Tẩy Trắng Răng Là Gì, Có Nên Không? Quy Trình Và Chi Phí

Tẩy trắng răng là phương pháp dùng các chất oxy hóa cùng năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa nhằm cắt đứt chuỗi phân tử màu trong ngà răng để răng trắng sáng hơn [1].

  • Tẩy trắng răng có thể mang lại hiệu quả tức thì, giúp răng trắng sáng hơn từ 2 - 4 tông, hiệu quả duy trì được từ 3 - 4 năm [2].
  • Giá tẩy trắng răng dao động từ 400.000 - 5.000.000 đồng tùy phương pháp thực hiện [3].
 

Tẩy Trắng Răng Là Gì? Vì Sao Được Nhiều Người Lựa Chọn?

Tẩy trắng răng là một thủ thuật nha khoa sử dụng hóa chất để loại bỏ các vết ố vàngmảng bám trên bề mặt răng, giúp răng trắng sáng hơn.

tay-trang-rang-vidental-clinic

Phương pháp tẩy trắng răng sử dụng chất oxy hóa để thẩm thấu qua lớp men răng, kết hợp với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa nhằm làm vỡ chuỗi phân tử màu trong răng.

Kết quả là bạn có một hàm răng trắng sáng hơn so với màu răng ban đầu, mà không gây tổn hại cho bề mặt răng hay bất kỳ yếu tố nào trong răng.

Tẩy trắng răng ra đời đã giúp rất nhiều người cải thiện tình trạng xỉn màu của răng, từ đó nâng cao tính thẩm mỹ và lấy lại sự tự tin trong giao tiếp.

Các Kỹ Thuật Tẩy Trắng Răng Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Tẩy trắng răng hiện có rất nhiều phương pháp phù hợp với từng tình trạng khác nhau, có thể được thực hiện tại nhà hoặc tại các cơ sở nha khoa. Mỗi phương pháp lại có những ưu, nhược điểm nhất định, bạn có thể tham khảo để dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

#1. DÙNG MÁNG TẠI NHÀ ĐỂ LÀM TRẮNG RĂNG

Rất nhiều người chọn tẩy trắng răng tại nhà vì sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể mua miếng dán hoặc máng làm trắng răng để sử dụng tại nhà. Phương pháp này phù hợp cho những trường hợp nhiễm màu nhẹ.

Thuốc tẩy trắng được dùng tại nhà có nồng độ từ 10 – 15 peroxide, cho trực tiếp vào máng và cần đeo 6 – 8 giờ mỗi ngày. Theo cơ chế phần răng tiếp xúc với thuốc sẽ trắng lên sau 2 – 3 ngày nhưng cần thực hiện 7 ngày để màu sắc răng được bền hơn.

Để đạt hiệu quả cao và tránh tác dụng phụ, việc tham khảo ý kiến bác sĩ và tuân thủ đúng chỉ định là quan trọng.

GỢI Ý: Bật Mí Top 9 Phương Pháp Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

#2. TẨY TRẮNG DÙNG LASER

Phương pháp tẩy trắng răng bằng tia laser được thực hiện tại nha khoa. Bác sĩ sử dụng tia laser ở bước sóng khác nhau để tạo phản ứng hóa học làm trắng răng. Quá trình này mất khoảng 30-45 phút, không đau đớn, mang lại hàm răng trắng sáng.

Có 3 công nghệ tẩy trắng răng Laser phổ biến: Laser Whitening, Laser White Max, Zoom Laser.

THAM KHẢO: Tẩy Trắng Răng Laser: Ưu, Nhược Điểm, Quy Trình Và Chi Phí

#3. TẨY TRẮNG BẰNG ĐÈN PLASMA

Phương pháp này sử dụng đèn Plasma để tạo năng lượng bước sóng 300 – 700 nanomet giúp đánh bật protein bám trên bề mặt men răng. Ưu điểm của tẩy trắng bằng đèn Plasma là không gây nhiệt, không kích ứng với men răng, và có thể diệt khuẩn, loại bỏ vi khuẩn gây sâu răng và hôi miệng.

XEM NGAY: Tẩy Trắng Răng Bằng Đèn Plasma: Hiệu Quả, Quy Trình, Chi Phí

Có nên tẩy trắng răng không?

Tẩy trắng răng là một thủ thuật nha khoa an toàn và hiệu quả giúp cải thiện tính thẩm mỹ của hàm răng nếu được thực hiện đúng cách. Tẩy trắng răng mang lại nhiều lợi ích như:

  • Tăng cường tính thẩm mỹ: Răng trắng sáng giúp khuôn mặt trông tươi tắn và rạng rỡ hơn.
  • Tăng cường sự tự tin: Răng trắng sáng giúp người thực hiện tự tin hơn trong giao tiếp.
  • Giảm thiểu mùi hôi miệng: Răng trắng sáng giúp loại bỏ các vết ố vàng và mảng bám, là nơi vi khuẩn tích tụ và gây mùi hôi miệng.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh răng miệng: Răng trắng sáng giúp loại bỏ các vết ố vàng và mảng bám, là nơi vi khuẩn tích tụ và gây sâu răng, viêm nướu,...

Các chuyên gia cho biết tẩy trắng răng là phương pháp khá an toàn với sức khỏe răng miệng, không gây hại đến men răng hay làm thay đổi cấu trúc răng nếu được thực hiện đúng kỹ thuật với hoạt chất chất lượng.

Trong trường hợp quá lạm dụng, tẩy trắng sai cách hoặc dùng thuốc tẩy không đúng liều lượng, khách hàng có thể gặp một số biến chứng ảnh hưởng đến răng và các mô mềm trong miệng như mòn men răng, răng nhạy cảm, kích ứng, phỏng rộp,...

Các phương pháp tẩy trắng răng thường không gây đau đớn cho khách hàng, chỉ tạo cảm giác ê buốt nhẹ do tác động đến sâu bên trong ngà răng, đặc biệt là với trường hợp có răng nhạy cảm. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng vì cảm giác này sẽ biến mất chỉ sau vài ba ngày sau đó.

Tẩy trắng răng không làm trắng răng vĩnh viễn, thông thường hiệu quả chỉ duy trì được 6 tháng đến 1 năm với phương pháp tẩy trắng tại nhà và 4 - 5 năm khi tẩy trắng bằng công nghệ cao. Độ trắng sáng của răng có thể duy trì lâu dài hay không còn phụ thuộc vào quá trình tẩy trắng và cách chăm sóc tại nhà của từng khách hàng.

Trường hợp nào nên tẩy trắng răng?

Nếu bạn không thuộc trường hợp như phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi hay người có bệnh lý về răng miệng như viêm tủy răng, viêm nướu nặng,... và thuộc các trường hợp dưới đây thì nên tẩy trắng răng:

Bảng giá tẩy trắng răng cập nhật mới nhất

Tẩy trắng răng sẽ có mức giá chênh lệch ở các nha khoa khác nhau tùy thuộc vào phương pháp, công nghệ, loại chất tẩy trắng cũng như sự phổ biến của thương hiệu. Dưới đây là bảng giá tẩy trắng răng tại ViDental Clinic mà bạn có thể tham khảo:

DỊCH VỤ TẨY TRẮNG

GIÁ KHUYẾN MÃI

GIÁ NIÊM YẾT

Tẩy trắng răng Laser

2.250.000 - 3.150.000 VNĐ

2.500.000 - 3.500.000 VNĐ

Tẩy trắng răng Plasma

2.250.000 - 4.500.000 VNĐ

2.500.000 - 5.000.000 VNĐ

Tẩy trắng răng bằng miếng dán

360.000 - 720.000 VNĐ

400.000 - 800.000 VNĐ

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy

900.000 - 1.800.000 VNĐ

1.000.000 - 2.000.000 VNĐ

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào công nghệ làm trắng cũng như địa chỉ thực hiện [1]. Thông thường chi phí dao động từ 400.000 - 5.000.000 đồng/liệu trình [2].

Tại sao bạn nên tẩy trắng răng tại ViDental Clinic?

Tẩy trắng răng tại ViDental Clinic có thể mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng tự nhiên, duy trì lâu dài nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

  • Sử dụng 100% thuốc tẩy trắng chất lượng, được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời luôn ứng dụng công nghệ thông minh trong quá trình tẩy trắng để đảm bảo hiệu quả cao và an toàn.
  • Khách hàng được tư vấn và tẩy trắng răng bởi những bác sĩ là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, nắm rõ những kỹ thuật tẩy trắng, khách hàng không lo lắng về tình trạng gặp biến chứng hay gây hại cho răng miệng.
  • Quá trình tẩy trắng răng diễn ra chuyên nghiệp, nhanh chóng, đúng yêu cầu và mang đến kết quả cao nhất cho khách hàng.
  • ViDental Clinic có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hàng tháng cho dịch vụ tẩy trắng răng, đặc biệt tổng chi phí được niêm yết công khai, cam kết không phát sinh các khoản khác. 

bs-thuyanh

Bác sĩ Phạm Thùy Anh

  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Tốt nghiệp chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt tại Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Thùy Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ đã thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ ca chỉnh nha, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin.

Bác sĩ Thái niềng răng

BS CKII Nguyễn Thị Thái (BS Thái niềng răng)

  • Bằng Chuyên khoa Cấp II Chuyên khoa RHM Đại Học Y Hà Nội
  • Chủ tịch Hiệp hội nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu "Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0"

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, bác sĩ Thái là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chỉnh nha. Bác sĩ được mệnh danh là "bàn tay vàng" trong chỉnh nha bởi khả năng điều trị thành công cho hàng nghìn ca chỉnh nha, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin.

Dịch vụ khác

Bảng giá tham khảo

Hình ảnh tẩy trắng răng của khách hàng tại ViDental Clinic

Chị Lan Hương 24 tuổi - Hà Nội

Tình trạng: Răng Ố Vàng
Dịch vụ sử dụng: Tẩy Trắng Răng

Câu hỏi liên quan đến dịch vụ tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín là thắc mắc của hầu hết mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa. Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất bạn có thể tham khảo:
1. Trung Tâm Nha Khoa ViDental Clinic
2. Nha khoa Kim
3. Nha khoa Paris
4. Bệnh viện Răng hàm mặt TW Hà Nội
5. Phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện 103
6. Nha khoa Minh Châu
7. Nha khoa Việt Úc
8. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
9. Nha khoa I-Dent
10. Nha khoa Peace Dentistry
11. Nha khoa thẩm mỹ My Auris
12. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
13. Trung tâm Hoàn Mỹ
14. Nha khoa Việt Pháp
15. Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM khi hiện nay có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên? Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp lại 11 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất phía dưới đây:

  1. ViDental Clinic
  2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
  3. Nha khoa Đông Nam
  4. Nha khoa I-Dent
  5. Nha khoa Peace Dentistry
  6. Kim Dental
  7. Nha khoa Thế Hệ Mới
  8. Nha khoa My Auris
  9. BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  10. Nha khoa Paris
  11. Nha khoa Elite Dental

Tại sao tẩy răng không trắng? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tẩy răng không trắng như:

  • Do men răng và cấu tạo răng của khách hàng đặc biệt nên thuốc tẩy trắng không có khả năng xử lý sắc tố gây màu trên răng.
  • Khách hàng có răng nhiễm màu Tetracycline hoặc do răng trước đó đã từng trám hoặc bọc sứ.
  • Tẩy trắng răng không trắng do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không áp dụng phương pháp phù hợp.
Top 10 Kem Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả Nhanh, An Toàn Nhất Hiện Nay
Top 8 Thuốc Tẩy Trắng Răng An Toàn, Hiệu Quả Nhanh Hiện Nay
Bật Mí Top 9 Phương Pháp Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Hiệu Quả Nhất
Bột trắng răng Eucryl là sản phẩm được nhiều người tin dùng
tẩy trắng răng bị ê buốt
Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest
Top 10+ Cơ Sở Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận Tân Phú Uy Tín
[Chi tiết] Top 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Nha Trang Chất Lượng Nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309