10 Nha Khoa Hà Đông Uy Tín, Được Đánh Giá Cao Nhất

Sinh sống và làm việc tại khu vực Hà Đông, bạn muốn tìm kiếm một nha khoa chất lượng, uy tín khi gặp phải bất cứ vấn đề răng miệng nào. Nhưng với hàng trăm nha khoa hiện nay, đâu mới là địa chỉ tin cậy. Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý cho bạn những nha khoa Hà Đông được nhiều bệnh nhân tin tưởng giao phó, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. 

Tham khảo 10 nha khoa Hà Đông được đánh giá cao 

Việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa Hà Đông cung cấp các dịch vụ tốt, hiệu quả, an toàn với giá phải chăng không đơn giản. Trong số nhiều nha khoa đang hoạt động hiện nay tại quận Hà Đông, dưới đây là những cái tên được người bệnh đánh giá rất cao:

#1. Địa chỉ Nha khoa Hà Đông HÀNG ĐẦU – ViDental Clinic – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ 

ViDental Clinic – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ thuộc Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp Vidental. Đây là một trong những địa chỉ được đông bệnh nhân tin tưởng để thực hiện các dịch vụ như dán răng sứ, bọc răng thẩm mỹ. Tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám, hỗ trợ điều trị các bệnh lý răng miệng trước khi tiến hành bọc sứ, dán sứ thẩm mỹ. Trung tâm nổi tiếng với việc nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình điều trị nhằm mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

Vidental Clinc là địa chỉ nha khoa Hà Đông nổi tiếng với các dịch vụ thẩm mỹ răng, điều trị trước khi thẩm mỹ
Vidental Clinc là địa chỉ nha khoa Hà Đông nổi tiếng với các dịch vụ thẩm mỹ răng, điều trị trước khi thẩm mỹ

Một trong những điểm nổi bật của trung tâm Vidental Clinic chính là đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, phụ tá giàu tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý răng miệng cũng như thực hiện thẩm mỹ răng. Ngoài ra, toàn bộ dịch vụ đều được thực hiện theo các quy trình quốc tế, đảm bảo quy định nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ bước khám, tư vấn, chụp phim, điều trị,…

Toàn bộ các trang thiết bị được sử dụng tại trung tâm cũng đều được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Thuỵ Sỹ,… Quá trình thực hiện thẩm mỹ răng cũng đều được đảm bảo yếu tố vô trùng vì thế người bệnh không cần lo lắng vấn đề nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.

Với phương châm chuyên nghiệp, tận tâm, Vidental Clinic cũng luôn chú trọng tới hiệu quả và mức độ hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình thực hiện thẩm mỹ, điều trị các vấn đề răng miệng, đội ngũ bác sĩ Vidental Care cũng luôn theo sát người bệnh để hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc một cách kịp thời nhất. Tới nay, Vidental Clinic đã thực hiện hàng trăm ca điều trị bệnh lý răng miệng, bọc sứ, dán sứ thẩm mỹ,…. và mang lại nụ cười tự tin hơn cho người bệnh.

#2. Nha khoa Liên 

Nha khoa Liên là một trong những nha khoa Hà Đông có tiếng trong khu vực. Phòng khám này được trực tiếp BSCKII Lê Liên phụ trách thăm khám điều trị các bệnh lý nha khoa. Người bệnh tới đây sẽ được chăm sóc sức khỏe răng miệng bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo yếu tố vô trùng. Bên cạnh đó, quá trình khám, điều trị cũng được các bác sĩ thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Đặc biệt, các bác sĩ tại đây cũng luôn cố gắng hết msc để giảm thiểu các công đoạn không cần thiết để giúp bệnh nhân bớt cảm thấy đau đớn và phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm.  

Hiện nay, phòng khám Nha khoa Liên đang cung cấp nhiều dịch vụ như nhổ răng, niềng răng, điều trị tủy răng, răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant,… Các dịch vụ này đều được người bệnh đánh giá cao và có phản hồi tích cực sau khi trải nghiệm. 

XEM THÊM: Danh Sách 11+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Được Nhiều Người Tìm Kiếm Nhất

#3. Nha khoa Oze

Nha khoa Oze là đơn vị đi vào hoạt động từ năm 2012, trước đó được biết đến với tên gọi Nha khoa Quốc tế 108. Hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị khám chữa, chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu cả nước, Nha khoa Oze đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả điều trị. 

Nha khoa Oze là được đông đảo bệnh nhân Hà Đông lựa chọn
Nha khoa Oze là được đông đảo bệnh nhân Hà Đông lựa chọn

Đến với đơn vị này, người bệnh sẽ được chăm sóc, theo dõi bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng được đào tạo tại các đơn vị uy tín như Đại học Y Hà Nội, Học viện Quân y,… Cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng là yếu tố rất được nha khoa quan tâm, đầu tư lớn. Quá trình khám chữa tại đây cũng được đảm bảo yếu tố vô trùng nhằm tránh lây nhiễm chéo. Hiện tại, đây là nha khoa Hà Đông được lựa chọn phổ biến cho các dịch vụ như chỉnh nha, làm trắng răng, trồng răng giả,….

#4. Nha khoa Pro 

Nha khoa Pro là đơn vị được thành lập từ năm 2013. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, nha khoa này đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng quen thuộc của người dân khu vực Hà Đông nói riêng và Hà Nội nói chung nhờ việc không ngừng cập nhật các thiết bị công nghệ mới nhất. Một số thiết bị hiện đại đang được sử dụng tại trung tâm Pro phải kể tới máy chụp X quang, máy đo chiều dài ống tuỷ, máy làm răng sứ Ceramill,… Nhờ ứng dụng hệ thống máy móc tối tân, nha khoa Pro đã thành công điều trị cho các trường hợp phức tạp. 

tại trung tâm Pro các bác sĩ đều là những người có kinh nghiệm dày dặn, trình độ chuyên môn cao, là trưởng khoa danh tiếng của các bệnh viện lớn, từng điều trị cho nhiều trường hợp từ đơn giản tới phức tạp. Chính vì thế mà mọi quy trình tại đây đều được đảm bảo bám sát các tiêu chuẩn mà Bộ Y Tế đưa ra. 

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Tốt Nhất

#5. Nha khoa SH Smile

Nha khoa SH Smile là đơn vị nha khoa Hà Đông hoạt động với các phương châm giúp người bệnh sở hữu nụ cười tự tin, rạng rỡ. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, nha khoa luôn hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm chăm sóc, điều trị răng hàm mặt đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Cũng vì thế, nha khoa tập trung đầu tư lớn vào việc đồng bộ cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị cũng như đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên. 

Đội ngũ bác sĩ nha khoa SH Smile
Đội ngũ bác sĩ nha khoa SH Smile

Nha khoa SH Smile hiện đang cung cấp các dịch vụ như điều trị răng sâu, trồng răng thẩm mỹ, làm trắng răng,… Để thực hiện tốt các dịch vụ này, đơn vị đã không ngại đầu tư các công nghệ mới như công nghệ Plasma, phục hồi răng sứ tiêu chuẩn châu Âu. Yếu tố vô trùng cũng được chú trọng nhằm đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. 

#6. Nha khoa Duy Hưng 

Mục tiêu ra đời của Nha khoa Duy Hưng là mang tới cho người bệnh những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất Cũng vì thế khi tới đây, người bệnh sẽ được chăm sóc vô cùng ân cần, thoải mái như chính tại ngôi nhà của mình. 

Phòng khám Nha khoa Duy Hưng hiện nổi tiếng tại khu vực Hà Đông với các dịch vụ như nhổ răng, niềng răng, trồng răng giả, làm trắng răng, chữa tủy, cấy ghép Implant,… Khi tới nha khoa này, người bệnh sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nên các thao tác được thực hiện vô cùng cẩn thận, không gây đau đớn. Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị hiện đại, cao cấp tại phòng khám cũng là điểm cộng giúp cải thiện chất lượng điều trị. Toàn bộ quy trình khám chữa bệnh tại trung tâm Duy Hưng đều đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nha khoa này để điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng. 

#7. Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.Năng 

Dr.Năng là đơn vị nha khoa Hà Đông được đông đảo người bệnh lựa chọn để điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng của bản thân. Phòng khám này gây ấn tượng bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn vững vàng, luôn tận tình với người bệnh. Toàn bộ bác sĩ tại đây đều được đào tạo tại các cơ sở uy tín như Học viện Quân y, Đại học Y hà nội. Đội ngũ phụ tá tại phòng khám cũng là những người có nhiều kinh nghiệm, nhẹ nhàng giúp tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với người bệnh trong quá trình điều trị.

Nha khoa quốc tế Dr.Năng
Nha khoa quốc tế Dr.Năng

Đặc biệt, Nha khoa Dr.Năng còn là đơn vị thường xuyên cập nhật, cải tiến các trang thiết bị cũng như kỹ thuật nhằm mang tới chất lượng tốt nhất cho người bệnh. Với chất lượng dịch vụ cao cấp, thường xuyên được cập nhật,nâng cao, nha khoa Dr.Năng dần trở thành địa chỉ quen thuộc với không ít bệnh nhân khu vực Hà Đông nói riêng và Hà Nội nói chung. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Địa Chỉ 10+ Phòng Khám Nha Khoa Cầu Giấy Đáng Tin Cậy

#8. Phòng khám nha khoa YTeeth 

Yteeth là đơn vị hoạt động dựa trên phương châm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ nổi bật của đơn vị này phải kể tới cấy ghép Implant, thẩm mỹ răng sứ, niềng răng, làm trắng răng, điều trị tủy răng,…. Tại đây, người bệnh sẽ được hỗ trợ bởi các trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu. Các công nghệ mới cũng thường xuyên được cập nhật mới nhát như cấy ghép nha khoa 4A, bọc sứ Nano, tẩy trắng Whitemax,…. 

Nha khoa YTeeth hiểu rằng sức khỏe là điều quý giá với mỗi con người chính vì thế đội ngũ bác sĩ tại đây luôn nỗ lực nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh. Các bác sĩ không chỉ đồng hành trong quá trình điều trị bệnh lý mà còn như một chuyên gia tâm lý, luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu những tâm sự, khó khăn của người bệnh từ đó đưa ra cho họ lời khuyên phù hợp nhất. 

#9. Nha khoa 20A 

Đây là phòng khám nha khoa Hà Đông nổi tiếng với các dịch vụ như nhổ răng, hàn trám răng, làm trắng răng, cạo vôi răng…. Nha khoa đặt mục tiêu giúp khách hàng sở hữu nụ cười tự tin, rạng rỡ với hàm răng chắc khỏe. Để thực hiện được điều này Nha khoa 20A không ngừng cập nhật các công nghệ mới nhất cùng các trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại đây cũng là người có nhiều kinh nghiệm, có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài và đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp phức tạp. 

Nha khoa 20A cũng được người bệnh đánh gia cao tại khu vực Hà Đông
Nha khoa 20A cũng được người bệnh đánh gia cao tại khu vực Hà Đông

Khi đến với phòng khám 20A bạn sẽ được thăm khám theo các quy trình đảm bảo tiêu chuẩn Bộ Y tế. Các thông tin được lưu trữ trực tiếp giúp thuận tiện cho việc thăm khám trong tương lai. Các thủ tục cũng được tối giản, giúp tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, phòng khám còn thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết. 

#10. Nha khoa Việt Anh 

Nha khoa Việt Anh là một trong những đơn vị uy tín tại quận Hà Đông mà bạn không nên bỏ qua. Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, nha khoa đã đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu vì thế mọi dịch vụ tại đây đều đảm bảo chất lượng, an toàn. Hơn nữa đội ngũ bác sĩ tại trung tâm cũng đều là người có kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, từng thực hiện điều trị cho nhiều trường hợp phức tạp. Các dịch vụ tại trung tâm Việt Anh phải kể tới tẩy trắng răng, niềng răng, điều trị tủy, nha khoa trẻ em,… 

CHI TIẾT: Tổng Hợp 12+ Cơ Sở Nha Khoa Quận Bắc Từ Liêm Chất Lượng Hàng Đầu

Lưu ý khi lựa chọn nha khoa Hà Đông để chăm sóc sức khỏe răng miệng 

Để đảm bảo sức khỏe răng miệng luôn được chăm sóc tốt nhất, việc lựa chọn các đơn vị uy tín là điều cần thiết với mỗi người. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều nha khoa mọc lên khiến người bệnh gặp khó khăn trong việc lựa chọn nha khoa uy tín. Nếu muốn tìm được cơ sở khám chữa tốt, bạn cần chú ý một số vấn đề như sau:

  • Lựa chọn phòng khám có giấy phép hoạt động bởi đây là yếu tố chứng tỏ độ uy tín của phòng khám. Điều này cũng giúp hạn chế các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình thực hiện. 
  • Lựa chọn đơn vị có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm. Bởi dù là nha khoa điều trị hay thẩm mỹ, bác sĩ đóng vai trò vô cùng quan trọng với kết quả đạt được. 
  • Nên ưu tiên các nha khoa có trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại bởi những dụng cụ này sẽ hỗ trợ tối đa quá trình khám chữa, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị. 
  • Nên lựa chọn các nha khoa có chi phí điều trị phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân. Hơn nữa, bạn cũng cần tìm kiếm kỹ lưỡng chi phí dịch vụ tại các nha khoa trước khi quyết định lựa chọn. 
  • Lựa chọn phòng khám có chế độ bảo hành tốt bởi đây là lợi ích mà bạn xứng đáng được nhận. Trước khi tiến hành chăm sóc sức khỏe răng miệng, bạn cũng cần hỏi kỹ các thông tin về thời gian và chế độ bảo hành nếu có. 
Cần lựa chọn các nha khoa có giấy phép hoạt động, cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp
Cần lựa chọn các nha khoa có giấy phép hoạt động, cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Như vậy, bài viết đã giúp bạn biết thêm các nha khoa hà Đông uy tín được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Sở hữu nụ cười tự tin, rạng rỡ là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn vì thế lựa chọn được nha khoa uy tín sẽ giúp bạn hoàn thành được mong muốn này dễ dàng hơn.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng
Top 7 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 Chất Lượng & Uy Tín Nhất 2023
nha-khoa-ViDental (1) (1)
Top 9 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Cần Thơ Uy Tín Bạn Nên Tới
Tại bệnh viện Răng Hàm Mặt, bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp
Bật Mí Những Nha Khoa Có Giá Niềng Răng Rẻ Nhất Hiện Nay
Danh Sách 10 Nha Khoa Quận Tây Hồ Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
[Chi Tiết] 14 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Chất Lượng
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Được Ưa Chuộng Hiện Nay
[XEM NGAY] TOP 11 Nha Khoa Tân Phú Uy Tín, Chất Lượng
Đội ngũ chuyên viên y tế chuyên nghiệp là điểm cộng lớn của địa chỉ nha khoa này
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309