Dán Răng Sứ Veneer Ở Đâu Tốt – Top 12 Địa Chỉ Uy Tín

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Dán răng sứ Veneer ở đâu tốt – 12 địa chỉ uy tín nhất

Dưới đây là 12 địa chỉ giúp bạn trả lời thắc mắc dán răng sứ Veneer ở đâu tốt:

1. ViDental Clinic – Địa chỉ dán răng sứ an toàn, uy tín và bền đẹp nhất

Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic hiện đang là địa chỉ nha khoa tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn trong hàng ngànphòng khám trên thị trường. Bởi lẽ đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam về bọc/dán sứ tuân thủ đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC về chất lượng dịch vụ nha khoa, được đánh giá bởi 4 Hội đồng thẩm định quốc tế ADA + ISO + FDI + CED. 

VDT-Dansu-220827-09.jpg

Đặc biệt, trong lĩnh vực dán răng sứ Veneer, ViDental Clinic có nhiều điểm nổi bật như sau:

Đội ngũ bác sĩ là chuyên gia hàng đầu về dán sứ thẩm mỹ 

ViDental Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành về nha khoa thẩm mỹ với kinh nghiệm thực chiến lên đến 20 năm tại các bệnh viện quốc tế và nha khoa lớn. 100% bác sĩ tại nha khoa tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội, là bác sĩ Chuyên khoa II, bác sĩ Nội trú giỏi có tiếng trong ngành. 

231227-VDT-BRS-09-1.jpg

Bác sĩ Thùy Anh – Giám đốc Trung tâm Bọc răng, dán sứ Thẩm mỹ ViDental Clinic được hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn để làm răng sứ vì có chuyên môn cao, kinh nghiệm nha khoa thẩm mỹ lên đến 13 năm, luôn ứng dụng các công nghệ hiện đại và khả năng ngoại ngữ thành thạo. 

Công nghệ sinh học Nano BioTech – Không mài nhỏ răng thật

Hiện nay, Nha khoa ViDental là đơn vị duy nhất áp dụng Công nghệ sinh học Nano BioTech – công nghệ mang đến kết quả dán sứ cao nhất và cho thời gian sử dụng lâu dài. 

231227-VDT-BRS-02-2.jpg

Công nghệ sinh học Nano BioTech là sự kết hợp giữa kỹ thuật siêu vi điểm Nano nhằm tăng khả năng bám dính giữa chất liệu sứ và răng thật, đảm bảo độ bền chắc sau khi thực hiện và mặt sứ mỏng giúp hạn chế việc mài nhỏ răng thật. Mão sứ được thiết kế nhiều lớp, có sự kết hợp giữa vật liệu sứ cao cấp và chất liệu sinh học nên có vẻ đẹp tự nhiên như răng thật, an toàn với lợi và nướu. Với những ưu điểm của công nghệ này, khách hàng sẽ có được một hàm răng đều đẹp, tự nhiên, trắng sáng, không cần kiêng khem ăn uống ngay sau khi thực hiện.

Hơn nữa, công nghệ Nano còn kết hợp với phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D cho phép khách hàng lựa chọn loại răng sứ, dáng răng, màu sắc răng…phù hợp theo ý muốn và nhân tướng, đảm bảo chuẩn tỉ lệ vàng.

Quy trình dán sứ đúng chuẩn ISO Hoa Kỳ

ViDental Clinic đảm bảo thực hiện đúng quy trình dán sứ Veneer theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với 2 lần thăm khám, mỗi lần cách nhau 3 – 5 ngày. Khi đến phòng khám các bác sĩ của trung tâm sẽ kiểm tra tình trạng men răng của bạn và tư vấn dòng Veneer phù hợp nhất. Đồng thời lấy toàn bộ các dữ liệu liên quan đến dấu răng, nụ cười để làm dáng răng phù hợp nhất.

231227-VDT-BRS-25.jpg

Sau khi có file thiết kế dáng răng chi tiết, dữ liệu sẽ được gửi trung tâm chế tác – Phòng lab đạt tiêu chuẩn ISO 17034 của Hoa Kỳ về Sản Xuất Chất Liệu Y Tế, đảm bảo độ tinh xảo và chất lượng cao của ViDental để xử lý. Bác sĩ sẽ hẹn ngày để bạn quay lại nha khoa thực hiện tiếp quy trình, xử lý bề mặt răng và dán Veneer cố định. Quá trình này sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ có kỹ thuật niềng răng chuyên sâu, đảm bảo xử lý bề mặt răng chính xác, hạn chế xâm lấn đến men răng. Khi thực hiện dán răng sứ xong, các bạn có thể yên tâm ăn uống, sinh hoạt bình thường.

CHI TIẾT: Quy Trình Dán Sứ Veneer Chuẩn Nhất 2023.

Sử dụng răng sứ nhập khẩu 100% từ Đức, Nhật Bản

Miếng dán sứ Venneer tại ViDental là dòng sứ cao cấp nhập khẩu trực tiếp 100% từ Đức, Nhật,… được kiểm định nghiêm ngặt qua từng bước. Chất liệu sứ đáp ứng 3 tiêu chuẩn AIFC về: Tiêu chuẩn màu sắc;Tiêu chuẩn kín khít đường viên; Tiêu chuẩn sinh học lợi. Chất liệu răng sứ đạt độ mỏng tiêu chuẩn, ôm khít với răng thật tại vị trí đường hoàn tất tránh để dư, hở và vênh, từ đó triệt tiêu tình trạng viêm nhiễm khi làm răng sứ. Khoảng cách giữa răng sứ với răng thật đạt chuẩn, tối đa là 25 micromet.

Mặc dù miếng dán tuy mỏng, nhưng có thể đạt độ che phủ cực kỳ tốt, độ cứng gấp 3 lần so với răng thật. Nhờ đó, sau khi thực hiện khách hàng có thể thoải mái ăn nhai, hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề rơi, vỡ, sứt mẻ.

VDT-Dansu-220827-10.jpg

Hiện nay, khi đến với ViDental, các bạn sẽ được lựa chọn các thương hiệu Veneer nổi tiếng thế giới là Veneer Emax Press IPS của Đức, Veneer Lisi Press của Nhật Bản và Dán Sứ Inlay/Onlay Emaxpress của Nhật...Đây đều là những loại sứ tốt nhất trên thị trường, được sử dụng nhiều nhất vì có màu sắc đẹp tự nhiên, độ bền cao và lành tính với môi trường răng miệng. 

Chất lượng vượt tầm giá, bảo hành thông minh với thẻ căn cước điện tử

Chi phí dán sứ Veneer tại ViDental Clinic tương đối hợp lý trên thị trường. Dù là đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế, mức giá dán sứ tại nha khoa vẫn tương đối mềm, dễ tiếp cận với nhiều khách hàng. Nha khoa cam kết chất lượng vượt tầm giá, hoàn tiền 100% nếu kết quả phục hình không đúng như tư vấn. 

Chi phí dán sứ Veneer tại đây được tính trọn gói, đảm bảo không phát sinh bất kỳ khoản riêng nào trong quá trình điều trị, vì vậy khách hàng hoàn toàn an tâm sẽ được hưởng trọn quyền lợi trước và sau khi điều trị. 

Vì là hệ thống nha khoa lớn nên ViDental cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn nhân các dịp đặc biệt. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi các kênh truyền thông của nha khoa để “săn” được những mã giảm giá siêu hời. 

XEM NGAY: Giá Răng Sứ Veneer Chi Tiết – Cập Nhật Mới Nhất Hiện Nay.

Ngoài ra, trung tâm còn áp dụng chính sách bảo hành thông minh với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard. Thẻ bảo hành nhỏ gọn, tiện lợi và lưu giữ tất cả các thông tin khám chữa của khách hàng để đảm bảo quyền lợi cho khách. Đồng thời, thẻ có hiệu lực sử dụng tại tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống Nha khoa ViDental trên toàn quốc. Vì vậy, bất cứ khi nào khách hàng cần hỗ trợ, nha khoa cũng sẽ sẵn sàng giải đáp nhanh chóng, kịp thời.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội 
  • Số điện thoại: 098 793 3309
  • Thời gian làm việc: 8h -18h từ Thứ 2 – Chủ Nhật

2. Nha khoa Việt Úc

Phòng khám nha khoa Việt Úc là địa chỉ nha khoa các bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi nhắc đến các địa chỉ dán sứ Veneer uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội, cũng như toàn khu vực phía Bắc. Phòng khám này được thành lập vào năm 2007 bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú – một trong chuyên gia đứng đầu lĩnh vực Răng Hàm Mặt nước ta.

Hiện tại, nha khoa Việt Úc đang cung cấp nhiều dịch vụ nổi bật, trong đó có dán sứ Veneer là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất và đánh giá tích cực. Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài, nha khoa Việt Úc rất chú trọng đến quy trình thực hiện, đảm bảo an toàn, khép kín và ngăn ngừa tối đa lây nhiễm.

Tất cả các thiết bị và dụng cụ y tế tại đây đều được vô khuẩn 100% trước khi đưa vào sử dụng cho khách hàng. Bởi vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện phục hình răng thẩm mỹ tại địa chỉ này. Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, phòng khám Việt Úc còn có chế độ bảo hành lâu dài với mọi trường hợp lựa chọn phục hình bằng răng sứ hay dán sứ.

Cập nhật giá dán sứ Veneer tại nha khoa Việt Úc:

  • Veneer Cercon có giá khoảng 7.000.000 đồng/răng.
  • Veneer Cercon HT có giá khoảng 8.000.000 đồng/răng.
  • Veneer V-smile có giá khoảng 9.000.000 đồng/răng.
  • Veneer bán phần Vita có giá khoảng 7.000.000 đồng/răng.

Địa chỉ: Nằm tại 630 Trường Chinh, thuộc Đống Đa, Hà Nội.

3. Nha khoa Navii 

Nha khoa Navii hay còn được gọi là Navii Dental, đây là tiền thân của nha khoa DDS được thành lập vào năm 1998. Nhìn chung, Navii Dental là một trong những địa chỉ nha khoa chăm sóc sức khỏe lâu đời cho người dân ở Hà Nội. Được biết ngay từ khi mới thành lập, nha khoa đã phát triển các dịch vụ chuyên sâu như bọc răng sứ, cấy ghép implant, hay làm răng giả.

Là đơn vị dẫn đầu trong công cuộc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa mới, Navii Dental có khả năng mang đến cho khách hàng giải pháp dán sứ Veneer chất lượng hàng đầu. Đây là phương pháp có tỷ lệ mài răng thấp, đảm bảo an toàn, ít xâm lấn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất trên thị trường. Tuy nhiên, dán sứ Veneer có cho phí khá cao và cần phải chăm sóc kỹ nên các bác sĩ sẽ tư vấn kỹ càng cho bạn trước khi thực hiện.

Nha khoa Navii có đội ngũ chuyên gia giỏi
Nha khoa Navii có đội ngũ chuyên gia giỏi

Cập nhật giá dán sứ Veneer tại nha khoa Navii: Dao động từ 5.500.000 – 10.500.000 đồng/răng.

Địa chỉ: 36 Hòa Mã, thuộc Hai Bà Trưng, Hà Nội.

4. Nha khoa Family

Nha khoa Family (Nha khoa Gia Đình) được thành lập vào năm 2005, trải qua 17 năm hoạt động, đơn vị ngày càng tạo được sự tin cậy trong lòng khách hàng. Hoạt động với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe Răng Hàm Mặt uy tín và an toàn, nha khoa được đánh giá cao với các dịch vụ chất lượng, chi phí phải chăng. 

Những khách hàng có nhu cầu phục hình răng bằng miếng dán sứ Veneer sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ càng bởi các bác sĩ giỏi và phần mềm hỗ trợ Magic Smile 4D. Quá trình dán sứ Veneer tại trung tâm Gia Đình diễn ra khá nhanh chóng và an toàn. Cụ thể, sau khi được điều trị tổng quát và mài men răng, lấy dấu hàm, miếng dán sứ sẽ được chế tác, cuối cùng là gắn cố định lên răng.

Với lợi thế sở hữu đội ngũ bác sĩ có năng lực chuyên môn cao, nha khoa Family cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, hiệu quả cao và an toàn. Đố với những trường hợp khó sẽ do Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyên Thạc Hải đích thân thực hiện.

Giá dán sứ Veneer tại nha khoa Family: Đang cập nhật.

Địa chỉ: Nằm tại Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội.

5. Phòng khám Việt Smile

Mặc dù mới thành lập, nhưng nha khoa Việt Smile đã định hướng phát triển thành trung tâm nha khoa kỹ thuật cao, đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế. Nếu đang băn khoăn không biết dán răng sứ Veneer ở đâu tốt, uy tín tại Hà Nội thì bạn có thể cân nhắc về cơ sở này.

Hiện tại trung tâm Việt Smile đang sử dụng phần mềm thiết kế nụ cười DSD để phục hình răng sứ chuẩn kích thước, màu sắc, cũng như hình dáng. Điều này đảm bảo răng sứ sau khi phục hình đảm bảo có hình dáng đẹp, hiệu quả thẩm mỹ cao và hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai.

Mục tiêu phát triển của nha khoa Việt Smile là trở thành trung tâm nha khoa kỹ thuật cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế với các dịch vụ chất lượng hàng đầu cho khách hàng.

Việt Smile là địa chỉ dán sứ Veneer chất lượng
Việt Smile là địa chỉ dán sứ Veneer chất lượng

Cập nhật giá dán sứ Veneer tại phòng khám Việt Smile: Dao động từ 6.000.000 – 14.000.000 đồng/răng.

Địa chỉ: 229 P. Giáp Nhất, Nhân Chính, thuộc Thanh Xuân, Hà Nội.

6. Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp hiện là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại thủ đô Hà Nội nói riêng và toàn miền Bắc nói chung. Thành lập vào năm 2005, trải qua 17 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã mở rộng với nhiều chi nhánh. Điều này nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

Mặt dán Veneer hiện đang là một trong những dịch vụ nha khoa được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Pháp. Do hiểu rõ mong muốn bảo tồn răng thật của nhiều khách hàng, nha khoa đã mang đến giải pháp dán sứ nhằm thay thế cho bọc răng sứ trong nhiều trường hợp. Chất liệu mão sứ phòng khám sử dụng có độ bền cực kỳ cao, khả năng chịu lực tốt và nhiều tone màu khác nhau.

Cập nhật giá dán sứ Veneer tại nha khoa Việt Pháp: Dao động từ 10.000.000 – 12.000.000 đồng/răng.

Địa chỉ: Nằm tại số 24 Trần Duy Hưng, thuộc Cầu Giấy, Hà Nội.

7. Nha khoa Dencos Luxury

Nha khoa Dencos Luxury là phòng khám nha khoa được xây dựng theo mô hình nha khoa – spa. Đây là đơn vị tập trung phát triển các kỹ thuật nha khoa chuyên sâu như niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, phẫu thuật chỉnh hàm và dán răng sứ Veneer. Phương châm hoạt động là bảo tồn tối đa răng thật, không phá vỡ cấu trúc của răng, vì vậy các dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ đều đảm bảo xâm lấn ở mức tối thiểu.

Hiện tại, đơn vị này đang sở hữu đội ngũ bác sĩ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và luôn hết mình phục vụ khách hàng. Khi đến với nha khoa Dencos Luxury, các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nào, đặc biệt là những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. 

Với dán sứ Veneer, Dencos Luxury sử dụng sứ Emax để chế tác mặt sứ nên không đa dạng về chất liệu. Chất liệu này được đánh giá là có màu sắc tương tự như răng thật, độ bền cao và nhiều tone màu, vì vậy khá dễ để khách hàng lựa chọn. Khi đến phục hình răng sứ bằng Emax các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành 10 năm và nhiều chế độ hậu mãi khác.

Các bác sĩ của Dencos Luxury luôn nhiệt tình với khách hàng
Các bác sĩ của Dencos Luxury luôn nhiệt tình với khách hàng

Cập nhật giá dán sứ Veneer tại nha khoa Dencos Luxury: 

  • Veneer Lisi có giá khoảng 8.000.000 đồng/răng.
  • Veneer Emax có giá khoảng 10.000.000 đồng/răng.

Địa chỉ: 137 P. Bùi Thị Xuân, Bùi Thị Xuân, thuộc Hai Bà Trưng, Hà Nội.

8. Nha khoa Quốc tế Á Châu 

Trả lời cho câu hỏi “dán răng sứ Veneer ở đâu tốt”, Nha khoa Quốc tế Á Châu là địa chỉ thẩm mỹ phù hợp mà nhiều khách hàng cân nhắc lựa chọn. Nha khoa tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng cá nhân nhằm đem đến sản phẩm uy tín, chất lượng nhất, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại đây.

Sự chuyên nghiệp của Nha khoa Quốc tế Á Châu thể hiện ngay từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá chất lượng răng, nghiên cứu lộ trình và kiểu dáng chọn lọc phù hợp nhất với khuôn mặt, cũng như độ tuổi của từng khách hàng. Đơn vị đảm bảo hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A-Z đáp ứng 3 tiêu chí “Đẹp – An toàn – Lâu dài”, từ đó đảm bảo những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng ngay từ lần đầu tiên đến đây nhìn thấy và trải nghiệm dịch vụ. Nha khoa Quốc tế Á Châu cũng sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, kể cả những người sở hữu hàm răng nhạy cảm nhất.

Cập nhật giá dán sứ Veneer tại nha khoa Quốc tế Á Châu:

  • Veneer D-Max có giá khoảng 3.200.000 đồng/răng.
  • Veneer UT Smile có giá khoảng 6.500.000 đồng/răng.
  • Veneer JenSen có giá khoảng 6.000.000 đồng/răng.
  • Veneer UT Smile có giá khoảng 10.000.000 đồng/răng.

Địa chỉ: Nằm tại số 137 An Trạch, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội

9. Hệ thống nha khoa Paris

Nha khoa Paris hiện là một trong những hệ thống nha khoa có chất lượng số 1 tại nước ta. Đơn vị này được thành lập vào năm 2014, chỉ sau 8 năm hoạt động, Paris đã mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành phố lớn trên cả nước nhằm giúp nhiều người dân cáo cơ hội tiếp cận với các dịch vụ nha khoa chất lượng cao.

Thế mạnh của nha khoa nằm ở đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu của Pháp và cả các chuyên gia trong nước có trình độ cao, được đào tạo bài bản với kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực. Ngoài ra, hiện nay phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc và các thiết bị hiện đại, cũng như không ngừng chuyển giao và tiếp nhận các công nghệ nha khoa mới, tiên tiến từ các nước Châu Âu.

Nha khoa Paris có các bác sĩ đạt tiêu chuẩn Pháp
Nha khoa Paris có các bác sĩ đạt tiêu chuẩn Pháp

Hiện nay, hệ thống nha khoa Paris đang sử dụng 3 loại mặt răng sứ gồm có:

  • Veneer sứ Emax có khả năng chịu nhiệt tốt, độ mỏng được đánh giá cao.
  • Veneer sứ Cercon dày hơn, chịu lực và nhiệt tương đối tốt.
  • Veneer Ultrathin cao cấp với khả năng chịu lực tốt nhất và độ mỏng chỉ đạt từ 0.2 – 0.5mm.

Nhìn chung, cả 3 chất liệu đang được sử dụng tại phòng khám đều có độ bền trung bình từ 10 – 12 năm, an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Đặc biệt các yếu tố dịch vụ giúp dán sứ Veneer  được đánh giá cao gồm có quy trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau, hơn nữa thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, đảm bảo minh bạch về chi phí. Ngoài ra, nha khoa Paris còn đặc biệt chú ý đến yếu tố an toàn trong suốt quá trình mài răng và dán mặt sứ.

Cập nhật giá dán sứ Veneer tại nha khoa Paris:

  • Veneer Emax, Cercon có giá khoảng 8.000.000 đồng/răng.
  • Veneer 3S Paris có giá khoảng 10.000.000 đồng/răng.
  • Veneer 4S Paris có giá khoảng 12.000.000 đồng/răng.
  • Veneer Ultra Thin có giá khoảng 12.000.000 đồng/răng.

Địa chỉ: Nằm tại 39 Quang Trung, thuộc quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

TÌM HIỂU: Dán Răng Sứ Giá Rẻ Có Nên Hay Không?

10. Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn hiện được xem là một trong những địa chỉ nha khoa Hồ Chí Minh uy tín nhất và được nhiều khách hàng đánh giá tốt, cũng như lựa chọn. Bệnh viện được thành lập bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến – 1 trong 2 người được được nhận bằng khen từ Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ hiện nay. Đây cũng chính là yếu tố giúp củng cố thêm lòng tin của các khách hàng khi đến với đơn vị này.

Đơn vị sở hữu thế mạnh lớn nhất là về nguồn nhân lực. Được biết hiện tại đang làm việc tại bệnh viện là các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và trình độ cao, đặc biệt là các y tá luôn tận tâm trong việc hỗ trợ khách hàng. Nhờ đó mang đến cho các bạn dịch vụ an toàn và chất lượng tốt nhất. Đặc biệt nơi đây cũng luôn chú trọng trong việc đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm cung cấp cho bệnh nhân trải nghiệm thoải mái nhất.

Đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa nha khoa tổng quát và chuyên sâu dành cho cả đối tượng người lớn và trẻ em. Đặc biệt dịch vụ dán răng sứ Veneer tại Răng Hàm Mặt Sài Gòn đang thu hút sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Chính vì vậy, vật liệu được sử dụng đảm bảo chất lượng cao cấp, độ mỏng nhẹ tuyệt vời và chất lượng bền bỉ theo thời gian, đặc biệt bạn còn được bảo hành dịch vụ từ 10 năm đến trọn đời.

Cập nhật giá dán sứ Veneer tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn:

  • Veneer Emax có giá khoảng 6.000.000 đồng/răng.
  • Veneer sứ siêu mỏng có giá khoảng 8.000.000 đồng/răng.
  • Veneer Nail có giá khoảng 12.000.000 đồng/răng.

Địa chỉ: Nằm tại số 1256 Võ Văn Kiệt, Phường 10, thuộc Quận 5, TPHCM

11. Nha khoa Quốc tế K-DA

Nha khoa Quốc tế K-DA hay còn được gọi là K-DA Dentist đã có thời gian hoạt động trên thị trường hơn 15 năm. Đặc biệt với sự hình thành và phát triển của 4 chi nhánh tại các thành phố để mở rộng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cho người dân, nha khoa ngày càng được tin cậy nhiều hơn nữa. Cơ sở hạ tầng tại đây ngày càng được chú trọng đầu tư với không gian rộng rãi, thoáng mát và tạo được sự thoải mái cho khách hàng.

Các bác sĩ của Nha khoa Quốc tế K-DA
Các bác sĩ của Nha khoa Quốc tế K-DA

Bên cạnh đó, nơi đây còn gây ấn tượng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến phương pháp nha khoa. Hơn nữa, ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ lành nghề, luôn tận tâm, hết lòng trong công việc, họ còn không ngừng nâng cao trình độ thông qua các khóa tu nghiệp và cuộc hội thao trong nước. Đồng thời đầu tư về trang thiết bị và máy móc là yếu tố được đơn vị đặt lên hàng đầu nhằm giúp cho quá trình tiến hành dịch vụ diễn ra chính xác và nhanh chóng hơn nhiều lần.

Riêng về dịch vụ dán răng sứ Veneer, chất liệu nha khoa phòng khám đều có nguồn gốc và chất lượng rõ ràng, đảm bảo. Tất cả đều nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên khách hàng có an tâm về chất lượng, cũng như giá thành hợp lý. Trung bình các loại Veneer này đều có tuổi thọ ít nhất từ 10 – 15 năm với độ mỏng khoảng 0.3 – 0.5mm, vì vậy chỉ cần tiến hành mài đi 1 lớp men mỏng là có thể dán sứ mà không cần xâm lấn đến các mô.

Cập nhật giá dán sứ Veneer tại nha khoa Quốc tế K-DA: Đang cập nhật.

Địa chỉ: Nằm tại số 13 Cao Thắng, Phường 2, thuộc Quận 3, TPHCM.

XEM NGAY: Dán Sứ Không Mài Răng Giá Bao Nhiêu?

12. Nha khoa Kim

Đây là một trong những đơn vị nha khoa uy tín và chất lượng tốt nhất cả nước, được đông đảo khách hàng đánh giá cao sau khi sử dụng dịch vụ tại đây. Hiện tại thương hiệu này đang sở hữu hơn 20 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh và thành phố lớn. 

Kim Dental sở hữu đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực và đảm bảo bồi dưỡng chuyên môn thường xuyên qua các khóa đào tạo và hội thảo cả trong nước và nước ngoài.

Bên cạnh đó, kỹ thuật dán sứ cao cấp với khối sứ nguyên chất có độ bóng và màu trắng ngà tương tự với màu răng, độ phản xạ cũng được đánh giá tương đương răng thật. Ngoài chất lượng tốt, nơi đây còn đảm bảo chế độ bảo hành cho người dùng từ 10 đến 15 năm.

Cập nhật giá dán sứ Veneer tại nha khoa Kim:

  • Dán sứ Viva có giá khoảng 6.900.000 đồng/răng.
  • Dán sứ Viva Shine có giá khoảng 8.800.000 đồng/răng.
  • Dán sứ Viva Ultrathin có giá khoảng 12.800.000 đồng/răng.

Địa chỉ: Nằm tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, thuộc quận 1, Hồ Chí Minh.

Nha khoa Kim là địa chỉ dán sứ Veneer uy tín
Nha khoa Kim là địa chỉ dán sứ Veneer uy tín

Tiêu chí lựa chọn cơ sở dán răng sứ Veneer

Số lượng nha khoa tăng trưởng nhanh chóng tại các đô thị lớn tại Việt Nam là một trong những nguyên nhân khiến khách hàng hoang mang trong quá trình lựa chọn. Để chắc chắn sử dụng dịch vụ tại trung tâm uy tín, tiết kiệm thời gian và chi phí và có được hiệu quả như mong muốn, bạn đọc cần lưu tâm tới các yếu tố như sau:

  • Bác sĩ nha khoa: Nha sĩ thực hiện dán sứ Veneer phải có kinh nghiệm lâm sàng ít nhất 7 năm, tốt nghiệp chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt và có chứng chỉ tay nghề uy tín. Ngoài ra, các bác sĩ thực hiện cần là người đồng hành với khách hàng trong tất cả các buổi thăm khám cũng như kiểm tra định kỳ để nắm được rõ tình hình và đưa ra những thay đổi kịp thời. 
  • Cơ sở vật chất: Dán sứ Veneer là dịch vụ yêu cầu cần có các loại máy chuyên dụng, khí cụ riêng để đảm bảo tính vệ sinh, hiệu quả. Phòng khám cần được khử khuẩn thường xuyên để tránh lây nhiễm chéo. Bạn đọc cần chú ý tới những đặc điểm này khi thăm khám tại các cơ sở nha khoa
  • Chất liệu sứ: Hiện nay, có rất nhiều nha khoa sử dụng chiêu trò giá rẻ để tiêu thụ các chất liệu sứ kém chất lượng. Vì vậy, khách hàng cần hỏi kĩ thông tin về loại sứ được sử dụng để phục hình, nguồn gốc, xuất xứ và bảo hành đi kèm của các chất liệu đó.
  • Chính sách giá rõ ràng: Bạn nên lựa chọn địa chỉ có chính sách giá dán răng sứ rõ ràng, được công khai minh bạch và không phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào ngoài các khoản đã thông báo với khách hàng. Ngoài ra, có thể lựa chọn dán sứ khi nha khoa có chương trình khuyến mãi để tiết kiệm chi phí.

Trên đây là danh sách 12 địa chỉ trả lời cho thắc mắc dán răng sứ Veneer ở đâu tốt. Các địa chỉ nêu trên đều đáp ứng được các tiêu chí về đội ngũ bác sĩ, máy móc thiết bị, cơ sở vật chất, vật liệu chính hãng và giá phù hợp với mặt bằng chung. Bạn có thể tham khảo, dựa vào nhu cầu cá nhân để chọn được nha khoa tốt nhất, sở hữu được hàm răng trắng sáng, đều đẹp.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá

Câu hỏi thường gặp

Dán răng sứ Veneer ở đâu tốt là thắc mắc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu dán răng sứ. Bạn có thể tham khảo danh sách 12 nha khoa uy tín nhất dưới đây:

  • Nha khoa ViDental
  • Nha khoa Việt Úc
  • Nha khoa Navii
  • Nha khoa Family
  • Phòng khám Việt Smile
  • Nha khoa Việt Pháp
  • Nha khoa Dencos Luxury
  • Nha khoa Quốc tế Á Châu
  • Nha khoa Paris
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  • Nha khoa Quốc tế K-DA
  • Nha khoa Kim

Để chọn được địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng, nên dựa vào các tiêu chí như: Bác sĩ tay nghề cao, hệ thống máy móc hiện đại, vật liệu dán sứ có nguồn gốc rõ ràng, chính sách giá công khai.

Với thắc mắc đang mang thai có nên thực hiện dán sứ Veneer không, các chuyên gia cho biết mẹ bầu có thể dán sứ Veneer, tuy nhiên cần chú ý:

  • Trong vòng 3 tháng đầu không nên dán sứ Veneer vì đây là giai đoạn thai nhi mới hình thành, rất yếu, nếu can thiệp các biện pháp răng miệng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
  • Từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6 có thể dán sứ Veneer.
  • 3 tháng cuối thai kỳ cân nhắc dán sứ vì thai nhi đã lớn, quá trình thực hiện khá phức tạp.

Để biết chính xác mẹ bầu có nên dán sứ Veneer không, cần thăm khám, trao đổi chi tiết với bác sĩ, đặc biệt chị em cần tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ nhằm ngăn ngừa nguy cơ gặp tác dụng phụ.

Không ít người thắc mắc dán sứ Veneer có tốt không. Đây là kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ khá phổ biến, sử dụng mặt dán sứ siêu mỏng để gắn mặt ngoài của răng.

Dán sứ Veneer được đánh giá tốt vì mang đến những ưu điểm như:

  • Tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng, khắc phục nhược điểm trên răng.
  • Bảo tồn răng thật tối đa.
  • Khôi phục lại khả năng ăn nhai bình thường cho khách hàng.
  • Độ bền mặt dán sứ Veneer cao.
  • Quá trình dán sứ nhanh chóng, không đau, không ê buốt.

Tuy nhiên phương pháp này vẫn tồn tại một số hạn chế như: Không áp dụng được với một số trường hợp, kỹ thuật thực hiện phức tạp và chi phí tương đối cao. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bọc răng sứ Titan
Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín, Tốt Nhất 2023
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Tại Thanh Hóa Do Khách Hàng Bình Chọn
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Được Ưa Chuộng Hiện Nay
quy-trinh-san-xuat-rang-su-thumb
6 Phòng Khám Nha Khoa Phú Quốc Chất Lượng Bạn Nên Ghé Qua
Khám Phá Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quy Nhơn Chất Lượng Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309