TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Khi lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant giá rẻ ở TP HCM, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chất lượng dịch vụ: Đây là yếu tố quan trọng nhất cần quan tâm. Bạn nên tìm hiểu kỹ về chất lượng dịch vụ, uy tín của nha khoa, cũng như đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Chi phí: Bạn nên tham khảo kỹ giá cả của các dịch vụ trồng răng Implant tại các nha khoa khác nhau để lựa chọn được địa chỉ có mức giá phù hợp với túi tiền.
  • Trình độ của bác sĩ: Bác sĩ là yếu tố quyết định đến sự thành công của ca trồng răng Implant. Bạn nên lựa chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị: Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp quá trình trồng răng Implant diễn ra an toàn và hiệu quả hơn.

Cấy ghép implant là phương pháp phục hình răng bị mất, đảm bảo tính thẩm mỹ và khôi phục khả năng ăn nhai cho người bệnh. Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện dịch vụ này ngày càng tăng cao. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ trồng răng implant giá rẻ nhất ở tại TP.HCM mà vẫn đảm bảo chất lượng.

#1. ViDental Clinic – Địa chỉ trồng răng implant “GIÁ RẺ” CHẤT LƯỢNG NHẤT TP.HCM

ViDental Clinic ở TP.HCM cung cấp dịch vụ trồng răng implant với chất lượng cao và giá cả phải chăng. Họ nhấn mạnh vào việc đảm bảo uy tín và chất lượng, phòng tránh các rủi ro liên quan đến các phòng khám không có giấy phép. Quy trình trồng răng tại đây được thực hiện nhẹ nhàng, không đau và có tuổi thọ lên đến 50 năm.

Công nghệ trồng răng IMPLANT SuperSAFE độ chính xác gấp 5 lần bình thường
Công nghệ trồng răng IMPLANT SuperSAFE độ chính xác gấp 5 lần bình thường

ViDental Clinic sử dụng công nghệ SuperSAFE để đảm bảo độ chính xác và an toàn, giảm thiểu các vấn đề như chảy máu và đau đớn. Cụ thể phần mềm cung cấp hình ảnh cụ thể để bác sĩ, cùng các chuyên gia có thể quan sát cấu trúc hàm, mật độ xương, hệ thống dây thần kinh,…  Nhờ vậy, tỉ lệ thành công khi trồng răng lên đến 99%, hơn nữa khách hàng hoàn toàn không còn lo lắng về cảm giác đau nhức, hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện.

Mặc dù không có mức giá rẻ, tuy nhiên với chất lượng dịch vụ và hiệu quả khách hàng đạt được sau khi trồng răng implant tại Trung Tâm ViDental Clinic thì thật sự chi phí đó hoàn toàn xứng đáng. Điều này được đánh giá khách quan từ những người đã và đang trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Khi đến với Trung tâm ViDental Clinic, sau quá trình tư vấn với bác sĩ, bạn sẽ được cung cấp bảng giá cho phương pháp trồng răng implant. Trong đó mọi dịch vụ, vật liệu từ nhỏ nhất như giá trụ răng, chi phí nâng xoang, ghép xương,… đều được công khai chi tiết. Điều này giúp khách hàng có thể tự tính toán được chi phí trọn gói cho bản thân mình, cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn phù hợp, cũng như có sự chuẩn bị về tài chính tốt nhất.

XEM NGAY: Bảng Giá Trồng Răng Implant Cập Nhật Mới Nhất

Ngoài ra, ViDental Clinic còn triển khai chính sách bảo hiểm implant 4 TRONG 1. Theo đó, tất cả khách hàng đều được cấp sổ bảo hiểm ĐỘC QUYỀN khi thực hiện cấy ghép răng tại đơn vị, cụ thể:

Giá cực tốt, bảo hiểm implant 4 trong 1 duy nhất tại Trung Tâm ViDental Clinic
Giá cực tốt, bảo hiểm implant 4 trong 1 duy nhất tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Bảo hiểm Biến chứng: ViDental Clinic cam kết khách hàng không xảy ra biến chứng trong và sau khi tiến hành trồng răng. Bác sĩ của ViDental Clinic sẽ trực tiếp theo dõi, đồng hành cùng khách hàng từ 6 – 24 tháng để đảm bảo không xảy ra biến chứng muộn sau trồng răng.
  • Bảo hiểm Độ bền: Tùy vào loại trụ cụ thể khách hàng lựa chọn, thời gian bảo hành cho trụ răng và mão răng sẽ kéo dài khoảng 10 – 15 năm. Trong thời gian này, các bác sĩ sẽ xử lý hoàn toàn miễn phí mọi vấn đề liên quan đến độ bền của răng.
  • Bảo hiểm Thăm khám: ViDental sẽ miễn phí khám bảo hành cho khách hàng 6 tháng/lần trong vòng 5 – 10 năm tùy loại trụ với các bác sĩ, chuyên gia implant hàng đầu tại trung tâm.
  • Bảo hiểm Dịch vụ: Đơn vị cam kết chăm sóc sức khỏe từ xa, hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc, vệ sinh răng miệng tại nhà. Đặc biệt hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề 24/7 để đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe khách hàng. 

Với chính sách giá cả rõ ràng, minh bạch, cùng hợp đồng bảo hiểm ưu đãi cao, ViDental Clinic ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Đơn vị cam kết, đến với nha khoa bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình và nhận lại kết quả mỹ mãn.

#2. Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry đã có 15 năm hình thành, phát triển trong ngành nha khoa. Đơn vị luôn nỗ lực không ngừng nghỉ với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện tác phong và thái độ phục vụ. Do đó nếu bạn đang cần tìm địa chỉ trồng răng Implant giá tốt tại TP.HCM thì đây là một địa chỉ nên cân nhắc.

Dịch vụ trồng răng Implant tại trung tâm được thực hiện với Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Khoa và Bác sĩ Thân Trọng Nguyên. Họ đều là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực cấy ghép răng nói riêng và nha khoa thẩm mỹ nói chung. 

Ngoài ra, cơ sở này không ngừng đổi mới trang thiết bị, máy móc, cũng như nâng cao chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia để có thể mang đến những dịch vụ tốt nhất, xứng đáng “tiền nào của ấy”. Một số dịch vụ thẩm mỹ nổi bật khác ngoài trồng răng Im plant tại trung tâm phải kể đến như chỉnh nha – niềng răng, trồng răng khểnh, dán sứ Veneer,…

Địa chỉ: Số 563 – 565 Trần Hưng Đạo, thuộc Cầu Kho, Quận 1.

ĐỌC NGAY: Trồng Răng Implant Giá Rẻ Ở Tại TPHCM Có Tốt Không?

#3. Nha khoa Flora Clinic

Theo đuổi định hướng phát triển trở thành hệ thống nha khoa hàng đầu tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế, Flora Clinic luôn cố gắng hết mình. Các dịch vụ đơn vị đem đến cho khách hàng luôn đảm bảo được mọi tiêu chí khám và điều trị có chất lượng cao nhất. 

tại trung tâm Flora Clinic, bên cạnh việc chú trọng đến cơ sở hạ tầng, đơn vị còn đặc biệt quan tâm đến tay nghề và trình độ của bác sĩ. Nha khoa nổi bật với các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng, điển hình như cấy ghép Implant với chi phí khá đa dạng. Ngoài ra đơn vị còn hỗ trợ trả góp không lãi suất với dịch vụ này nên nhiều đối tượng khách hàng đã có cơ hội sở hữu hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh.

Địa chỉ: Số 326 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc P5, Quận 3.

#4. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.Hồ Chí Minh

Đây là bệnh viện công lập trực thuộc Bộ Y tế, chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh liên quan đến Răng Hàm Mặt. Do đó, bệnh viện được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay. 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.Hồ Chí Minh
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.Hồ Chí Minh

Tại Răng Hàm Mặt TP.HCM quy tụ đội ngũ y bác sĩ 100% tốt nghiệp tại các trường đại học y dược danh tiếng trên cả nước. Hơn nữa, họ có kinh nghiệm thực tiễn dày dặn trong lĩnh vực, đảm bảo mang đến kết quả điều trị mỹ mãn cho từng khách hàng. Chính vì vậy, khi nhắc đến các địa chỉ trồng răng Implant tại TP.HCM có chi phí và chất lượng tốt, nhiều người thường nghĩ ngay tới bệnh viện này.

Đặc biệt dịch vụ cấy ghép Implant tại bệnh viện không có giá đắt đỏ như ở các phòng khám tư nhân, trung bình chỉ dao động trên dưới 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại bệnh viện còn được hưởng chính sách giảm giá nếu có bảo hiểm y tế.

Địa chỉ: 263 – 265 Đ.Trần Hưng Đạo, thuộc P.Cô Giang, Q.1.

CHI TIẾT: Bảng Giá Implant Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Mới Nhất 2024

#5. Nha khoa Elite Dental

Elite Dental là phòng khám nha khoa quốc tế nổi tiếng Sài Gòn với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, được trang bị đầy đủ các loại máy móc, dụng cụ hỗ trợ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.  

Khi đến nha khoa, bạn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Tiếp đó, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ thực hiện thăm khám, tư vấn lộ trình chi tiết, cụ thể cho khách hàng, đảm bảo kết quả sau cùng được hoàn hảo và lâu bền.

Với dịch vụ trồng răng, được biết các dòng trụ implant đều được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng nguyên vật liệu đạt chuẩn châu Âu. Chi phí thực hiện sẽ phụ thuộc lớn nhất vào dòng trụ implant bạn lựa chọn, trung bình sẽ dao động trong khoảng từ 23 – 40 triệu đồng. Đây được đánh giá là mức giá trồng răng Implant rẻ nhất ở tại TP.HCM mà vẫn đảm bảo chất lượng. 

Địa chỉ: 51A Tú Xương, thuộc P.Võ Thị Sáu, Q.3.

#6. Nha khoa Thế Hệ Mới

Nha khoa Thế Hệ Mới là đơn vị uy tín, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đó cũng là lý do đơn vị ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng khu vực TP.HCM. 

Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên y tế có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, phòng khám được thiết kế với không gian và kiến trúc sang trọng, tiện nghi và thoáng đãng.

Nha khoa cũng thường xuyên được cập nhật trang thiết bị, máy móc và ứng dụng công nghệ nha khoa mới. Điều này đã hỗ trợ bác sĩ tốt hơn trong việc chẩn đoán và điều trị nhiều ca bệnh khó, yêu cầu độ chính xác cao.

Địa chỉ: 49 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc Phường 2, Quận 3.

ĐỪNG BỎ QUA: Trồng Răng Implant Miễn Phí Có Đảm Bảo Chất Lượng Không?

#7. Nha khoa Dr.Smile

Nha khoa Dr. Smile là địa chỉ chuyên sâu về thẩm mỹ nha khoa, chỉnh hình răng hàm mặt và cả nha khoa tổng quát. Hiện nay, hệ thống nha khoa này sở hữu nhiều chi nhánh, trải dài từ Bắc vào Nam.

Nha khoa Dr. Smile là địa chỉ chuyên sâu về thẩm mỹ nha khoa
Nha khoa Dr. Smile là địa chỉ chuyên sâu về thẩm mỹ nha khoa

Ưu điểm nổi bật nhất của đơn vị là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, được đào tạo từ những trường chuyên về y khoa danh tiếng cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc cũng thường xuyên được cập nhật hiện đại, tân tiến hàng đầu. Nhờ đó khi thực hiện cấy ghép implant tại đây, người bệnh có thể yên tâm đạt hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn.

Địa chỉ: Số 89 Đường Lý Chiêu Hoàng, thuộc P.10, Quận 6.

#8. Nha khoa My Auris

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, đơn vị ngày càng hoàn thành tốt mục tiêu phát triển trở thành trung tâm đi đầu nha khoa thẩm mỹ và công nghệ cao. Tại đây cung cấp dịch vụ đa dạng, ưu tiên vấn đề an toàn và chất lượng.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại My Auris đều là những chuyên gia giỏi, có cơ hội tu nghiệp ở nước ngoài, chuyên sâu trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Đồng thời, nha khoa cũng đầu tư cho hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho công tác chẩn đoán và lên phác đồ điều trị tốt nhất.

Với dịch vụ cấy ghép implant, đơn vị cung cấp nhiều loại trụ Implant để khách hàng có thể lựa chọn. Không chỉ có một mức giá hợp lý, tùy loại trụ nha khoa còn mang đến thời hạn bảo hành lâu dài, thông thường là từ 10 năm cho đến trọn đời cho khách hàng lựa chọn.

Địa chỉ: Số 11 Đường Nguyễn Gia Thiều, thuộc P.6, Quận 3.

KHÁM PHÁ: Những Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp Lãi Suất 0% Uy Tín Nhất

#9. Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm đi vào hoạt động từ năm 1997, trải qua một thời gian dài hoạt động, đơn vị ngày càng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các phòng khám của đơn vị đều có quy mô lớn, khang trang, sạch sẽ, cùng với các máy móc hiện đại, tân tiến.

Kỹ thuật trồng răng Implant là kỹ thuật phục hình phức tạp nên đều được thực hiện bởi các bác sĩ có ít nhất từ 10 năm kinh nghiệm trở lên. Toàn bộ quá trình điều trị đều được thực hiện theo đúng chuẩn quốc tế. Đồng thời các bác sĩ luôn đảm bảo theo sát tiến độ của từng khách hàng, đảm bảo kịp thời xử trí khi có vấn đề bất thường. 

Ngoài ra, nha khoa được đánh giá là đơn vị có mức giá trồng răng Implant giá rẻ nhất ở tại TP.HCM. Cùng với đó, đơn vị còn có chương trình trả góp lãi suất 0% nên khách hàng không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí.

Địa chỉ: Số 807 Đường Ba Tháng Hai, thuộc P.7, Quận 10.

#10. Nha khoa Amy

Nha khoa Amy là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ trồng răng Implant giá rẻ nhất ở tại TP.HCM mà vẫn đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, an toàn. Mọi tình trạng khiếm khuyết răng miệng như mất 1 răng, nhiều răng, hay chân răng suy yếu, chức năng nhai suy giảm,… đều có thể cải thiện tốt nhất khi bạn lựa chọn nha khoa Amy.

Nha khoa Amy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Nha khoa Amy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ chuyên gia Răng Hàm Mặt tốt nghiệp loại ưu Đại học Y Dược TP.HCM, cùng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực. Bên cạnh đó, quá trình thăm khám sức khỏe và điều trị cho khách hàng đều được tiến hành trong quy trình khép kín, vô trùng 100% trang thiết bị.

Địa chỉ: Số 166B đường Trần Đình Xu, thuộc P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

BẠN CÓ BIẾT: Trồng Răng Implant Ở Đâu Tốt TPHCM?

#11. Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa tổng quát và chuyên sâu nhằm đáp ứng được đa dạng nhu cầu thẩm mỹ, điều trị của người dân trong khu vực Hồ Chí Minh. Để làm được điều này cần có sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, thực hiện thành công hàng nghìn ca trồng răng.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trồng răng Implant, đơn vị đã cập nhật, nâng cấp hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, dịch vụ này còn được khách hàng lựa chọn nhiều vì có giá cả hợp lý và chính sách bảo hành lâu dài.

Địa chỉ: Số 34 Đường Phan Đăng Lưu, thuộc P.6, Quận Bình Thạnh.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những địa chỉ trồng răng implant giá rẻ nhất ở tại TP.HCM. Nhìn chung, cấy ghép implant là phương pháp phục hình nha khoa tương đối phức tạp, đòi hỏi công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Chính vì vậy, các bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn, ngoài giá cả cần quan tâm đến độ uy tín, chất lượng đơn vị.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Tìm hiểu

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng Implant ở đâu tốt nhất? ViDental Clinic gợi ý cho bạn danh sách 10 địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu:

  • ViDental Clinic.
  • Nha khoa Quốc tế Win Smile.
  • Nha khoa Lạc Việt Intech.
  • Bệnh viện Vinmec.
  • Nha khoa Ngân Phượng.
  • Nha khoa Paris.
  • Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
  • Nha khoa I-Dent.
  • Nha khoa Peace Dentistry.
  • Nha khoa Đông Nam.

Rất nhiều khách hàng băn khoăn rằng trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không, câu trả lời là KHÔNG. Trồng răng Implant là kỹ thuật phức tạp, khi thực hiện cần đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về tay nghề bác sĩ, máy móc thiết bị và vật liệu sử dụng. Nếu trồng răng ở địa chỉ không uy tín với giá quá rẻ sẽ không đạt được kết quả như mong đợi, thậm chí còn gặp nhiều biến chứng.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn nha khoa đạt chuẩn, có quá trình trồng răng Implant tuân thủ các bước theo Y khoa để đạt chất lượng cao và an toàn.

Nhổ răng bao lâu thì trồng Implant là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Thực tế có 4 giai đoạn thích hợp để phục hình Implant:

  • Ngay khi nhổ răng xong.
  • Sau nhổ răng từ 1 - 2 tháng.
  • Sau nhổ răng từ 3 - 4 tháng.
  • Sau nhổ răng từ 4 - 12 tháng.

Nếu muốn biết thời điểm tốt nhất để trồng răng Implant, bạn cần thăm khám để bác sĩ đánh giá tình trạng răng miệng, mức độ tổn thương tại vị trí nhổ răng và tư vấn giai đoạn phục hình phù hợp.

Rất nhiều người thắc mắc trồng răng Implant có đau không. Đây được xem như một cuộc tiểu phẫu, tác động trực tiếp đến xương hàm, mô mềm nên chắc chắn sẽ GÂY ĐAU. Tuy nhiên khách hàng được hỗ trợ bởi thuốc gây tê nên cảm giác khó chịu được hạn chế, thường chỉ kéo dài 2 - 3 ngày đầu. Ngoài ra, mức độ, thời gian đau khi trồng răng Implant còn phụ thuộc vào các yếu tố như tay nghề bác sĩ, máy móc hỗ trợ, cơ địa của khách hàng.

Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ về việc dùng thuốc Tây và một số biện pháp giảm đau khác.

Với thắc mắc trồng răng Implant có nguy hiểm không, các chuyên gia cho biết phương pháp phục hình này khá an toàn, không gây nguy hiểm nếu được thực hiện ở cơ sở uy tín, bác sĩ tay nghề cao.

  • Trồng răng Implant có thể thay thế cả chân răng và thân răng đã mất, khôi phục khả năng ăn nhai, tính thẩm mỹ, ngăn chặn tiêu xương hàm.
  • Cả trụ Implant và mão sứ đều là vật liệu nha khoa cao cấp, được kiểm định an toàn với cơ thể và tương thích tốt trong môi trường khoang miệng.
  • Nếu trồng răng Implant ở địa chỉ không uy tín, bác sĩ thiếu chuyên môn sẽ gặp một số biến chứng: Chảy máu kéo dài, nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh dưới xương ổ răng, tiêu xương, phản ứng dị ứng.

Với thắc mắc có nên trồng răng Implant không, chuyên gia khẳng định là CÓ. Tuy nhiên trên thực tế để quyết định trồng răng Implant còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và tài chính của từng người. 

  • Trồng răng Implant mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như: Phục hồi khả năng ăn nhai, đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng, ngăn ngừa tiêu xương hàm, tuổi thọ sử dụng lâu dài và không gây hại cho cơ thể.
  • Đối tượng nên trồng răng Implant gồm: Răng sâu, sứt mẻ nặng, mất một hoặc nhiều răng, mất răng lâu năm, mất răng nhưng không thể bắc cầu răng sứ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trồng Răng Implant Hàn Quốc - 5 Thông Tin Cần Biết Trước Khi Lựa Chọn
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
thumb
14 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay
Phục hình răng sứ trên Implant
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Bước thăm khám ban đầu giúp xác định tình trạng, điều kiện răng và xương hàm của khách hàng
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309