Răng Sứ Zolid Là Gì Và Một Số Thông Tin Bạn Cần Biết

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Răng sứ Zolid là dòng răng sứ cao cấp được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. tại Trung Tâm ViDental Clinic, đây là một trong những dòng răng sứ được khách hàng quan tâm và lựa chọn.  Trong bài viết sau, các chuyên gia tại trung tâm sẽ cung cấp các thông tin về loại răng sứ này để quý độc giả tham khảo.

Giải đáp răng sứ Zolid là gì?

Răng Zolid là dòng răng sứ cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn Amann Girrbach AG của Đức. Loại răng được cấu tạo từ sứ Zirconia, có chất lượng tốt, độ bền cao, đồng thời được phủ một lớp sứ bóng Zolid bên ngoài.

Theo công bố, màu sứ của loại răng này có độ trong mờ khoảng 55%, có nhiều màu sắc tương đồng so với răng thật. Ngoài ra, độ bền uốn của răng có thể lên tới 1450 Mpa, trong khi đó độ đàn hồi là 450 GPD. Đánh giá chung đây là dòng răng sứ có khả năng chịu lực và độ cứng tốt.

Răng sứ Zolid được sản xuất bằng công nghệ hiện đại
Răng sứ Zolid được sản xuất bằng công nghệ hiện đại

Răng Zolid được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ CAD/CAM, đảm bảo độ chính xác cao, đáp ứng khả năng ăn nhai tốt. Hiện nay, dòng răng sứ này đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn dùng để bọc sứ răng hàm nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật. Những phản hồi sau khi sử dụng đều cho thấy sự hài lòng của khách hàng.

Đối tượng nào nên sử dụng răng Zolid?

Răng sứ Zolid được sử dụng để phục hình cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những trường hợp sau đây:

VDT-Bocrangsu-220812-04.jpg

Tóm lại, đối tượng bị khiếm khuyết hoặc mắc các vấn đề liên quan tới sức khỏe răng miệng, cần khôi phục khả năng ăn nhai và cải thiện thẩm mỹ có thể sử dụng răng Zolid. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, chất lượng và phù hợp, bạn cần tham khảo tư vấn của bác sĩ nha khoa.

VDT-Bocrangsu-220628-04-1.gif

Tổng hợp các ưu điểm không thể bỏ qua của răng sứ Zolid

Tại các quốc gia trên thế giới, răng sứ Zolid được ưa chuộng và lựa chọn để phục hình thẩm mỹ, cải thiện khả năng ăn nhai. Sản phẩm được đánh giá cao về độ bền, độ cứng chắc và tuổi thọ. Dưới đây là tổng hợp những ưu điểm vượt trội theo đánh giá từ chuyên gia và khách hàng đã sử dụng loại răng sứ này.

Ưu điểm về tính thẩm mỹ

Zolid là loại răng sứ được chế tác từ sứ nguyên chất với đa dạng các màu sắc, trong đó có nhiều màu tương đồng với răng thật. Ngoài ra, lớp sứ chất lượng cao được sử dụng để phủ bên ngoài mang đến độ bóng, sáng, đẹp một cách tự nhiên. Nhiều người cho biết sau thời gian sử dụng, răng không gặp phải hiện tượng thâm và đen viền nướu.

Bên cạnh đó, sứ Zolid có tính chống bám cao và cản quang tốt. Vì thế, chúng không bị thay đổi tính chất theo thời gian sử dụng. Trải qua thời gian dài, răng sứ vẫn có độ trong mờ giống với răng thật. Sau khi dùng thời gian dài, răng không ố vàng, không xỉn màu, đồng thời luôn đảm bảo tính thẩm mỹ.

TÌM HIỂU: Trước Và Sau Khi Bọc Răng Sứ Thay Đổi Thẩm Mỹ Như Thế Nào?

Răng sứ đảm bảo tính thẩm mỹ cho người sử dụng
Răng sứ đảm bảo tính thẩm mỹ cho người sử dụng

Độ bền chắc cao

Chuyên gia cho biết, sứ Zolid có độ bền chắc cao bởi cấu tạo phần lõi bằng sứ Zirconia, đảm bảo chất lượng. Thêm nữa, răng được nung ở nhiệt độ khoảng 1450 độ C, cho khả năng liên kết ổn định, tăng độ bền chắc và khả năng chịu lực.

Nghiên cứu đã chỉ ra, răng sứ Zolid có thể chịu lực lên tới 1400 Mpa, gấp 5 lần so với răng thật. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể ăn nhai thoải mái mà không lo nứt vỡ hay ảnh hưởng tới tuổi thọ của răng.

XEM NGAY: Răng Sứ Bị Nứt Khắc Phục Như Thế Nào?

Lành tính, an toàn

Như đã nói ở trên, loại răng được chế tạo từ 100% sứ, không chứa kim loại hay các hoạt chất khác nên đảm bảo tính an toàn cho răng miệng. Nhờ thành phần này, sau quá trình sử dụng, người dùng không gặp phải tình trạng oxy hóa trong môi trường miệng như răng sứ kim loại.

Ngoài ra, răng sứ Zolid cũng không gây ra các phản ứng hóa học khi tiếp xúc với thức ăn trong điều kiện môi trường miệng. Điều này đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe của bạn.

Tuổi thọ răng lâu dài

Nhờ những ưu điểm vượt trội về thành phần, cấu tạo, công nghệ chế tác, răng Zolid có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Nếu có chế độ chăm sóc tốt, phục hình đúng kỹ thuật, loại răng này có thể duy trì tới 20 năm.

GIẢI ĐÁP: Tuổi Thọ Của Răng Sứ Có Thể Được Vĩnh Viễn Không?

Răng Zolid có tuổi thọ sử dụng lâu dài
Răng Zolid có tuổi thọ sử dụng lâu dài

Nên bọc răng sứ Zolid hay niềng răng chỉnh nha?

Cả hai phương pháp trên đều có thể khắc phục được các tình trạng hô, móm, khấp khểnh. Tuy nhiên, để phù hợp với từng tình trạng cụ thể, bạn đọc có thể tham khảo những đặc điểm chính, cũng như chức năng riêng biệt của 2 phương pháp này theo tổng hợp của các chuyên gia Trung Tâm ViDental Clinic. 

 

Niềng răng chỉnh nha

Bọc răng sứ Zolid

Đối tượng

Dành cho đối tượng: Hô, móm, khấp khểnh ở mức nặng, hô xương hàm 

Dành cho đối tượng: Hô, móm, khấp khểnh nhẹ, răng ố vàng, xỉn màu do chế độ ăn, nhiễm kháng sinh

Thời gian sử dụng

Thời gian đeo niềng ít nhất 1,5 – 2 năm

Thời gian thực hiện: 2 buổi thăm khám và tiến hành bọc răng

Chức năng

Điều chỉnh các răng bằng dây cung, kéo răng về đúng vị trí

Mài răng và bọc lại bên ngoài bằng lớp sứ mỏng, cải thiện dáng răng và màu sắc của răng

Vệ sinh răng miệng

Bất tiện khi ăn uống và vệ sinh răng miệng

Ăn nhai bình thường sau 2 ngày

Chi phí

Từ 30 – 100 triệu/ hàm

Từ 3,5 – 8 triệu/ răng

Tái khám

2 tuần / lần

2 năm/ lần

Để biết được bản thân phù hợp hơn với phương pháp nào, bạn cần thăm khám chụp phim và nghe tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa. Hiện nay, ViDental Clinic đang có chương trình thăm khám tổng quát sức khỏe răng miệng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, vui lòng liên hệ ngay để được đặt lịch khám sớm nhất. 

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-08.gif

Quy trình phục hình bằng răng sứ Zolid

Quy trình bọc răng sứ Zolid tương tự khi thực hiện bọc sứ cho các loại mão sứ khác, gồm 5 bước đúng chuẩn Y khoa để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, đồng thời mang đến hiệu quả cao nhất. Cụ thể:

  • Bước 1: Trước khi phục hình răng, bác sĩ cần thăm khám tổng quát, kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng để xem có đủ điều kiện bọc răng sứ hay không. Bên cạnh đó, việc xét nghiệm hoặc chụp X-quang cũng có thể được chỉ định để phát hiện và xử lý các bệnh lý răng miệng nếu có.
  • Bước 2: Bác sĩ tiếp tục vệ sinh răng miệng, loại bỏ cao răng, mảng bám, khử sạch vi khuẩn gây hại để đảm bảo an toàn, tránh tình trạng nhiễm trùng trong quá trình thực hiện.
  • Bước 3: Ở bước này, khách hàng được mài răng theo tỷ lệ đã xác định nhằm tạo cùi cho răng giả bám trụ. Đồng thời bác sĩ cũng lấy dấu răng, chuyển đến bộ phận kỹ thuật để chế tác răng sứ, đảm bảo độ sát khít với răng thật, tránh gây lệch khớp cắn.
  • Bước 4: Sau khi mão răng được chế tác xong, bác sĩ tiến hành gắn răng giả lên cùi răng đã mài, kiểm tra lại lần nữa để chắc chắn mão sứ không bị chênh lệch, hở, khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ dàng ăn nhai.
  • Bước 5: Cuối cùng, bác sĩ hẹn lịch tái khám để xử lý những bất thường nếu có, đồng thời dặn dò cách chăm sóc tại nhà.

CHI TIẾT: Quy Trình Bọc Răng Sứ An Toàn, Chuẩn Bộ Y Tế.

VDT-Bocrangsu-220812-07-1-1.jpg

Răng sứ Zolid có giá bán bao nhiêu?

Zolid là loại răng sứ cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Zirconia nên thường có giá cao hơn so với mặt bằng chung. Hiện nay, theo khảo sát, sản phẩm có mức giá dao động từ 5.000.000 VNĐ đến 7.000.000 VNĐ/chiếc tùy theo đơn vị sản xuất và thực hiện. Muốn có được những chiếc răng chất lượng, đạt tuổi thọ cao nhất, bạn cần tìm tới các cơ sở y tế uy tín và chất lượng.

Răng sứ Zolid là dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ và tuổi thọ sử dụng. Tuy nhiên, để có được hàm răng bọc sứ Zolid chất lượng nhất, bạn cần thăm khám bác sĩ nha khoa và liên hệ cơ sở uy tín để thực hiện.

GỢI Ý: Chi Phí Bọc Răng Sứ Chi tiết – Lựa chọn loại nào tiết kiệm?

Địa chỉ bọc răng sứ Zolid chất lượng cao dành cho người Việt

Trong số các địa chỉ nha khoa dành riêng cho dịch vụ răng sứ thẩm mỹ hiện nay, các chuyên gia khuyến khích người dân tìm hiểu và tham khảo Trung tâm ViDental Clinic. Đây là một trong những đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái Nha khoa lớn nhất tại Việt Nam, có chi nhánh tại các tỉnh và thành phố lớn. 

ViDental Clinic là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ làm đẹp, cung cấp các giải pháp về bọc răng sứ, dán sứ và tẩy trắng răng uy tín hàng đầu thị trường. 

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

Gấp 5 lần hiệu quả với công nghệ bọc sứ Nano BioTech 

tại Trung Tâm ViDental Clinic, các chuyên gia đã nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ Nano BioTech trong thăm khám, chế tác răng sứ Zolid. Cụ thể, các bề mặt sứ được gắn lên trên răng thật của khách hàng được phân tích và thiết kế từ các siêu vi điểm có kích thước nanomet. Sau đó, mẫu răng sẽ được phác thảo qua phần mềm chuyên dụng Smile Beauty 4D, chỉnh sửa theo góp ý có tính chuyên môn của bác sĩ và mong muốn của khách hàng. 

Các lớp sứ có kết cấu mỏng nhẹ, an toàn cho cơ thể người sẽ làm giảm khả năng phải mài mòn, gây đau đớn cũng như ê buốt khi khách hàng ăn đồ quá nóng, quá lạnh. Bên cạnh đó, chất liệu sứ sinh học có tuổi thọ dài hơn so với các loại sứ thông thường, có thể bền chắc từ 10 – 15 năm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. 

VDT-Bocrangsu-220812-05.jpg

Nha sĩ có tay nghề tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực nha khoa

Bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic được đào tạo bài bản về kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ cũng như phục hình răng tại các chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt nổi tiếng nhất cả nước. Đội ngũ chuyên môn có kinh nghiệm lâm sàng tối thiểu 10 NĂM trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, đạt chứng chỉ tay nghề từ các tổ chức nha khoa uy tín. 

Ngoài ra, bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic được đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và theo sát trong suốt quá trình bọc răng sứ. Chế độ dinh dưỡng sẽ được gửi tới khách hàng ngay sau khi hoàn thiện bọc sứ.

VDT-Bocrangsu-220812-12-2.jpg

Cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Hệ thống phòng khám của ViDental Clinic được đầu tư mạnh tay, trang bị các loại máy móc chuyên dụng, thực hiện các chức năng riêng biệt trong quá trình thăm khám. Một số loại máy móc nổi bật có thể kể tới như sau:

  • Máy chụp X-Quang toàn cảnh Panore
  • Công nghệ quét dấu răng iTero 5D
  • Công nghệ lấy dấu mẫu hàm Scan 3D
  • Công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D

Trung tâm sở hữu xưởng chế tác răng sứ riêng biệt, giúp khách hàng có thể trực tiếp quan sát mẫu răng sứ do chính mình thiết kế. Phòng khám đều được khử khuẩn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh theo đúng chuẩn Bộ Y Tế. 

VDT-Bocrangsu-220812-11-1.jpg

Đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng, ViDental Clinic không ngừng nâng cao chất lượng tư vấn và thăm khám, đảm bảo tính chuyên nghiệp trong suốt quá trình đồng hành cùng người dân trải nghiệm. Các chuyên viên được đào tạo kiến thức cơ bản về nha khoa thẩm mỹ, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp những câu hỏi chung, sắp xếp lịch hẹn khám với bác sĩ có chuyên môn phù hợp. 

Các vấn đề phát sinh được tiếp nhận và giải quyết chỉ trong vòng 3 NGÀY, đi kèm với đó là cam kết hiệu quả cũng như bồi hoàn chi phí nếu không đạt được kết quả như mong muốn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 

Nếu bạn còn băn khoăn về dịch vụ bọc răng sứ Zolid và muốn tìm hiểu thêm về kĩ thuật này, vui lòng liên hệ với ViDental Clinic để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

ĐỌC THÊM: 

Bình luận (75)

  1. Phươngg Nguyễnn says: Trả lời

    Mình đang muốn bọc sứ nhưng mọi người bảo 3-5 năm hay bị tụt lợi, rồi viên chân răng….. nhà mình ai làm lâu năm rồi cho minh xin ít review với ạ

    1. Phương Thảo says: Trả lời

      Mình có quen mấy bà chị cx làm sứ chuẩn xịn bao năm có sao đâu bạn. Quan trọng là chất liệu sứ mình dùng có chất lượng k,bsi làm cho mình kĩ thuật có đúng k, vệ sinh răng có đúng cách ko. Nếu tất cả nhg cái trên chưa dc thì sẽ bị như vầy.

    2. Nguyen Thu Trang says: Trả lời

      Làm mấy chỗ không uy tín, bs ko có tâm mới vậy thôi, mình cũng bọc sứ hơn 1 năm rồi thấy có sao đâu. Trước khi xác định đi làm sứ mình đã bỏ thời gian tham khảo khá nhiều phòng khám quanh HCM và cuối cùng quyết định chọn bên Trung Tâm ViDental Clinic ở đường Đặng Tất, q1 để làm. Thứ mình quan tâm hàng đầu là chất lượng nha khoa, uy tín thì làm mn ạ. Sau đấy là xét đến giá cả và cân nhắc loại sứ phù hợp với màu răng tự nhiên. Hôm mình qua làm răng, bác sĩ làm nhẹ nhàng lắm, mình còn soi gương nhìn bác sĩ làm trực tiếp nữa nên khá yên tâm. Mà dịch vụ đón tiếp tận tình, từ bước thăm khám cho đến chăm sóc sau bọc răng nên ko phải đợi lâu, qua thăm khám lại cũng ko mất nhiều thời gian. Từ hôm làm sứ ai cũng khen răng mình đẹp, tự nhiên hơn nữa từ khi bọc sứ xong cảm giác ăn nhai của mình tốt hơn trước rất nhiều. Thực sự làm sứ ở những nha khoa chất lượng như ViDental Clinic chẳng lo ngại vấn đề gì đâu, b có thể tìm hiểu

    3. Minh Minh says: Trả lời

      Em cũng đang tìm hiểu bên Trung Tâm ViDental Clinic này để làm sứ mà ngặt nỗi nha khoa chỉ có chi nhánh ở SG vs Hn, em lại ở Đà Nẵng, đi lại cũng bất tiện giờ ko biết sao đây

    4. Hạnh Lala says: Trả lời

      Nay có nhiều cơ sở nha khoa họ mở chi nhánh rộng khắp rồi, cần gì phải ra Hà Nội hay Sài Gòn đâu bạn, vất vả lắm. như ViDental Clinic ngoài 2 trụ sở chính ở HN và SG thì họ cũng liên kết khá nhiều ở các tỉnh thành rồi đấy. Bạn thử liên hệ xem, mình thấy chất lượng ở Nha Khoa đó cũng ổn, bác sĩ tay nghề cao mà tận tâm lắm cơ

  2. Min Jae says: Trả lời

    Em thấy nhiều nơi ghi giá là 1tr5/1 răng sứ Katana hoặc Venus. NHưng mà phân Vân nhất là độ uy tín và tay nghề bác sĩ tại vì mỗi nơi nói 1 kiểu. Hiện e đang bên quận Phú Nhuận, HCM. Và tài chính chắc làm được 8 răng trên thôi. Các anh chị mách em chỗ nào làm uy tín với ạ. E cảm ơn

    1. Thanh Trúc says: Trả lời

      E để đủ tiền hãy bọc đừng vội vàng . Răng bọc phải từ sứ Ceramil trở lên nhé. Bọc rẻ về đến nhà là ân hận đấy . Với lại bọc răng phải chọn bs thẩm mĩ răng nhiều năm.kinh nghiệm và bọc nhiều ca khó rồi thì hãy làm .( đưng nhầm bs chữa răng)

    2. Nguyễn Công says: Trả lời

      Đúng là nên tìm nha khoa uy tín để làm đó c, mà giá cũng phải hợp lí nữa với lại nên làm toàn sứ chứ đừng làm sứ kim loại, sau 1 thời gian đen viền nướu hết. Em cũng làm bên Trung Tâm ViDental Clinic ở phường 8, q Phú Nhuận đây. Làm bên này nếu c chưa đủ kinh phí thì có thể trả góp 0% lãi suất nhé. Em làm dòng Venus như chị nói mà đã 3tr 1 răng rồi. Trvia sao mà khi làm lúc mài k đau, lắp răng không đau, làm về xong ăn uống cũng thoải mái lắm. Em khuyên thật các chị em nên lựa chọn nha khoa uy tín, chứ đừng ham rẻ mà tiền mất tật mang.

    3. Mita Lee says: Trả lời

      Thế b cho mình hỏi sứ Zolid với Cercon bên này bao nhiêu thế, mình đang tham khảo 2 dòng này để sang tháng đi làm sứ đây

    4. M-Lunah Tăng says: Trả lời

      Mình cũng bọc sứ bên này mà chỉ làm Zicornia thôi cũng đẹp lắm rùi. Còn theo mình tìm hiểu thì bên Trung Tâm ViDental Clinic bọc toàn sứ Zolid là 5tr rưỡi còn Cercon là 6tr 1 răng đó, mà hình như đang có giảm giá gì đó thì phải

  3. Lộc Đinh says: Trả lời

    Em có tham khảo mấy dòng sứ thì thấy ưng sứ Zirconia và Cercon HT nhất vì vừa tiền mà thấy ghi độ chịu lực cao răng ăn nhai tốt. H em đang phân vân giữa 2 loại đó ko bik loại nào lắp lên răng nhìn tự nhiên và bền hơn dùng lâu năm càng tốt vì k muốn vài năm lại phải đi thay răng Cả nhà cho e xin ít review nhé!!!

    1. Thùy Dương says: Trả lời

      Nếu để so sánh 2 dòng trên thì nên chọn Cercon HT hơn nha, giá của cercon ht đã đắt hơn là thể hiện 1 phần tốt hơn rồi. Mình làm Cercon HT đây, ai cũng khen mình làm tự nhiên mà cảm thấy ăn nhai cx thích hơn á

    2. Le Tran Bao Khanh says: Trả lời

      Nói thật là a dùng dòng nào cũng đc. Bền hay ko nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như phôi có nung đủ tg và nhiệt ko.!? Rồi về lab ktv làm có tốt ko.!! Sau cùng là đến ng sử dụng có biết gìn giữ hay ko.!? Trước em đi bọc sứ ở chỗ không ra gì về, huhu về viêm lợi nặng luôn mà men răng còn hỏng nữa. Ôi nghĩ lại sợ thật sự, giờ có cho tiền đi làm chỗ đó cũng không bao giờ đi đâu. Và sau đó để cải thiện tình hình em tìm hiểu nha khoa khác thì thấy Trung Tâm ViDental Clinic đáp ứng đủ tiêu chí của mình nên e sắp xếp đến làm luôn. Tính đến này cũng được 3 tháng rồi. Thật sự em thấy tự tin hơn hẳn, răng trộm vía không có tình trạng viêm nhiễm, hôi miệng…Ai nào có ý định đi làm răng thì nên tham khảo nha khoa uy tín thật kỹ ạ. Vừa không mất tiền, mất thời gian, mà còn ko bị ảnh hưởng đến răng miệng như em trước đây. Em thấy chỗ ViDental Clinic này làm răng ổn mà dịch vụ cũng tốt nữa, ai ở HN có thể tham khảo nhé

    3. Bích Ngọc says: Trả lời

      Mình cũng đang định làm 4 răng sứ cửa. Đi khám thì phải lấy tuỷ vì răng mình chênh nhiều quá, phải mài nhiều. Lấy tuỷ thì sau này răng đó sẽ mục thối dần. Mình lại phân vân ko dám làm. Mn đã làm rồi cho mình xin ý kiến sau khi làm với ạ

    4. Ho D Minh says: Trả lời

      Thường thì răng bị sâu nặng hoặc có vde mới phải lấy tủy em à. Mà phương pháp lấy tủy rồi bọc sứ là lâu rồi, ng quen anh làm sứ có phải lấy tủy đâu nên em thử đi khám tư vấn bên khác nữa nhé

  4. Chi Vũ says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi răng số 6 lấy tủy được 1 năm có khả năng bị mục cao không ạ? Em lấy tủy được 1 năm nhưng thỉnh thoảng vẫn có cảm giác đau. Em muốn giữ răng thật bọc sứ nhưng thấy mn nói là răng em để lâu rồi nên chắc mục phải nhổ cắm implant. Tiện cho em hỏi khu vực Phú Thọ có nha khoa nào làm ổn không ạ? Không thì Hà Nội cũng được ạ
    Em cảm ơn.

    1. Lê Bá Trí says: Trả lời

      Răng lấy tủy vẫn có tuổi thọ lên đến 10 năm. Bạn nên vào mấy bệnh Nha Khoa lớn để bác sỹ người ta khám cho
      Đừng nghe mấy thằng phòng khám nha khoa là tiền mất tật mang đấy

    2. Yên Phương says: Trả lời

      Bạn ở HN thì có thể đến Trung Tâm ViDental Clinic, có bác sĩ Hải Yến rất đỉnh về nội nha. Bạn có thể lên facebook search tên bác sĩ. Mình cũng ko chụp sứ 2 răng chữa tủy nên đến đó phải chữa tủy lại và bọc sứ. Đến đó họ sẽ chụp x-Quang xem tủy răng còn tốt ko, còn cứu được ko, lần trước chữa tủy có triệt để chưa?

    3. Nguyễn Mạnh Dũng says: Trả lời

      Mình cũng ở Hà Nội. Răng mình bị thưa kẽ rất nhiều , và hay bị mắc răng , m có ý định bọc sứ và đang tìm hiểu trên mạng thấy có phòng khám răng làm răng sứ thẩm Mỹ 16 răng chỉ có 6tr , các bác cho em hỏi có dịch vụ nào rẻ như vậy mà ổn không ạ

    4. Dương Hoài Giang says: Trả lời

      16 răng 6tr thì tốt nhất b đừng hi vọng làm xong xác định hỏng hết răng chứ sao
      Làm chỗ nào sứ đảm bảo có cam kết hợp đồng rõ ràng, tay nghề bs cao..Cái răng cái tóc là vóc cng mà b

  5. Lương Trần Huyền Chân says: Trả lời

    Chia sẻ với mn mình vừa làm răng xong để kịp ăn Tết ạ. Răng của mình trước là làm sứ rồi nhưng vẫn bị cười hở lợi và nhìn răng ngắn, mình cũng ko hiểu tại sao bsi nk cũ mình làm lại ko điều chỉnh vấn đề này cho mình. Sau khi bị chê quá nhiều mình đã quyết đi làm lại để đổi loại sứ tốt hơn và khắc phục tình trạng trên, lần này mình đổi nha khoa khác thì bsi tư vấn mài ổ xương và cắt lợi để răng mình nhìn dài ra. Làm xong mình cực kỳ ưng ý, bạn nào gặp tình trạng như mình có thể tham khảo cách làm của mình để nhìn xinh hơn.

    1. Sun Yell says: Trả lời

      Vậy em làm ở nk nào thế, cho chị xin đc với. Mà làm về có phải kiêng kị gì ko em?

    2. Lương Trần Huyền Chân says: Trả lời

      Em làm chỗ Trung Tâm ViDental Clinic nha c, chi nhánh em làm là ở Thủ Đức, TPHCM. Kiêng thì có chị ạ, bsi bảo kiêng uống nước đá, nước nóng quá tầm 1 tuần, hạn chế uống cà phê, đồ uống nhiều phẩm màu nữa chị ạ

    3. Thái Học says: Trả lời

      Thế chị làm xong có bị chảy máu ko chị, em thấy dạo này nhiều người bảo đi bọc sứ về bị chảy máu chân răng, viêm lợi các kiểu ấy, mà làm có lâu không ah

    4. Việt Hà says: Trả lời

      Thế á, chị có thấy làm sao đâu nhỉ, chỉ thấy đẹp thôi em ạ :v Chắc do mn tìm hiểu chưa kỹ thôi em ạ, chứ chị thấy bsi bên này đã giỏi rồi còn làm cẩn thận lắm, sao mà chảy máu được. Chị làm có 2 hôm là xong rồi em ạ, hôm đầu đến mài răng, lắp răng tạm, hôm sau đến lắp răng sứ hoàn thiện là xong rồi.

  6. Uyên Uyên says: Trả lời

    Tình hình là e chuẩn bị đi trồng răng sứ kiểu bắt cầu 3 cái thành 1. Và trồng 1 răng implant. Nhưng e hỏi nhiều chổ thì mỗi chổ mỗi giá. E hoang mang quá. Ai hiểu về cái này thì tư vấn giúp e với. Nên dùng sứ nào cho tốt ạ. ( Sứ Zirconia ). E cảm ơn

    1. Thành Luân Trương says: Trả lời

      Giá mỗi nha khoa mỗi khác, cũng nhiều loại sứ nữa nên có loại thì hơi chát vs mặt bằng chung , nói chung là tuỳ theo khả năng kinh tế của bạn , nếu ở trung tầm b bọc răng cửa thì Cercon HT là quá tốt r b

    2. Tuấn Nghĩa says: Trả lời

      Nếu có kinh tế mình làm từ cercon trở lên. Còn muốn cao cấp làm nacera, lava. Bạn chọn dòng sứ là 1 phần, quan trọng vẫn là bs và người làm ra chiếc răng sứ chứ k hẳn cứ chọn dòng sứ max tiền lên răng đẹp. B có thể tham khảo dòng sứ Zolid cũng có bản chất là Zicornia nhưng nó có tuổi thọ, khả năng chịu lực và tính thẩm mỹ tốt hơn Zicornia nhé

    3. Đinh Viết Hòa says: Trả lời

      Cho e hỏi răng em đã bọc sứ kim loại 4răng cửa do trc kia k có điều kiện ạ,bây giờ e muôn làm lại răng cửa,e có tham khảo mấy nha khoa kêu e lam 8cai luôn cười cho đep nhưng e tiếc răng thật quá,giờ e làm 4răng cửa dài ra 1chút rôi tẩy trắng răng thì có dc k ạ

    4. Ánh Nguyễn says: Trả lời

      Tẩy răng thật trước, răng thật lên hết màu rồi thì làm lại 4 răng kia cho đồng màu… …răng thật muốn lên màu sáng trắng thì tẩy vài lần trong 3- 5 năm, tẩy 1-2 lần trong thời gian ngắn sẽ không lên màu bao nhiều đâu…..muốn đẹp phải kiên nhẫn chút, phải ráng giữ răng thật nha, vì men răng em rất tốt…..

  7. Trần Thị Hà says: Trả lời

    Xin chào anh chị ạ, em đang có ý định niềng trong suốt và có một số câu hỏi thắc mắc như này . Niềng trong suốt thì cả qua trình niềng mình chỉ sử dụng một khay niềng thôi ạ?. Khay niềng là nhựa có bền không ạ, khi ăn mình có cần tháo khay ra không? Vệ sinh như nào để giữ răng và khay luôn sáng ạ? Hà Nội chỗ nào niềng uy tín và trả góp ạ?
    Em cảm ơn mọi người ạ

    1. Đỗ Tuấn says: Trả lời

      Niềng răng trong suốt cả quá trình sẽ có 1 lượng khay nhất định ạ. Mỗi khay trung bình đeo từ 14-20 ngày ạ. Khay trong suốt sẽ có clincheck mình sẽ biết trước kết quả và sẽ cho thấy sự dịch chuyển khi đeo khay qua phần mềm. Khay nhựa bền nhưng khi ăn mình nên tháo ra vì thức ăn có màu sẽ làm cho khay không sáng. Ngày đeo khay trung bình 20-22 tiếng để đảm bảo quá trình niềng diễn ra đúng dự kiến. Vệ sinh khay bạn dùng kem đánh răng hoặc sử dụng viên ngâm polident để vệ sinh cho không bị hôi. Ngoài ra có tăm nước càng tốt ạ.

    2. Trang Thuỳ Hoàng says: Trả lời

      Tùy gói mà số lượng khay khác nhau nhé b. Nếu là khay chuẩn thì bền khỏi lo. HN thì tham khảo ở Trung Tâm ViDental Clinic Hoàn Kiếm xem sao, t thấy uy tín mà khám cx chất lượng, làm có bảo hành sau niềng. về cp thì nhiều mức giá lắm, rẻ nhất là 80tr. À, còn tùy tình trạng răng nữa, bạn nên đến thăm khám trực tiếp nhé, bs khám free đấy! Được tặng chụp x-quang, file bệnh án nx đấy. Ngoài ra còn đk chụp ảnh răng 3-6 tháng để tự theo dõi quá trình thay đổi của răng đấy. Mà nghe nói đợt này nha khoa đang giảm giá 30% cho mọi lộ trình niềng răng, qua sớm đi. qua khám thì đặt lịch tránh đông nha

    3. Huỳnh Mai says: Trả lời

      Em cho chị hỏi, chị định đưa con bé nha nhà chị sang đây để niềng không biết bên này thiết bị hay các bác sĩ chuyên nha cho trẻ em không, ở Hoàn Kiếm chắc cũng gần nhà

    4. Uyen Nguyen says: Trả lời

      Chị cứ yên tâm nhé vì các bác sĩ thăm khám, điều trị cho trẻ tại Trung Tâm ViDental Clinic đều là những người có hơn 15 năm kinh nghiệm chỉnh nha, đặc biệt trong lĩnh vực niềng răng. Em cũng đưa bé qua đây niềng rồi nên còn biết các bs rất tận tâm trong công việc, kiên nhẫn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của trẻ nữa. Còn thiết bị phần mềm bên này thì khỏi phải bàn, luôn được nâng cấp những thiết bị phần mềm hiện đại nhất hỗ trợ qtr chỉnh nha không đau, không ê buốt hay chảy máu

  8. Tuyết Trâm says: Trả lời

    rang cua e bi me thi boc su dc ko. e chi muon boc lai 1 cai rang cua bi me thoi thi chi phi nhu nao. neu boc nguyen ham thi chi phi nhu nao. tu van e vs ak

  9. Châu Vũ Hoàng Nam says: Trả lời

    ai gắn sứ zolid này chưa này chưa ạ? nghe nói là màu răng sứ rất đẹp trông như răng thật pk ạ

    1. Hoàng Châu says: Trả lời

      tui thấy làm xong đẹp hơn răng thật nhiều chứ. sáng bóng và đều màu hơn. ko bị cộm nhai cũng chắc chắn lắm. nhưng ms làm nên ko biết bền ko. tiện đây ai biết cách nào giữ răng sứ bền màu lâu chỉ tui vs nha

    2. Chi Chi says: Trả lời

      Muốn răng sứ sáng đẹp lâu thì nhớ đừng đụng vào mấy nước có màu nhất là cà phê =)) chăm chải răng vệ sinh kẽ răng vs lấy cao răng định kỳ là bao đẹp lâu nhá

  10. Vy Oanh says: Trả lời

    e dự định lm lai răng sứ mà k biết làm sứ zolid này có kịp xong trc tết ko ạ? mất khoảng bao lâu để lm xong sứ nguyên hàm cho loại này v bác sĩ

    1. Nghi Duc says: Trả lời

      T/g làm cũng như mấy loại khác thôi 2 3 buổi , nhưng dịp cuối năm đông khách v thì tranh thủ lm sớm . mất công ngồi đợi mão sứ mòn mỏi nha b haha

    2. Vy Oanh says: Trả lời

      Dang lo đây, ko biết cuối năm rồi vidental có bị quá tải ko. Bạn mh nó làm đợt noel thì vẫn đc làm đúng hẹn. ko biết tới phiên mình thế nào

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Vy Oanh! Quá trình bọc răng sứ ở mỗi khách hàng là khác nhau, thông thường khách hàng sẽ mất từ 2 đến 3 buổi đến phòng khám để có thể hoàn tất quá trình bọc răng sứ. Tuy nhiên, số lượng buổi có thể tăng lên hoặc giảm đi tùy vào tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng, bạn có thể tham khảo về quy trình bọc răng sứ chuẩn tại Trung Tâm ViDental Clinic thông qua đường dẫn sau: https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/boc-rang-su. Liên hệ đến số Hotline 0989 624 446 nếu bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề khác nhé! Cảm ơn bạn!

  11. Ngọc Hân says: Trả lời

    răng e tự nhiên bị mọc lệch và hô nhẹ. e thì rất tự ti vs răng của e. nhưng ba mẹ e thì thấy nó k có vấn đề gì. e dự định đi bọc sứ để cải thiện nhưng ba mẹ phản đối. Có ai như e k ạ, lm s để ba mẹ thay đổi sn và để ba mẹ cho phép e làm răng sứ ạ

    1. Nguyễn Thị Tố Uyên says: Trả lời

      Theo kn của mình là cứ dẫn phụ huynh đi khám chung nhé. Để phụ huynh nghe bs tư vấn tự dưng sẽ thay đổi suy nghĩ thôi. chứ tụi mình khuyên cũng ko nghe đâu. mẹ mh đi chung riết ghiền cũng muốn làm răng sứ cho đẹp. kk

    2. Bảo Bảo says: Trả lời

      Ko phải răng lệch nào cũng bọc sứ đc đâu nhé, tùy mức độ nữa. tốt nhất là bạn nên cùng phụ huynh đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra rồi tư vấn cụ thể cho. Người già họ hay có định kiến riêng, bác sĩ nói sẽ dễ tin hơn là mấy đứa như tụi mình https://viennhakhoathammy.com/boc-rang-su-cho-rang-moc-lech-2416.html

  12. Uyen Thi says: Trả lời

    Chi nhánh phú nhuận có mở cửa cuối tuần này ko ạ? có cách nào để hẹn trước vs bs hoặc nghe bs tư vấn trc khi đến ko. tại e cũng tranh thủ chỉ ghé pk đc 2 buổi thôi. e sắp về quê ăn tết r ạ

    1. QUang Lợi says: Trả lời

      b hẹn trên web của họ có chỗ đặt lịch khám đó b. vô đó điền thông tin. cần gấp hơn thì gọi hotline luôn. Mà họ có làm cuối tuần mà

    2. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn! Các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic sẽ mở cửa từ Thứ 2 đến Chủ nhật, thời gian làm việc như sau: Sáng 8h-12h, Chiều 13h30-17h30. Bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn qua hotline sau 0989 624 446 để được hỗ trợ hẹn lịch khám hoặc giải đáp các vấn đề trước khi thăm khám trực tiếp nhé! Cảm ơn bạn nhiều!

  13. Hoài Thu says: Trả lời

    Qua tết e định sẽ thay mão sứ cho cái răng cửa. lúc trước em trồng implant thì đã chọn dùng sứ venus, bây giờ muốn đổi sang sứ zolid đc không? Thời gian thay mão sứ mất bao lâu vậy ạ?

    1. Tiến Huy says: Trả lời

      Tầm 2 buổi đến nha khoa giống như bọc sứ bt thôi b. 1 buổi tháo mão sứ cũ vs răng miệng lấy dấu răng. Buổi sau lên lắp sứ mới là xong à

    2. Kim Mii says: Trả lời

      Mấy bạn làm răng sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic này luôn hả, chất lg bs ở đây thế nào v. mình đọc báo thấy bên này toàn hội tụ bs giỏi từ nc ngoài. mà chưa đc trải nghiệm bao h

    3. Hoài Thu says: Trả lời

      tui ko có làm răng sứ ở đây b ơi, tui mới trồng răng implant ở đây thôi nhưng mà cũng có sử dụng răng sứ bên này. Tay nghề bs ở đây thì miễn chê nhá. Tui k bik mấy b đi bọc sứ thế nào chứ tui đi trồng răng thì thấy công nghệ vs máy móc quá hiện đại luôn

  14. Dung Trần says: Trả lời

    Mẹ em muốn bọc nguyên hàm nhưng em sợ người lớn tuổi thì sẽ không phù hợp, mẹ em hơn 40 tuổi ạ. Bác sĩ có thể tư vấn cho em được không, nếu bọc thì nên chọn loại sứ gì để phù hợp vs độ tuổi của mẹ em vậy bs

    1. Hải Đăng says: Trả lời

      đừng chọn sứ kim loại hay titan là đc rồi b. cứ chọn sứ làm hoàn toàn từ sứ thì loại nào cũng ok hết. venus, cercon, zircon, zolid,… loại nào phù hợp túi tiền thì quất thôi

    2. Tố Uyên says: Trả lời

      Người lớn thì sợ nhất khoản mài răng thôi. Trc ba mình làm cũng sợ mài sẽ bị ê buốt răng. Khuyên mãi mới chịu đi làm. Làm xong giờ ăn uống tốt hơn rồi. Bạn cho mẹ đi làm nhớ chọn nk uy tín chút để tránh mài quá sâu ảnh hưởng sức khỏe răng nha. Ba mình làm ở Trung Tâm ViDental Clinic may mắn ko gặp vấn đề gì

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Dung Trần! Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ phù hợp với nhiều độ tuổi và nhiều trường hợp răng miệng khác nhau, tuy nhiên, đối với các khách hàng lớn tuổi khi bọc răng sứ nên được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao và phòng khám được trang bị công nghệ tiên tiến. Bạn hãy đưa người nhà đến trực tiếp các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic để các bác sĩ có thể thăm khám và đưa ra lộ trình thích hợp nhé! Liên hệ số hotline 0989.624.446 nếu bạn cần hỗ trợ các vấn đề khác! Cảm ơn bạn!

  15. Nguyễn Tấn Lộc says: Trả lời

    cho toi hoi chi phi de lam su nguyen ham bang su zolid nay o vidental la bao nhieu vay? toi co the den chi nhanh nao o Ho Chi Minh de lam loai su nay vay?

  16. Tài Tấn Nguyễn says: Trả lời

    CÓ AI ĐÃ LAFM SỨ NÀY ở Trung Tâm ViDental Clinic HAY CHƯA? CHI PHÍ BAO NHIÊU CHO 1 CHIẾC VẬY? CÓ BỌC CHO RĂNG SÂU ĐƯỢC KHÔNG?

    1. Dâu Tây says: Trả lời

      Bọc răng sâu răng mẻ gì đc tất nha, 1 cái đâu đó 5 rưỡi 6 triệu chưa kể các chi phí khác. ví dụ như bác cần lấy tủy răng thì giá sẽ khác nha

    2. Phương Du says: Trả lời

      Ko biet lam rang su o vidental co dc bao hanh gi ko, doc bai thay do ben cua rang zolid len den 20 nam nhung ma ko thay nhac gi den chinh sach bao hanh nhi

    3. Mai Anh says: Trả lời

      Vidental họ làm ăn uy tín có hợp đồng, chi phí rõ ràng, chính sách bảo hành cũng thuộc dạng tốt đó bạn. bạn đọc ở đây xem chi tiết hơn, nhiều loại sứ đc bảo hành lên đến 15 năm lận. so với trên thị trường thì cũng cao rồi á https://viennhakhoathammy.com/chinh-sach-bao-hanh-rang-su-tai-nha-khoa-vidental-chi-tiet-nhat-7827.html

  17. Vân Phạm says: Trả lời

    Loại sứ zolid này là sứ toàn sứ hay là sứ kim loại nhỉ? dùng 1 thời gian có bị các biến chứng như sứ kim loại ko? có bị đen nướu ko, ai làm rồi cho mh xin ít feedback vs

    1. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Vân Phạm! Răng sứ Zolid là dòng răng sứ cao cấp được làm từ sứ hoàn toàn, mang đến độ bền cao, có chất lượng tốt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu làm răng sứ khác nhau bạn nhé! Hãy liên hệ đến số Hotline của Trung Tâm ViDental Clinic sau 0989.624.446 để được tư vấn và hỗ trợ các vấn đề khác một cách nhanh nhất! Cảm ơn bạn nhiều!

    2. Thảo Linh says: Trả lời

      nó là sứ toàn sứ đó chế ơi, ko bị đen chan răng hay đen nướu như sứ kim loại hay titan đâu. ko biết các loại sứ khác sao chứ tui thấy sứ này trong veo nhìn đẹp đó. Mà ko biết giữ màu đc bao lâu nữa

    3. Hằng Hằng says: Trả lời

      Bác sĩ ơi, em muốn hẹn lịch khám với bên mình thì liên hệ vào số hotline đó luôn hay sao vậy bác sĩ? e ở hcm e muốn hẹn vs chi nhánh quận 1 ấy ạ

  18. Fung Hoang says: Trả lời

    Chi phí để bọc sứ zolid nguyên hàm là bao nhiêu vậy bác sĩ? ở cn hà đông đã có loại sứ này chưa, e có thể đến cn nghe tư vấn đc ko

    1. My Butter says: Trả lời

      Tui mới lam xong, bọc nguyên hàm thì ko đủ tiền nên bs tư vấn cho tui làm 10 răng. Tui sợ bị lộ nên quyết định làm 12 răng luôn. Tổng hết hơn 60 củ

    2. Sang Sang says: Trả lời

      B làm o chi nhánh Hà đông lun hả b ơi. hay cn nao á . mh thấy có 1 chi nhánh ở hoàn kiếm nữa mà k biết cn nào ok hơn

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Fung Hoang! Tất cả các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic đều sẽ có loại sứ Zolid này bạn nhé, chi phí để bọc sứ nguyên hàm bằng loại sứ zolid sẽ dao động từ 5.000.000 đến 7.000.000 đồng/1 chiếc. Tổng chi phí còn phụ thuộc vào tình trạng răng của mỗi người và số lượng răng bọc sứ khác nhau. Để được tư vấn trực tiếp bạn có thể đến bất kỳ chi nhánh nào của Trung Tâm ViDental Clinic hoặc liên hệ qua số Hotline 0989.624.446. Cảm ơn bạn nhiều!

  19. Ng Hà says: Trả lời

    Vừa làm xong trước noel bằng sứ này, tuy chỉ làm 8 răng nhưng khi cười lên và nc thì không bị lộ mấy răng chưa bọc. Màu sắc cũng rất tự nhiên , chi phí cũng thuộc trung bình k quá cao. Ai đang có vấn đề về răng nhất là màu răng xỉn màu thì nên cân nhắc nhé

    1. Trần Ngọc Ánh says: Trả lời

      bạn ơi, sau khi bạn bọc xong có cần kiêng cử gì lâu không bạn? mình dự định qua tết dương lịch sẽ làm mà chỉ sợ kiêng cử nhiều ăn tết ko ngon á

    2. Ng Hà says: Trả lời

      Mh cũng có kiêng ăn đồ cứng, đồ dai, hạn chế đồ quá nóng vs đồ quá lạnh đc cỡ 3 ngày là mình ăn uống bt nè bạn. May mắn là mh ko thấy bị cộm hay đau nhức gì.

    3. Đinh Thùy Ngân says: Trả lời

      c Hà ơi, c bọc sứ ở đâu v ạ, có thể cho e xin địc chi để tham khảo đc ko ạ? gần tết rồi cũng ko có nhiều thời gian kiếm nha khoa . Cuối năm họ chạy qc nhiều nữa lại càng khó lựa hơn

    4. Ng Hà says: Trả lời

      Mh làm ở đây nha 218 tân hương, tân phú, pk tên vidental b nhé. thời gian làm răng sứ cũng nhanh theo trải nghiệm cá nhân của mh. mh chỉ mất 3 buổi đến nk là xong hàm răng rồi á.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bọc răng sứ Titan
Răng Sứ Kim Loại Và Răng Toàn Sứ Loại Nào Mới Tốt?
Dán Răng Sứ Không Mài Răng Giá Bao Nhiêu - Chuyên Gia Giải Đáp
Răng sứ Venus
So Sánh Răng Sứ Cercon Và Ceramill: Nên Chọn Loại Răng Nào?
Răng Sứ Kim Loại Và Những Thông Tin Tư Vấn Từ Chuyên Gia
Viêm Nướu Răng Sứ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
Cách Chọn Màu Răng Sứ Chuẩn Nhất Giúp Bạn Sở Hữu Nụ Cười Tự Tin
Zirconia là loại răng sứ đặc biệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe răng miệng
Răng Toàn Sứ: Ưu - Nhược Điểm, Phân Loại Và Chi Phí
Nguyên Nhân Răng Sứ Bị Hỏng Và Giải Pháp Xử Lý Hiệu Quả
Mẫu Răng Sứ Đẹp Và Cách Lựa Chọn Răng Sứ Phù Hợp Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309