Răng Sứ Nacera Có Tốt Không? Chi Phí Bọc Răng Bao Nhiêu?

Răng sứ Nacera là loại răng toàn sứ đến từ Đức, có độ chịu lực cao 1400 Mpa, giảm thiểu rủi ro sứt mẻ và tính thẩm mỹ xuất sắc [1]. Tại ViDental Clinic, chi phí bọc răng sứ Nacera dao động từ 7.000.000 - 9.000.000 đồng/răng [2].

Răng sứ Nacera là gì? 

Răng sứ Nacera là loại răng có nguồn gốc từ Đức, do hãng Doceram cung cấp, thuộc nhóm răng toàn sứ. Đây là dòng răng toàn sứ được các nha sĩ khuyên dùng bởi nó có chất lượng cao, cấu tạo hoàn toàn bằng phôi sứ thần khiết, không lẫn bất cứ tạp chất nào khác. 

Răng sứ Nacera là loại răng có nguồn gốc từ Đức
Răng sứ Nacera là loại răng có nguồn gốc từ Đức

Sườn trong của răng Nacera được làm từ Zirconia, một loại oxit kim loại Zirconium có độ tương thích sinh học cao, khả năng chống đứt gãy, chống mài mòn hoàn hảo. Đặc biệt, bên ngoài răng sứ Nacera còn được phủ một lớp sứ với độ sáng bóng tự nhiên như răng thật. Sử dụng răng toàn sứ này giúp mọi người tự tin ăn nhai và giao tiếp.

TÌM HIỂU THÊM: Răng Sứ Đức Có Mấy Loại?

Vậy răng sứ Nacera có mấy loại?

Răng sứ Nacera hiện được chia thành 5 loại răng sứ, mỗi sản phẩm sẽ sở hữu một đặc điểm riêng, giúp đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng nhất định, cụ thể:

Dòng Răng

Đặc Điểm Nổi Bật

Ứng Dụng Phổ Biến
Nacera Shell

- Hệ thống CAD/CAM với độ chính xác cao.

- Phù hợp với nhiều khuôn răng.

- Độ bền cao lên tới 1200 Mpa (gấp 4 lần răng thật).

- Hạn chế lão hoá trong thời gian dài.

- Bọc sứ, trồng Implant, dán sứ Veneer.
Nacera Pearl 1

- Chất liệu oxit Zirconium tạo màu sắc tự nhiên.

- Chịu lực lên tới 1200 Mpa.

- Không đen viền nướu khi nhìn bằng mắt thường.

- Bọc sứ, bắc cầu sứ, trồng Implant.
Nacera Pearl Shaded 16+2

- 16 màu vita cổ điển và 2 màu nhuộm theo mong muốn.

- Độ chịu lực lên tới 1400 Mpa.

- Tuổi thọ lâu hơn 15% so với răng sứ thông thường.

- Răng tự nhiên, rìa cắn căng bóng.

- Bọc sứ, làm trụ cầu răng sứ ngắn.
Nacera Pearl Multi-Shade

- Chế tác bằng phương pháp phay cắt đa sắc thái với đường viền sứ hoàn hảo.

- Độ cứng lên tới 1200 Mpa, vân răng tự nhiên.

- Đường gờ rãnh và vân răng tự nhiên, không lo sứt mẻ, vỡ.

- Bọc răng sứ, làm trụ cầu răng sứ ngắn.
Nacera Pearl Q3 Multi-Shade

- Sử dụng Zirconia mới với hiệu ứng hình ảnh đa sắc độ.

- Chịu lực 600 Mpa.

- Tạo hiệu ứng ngọc trai lấp lánh và sự trong mờ tăng đáng kể.

- Sử dụng cho cầu răng sứ lên tới 3 đơn vị.

- Bọc sứ, dán sứ, phục hình răng sâu, làm cầu răng sứ.

Răng sứ Nacera có tốt không?

Theo đánh giá từ các chuyên gia răng hàm mặt, răng sứ Nacera vừa có độ chịu lực cao, tính thẩm mỹ tốt và an toàn, lành tính với cơ thể. Cụ thể:

  • Độ chịu lực cao: Răng sứ Nacera có thể chịu lực từ 600 - 1400 Mpa cao gấp 2 - 4 lần so với răng thật. Nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nghiêm ngặt, loại răng nay có sự đồng nhất cao và ít khi xuất hiện các vấn đề sứt mẻ như các răng sứ thông thường khác. Khi sử dụng răng sứ Nacera, bạn có thể yên tâm ăn nhai, cắn xé mà không lo răng sứt mẻ, gãy, vỡ,... 
  • Tính thẩm mỹ cao: Răng Nacera đạt được độ trong mờ lý tưởng khi nhìn ở nhiều góc độ khác nhau. Lớp vỏ sứ cũng được phủ bóng tự nhiên nên có thể tạo ra hiệu ứng lấp lánh dưới ánh sáng. Khi soi đèn hoặc nhìn bằng mắt thường, loại răng toàn sứ này vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ tốt. Đặc biệt, răng không bị phản ánh kim, không bị đen viền nướu. Hơn nữa, răng cũng có 16 tông màu khác nhau phù hợp với sắc tố của đông đảo mọi người. 
  • Độ tương thích sinh học cao: Răng Nacera sử dụng 100% lớp sứ tự nhiên nên an toàn với khoang miệng của mỗi người. Răng cũng có độ tương thích tốt với các mô nướu nên bạn không cần lo lắng tình trạng kích ứng hay viêm lợi. Loại răng này cũng có khả năng cách nhiệt tốt, khi ăn các đồ nóng, lạnh, bạn không gặp phải tình trạng ê buốt.

KHÁM PHÁ NGAY: Cách Chọn Màu Răng Sứ Tự Nhiên Nhất

Răng Nacera có nhiều ưu điểm vượt trội
Răng Nacera có nhiều ưu điểm vượt trội

Điểm hạn chế của răng sứ Nacera

  • Răng sứ Nacera là loại răng có mức giá cao bởi vật liệu sản xuất đều cao cấp, đạt chuẩn. Phù hợp với những khách hàng có thu nhập cao. 
  • Mức độ phổ biến chưa cao do nên vẫn chưa có nhiều khách hàng biết tới và sử dụng.

Răng sứ Nacera giá bao nhiêu? 

Hiện nay, mức giá một răng Nacera dao động khoảng hơn 5.000.000 VNĐ/răng. Mức giá này có sự thay đổi tuỳ thuộc vào từng đơn vị nha khoa. Bởi không chỉ có chất liệu răng, mỗi cơ sở, trung tâm nha khoa lại ứng dụng một kỹ thuật, quy trình bọc sứ riêng. Do đó, muốn chất lượng và kết quả đạt được sau khi bọc sứ đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín, tin cậy.

Tại ViDental Clinic, chi phí bọc răng sứ Nacera cho 1 răng đang được giảm giá và nhiều ưu đãi đặc biệt hàng tháng, đảm bảo chất liệu 100% nhập khẩu chính hãng, ký hợp đồng bảo hành:

Loại Răng Sứ Giá Thành (VNĐ/Răng)

Răng Sứ Nacera

(BH: 10 năm)

6.300.000

7.000.000

Răng Sứ Nacera Q3

(BH: 10 năm)

8.100.000

9.000.000

Liên hệ hotline 0987.933.309 để nhận ưu đãi đặc biệt hàng tháng giảm thêm đến 25% & nhiều chính sách quà tặng đi kèm hấp dẫn

So với nhiều loại răng sứ khác, răng Nacera tuy có mức giá cao hơn tuy nhiên mức giá này hoàn toàn xứng đáng với chất lượng của sản phẩm.

XEM CHI TIẾT: Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Chi Tiết Nhất Các Loại Răng Sứ

Lưu ý khi bọc răng sứ Nacera

  • Chọn lựa nha khoa uy tín: Để đảm bảo chất lượng răng sứ Nacera, bạn nên lựa chọn nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Nha khoa uy tín sẽ sử dụng răng sứ Nacera chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, bác sĩ tại nha khoa uy tín sẽ có kinh nghiệm trong việc lắp đặt răng sứ Nacera, giúp bạn có được hàm răng đẹp và bền chắc.

  • Tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ: Sau khi lắp răng sứ Nacera, bạn cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống để bảo vệ răng sứ được bền đẹp.

  • Chải răng và dùng chỉ nha khoa đúng cách: Bạn cần chải răng ít nhất 2 lần/ngày, mỗi lần 2 phút. Khi chải răng, bạn nên chải nhẹ nhàng bằng bàn chải lông mềm và kem đánh răng có chứa fluoride, tránh chà xát mạnh vào răng sứ. Bạn cũng nên dùng chỉ nha khoa để loại bỏ mảng bám và thức ăn thừa ở kẽ răng.

  • Sử dụng nước súc miệng chuyên dụng: Nước súc miệng chuyên dụng giúp loại bỏ vi khuẩn và mảng bám trên răng, giúp răng sứ luôn sạch sẽ và trắng sáng.

  • Tránh ăn các thức ăn cứng, dai: Bạn nên hạn chế ăn các thức ăn cứng, dai, quá nóng hoặc quá lạnh vì có thể làm mẻ, vỡ răng sứ. Ngoài ra bạn cũng nên tránh ăn các thức ăn có tính axit cao, chẳng hạn như cam, chanh, cà chua,... vì có thể làm răng sứ bị ố vàng.

  • Đi khám nha khoa định kỳ: Bạn nên đi khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng sứ và điều trị kịp thời nếu có vấn đề phát sinh.

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309