Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu

Để tìm kiếm một phòng khám nha khoa Thủ Đức uy tín chất lượng luôn là điều không hề đơn giản và dễ dàng bởi lẽ hiện nay trên địa bàn khu vực này xuất hiện nhiều địa chỉ khác nhau. Với những ai đang có nhu cầu nha khoa điều trị hay nha khoa thẩm mỹ, các bạn hãy cùng tham khảo 10 địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao trong thời gian qua.

Top 10 phòng khám nha khoa Thủ Đức được bình chọn tốt nhất

Thăm khám tại các phòng khám nha khoa chất lượng sẽ giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. Điều này vừa giúp các thủ thuật nha khoa diễn ra an toàn, vừa mang đến hiệu quả điều trị tối ưu.

#1. Phòng khám nha khoa Nhật Tân

Trước tiên, nếu đang sinh sống hoặc làm việc tại khu vực phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, các bạn có thể cân nhắc lựa chọn phòng khám nha khoa Nhật Tân. Đây là phòng khám nha khoa khang trang sạch sẽ, hiện đang sở hữu hàng loạt các hệ thống máy móc tiên tiến hàng đầu hiện nay. Tiêu biểu có thể kể đến như: Máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, công nghệ VCeph 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D,…

Ngoài ra, tại đây có đội ngũ các bác sĩ, nhân viên có chuyên môn vững, tay nghề cao, hứa hẹn mang đến cho khách hàng liệu pháp điều trị tốt nhất.

Phòng khám nha khoa Nhật Tân - Thủ Đức sử dụng công nghệ hiện đại
Phòng khám nha khoa Nhật Tân – Thủ Đức sử dụng công nghệ hiện đại

Địa chỉ phòng khám: 12 Lam Sơn, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

#2. Phòng khám nha khoa Sài Gòn ST

Đây là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa Thủ Đức được đánh giá cao bởi khách hàng trong thời gian qua. Tại đây không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị và thẩm mỹ nha khoa mà còn thường xuyên đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đón đầu những công nghệ mới nhất trên thế giới. Với những tiêu chí trên, nha khoa Sài Gòn ST hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một nụ cười tươi mới, một hàm răng trắng đều, khỏe mạnh.

Địa chỉ phòng khám: Số 338 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

XEM THÊM: Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng

#3. Nha khoa Đăng Lưu 

Khi nhắc đến những phòng khám nha khoa quận Thủ Đức chất lượng hàng đầu, chúng ta không thể bỏ qua nha khoa Đăng Lưu. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm đến từ các trường đại học Y nổi tiếng trong nước và trên thế giới như Đại học Y Dược TP HCM, Đại học Y Munster – Đức, Đại học New York nổi tiếng tại Mỹ…

Không gian thăm khám sạch sẽ, vô trùng là ưu điểm của phòng khám
Không gian thăm khám sạch sẽ, vô trùng là ưu điểm của phòng khám

Cùng với đó, các nguyên vật liệu, máy móc tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các tập đoàn nha khoa danh tiếng trên thế giới như: Dentsply Ivoclar, 3M. Khi thăm khám, khách hàng được lựa chọn giữa nhiều dịch vụ chăm sóc răng hàm mặt với bảng giá rõ ràng minh bạch để có được quyết định tốt nhất.

Địa chỉ phòng khám: Số 877 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM.

#4. Nha khoa Bảo Ngọc

Nha khoa Bảo Ngọc là phòng khám hiện đang sở hữu không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc thiết bị hiện đại hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất của từng khách hàng.

Hoạt động với phương châm đề cao lợi ích khách hàng lên hàng đầu, các bác sĩ tại trung tâm bảo Ngọc thường xuyên học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như cập nhật những công nghệ, kỹ thuật mới nhất.

Nha khoa Bảo Ngọc Hiện đang cung cấp dịch vụ đa dạng gồm khám chữa bệnh nha khoa tổng quát, điều trị chuyên sâu, dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Bằng sự tận tâm, tận tình với nghề, phòng khám sẽ mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng hàng đầu.

Địa chỉ phòng khám: Số 177 QL13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM.

#5. Nha khoa Bảo Việt

Khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa quận Thủ Đức uy tín hàng đầu hiện nay, nha khoa Bảo Việt chính là địa chỉ tiếp theo mà các bạn nên cân nhắc lựa chọn. Tại đây thu hút sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo khách hàng bởi có đội ngũ các bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm và trang bị những thiết bị hiện đại tối tân hàng đầu hiện nay.

Với việc thường xuyên ứng dụng công nghệ mới, khách hàng sẽ được trải nghiệm quá trình điều trị không đau đớn song đảm bảo mức giá cạnh tranh giúp tiết kiệm chi phí khi thăm khám, điều trị.

Địa chỉ phòng khám: Số 707 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây,  quận Thủ Đức, Tp.HCM.

BẠN CÓ BIẾT: Danh Sách 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn

#6. Phòng khám nha khoa Tâm Đức

Nha khoa Tâm Đức hiện cũng là một trong những địa chỉ nha khoa đáng tin cậy ở quận Thủ Đức, TPHCM. Với việc sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn, kỹ năng cao cùng hệ thống trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, phòng khám đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng thăm khám và điều trị tại đây. Hiện tại, nha khoa Tâm Đức đang cung cấp dịch vụ đa dạng như nhổ răng, trồng răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng…

Phòng khám nha khoa Thủ Đức hoạt động bằng cả tâm, đức
Phòng khám nha khoa Thủ Đức hoạt động bằng cả tâm, đức

Địa chỉ phòng khám: Số 735 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

#7. Nha khoa Quảng Phi 

Nha khoa Quảng Phi là phòng khám sở hữu hệ thống máy móc thiết bị tân tiến, đội ngũ nhân viên và bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi để góp phần nâng cao kiến thức và tay nghề.

Ngoài ra, nha khoa cũng luôn đảm bảo những yêu cầu về vô trùng, vô khuẩn để không những mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tốt mà còn bảo vệ sức khỏe hiệu quả, tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Với những yếu tố trên, nha khoa Quảng Phi Thủ Đức cam kết sẽ là một địa chỉ cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu điều trị và thẩm mỹ của khách hàng.

Địa chỉ phòng khám: Số 919 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

#8. Phòng khám nha khoa Dr Vương

Nha khoa Dr Vương là phòng khám đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các vấn đề về răng hàm mặt. Tại đây có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, phòng khám còn được đầu tư cơ sở vật chất với đầy đủ các máy móc thiết bị y tế hiện đại, chất lượng cao, giúp đảm bảo quá trình chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị bệnh nhanh chóng.

Phòng khám nha khoa Dr Vương với 10 năm kinh nghiệm
Phòng khám nha khoa Dr Vương với 10 năm kinh nghiệm

Đến với Dr Vương, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng các vấn đề để đưa ra những giải pháp điều trị hợp lý cho từng bệnh nhân. Không dừng lại ở đó, bảng giá dịch vụ của phòng khám cũng được công bố công khai, giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức chi phí thăm khám và điều trị tại đây.

Địa chỉ phòng khám: Số 108 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

CLICK XEM NGAY: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu

#9. Nha khoa Linh Xuân 

Trải qua gần 15 năm hoạt động, nha khoa Linh Xuân đã không ngừng phát triển và từng bước trở thành trung tâm nha khoa uy tín, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Một số dịch vụ nổi bật tại đây gồm có niềng răng, chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, lấy tủy, trồng răng Implant, trám răng, nha khoa cho trẻ em,… Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được trợ giúp bởi hệ thống trang thiết bị, máy móc tiên tiến hàng đầu được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới đến từ Hoa Kỳ, Anh, Đức, Pháp, Nhật…

Địa chỉ phòng khám: Số 51 Quốc lộ 1K, khu phố 2, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM.

#10. Phòng khám nha khoa Trần Bình

Đây là phòng khám nha khoa quận Thủ Đức chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị và trồng răng thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm. Phòng khám sở hữu đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao trong điều trị các vấn đề răng – hàm – mặt cũng như không ngừng cải thiện hệ thống trang thiết bị để có phương pháp triều trị hiệu quả, tối ưu nhất. Ngoài ra, phòng khám còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nha khoa Trần Bình cung cấp các dịch vụ vô cùng đa dạng
Nha khoa Trần Bình cung cấp các dịch vụ vô cùng đa dạng

Khi thăm khám tại trung tâm Trần Bình, bên cạnh điều trị và trồng răng thẩm mỹ, khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều dịch vụ khác nhau như nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, gắn đá lên răng,….

Địa chỉ phòng khám: Số 48 Đ. Tô Ngọc Vân, phường Linh Chiểu, Thủ Đức hoặc số 260 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM.

Một số lưu ý khi thăm khám nha khoa Thủ Đức

Sau khi lựa chọn được phòng khám nha khoa quận Thủ Đức để phục vụ việc thăm khám, điều trị các vấn đề nha khoa, các bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Khi lựa chọn địa chỉ nha khoa cần chọn những nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được trang bị hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, đảm bảo vô trùng trong quá trình điều trị.
  • Xây dựng lịch trình, thường xuyên thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần để được kiểm tra tình trạng răng miệng, kịp thời phát hiện ra các vấn đề liên quan đến răng hàm mặt nếu có.
  • Sau thăm khám, điều trị nha khoa, cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng như chăm sóc răng miệng.
  • Tái khám khi có bất thường xảy ra hoặc tái khám định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ để bảo vệ chất lượng răng miệng tốt nhất.

Như vậy, các bạn vừa cùng tìm hiểu danh sách 10 phòng khám nha khoa Thủ Đức uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong thời gian qua. Chúc các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất để điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt hiệu quả cao nhất.

DÀNH CHO BẠN:

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

6 Phòng Khám Nha Khoa Phú Quốc Chất Lượng Bạn Nên Ghé Qua
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Hải Phòng Chất Lượng Hàng Đầu
Tẩy trắng răng Hà Nội
TOP 15+ Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Review Tốt
Tổng Hợp 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Ở Huế Bạn Nên Tới 
Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Uy Tín Giá Rẻ
[CẬP NHẬT] TOP 11+ Nha Khoa Huyện Bình Chánh Tốt Nhất
Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Uy Tín, Chất Lượng
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Bình Thạnh Uy Tín Hàng Đầu
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309