Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất Hiện Nay

Một nụ cười tươi tắn luôn giúp bạn tự tin, gây được ấn tượng tốt với đối phương trong giao tiếp. Với những ai đang gặp những vấn đề về răng hàm mặt như sâu răng, răng ố vàng, hàm răng không đều đẹp và đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám nha khoa quận 8 uy tín nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo top 12 gợi ý trong bài viết dưới đây.

Top 12 phòng khám nha khoa quận 8 uy tín hàng đầu

Theo các tài liệu thống kê, có đến 90 % người Việt từng gặp phải các vấn đề về răng miệng như sâu răng, răng xỉn màu, các bệnh lý viêm nướu, viêm lợi, viêm nha chu, răng mọc ngầm, răng mọc lệch. Để khắc phục được những vấn đề này, việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Với những ai đang sinh sống tại khu vực quận 8 thành phố Hồ Chí Minh, các bạn có thể lựa chọn những địa chỉ vàng ngay dưới đây.

#1. Nha khoa Hoàng Gia 1 

Đầu tiên, khi nhắc đến danh sách những phòng khám nha khoa quận 8 chất lượng và uy tín, nha khoa Hoàng Gia 1 chính là gợi ý hấp dẫn hàng đầu. Khi đến với phòng khám, bạn sẽ được kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng và được tư vấn chi tiết. Ngoài ra còn được chụp phim trước khi thực hiện bất cứ kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ nào, sau đó các bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết về quy trình thực nhận thực hiện để bạn an tâm khi lựa chọn.

Phòng khám sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đây chính là địa chỉ xứng đáng lựa chọn uy tín mà các bạn không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu nụ cười trọn vẹn.

Nha khoa Hoàng Gia 1 phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm
Nha khoa Hoàng Gia 1 phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm

Địa chỉ phòng khám: Số 525 Tùng Thiện Vương, thuộc phường 12, quận 8, TPHCM.

#2. Nha khoa Hồng Minh

Nha khoa Hồng Minh Tọa lạc trên đường Phạm Hùng, thuộc quận 8 TPHCM, được bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của đội ngũ y bác sĩ vô cùng chu đáo, tận tình khi thăm khám.

Phòng khám hoạt động với mục tiêu mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Bởi thế mà tại đây luôn ứng dụng những giải pháp và công nghệ mới, đạt tiêu chuẩn trong việc phục vụ khách hàng. Một số ưu điểm của phòng khám có thể kể đến như môi trường y khoa sạch sẽ, an toàn, đảm bảo vô trùng. Hệ thống thiết bị hiện đại, các bác sĩ giàu kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các khóa học chuyên sâu về nha khoa.

Địa chỉ phòng khám: Số 54/29i đường Phạm Hùng, quận 8, TPHCM.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Danh Sách 15 Phòng Khám Nha Khoa Bình Thạnh Uy Tín Hàng Đầu

#3. Phòng khám nha khoa Dr.Dương

Nha khoa Dr.Dương là một địa chỉ chăm sóc răng miệng với chi phí hợp lý nên được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian qua. Phương châm điều trị của phòng khám là đề cao việc bảo tồn tự nhiên cho hàm răng, hạn chế tối đa những tác động lên răng thật của khách hàng.

Đội ngũ nha sĩ tại đây là những người có trình độ chuyên môn cao, là những Tiến sĩ, Thạc sĩ – Bác sĩ, Bác sĩ Chuyên Khoa răng hàm mặt, Bác sĩ Nội Trú hiện đang công tác tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TW Thành phố Hồ Chí Minh.

Với gần 10 năm hoạt động, phòng khám  luôn nỗ lực hướng đến chất lượng điều trị cao, khách hàng chi trả thấp nhất. Mỗi ca điều trị đều có sự giám sát chuyên môn cũng như được cố vấn y khoa bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Văn Dương cũng như sử dụng trang thiết bị tân tiến nhất, đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu từ kể cả với những ca phức tạp.

Phòng khám nha khoa Dr. Dương có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Phòng khám nha khoa Dr. Dương có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Địa chỉ phòng khám: Số 441 đường Phạm Thế Hiển, phường 3, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

#4. Phòng khám nha khoa Tâm Đức

Với mong muốn giúp cho người dân tại khu vực quận 8 có thể chăm sóc răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý, phòng khám nha khoa Tâm Đức đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng và chuyên môn, mang đến cho khách hàng kết quả điều trị an toàn, tối ưu khiến tất cả khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

Đội ngũ các bác sĩ tại đây là những người có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chính quy và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Một số bác sĩ còn là giảng viên uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant và nắn chỉnh răng, thẩm mỹ nụ cười…. Khi thăm khám, các bạn sẽ được tư vấn tận tình để tìm ra những giải pháp điều trị hiệu quả và kế hoạch điều trị phù hợp nhất.

Đặc biệt, hệ thống phòng khám được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý với những phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất. Đây chính là địa chỉ tin cậy để bạn có thể lựa chọn và quyết định điều trị răng của mình.

Địa chỉ phòng khám: 338 Tùng Thiện Vương, phường 12, quận 8, TP. HCM.

XEM THÊM: 12+ Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 Đáng Tin Cậy

#5. Phòng khám nha khoa Cẩm Tú

Thêm một sự lựa chọn nữa cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tại quận 8 chất lượng hiện nay. Phòng khám nha khoa cẩm Tú được đánh giá cao nhờ không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng hiệu quả điều trị tốt nhất.

Các dịch vụ như: Cấy ghép Implant, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ,… được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết và thật tâm với người bệnh, luôn đồng hành với bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh. Hệ thống trang thiết bị cũng được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, đảm bảo điều kiện vô trùng khi thực hiện.

Địa chỉ phòng khám: 22 đường số 8, hẻm 197 Bùi Minh Trực, thuộc phường 5, quận 8, TPHCM.

#6. Phòng khám nha khoa Việt Mỹ

Với hơn 10 năm phát triển, nha khoa việt Việt Mỹ hiện nay đã có hơn 20 chi nhánh phủ rộng khắp tại các khu vực thành phố Hồ Chí Minh, khu vực Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên.

Với chi nhánh tại quận 8, Nha Khoa Việt Mỹ tự hào là nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám đầy đủ và hiện đại. Với những gì đã làm được, phòng khám đã đạt nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Top 40 thương hiệu xuất sắc Việt Nam, thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2014, Top 300 thương hiệu uy tín do người dùng bình chọn,…

Nha khoa Việt Mỹ đã có hơn 10 năm hoạt động
Nha khoa Việt Mỹ đã có hơn 10 năm hoạt động

Hơn nữa, nha Khoa Việt Mỹ có bộ phận Labo chuyên nghiệp giúp tạo ra một quy trình khép kín không cần qua trung gian. Điều này rất có lợi cho khách hàng vì sẽ giảm bớt chi phí phát sinh và tiết kiệm thời gian khi điều trị.

Địa chỉ phòng khám: 175B Liên Tỉnh 5, phường 5, quận 8, TP. HCM.

ĐỪNG BỎ QUA: 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Được Nhiều Khách Hàng Tin Tưởng

#7. Phòng khám nha khoa Bình Đông

Nha khoa Bình Đông là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao do áp dụng công nghệ cao trong việc điều trị. Phòng khám có thiết kế sang trọng, tiện nghi hứa hẹn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Tại đây cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh và đảm bảo mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị. Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám hiện nay gồm có: Niềng răng thẩm mỹ, cấy ghép Implant, nhổ răng, lấy cao răng, lấy tủy,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 306 Bến Bình Đông, thuộc phường 15, quận 8, TPHCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 02 839 517 006.

#8. Phòng khám Đức Hạnh 

Nha khoa Đức Hạnh là phòng khám đã có 18 năm xây dựng và phát triển, hiện nay đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng ngàn khách hàng tại khu vực quận 8. Các dịch vụ nha khoa chính tại trung tâm Đức Hạnh hiện nay gồm: Cấy ghép Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha, điều trị bệnh lý tủy răng và trám răng,…

Ưu điểm của phòng khám đến từ hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, nha khoa Đức Hạnh sở hữu hệ thống Labo để sản xuất răng sứ, đảm bảo quy trình khép kín khi điều trị. Điều này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được các chi phí tối đa khi lựa chọn điều trị tại trung tâm phòng khám

Địa chỉ phòng khám: 19 Hưng Phú, thuộc phường 8, quận 8, TPHCM.

GỢI Ý: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Chất Lượng Tại TPHCM

#9. Phòng khám nha khoa Đăng Khoa 

Nha khoa đăng Khoa là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu hiện nay với diện tích lớn, phòng ốc rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại. Bởi thế mà phòng khám sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm và tâm lý thoải mái khi điều trị.

Phòng khám cũng là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn vững vàng, từng tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TPHCM. Đồng thời, thường xuyên cập nhật các kỹ thuật tiên tiến và thay đổi các trang thiết bị theo hướng hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và làm hài lòng mọi khách hàng.

Phòng khám nha khoa Đăng Khoa quận 8 có không gian sạch sẽ
Phòng khám nha khoa Đăng Khoa quận 8 có không gian sạch sẽ

Địa chỉ phòng khám: 320A – 320D Phạm Hùng, thuộc phường 5, quận 8, TPHCM.

#10. Phòng khám nha khoa Châu Long

Nha khoa Châu Long được đánh giá là phòng khám nha khoa quận 8 chất lượng tốt nhất do có đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm. Các vật liệu nha khoa tại đây luôn đảm bảo chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Dentsply, Argen, 3M Espe, 3M Lava, Septodont, GC Japan, Ivoclar Vivadent,…

Hiện nay, phòng khám đang cung cấp các dịch vụ chính bao gồm: Phục hình răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant, điều trị các bệnh lý răng miệng thường gặp,…

Địa chỉ phòng khám: Số 2 Đông Hồ, thuộc phường 4, quận 8, TPHCM.

GỢI Ý: 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng

#11. Phòng khám nha khoa Era Dental

Era Dental hoạt động với tiêu chí mang đến giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng, đảm bảo cân đối giữa tính thẩm mỹ và yếu tố sức khỏe với chi phí hợp lý nhất. Các bác sĩ tại đây là những bác sĩ, những chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh nha,  được đào tạo kỹ lưỡng tại Việt Nam và đã có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển như Thụy Sỹ, Malaysia, Bồ Đào Nha…

Bên cạnh đó, phòng khám nha khoa quận 8 này đã ứng dụng thành công các công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới vào các dịch vụ như: Chỉnh nha, thiết kế nụ cười DSD, cấy ghép implant, phục hình sứ thẩm mỹ,… giúp khách hàng sở hữu nụ cười hoàn hảo nhất.

Phòng khám nha khoa quận 8 Era Dental sử dụng công nghệ hiện đại
Phòng khám nha khoa quận 8 Era Dental sử dụng công nghệ hiện đại

Địa chỉ phòng khám: 859 Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP. HCM

#12. Nha khoa Pegadent 

Pegadent là phòng khám nha khoa quận 8 đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong việc điều trị vào điều trị các bệnh lý răng hàm mặt. Đặc biệt, phòng khám vẫn đang không ngừng nâng cấp hệ thống trang thiết bị, đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế với mục tiêu phấn đấu trở thành trung tâm nha khoa hàng đầu Việt Nam.

Tiêu biểu có thể kể đến như hệ thống máy quét 3D và hệ thống scan hàng đầu thế giới, máy chụp CT Cone-Beam Orthophos SL 3D – Dentsply Sirona, phần mềm thiết kế nụ cười, phần mềm chỉnh nha. Đặc biệt là hệ thống máy quét có khả năng kết nối với phòng Labo, hỗ trợ quá trình chế tác mão sứ hiệu quả, nhanh chóng và chính xác.

Địa chỉ phòng khám: 998 Tạ Quang Bửu, thuộc phường 6, quận 8, TPHCM.

CHI TIẾT: 12+ Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Quận 2 Chất Lượng

Một số lưu ý khi chọn lựa nha khoa quận 8

Khi lựa chọn, thăm khám nha khoa, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Chọn lựa cơ sở được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế. Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất, đảm bảo bạn được điều trị tại phòng khám có điều kiện chất lượng cao.
  • Tìm hiểu kỹ về chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị máy móc hiện đại, các gói dịch vụ, thời gian bảo hành, các chương trình ưu đãi (nếu có) để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí điều trị.
  • Lựa chọn phòng khám có vị trí gần với khu vực sinh sống để tạo sự thuận lợi khi di chuyển, thăm khám.
  • Sau khi điều trị các bệnh lý răng miệng hoặc sử dụng dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, các bạn cần chú ý xây dựng chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng tốt để củng cố sự chắc khỏe cho răng.

Trên đây là top 12 phòng khám nha khoa quận 8 tốt nhất mà các bạn có thể tham khảo. Các bạn hãy lựa chọn và dành thời gian thăm khám và trải nghiệm dịch vụ để có được những đánh giá tốt nhất.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
Top 6 Phòng Khám Nha Khoa Vũng Tàu Tốt Và Uy Tín Nhất 2023
Top 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Cao
Top 9+ Nha Khoa Quận Long Biên Nhiều Lượt Thăm Khám Nhất
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Tại Thanh Hóa Do Khách Hàng Bình Chọn
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
TOP 16 Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Ở Hà Nội
[XEM NGAY] TOP 11 Nha Khoa Tân Phú Uy Tín, Chất Lượng
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
[CẬP NHẬT] TOP 11+ Nha Khoa Huyện Bình Chánh Tốt Nhất
TOP 10 Phòng Khám Nha Khoa Bắc Ninh Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Được Ưa Chuộng Hiện Nay
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309