Danh Sách 16+ Nha Khoa Quận Ba Đình Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Quận Ba Đình nằm ở vị trí trung tâm thành phố, vì vậy cũng tập trung rất nhiều phòng khám nha khoa lớn. Điều này khiến nhiều khách hàng băn khoăn, lưỡng lự không biết nên chọn địa chỉ nào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp top 16 địa chỉ nha khoa quận Ba Đình uy tín, chất lượng nhất, từ đó giúp bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn được phòng khám phù hợp với nhu cầu.

#1. ViDental Clinic – Đơn vị nha khoa thẩm mỹ SỐ 1 trên thị trường

Trung tâm Trung Tâm ViDental Clinic là đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp ViDental, được ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin, hàm răng chắc khỏe và trắng sáng, hoàn thành niềm mơ ước của hàng triệu người Việt. Đặc biệt, Trung tâm còn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật các xu hướng nha khoa thịnh hành trên thế giới. Với tầm nhìn trở thành đơn vị NHA KHOA SỐ 1 TẠI VIỆT NAM, ViDental Clinic chuyên cung cấp các giải pháp phục hình răng sứ ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI.

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

Dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ nha khoa với chi phí phải chăng

Căn cứ vào nhu cầu, tình trạng răng miệng, cũng như khả năng tài chính của từng khách hàng, khi đến Trung tâm ViDental Clinic, bạn sẽ được tư vấn dịch phù hợp nhất. Đồng thời tham khảo tư vấn từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu của trung tâm với mong muốn mang đến hiệu quả toàn diện cho tất cả khách hàng.

Hiện tại, ViDental Clinic đang tập trung vào phát triển các dịch vụ hàng đầu về thẩm mỹ răng. Trong đó chủ yếu gồm:

  • Bọc răng sứ: Phương pháp này ứng dụng công nghệ Bọc răng sứ sinh học Nano BioTech, khắc phục mọi khuyết điểm liên quan đến màu răng, dáng răng và có khả năng cải thiện cả khả năng ăn nhai.
  • Dán răng: Phương pháp dán răng sứ sử dụng miếng dán với độ dày chỉ từ 0.3 – 0.5mm với màu sắc tương tự răng thật nhằm cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng.
  • Tẩy trắng răng: Kết hợp các chất oxy hóa và năng lượng ánh sáng từ đó tạo ra phản ứng oxy hóa xóa tan nỗi ám ảnh răng ngả màu, ố vàng,… kém thẩm mỹ.
  • Trám sứ: Phương pháp này áp dụng để hàn trám răng sâu, răng bị mẻ, tái tạo lại hình dáng răng như ban đầu hoặc làm răng đẹp hơn, bảo vệ răng tốt hơn.

VDT-Bocrangsu-220812-04.jpg

Với mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất, 100% vật liệu nha khoa được sử dụng cho khách hàng đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. ViDental Clinic cam kết khách hàng được dùng sản phẩm an toàn, độ tương thích sinh học cao, không lo gặp phải những rủi ro và hậu quả đáng tiếc trong quá trình thực hiện. Đặc biệt, các vật liệu được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành luôn cạnh tranh hơn nhiều so với các nha khoa hiện nay. 

VDT-Bocrangsu-220812-09.jpg

Cam kết đem đến nụ cười đẹp tự nhiên cho khách hàng

Hiện tại, làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic là đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn giỏi, có ít nhất 10 năm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng. Chính vì vậy, đảm bảo khách hàng được thực hiện đúng quy trình, các bước diễn ra nhanh gọn, chính xác, không gây đau nhức, ê buốt cho khách hàng.

VDT-221103-03.jpg

Bên cạnh đó, ViDental Clinic còn đầu tư nhập khẩu trực tiếp các trang thiết bị từ Châu Âu, đảm bảo hỗ trợ cho các bác sĩ tốt nhất trong quá trình thăm khám và điều trị. Một số thiết bị đang được sử dụng tại trung tâm như:

  • Máy X-Quang Panorex.
  • Máy chụp X-Quang Conebeam CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới.
  • Công nghệ thiết kế mão sứ CAD/CAM.
  • Phần mềm SImplant 3D…

Với sự kết hợp của đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống trang thiết bị hiện đại, khi đến ViDental Clinic bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nha khoa chất lượng số 1. Kết quả là hàng nghìn người được sở hữu nụ cười hoàn hảo, không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh.

VDT-221103-02.jpg

HÀNG NGHÌN khách hàng lựa chọn và phản hồi tốt

Tính đến thời điểm hiện tại hơn 2000+ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Clinic và có những phản hồi tích cực về dịch vụ, cũng như hài lòng với kết quả đạt được. Bạn đọc có thể tìm hiểu thông qua các hình ảnh và video dưới đây để biết thêm chi tiết về hiệu quả.

VDT-Bocrangsu-220815-06.jpg

VDT-Bocrangsu-220815-02.jpg

Khách hàng khu vực quận Ba Đình, Hà Nội có nhu cầu thăm khám và thực hiện các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng có thể liên hệ đến Trung tâm ViDental Clinic theo thông tin Hotline / Zalo: 0987 933 309 để được tư vấn cơ sở gần nhất.

Website: https://viennhakhoathammy.com/

Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

XEM THÊM: TOP 14+ Nha Khoa Quận Đống Đa Tốt Nhất Hiện Nay

#2. Trung tâm Nha khoa Quốc tế Tâm An

Trung tâm Nha khoa Quốc tế Tâm An được kiểm định, đảm bảo đạt chuẩn cả về hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật và đội ngũ bác sĩ. Đơn vị này được đánh giá cao về các dịch vụ như nha khoa thẩm mỹ, cấy ghép implant, niềng răng thẩm mỹ,…

Với sự đầu tư bài bản về mọi mặt và chất lượng dịch vụ ngày càng cao, nha khoa đã vươn lên trở thành phòng khám răng hàm mặt uy tín không chỉ ở Hà Nội mà trên cả 3 miền.

Địa chỉ: 16 Châu Long, thuộc Q.Ba Đình, Hà Nội.

#3. Nha khoa Gia đình

Phòng khám nha khoa Gia Đình được thành lập vào năm 2005, tính đến thời điểm hiện tại đơn vị đã phát triển với đội ngũ hơn 60 bác sĩ và các trợ thủ nha khoa. Hoạt động với tiêu chí TẬN TÂM – ĐỒNG CẢM – UY TÍN – CHÍNH TRỰC – ƯU VIỆT, phòng khám ngày càng được yêu thích và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Hệ thống công nghệ nha khoa tại đơn vị được chú trọng phát triển, nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền nha khoa phát triển trên thế giới. Đồng thời toàn bộ quá trình sử dụng máy móc đều được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia và hỗ trợ, đảm bảo độ chính xác và hiệu quả cao.

Địa chỉ: Số 166 Đội Cấn, thuộc Ba Đình, Hà Nội.

#4. Nha khoa Mozart

Nha khoa Mozart là đơn vị chuyên tiếp nhận thăm khám và điều trị cho các Đại sứ quán, nhà ngoại giao và gia đình họ. Tại đây, đơn vị đặc biệt chú trọng vào khâu vô trùng, đảm bảo sạch sẽ và an toàn tuyệt đối. 

Nha khoa Mozart luôn nhiệt tình với mọi khách hàng
Nha khoa Mozart luôn nhiệt tình với mọi khách hàng

Bên cạnh đó, đơn vị cũng chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại của ngành nha khoa thế giới, nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai, thuộc Ba Đình, Hà Nội.

CHI TIẾT: Danh Sách 16+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Ba Đình Đáng Tin Cậy

#5. Nha khoa Ngọc Lan

Trong quá trình hoạt động, nha khoa Ngọc Lan đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Tại đây quy tụ một đội ngũ bác sĩ giỏi, có trên 20 năm kinh nghiệm, đặc biệt chuyên sâu về Răng Hàm Mặt và thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, quy trình điều trị đạt chuẩn, đáp ứng những tiêu chí khắt khe về y tế trên thế giới. Nhờ đó đảm bảo khi khách hàng đến đây sẽ luôn được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ: 07 Nguyễn Công Hoan, thuộc Ba Đình, Hà Nội.

#6. Nha khoa Eden

Phòng khám nha khoa Eden được thiết kế với không gian sang trọng, hiện đại nhằm mục đích mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và giảm bớt áp lực khi đến nha khoa. Tại đây đặc biệt nổi bật với các dịch vụ nha khoa về răng sứ, trồng răng implant và niềng răng – chỉnh nha.

Đơn vị hoạt động theo 3 tiêu chí Thăm khám kỹ lưỡng, Tư vấn rõ ràng, Điều trị nhẹ nhàng. Đồng thời chú trọng đến yếu tố vô trùng, cùng hệ thống công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng điều trị cho khách hàng.

Địa chỉ: 74 Đào Tấn, Cống Vị, thuộc Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

#7. Nha khoa Việt Úc

Phòng khám nha khoa Việt Úc được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú vào năm 2007, trải qua 10 năm phát triển, đơn vị ngày càng được tin tưởng và trở thành địa chỉ gửi gắm nụ cười cho hàng triệu khách hàng.

Phòng khám nha khoa Việt Úc được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú
Phòng khám nha khoa Việt Úc được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú

Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu tại các trường Y khoa hàng đầu. Bên cạnh đó, đơn vị cũng luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ nha khoa tân tiến vào việc điều trị và thẩm mỹ răng miệng cho người dân.

Địa chỉ: 12A Điện Biên Phủ, thuộc Ba Đình, Hà Nội.

ĐỪNG BỎ QUA: Tổng Hợp 11 Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Được Đánh Giá Cao Nhất

#8. Nha khoa Happy Smile

Trong danh sách phòng khám nha khoa chất lượng, tuyệt đối không thể bỏ qua nha khoa Happy Smile. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, kinh nghiệm dày dặn và luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại để đem đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, nha khoa hiện đang sử dụng hệ thống vô trùng 3 lớp nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Một số dịch vụ nổi bật gồm điều trị tủy răng, trồng răng implant, nắn chỉnh răng, nha khoa trẻ em,…

Địa chỉ: Số 47, Ngõ 28B, Điện Biên Phủ, thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.

#9. Nha khoa Jun Dental

Phòng khám Jun Dental là đơn vị chuyên về nha khoa thẩm mỹ, sử dụng công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc. Nhờ đó, đơn vị đảm bảo mang đến một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, nha khoa khồng ngừng đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sĩ. Một số dịch vụ nổi bật nhất của đơn vị phải kể đến là nhổ răng, cấy ghép implant, điều trị viêm lợi, tẩy trắng răng, niềng răng – chỉnh nha,…

Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà Imperial 71 Vạn Phúc, thuộc Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

#10. Nha khoa Phương

Đây cũng là một phòng khám nha khoa quận Ba Đình được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn thăm khám và điều trị nha khoa cho cả gia đình. Khi đến đây, mọi khách hàng đều được tiếp đón, tư vấn nhiệt tình, đồng thời nha khoa cũng luôn đề cao lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Nha khoa Phương có đội ngũ bác sĩ lành nghề
Nha khoa Phương có đội ngũ bác sĩ lành nghề

Đặc biệt không gian của phòng khám cũng khá rộng rãi, luôn được dọn dẹp sạch sẽ và khử trùng hoàn toàn khi khám cho khách hàng. Đơn vị cam kết mọi khách hàng khi đến đây sẽ được sở hữu một hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh.

Địa chỉ: 12 Văn Cao, Ngọc Hồ, thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Danh Sách 10 Nha Khoa Hà Đông Được Đánh Giá Cao Nhất

#11. Nha khoa Quốc Tế Âu Mỹ

Trải qua 6 năm hoạt động, nha khoa Quốc Tế Âu Mỹ đã vươn lên trở thành phòng khám nha khoa nổi tiếng và chất lượng hàng đầu quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là đơn vị chuyên sâu về Răng Hàm Mặt, đặc biệt cho trẻ em.

Tại phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị, vật tư nha khoa mới, hiện đại nhất. Đồng thời đội ngũ bác sĩ cũng tham gia huấn luyện, đào tạo từ các cơ sở nha khoa nước ngoài để phục vụ cho khách hàng tốt nhất.

Địa chỉ: Số 109 Đốc Ngữ, Liễu Giai, thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.

#12. Nha khoa Garden Smile

Phòng khám nha khoa Garden Smile là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu mến hàng đầu tại Ba Đình. Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám và điều trị nha khoa bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn.

Hệ thống trang thiết bị, máy móc và các dụng cụ nha khoa ở đây cũng được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có ngành nha khoa phát triển. Đặc biệt quy trình vô trùng, cùng các thiết bị đạt chuẩn cũng được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh, an toàn, tránh lây nhiễm chéo.

Địa chỉ: Phòng khám có địa chỉ tại 633 Hoàng Hoa Thám, thuộc quận Ba Đình, TP Hà Nội.

#13. Nha khoa Mạnh Chiến

Nha khoa Mạnh Chiến được thành lập vào năm 1991 bởi bác sĩ Nguyễn Mạnh Chiến – người có 20 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa. Bởi vậy, ông có cơ hội tiếp xúc và trực tiếp thực hiện điều trị, thẩm mỹ nha khoa cho đa dạng trường hợp khách hàng từ đơn giản đến phức tạp.

Nha khoa Mạnh Chiến ngày càng được nhiều người yêu thích
Nha khoa Mạnh Chiến ngày càng được nhiều người yêu thích

Ngoài bác sĩ Chiến, tại đây còn quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, vững vàng về chuyên môn khác. Hơn nữa, họ luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 1070, P.3D, Tòa nhà Biển Bắc, đường Đê La Thành, thuộc Quận Ba Đình, TP Hà Nội.

CHI TIẾT: Khám Phá 10+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Tốt Nhất Hiện Nay

#14. Nha khoa Nguyễn Hà

Phòng khám Nguyễn Hà được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Mạnh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm Mặt của BV Răng Hàm Mặt Quốc Gia. Ông luôn thấu hiểu rằng mỗi khách hàng có yêu cầu khác nhau về thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại đây cũng được đầu tư khang trang, rộng rãi, đồng thời trang bị đầy đủ hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới như Anh, Hàn Quốc, Đức,…

Địa chỉ: Phòng khám đặt tại số 23D, phố Quán Thánh, thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.

#15. Phòng khám Vũ Kế

Nha khoa Vũ Khế được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn thăm khám cho bé nha mình. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và có thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tâm, hỗ trợ khách hàng hết mình.

Ngoài ra, đơn vị cũng trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, giúp đem đến kết quả khám chữa tốt nhất.

Địa chỉ: Nha khoa Vũ Kế có 1 cơ sở đặt tại 104/50B Châu Long, Trúc Bạch, thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.

#16. Phòng khám Như Khang

Đây là một trong những địa chỉ nha khoa quận Ba Đình uy tín được khách hàng yêu thích hàng đầu hiện nay. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ trẻ tài năng, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng cả trong và ngoài nước.

Một số dịch vụ nổi bật hiện đơn vị đang cung cấp là điều trị tủy răng, niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ, nha khoa trẻ em,…

Địa chỉ: Thuộc số 10 Ng. 46 P. Vĩnh Phúc, Vĩnh Phú, BĐ, Hà Nội.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 16 địa chỉ nha khoa quận Ba Đình uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua đây, bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình và gia đình phòng khám nha khoa phù hợp.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Bình luận (35)

  1. Nhất Linh Trương says: Trả lời

    Mn ai niềng răng rồi cho mình xin tí ý kiến đi ạ.Minhf đang tìm nha khoa uy tín để niềng ạ. Khu vực Hn có nha khoa nào ok k.Mình đang do dự là có nên chọn Trung Tâm ViDental Clinic k ạ.Bạn nào niềng r ở Trung Tâm ViDental Clinic cho mình xin tí review nha.Nào xem đánh giá toàn thấy bị phốt k thôi

    1. Thanh Doan says: Trả lời

      Ở HN nhìu nk tín lắm nè mk thấy bn cứ tìm hiểu kỹ á đi thăm khám chỗ khác xem sao rùi làm

    2. Huỳnh Hạnh says: Trả lời

      Mình cũng như b đó, trước khi quyết định niềng răng mình đã ấp ủ dự định này suốt gần 1 năm để tìm hiểu về các nha khoa cũng như chuẩn bị kinh phí vì mình là sinh viên mới ra trường thôi, và sau 2 năm mình đã được rất nhiều thứ nhờ chọn Trung Tâm ViDental Clinic đó. Bên này trọn gói mình niềng hết 31tr, mình chọn trả góp mỗi tháng 2tr thui rất hợp lý luôn lại được hưởng lãi suất 0% nữa. Việc ăn nhai của mình dễ dàng hơn trước rất nhiều. Răng ngay hàng thẳng lối, hàm hết lệch, nói chuyện với thiên hạ cũng tự tin hơn. Trung Tâm ViDental Clinic này được cái bác sĩ có tâm, takecare mình liên tục nên trong thời gian đó mình cũng không có gì cần lo lắng gì quá nhiều. Chỉ cần chăm chỉ vệ sinh và đúng ngày tới khám thui. Mình thấy niềng răng không khó, cũng không có gì đáng sợ nếu mình lựa chọn đúng nơi gửi gắm và chăm sóc bản thân kỹ lưỡng! B thử tìm hiểu thêm nhé

    3. Phuong Thao Nguyen says: Trả lời

      Bé nhà mình năm nay lớp 7 rồi niềng được chưa nhỉ, mà bạn cho mình xin địa chỉ nk đó luôn với

    4. Phương Duyên says: Trả lời

      Lớp 7 niềng được r á chị ơi, niềng sớm thì hiệu quả càng cao, vì niềng răng từ sớm hạn chế được việc nhổ răng cho trẻ khi niềng, tránh gây đau đớn trong quá trình niềng răng cho trẻ. Hiện tại bên Trung Tâm ViDental Clinic đang có trung tâm chuyên niềng răng cho trẻ em là ViDental Clinic Kid, địa chỉ chi nhánh HN ở 56B Lê Duẩn nhé c

  2. Jolly Ngô says: Trả lời

    Mình cũng đang muốn làm sứ nhưng mà thấy nhiều người bảo tấy trắng chi phí rẻ hơn mà không mất nhiều thời gian.Nên cũng đang phân vân quá

    1. Lê Trọng Đức Huy says: Trả lời

      Tẩy trắng thì đúng là tạm thời kh tốn chi phí như làm sứ. Nhưng mà mình khuyên thật bạn nếu muốn được bền, với sau không phải tẩy đi tẩy lại mất thời gian thì đừng tẩy trắng nhé

    2. Trần Kiều Linh says: Trả lời

      Trước lúc làm sứ mình cũng tẩy trắng thử được 1 lần, sau xỉn màu đen nướu còn ghê hơn lúc chưa tẩy. Lúc đó mới tìm hiểu thông tin đi bọc sứ thì thấy bên Trung Tâm ViDental Clinic đang có chương trình giảm giá 20% với lại có chị trong công ty làm trước rồi thấy đẹp lắm nên mình vào làm luôn. Sứ mình làm là dòng Zicornia không đắt lắm đâu nhưng mà là toàn sứ, trộm vía làm xong răng lên màu đẹp. tự nhiên với lại ăn nhai tốt lắm. Theo mình b nên đi làm sứ đi, chứ tẩy trắng không được lâu đâu

    3. Hyunji says: Trả lời

      E cũng mới bộc răng sứ được 2 ngày . Cho e hỏi sao e cứ thấy bị cộm nhai thức ăn nó cứ trượt trượt thế nào là bị gì vậy ạ

    4. Thùy Duyên says: Trả lời

      Mới đc 2 ngày chắc chưa quen nên thấy cộm vậy á, khó chịu quá thì c ra lại nk hỏi xem tnao

  3. Trịnh Thuỳ Dung says: Trả lời

    Mọi người cho minh hỏi với. mình vừa mài 2 răg cửa để bọc sứ. mà ngta lắp tạm cho 2 cái tạm để chờ bọc răg sứ kia. mà sao thấy nó vướng cộm khó chiun wa. ko biết khi lắp răng kia liệu còn cộm vướng như răg tạm ko nhỉ

    1. Lê Yến Dung says: Trả lời

      Mình cũng vừa lắp răng sứ 2 hôm , êm lắm nha ăn k có cảm giác khó chịu như lúc rắng tạm , ăn nhai như lúc chưa làm răng sứ luôn có điều răng k như ý mình cho lắm với chỉ giống màu 80% à

    2. Nguyen Hien Hieu My says: Trả lời

      Sao mình hồi đó cũng lắp răng tạm chả thấy cộm gì cả về còn ăn cơm cháo bình thương đây. Sau đó lắp răng sứ vào thấy còn ăn sướng hơn trước nhiều. Làm sứ cũng không phải loại đắt tiền đâu nhưng mà có bs giỏi, nha khoa hiện đại, bảo hành dài nên cũng yên tâm phần nào. Làm xong giờ thoải mái tự tin trước mặt mn thích thực sự. À nk mình làm là Trung Tâm ViDental Clinic ở Hoàn Kiếm mn nhé, tham khảo xem thử đi nha

    3. Thông Trần says: Trả lời

      Một bộ răng bên đó thì được bảo hành bao lâu bạn, nếu rơi răng sứ ra, hay bị sứt thì phải làm sao có được làm mới không

    4. Nguyen Hien Hieu My says: Trả lời

      Này tùy từng loại ấy như loại mình làm thẻ răng ghi 15n, hợp đồng nha khoa thì tận 25n rồi. Rơi sứ thì cứ ra nha khoa họ lắp lại cho, nhưng mình nghĩ khó mà rơi lắm, gắn chắc thế cơ mà.

  4. Bống Còi says: Trả lời

    Bố mình 68 tuổi và bị mất tổng 7 răng Giờ muốn trồng implant thì trồng lại toàn hàm hay chỉ trồng lại 7 cái mất kia thôi ạ ? nên làm phương pháp nào tốt hơn mà tiết kiệm chi phí hơn ạ ?

    1. Jolie Nguyễn says: Trả lời

      Nếu trồng 7 trụ thì mắc lắm á, bn có thể tham khảo làm cầu răng nhma nên đưa bác đi khác đã để bsi đưa ra hướng giải quyết tốt nhất nhen

    2. Tianna Nguyễn says: Trả lời

      Không cần thiết phải trồng hết 7 cái đâu bạn ạ, trồng khoảng tầm 4-5 cái thôi còn lại thì bắc cầu là được mà. Mình trước kia cũng bị té gãy răng vì sợ mà để hơn 2 tuần mới đi nên phải trị viêm trước khi trồng. Nha khoa mình làm là ở Trung Tâm ViDental Clinic hà đông gần ngã ba yên xá ngay cạnh fpt luôn. Tổng chi phí trồng răng cảu mình là 30 triệu, mình được bảo hành trụ implant trọn đời và mão sứ bảo hành 10 năm. Thời gian trồng của mình là 2 tháng. Không biết phải do mình hên ko mà tìm đc nha khoa ưng ý vì bác sĩ rất có tâm, họ làm ko đau mà kỹ thuật cũng cao nên mình ít bị chảy máu. Bạn nào đang có ý định trồng thì tham khảo thử nha khoa này nhé

    3. Minh Quan says: Trả lời

      Mọi người cho em hỏi ạ. Em muốn niềng răng nhưng em lại mài cùi răng để lắp răng giả rồi. Giờ em muốn tháo răng giả để niềng thì có niềng đc không ạ ??

    4. Dung Phạm says: Trả lời

      Ko nên đâu b dễ vỡ răng sứ đó mà case bạn niềng có bị nặng ko hay thế nào mà làm sứ rồi lại cần niềng

  5. Mai Lâm Lăng says: Trả lời

    mọi người cho e hỏi là có ai bọc sứ sau 2 tuần rồi mà vẫn bị đau nhức như e ko ạ, ko chỉ ăn uống là thấy ê buốt mà ngày nào cũng đau nhức lên tận đầu ko ngủ được, ngày nào e cũng phải uống 2 lần thuốc giảm đau mới chịu được, bị đau nhức thế này thường thì lỗi do đâu vậy ạ, loại sứ e làm là lava 3M, hiện tại e đang ở xa ko thuận tiện để tái khám được, ai gặp trường hợp này rồi chỉ cho e với ạ

    1. Lo Linh Ton says: Trả lời

      Sứ này ok mà, thấy mng bảo 1 tuần là hết ê nhức mà trc chị cũng phải 2 tuần mới hết, có ng còn 1 tháng ấy chứ chắc tùy cơ địa. Mà nếu lo e cứ hỏi họ coi tnao

    2. Xuan Nguyen says: Trả lời

      Lava thì là 1 trong những dòng cao cấp nhất rồi ấy. Đau nhức chắc là do bên nk làm không ổn thôi. Chứ mình cũng bọc Lava đây 2 năm trời rồi có sao không. Mình cũng có vệ sinh chăm chút kĩ nên màu răng không phai đi bao nhiêu cả, còn ăn nhai thì mình thấy còn sướng hơn trước nữa kìa. Kinh nghiệm là cứ nk nào nhiều người làm đánh giá tốt thì cứ đến làm thôi, Trung Tâm ViDental Clinic chỗ quận 1 mình làm đây thấy lúc nào cũng đông khách hết.

    3. Thanh Tâm says: Trả lời

      Làm sứ chỗ nha khoa bác nói khoảng bao lâu thì xong vậy

    4. Phát Thành says: Trả lời

      Mình cũng từng tìm hiểu nhiều phòng khám nha khoa nhưng sau khi nghe tư vấn và giải đáp từ ViDental, mình quyết định lên Hà Nội để bọc răng Chỉ cần 2 buổi khám và bọc răng thôi bạn à, mình được các bác sĩ và nhân viên ở nk hỗ trợ rất nhiệt tình và tận tâm, răng bọc khít, ăn thử tại chỗ thấy cũng rất tốt

  6. Nguyễn Tuyết Trinh says: Trả lời

    Mình có nhu cầu làm sứ. Tham khảo thì thấy có bên này mn nhắc đến nhiều. Ai đã làm ở đây lâu chưa ạ thì cho em xin ý kiến + ảnh răng nhá ( tại em mong muốn làm răng tự nhiên xíu ).

    1. Cao Thị Ninh says: Trả lời

      Khen nhiều thì mn kêu pr , cá nhân mình nhận xét là làm bên Trung Tâm ViDental Clinic ấy độ bảo hành bên này khá lâu và có thẻ bảo hành sứ chính hãng sứ. Chưa kể lúc tui làm dc kí tên lên phôi sứ khiến mình yên tâm là ko bị đánh đổi sứ đểu hay gì

    2. An Khương says: Trả lời

      Mình cũng chữa răng sứ cũ bên Trung Tâm ViDental Clinic này mà chi nhánh ở THủ Đức bác sĩ làm cẩn thận dáng răng tự nhiên mà tư vấn cũng thẳng tính thấy OK á. Về dịch vụ vs tay nghề của bác sĩ bên này mình thấy tốt và nhiệt tình. Còn lại là do b chọn dòng sứ để phù hợp vs khuôn miệng mình nữa. Chúc b làm dc bộ răng ưng ý nhé

    3. Zghia Do says: Trả lời

      Mấy ac làm rồi cho em hỏi tại sao 10 người mà làm răng sứ thì 9 người bọc trong khi đó bọc sẽ mài đi khá nhiều còn Dán thì chỉ mài đi 1 ít mà tsao mn vẫn chọn bọc ạ. E đang phân vẫn giữa bọc và dán mn ai làm rồi cho e xin ý kiến với ạ. E cảm ơn ạ!!!

    4. Lam Vo says: Trả lời

      chi phí dán veneer mắc hơn, mài ít hơn với không phải trường hợp nào cũng dán sứ được nha, răng khuyến điểm nhiều k phù hợp

  7. Diệu Linh says: Trả lời

    Kbiet mng làm sứ thì chọn dòng gì chứ tui là mê Lava Plus lắm nè, thấy ce làm thành công mà đẹp quá cx chăm chỉ làm việc nên com cóp được một khoản để rước em nó về đó. Đúng là phải làm thì ms biết được làm sứ k hề đau á, chỉ có lúc mài răng là bị mỏi miệng vì há lâu mà hôm sau chưa hết đã đi lắp răng rùi Xong thì cx đói wa nên chạy đi ăn lun, chỉ là ms lên xong chưa quen nên hơi ê xíu thui. K làm thì k mong chứ h lúc nào răng đẹp mà bền như ms để luôn tươi ở mọi lúc mọi nơi mng à

    1. Xênh Đóa says: Trả lời

      Em làm bộ răng này dc bảo hành lâu ko mà làm bên nào thế em. Nghe em review mà ưng quá

    2. Diệu Linh says: Trả lời

      Dạ em làm sứ Lava này là được bảo hành tận 20 năm đó chị, có dòng đắt tiền hơn được bảo hành 30 năm luôn. Nha khoa em làm là Trung Tâm ViDental Clinic ở trên đường Đặng Tất, q1, HCM đó chị

      1. Johny Bình says: Trả lời

        cho mình hỏi cách để hẹn trước ở Trung Tâm ViDental Clinic đc ko bạn ơi. với cho mình hỏi chi nhánh Vidental có mở cuối tuần không nhỉ

        1. Dương Cường says: Trả lời

          Bạn lên webiste của Trung Tâm ViDental Clinic là có mục đặt lịch hẹn trên đó luôn. hoặc gọi số này nha 0989 624 446. theo mình biết thì chi nhánh nào cũng làm việc cuối tuần. bạn gọi số mình đưa hỏi luôn nhân viên sẽ chính xác hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 3 Chất Lượng Dành Cho Bạn
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Chất Lượng Tại TP.Hồ Chí Minh
10 Nha Khoa Hà Đông Uy Tín, Được Đánh Giá Cao Nhất
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Uy Tín, Chất Lượng
Top 11 Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Chất Lượng, Đáng Tin Cậy
nha-khoa-ViDental (1) (1)
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay
Bật Mí Những Nha Khoa Có Giá Niềng Răng Rẻ Nhất Hiện Nay
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309