Cầu Răng Sứ Là Gì? Ưu Nhược Điểm, Các Loại Phổ Biến Nhất

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Cầu răng sứ, hay trồng răng bắc cầu, là giải pháp cố định thay thế răng mất, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng nhai [1]. Được đánh giá với độ cứng và khả năng ăn nhai tốt, được thực hiện nhanh chóng và giá cả phải chăng, nhưng có thể ảnh hưởng đến xương hàm [2]. Quy trình này bao gồm mài cùi răng, lấy dấu hàm, chế tác và gắn cầu răng sứ [3]. Việc theo dõi và tái khám định kỳ sau quá trình làm cầu răng cũng quan trọng để duy trì sức khỏe và hiệu suất của nó [4].

Cầu răng sứ là gì? Đối tượng nào nên thực hiện phương pháp này?

Cầu răng sứ còn được gọi là trồng răng bắc cầu. Đây là giải pháp giúp khôi phục một hoặc nhiều răng bị mất đang rất phổ biến hiện nay. Kỹ thuật làm răng sứ được tiến hành dựa trên cơ chế sử dụng 2 chiếc răng còn lại bên cạnh răng đã mất làm điểm tựa và chụp cầu sứ lên trên. Cầu răng sứ sẽ được nối từ 2 đến 4 chiếc răng liền nhau có màu sắc tự nhiên trùng với răng thật, đem lại sự tự nhiên và thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Cầu răng sứ được khá nhiều người lựa chọn để phục hình răng bị mất
Cầu răng sứ được khá nhiều người lựa chọn để phục hình răng bị mất

Phương pháp làm cầu răng sứ thường được áp dụng với các đối tượng sau:

  • Người bị mất 1 đến 3 răng cạnh nhau hoặc mất răng xen kẽ.
  • Bị mất răng nhưng không đủ điều kiện để trồng hoặc cấy ghép Implant.
  • Người bị mất, thiếu răng và các răng bên cạnh vẫn còn chắc khỏe để có thể mài làm trụ cầu.
  • Những người bị mất răng nhưng không có đủ điều kiện, sức khỏe để cấy ghép Implant.

Ưu – Nhược điểm của phương pháp cầu răng sứ là gì?

Trồng răng bắc cầu là một trong ba phương pháp trồng răng (cùng với cấy ghép implant và hàm giả tháo lắp) được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn tồn tại một số điểm hạn chế nhất định, chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này phía dưới đây:

Ưu điểm

Theo các chuyên gia nha khoa, phương pháp cầu răng sứ có một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Quá trình phục hồi nhanh chóng: Phương pháp này được thực hiện khá nhanh, chỉ sau khoảng 2 – 3 ngày là bạn đã có chiếc răng giả thay thế vào vị trí răng đã bị mất.
  • Giá cả phải chăng: Chi phí làm cầu răng sứ không quá cao nên nhiều người có đủ điều kiện kinh tế để thực hiện. Tuy nhiên, giá của phương pháp này sẽ phụ thuộc chất liệu răng sứ, số lượng răng mà khách hàng lựa chọn.
  • Đảm bảo chức năng ăn nhai: Sau khi làm cầu răng sứ, khả năng ăn nhai sẽ được cải thiện đáng kể, gần như sử dụng giống với răng thật. So với phương pháp hàm giả tháo lắp, phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn.
  • Tính thẩm mỹ cao: 2 răng được mài để làm trụ theo tỉ lệ chuẩn xác, đảm bảo không ảnh hưởng đến răng tự nhiên. Đồng thời, răng sứ thay thế vào vị trí răng đã mất có màu sắc tương tự răng thật, giúp loại bỏ khiếm khuyết, đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng.
Phương pháp cầu răng sứ có nhiều ưu điểm nổi bật
Phương pháp cầu răng sứ có nhiều ưu điểm nổi bật

Nhược điểm

Tuy nhiên phương pháp cầu răng sứ vẫn có những nhược điểm nhất định như:

  • Trồng răng bắc cầu không thể thay thế được phần chân răng đã mất nên vẫn sẽ gặp phải tình trạng tiêu xương hàm, gây tụt nướu mất thẩm mỹ.
  • Với phương pháp này mức độ ăn nhai chỉ đạt ở mức 70% so với răng thật. Đồng thời, sau thời gian sử dụng, khi trụ bị mòn, con số này có thể giảm đi khá nhiều và khi trụ cầu răng không giữ vững được nữa thì bắt buộc phải thay mới.

TÌM HIỂU NGAY: Ưu Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant – Cần Lưu Ý Gì Trước Khi Thực Hiện?

Những loại cầu răng bằng sứ hiện nay

Nha khoa thẩm mỹ hiện đang có 3 loại cầu răng sứ phổ biến gồm cầu răng truyền thống, cầu răng cánh dán và cầu răng sứ nhảy. Cụ thể:

Cầu răng sứ truyền thống

Loại hình này đang phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người lựa chọn sử dụng. Để tiến hành lắp cầu răng truyền thống, các bác sĩ sẽ mài các răng làm trụ nhằm tạo khoảng trống đủ cho một chụp răng bao trùm các răng trụ này. Ở giữa các răng trụ sẽ được gắn một cầu răng gắn liền để thay thế cho răng đã mất trước đó.

Cầu răng loại cánh dán

Cầu răng sứ cánh dán thường được sử dụng cho các trường hợp mất răng phía trước. Loại cầu năng được tạo thành từ răng giả và một dải kim loại (còn gọi là cánh dán).

Cầu răng loại cánh dán
Cầu răng loại cánh dán

Cánh dán này làm được cố định vào các răng trụ ở 2 đầu khoảng mất răng bằng xi măng nha khoa, ở giữa có răng giả. Để thực hiện được loại cầu cánh dán này đòi hỏi răng trụ của bạn phải thật sự khỏe mạnh.

Cầu sứ nhảy

Loại cầu răng này phù hợp với trường hợp bị mất răng cửa chính và răng cửa bên. Bởi răng ở vị trí này không cần dùng lực để nhai như các răng hàm. Cầu răng sứ nhảy có cơ chế tương tự như cầu răng sứ truyền thống nhưng trụ răng chống đỡ cho mão sứ chỉ nằm ở 1 bên thay vì năm ở cả 2 bên của răng mất.

ĐỌC THÊM: Cập Nhật Bảng Giá Làm Cầu Răng Sứ Mới Nhất & Địa Chỉ Nha Khoa Uy Tín

Quy trình tiến hành gồm những gì?

Quy trình tiến hành cầu răng sứ gồm các bước sau:

  • Kiểm tra tình trạng răng: Các bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng và chụp X-Quang để xác định tình trạng số lượng răng cần phục hình và đặc điểm xương hàm. Từ đó lên kế hoạch và hướng giải quyết chi tiết cho khách hàng.
  • Gây tê, mài cùi răng: Sau khi xác định được cách thức tiến hành và loại cầu răng sứ phù hợp, khách hàng sẽ được gây tê ở vùng cần xử lý. Việc gây tê sẽ giúp giảm đau nhức trong quá trình mài cùi răng, quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ hơn. Mài cùi răng là bước làm đòi hỏi sự tính toán chi tiết, đảm bảo an toàn, không gây xâm lấn quá nhiều.
Mài cùi răng là bước rất quan trọng đòi hỏi kỹ thuật cao
Mài cùi răng là bước rất quan trọng đòi hỏi kỹ thuật cao
  • Lấy dấu hàm và gắn răng tạm: Sau khi hoàn thành mài cùi răng, bác sĩ sẽ lấy dấu mẫu hàm để chuyển sang phòng Labo để chế tác răng sứ. Đồng thời gắn mão răng tạm để tạo tính thẩm mỹ cho khách hàng trong thời gian chờ thiết kế mão răng chuẩn.
  • Tiến hành gắn cầu răng sứ: Cầu răng sứ riêng khi chế tác xong sẽ được gắn vào trụ răng đã mài. Tại bước này, các bác sĩ sẽ kiểm tra xem phần mão răng có khớp với trụ răng hay không, có bị lệch khớp cắn hay ảnh hưởng đến nhai thức ăn hay không.
  • Theo dõi và tái khám: Kết thúc bước gắn cầu răng hoàn chỉnh, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn chăm sóc các bước sau đó để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bạn cần tái khám định kỳ để theo dõi và phát hiện kịp thời các vấn đề bất cập nếu có.

Một số thắc mắc liên quan đến trồng răng bắc cầu

Ngoài những thông tin phía trên, nhiều bạn đọc còn đưa ra các câu hỏi khác liên quan đến phương pháp cầu răng sứ như sau:

Làm cầu răng sứ có gây đau không?

Với kỹ thuật trồng răng bắc cầu bắt buộc cần phải loại bỏ khá nhiều men răng thật trong quá trình thực hiện. Bởi vậy nhiều khách hàng lo lắng không biết làm cầu răng sứ có đau không? Theo các chuyên gia, phương pháp này hoàn toàn không gây đau trong suốt quá trình thực hiện.

Giải thích cho đáp án này như sau, thực tế trong quá trình mài răng, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê với liều lượng thích hợp. Do đó lúc này khách hàng sẽ mất cảm giác tạm thời, hoàn toàn không thấy đau nhức.

Một vài người có thể gặp phải những cơn đau nhức, khó chịu và ê ẩm nhẹ sau khi hết thuốc tê do bề mặt răng đang gặp tổn thương. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường sau khi bắc cầu răng. Tuy nhiên, cảm giác này xuất hiện nhiều nhất trong 1 – 2 ngày đầu sau khi thực hiện, sau đó giảm dần và kết thúc trong khoảng 4 – 5 ngày sau đó.

ĐỪNG BỎ QUA: Trồng Răng Sứ Có Đau Không? Làm Gì Để Giảm Đau Hiệu Quả

Sau khi trồng răng bắc cầu có bị tiêu xương không?

Hiện tượng tiêu xương hoàn toàn vẫn xảy ra sau khi làm cầu răng do không có chân răng làm mô ở phía dưới cầu răng ngày càng co lại, không được đầy đặn như trước. Dần dần theo thời gian, chân răng cũng không có lực tác động, kích thích đến vùng xương hàm, từ đó xương hàm ngày càng tiêu biến. Biểu hiện rõ nhất khi tình trạng này xảy ra là vùng mô nướu bên dưới cầu răng dần lõm xuống, lộ ra khoảng trống giữa nướu và răng giả.

Ngoài ra, tình trạng tiêu xương sau khi bắc cầu răng còn do một số nguyên nhân khác như:

  • Chất liệu răng sứ không đảm bảo, gây kích ứng nướu và làm tiêu xương.
  • Vệ sinh răng miệng sai cách, gây mòn cổ răng.
  • Bác sĩ thực hiện sai kỹ thuật làm răng sứ không sát khít với đường viền nướu, từ đó thức ăn dễ mắc lại, lâu ngày tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, tạo mảng bám và gây tiêu xương.
Hiện tượng tiêu xương hoàn toàn vẫn xảy ra sau khi làm cầu răng
Hiện tượng tiêu xương hoàn toàn vẫn xảy ra sau khi làm cầu răng

Sau khi trồng răng bắc cầu có niềng răng được không?

Liên quan đến phương pháp này, một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất là làm cầu răng sứ có niềng răng được không. Theo các chuyên gia nha khoa, với các trường hợp đã bắc cầu răng đều không thể niềng răng được.

Nguyên nhân do cầu răng đã được phục hình cố định, vì vậy nếu điều chỉnh sẽ gây lệch khớp cắn, thậm chí nghiêm trọng nhất là vỡ cầu sứ. Bên cạnh đó, để thực hiện phương pháp này các răng thật đã được mài đi nên sẽ yếu hơn, nếu dùng lực kéo răng di chuyển có thể làm tổn thương đến cấu trúc răng.

Thực tế, vẫn sẽ có một số trường hợp đặc biệt sau khi trồng răng bắc cầu vẫn có thể niềng răng. Tuy nhiên cần được bác sĩ có tay nghề cao thăm khám kỹ càng để tránh những tổn thương cho răng hay xương hàm,…

Gắn cầu răng sứ có bền không?

Trên thực tế, cầu răng sứ có độ cứng cao, khả năng ăn nhai tốt tương đương với răng thật. Nếu được tiến hành theo đúng trình tự, sử dụng sứ có chất lượng tốt, biết cách chăm sóc răng miệng thì có thể sử dụng được lâu dài từ 7 đến 10 năm. Do đó, việc chăm sóc sau gắn răng sứ đóng vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của răng. Mặt khác, gắn cầu răng sứ còn là phương pháp gắn cố định, không cần tháo lắp phức tạp như răng giả.

Ngoài ra, trồng răng sứ hoàn toàn không gây đau đớn khó chịu nếu răng được mài đúng theo tỉ lệ, không xâm lấn quá nhiều. Một số trường hợp răng nhạy cảm có thể ê buốt sau khoảng 2 đến 3 ngày làm răng. Đây là biểu hiện hoàn toàn bình thường và thuyên giảm dần sau đó.

XEM THÊM: 6+ Dòng Răng Sứ Của Đức Chất Lượng Nhất

Địa chỉ gắn cầu răng sứ uy tín

Để hạn chế nguy cơ đau nhức do mài răng không đúng tỉ lệ, bị xâm lấn quá sâu bạn nên tìm đến các địa chỉ nha khoa uy tín như Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic để làm cầu răng sứ. Đây là cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và hiểu tâm lý khách hàng. Các khách hàng tới đây đều được tư vấn kỹ lưỡng, chuyên sâu phù hợp với tình trạng cụ thể. 

Chủ trương của ViDental Clinic chú trọng hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Vì vậy, trung tâm không ngừng cải tiến, nghiên cứu các giải pháp nhằm đem lại hiệu quả cao nhất trong thẩm mỹ răng sứ nói chung và làm cầu răng sứ nói riêng. Vì thế, ViDental Clinic còn là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị nha khoa lớn trên cả nước với cương vị tư vấn công nghệ. 

Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ - ViDental Clinic là địa chỉ đáng tin cậy
Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic là địa chỉ đáng tin cậy

Trang thiết bị, máy móc tại trung tâm được trang bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới về nha khoa. Nhờ đó, việc tiến hành thăm khám, chế tác răng sứ đều đạt chuẩn với chất lượng tốt.

Hiện nay, ViDental Clinic đang thực hiện các dịch vụ nha khoa gồm:

  • Thăm khám và tư vấn tổng quát về sức khỏe răng miệng.
  • Hỗ trợ giải quyết và tư vấn xử lý các tình trạng về răng miệng trước khi tiến hành gắn cầu răng sứ, làm răng sứ.
  • Thực hiện lấy dấu răng, gắn cầu răng sứ, bọc răng sứdán răng sứ đảm bảo độ chính xác cao.
  • Tư vấn chi tiết về chế độ dinh dưỡng dựa trên tình trạng cụ thể của khách hàng.
  • Bảo hành răng miệng trong và sau khi thực hiện các dịch vụ răng sứ.

Để trải nghiệm các dịch vụ tại trung tâm, bạn có thể liên hệ trung tâm theo thông tin liên hệ sau:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

ĐỌC THÊM

Lưu ý cần nhớ và hướng dẫn cách chăm sóc cầu răng sứ

Để tiến hành gắn cầu sứ đảm bảo hiệu quả, có tính thẩm mỹ và hiệu quả cao bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

Trước khi làm cầu răng

Trước khi thực hiện phương pháp, vấn đề bạn cần lưu ý là lựa chọn nha khoa và loại răng sứ phù hợp, cụ thể:

  • Chọn nha khoa uy tín: Trình độ bác sĩ, cơ sở vật chất được coi là yếu tố hàng đầu để bạn lựa chọn là nơi làm bất kỳ dịch vụ nha khoa nào. Bên cạnh đó, một trung tâm uy tín phải được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y Tế, mọi thông tin minh bạch.
  • Lựa chọn loại răng sứ có chất lượng: Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, răng sứ cần đảm bảo được chức năng nhai đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Vì thế, hãy chọn loại răng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành.

Sau khi bắc cầu răng

Lúc này việc vệ sinh răng miệng và chế độ ăn uống giữ vai trò quan trọng để giúp răng luôn bền đẹp nhất.

Hướng dẫn cách đánh răng

  • Các bạn nên dùng loại bàn chải lông mềm để đánh răng đều đặn 2 – 3 lần mỗi ngày.
  • Thời điểm lý tưởng nhất để chải răng là buổi sáng sau khi thức dậy, trước khi đi ngủ và sau mỗi bữa ăn.
  • Chú ý thay bàn chải đánh răng định kỳ, ít nhất 3 tháng/lần, tránh để tồn đọng vi khuẩn và đảm bảo hiệu quả chăm sóc cầu răng sứ tốt nhất.
  • Kết hợp dùng thêm bàn chải kẽ để làm sạch tối đa kẽ răng, ngăn vi khuẩn hình thành và phát triển, gây ra viêm nhiễm.
Các bạn nên dùng loại bàn chải lông mềm để đánh răng
Các bạn nên dùng loại bàn chải lông mềm để đánh răng

Súc miệng đều đặn để làm sạch khoang miệng

Sau bước đánh răng, để chăm sóc cầu răng sứ và răng miệng tốt nhất, bạn nên vệ sinh răng miệng bằng nước muối sinh lý/nước súc miệng chuyên dụng. Các chuyên gia hướng dẫn mỗi ngày bạn nên thực hiện ít nhất 2 lần để làm sạch vi khuẩn nhanh chóng hơn và hạn chế tình trạng bị hôi miệng sau trồng răng. 

Lưu ý sau khi súc miệng với nước muối bạn nên súc miệng lại với nước lọc để bảo vệ răng miệng tối ưu nhất, giúp khoang miệng sạch khuẩn và hơi thở luôn thơm ngát.

Sử dụng thêm chỉ nha khoa

Các chuyên gia nha khoa cho biết, bạn tuyệt đối không sử dụng tăm để lấy thức ăn thừa ở kẽ răng sau khi làm cầu răng sứ, bởi điều này có thể trực tiếp làm lung lay dải cầu. Thay vào đó, các bạn có thể sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ các mảng bám và làm sạch răng miệng.

Việc sử dụng chỉ nha khoa vừa giúp làm sạch cầu răng hiệu quả hơn, vừa giúp ngăn chặn tình trạng răng lung lay do xỉa răng quá mạnh. Cách thực hiện phương pháp này tương đối đơn giản, bạn chỉ cần đưa chỉ vào kẽ răng, sau đó kéo sợi chỉ uốn xung quanh thân răng, chỉ nha khoa có thể lấy đi toàn bộ mảng bám cứng đầu tại khe răng rất nhanh.

Chế độ ăn uống

Cùng với việc vệ sinh răng miệng, các bạn cũng cần lưu ý đến chế độ ăn uống để bảo vệ răng thật và giúp tăng tuổi thọ của cầu răng sứ. Cụ thể một số lưu ý khách hàng cần nhớ là:

  • Hạn chế sử dụng những thực phẩm cứng, dai cần sức ăn nhai lớn. Điều này dễ làm xảy ra tình trạng răng sứ bị sứt mẻ, bung tuột hơn.
  • Không nên sử dụng các loại thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh, dễ làm răng nhạy cảm, kích ứng răng bọc sứ.
  • Bên cạnh đó để giúp răng sứ luôn bền đẹp, tránh ố vàng và đổi màu, các bạn cũng nên hạn chế sử dụng đồ ăn hay đồ uống sẫm màu gồm trà, cà phê, nước có gas,…

Bỏ các thói quen xấu

  • Nên dừng hút thuốc lá ngay, bởi trong đó có chứa chất nicotine làm răng bị biến đổi màu rất khó xử lý. Hơn nữa nó còn gây hôi miệng, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và tổng quan của người dùng.
  • Thói quen cắn móng tay hay dùng răng để cạy nắp chai cũng sẽ tác động xấu đến độ chắc khỏe của cầu răng và việc chăm sóc răng miệng của bạn, vì vậy bạn nên thay đổi càng sớm càng tốt.

Bài viết trên đây đã giải đáp các thông tin quan trọng về cầu răng sứ. Bạn hãy tìm hiểu rõ trước khi tiến hành và nên thực hiện ở cơ sở nha khoa có uy tín để đảm bảo hiệu quả lâu dài.

THAM KHẢO CHI TIẾT: Nên Làm Cầu Răng Sứ Hay Trồng Implant? Phương Pháp Nào Hiệu Quả Hơn?

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Câu hỏi thường gặp

Cầu răng sứ không có mức giá cố định, nó tùy thuộc vào các loại răng sứ và số lượng răng cần phục hình.

  • Chi phí cầu răng sứ cho một răng kim loại dao động từ 1.000.000 - 1.200.000 VNĐ.
  • Chi phí cầu răng sứ Titan là từ 2.000.000 - 2.500.000 VNĐ/răng.
  • Chi phí cầu răng sứ cao cấp thường có mức giá trên 10.000.000 VNĐ/răng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
Những phương pháp trồng răng số 7 có hiệu quả tốt nhất
Trồng răng nguyên hàm
Phục hình răng sứ trên Implant
[Giải đáp] Bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt
[Tìm Hiểu] Trồng Răng Implant Giá Rẻ Có Thực Sự An Toàn Không?
Trồng răng sứ nguyên hàm - 6 điều cần biết trước khi thực hiện
Trồng răng sứ có đau không? Giải pháp giảm đau hiệu quả tại nhà
[Tìm Hiểu] Trồng Răng Khểnh Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng? Gợi Ý 13 Địa Chỉ
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
Bước thăm khám ban đầu giúp xác định tình trạng, điều kiện răng và xương hàm của khách hàng
Ưu Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant Có Thể Bạn Chưa Biết
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309