Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

Trong thời gian qua, nhiều người đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám nha khoa quận 9, thành phố Hồ Chí Minh chất lượng để điều trị các bệnh răng miệng cũng như phục hình răng thẩm mỹ. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn cơ sở điều trị khác nhau, chắc hẳn các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo top 12 địa chỉ chất lượng, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu.

Gợi ý danh sách 12 phòng khám nha khoa quận 9 chất lượng hàng đầu.

Quận 9 là một quận cũ của Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 1997 cùng với quận Thủ Đức và quận 2 trên cơ sở phân chia từ huyện Thủ Đức cũ trước đó. Tuy nhiên kể từ năm 2021, quận 9 được sáp nhập lại với quận Thủ Đức và quận 2 để thành lập thành phố Thủ Đức thuộc TP Hồ Chí Minh.

Ở những phòng khám nha khoa dưới đây được khách hàng đánh giá cao do sở hữu không gian thăm khám khang trang, sạch sẽ, đội ngũ bác sĩ nổi tiếng, có chuyên môn cao cũng như cung cấp dịch vụ đa dạng.

#1. ViDental Clinic

ViDental Clinic là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại Quận 3, TPHCM với những điểm nổi bật sau:

  • Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám trang bị các thiết bị nha khoa tiên tiến, nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ. Không gian sang trọng, tiện nghi và đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các trường đại học y danh tiếng. Luôn cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới nhất, tận tâm và chu đáo trong tư vấn cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental

  • Dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp: ViDental cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến chuyên sâu như răng hàm mặt, cấy ghép implant, niềng răng, tẩy trắng răng và thẩm mỹ nha khoa. Quy trình điều trị khoa học, an toàn và hiệu quả.

  • Chính sách ưu đãi hấp dẫn: Phòng khám thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng. Giá cả cạnh tranh, có chế độ bảo hành dài hạn cho các dịch vụ nha khoa.

  • Hài lòng từ khách hàng: Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng trên các trang web uy tín như Google, Facebook. Luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 08:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần

Số điện thoại: 0987.933.309

#2. Nha khoa Hòa Hảo

Đây là phòng khám nha khoa quận 9 được thành lập từ năm 2012, nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài khu vực. Thế mạnh của phòng khám là đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao, từng thực hiện thành công những ca điều trị phức tạp. Bệnh nhân trước khi điều trị tại đây sẽ được thăm khám và tư vấn lộ trình kĩ lưỡng. Với một số dịch vụ, bệnh nhân sẽ được chụp phim X-quang chẩn đoán bằng hình ảnh nhằm đảm bảo tất cả các vấn đề về răng đều được đánh giá chu đáo.

Phòng khám tự hào mang đến dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng với phương châm: Tiên tiến, tự tin, tận tâm, thẳng thắn, trung thành với y đức. Với mỗi bệnh nhân, quy trình điều trị sẽ sử dụng bộ khay dụng cụ riêng, sau đó được xử lý vô trùng, tránh lây nhiễm chéo khi dùng cho những trường hợp tiếp theo.

Địa chỉ phòng khám: Số 118A Man Thiện, Phường Tăng Nhơn phú A, Quận 9, TP.HCM.

XEM THÊM: Địa Chỉ 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất

#3. Nha khoa Nhất Sài Gòn

Nhất Sài Gòn là nơi hội tụ của đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao, am hiểu sâu về lĩnh vực răng hàm mặt nói chung và lĩnh vực chỉnh nha nói riêng. Quy trình điều trị tại đây được thực hiện vô cùng chuyên nghiệp. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ xem xét kỹ lưỡng và tư vấn cho khách hàng về phác đồ điều trị. Sau đó quá trình điều trị sẽ được thực hiện nhẹ nhàng, ân cần, tỉ mỉ dù với cả những dịch vụ khó như: Nhổ răng khôn, chữa tủy, tẩy răng hay bọc răng sứ.

Đặc biệt, các nguyên vật liệu, sản phẩm nha khoa ứng dụng tại đây đều được sản xuất tại công ty mẹ là công ty TNHH Răng sứ nụ cười. Bởi thế mà điều này sẽ đảm bảo tốt yếu tố chất lượng, đặc biệt là chi phí hợp lý khi không phải đặt hàng qua các Labo trung gian.

Nhất Sài Gòn - phòng khám nha khoa quận 9 hoạt động chuyên nghiệp
Nhất Sài Gòn – phòng khám nha khoa quận 9 hoạt động chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 90 đường Tây Hòa, Phường Phước Long A, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 0941647879.

#4. Phòng khám nha khoa Kim

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng hàm mặt, kiến tạo nên nụ cười cho hàng ngàn khách hàng. Với địa chỉ tại quận 9, phòng khám hoạt động với tâm niệm mang lại sức khỏe và niềm vui cho tất cả mọi người.

Bởi thế mà phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại như: Hệ thống X-quang Conebeam CT 3D, X-quang Panorex, phần mềm Simplant 3D hỗ trợ cấy ghép implant, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm Vceph 3D điều trị niềng răng… Ngoài ra, tại đây có sự hội tụ của đội ngũ các bác sĩ tận tâm tận tình với công việc, hỗ trợ khách hàng tốt nhất trước, trong và sau điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 60 – 62 đường Lê Văn Việt, Quận 9, Tp.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: Tổng đài 1900 6899.

#5. Phòng khám nha khoa Pháp Việt

Phòng khám nha khoa này đã có hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt tập trung phát triển các dịch vụ chỉnh nha. Pháp Việt có phong cách phục vụ lịch sự, tận tình và chuyên nghiệp, giúp khách hàng luôn có cảm giác thoải mái mỗi khi thăm khám.

Quy trình khám chữa bệnh ở đây được diễn ra theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo diễn ra trong phòng vô trùng theo tiêu chí của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ. Cùng với đó là sự hỗ trợ từ các trang thiết bị hiện đại được đặt hàng và nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Mỹ, Đức,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 20 đường Lã Xuân Oai, trực thuộc phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 0937896579.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Khám Phá 15 Phòng Khám Nha Khoa Bình Thạnh Đáng Tin Cậy

#6. Phòng khám nha Khoa Asia

Nha khoa Asia là một trong những địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thăm khám, khắc phục các vấn đề răng miệng.

Hiện nay, phòng khám đã đưa vào ứng dụng các trang thiết bị hiện đại như công nghệ chụp phim CT Cone Beam 3D, phần mềm chụp X- Quang, phần mềm phân tích hàm mặt, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening để phục vụ tốt nhất cho việc thăm khám. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây là những người có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, thường xuyên cập nhật kiến thức, chuyên môn để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ răng hàm miệng đáp ứng nhu cầu của mọi đứa tuổi như niềng răng, bọc trắng sứ, trắng răng, điều trị tủy. Tất cả đều sử dụng vật liệu nha khoa chính hãng, chất lượng. Đồng thời chi phí tại đây vô cùng hợp lý, minh bạch và thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nha khoa Asia có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Nha khoa Asia có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 02 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 19000 77791.

#7. Phòng khám nha khoa Bảo Việt

Là phòng khám nha khoa được thành lập từ năm 2014, đến nay nha khoa Bảo Việt đã có ba chi nhánh tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Tại khu vực quận 9, phòng khám được phát triển với định hướng trở thành chuỗi hệ thống nha khoa hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp hàng đầu khu vực.

Trong suốt quá trình hoạt động, nha khoa Bảo Việt đã đạt được nhiều chứng nhận và giải thưởng danh tiếng như: Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2016, top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng, top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia vào năm 2020.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 20 – 22 đường Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM
  • Số điện thoại liên hệ: 0975 68 69 69 – 028 6275 833.

#8. Nha khoa N99

Khi nhắc đến phòng khám nha khoa quận 9 này, điểm đáng chú ý đầu tiên là môi trường thăm khám vô cùng rộng rãi và sạch sẽ nên khách hàng thường có cảm giác an tâm khi điều trị.

Phòng khám cũng được trang bị những hệ thống thiết bị hiện đại và tiên tiến hàng đầu, cung cấp các dịch vụ đa dạng như: Chỉnh nha, cạo vôi răng, trồng răng Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ. Đặc biệt, phòng khám cũng đang đưa vào ứng dụng những kỹ thuật cao cấp trong nha khoa như phẫu thuật tạo hình răng miệng giúp mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Phòng khám tọa lạc tại số 293 đường Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú , Quận 9 , Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 08.6683.9199.

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 2 Chất Lượng

#9. Phòng khám nha khoa Việt Mỹ Smile

Đây là phòng khám nha khoa quận 9 không chỉ được người dân trong khu vực ưu tiên lựa chọn mà còn là điểm đến chăm sóc sức khỏe răng miệng được của các nghệ sĩ, diễn viên và người mẫu hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Dịch vụ chỉnh nha là một trong những lựa chọn được khách hàng ưa chuộng hơn cả khi đến với nha khoa Việt Mỹ. Tại đây luôn cập nhật những công nghệ chỉnh nha tiên tiến nhất, với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại giúp rút ngắn thời gian điều trị. Người bệnh cũng sẽ giảm thiểu được cảm giác đau đớn và mau lành bệnh, nhanh chóng lấy lại được nụ cười tự tin và rạng rỡ.

Phòng khám nha khoa Việt Mỹ Smile có quy trình thăm khám nhanh chóng
Phòng khám nha khoa Việt Mỹ Smile có quy trình thăm khám nhanh chóng

Giá cả dịch vụ tại đây cũng vô cùng hợp lý, đi kèm với nhiều phương thức thanh toán tiện lợi. Đặc biệt, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn Quốc tế mà còn được nhận chế độ bảo hành lâu dài từ 5 năm cho đến trọn đời. Đây là ưu điểm nổi bật mà không phải bất cứ phòng khám nha khoa nào cũng có được.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Phòng khám ngụ tại số 428 – 430 đường Lê Văn Việt,Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3849 2299.

GỢI Ý: Tổng Hợp 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 Dịch Vụ Hàng Đầu

#10. Nha khoa Quý Kim

Nha khoa Quý Kim được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2004 với sứ mệnh cải thiện sức khỏe răng miệng cho mọi khách hàng. Tại đây không chỉ cung cấp các dịch vụ tư vấn, điều trị, phục hồi, mà còn là chuyên gia chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình bạn.

Đến với phòng khám nha khoa này, các bạn có thể lựa chọn giữa các dịch vụ như: Chỉnh nha, niềng răng, lấy cao răng, hàn răng, nhổ răng, tiểu phẫu, phục hình răng, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, điều trị răng sâu, điều trị tủy,… Tất cả được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh về răng miệng.

 Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 39 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 02854090088 – 0964050418.

Xem thêm: 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn

#11. Phòng khám nha khoa Đại Nam

Đây là phòng khám nha khoa quận 9 khá uy tín và nổi tiếng. Cùng với chi nhánh tại khu vực này, nha khoa Đại Nam còn có hơn 30 cơ sở tại khắp đất nước, với hơn 15 năm hoạt động trong nghề.

Phòng khám đề cao sự hài lòng của khách hàng và lấy đây là tiêu chí phấn đấu hàng đầu. Bởi thế khi thăm khám tại đây, bạn sẽ được chăm sóc và điều trị trong một môi trường chuyên nghiệp với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn, luôn đảm bảo vệ sinh và vô trùng. Bên cạnh đó nha khoa Đại Nam còn sở hữu đội ngũ các y bác sĩ là những chuyên gia với kinh nghiệm dày dặn và tận tụy, chu đáo, nhiệt tình.

Nha khoa Đại Nam thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại
Nha khoa Đại Nam thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 152 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Quận 9, TP HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0964444999.

#12. Phòng khám nha khoa Việt Hưng

Tiếp tục là một phòng khám nha khoa đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt, nha khoa Việt Hưng hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất. Bởi thế, khi đến với địa chỉ nha khoa này bạn sẽ được tư vấn miễn phí về cách chăm sóc răng miệng cũng như được điều trị bằng các kĩ thuật hiện đại và tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Nha khoa Việt Hưng cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như: Cấy ghép răng nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phòng ngừa. Một trong những nét nổi bật nhất của nha khoa Việt Hưng chính là đội ngũ bác sĩ được đào tạo tại khoa Răng Hàm Mặt – Trường Đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hành nghề tận tâm và có tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 17 – 19 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0283 896 0998, 0283 549 8989.

Một số lưu ý khi thăm khám tại trung tâm quận 9 thành phố Hồ Chí Minh

Như vậy các bạn vào cùng điểm qua danh sách 12 phòng khám nha khoa quận 9 thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Để quá trình thăm khám, điều trị đạt hiệu quả cao nhất, các bạn hãy lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Trước khi lựa chọn bất cứ địa chỉ nha khoa nào, các bạn hãy dành chút thời gian để tìm hiểu thông tin về phòng khám gồm thời gian làm việc, các dịch vụ cung cấp, bảng giá từng dịch vụ.
  • Bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè đã từng trải nghiệm các dịch vụ tại các phòng khám nha khoa tại khu vực quận 9 trước đó để có được sự lựa chọn tốt nhất.
  • Bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin phản hồi của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thông qua Fanpage, website của phòng khám.

Trên đây là danh sách 12 phòng khám nha khoa quận 9 uy tín, chất lượng mà các bạn có thể tham khảo. Nếu có bất cứ vấn đề nào liên quan đến răng hàm mặt, bạn hãy điều trị sớm nhất để sở hữu được cho mình nụ cười tự tin và tỏa sáng nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khám Phá Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quy Nhơn Chất Lượng Nhất
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
Review 10 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay
Bật Mí Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Hải Dương Uy Tín
TOP 10+ Nha Khoa Bình Tân Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay
Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng
12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Chất Lượng Tại TP.Hồ Chí Minh
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309