Răng Sứ Titan Là Gì? Răng Sứ Titan Có Mấy Loại?

  • Răng sứ Titan là mão sứ được chế tạo từ khung sườn kim loại Titan phủ men sứ bên ngoài. Dòng sứ này được ưa chuộng với khả năng chịu lực cao và tuổi thọ dài.
  • Răng sứ Titan có 3 loại phổ biến: Titan Margin, Berlin và Vita, mỗi loại có ưu điểm riêng như khả năng chịu lực, độ bền và thẩm mỹ.
  • Phù hợp cho người cần phục hình răng, giá dao động từ 1.500.000 - 7.500.000 VNĐ tùy thuộc vào phương pháp và loại sản phẩm.

Răng sứ Titan thời gian gần đây được rất nhiều khách hàng nhắc tới và lựa chọn nhờ có mức giá thành phù hợp, thậm chí thấp hơn rất nhiều so với dòng răng toàn sứ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp toàn bộ những thông tin cần thiết liên quan tới sản phẩm này để quý độc giả cùng tham khảo. 

Răng sứ Titan là gì?

Răng sứ Titan là một trong những loại răng sứ lâu đời, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. So với những dòng răng sứ kim loại khác, sản phẩm này có tuổi thọ cao hơn rất nhiều. Về cấu tạo, sản phẩm bao gồm 2 bộ phận chính bao gồm:

  • Khung sườn kim loại: Bộ phận này nằm ở phía trong, làm từ thành phần chính là hợp chất Ni - Cr - Titan, đặc biệt trong đó có chứa khoảng 4 tới 6% Titanium để có thể nâng đỡ phần sứ ở bên ngoài.
  • Lớp men bao bọc bên ngoài: Dòng răng sứ này được phủ bởi lớp men sứ Ceramco III mỏng, vì thế chúng có màu sắc và hình dạng khá giống với những chiếc răng thật. 

Răng sứ Titan là dòng sản phẩm rất phổ biến hiện nay
Răng sứ Titan là dòng sản phẩm rất phổ biến hiện nay

Răng sứ dòng Titan sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được chỉ định sử dụng tất cả các trường hợp làm mão răng, cầu răng, cấy ghép implant. Trồng răng sứ lõi Titan là phương pháp phục hình giúp cải tạo tình trạng răng bị khiếm khuyết, phục hồi và thay thế các trường hợp không may bị mất răng, mang đến sự tự tin khi giao tiếp. 

XEM THÊM: [CẬP NHẬT] TOP 5+ Loại Răng Sứ Đắt Nhất Hiện Nay

Răng sứ Titan có mấy loại phổ biến nhất hiện nay?

Hiện nay, trên thị trường, răng sứ Titan có 3 loại được sử dụng phổ biến nhất bao gồm: răng sứ Margin, Răng sứ Berlin Và răng sứ Vita.

Răng sứ lõi Titan Margin

Đây là một trong những dòng răng sứ thuộc hàng cao cấp với thiết kế phần khung sườn phía trong được làm từ hợp kim Titanium, riêng phần vỏ bọc ngoài được phủ sứ Margin. Sản phẩm này được nghiên cứu và phát triển bởi các công ty hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa là GC America, Alsip và Calif,…

Titan Margin có thiết kế phần khung sườn từ hợp kim Titanium
Titan Margin có thiết kế phần khung sườn từ hợp kim Titanium

Ưu điểm của dòng răng sứ Titan Margin là khả năng chịu lực cao, lên tới gần 400 Mpa. Khi sử dụng, sản phẩm hạn chế tình trạng bị đen viền nướu, màu sắc giống với răng thật, đồng thời mức giá thành khá thấp. 

Răng sứ lõi Titan Berlin

Sản phẩm có phần vỏ làm bằng chất liệu sứ Ivoclar, xuất xứ Đức. Phần khung sườn phía trong được làm từ dòng hợp kim Titanium của Mỹ, đảm bảo độ cứng cáp và bền chắc. 

Răng sứ Berlin được đánh giá cao bởi tuổi thọ sử dụng cao, có thể chịu được lực nhai lớn, đồng thời cũng cải thiện phần nào tình trạng đen viền nướu sau khi sử dụng thời gian dài hay xuất hiện ở các dòng răng sứ kim loại thông thường. 

ĐỌC THÊM: Bọc Răng Sứ Titan Có Tốt Không?

Răng sứ Titan Vita

Đây là sản phẩm được nghiên cứu, chế tác bởi công ty Vita ở Đức. Dòng răng sứ có khung sườn phía trong làm từ hợp kim Titanium, thành phần Titanium của chúng chiếm tới 8% nên khá cứng cáp.

Phần vỏ ngoài của răng được phủ sứ cao cấp Vita, mang đến độ bền và an toàn cho nhiều răng xung quanh. Như vậy, có thể thấy về bản chất các loại răng sứ Titan giống nhau bởi cấu tạo, các bộ phận. Điểm khác nhau là chúng được sản xuất ở những địa điểm và thương hiệu không giống nhau. 

TÌM HIỂU NGAY: Bọc Răng Sứ Vita Có Nên Không? 3 Ưu Điểm Vượt Trội Có Thể Bạn Chưa Biết

Răng sứ Titan có tốt không?

Câu trả lời là có. Bọc răng sứ Titan là giải pháp nha khoa thẩm mỹ mang đến nụ cười tự tin, thẩm mỹ cho nhiều người. Phương pháp giúp khắc phục các khuyết điểm răng miệng bao gồm: Răng mọc không đều, răng móm, mẻ, răng thưa hoặc răng nhiễm màu,...

  • Sản phẩm có độ cứng, độ bền chắc, giúp người mắc các khiếm khuyết về răng miệng thoải mái ăn nhai nhờ việc cấu tạo từ kim loại kết hợp với sứ, đem đến khả năng chịu lực tuyệt vời và tạo cảm giác ăn nhai như răng thật. 

Răng sứ lõi Titan có độ cứng chắc và thẩm mỹ cao
Răng sứ lõi Titan có độ cứng chắc và thẩm mỹ cao

  • Tính an toàn, giảm tối đa tình trạng kích ứng nhờ sử dụng 4 - 6% hợp kim Titanium, một chất liệu thường được sử dụng trong y khoa, đảm bảo an toàn tối đa cho cơ thể. Bên cạnh đó, lớp sứ phía bên ngoài răng cũng được kiểm nghiệm, xác định lành tính, hạn chế việc gây ảnh hưởng tới mô mềm hoặc nướu. 
  • Dòng răng sứ có trọng lượng nhẹ, màu sắc và kích thước khá giống với răng thật nên phù hợp để sử dụng với hàm trên. Đặc biệt đây là dòng vật liệu thích hợp khi bạn cần làm cầu răng sứ, hạn chế việc rơi cầu do sứ quá nặng. 
  • Khả năng tương thích của răng sứ Titan khá cao, giảm việc bị oxy hóa ở môi trường khoang miệng.
  • Mức giá thành sản phẩm hợp ý, thậm chí thấp hơn nhiều so với các dòng răng toàn sứ khác, giúp người dùng chủ động được về mặt tài chính. 

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, răng sứ Titan hiện vẫn còn tồn tại một vài hạn chế, hy vọng sẽ sớm được khắc phục, cụ thể như sau:

  • Dù có màu sắc khá giống răng thật nhưng nếu so sánh răng sứ lõi titan với răng toàn sứ thì không thể bằng. Loại răng này thường có màu trắng đục do có lớp kim loại ở phần khung sườn. Do đó, sản phẩm được sử dụng nhiều hơn trong việc phục hình các răng hàm. 
  • Sau một thời gian sử dụng, răng dễ bị đen viền nướu, gây mất thẩm mỹ. Do phần khung sườn làm từ kim loại nên vấn đề này là khó tránh khỏi, vì thế, nếu như bạn có nhu cầu làm răng sứ với tính thẩm mỹ cao thì có thể lựa chọn các sản phẩm 100% bằng sứ thay vì dòng răng có lõi kim loại.
  • Răng sứ Titan có tuổi thọ chỉ khoảng 5 tới 7 năm, ngoài ra còn phải phụ thuộc vào quy thực hiện của các cơ sở nha khoa cũng như cách chăm sóc răng miệng của từng người .

Nói tóm lại, dù sở hữu khá nhiều ưu điểm nhưng dòng răng sứ lõi Titan cũng vẫn còn tồn tại một vài điểm hạn chế. Căn cứ vào nhu cầu và tài chính của bản thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng việc ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ. 

TÌM HIỂU NGAY: Răng Sứ Titan Có Bị Đen Không? Khắc phục như thế nào?

Giải đáp thắc mắc giá răng sứ Titan là bao nhiêu?

Giá răng sứ lõi Titan là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, bởi đây là một trong những phương pháp khá phổ biến. Hiện nay, mức giá của loại răng này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở thực hiện, loại răng, phương pháp và tình trạng thực tế.

Theo khảo sát, hiện mức giá của dòng sản phẩm này thường dao động từ 1.500.000 VNĐ tới 2.500.000 VNĐ/răng. Nếu bạn thực hiện cấy ghép implant với răng sứ Titan thì mức chi phí sẽ cao hơn so với việc làm cầu sứ. 

Cụ thể, với việc làm cầu sứ, chi phí sẽ được tính ít nhất là 3 chiếc với 2 chiếc làm trụ và 1 chiếc thay thế răng mất. Vì thế mức giá có thể dao động từ khoảng 4.500.000 VNĐ tới 7.500.000 VNĐ/1 cầu răng sứ 3 chiếc. Nếu bạn thực hiện cấy ghép implant thì chi phí sẽ có mức giá khoảng từ 27.000.000 VNĐ tới 37.000.000 VNĐ do còn phải chi trả thêm chi phí trụ implant và abutment.

Biện pháp làm cầu răng sứ có ít nhất 3 chiếc răng
Biện pháp làm cầu răng sứ có ít nhất 3 chiếc răng

Gợi ý địa chỉ trồng răng sứ Titan uy tín, chất lượng

Để sở hữu hàm răng chắc khỏe và thẩm mỹ với răng sứ Titan thì việc tìm kiếm, lựa chọn cơ sở nha khoa đảm bảo chất lượng, uy tín là hết sức cần thiết. Trong số rất nhiều các phòng khám răng hàm mặt hiện nay, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ - ViDental Clinic là đơn vị được đánh giá cao và được nhiều khách hàng chọn lựa.

Ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, ViDental Clinic đã định hướng trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu mang tới nụ cười tự tin, tỏa sáng và sự an tâm cho khách hàng cả nước. Chính vì vậy, đơn vị đã đặc biệt chú trọng tới việc đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. 100% máy móc nha khoa được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu quốc tế. 

ViDental Clinic mang đến nụ cười tự tin, rạng rỡ cho khách hàng
ViDental Clinic mang đến nụ cười tự tin, rạng rỡ cho khách hàng

Điều này không chỉ giúp khách hàng được thăm khám với các thiết bị hiện đại, tiếp cận với công nghệ nha khoa hàng đầu trên thế giới mà còn đảm bảo việc cập nhật dịch vụ mới được nhanh chóng và dễ dàng nhất. 

Thêm nữa, đội ngũ nhân lực được chú trọng đặc biệt, không chỉ quy tụ các chuyên gia, bác sĩ nha khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm, những y tá, điều dưỡng của Trung tâm cũng thường xuyên được tham gia lớp đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, đảm bảo có được kiến thức vững vàng nhất. 

Vì thế, nếu vẫn đang băn khoăn không biết nên trồng răng sứ Titan ở đâu để đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu bền thì ViDental Clinic là địa chỉ bạn nên tới. Tại đây, bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn thêm nhiều giải pháp nha khoa tiên tiến khác như: Niềng răng thẩm mỹ, phục hồi răng sứ, cấy ghép implant, tẩy trắng răng, dán răng sứ,... mang đến nụ cười rạng rỡ và sự tự tin cho bạn. 

Răng sứ Titan sở hữu ưu điểm về độ cứng chắc, màu sắc giống với răng thật và giá thành thấp. Bạn nên tới các phòng khám nha khoa uy tín để sở hữu hàm răng chắc khỏe, trắng sáng ấn tượng với dòng sản phẩm này.

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309