Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám nha khoa Hà Nội, hãy xem xét các tiêu chí như trình độ chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị hiện đại, chi phí và tiện lợi [1]. Dựa vào các tiêu chí trên, top 12 đơn vị nha khoa hàng đầu được đánh giá đáng tin cậy và uy tín [2].

Chọn địa chỉ nha khoa uy tín
Chọn địa chỉ nha khoa uy tín

Các phòng khám nha khoa tại Hà Nội cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, từ khám, chữa bệnh răng miệng thông thường đến các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cao cấp. Nếu bạn đọc đang tìm kiếm phòng khám nha khoa Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết phía dưới đây của chúng tôi.

Tiêu chí để chọn được phòng khám nha khoa uy tín Hà Nội

Răng miệng là một bộ phận quan trọng của cơ thể, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ. Do đó, việc lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín là vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn phòng khám nha khoa:

  • Đội ngũ nha sĩ và các bác sĩ có tay nghề cao: Đây là yếu tố quan trọng nhất, bạn nên lựa chọn phòng khám nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa uy tín.
  • Các trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến: Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến sẽ giúp đảm bảo chất lượng điều trị và an toàn cho bệnh nhân.

XEM THÊM: Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech siêu việt giúp X3 hiệu quả.

  • Chi phí: Bạn nên tham khảo giá cả các dịch vụ nha khoa trước khi lựa chọn phòng khám nha khoa. Tuy nhiên, bạn không nên chỉ lựa chọn phòng khám nha khoa có giá rẻ mà cần cân nhắc cả chất lượng dịch vụ và uy tín của phòng khám.
  • Sự tiện lợi: Bạn nên lựa chọn phòng khám nha khoa gần nhà hoặc nơi làm việc của bạn để thuận tiện cho việc đi lại.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng: Bạn nên lựa chọn phòng khám nha khoa có chính sách chăm sóc khách hàng tốt, có các chính sách bảo hành,…
  • Nhận được phản hồi tốt của nhiều đối tượng khách hàng: Bạn nên tìm hiểu xem phòng khám nha khoa đó có được nhiều người đánh giá tốt hay không.

12 phòng khám nha khoa Hà Nội tốt nhất hiện nay

Sức khỏe răng miệng giữ vai trò vô cùng quan trọng với mỗi người, chính vì vậy, bạn nên từ bỏ những thói quen xấu để bảo vệ hàm răng của bản thân. Đồng thời, chú ý thăm khám răng định kỳ để kịp thời phát hiện và xử lý khi răng có dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên, các bạn tuyệt đối không tự ý mua thuốc về điều trị mà cần đi thăm khám để được bác sĩ hướng dẫn phương pháp phù hợp.

Nếu người bệnh đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào thì hãy tham khảo một số cái tên tốt và uy tín chúng tôi tổng hợp phía dưới đây.

#1. Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic

ViDental hiện đang là một trong những phòng khám nha khoa uy tín Hà Nội bạn không nên bỏ qua. Đơn vị có tên gọi đầy đủ là Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic, ra đời với mục đích: Nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ nha khoa hiện đại nhất vào chăm sóc, nâng cao sức khỏe răng miệng cho cộng đồng. Chính vì vậy, khi đến đây thăm khám các vấn đề răng miệng và thực hiện thẩm mỹ nha khoa bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Đặc biệt, ViDental sở hữu một đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đã từng điều trị thành công cho rất nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, các nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân từ thủ tục thăm khám đến trong và sau điều trị. Ngoài ra, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ cũng là một điểm cộng giúp bệnh nhân được thoải mái và có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

ViDental sở hữu một đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm
ViDental sở hữu một đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Thông tin liên hệ:

#2. BV Răng Hàm Mặt Trung Ương HN

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội là đơn vị tuyến sau cùng trong khám chữa bệnh liên quan đến răng hàm mặt, trực thuộc của Bộ Y tế. Đây cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học và là cơ sở đào tạo nhiều cán bộ răng hàm mặt cấp bậc đại học, cũng như sau đại học. Tại bệnh viện hiện có khoảng 31 đơn vị trực thuộc và 8 phòng chức năng, cùng 14 khoa lâm sàng, 8 khoa cận lâm sàng.

Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Mặc dù được hậu thuẫn dịch vụ công nhà nước nhưng thủ tục khám khá nhanh và thoải mái. Hiện tại, đơn vị có đầy hết các khoa lâm sàng quan trọng như điều trị nội nha, nắn chỉnh răng, điều trị theo yêu cầu,… Bệnh viện cũng luôn được cập nhật các kỹ thuật mới với đầy đủ dụng cụ, máy móc hiện đại phục vụ cho việc khám chữa.

Địa chỉ: Số 40 phố Tràng Thi, Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, HN.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội là đơn vị tuyến sau cùng trong khám chữa bệnh
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội là đơn vị tuyến sau cùng trong khám chữa bệnh

#3. Phòng khám nha khoa Thúy Đức

Đây là địa chỉ nằm trong top 10 danh sách nha khoa tốt và uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Phòng khám chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Tại đây sở hữu cơ sở vật chất và các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại hàng đầu. Nhờ đó, nha khoa đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, đem lại hiệu quả cao, song song với đó là đảm bảo an toàn chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, chi phí phù hợp với túi tiền của mọi người bệnh.

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, Thúy Đức còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và 100% đều tốt nghiệp, học chuyên sâu từ Đại học Y Hà Nội. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến là bác sĩ Phạm Hồng Đức đã điều trị thành công tất cả các vấn đề răng miệng cho hàng ngàn bệnh nhân tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, bác sĩ còn là thành viên của Hiệp hội bác sĩ chỉnh nha Hoa Kỳ (American Association for orthodontist – AAO).

Với tất cả những lý do trên, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất. Cùng với đó, phòng khám còn hỗ trợ trả góp linh hoạt với lãi suất 0%, nên khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về chi phí thực hiện.

Địa chỉ: Số 64 Phố Vọng, P.Phương Mai, Đống Đa, TP.Hà Nội.

XEM THÊM: Danh Sách 14+ Nha Khoa Quận Đống Đa Tốt Nhất Hiện Nay

#4. Nha khoa Kim 

Trong top nha khoa tốt và uy tín nhất Hà Nội không thể không kể đến Nha khoa Kim. Đây là một cái tên quen thuộc với nhiều người nhờ sở hữu hệ thống phòng khám lớn, nhiều chi nhánh và cơ sở. Phòng khám hoạt động với sứ mệnh giúp cho tất cả khách hàng được chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất mỗi ngày với giá thành hợp lý.

Đơn vị luôn luôn nâng cấp cơ sở vật chất và cải tiến công nghệ mới nhất đạt chuẩn quốc tế, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt và an toàn cho khách hàng của mình. Chính vì vậy khi đến với Nha khoa Kim, chắc chắn, các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất hiện nay.

Có thể nói điểm nổi bật và ấn tượng nhất của hệ thống phòng khám này là ở hệ thống trang thiết bị máy móc. Với mong muốn mang đến những kết quả điều trị và phục hình răng hàm mặt hiệu quả, toàn bộ các máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Cụ thể có máy Panorex – Cephalometric, máy X Quang Conebeam CT 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D,…

Không chỉ có vậy, Nha khoa Kim còn quy tụ một đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực. Đồng thời họ đều tốt nghiệp tại những trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước. Do đó có thể đem đến cho khách hàng cảm giác an tâm và thoải mái nhất khi thực hiện.

Thông tin liên hệ: Số 162A Tôn Đức Thắng, P.Hàng Bột, Q.Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.

KHÁM PHÁ: Top 11 Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Chất Lượng, Đáng Tin Cậy

#5. Nha khoa Singae 

Tập đoàn Y tế Singapore Aesthetics được thành lập vào năm 1989, trải qua hơn 30 năm hoạt động đơn vị đã vươn lên thành tập đoàn y tế hàng đầu tại Châu Á. Tại Việt Nam, Singae chuyên về các dịch vụ như chỉnh nha, trồng răng implant, răng sứ thẩm mỹ,…

Hiện tại, đây cũng là phòng khám nha khoa duy nhất tại Việt Nam nhận chuyển giao công nghệ trồng răng implant bắt vít SSI. Nha khoa Singae tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhận chuyển giao công nghệ (Singapore Smart Implant) độc quyền bởi Tập đoàn Singapore Aesthetics.

Phòng khám sở hữu những ưu thế vượt trội về trình độ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại Singapore, tinh thần phục vụ coi khách hàng là người thân, cùng các trang thiết bị hiện đại. Nhờ đó, đơn vị đã nhận và điều trị thành công cho rất nhiều các ca khó mà nha khoa khác đã từ chối. Cụ thể trồng răng implant thành công cho các ông bà cao tuổi U90, mắc phải các bệnh lý nền như tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…

Toàn bộ thiết bị tại đây đều nhập khẩu từ Châu Âu, đồng thời phòng điều trị, tất cả quần áo của bác sĩ phẫu thuật, bệnh nhân, hay các dụng cụ đều được vô trùng tuyệt đối theo đúng tiêu chuẩn của Singapore. Bên cạnh đó, đơn vị đảm bảo mỗi khách hàng sẽ được phục vụ trong một phòng dịch riêng biệt, nhờ đó mọi người có thể thoải mái chia sẻ bệnh tình với nha sĩ.

Nha khoa Singae thuộc bởi Tập đoàn Y tế Singapore Aesthetics
Nha khoa Singae thuộc bởi Tập đoàn Y tế Singapore Aesthetics

Địa chỉ: Số 02, khu liền kề Lacasa Villa, thuộc số 25 Vũ Ngọc Phan, Q.Đống Đa, Hà Nội.

#6. Hệ thống Nha khoa Paris

Nha khoa Paris được đánh giá là một trong những địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề bệnh lý, thẩm mỹ nha khoa uy tín nhất tại thủ đô Hà Nội, cũng như toàn bộ khu vực miền Bắc. Phòng khám được chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật, các máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu, nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như Anh, Nhật, Pháp, Mỹ,… Hiện tại, hệ thống này đã dần khẳng định vị thế của mình và được nhiều khách hàng yêu mến, đánh giá cao.

Hệ thống nha khoa hoạt động với tiêu chí đảm bảo “An toàn – Thẩm mỹ – Hiện đại”, do đó không chỉ tập trung vào những dịch vụ điều trị và thẩm mỹ mà còn đảm bảo toàn bộ quy trình vô trùng, vô khuẩn 100% để khách hàng yên tâm hơn khi đến đây trải nghiệm dịch vụ. Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo chuyên sâu với nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng.

Tại phòng khám cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để người bệnh được chăm sóc và điều trị răng miệng. Một số dịch vụ nha khoa nổi bật tại hệ thống Paris như: Lấy cao răng, tẩy trắng răng, hàn trám răng sâu, lấy vôi răng, niềng răng thẩm mỹ,…

Thông tin liên hệ: Số 39 Đường Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.

ĐỪNG BỎ QUA: Tổng Hợp 9 Địa Chỉ Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Được Tin Tưởng Nhất

 #7. Nha khoa Win Smile 

Hệ thống Nha khoa Win Smile được thành lập năm 2017, sau 5 năm hoạt động và phát triển đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng tại khu vực Hà Nội. Bởi ngoài chất lượng các dịch vụ nha khoa đạt chuẩn, phòng khám còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình.

Bên cạnh đó, nha khoa được đầu tư các trang thiết bị hiện đại và nhập khẩu trực tiếp từ những nước phát triển như Mỹ, Đức, Pháp,… Với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, khi đến đây trải nghiệm dịch vụ bạn còn cảm thấy vô cùng thoải mái. Đặc biệt, tiền đề để làm nên sự thành công của Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Win Smile chính là đội ngũ các bác sĩ nha khoa với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và luôn nhiệt huyết với khách hàng.

Hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ và khách hàng lên hàng đầu nên ngoài những ưu đãi cho người bệnh khi thực hiện dịch vụ, phòng khám còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau điều trị. Đây chính là một trong những yếu tố làm nên sự thành công của hệ thống này.

Hiện tại, Win Smile đang cung cấp các dịch vụ nổi bật như dán sứ veneer, nhổ răng số 8, phục hình răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha – niềng răng, làm dài chân răng, điều trị hở lợi, viêm nha chu,…

Thông tin liên hệ: Số 51 Lê Duẩn, Q.Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.

Nha khoa Win Smile - Địa chỉ uy tín Hà Nội không nên bỏ qua
Nha khoa Win Smile – Địa chỉ uy tín Hà Nội không nên bỏ qua

#8. Nha khoa Quốc tế Hà Nội – Seoul 

Nha khoa Quốc tế Hà Nội – Seoul là cái tên chắc chắn không thể bỏ qua khi nhắc đến các phòng khám nha khoa Hà Nội uy tín, chất lượng hiện nay. Đặc biệt đơn vị này có thế mạnh về đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất hiện đại. Đồng thời các bác sĩ của phòng khám đều là những chuyên gia đầu ngành với chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn, điển hình phải kể đến là Thạc sĩ – Bác sĩ nội trú Trịnh Thị Hồng Gấm, hay Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Việt Hà, Bác sĩ Phạm Văn Công Cẩm, Bác sĩ Hà Tâm, Kỹ thuật viên Phạm Thị Bích Hạnh,…

Bên cạnh đó, nằm ở vị trí trung tâm thành phố, nha khoa mang đến một không gian hiện đại, rộng rãi. Nhờ đó tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng mỗi khi đến thẩm mỹ nha khoa, hay điều trị các vấn đề về răng miệng thường gặp. Phòng khám có 6 tầng với tổng diện tích sử dụng khoảng 400m2, đặc biệt các phòng chức năng ở đây đều được trang bị nội thất, máy móc và các thiết bị hiện đại. Đồng thời đơn vị còn sở hữu phòng vô trùng và xử lý các dụng cụ nha khoa theo tiêu chuẩn kép của Tổ chức Y tế thế giới WHO.

tại trung tâm có các dịch vụ khá đa dạng, gồm cả nha khoa tổng quát và chuyên sâu. Hơn nữa, tất cả dịch vụ tại đây đều thực hiện theo đúng quy trình và đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Nhờ đó, với những dịch vụ chi phí cao, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Một số dịch vụ nổi bật tại trung tâm quốc tế Hà Nội – Seoul: Điều trị nội nha, điều trị hở lợi bằng phẫu thuật, khám răng tổng quát, cấy ghép implant, niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ,…

Địa chỉ: Số 93 – 95 đường Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.

#9. Phòng khám nha khoa Hà Nội – WestCoast

Nha khoa quốc tế WestCoast là một hệ thống lớn được thành lập bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Andrew H.F. Tsang. Thành lập vào năm 2009, tính đến nay phòng khám đã bước sang năm hoạt động thứ 13. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, nha khoa luôn đặt sự hài lòng và lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Nhờ đó, các dịch vụ tại đây đều được thực hiện một cách kỹ lưỡng nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất.

Để đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ, khám và chữa bệnh, WestCoast được trang bị và đầu tư về cơ sở hạ tầng và các máy móc hiện đại. Đồng thời phòng khám cũng xây dựng được trung tâm vô trùng tân tiến nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa biến chứng khi can thiệp phương pháp xâm lấn.

Hiện tại, tất cả các dịch vụ nha khoa tại đây đều do các bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm thực hiện nhằm đảm bảo hiệu quả và chất lượng đồng nhất. Phòng khám cũng là đơn vị tiên phong trong chuyển giao, ứng dụng các kỹ thuật hiện đại, gồm có: Trồng răng toàn hàm All on 4, dán sứ Veneer siêu mỏng, đặc biệt là dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ độc quyền WestCoast Ultimate Whitening,…

Các dịch vụ nổi bật tại WestCoast phải kể đến như lắp cầu răng sứ, chỉnh nha – niềng răng, mặt dán sứ siêu mỏng ultrathin veneer, chăm sóc răng miệng khi mang thai, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, hay dịch vụ chăm sóc răng miệng cho trẻ em,…

Phòng khám nha khoa Hà Nội - WestCoast
Phòng khám nha khoa Hà Nội – WestCoast

Địa chỉ: Số 51 Xuân Diệu, tầng 2 Trung tâm thương mại Syrena, Q.Tây Hồ, Hà Nội.

CHI TIẾT: Danh Sách 10 Nha Khoa Quận Tây Hồ Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua

#10. Nha khoa Trend Smile Dental

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Trend Smile Dental là địa chỉ chuyên về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như dán sứ veneer, bọc răng sứ, niềng răng – chỉnh nha,… Ngay từ khi mới được thành lập, đơn vị đã đẩy mạnh công tác chuyển giao và ứng dụng các công nghệ thiết kế nụ cười hiện đại nhất nhằm mang đến cho khách hàng sự tự tin và rạng rỡ.

Sau khoảng 2 năm hoạt động, Trend Smile Dental đã thực hiện thành công hơn 1000 ca nha khoa thẩm mỹ với hiệu quả tối ưu, do đó hoàn toàn không lo xảy ra biến chứng, rủi ro. Bên cạnh các dịch vụ thẩm mỹ, tại đây cũng tiếp nhận khám và điều trị cho một số bệnh nha khoa thường gặp.

Hơn nữa, hiểu rõ vai trò sức khỏe răng miệng, phòng khám còn cung cấp một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng dành riêng cho từng độ tuổi (người lớn, trẻ em, phụ nữ đang mang thai,…). Với một đội ngũ bác sĩ trẻ, nhiệt huyết và tận tâm, phòng khám được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu cải thiện nụ cười.

Các dịch vụ nổi bật của Smile Dental gồm có niềng răng không mắc cài invisalign, dán sứ veneer, trám răng bằng công nghệ laser tech, tẩy trắng răng white max,…

Địa chỉ: Số 257 Phố Huế, P.Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội.

#11. Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình là một hệ thống nha khoa lớn ở khu vực Hà Nội. Đến thời điểm hiện tại, hệ thống này đang có 5 cơ sở nằm ở các quận trung tâm thành phố. Hoạt động từ năm 2005, nha khoa mang đến cho người dân trong khu vực các dịch vụ chăm sóc răng miệng an toàn, chất lượng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, phòng khám nha khoa này đã khẳng định được vị trí không thể thay thế được trong lĩnh vực.

Tại đây, các bác sĩ được đào tạo và phát triển chuyên môn riêng nhằm mang đến dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt trong đó phải kể đến Thạc sĩ – Bác sĩ Lâm Huyền Trang, cùng bác sĩ Nguyễn Việt Tuyến. Ngoài ra, nha khoa còn quy tụ đội ngũ bác sĩ và phụ tá có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm với khách hàng.

Để đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ nha khoa ngày càng tăng cao, phòng khám còn rất chú trọng vào đầu tư xây dựng phòng Labo với chức năng thiết kế, chế tạo các dụng cụ sử dụng trong kỹ thuật bọc răng sứ, hay cấy ghép implant,… Nha khoa cam kết sử dụng các vật liệu được nhập khẩu chính hãng và đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.

Một số dịch vụ nổi bật của nha khoa phải kể đến là mặt dán sứ veneer laminate, bọc răng sứ công nghệ 4.0, cấy ghép implant, đính kim cương lên răng, chữa cười hở lợi,… Đồng thời khám và điều trị cho các bệnh nha khoa thường gặp là sâu răng, viêm tủy răng, viêm nha chu, cạo vôi răng định kỳ,…

Nha khoa Gia Đình là một hệ thống nha khoa lớn ở khu vực Hà Nội
Nha khoa Gia Đình là một hệ thống nha khoa lớn ở khu vực Hà Nội

Thông tin liên hệ: Số 3 đường Nguyễn Ngọc Vũ, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội.

BẠN CÓ BIẾT: Top 10+ Phòng Khám Nha Khoa Cầu Giấy Chất Lượng Nhất

#12. Phòng khám Navii Dental Care

Navii Dental Care hiện tại đang có 2 cơ sở tại thủ đô Hà Nội. Mặc dù các phòng khám này mới đi vào hoạt động được 5 năm nhưng đã khẳng định được vị trí trong lĩnh vực. Làm được điều này là nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng vào cơ sở hạ tầng, các máy móc và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Đây cũng là nha khoa đầu tiên tại nước ta đầu tư máy CT Conebeam 3D với khả năng hiển thị chính xác cấu trúc răng và xương. Điều này góp phần không nhỏ đến quá trình điều trị và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả sau khi niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant,…

Phòng khám có đội ngũ các bác sĩ răng hàm mặt dày dặn kinh nghiệm như Cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, Bác sĩ Lý Thị Vân Anh, Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Thị Thái Hòa, Bác sĩ Phùng Thị Duyên, Bác sĩ Nguyễn Xuân Long, Bác sĩ Nguyễn Việt Anh,… Họ đều có kinh nghiệm tối thiểu là 5 năm và như Bác sĩ Nguyễn Lương Hà là gần 40 năm trong lĩnh vực.

Nha khoa Navii còn xây dựng hệ thống các phòng chức năng riêng biệt gồm phòng chờ, phòng khám, phòng vô trùng,… nhằm đảm bảo tính riêng tư, đồng thời mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Điều này cũng giúp cho phòng khám xây dựng được sự tin tưởng với người bệnh.

Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám hiện nay như niềng răng – chỉnh nha với nhiều phương pháp, tẩy trắng răng zoom, tiểu phẫu răng khôn, bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant, làm răng giả tháo lắp,…

Thông tin liên hệ: Số 36 Hòa Mã, Q.Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội.

Trên đây là danh sách 12 phòng khám nha khoa Hà Nội chất lượng cao và đáng tin cậy nhất hiện nay. Mong rằng qua đây, người bệnh đã lựa chọn được cho mình địa chỉ phù hợp, từ đó nhanh chóng có nụ cười đẹp và tự tin tỏa sáng. Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin nào khác liên quan hãy để lại lời nhắn phía dưới đây cho đội ngũ của chúng tôi.

GỢI Ý XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 11 Bác Sĩ Trồng Răng Tốt Nhất Hà Nội Và Hồ Chí Minh
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
Top 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Cao
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
thumb
TOP 15+ Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Review Tốt
[CẬP NHẬT MỚI NHẤT] 10+ Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội
Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Uy Tín Giá Rẻ
TOP 16 Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Ở Hà Nội
TOP 12 Địa Chỉ Chụp X-quang Răng Ở Hà Nội Uy Tín
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309