[XEM NGAY] TOP 13 Nha Khoa Tân Phú Uy Tín, Chất Lượng

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay dịch vụ nha khoa ngày càng phát triển rầm rộ với sự ra đời của nhiều phòng khám nha, đáp ứng rất tốt nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, người dân cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 13 địa chỉ nha khoa Tân Phú chất lượng tốt nhất hiện nay.

5 tiêu chí giúp khách hàng lựa chọn được nha khoa chất lượng

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm, đạt hiệu quả cao và ngăn tái phát, hạn chế tiêu tốn thời gian, sức khỏe, tiền bạc. Dưới đây là 5 tiêu chí quan trọng nhất giúp khách hàng tìm ra địa chỉ chất lượng:

Hệ thống cơ sở vật chất, các trang thiết bị và máy móc

Các máy móc, trang thiết bị và công nghệ hiện sẽ hỗ trợ cho quá trình điều trị và thẩm mỹ răng miệng diễn ra chính xác, rõ ràng và nhanh hơn so với những cơ sở không đảm bảo yếu tố này. Bên cạnh đó, các đồ dùng, dụng cụ nha khoa cần được đảm bảo vệ sinh, vô trùng để đảm bảo an toàn, không lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Các bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn vững vàng

Đây là yếu tố mang tính quyết định cho việc điều trị bệnh lý thành công cho khách hàng. Bởi vậy, nha khoa cần có những bác sĩ giỏi, tay nghề cao để có thể làm đúng, chính xác và mang đến hiệu quả tốt nhất. Tránh gặp tình trạng những bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm có thể làm sai kỹ thuật, gây hậu quả nghiêm trọng.

XEM CHI TIẾT: Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua

Bạn nên chọn các bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn vững vàng
Bạn nên chọn các bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn vững vàng

Nhận nhiều đánh giá tốt

Những khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm có thể đưa ra đánh giá chính xác nhất về chất lượng dịch vụ, độ hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Vì vậy, những người từng đến đây và vẫn muốn quay lại làm dịch vụ khác hoặc giới thiệu cho người thân đến đây thì chắc chắn là một nha khoa tốt, uy tín. 

Giá cả phải chăng

Khách hàng tránh ham rẻ mà lựa chọn nha khoa không uy tín, bởi thường chất lượng sẽ đi liền với giá cả. Do đó, các bạn nên so sánh chi phí đó với mặt bằng chung, nếu thấy chênh lệch nhiều quá, hãy suy nghĩ, tìm hiểu lý do vì sao lại có sự chênh lệch như vậy, tránh tiết kiệm được chút tiền mà để ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhiệt tình với khách hàng

Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ. Khách hàng là người bỏ tiền ra “mua dịch vụ”, bởi vậy thái độ của nhân viên, bác sĩ có nhiệt tình hỗ trợ trong cả quá trình điều trị cho khách hàng không sẽ lý do quyết định khách hàng có quay lại và giới thiệu thêm những người thân quen của họ.

Danh sách 13 nha khoa Tân Phú tốt nhất hiện nay

“Cái răng, cái tóc là góc con người”, quả đúng như vậy, một hàm răng chắc khỏe, sáng bóng sẽ giúp chúng ta có nụ cười tự tin, rạng rỡ gây ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có một hàm răng đều đặn như ý, cùng với đó là nhiều vấn đề bệnh lý khiến ta cảm thấy mất tự tin và khó chịu trong cuộc sống hàng ngày. Bởi vậy, nhu cầu chỉnh nha và điều trị nha khoa ngày càng tăng cao.

Ngay dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 13 phòng khám nha khoa Tân Phú tốt nhất Hồ Chí Minh.

1. ViDental Clinic – Địa chỉ nha khoa UY TÍN cho mọi nhà

ViDental Clinic là đơn vị TIÊN PHONG trong việc ứng dụng công nghệ cao để điều trị bệnh răng miệng hoặc cung cấp giải pháp nha khoa thẩm mỹ tốt nhất. Với những ưu điểm nổi bật dưới đây, ViDental Clinic ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi gặp các vấn đề liên quan đến răng miệng:

Đội ngũ bác sĩ GIỎI, NHIỆT TÌNH hỗ trợ khách hàng

Các bác sĩ làm việc tại ViDental Clinic đều được ĐÀO TẠO BÀI BẢN từ các trường Đại học Y lớn cả trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, để nâng cao tay nghề, giúp chẩn đoán và lên phác đồ điều trị chính xác nhất cho khách hàng, họ thường xuyên tham gia vào các khóa đào tạo, cập nhật công nghệ mới. 

Ngoài trình độ, đội ngũ bác sĩ đều là những người có trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành, tự tin với nhiều ca điều trị. Đặc biệt, họ làm việc với cái tâm và nỗ lực đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt quá trình điều trị.

bac-si-trong-rang-gioi.jpg

Khác với các bệnh viện công, ViDental Clinic có sự hỗ trợ từ các chuyên gia nha khoa HÀNG ĐẦU thế giới. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với phòng khám bạn muốn đến thăm khám để đặt lịch trước với chuyên gia.

Trang thiết bị TỐI TÂN và đảm bảo đạt chuẩn Quốc tế

Để hỗ trợ bác sĩ tốt nhất trong quá trình thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng, hệ thống trang thiết bị, máy móc giữ vai trò vô cùng quan trọng. 100% thiết bị, dụng cụ nha khoa được sử dụng tại ViDental Clinic đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển như Anh, Pháp , Mỹ,… Hơn nữa, trước khi đưa vào sử dụng cho khách hàng tất cả đều phải trải qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

VDT-Bocrangsu-220812-09-1.jpg

Ngoài ra, hệ thống phòng khám của ViDental Clinic đặc biệt chú trọng đến khâu tiệt trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng, tránh lây nhiễm chéo.

Chính sách thanh toán đơn giản, hỗ trợ TRẢ GÓP 0%

Nhằm giúp khách hàng giải quyết vấn đề gánh nặng tài chính, khi thực hiện những dịch vụ chi phí cao như niềng răng – chỉnh nha tại Trung Tâm ViDental Clinic, nha khoa đã đưa vào áp dụng chính sách TRẢ GÓP KHÔNG LÃI SUẤT, chỉ từ 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán linh hoạt tại tất cả cả các nha khoa bằng tiền mặt, chuyển khoản và thẻ.

Chi phí cạnh tranh, giá thành công khai
Chi phí cạnh tranh, giá thành công khai

#2. Phòng khám Trần Gia

Trần Gia là một trong nha khoa top đầu của tại khu vực Hồ Chí Minh nói chung và quận Tân Phú nói riêng. Mặc dù mới thành lập được hơn 5 năm, nhưng nha khoa đã mang lại cho khách hàng hàng ngàn nụ cười đẹp, rạng rỡ cho khách hàng cả trong và ngoài nước. Khi đến đây, bạn sẽ được phục vụ tận tâm, mang đến niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.

Hiện nay, phòng khám được trang bị các thiết bị tối tân, đồng thời các dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiệt tình phục vụ khách hành. Ngoài ra, nha khoa Trần Gia được đánh giá cao ở dịch vụ chăm sóc khách hàng, cam kết hiệu quả và thời gian bảo hành lâu dài.

Một số dịch vụ nổi bật ở phòng khám trong lĩnh vực nha khoa tổng quát và nha khoa thẩm mỹ phải kể đến là chỉnh nha, cấy ghép implant, phục hình răng, điều trị sâu răng, phẫu thuật móm, hô,..

Địa chỉ: Nằm tại số 259 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, thuộc Quận Tân Phú, TP.HCM.

XEM THÊM: TOP 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM

#3. Tâm Đức Smile

Tại quận Tân Phú – Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay mở rất nhiều phòng khám, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Ngay sau đây, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn nha khoa Tâm Đức Smile được thành lập và phát triển hơn 10 năm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, không ngừng cố gắng hoàn thiện mình và mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng cao.

Nha khoa Tân Phú - Tâm Đức Smile được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Nha khoa Tân Phú – Tâm Đức Smile được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Khi đến với nha khoa, khách hàng sẽ tìm thấy cảm giác thoải mái, an tâm nhờ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại trong suốt quá trình điều trị. Đặc biệt, phòng khám luôn chú trọng việc vô trùng dụng cụ theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế và Tổ chức Nha khoa Thế giới. Mỗi khách hàng sẽ được cung cấp một bộ dụng cụ riêng trong quá trình kiểm tra và điều trị, đảm bảo vệ sinh an toàn, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo.

Địa chỉ: Số 19 Gò Dầu, thuộc Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM.

#4. Nha khoa VinaSmile

Phòng khám VinaSmile được thành lập từ lâu đời với khả năng điều trị nhiều bệnh nha khoa từ đơn giản đến phức tạp nhất với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chính vì thế, đơn vị hiện đã tạo dựng được lòng tin và trở thành một trong những cơ sở nha khoa nổi tiếng nhất tại Tân Phú nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Để làm được điều này, nha khoa rất chú trọng vào đầu tư cho trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng thoáng mát, khang trang đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người bệnh. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ làm việc tại đây đều là những người được đào tạo bài bản, luôn tâm huyết và hết lòng với khách hàng.

Địa chỉ: Nằm tại số 797 – 799 đường Âu Cơ, thuộc Phường Tân Thành, Quận Tân Phú.

ĐỌC THÊM: Danh Sách 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất

#5. Phòng khám Phước An

Nha khoa Phước An được đánh giá là một trong những cơ sở nha khoa tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám sở hữu hệ thống máy móc chuyên nghiệp, các kỹ thuật tiên tiến đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Phòng khám nha khoa Phước An tại Tân Phú có các bác sĩ giỏi
Phòng khám nha khoa Phước An tại Tân Phú có các bác sĩ giỏi

Hiện tại, Phước An đang cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ răng miệng từ nha khoa tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ. Đồng thời phòng khám cũng đang được trang bị những máy móc, trang thiết bị kỹ thuật hàng đầu, đảm bảo vô trùng tuyệt đối và an toàn vệ sinh. Đặc biệt, phòng khám có sự đồng hành của các bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn trong nghề và luôn tận tâm tận lực cho công việc.

Một số dịch vụ nổi bật tại trung tâm Phước An phải kể đến là: Cạo vôi răng, đánh bóng răng, nhổ răng, điều trị tủy răng, trồng răng,…

Địa chỉ: Nằm tại số 43 đường Hòa Bình, thuộc Quận Tân Phú, HCM.

#6. Phòng khám Smile HT

Smile HT được thành lập cách đây 15 năm, trải qua quá trình hình thành và phát triển lâu dài, nha khoa ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn thực hiện các gói dịch vụ. Phòng khám sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tốt nghiệp các trường đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước. Hiện tại, đơn vị đang ứng dụng các phương pháp và kỹ thuật hiện đại hàng đầu trong khám và điều trị các vấn đề răng miệng.

Điểm nổi bật của nha khoa là quy trình hoàn toàn vô trùng, đồng thời thái độ luôn tận tâm và sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bởi vậy, Smile HT có khả năng đem đến cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối, kiểm soát nguy cơ lây bệnh từ người này sang người khác. Trải qua quá trình khám chữa răng, quý khách sẽ được nha khoa bảo hành chất lượng, chăm sóc lâu dài. Bởi vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám, chữa trị răng, hàm tại đây.

Địa chỉ: Nằm tại số 76A Lũy Bán Bích, thuộc Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, HCM.

ĐỪNG BỎ QUA: Tổng Hợp 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Chất Lượng Tại TP.HCM

#7. Nha khoa Nha Viên

Cái tên tiếp theo trong danh sách nha khoa Tân Phú chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn là phòng khám Nha Viên. Đây đang là địa chỉ nha khoa được rất nhiều người lựa chọn thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng. 

Nha khoa Nha Viên có đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tâm với nghề
Nha khoa Nha Viên có đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tâm với nghề

Khi đến với phòng khám, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, với các thao tác xử lý và điều trị một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, nha khoa Nha Viên đảm bảo toàn bộ quá trình thực hiện được thực hiện trong môi trường vô trùng tuyệt đối và ít gây đau nhức cho khách hàng.

Ngoài ra, trước khi tiến hành điều trị, khách hàng sẽ được các nha sĩ tư vấn cụ thể về quy trình và giá cả. Tất cả đều được thực hiện bởi hệ thống máy móc hiện đại, giúp tối ưu toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị, đảm bảo được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng từ Bộ Y tế. 

Địa chỉ: Nằm tại 87 Nguyễn Cửu Đàm, thuộc Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM.

#8. Phòng khám Quốc tế K-Da

Hiện tại hệ thống nha khoa K-Da đang hoạt động với 5 chi nhánh khắp khu vực Sài Gòn, trong đó nổi tiếng với nha khoa Tân Phú, mỗi tháng tiếp đón số lượng hàng nghìn bệnh nhân. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, đơn vị này ngày càng lớn mạnh và dần khẳng định được vị thế hàng đầu của mình.

Để thực hiện được sứ mệnh “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”, nha khoa không ngừng cải thiện và nâng cấp cơ sở vật chất, cũng như trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Tất cả nhân viên, bác sĩ đều phục vụ khách hàng với chất lượng và sự tận tâm 200%, nhờ đó tạo dựng tên tuổi và nâng tầm y tế tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, toàn bộ các thiết bị, dụng cụ nha khoa của K-Da đều đều được nhập khẩu trực tiếp nước ngoài, từ các thương hiệu nha khoa uy tín hàng đầu thế giới. Đồng thời trau dồi kiến thức cho đội ngũ nhân lực nhằm bắt kịp xu hướng, kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ mới nhất, đẹp nhất, hiện đại nhất, từ đó làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ: Số 1011 – 1013 Lũy Bán Bích, thuộc Phường Tân Thành, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh.

GỢI Ý: Địa Chỉ 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 2 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

#9. Nha khoa Tân Quý 

Trong danh sách nha khoa Tân Phú uy tín tại TP Hồ Chí Minh, không thể bỏ qua cái Tân Quý. Đây là đơn vị nha khoa chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao, áp dụng đúng theo quy trình chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, nha khoa còn có nhiều ưu điểm khác như cơ sở hạ tầng khang trang, quy mô lớn, đầy đủ các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn,… Bên cạnh đó, nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi,… 

Nha khoa Tân Quý quận Tân Phú - HCM có cơ sở vật chất khang trang
Nha khoa Tân Quý quận Tân Phú – HCM có cơ sở vật chất khang trang

Ngoài ra, mức chi phí được đánh giá là tương đối hợp lý, mọi khách hàng đều có thể thực hiện tại đây được. Chính vì những lý do này, nha khoa Tân Quý ngày càng là sự lựa chọn tin cậy để mọi khách hàng chăm sóc nụ cười của bản thân.

Một số dịch vụ nha khoa nổi bật tại Tân Quý phải kể đến là: Bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, điều trị cười hở lợi, điều trị tủy răng, niềng răng – chỉnh nha,…

Địa chỉ: Nằm tại số 242 Tân Hương, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM.

#10. Nha khoa SAIDO

Phòng khám SAIDO hoạt động với mục tiêu chú trọng chăm sóc răng miệng và đáp ứng nhiều nhu cầu thẩm mỹ khác nhau. Chính vì vậy, nha khoa luôn sẵn sàng trao đổi với khách hàng và đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất theo chi phí, cũng như mong muốn của từng cá nhân.

Nha khoa hiện đang sở hữu các trang thiết bị hiện đại hàng đầu, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất về răng miệng trong suốt quá trình điều trị, thẩm mỹ răng miệng. Bởi vậy, nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm nha khoa Tân Phú uy tín, các bạn có thể lựa chọn địa chỉ này.

Địa chỉ: Số 15 Dương Đức Hiền, thuộc Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.

#11. Phòng khám 3T

Phòng khám 3T là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng cao được khách hàng đánh giá tốt. Nha khoa sở hữu không gian phòng khám được thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ bác sĩ đang công tác tại đây có tác phong làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, đảm bảo xử lý các vấn đề về răng một cách hiệu quả nhanh chóng, tránh làm mất thời gian của khách hàng.

Phòng khám 3T - Nha khoa Tân Phú
Phòng khám 3T – Nha khoa Tân Phú

Các dịch vụ tại trung tâm luôn tuân thủ quy tắc vệ sinh vô trùng ở mức cao nhất, mang đến sự an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, tại trung tâm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo điều kiện cho khách hàng chỉ tốn 50% chi phí so với ban đầu. Bên cạnh đó, bạn sẽ được cấp thẻ thành viên với hạn mức khoảng 2 năm.

Thông tin liên hệ: Nằm tại số 06 Nguyễn Cửu Đàm, thuộc Quận Tân Phú, HCM.

XEM THÊM: 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn

#12. Nha khoa Thanh Tâm

Kể từ khi thành lập, suốt 10 năm nay, nha khoa Thanh Tâm tự hào là nơi đồng hành cùng hàng triệu nụ cười Việt Nam. Nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng và tốt nhất, phòng khám đã không ngừng mở rộng thị trường, cải tiến cơ sở vật chất và phát triển đội ngũ nhân lực.

Khách hàng khi đến với nha khoa Thanh Tâm sẽ được các bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp và thực hiện đúng theo quy chuẩn quốc tế. Để hỗ trợ tốt nhất cho nha sĩ, phòng khám cam kết sử dụng các máy móc hỗ trợ và vật liệu nha khoa được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng. 

Địa chỉ: Nằm tại 588 Lũy Bán Bích, thuộc Phường Hòa Thành, Quận Tân Phú, HCM.

#13. Nha khoa Cát Tường

Địa chỉ nha khoa Tân Phú uy tín cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là phòng khám Cát Tường. Tại đây các bạn sẽ được hỗ trợ và chăm sóc tận tâm, chuyên nghiệp với đội ngũ nha sĩ, bác sĩ giỏi. Bên cạnh đó, công nghệ tiên tiến với các phương pháp và quy trình chuẩn được ứng dụng tại trung tâm sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ ổn định với mức giá tốt nhất.

Nha khoa Cát Tường Tân Phú được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Nha khoa Cát Tường Tân Phú được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Đơn vị này hiện đang hỗ trợ điều trị và phục hồi răng cho cả trẻ em và người lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ nha sĩ và nhân viên tại đây luôn không ngừng nâng cao trình độ, nâng cao kiến thức thông qua các khóa đào tạo, huấn luyện. Ngoài ra, nha khoa cũng đầu tư cập nhật các phương pháp tân tiến từ nước ngoài để có liệu trình điều trị phù hợp nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: Nằm tại số 16 – 18 Độc lập, thuộc Phường Tân Thành, Quận Tân phú, TPHCM.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 13 địa chỉ nha khoa Tân Phú uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Mong rằng qua bài viết, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích, từ đó lựa chọn cho mình một cơ sở phù hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Hải Phòng Chất Lượng Hàng Đầu
Tại bệnh viện Răng Hàm Mặt, bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp
18 Nha Khoa Quận Hoàng Mai Chất Lượng, Được Yêu Thích Nhất
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
Bật Mí Những Nha Khoa Có Giá Niềng Răng Rẻ Nhất Hiện Nay
[CẬP NHẬT MỚI NHẤT] 10+ Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội
Tổng Hợp 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Ở Huế Bạn Nên Tới 
Danh Sách 16+ Nha Khoa Quận Ba Đình Chất Lượng Nhất Hiện Nay
6 Phòng Khám Nha Khoa Phú Quốc Chất Lượng Bạn Nên Ghé Qua
TOP 11 Bác Sĩ Trồng Răng Tốt Nhất Hà Nội Và Hồ Chí Minh
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu
Top 9+ Nha Khoa Quận Long Biên Nhiều Lượt Thăm Khám Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309