18 Nha Khoa Quận Hoàng Mai Chất Lượng, Được Yêu Thích Nhất

Quận Hoàng Mai là một trong số những khu vực có mật độ dân cư đông đúc nhất tại thành phố Hà Nội. Chính vì vậy, nhu cầu khám, điều trị, thẩm mỹ răng tại đây rất khá cao. Nếu bạn đang sinh sống trong khu vực này và cần tìm một nha khoa quận Hoàng Mai uy tín, chất lượng, hãy tham khảo ngay 18 địa chỉ được khách hàng đánh giá cao nhất qua bài viết sau.

#1. Trung tâm bọc răng sứ, dán răng sứ Vidental Clinic

Hiện nay, Vidental Clinic là một trong những địa chỉ nha khoa quận Hoàng Mai uy tín, chất lượng, được hàng nghìn khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, phần lớn khách hàng đều để lại các đánh giá tích cực về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng ấn tượng của Vidental Clinic.

Vidental Clinic là địa chỉ khám, điều trị, thẩm mỹ răng uy tín
Vidental Clinic là địa chỉ khám, điều trị, thẩm mỹ răng uy tín

tại Trung Tâm ViDental Clinic, 100% các bác sĩ đều là người có chuyên môn cao, từng được tu nghiệp bài bản trong và ngoài nước, đồng thời có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Với kiến thức chuyên sâu, các bác sĩ có thể giúp người bệnh chẩn đoán chính xác các vấn đề về răng miệng, từ đó tư vấn, thực hiện biện pháp khắc phục chính xác, hiệu quả, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Vidental Clinic còn nhận được sự cố vấn chuyên môn từ các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới, điển hình như Chuyên gia Nick Chapman (với chứng chỉ của Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO). Vì vậy, mọi trường hợp phức tạp đều có thể được khắc phục một cách tối ưu.

Hỗ trợ các bác sĩ là các loại máy móc, trang thiết bị, công nghệ nha khoa hiện đại, được chuyển giao từ các nước có nền y tế phát triển hàng đầu trên thế giới. Có thể kể đến như công nghệ chụp CT Conebeam, Scan Itero 5D giúp xác định chính xác tình trạng răng hàm tới từng milimet, công nghệ bọc sứ CAD/CAM, công nghệ thiết kế nụ cười Smile Designer, ứng dụng robot định vị trong cấy ghép Implant,…

Đồng thời, quy trình điều trị, thẩm mỹ răng tại Trung Tâm ViDental Clinic đều đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Toàn bộ phòng khám, thiết bị nha khoa đều được làm sạch, khử khuẩn thường xuyên, ngăn ngừa tối đa các nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Bên cạnh đó, lý do khiến Vidental Clinic trở thành địa chỉ nha khoa hàng đầu tại Hà Nội là chính sách bảo hành vô cùng rõ ràng, minh bạch. Khách hàng đều được kí hợp đồng dịch vụ, cam kết bằng văn bản. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng chính sách trả góp với các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant,… thay vì áp lực phải thanh toán một khoản tiền lớn cùng lúc.

#2. Nha khoa Nguyễn Bảo

Nha khoa Nguyễn Bảo là một trong những địa chỉ nha khoa quận Hoàng Mai uy tín, được khách hàng review tích cực về chất lượng dịch vụ. Phòng khám có không gian rộng rãi, sang trọng, được trang bị đầy đủ những máy móc, công nghệ nha khoa hiện đại bậc nhất, giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán, thực hiện dịch vụ diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Nha khoa Nguyễn Bảo là cơ sở nha khoa quận Hoàng Mai chất lượng
Nha khoa Nguyễn Bảo là cơ sở nha khoa quận Hoàng Mai chất lượng

Đến với nha khoa Nguyễn Bảo, khách hàng có thể được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về niềng răng, tẩy trắng răng, làm răng sứ, đánh bóng và lấy cao răng, điều trị sâu răng, viêm nha chu,… giữ hàm răng luôn đẹp, khỏe mạnh. Toàn bộ các dịch vụ tại trung tâm Nguyễn Bảo đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về Răng hàm mặt tại các trường Đại học danh giá trong và ngoài nước. Ngoài ra, mức chi phí tại trung tâm Nguyễn Bảo cũng vô cùng hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt, chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch. 

Để được các bác sĩ nha khoa Nguyễn Bảo thăm khám, tư vấn, hãy đến số 31 Nguyễn Chính, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Danh Sách 10 Nha Khoa Quận Tây Hồ Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua

#3. Nha khoa Á Châu Asian Smile

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ nha khoa quận Hoàng Mai uy tín, chất lượng, nha khoa Á Châu Asian Smile là phòng khám đáng tin cậy để gửi gắm nụ cười. tại trung tâm Á Châu Asian Smile, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và đưa ra giải pháp phù hợp, an toàn, tiết kiệm chi phí nhất.

Đồng thời, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác và đưa ra giải pháp điều trị, thẩm mỹ răng phù hợp nhất với từng tình trạng khách hàng. Nếu bạn đang cần chăm sóc răng miệng hoặc gặp vấn đề về răng, hãy đến nha khoa Á Châu Asian Smile theo địa chỉ số 304 đường Hoàng Mai, phường Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội để nhận tư vấn.

#4. Nha khoa Hà Nội Seoul 

Thêm một địa chỉ nha khoa quận Hoàng Mai uy tín dành cho bạn, đó là nha khoa Quốc tế Hà Nội – Seoul. Đây là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tâm huyết, luôn tư vấn nhiệt tình, chính xác cho người bệnh. Đồng thời, cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp cùng chất lượng dịch vụ, chế độ bảo hành uy tín cũng là các yếu tố khiến nơi đây thu hút đông đảo khách hàng đến khám, làm dịch vụ.

tại trung tâm quốc tế Hà Nội – Seoul có đầy đủ các dịch vụ nha khoa, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như: Niềng răng thẩm mỹ, lấy cao răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant, tẩy trắng răng, điều trị sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, hàn trám răng,…

Để được thăm khám, tư vấn cụ thể, bạn có thể đến địa chỉ số 92 Tân Mai, Hoàng Mai và nhận hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa.

Nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul được nhiều khách hàng tin tưởng
Nha khoa quốc tế Hà Nội Seoul được nhiều khách hàng tin tưởng

#5. Nha khoa Nhật Nam

Nha khoa Nhật Nam cũng là một trong số những nha khoa quận Hoàng Mai được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao nhất. Với đội ngũ nha sĩ, bác sĩ nhiệt tình, tận tâm và dày dặn kinh nghiệm, khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp điều trị, thẩm mỹ răng phù hợp, hiệu quả nhất.

Đồng thời, nha khoa Nhật Nam cũng thấu hiểu vai trò của công nghệ, máy móc trong quá trình làm răng. Vì vậy, đơn vị này thường xuyên cập nhật các trang thiết bị, công nghệ nha khoa tân tiến nhất, giúp bác sĩ có thể chẩn đoán một cách chính xác, đưa ra phác đồ hiệu quả, an toàn tối đa cho khách hàng.

Để được tư vấn cụ thể hơn phác đồ phù hợp, hãy đến nha khoa Nhật Nam theo địa chỉ số 92 Nguyễn Hữu Thọ, tổ 41 phường Đại Kim, tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 10 Nha Khoa Hà Đông Uy Tín, Được Đánh Giá Cao Nhất

#6. Phòng khám nha khoa 68

Nha khoa 68 là hệ thống nha khoa nổi tiếng, có các cơ sở phủ sóng 2 miền Bắc, Nam. Đây là cơ sở chuyên trị các bệnh về răng miệng, thẩm mỹ răng cho hàng triệu khách hàng, nhận được vô vàn phản hồi tích cực.

Nha khoa 68 cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ nha khoa chất lượng, từ niềng răng thẩm mỹ, bọc răng sứ, trồng răng Implant, tẩy trắng răng, điều trị tủy, chữa sâu răng, viêm nướu,… Toàn bộ các dịch vụ có sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại như: Máy điều trị nội nha X-mart, máy Piezosurgery, máy chụp phim 3 chiều CBCT,… giúp các bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng, từ đó đưa ra phác đồ điều trị, thẩm mỹ răng hiệu quả, đảm bảo an toàn, chính xác nhất.

Bên cạnh đó, nha khoa 68 được khách hàng đánh giá cao về chính sách bảo hành rõ ràng cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc ngay cả khi bạn đã kết thúc quá trình thực hiện dịch vụ.

Để được thăm khám, tư vấn và có một hàm răng khỏe đẹp hơn, hãy đến với địa chỉ ki ốt 4, Nơ 4B, Bán đảo Linh Đàm, tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

#7. Nha Khoa Đức 108 

Trên địa bàn quận Hoàng Mai hiện nay, nha khoa Đức 108 cũng là một trong những cơ sở uy tín, được nhiều người dân tìm đến khi có các vấn đề về răng miệng. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về các lĩnh vực nha khoa, điển hình như bác sĩ Nguyễn Doãn Quang – Người từng có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy về Răng hàm mặt tại ĐH Y Hà Nội.

Nha khoa Đức 108 được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Nha khoa Đức 108 được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Nha khoa Đức 108 được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu, mọi thiết bị, máy móc đều là những trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng lớn, hỗ trợ bác sĩ tối đa trong quá trình thăm khám, thực hiện dịch vụ.

Nha khoa Đức 108 hiện có địa chỉ tại số 303 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, bạn có thể qua trực tiếp để nhận tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa.

#8. Phòng khám Răng Xinh

Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực đường Tân Mai, nha khoa Răng Xinh là địa chỉ nha khoa quận Hoàng Mai uy tín, chất lượng dành cho bạn. Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp cùng những máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại.

Nha khoa Răng Xinh cung cấp các dịch vụ nha khoa tiên tiến, ứng dụng công nghệ cao trong quá trình chẩn đoán, điều trị, thẩm mỹ răng như: Chỉnh nha, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, chữa hôi miệng, tẩy trắng răng,…

Toàn bộ quy trình đều được thực hiện bởi các bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đồng thời, nha khoa Răng Xinh mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và trải nghiệm tốt nhất cùng chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch. 

Để được khám, tư vấn cụ thể hơn, hãy đến với nha khoa Răng Xinh theo địa chỉ 126 Tân Mai, Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

XEM THÊM: Danh Sách 11 Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Chất Lượng Nhất

#9. Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm nổi tiếng là địa chỉ uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành tốt. Các bác sĩ làm việc tại trung tâm Nhân Tâm đều được đào tạo bài bản, chính quy từ những trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có đủ khả năng, kinh nghiệm để chẩn đoán chính xác và đưa ra giải pháp khắc phục vấn đề về răng miệng một cách hiệu quả nhất.

Đồng thời, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại, đảm bảo quá trình làm răng diễn ra an toàn, chính xác trong môi trường vô khuẩn. Ngoài ra, phòng khám cũng có chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt sau quá trình điều trị, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn tối đa.

Nha khoa Nhân Tâm hiện có một địa chỉ duy nhất tại số 4 lô B1 KĐT Nguyễn Cảnh Dị, thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội, bạn có thể qua trực tiếp để lắng nghe tư vấn, giải đáp.

Nha khoa Nhân Tâm có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp
Nha khoa Nhân Tâm có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp

#10. Nha khoa Hải Bằng

Nha khoa Hải Bằng là địa chỉ quen thuộc của người dân khu vực quận Hoàng Mai, thu hút khách hàng nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Nha khoa Hải Bằng được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị nha khoa, đáp ứng đa dạng nhu cầu thăm khám, điều trị cho khách hàng. Một số dịch vụ nổi bật tại đây có thể kể đến như: Niềng răng thẩm mỹ, nhổ răng khôn, bọc răng sứ, lấy cao răng, tẩy trắng răng,…

Sau khi làm dịch vụ, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề, thắc mắc, có được cảm giác thoải mái, an tâm nhất.

Để được tư vấn, thăm khám cụ thể, bạn có thể đến nha khoa Hải Bằng tại địa chỉ số 464 Trương Định, Trương Định, tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

#11. Nha khoa Bắc Linh Đàm 

Nha khoa Bắc Linh Đàm cũng là một trong những cơ sở nha khoa quận Hoàng Mai uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá tích cực nhất. Với gần 30 năm hoạt động, nha khoa Bắc Linh Đàm đã giúp hàng triệu người chăm sóc răng miệng, sở hữu hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh.

Đến với nha khoa Bắc Linh Đàm, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế với mức chi phí hợp lý nhất. Tại đây có các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có đủ khả năng thăm khám, chẩn đoán và đưa ra giải pháp khắc phục các vấn đề về răng miệng một cách chính xác, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao.

Nếu bạn đang có nhu cầu điều trị, thẩm mỹ răng, hãy tham khảo nha khoa Bắc Linh Đàm và đến địa chỉ số 5 đường Linh Đàm, tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội để được tư vấn cụ thể.

#12. Nha Khoa Đại Kim

Nha khoa Đại Kim cũng là một trong số những địa chỉ chuyên khám, điều trị các bệnh lý về răng hàm mặt cũng như thẩm mỹ răng uy tín dành cho khách hàng khu vực quận Hoàng Mai.

Không chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng, nha khoa Đại Kim còn luôn hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây khám, chữa bệnh.

Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm Đại Kim đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về các kiến thức nha khoa tại nhiều trường Đại học danh giá trong và ngoài nước. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi khám, điều trị bệnh lý và làm đẹp tại đây.

CLICK NGAY: Điểm Danh 9 Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Đáng Chú Ý

Nha khoa Đại Kim có các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
Nha khoa Đại Kim có các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Để được các bác sĩ của nha khoa Đại Kim thăm khám, tư vấn hoàn toàn miễn phí, hãy đến địa chỉ số 19B5 Nguyễn Cảnh Dị, Khu đô thị Đại Kim, thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

#13. Nha khoa Sao Việt

Nha khoa Sao Việt cũng là một trong những địa chỉ nha khoa quận Hoàng Mai uy tín, chất lượng, được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng dịch vụ. Đến với nha khoa Sao Việt, bạn được đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng, với các gói dịch vụ nổi bật như: Bọc răng sứ, dán sứ Veneer, niềng răng thẩm mỹ, tẩy trắng răng, trồng răng Implant, chữa sâu răng, điều trị tủy,…

Toàn bộ dịch vụ đều được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng giải pháp phù hợp, chi phí hợp lý nhất. Quy trình khám, chữa răng cũng được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng, ngăn ngừa lây nhiễm chéo và giảm thiểu tối đa đau đớn cho khách hàng.

Để được tư vấn cụ thể hơn bất cứ vấn đề gì về răng miệng, khách hàng có thể đến trực tiếp Nha khoa Sao Việt tại địa chỉ số 469 Trương Định, Tân Mai, tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

#14. Nha khoa Tân Mai 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa quận Hoàng Mai uy tín, nha khoa Tân Mai cũng là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Nơi đây có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, được trang bị đầy đủ dụng cụ, máy móc, thiết bị nha khoa tân tiến, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại trung tâm Tân Mai đều là những người có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tâm với khách hàng và mang lại cảm giác an tâm, thoải mái nhất cho người bệnh. Sau khi trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm Tân Mai, các khách hàng đều cảm thấy hài lòng với hàm răng khỏe, đẹp, đảm bảo chức năng ăn nhai đầy đủ.

Để được thăm khám, tư vấn chi tiết hơn các vấn đề về răng miệng, hãy đến trực tiếp nha khoa Tân Mai tại địa chỉ số 100 Tân Mai, phường Tân Mai, thuộc quận Hoàng Mai , Hà Nội.

#15. Nha khoa Hoàng Thuận

Với vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hoàng Mai, nha khoa Hoàng Thuận là địa chỉ nha khoa khám, chữa bệnh răng miệng quen thuộc, được nhiều người dân trong khu vực tìm đến và đánh giá rất cao.

Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, từ thăm khám, chăm sóc răng miệng, điều trị bệnh lý đến thẩm mỹ răng. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về các kiến thức răng hàm mặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa cho khách hàng.

Phòng khám cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị nha khoa hiện đại, vô trùng, ngăn chặn mọi nguy cơ lây nhiễm chéo cho khách hàng. Sau khi thực hiện dịch vụ, khách hàng được chăm sóc cẩn thận, chu đáo, áp dụng chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, thoải mái khi trải nghiệm chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ răng tại đây.

Để được các bác sĩ nha khoa Hoàng Thuận thăm khám, tư vấn giải pháp chính xác, hãy đến địa chỉ số 938 đường Trương Định, phường Giáp Bát – quận Hoàng Mai, Hà Nội.

ĐỪNG BỎ LỠ: TOP 12+ Nha Khoa Quận Bắc Từ Liêm Nhiều Người Tìm Kiếm Nhất

#16. Nha khoa Kiểu Mẫu

Nha khoa Kiểu Mẫu là địa chỉ nha khoa quận Hoàng Mai uy tín, luôn đông đúc khách hàng tới thăm khám, điều trị bệnh lý răng miệng cũng như làm đẹp nụ cười. Nơi đây quy tụ các bác sĩ có chuyên môn cao về răng hàm mặt và từng trải qua ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Với kiến thức chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tiễn dày dặn, các bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán chính xác và mang lại phác đồ điều trị, thẩm mỹ răng tối ưu nhất cho khách hàng.

Nha khoa Kiểu Mẫu là một trong những nha khoa hàng đầu tại Hoàng Mai
Nha khoa Kiểu Mẫu là một trong những nha khoa hàng đầu tại Hoàng Mai

Bên cạnh đó, không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại cùng chế độ chăm sóc tận tình sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất khi tới với nha khoa Kiểu Mẫu. Để được các bác sĩ nha khoa Kiểu Mẫu thăm khám, tư vấn cụ thể về giải pháp làm đẹp, chăm sóc răng miệng, hãy đến địa chỉ số 50, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

#17. Nha khoa Xuân Giang

Nha khoa Xuân Giang là địa chỉ có nhiều năm hoạt động, giúp hàng nghìn người dân chăm sóc sức khỏe răng miệng thành công. Với mục tiêu đặt lợi ích khách hàng lên làm hàng đầu, nha khoa Xuân Giang đã tuyển chọn đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm vì người bệnh.

Đồng thời, nha khoa Xuân Giang cũng đầu tư hàng loạt máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình bác sĩ thăm khám, chẩn đoán bệnh, từ đó giúp bác sĩ đưa ra giải pháp khắc phục mọi vấn đề về răng một cách chính xác, an toàn, hiệu quả cao. Đặc biệt, nha khoa Xuân Giang cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành, chăm sóc tốt trước, trong và sau quá trình thực hiện dịch vụ. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi điều trị, thẩm mỹ răng tại đây.

Nha khoa Xuân Giang hiện có 1 địa chỉ duy nhất tại số 61 Định Công, Thịnh Liệt, tại Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam, bạn có thể qua đây để được thăm khám, tư vấn trực tiếp.

#18. Nha khoa Phú Quý

Nha khoa Phú Quý là một trong số những nha khoa quận Hoàng Mai uy tín, chất lượng, được đông đảo người dân trong khu vực tin tưởng, tìm đến khi gặp các vấn đề về răng miệng. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về các kiến thức nha khoa từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có thể tư vấn chính xác và đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu, chi phí và tình trạng của từng khách hàng.

Đồng thời, nha khoa Phú Quý cũng được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, công nghệ nha khoa hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn IDA, giúp hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán chính xác và đưa ra giải pháp điều trị phù hợp nhất với từng khách hàng. 

Nha khoa Phú Quý luôn công khai minh bạch rõ ràng chi phí dịch vụ, cam kết không phát sinh chi phí bất hợp lý. Ngoài ra, mọi khách hàng đều được áp dụng chế độ bảo hành phù hợp tùy theo từng dịch vụ.

Để được các bác sĩ nha khoa Phú Quý thăm khám, tư vấn cụ thể giải pháp khắc phục vấn đề răng miệng của bạn, hãy đến địa chỉ số 37 Lương Khánh Thiện, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trên đây là 18 nha khoa quận Hoàng Mai uy tín, chất lượng, được khách hàng đánh giá cao hàng đầu hiện nay. Hi vọng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ phù hợp để chăm sóc răng miệng, sở hữu một hàm răng khỏe đẹp, nụ cười tự tin.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 10 Phòng Khám Nha Khoa Bắc Ninh Uy Tín, Chất Lượng Nhất
TOP 12 Địa Chỉ Chụp X-quang Răng Ở Hà Nội Uy Tín
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
TOP 15+ Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Review Tốt
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Uy Tín, Chất Lượng
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
Danh Sách 10 Nha Khoa Quận Tây Hồ Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
Khám Phá TOP 12+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Nhất
7 Trung Tâm Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 8 TPHCM Tốt Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309