Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng

Hiện nay, khi các dịch vụ nha khoa ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng gia tăng khiến các phòng khám nha khoa Gò Vấp TP HCM xuất hiện khá nhiều. Nếu bạn đang có ý định thăm khám nha khoa tại khu vực này nhưng chưa có sự lựa chọn nào tốt nhất cho bản thân mình, hãy cùng tham khảo một số gợi ý hàng đầu trong bài viết dưới đây.

Danh sách 12 phòng khám nha khoa Gò Vấp tốt nhất hiện nay

Các phòng khám xuất hiện trong danh sách dưới đây được lựa chọn dựa trên các tiêu chí như có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang bị máy móc hiện đại, phòng ốc sạch sẽ đảm bảo vô trùng để mang đến chất lượng thăm khám, điều trị tốt nhất.

#1. Phòng khám nha khoa Hữu Nghị

Phòng khám nha khoa Hữu Nghị là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại. Bởi thế đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên tâm gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu thăm khám nha khoa quận Gò Vấp.

Hữu Nghị là địa chỉ nha khoa Gò Vấp uy tín, được nhiều người lựa chọn
Hữu Nghị là địa chỉ nha khoa Gò Vấp uy tín, được nhiều người lựa chọn

Trong những năm qua, phòng khám đã tự hào mang đến nụ cười rạng rỡ cho hàng ngàn khách hàng. Hiện nay phòng khám đang cung cấp dịch vụ đa dạng từ chỉnh nha thẩm mỹ cho đến trám răng thẩm mỹ, phục hồi răng sứ, điều trị nội nha, điều trị nha chu, nhổ răng và cạo vôi răng.

Dù thực hiện bất cứ dịch vụ nha khoa nào tại phòng khám nha khoa Hữu Nghị, khách hàng cũng đều được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ gặp bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Đồng thời, với quy trình thực hiện đảm bảo đạt chuẩn của Bộ Y tế, trước khi thực hiện bất cứ dịch vụ nào, khách hàng đều được tư vấn và giải đáp những giải đáp thắc mắc để hiểu đúng về dịch vụ mình sẽ sử dụng.

Địa chỉ phòng khám: Số 501 – 503 đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

#2. Phòng khám nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình là phòng khám nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn cùng đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo tận tâm mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, phòng khám đảm bảo cung cấp quy trình thăm khám, điều trị chuyên nghiệp với dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiệu quả với mức giá hợp lý. Một số dịch vụ nha khoa thế mạnh của phòng khám được khách hàng đánh giá cao hiện nay gồm có tẩy trắng răng, trám răng, mặt dán sứ Veneer, cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ… Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng khi thực hiện.

Địa chỉ phòng khám: Số 1030 đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

ĐỪNG BỎ LỠ: Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu

#3. Phòng khám nha khoa Cẩm Tú

Cẩm Tú là trung tâm nha khoa kỹ thuật cao tại quận gò Vấp. Hiện nay tại đây cung cấp các dịch vụ đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn như nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát, trám răng thẩm mỹ, niềng răng, điều trị nướu răng, cầu răng sứ, răng giả tháo lắp, cấy ghép Implant,…

Nha khoa Cẩm Tú hiện đang cung cấp dịch vụ đa dạng
Nha khoa Cẩm Tú hiện đang cung cấp dịch vụ đa dạng

Khi thăm khám tại phòng khám nha khoa Gò Vấp này, khách hàng sẽ được kiểm tra, chẩn đoán chính xác, kỹ lưỡng các tổn thương sau đó được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về chuyên môn. Quá trình điều trị cũng được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến để mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Địa chỉ phòng khám: Số 62/3A đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

#4. Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ

Đúng với tên gọi, nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ hàng đầu giúp chăm sóc và cải thiện sức khỏe răng miệng giúp khách hàng sở hữu được hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh và hoàn mỹ nhất. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu  Âu  với chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ADA Hoa Kỳ để đem tới dịch vụ hiện đại và hiệu quả cao nhất.

Quy trình thăm khám tại đây cũng đảm bảo đạt chuẩn, an toàn, hiệu quả. Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc để yên tâm về dịch vụ sử dụng. Sau đó khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế xâm lấn và đau đớn đến mức tối đa. Chế độ chăm sóc sau điều trị cũng được chú trọng giúp khách hàng có được sự thoải mái và an tâm nhất.

Một số trang thiết bị nổi bật tại phòng khám hiện nay gồm có: Máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều, lò hấp vô trùng lập trình tự động Autoclave, máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro…

Địa chỉ phòng khám: Số 590 đường Nguyễn Oanh, phường 6, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

BẠN CÓ BIẾT: 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn

#5. Nha khoa Trí Việt 

Phòng khám nha khoa Trí Việt là một trong những địa chỉ uy tín tại quận Gò Vấp hiện nay, được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ. Phòng khám đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo các thiết bị được sử dụng đều là hàng nhập khẩu chính hãng đến từ các nước như Mỹ, Anh, Pháp, Đức… được kiểm chứng chất lượng bởi các Tổ chức y khoa uy tín hàng đầu trên thế giới.

Trang thiết bị tại đây đều được nhập khẩu từ châu Âu
Trang thiết bị tại đây đều được nhập khẩu từ châu Âu

Bên cạnh đó, để mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng không thể không nhắc đến sự có mặt của đội ngũ các bác sĩ là những người được đào tạo bài bản, am hiểu sâu về các dịch vụ nha khoa bệnh lý, nha khoa tổng quát và nha khoa thẩm mỹ.

Phòng khám cam kết mang đến cho khách hàng hiệu quả lâu dài, cải thiện sức khỏe răng miệng tối ưu, quy trình điều trị chuyên nghiệp và tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí. Đặc biệt sau khi điều trị, đội ngũ chăm sóc khách hàng của nha khoa Trí Việt cũng thường xuyên giữ liên lạc để tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc răng miệng, duy trì kết quả sau điều trị.

Địa chỉ phòng khám: Số 849 đường Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM.

#6. Phòng khám Nha khoa Tâm Nhất

Đây là phòng khám nha khoa Gò Vấp hoạt động với phương châm đề cao uy tín và chất lượng dịch vụ. Bởi thế mà các dịch vụ từ nha khoa thẩm mỹ cho đến điều trị chuyên sâu đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.

Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trong môi trường thoải mái, thân thiện, giúp khách hàng sử dụng dịch vụ đều cảm thấy hài lòng khi ra về. Một số dịch vụ nha khoa tại đây gồm có: Nhổ răng, cạo vôi răng, tẩy trắng răng. Bên cạnh đó, phòng khám còn đang cung cấp các dịch vụ điều trị nha khoa chuyên sâu và răng thẩm mỹ như bọc răng sứ, dán Veneer, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ phòng khám: Số 17 đường Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

#7. Phòng khám nha khoa Hải Âu

Khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa Gò Vấp uy tín, phòng khám nha khoa Hải Âu sẽ là lựa chọn tiếp theo mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn. Theo đó, phòng khám được thiết kế và xây dựng đảm bảo phục vụ tốt nhất cho việc thăm khám và điều trị với những phương pháp nha khoa được cập nhật thường xuyên.

Phòng khám có không gian sạch sẽ, thoáng đãng
Phòng khám có không gian sạch sẽ, thoáng đãng

Ưu điểm của phòng khám đến từ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, cung cấp các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt đa dạng. Việc thăm khám được diễn ra trong môi trường vô trùng, trang thiết bị đi kèm được cập nhật thường xuyên, chế độ bảo hành lâu dài và đặc biệt có hỗ trợ trả góp lãi suất 0% cho khách hàng.

Các dịch vụ của phòng khám Hải Âu hiện nay cũng khá đa dạng gồm nha khoa tổng quát, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, điều trị tủy răng, trồng răng thẩm mỹ, phục hình Implant…

Địa chỉ phòng khám: Số 518 đường Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

CLICK XEM NGAY: Danh Sách 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 Có Chất Lượng Dịch Vụ Tốt Nhất

#8. Phòng khám Tín An

Phòng khám nha khoa Tín An là một trong những địa chỉ nha khoa có uy tín cao, được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm dịch vụ đánh giá hài lòng tuyệt đối.

Đội ngũ các bác sĩ tại đây là những người được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại Trường Đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh, thường xuyên tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước để nâng cao chuyên môn hơn nữa nhằm mang đến nụ cười rạng rỡ trong mọi khách hàng.

Phòng khám cũng chú trọng đầu tư, trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ. Đặc biệt khách hàng còn có thể lựa chọn chính sách trả góp 0 % lãi suất với các dịch vụ đòi hỏi chi phí cao, giúp an tâm hơn khi có ý định sử dụng dịch vụ tại đây.

Địa chỉ phòng khám: Số 98 đường Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

#9. Phòng khám nha khoa Nụ Cười

Nha khoa nụ cười hoạt động với sứ mệnh mang đến nụ cười cho tất cả khách hàng. Khách hàng điều trị tại đây sẽ khắc phục triệt để mọi vấn đề về răng miệng bằng công nghệ chuẩn, mang đến cảm giác hài lòng, duy trì kết quả bền vững cùng với thời gian.

Trong suốt quá trình hoạt động, phòng khám không ngừng học hỏi những phương pháp điều trị tiên tiến hàng đầu thế giới, cố gắng phấn đấu để ngày càng hoạt động tốt hơn, xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng. Phòng khám không chỉ hướng đến mục tiêu khám chữa bệnh an toàn, chuyên nghiệp mà còn muốn khách hàng có được những trải nghiệm hoàn hảo bằng sự phục vụ tận tâm, tận tình nhất.

Địa chỉ phòng khám: Số 177 đường Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Phòng khám nha khoa Gò Vấp uy tín- nha khoa Nụ Cười
Phòng khám nha khoa Gò Vấp uy tín- nha khoa Nụ Cười

#10. Phòng khám nha khoa Hưng Thịnh

Dù nhu cầu của bạn là nha khoa điều trị hay nha khoa thẩm mỹ, phòng khám nha khoa Hưng Thịnh cũng đều có thể đáp ứng với dịch vụ cung cấp vô cùng đa dạng.

Trong thời gian, qua phòng khám là địa chỉ thăm khám nha khoa tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi tại đây có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao. Quy trình thực hiện thăm khám cũng được thực hiện nhanh chóng hiệu quả, an toàn. Một số dịch vụ của phòng khám được đánh giá cao hiện nay gồm có điều trị tủy răng, nhổ răng khôn, trám răng sâu, trồng răng sứ…

Địa chỉ phòng khám: Số 241 đường Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Địa Chỉ 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 2 Đáng Tin Cậy

#11. Nha Khoa Arena

Tiếp theo, nha khoa Arena là một trong những phòng khám nha khoa chất lượng tại quận Gò Vấp, được trang bị đầy đủ các chất thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng của khách hàng. Mỗi bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo trong việc phục vụ khách hàng.

Một số dịch vụ tại phòng khám hiện nay gồm có lấy cao răng, nhổ răng, khám răng theo yêu cầu. Ngoài ra là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ gồm làm răng sứ, răng giả, trị cười hở lợi. Phòng khám cũng điều trị các bệnh lý nha khoa thường gặp như tụt lợi, viêm nướu, điều trị viêm khớp thái dương hàm… Tất cả đều được thực hiện với quy trình đạt chuẩn, trong điều kiện đảm bảo vô trùng tuyệt đối với độ an toàn ở mức tối đa.

Địa chỉ phòng khám: Số 1119 đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

#12. Nha khoa Kim 

Một trong những phòng khám nha khoa Gò Vấp nổi bật tiếp theo chính là nha khoa Kim. Đây cũng là một trong những phòng khám có tên tuổi trong lĩnh vực nha khoa tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Trước tiên, phòng khám ghi điểm trong mắt khách hàng bởi cơ sở hạ tầng khang trang, thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, sang trọng mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm Kim cũng đều là những người được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên học hỏi các kỹ thuật chăm sóc và khám chữa trị các bệnh lý về răng miệng.

Nha khoa Kim là sự lựa chọn tin cậy của hàng ngàn khách hàng 
Nha khoa Kim là sự lựa chọn tin cậy của hàng ngàn khách hàng

Một số dịch vụ của phòng khám được đánh giá cao như: Bọc răng sứ, điều trị viêm nha chu, chữa viêm tủy, nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát. Một số công nghệ được đưa vào ứng dụng tại phòng khám hiện nay gồm có: Công nghệ thiết kế mão sứ CAD/CAM 3D, công nghệ niềng răng 3D hiện đại hàng đầu, Công nghệ trồng răng giả Implant 3D….

Sau khi điều trị tại phòng khám, khách hàng sẽ được ngũ nhân viên y tế hướng dẫn cách chăm sóc kỹ lưỡng nhằm đem lại hiệu quả điều trị đảm bảo lâu dài.

Địa chỉ phòng khám: Số 2 đường Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh hoặc số 366 đường A25 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Một số điều cần nhớ khi thăm khám nha khoa Gò Vấp

Sau khi tham khảo danh sách 12 phòng khám nha khoa Gò Vấp uy tín, chất lượng hiện nay, các bạn cần lưu ý một số vấn đề trước, trong và sau khi quá trình thăm khám để đảm bảo nhận được hiệu quả điều trị tốt nhất:

  • Để thuận tiện cho quá trình thăm khám, theo dõi cũng như điều trị các bệnh lý nha khoa hay nha khoa thẩm mỹ, bạn nên lựa chọn phòng khám gần với nơi mình sinh sống.
  • Trước khi lựa chọn bất cứ địa chỉ nha khoa nào, bạn cũng nên tìm hiểu thông tin chi tiết về địa chỉ đó thông qua các website, mạng xã hội, ý kiến của bạn bè, người thân… để có được cái nhìn tổng quan, chính xác nhất.
  • Thường xuyên thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần để được kiểm tra, phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý về răng hàm mặt nếu có.
  • Sau khi thăm khám, điều trị tại phòng khám nha khoa, bạn cần tuân thủ tuyệt đối theo chỉ định của bác sĩ về thời gian tái khám, cách chăm sóc răng miệng sau điều trị… để đảm bảo duy trì hiệu quả điều trị tốt nhất.

Trên đây là danh sách 12 phòng khám nha khoa Gò Vấp uy tín, được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ trong thời gian qua. Các bạn có thể cân nhắc, lựa chọn địa chỉ phù hợp để sớm sở hữu cho mình hàm răng chắc khỏe, đáp ứng tốt yêu cầu ăn nhai cũng như thẩm mỹ.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
7 Trung Tâm Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 8 TPHCM Tốt Nhất
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309