TOP 12+ Nha Khoa Quận Bắc Từ Liêm Nhiều Người Tìm Kiếm Nhất

Một nụ cười kém duyên, hàm răng không đều, ố màu,… sẽ làm bạn mất tự tin, bối rối, từ đó làm ảnh hưởng đến nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Để đáp ứng tốt nhu cầu cải thiện nụ cười cho những tình trạng trên, rất nhiều phòng khám nha khoa đã ra đời. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 12 địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn nhất.

#1. ViDental Clinic – Trung tâm nha khoa thẩm mỹ HÀNG ĐẦU hiện nay

ViDental Clinic là trung tâm chuyên về bọc răng sứ và dán răng thẩm mỹ, tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại để mang lại nụ cười hoàn hảo cho cộng đồng. Nơi đây không chỉ là đơn vị chăm sóc sức khỏe răng miệng mà còn cập nhật xu hướng thẩm mỹ răng tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng hiện đại.

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

Dịch vụ đa dạng, hiệu quả toàn diện:

ViDental Clinic cung cấp các dịch vụ hàng đầu về thẩm mỹ răng:

  • Bọc răng sứ: Khắc phục khuyết điểm về màu sắc, hình dạng, cải thiện sức khỏe răng miệng toàn diện.
  • Dán răng sứ: Sử dụng miếng dán mỏng, màu sắc tự nhiên để thay đổi màu sắc, kích thước, hình dáng của răng.
  • Tẩy trắng răng: Mang lại hàm răng trắng sáng, đều màu bằng phương pháp oxy hóa kết hợp ánh sáng.
  • Trám sứ Inlay/Outlay: Tái tạo hình dáng răng, giúp răng đẹp và thẩm mỹ hơn.

VDT-CTT11-221123-07.gif

Cam kết chất lượng:

ViDental Clinic tự tin mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng:

  • Đội ngũ chuyên gia: Bác sĩ có bằng cấp Hiệp hội nha khoa quốc tế, hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Trang thiết bị tiên tiến, khoa học, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
  • Chăm sóc khách hàng: Đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ 24/7.
  • Chính sách giá minh bạch: Rõ ràng, hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

Khi đến với ViDental Clinic, khách hàng sẽ được trải nghiệm một buổi thăm khám MIỄN PHÍ 100%. Các chuyên gia, bác sĩ nha khoa sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng của bạn, từ đó tư vấn giải pháp phù hợp và chỉ định chụp phim hoặc các dịch vụ khác (nếu cần). 

Đặc biệt với một số dịch vụ đắt đỏ, có chi phí cao như bọc răng sứ, dán sứ veneer,… đơn vị còn có những chính sách hỗ trợ, tối ưu chi phí cho khách hàng. Đặc biệt, bạn sẽ được hỗ trợ trả góp với LÃI SUẤT 0% qua cả 3 hình thức thẻ tín dụng, tiền mặt hoặc chuyển khoản.

VDT-CTT11-221123-14.gif

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02.gif

Khi áp dụng chính sách này, khách hàng vẫn được hưởng trọn bộ ưu đãi khác của đơn vị như giảm giá 10 – 20% vào các dịp lễ/tháng sinh nhật, hoặc chính sách bảo hành,… Nhờ những chương trình này của ViDental Clinic, ngày càng có nhiều người được tiếp cận với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng mà không còn băn khoăn quá nhiều về giá. 

Để đặt lịch thăm khám với các chuyên gia của Trung tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic, bạn có thể liên hệ theo Hotline / Zalo: 0987 933 309.

Website: https://viennhakhoathammy.com/

Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

#2. Nha khoa Thảo Ngọc

Phòng khám nha khoa Thảo Ngọc với chuyên khoa Răng Hàm Mặt đảm bảo mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng số 1. Trực tiếp thực hiện thăm khám và điều trị cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao, đã và đang công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội. Hơn nữa không chỉ điều trị, họ còn làm vai trò như các chuyên gia tâm lý, luôn luôn lắng nghe và cảm nhận những nỗi lo lắng, bất an của khách hàng để có thể mang tới kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, tại đây cũng trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ Nhật Bản và Hoa Kỳ. Điều này đảm bảo các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ được thực hiện bằng phương pháp mới nhất, cũng như có nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Địa chỉ: 400 Hồ Tùng Mậu – P Phú Diễn, thuộc Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

XEM NGAY: TOP 14+ Nha Khoa Quận Đống Đa Tốt Nhất Hiện Nay

#3. Nha khoa Việt Đức

Nha khoa Việt Đức được ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đồng thời ưu tiên yếu tố thoải mái, vì vậy các chuyên gia luôn ân cần, nhẹ nhàng để khách hàng cảm thấy như đang ở chính ngôi nhà của mình. Mọi thao tác trong quá trình điều trị đều được thực hiện hết sức cẩn thận, không gây đau đớn cho người bệnh. 

Phòng khám cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị điều trị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, tại đây đảm bảo môi trường điều trị an toàn, vệ sinh tuyệt đối và một mức giá hợp lý với mọi dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp.

Một số dịch vụ chăm sóc răng miệng nổi bật nha khoa đang cung cấp gồm có: Nhổ răng, niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng, trám răng, bọc răng sứ, gắn đá quý, cấy ghép implant,…

Địa chỉ: 183 Thụy Phương, Phường Thụy Phương, thuộc Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#4. Phòng khám nha khoa Pháp

Đây là trung tâm nha khoa chuyên sâu về răng sứ, được đăng ký thương hiệu độc quyền và điều hành bởi đội ngũ các bác sĩ tận tâm, kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao. Khi lựa chọn nha khoa Pháp, bạn chắc chắn được thăm khám cẩn thận, tư vấn đúng, đủ, từ đó lên kế hoạch điều trị phù hợp. Đồng thời thực hiện đúng bảng giá niêm yết, không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện.

Phòng khám nha khoa Pháp có các bác sĩ giỏi
Phòng khám nha khoa Pháp có các bác sĩ giỏi

Hiện tại, phòng khám đang được trang bị hệ thống các máy móc hiện đại, tối tân, cùng với phòng ốc khang trang, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Các vật liệu nha khoa đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển số 1 trong lĩnh vực nha khoa như Mỹ, Đức, Hàn Quốc,… 

Chính lý do trên đây đã đưa nha khoa Pháp trở thành địa chỉ được nhiều người dân Hà Nội đánh giá cao. Đây cũng là tiền đề để đơn vị cố gắng hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng.

Địa chỉ: 154 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, thuộc Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#5. Nha khoa Sài Gòn

Khi đến với nha khoa Sài Gòn, các bạn sẽ ấn tượng bởi không gian thoải mái, thoáng mát, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Điều này càng làm tăng thêm độ uy tín, yên tâm và hài lòng với chất lượng dịch vụ của nha khoa.

Hiện tại, đơn vị đang cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng gồm nhổ răng, niềng răng – chỉnh nha, dán răng sứ, tẩy trắng răng, lấy cao răng, trám răng sâu,… Tất cả đều được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, đảm bảo chẩn đoán chính xác, thời gian điều trị nhanh và mang đến cảm giác thoải mái, không gây đau đớn trong quá trình điều trị. Hơn nữa, mức chi phí vô cùng hợp lý, giúp ngày càng nhiều khách hàng được tiếp xúc với các dịch vụ chất lượng.

Địa chỉ: 203 Trần Cung, thuộc Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

CHI TIẾT: Điểm Danh 11 Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Đáng Tin Cậy

#6. Nha khoa Thẩm Mỹ 108

Phòng khám nha khoa Thẩm Mỹ 108 là đơn vị chuyên thực hiện khám chữa các bệnh lý liên quan đến răng như viêm tủy, viêm lợi, viêm nha chu,… Đồng thời đơn vị cũng cung cấp dịch vụ răng sứ, răng kim loại thẩm mỹ,… nhằm mang đến nụ cười mới cho bệnh nhân. Khi đến đây, khách hàng luôn được tư vấn, giải thích rõ ràng tình trạng, sau đó các bác sĩ mới tư vấn phương pháp phục hồi, phân tích ưu – nhược điểm của giải pháp, để khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn thích hợp nhất cho mình.

Được biết làm việc tại trung tâm đều là những bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Cùng với đó, đơn vị cũng được trang bị đầy đủ thiết bị tiên tiến và các vật liệu nha khoa mới nhất nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới.

Địa chỉ: 302 Xuân Đỉnh, thuộc Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#7. Nha khoa Thành Tín

Phòng khám nha khoa Thành Tín là một trong những nha khoa quận Bắc Từ Liêm được yêu thích hàng đầu hiện nay. Khi đến đây, đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt với quy trình khám cho bệnh nhân và chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. 

Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Thành Tín
Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Thành Tín

Các bác sĩ luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, sẵn sàng đưa ra những lời khuyên và giải pháp thích hợp cho khách hàng. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến, cam kết thiết kế form dáng răng chuẩn tỉ lệ vàng. Nhờ đó khách hàng được sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười duyên dáng, tự tin đầy cuốn hút.

Địa chỉ: 167 Cầu Diễn Mới, Phúc Diễn, thuộc Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Điểm Danh 9 Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Được Tin Tưởng Nhất

#8. Nha khoa Đông Á

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, ngay từ những ngày đầu thành lập, nha khoa Đông Á luôn ưu tiên đặt lợi ích và sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu. Chính điều này đã giúp nha khoa ngày càng phát triển, nhận được sự tin yêu của người dân khu vực Bắc Từ Liêm nói riêng và toàn thành phố nói riêng.

Làm việc tại trung tâm là đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Họ đều được đào tạo bài bản từ các trường đại học y khoa lớn. Chính vì vậy, khi đến thăm khám và điều trị tại Đông Á, quy trình luôn đảm bảo chính quy và theo đúng chuẩn của Bộ Y tế đưa ra.

Ngoài ra, đơn vị còn được đánh giá cao bởi hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ. Đồng thời kết hợp với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp phục vụ tốt nhất nhu cầu chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.

Địa chỉ: Nha khoa Đông Á nằm tại số 182 Thụy Phương, thuộc Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#9. Nha khoa Sky

Phòng khám nha khoa thẩm mỹ Sky được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn Đức với sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”. Qua 6 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc, ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực và tiên phong dẫn đầu về nhiều công nghệ hiện đại.

Đặc biệt tại trung tâm có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn vững vàng, vì vậy khi đến đây các bạn hoàn toàn không cần lo lắng về chất lượng dịch vụ và đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.

Hiện tại đơn vị đang cung cấp các dịch vụ nha khoa nổi bật làm hài lòng nhiều khách hàng như niềng răng thẩm mỹ, trồng răng implant, tẩy trắng răng, dán răng sứ,…

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 65 Cầu Diễn, thuộc Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#10. Nha khoa Nụ Cười Việt

Phòng khám nha khoa Nụ Cười Việt được bình chọn là một trong những nha khoa uy tín số 1 thành phố Hà Nội. Tại đây sở hữu hệ thống thiết bị, hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến số 1 thế giới. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn tốt nhằm đem đến dịch vụ chất lượng phục vụ khách hàng.

Phòng khám nha khoa Nụ Cười Việt
Phòng khám nha khoa Nụ Cười Việt

Bên cạnh đó, nha khoa cũng rất chú trọng đến yếu tố vô trùng, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao và ngăn lây nhiễm chéo cho khách hàng. Một số dịch vụ nổi bật của đơn vị phải kể đến như bọc răng sứ, cấy ghép implant, điều trị cười hở lợi, niềng răng – chỉnh nha,…

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại tầng 1 CT3C, KĐT Nam Cường, thuộc Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

KHÁM PHÁ: Danh Sách 18 Nha Khoa Quận Hoàng Mai Chất Lượng Nhất

#11. Nha khoa Việt Anh

Đây là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu quận Bắc Từ Liêm với những dịch vụ uy tín, chất lượng. Nha khoa hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lấy đây làm cơ sở để không ngừng cải thiện chất lượng cơ sở vật chất và đội ngũ nhân lực.

Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám Việt Anh là thẩm mỹ răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: Nha khoa Việt Anh nằm tại số 2 Phú Diễn, thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

#12. Nha khoa Nguyễn Thị Hà

Ngay từ ngày đầu thành lập, nha khoa đã xác định phương châm đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Để thực hiện tốt điều này, đơn vị đã xây dựng không gian làm việc sạch sẽ, hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Đặc biệt, đơn vị tập trung lựa chọn đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và có kinh nghiệm dày dặn trong ngành. Cùng với đó, đơn vị đầu tư mạnh cho hệ thống máy móc, trang thiết bị, công nghệ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám, điều trị.

Địa chỉ: Phòng khám nằm tại số 340 đường Xuân Đỉnh, thuộc Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 12 địa chỉ nha khoa quận Bắc Từ Liêm được nhiều người yêu thích và đánh giá cao nhất. Khi đến đây, chắc chắn các bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách chu đáo bởi hệ thống máy móc hiện đại và các công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu. 

GỢI Ý BÀI VIẾT:

XEM NGAY

Bình luận (35)

  1. Hoàng Nhật Huyền says: Trả lời

    Em làm sứ được 10 năm rồi, do trước chưa có điều kiện nên bh muốn làm loại sứ tốt hơn.
    Các bác cho em xin review nên làm loại nào với ạ. Tiện em xin vào chỗ uy tín, bác sĩ có tay nghề chứ làm lại mà hỏng em rén lắm ạ

    1. Cao Hoài Trọng says: Trả lời

      Xin phép cho em hỏi chị làm 10 năm rồi thấy ăn nhai ổn k ạ. Em có mấy cái chữa tủy rồi họ khuyên bọc nhưng mà để đồng đều nên bọc hết 16 cái. E sợ ăn nhai k tốt với lại nhanh hỏng mất rawnt

    2. Kim Ngân says: Trả lời

      Nên làm dòng sứ toàn sứ nha bn, mk thấy nếu mà muốn giá mêm thì có thể tham khảo dòng Cercon hoặc Cercon HT của Đức nếu mà tài chính ok hơn thì có thể làm dòng Lava của Mỹ. Mà làm sứ gì cũng phải tìm hiểu thật kỹ vào, giờ nha tặc đầy đường ra. Nếu b ở Hà Nội thì mình mách cho bạn qua Trung Tâm ViDental Clinic ở Hà Đông. Mình thấy làm bên này ok nhé, từ dịch vụ đến giá cả cx mềm so vs nhiều bên. Quan trọng là bsi làm khá nhẹ nhàng mà có tâm lắm. Mình có làm sứ dòng trung ở đây thôi là cercon ht mà ai cx khen tg mình làm sứ cao cấp ko đó

    3. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

      Em cũng nghe về nha khoa này rồi, cũng có mấy người quen làm ở đây mà cho em hỏi đến làm răng có cần đặt lịch trước không chị

    4. Toàn Đặng says: Trả lời

      Đặt lịch trước cho yên tâm bạn ơi, mình đợt trước qua chi nhánh đó cũng không đặt lịch nên phải đợi hơn 30p mới được vào tư vấn á. Mà đặt lịch thì nhanh thôi, bạn vào trang này điền thông tin là được luôn, đỡ tốn thời gian https://viennhakhoathammy.com/dat-lich

  2. Nguyễn Hồng Hoa says: Trả lời

    Răng mình hiện tại đang hơi hô và bị sỉn màu, mọi ng có thể cho mình gợi ý nên làm sứ gì và chia sẻ cách giữ răng sau khi bọc sứ cho mình biết với. Mình cám ơn.

    1. Ngânn Hà says: Trả lời

      Có điều kiện thì làm mấy loại sứ tốt tốt như Lava ấy chị, em cũng đang dùng lava plus này làm được nửa năm rồi dùng thấy vẫn ổn chả gặp vde gì cả

    2. Nhung Lê says: Trả lời

      Làm xong thì chị chải răng như thường vs xúc miệng thôi đơn giản lắm. Còn sứ thì em thấy dòng lava plus màu đẹp. Năm ngoái trước khi em đi làm sứ cx có ng khác nói ra nói vào hông nên đi làm vì sợ em bị viêm hay bị hỏng, mài nhỏ các kỉu.. Em cx rén chứ mà sau tìm hiểu a-z , tham khảo nhiều ng đã làm thành công mà làm lâu rồi mới dám làm đó nhen. Tips của em là cứ chọn sứ chuẩn xịn, bác sĩ + nha khoa làm có tâm + bảo hành đầy đủ là quất liền nha. Trộm vía em làm bên Trung Tâm ViDental Clinic bs vừa giỏi lại vừa có tâm, nhân viên cũng tư vấn nhiệt tình, làm xong răng xinh lắm ai cũng khen đây này.

    3. Ngọc Tuyền says: Trả lời

      Em này nói đúng này. Trc anh có làm hỏng 1 lần vì chọn sứ kém chất lượng vs ham rẻ. Rút kinh no lần 2 làm chỗ xịn hẳn + sứ của đức luôn nên lần 2 làm răng thành công và ưng ý em à

    4. Ngọc Vy says: Trả lời

      Tui cũng rén lắm nên mới gom xiền làm hẳn cái sứ của Ý đc lên vtv cho yên tâm á, chứ thực ra răng miệng cũng sợ mà

  3. Bùi Minh Khải says: Trả lời

    Ở đây có ai từng làm sứ kim loại và phải chịu hệ luy của nó gây ra không ạ? Chẳng là 5 năm trước e có bị một tai nạn nhỏ, khiến hàng tiền đạo của e 1 cái ra đi với 2 cái mẻ, nên em có đi bọc sứ mấy cái răng cửa. Mà làm ở quê có biết sứ gì với sứ gì đâu, nta bảo làm đẹp lại cho thì cứ làm thôi. Thế là thời gian gần đây em thấy miệng em có mùi, với ăn uống ê buốt, lợi thì thâm xì nên mới đi kiểm tra, nào ngờ nguyên nhân là do sứ kim loại đó mn. Thế là em lên mạng tìm hiểu, quyết định ra Hà Nội đi làm lại một bộ răng mới ăn nhai cho nó sướng. Nhưng nhất định phải là sứ 100% nha, được cái làm xong ăn đã sướng rồi còn đẹp nữa, có thẻ bảo hành 15 năm các kiểu, được nk chăm sóc tận răng luôn mn ạ

    1. AnKa Anh Khương says: Trả lời

      Đúng là nhiều người dưới tỉnh không biết, cứ ham rẻ rồi làm phải sứ kim loại được dăm ba năm mất tiền mất của khổ lắm. Bác làm ở nha khoa nào thế

    2. Bùi Minh Khải says: Trả lời

      Nha khoa em làm là được đứa bạn nó đưa đến, may có nó chứ em cũng không biết làm ở đâu đấy. À Trung Tâm ViDental Clinic bác nhé, ở chỗ đường Lê Duẩn ấy, bác vào đây tìm hiểu thêm cho rõ này https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/boc-rang-su

    3. Mai Thư Lê says: Trả lời

      Cũng đang định bọc răng sứ, có tìm hiểu thì thấy vidental đc nhiều báo khen về tay nghề bác sĩ. Cho mình hỏi là chất lượng pk ở đây ra sao vậy?

    4. Hồng Quang says: Trả lời

      Thái độ nhân viên ở đây là xứng đáng để được quay lại ngàn lần rồi. Chu đáo mà kiểu nhiệt tình lắm. Ko phải nhiệt tình theo kiểu làm mình phiền đâu nha. Lúc trước mình đến đang ngồi đợi thì muốn đi vs, mình vừa đứng lên đang ngó nghiêng là chị nhân viên đã ra hỏi và hướng dẫn mình ngay rồi. Nói chung 10 điểm

  4. Đình Tài says: Trả lời

    Mọi người cho hỏi răng sứ cercon có OK không ạ. Răng e thì không ố vàng nhiều. Nhưng khấp khểnh nhiều. Và gần đây e bị ê chân răng quá. Ăn gì cứng hoặc dai dai xíu là thấy ê buốt nhé. E muốn làm răng sứ cẻcon có ai làm thấy Oki không

    1. Tiến Vũ says: Trả lời

      Làm dòng Cercon ok nha bn, trước dòng này được chuộng lắm chẳng qua giờ có nhiều dòng sứ khác nên đa dạng lựa chọn hơn thôi

    2. Hoàng Ánh Tuyết says: Trả lời

      Nếu khấp khểnh nhiều quá thì mình sợ k bọc sứ được ấy, khéo phải niềng thẩm mỹ r bọc sứ. Nhưng b cứ đi khám xem bs bảo sao. Nếu như bọc đc thì loại này cx oke đó

    3. Thu Thủyy says: Trả lời

      e cần làm trắng răng, nhưng không biết có phương pháp nào hiệu quả. Mn biết phương pháp nào và nha khoa nào ở Đà Nẵng ok ko ạ

    4. Quỳnh Hương says: Trả lời

      B đến Vidental ấy, ở đó dùng công nghệ tẩy trắng Pro White của Mỹ, hạn chế ê buốt răng và bảo vệ men răng tối đa, mình làm trước Tết và thấy ưng, răng mình bật 2 tông màu đó b, bs trực tiếp làm và cũng nhẹ nhàng nữa, tư vấn miễn phí á b qua đó thử

  5. Linh Lê says: Trả lời

    Mấy anh chị cho em hỏi có ai bị hở lợi và hơi hô giống em vậy không ạ
    Và mình đã cải thiện bằng pp nào ạ. Em định cắt hở lợi mà k biết sau này nó có bò lại k
    Anh chị nào làm rồi cho em xin ít rv trường hợp như em và chi phí anh chị làm là bnhiu và làm ở đâu ok ạ
    Em ở HCM. Em cảm ơn mọi người

    1. Duy Anh says: Trả lời

      khi cắt nướu chỉnh xương xong em có thể tiêm botox chỗ cơ cười. Nhưng: botox tiêm dùng được tầm 6 tháng -12 tháng thôi em à. Nên case này của em chỉ cải thiện được 50-60% khi cắt nướu chỉnh xương. Nếu em niềng răng thì phải phẫu thuật cắt hàm thì mới đẹp mĩ mãn em à. Quan trọng là em muốn đẹp ở mức nào thôi.

    2. Bao Nghi says: Trả lời

      Hàm của bạn là gummy smile nếu cắt nứou thôi thì chưa đủ phải chỉnh xương thêm nữa. Sau khi cắt nướu kết hợp chỉnh xương hàm thì tình trạng cừoi hở lợi giảm khoảng 50-60% thôi em à. Em có thời gian thì qua chỗ Trung Tâm ViDental Clinic ở Tân Phú đi, ở đây anh từng đưa mẹ qua cắt nướu rồi oke lắm. Không đau, ê buốt chi phí cũng hợp lí nữa. Địa chỉ ở 218 Tân Hương em nhé

    3. Nguyễn Bảo Thanh says: Trả lời

      Công nghệ máy móc chỗ Vidental thế nào nhỉ, thấy cũng nhiều người khen phết mà chẳng biết thực hư thế nào

    4. Nguyễn Thành Chiến says: Trả lời

      Máy móc ở đây hiện đại lắm, nghe nói họ có trung tâm chế tác riêng nên rút ngắn đc thời gian chờ đợi làm mão sứ các kiểu. Mình lấy dấu răng xong đợi 5 ngày là có răng sứ. Trước khi gắn còn đc xem trước kết quả trên máy tính để điều chỉnh nên khi gắn xong rất ưng ý

  6. Nguyễn Mộc Trà says: Trả lời

    Nhà mình ai đã làm răng sứ Nacera chưa ah? cho mình xin ít review với.

    1. Lê Quỳnh Ngân says: Trả lời

      Mình bọc cái Nacera Q3, ok đó b màu đẹp mà nhai đồ cứng ko bị gợn răng.Trước răng mình bị vàng mà ko bị ánh lên sứ

    2. My Dương says: Trả lời

      Mình cũng làm Nacera này, được cả năm rồi kh thấy bị sao, vẫn ăn uống được như răng thường. Trộm vía số mình khá hên đi làm đẹp đều có ng làm trc thành công và đẹp rồi gth cho đi làm Và lần làm răng này cx thế mn ah, được giớ thiệu qua chỗ Trung Tâm ViDental Clinic đường Đặng Tất, quận 1 làm. Làm xong rất mừng vì ai cx khen hợp miệng mà màu tự nhiên. Quan trọng còn phù hợp túi tiền mình k bị mắc mà vẫn ưng. Động lực cho mn ai muốn đi làm nhen

    3. Hoàng Đặng says: Trả lời

      Ai làm sứ rồi cho mk hỏi với, giữa 2 dòng Cercon và Cercon HT khác nhau ở điểm nào mà giá lại chênh nhau vậy và theo mng thì nên làm dòng sứ nào ạ.

    4. Li Ri says: Trả lời

      Cercon HT cứng hơn, sứ nhìn trong hơn, cảm giác ăn nhai cũng thật hơn đó b. Mình cũng phân vân xong rồi nhâm viên tư vấn cho mình xem mẫu cả 2 loại, mình chọn Ht nha

  7. Nhi Nguyen says: Trả lời

    Mình muốn đưa bố đi làm răng sứ. Ng lớn tuổi thì làm loại nào tốt vậy ? Quan trọng là chất lượng chứ giá cả ko phải vấn đề. Miễn tốt là được. Cả nhà ai làm rồi review giúp nhé, cảm ơn nhiều!

    1. Tuấn Thanh says: Trả lời

      Dkien tốt thì hẳn Orodent cho chắc mặc bền bạn à Còn ko thì b cứ tham khảo mấy dòng cx tốt và phổ biến như Lava plus, Lava esthetic cx xịn mà vẫn là dòng sứ cao cấp

    2. Lê Khánh Linh says: Trả lời

      Sứ thì chọn loại sứ cứng cáp 1 chút như lava , orodent còn lại phải lựa bs có tay nghề tốt vì sứ có đẹp đến mấy mà vào bs vớ vẩn thì cũng hỏng hết. Đợt mình bọc sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic mặc dù răng k có viêm hay sâu nhưng bác sĩ vẫn khuyên mình dùng thêm nước súc miệng ngăn ngừa viêm vs sâu răng để răng đc bảo vệ nữa kìa. Nói chung các bác đã và đang có ý định bọc sứ thì nên cân nhắc kỹ, đừng ham giá rẻ quá dễ rước họa

    3. Xuân Hương says: Trả lời

      Cho hỏi Trung Tâm ViDental Clinic có chi nhánh nào ở Thủ Đức không cả nhà, nghe nói ở SG 3 4 cái chi nhánh lận mà không biết chỗ mình có không nữa

    4. Nguyễn Minh Tín says: Trả lời

      Có chi nhánh ViDental Apec ở 359 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B đó bạn ơi. Bạn mà đến làm thì có thể liên hệ số hotline này để đặt lịch trước nhé 0989 624 446

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

10 Nha Khoa Hà Đông Uy Tín, Được Đánh Giá Cao Nhất
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Tốt Nhất Hiện Nay
6 Phòng Khám Nha Khoa Phú Quốc Chất Lượng Bạn Nên Ghé Qua
TOP 15+ Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Review Tốt
7 Trung Tâm Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 8 TPHCM Tốt Nhất
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Chất Lượng Tại TP.Hồ Chí Minh
Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
[XEM NGAY] 19+ Nha Khoa Quận Thanh Xuất Tốt Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309