Bọc Răng Sứ Ở TP HCM: Địa Chỉ Chuẩn 5 Sao, Chi Phí Công Khai [BÁO GIÁ NGAY]

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ răng hiện đại, giúp mang lại một hàm răng đều đẹp và sáng bóng nên thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Với những người đang sinh sống tại khu vực miền Nam, địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ TPHCM uy tín hàng đầu hiện nay là một trong những vấn đề được quan tâm, chú ý hàng đầu. Cùng tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây, bạn sẽ biết được đâu là gợi ý tốt nhất mình nên lựa chọn.

Lưu ý điều gì khi chọn cơ sở bọc răng sứ thẩm mỹ?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật sử dụng mão răng sứ giả để chụp lên trên răng thật có khiếm khuyết hoặc hư tổn. Từ đây góp phần tái tạo lại về mặt hình thể, màu sắc, cải thiện thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho răng. Hiện nay, tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều bệnh viện, phòng khám nha khoa hiện đang cung cấp dịch vụ này.

bi-ho-ham-co-nieng-duoc-khong-1.jpg
Cần lựa chọn kỹ địa chỉ thực hiện khi có ý định bọc răng sứ

Hiện nay, các cơ sở nha khoa mọc lên không ít. Chính vì sự gia tăng số lượng nên nhiều cơ sở không đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng. Chọn nhầm “nha tặc” là điều mọi khách hàng đều lo sợ. Theo chia sẻ của các chuyên gia ViDental Clinic, khi lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ TP.HCM, bạn cần chú ý tới những vấn đề sau đây:

  • Giấy phép hoạt động
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm
  • Trang bị máy móc công nghệ hiện đại
  • Hiệu quả từ khách hàng thực tế

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

ViDental Clinic – Địa chỉ bọc răng sứ có bảo hành tại TP.HCM

Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic là một trong những địa chỉ bọc răng sứ được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là hệ sinh thái nha khoa phức hợp  ĐẦU TIÊN tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nha khoa TOÀN DIỆN nhất.

VDT-Bocrangsu-220812-08.jpg

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, từng có thời gian tu nghiệp tại Harvard

Với hệ thống nha khoa trải rộng khắp toàn quốc, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, thăm khám và trải nghiệm không gian của ViDental Clinic dù ở bất kỳ đâu. Đặc biệt, tại TP.HCM, ViDental Clinic liên kết với nhiều cơ sở nha khoa chất lượng, trang bị cơ sở vật chất tối tân đáp ứng mọi nhu cầu nha khoa thẩm mỹ của khách hàng.

Trong đội ngũ y bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic, phải kể đến bác sĩ Hoàng Văn Đạt – bác sĩ nha khoa có tiếng trên toàn quốc. Ngoài việc trực tiếp thực hiện các ca răng sứ thẩm mỹ tại Trung Tâm ViDental Clinic, bác sĩ Đạt còn là cố vấn chuyên môn của nhiều nha khoa khác. Ngoài bác sĩ Đạt, ViDental Clinic còn sở hữu đội ngũ cố vấn chuyên môn nước ngoài.

VDT-Bocrangsu-220812-12.jpg

Đặc biệt là sự góp mặt của chuyên gia Nick Chapman đến từ Mỹ và Ell Shuster đến từ Anh – những người đảm nhiệm vai trò chính trong kỹ thuật phục hình răng tại Trung Tâm ViDental Clinic. Cả hai chuyên gia đều sở hữu chứng chỉ nha khoa uy tín, được cấp phép bởi Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO hay Hiện hội chỉnh nha thế giới WFO.

Đồng thời, tại Trung Tâm ViDental Clinic, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên, kỹ thuật viên đều là các bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn, có kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, chuẩn xác, đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả bọc răng sứ với chất lượng tốt nhất.

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02.gif

Công nghệ thiết kế dáng răng Nano BioTech ĐỘC NHẤT tại Việt NAM

Ngày nay, việc sử dụng phần mềm thiết kế nụ cười đang dần trở nên phổ biến trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Chính vì vậy, Trung tâm Bọc răng, Dán sứ thẩm mỹ ViDental Clinic đã lựa chọn sử dụng công nghệ Nano BioTech giúp tăng khả năng tương thích và kết dính giữa răng sứ và răng thật. Điểm mạnh của công nghệ này chính là tích hợp các điểm siêu vi, giúp tạo ra một bộ răng sứ tự nhiên, trong bóng mà không gây cộm, đau rát hay dễ bong.

VDT-Bocrangsu-220813-19.jpg

Mặc dù Nano BioTech là công nghệ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng lại được ViDental Clinic ứng dụng thành công và mang lại tín hiệu rất tốt. Ngoài ra, công nghệ này được kết hợp với phần mềm Smile Beauty 4D. Thay vì phải để khách hàng tưởng tượng ra thì hình ảnh dáng răng, nụ cười 4D được trình chiếu rõ nét. Từ đó giúp khách hàng được tận mắt nhìn thấy nụ cười “không góc chết” của mình sau khi phục hình.

Thiết kế nụ cười Smile Beauty 4D tại Trung Tâm ViDental Clinic diễn ra nhanh, chính xác, an toàn, hạn chế tối đa quá trình lây nhiễm chéo. Quy trình bọc răng sứ chuẩn Quốc tế được triển khai theo các bước như sau:

VDT-Bocrangsu-220812-07-1.jpg
Công nghệ mới hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình bọc răng sứ

Sở hữu trung tâm chế tác răng sứ độc quyền cùng trang thiết bị, máy móc đạt chuẩn châu Âu

Ngoài sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia chất lượng cùng sử dụng công nghệ hiện đại khi bọc răng sứ, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic còn sở hữu cho riêng mình trung tâm Chế tác nha khoa răng sứ độc quyền mà không phải nha khoa nào làm được. 

Điều này không chỉ khẳng định vị thế của ViDental Clinic mà còn mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, giúp hàng ngàn khách hàng được tiếp cận với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Đồng thời, ViDental Clinic luôn mang đến những giải pháp tối ưu nhất trong quá trình điều trị cũng như mang đến sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây. 

VDT-Bocrangsu-220812-11.jpg

Với sứ mệnh mang lại nụ cười tỏa nắng, tự tin cho khách hàng nên mỗi khách hàng khi đến với ViDental Clinic sẽ được bác sĩ tư vấn, chế tác những mẫu răng sứ riêng biệt, không giống với bất kỳ mẫu răng nào. Đây được cho là điểm khác biệt to lớn nhất để khách hàng luôn lựa chọn ViDental Clinic là cơ sở nha khoa hàng đầu tại Việt Nam để thăm khám và trải nghiệm

Bên cạnh đó, Trung tâm Bọc Răng Sứ, Dán Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic luôn sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài với nguồn gốc rõ ràng, được chứng nhận bởi Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD). 

VDT-Bocrangsu-220812-13.jpg

Tất cả máy móc, trang thiết bị đưa vào sử dụng tại đây đều được sàng lọc kỹ lưỡng từ đó góp phần giúp bác sĩ kiểm tra chính xác hơn và đưa ra được hướng điều trị phù hợp với từng đối tượng khách hàng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian. 

Hơn thế nữa, tất cả trang thiết bị tại phòng khám đều được vô trùng tuyệt đối. Thời gian trước, trong và sau quá trình điều trị, mỗi bệnh nhân đều sẽ được kiểm tra các vấn đề an toàn để tránh lây nhiễm chéo các bệnh về răng miệng. 

ĐĂNG KÝ THĂM KHÁM MIỄN PHÍ TẠI VIDENTAL CLINIC TẠI ĐÂY

cta

Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tình, chính sách bảo hành MINH BẠCH

Ngoài những ưu điểm nổi bật kể trên, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic còn có chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tình. Nếu khách hàng gặp khó khăn trong và sau khi bọc răng sứ đều được ViDental Clinic hỗ trợ sớm nhất. 

Đặc biệt, chính sách bảo hành răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic lên đến từ 5 – 25 năm phụ thuộc vào loại sứ mà khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy, nếu trong thời gian bảo hành, khách hàng gặp phải trường hợp răng bị nứt vỡ hay nhai thấy khó chịu thì hãy đến ngay Vidental Clinic để được xử lý miễn phí. 

Xem thêm

Với những lợi thế về tay nghề đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, công nghệ thiết kế dáng răng và trang thiết bị công nghệ hiện đại, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic đảm bảo sẽ là trở thành địa chỉ bọc răng sứ hàng đầu Việt Nam dành cho mọi khách hàng. Chắc chắn đến với Vidental Clinic, quý khách sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin, cùng nụ cười rạng rỡ của mình.

VDT-Bocrangsu-220815-01.jpg

VDT-Bocrangsu-220815-02.jpg
Khách hàng lấy lại nụ cười tự tin sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ tại Trung Tâm ViDental Clinic

Một số địa chỉ nha khoa bọc răng sứ khác

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số địa chỉ nha khoa khác trong TP Hồ Chí Minh dưới đây:

  • BV Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – Khoa Răng Hàm Mặt
  • Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
  • Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  • Bệnh viện răng hàm mặt TW TP.HCM
  • Nha khoa quốc tế Á Âu
  • Nha khoa Paris
  • Nha khoa Minh Khai
  • Peace Dentistry
  • Bệnh viện Thẩm mỹ – răng hàm mặt WorldWide

Tuy nhiên, cũng như thông tin đã đưa từ ban đầu, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin nha khoa trước khi lựa chọn. Và để đảm bảo ca bọc răng sứ chuẩn chất lượng nhất thì yếu tố bác sĩ, cơ sở vật chất, công nghệ sử dụng luôn được quan tâm hàng đầu.

TÌM HIỂU: Biến chứng sau khi bọc răng sứ.

Một số vấn đề khác liên quan đến bọc răng sứ thẩm mỹ 

Dưới đây là những vấn đề được khách hàng quan tâm nhất liên quan đến chủ đề bọc răng sứ. Tất cả đều được trực tiếp các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Trung Tâm ViDental Clinic giải đáp.

Bọc răng sứ có cần mài răng không?

Có nhiều đơn vị nha khoa đưa ra quảng cáo với nội dung như “Bọc răng sứ không mài răng”. Thực tế, những quảng cáo như này là không chính xác. Bởi để bọc được mão sứ bên ngoài mỗi chiếc răng thật, việc mài răng là bắt buộc. Thao tác này hỗ trợ gia tăng khả năng kết dính, tương thích của mão sứ và răng thật. Thế nên nếu bạn vẫn đang tin theo những quảng cáo “không mài răng” thì phải thật tỉnh táo.

Thao tác mài răng là bắt buộc trong quy trình nhưng bạn vẫn có thể nghiên cứu và lựa chọn đơn vị nha khoa nào giảm thiểu tỷ lệ xâm lấn tối đa. Không tác động răng thật quá nhiều cũng sẽ giúp bảo tồn răng thật, không gây đau hay ăn sâu vào tủy răng. Điều này phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện rất nhiều nên bạn cần nghiên cứu thật kỹ vấn đề này khi lựa chọn cơ sở bọc răng sứ nhé!

GIẢI ĐÁP: Mài răng bọc sứ có ảnh hưởng gì không? Có đau không?

Bọc răng sứ tuổi thọ kéo dài bao lâu?

Nhiều người sau khi bọc răng sứ cho biết chỉ một thời gian vài năm, răng sứ có thể bị đổi màu, thậm chí hỏng hoàn toàn. Khi đó, họ sẽ phải làm lại răng khác, mức chi phí tốn kém gấp nhiều lần so với lần thực hiện trước đó. Giải đáp cho vấn đề bọc răng sứ có bền không, chuyên gia của ViDental Clinic cho biết, tùy vào cơ sở nha khoa mà tuổi thọ của răng sứ cũng khác nhau.

Nếu không may lựa chọn nhầm “nha tặc”, chất liệu răng sứ kém chất lượng thì chắc chắn tuổi thọ của răng sứ sẽ không được lâu dài. Ngoài ra, chính sách bảo hành cũng là một yếu tố mà bạn nên quan tâm khi tìm hiểu về cơ sở nha khoa bọc răng sứ thẩm mỹ.

Bọc răng sứ có gây hôi miệng không?

Bọc răng sứ gây hôi miệng là một trong những vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Thế nhưng, nguyên nhân gây hôi miệng sau bọc răng sứ chủ yếu liên quan đến quy trình thực hiện không đúng kỹ thuật, chất lượng răng sứ kém nên lâu ngày gây hôi miệng. Ngoài ra cũng có thể liên quan đến vấn đề khách quan từ phía khách hàng – quy trình vệ sinh răng miệng không đúng cách.

XEM THÊM: Nguyên nhân gây hôi miệng khi bọc răng sứ

Tất cả những nguyên nhân này đều có thể giải quyết nếu bạn lựa chọn được cơ sở nha khoa chất lượng. Tại ViDental Clinic, bạn sẽ được tư vấn miễn phí thông tin liên quan đến bọc răng sứ. Liên hệ ngay để đặt lịch tư vấn với chuyên gia hàng đầu. Chi phí sẽ chỉ được tính nếu bạn đồng ý sử dụng dịch vụ (Mọi chi phí tư vấn hoàn toàn miễn phí)

VDT-Bocrangsu-220811-04.jpg

XEM THÊM:

Bình luận (11)

  1. Huyền Trần says: Trả lời

    Mọi người có ai làm răng sứ và hối hận không ạ? Vấn đề mọi người gặp phải là gì ạ?

  2. Phạm Trang says: Trả lời

    Có ai bị 2 răng cửa chữ v mà bọc sứ không ạ…cho e xin ít review với ạ

  3. Thu Minh says: Trả lời

    Mang tiếng con gái chứ răng em ko hiểu sao nó xấu mà vàng y như mấy ông chú hút thuốc ấy ạ. Các chị đừng cười chê em ở bẩn ko vệ sinh răng miệng nha, em nói thật là em chăm sóc đường hoàng lắm, nhưng mà một phần do kết cấu răng xấu với men răng em nó vốn dĩ vậy nên thành ra nhìn nó ghê. Mà đợt bữa may có cậu mợ ở trên phố về quê chơi, mợ mới hỏi em có định đi bọc sứ ko mợ dắt đi làm, ba má thấy có mợ ở trên Sài gòn cũng biết nên kêu cho đi luôn. Em hổng ngờ là có ngày hàm răng em lại được như vậy đó ạ. Thực sự quá đẹp, ngoài sức tượng tưởng của em luôn á.
    ab

  4. Hoàng Hà says: Trả lời

    Răng tôi hơi lệch và nhiều vết ố vàng thì có nên bọc sứ ko vậy?
    a

  5. Trần Tráng says: Trả lời

    Mình mới tháo niềng hnay. Mà thấy khe răng chỗ răng 6 gắn khâu bị thưa. Ăn hay bị nhét thức ăn. Liệu khe này sau có khít lại ko mấy bạn?
    Với mình bị chết tủy 1 chiếc răng cửa. Răng bị đen xỉn màu hơn các răng khác. Thì nên dán veni hay bọc sứ thì hơn ạ

  6. Huy Hùng says: Trả lời

    Mình đang có ý định bọc răng sứ nhưng chưa tìm đc nha khoa nào uy tín. mọi người tư vấn cho mình với

  7. Thu Cúc says: Trả lời

    Bọc răng sứ có đắt ko ạ? tuổi thọ được bao lâu?

  8. Nguyễn Nguyệt says: Trả lời

    những kiểu răng nào nên làm răng sứ vậy nhỉ?

  9. Văn Hưng says: Trả lời

    Răng mình màu răng rất xấu. vàng và ố rất nhiều thêm đó còn hơi khấp khểnh nữa. case của em tốt nhất nên làm gì ạ? em đang phân vân giữa bọc sứ và dán sứ.

  10. Mai Thúy says: Trả lời

    Mình muốn bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic nhưng ko biết giá cả thế nào. muốn đi khám mà ko có nhiều thời gian nữa

  11. Trần Luật says: Trả lời

    bọc răng sứ có lâu ko nhỉ? mà làm xong thì giữ đc mấy năm vậy mọi người

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
7 Trung Tâm Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 8 TPHCM Tốt Nhất
Top 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi TPHCM
10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309