Top 14 Phòng Khám Nha Khoa Bình Thạnh Uy Tín Hàng Đầu

Khi lựa chọn phòng khám nha khoa Bình Thạnh để thực hiện thăm khám, điều trị các bệnh lý nha khoa hoặc có nhu cầu về nha khoa thẩm mỹ, các bạn cần đề cao các tiêu chí liên quan đến chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ và hệ thống máy móc thiết bị hỗ trợ đi kèm. Trong bài viết dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo 15 địa chỉ uy tín hàng đầu do khách hàng bình chọn trong thời gian qua.

Top 15 phòng khám nha khoa Bình Thạnh chất lượng hàng đầu

Bình Thạnh là một trong những quận gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nên việc tìm kiếm các phòng khám nha khoa là điều không hề khó khăn. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo đáp ứng được những yếu tố về chất lượng cũng như giá cả. Bạn có thể tham khảo 15 gợi ý uy tín sau đây:

#1. Nha khoa ViDental

Nếu bạn đọc đang băn khoăn giữa hàng trăm cơ sở nha khoa trên thị trường hiện nay, phân vân chưa biết tìm giải pháp tại địa chỉ nào, vui lòng tìm hiểu thêm về Nha khoa ViDental. Đây là một trong những đơn vị nhận được sự quan tâm của khách hàng cũng như được các chuyên gia nha khoa trong ngành đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. 

Ngoài ra, ViDental tự hào là đơn vị nha khoa đi đầu trong việc lấy tiêu chuẩn quốc tế AIFC làm nền tảng phát triển và phụng sự cộng đồng. 

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-1-1.jpg

Hệ thống nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn AIFC

Nha khoa ViDental được thành lập và phát triển trong khuôn khổ tập đoàn Dental Group, với định vị hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế AIFC đầu tiên tại Việt Nam. Toàn bộ cơ sở vật chất, quy trình thăm khám, chăm sóc khách hàng cũng như trình độ tay nghề của đội ngũ bác sĩ và các tư vấn viên đều phải đạt tiêu chí của 4 tổ chức tiêu chuẩn hóa về nha khoa. 

Tuy không phải là nha khoa duy nhất trên thị trường đi theo hướng Quốc tế hoá, nhưng ViDental tự tin là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tuân thủ đẩy đủ và nghiêm ngặt Bộ tiêu chuẩn Quốc tế AIFC – Bộ tiêu chuẩn được ghi nhận theo 4 Hội đồng thẩm định nha khoa Quốc Tế: American Dental Association (ADA), International Organization for Standardization (ISO), FDI World Dental Federation & Council of European Dentists (CED). Nhờ nền tảng vững chắc về chuyên môn, ViDental đảm bảo mang tới cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng vượt tầm mong đợi, xứng đáng với mức chi phí được bỏ ra. 

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-2-1.jpg

Dịch vụ nha khoa có hiệu lực ĐA QUỐC GIA

Nha khoa ViDental có hệ thống chi nhánh chính thức tại các tỉnh, thành phố lớn tại Việt Nam. Đồng thời, Nha khoa có hợp tác liên kết với các đơn vị nha khoa uy tín trong nước và nước ngoài. Chất lượng dịch vụ được đồng bộ hóa tại các cơ sở, đảm bảo khách hàng dù đi tới đâu, thăm khám tại cơ sở nào cũng được hỗ trợ tận tâm. 

230425-Bo-tieu-chuan3-0-logo.jpg

Quy trình thăm khám tại Trung Tâm ViDental Clinic được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo cá nhân hóa mọi trải nghiệm của từng người dân. Mỗi khách hàng sẽ được làm việc trực tiếp với một chuyên gia nha khoa và một tư vấn viên, đồng hành xuyên suốt trong quá trình sử dụng dịch vụ. Sau khi thăm khám tổng quát, hồ sơ khách hàng sẽ được chuyển tới Trung tâm chuyên trách phù hợp. 

Hệ thống Trung tâm trực thuộc ViDental hiện nay bao gồm:

  • Nha Khoa ViDental – Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC
  • ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ
  • ViDental Clinic – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Sứ Thẩm Mỹ
  • ViDental Care – Trung Tâm Khám và Điều Trị Bệnh Răng Miệng
  • ViDental Kid – Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em

CTA.gif

Căn cước nha khoa tích hợp 4 trong 1

Nha khoa ViDental là một trong những đơn vị đi đầu trong xu hướng bảo hành thông minh. Khác với các đơn vị sử dụng văn bản giấy tờ, bảo hành chính hãng của ViDental sẽ được tích hợp trong thẻ căn cước thông minh ViDental Standard. Đồng thời đây cũng là thẻ dành cho thành viên của Nha khoa, đi liền với các chức năng như sau:

  • Tra cứu thông tin bác sĩ, hỗ trợ viên
  • Tra cứu lịch sử thăm khám
  • Tìm hiểu về mức bảo hành của từng loại dịch vụ
  • Tìm hiểu về các chương trình ưu đãi được cập nhật hàng tháng

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-10-1.jpg

Chưa dừng lại ở đó, thẻ ViDental Standard có hiệu lực đa quốc gia, khách hàng có thể xuất trình thẻ để được hỗ trợ tại bất kỳ cơ sở nào của ViDental tại Việt Nam và nước ngoài. 

Hiện tại, ViDental đã và đang trở thành người bạn đồng hành của hơn 5000 khách hàng trên cả nước, mang lại cho cộng đồng người Việt những nụ cười trắng sáng, tự tin và khỏe mạnh. Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp về nha khoa, ViDental còn nâng cao nhận thực của người dân về thói quen chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng thông qua chế độ dinh dưỡng được thiết kế cá nhân hóa. 

Bạn đọc đang quan tâm tới các dịch vụ nha khoa, đăng trăn trở và tìm kiếm một đơn vị nha khoa lý tưởng, vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên gia CHUẨN QUỐC TẾ tại Trung Tâm ViDental Clinic để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời. 

#2. Phòng khám nha khoa Bình Thạnh Dr.Care

Với những người đang có nhu cầu cấy ghép răng implant, đây chính là địa chỉ nha khoa mà các bạn không thể bỏ qua. Các bác sĩ tại phòng khám được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt điểm nhấn của phòng khám là được đầu tư rất nhiều máy móc, trang thiết bị đạt chuẩn châu u nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị. Nổi bật trong đó có thể kể đến như Kavo Primus, Cone Beam CT 3D, Class B – ANTHOS,…

Ngoài ra, đây cũng là một trong những phòng khám nha khoa Bình Thạnh hiện đang áp dụng phương thức trả góp cho bệnh nhân, giúp giảm thiểu được phần nào nỗi lo về chi phí của bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ phòng khám: Khu 3 SH08, đô thị Vinhome Central Park, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

XEM THÊM: 10+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn

#3. Phòng khám nha khoa Đăng Thy

Nha khoa Đăng Thy là một trong những phòng khám nhỏ, tuy nhiên cũng nhận được sự quan tâm và gửi gắm niềm tin của khách hàng trong thời gian qua bởi chất lượng dịch vụ luôn được đề cao hàng đầu.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, luôn phục vụ khách hàng với thái độ ân cần và nhiệt tình. Bởi thế mà khách hàng luôn có cảm giác thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Một số dịch vụ của phòng khám hiện đang được khách hàng lựa chọn hàng đầu gồm có: Nhổ răng, cạo vôi răng, điều trị nội nha, chỉnh nha, khám răng thẩm mỹ.

Địa chỉ phòng khám: Số 334A Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

#4. Phòng khám Đăng Lưu –

Nha khoa Đăng Lưu là phòng khám đã có hơn 10 năm xây dựng và phát triển, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ răng hàm mặt với chất lượng tốt nhất.

Đội ngũ các bác sĩ tại đây là những người có trình độ chuyên môn cao, trong đó có một số bác sĩ đã có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài như Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, Bác sĩ Võ Đặng Thanh Thủy,… Không chỉ đầu tư cho yếu tố con người, nha khoa Đăng Lưu còn tập trung vào việc đầu tư, nâng cao hệ thống thiết bị gồm có máy X – quang, tẩy trắng laser, máy cạo vôi răng, máy siêu âm,…

Phòng khám hiện đang cung cấp dịch vụ vô cùng đa dạng như niềng răng, chữa tủy, tẩy trắng răng, cấy ghép implant,… Đặc biệt, chi phí thực hiện phù hợp với phần lớn kinh tế của người Việt nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi thăm khám.

Nha khoa Đăng Lưu đã có hơn 10 năm hoạt động, đảm bảo uy tín
Nha khoa Đăng Lưu đã có hơn 10 năm hoạt động, đảm bảo uy tín

Địa chỉ phòng khám: Số 34 Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

#5. Phòng khám nha khoa Lê Thành Tâm tại phường 19

Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám nha khoa Lê Thành Tâm luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ tiếp đón bệnh nhân vô cùng nhiệt tình.

Phòng khám được phát triển dựa trên định hướng tập trung vào phục hình răng như cấy ghép implant, răng sứ, răng giả. Bên cạnh đó, phòng khám cũng cung cấp các dịch vụ nha khoa cơ bản như cạo vôi răng, tẩy trắng răng, nhổ răng, trám răng. Phòng khám còn được trang bị hệ thống Labo phục hình răng sứ riêng nhằm đảm bảo sự chính xác cho người bệnh trong quá trình khám chữa răng miệng.

Địa chỉ phòng khám: Số 4i – 4j Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

GỢI Ý: Danh Sách 10+ Phòng Khám Nha Khoa Bình Dương Có Chất Lượng Tốt Nhất

#6. Nha khoa KIM

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa có nhiều chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có chi nhánh tại quận Bình Thạnh – thành phố Hồ Chí Minh. Khi thăm khám tại đây các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, hiệu quả khám chữa bệnh cũng như vô vàn những quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn khác.

Điểm nổi bật của nhà khoa Kim là có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với tinh thần trách nhiệm. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại giúp phục vụ tối ưu cho việc điều trị, tiêu biểu gồm có CAD/CAM 3D, X – quang ConeBeam, pronex,…

Phòng khám nha khoa Bình Thạch - nha khoa KIM
Phòng khám nha khoa Bình Thạnh – nha khoa KIM

Hiện nay, phòng khám cung cấp các dịch vụ đa dạng như cấy ghép implant, niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng giả, làm trắng, lấy vôi răng,…. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt lịch khám tại trung tâm Kim thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh để tiết kiệm thời gian tối ưu.

Địa chỉ phòng khám: Số 33 phố Đinh Tiên Hoàng, P.3, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

ĐỪNG BỎ QUA: Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng

#7. Phòng khám nha khoa Titan

Đây là phòng khám nha khoa Bình Thạnh chuyên cung cấp các dịch vụ răng hàm mặt từ đơn giản đến phức tạp. Phòng khám được thành lập từ năm 2002, trải qua thời một thời gian dài hình thành và phát triển, phòng khám đã gây dựng được uy tín nhất định trong lòng khách hàng.

Hiểu được tầm quan trọng của trang thiết bị trong việc hỗ trợ thăm khám, phòng khám không ngừng đầu tư các máy móc tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại đây là những người có chuyên môn, tay nghề cao. Đặc biệt phòng khám có cung cấp chế độ bảo hành lâu dài cùng nhiều ưu đãi khác giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ phòng khám: Số 97B đường Lê Quang Định, P.14, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

#8. Phòng khám nha khoa Thái Dương

Nha khoa Thái Dương là phòng khám nha khoa Bình Thạnh đã có hơn 15 năm hình thành và phát triển, được nhiều khách hàng đánh giá cao về các dịch vụ chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ răng. Khi thăm khám khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về liệu trình điều trị, được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng hiệu quả và lâu dài.
Sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ thăm khám và điều trị bởi đội ngũ các bác sĩ, thạc sĩ chuyên khoa răng hàm mặt đang làm việc tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, phòng khám cũng cung cấp dịch vụ đa dạng, tuy nhiên các dịch vụ như implant, phục hình răng, niềng răng vô hình,…

Địa chỉ phòng khám: Số 26/1 D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

#9. Phòng khám nha khoa Up Dental

Up Dental là cơ sở chuyên khoa răng hàm mặt uy tín đã được Sở Y tế TP.HCM chính thức cấp phép hoạt động kể từ năm 2015. Các bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đều được cấp chứng chỉ nha khoa và được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt sau nhiều năm. Bởi thế khi thăm khám khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về tình trạng răng miệng cũng như phác đồ điều trị phù hợp nhất. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị những thiết bị hiện đại nhất, đạt chuẩn châu u như X – quang Sirona giúp rút ngắn thời gian trị liệu.

Nha khoa Up Dental sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao
Nha khoa Up Dental sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao

Hiện nay, phòng khám nha khoa Up Dental đang cung cấp các dịch vụ đa dạng như tẩy trắng răng, niềng răng, nhổ răng. Thêm nữa, phòng khám còn triển khai chương trình trả góp, hỗ trợ thanh toán nhiều lần cho khách hàng.

Địa chỉ phòng khám: Số 2 Võ Oánh, P.25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

#10. Phòng khám nha khoa Mai Ka

Phòng khám Mai Ka đã có hơn 15 năm kinh nghiệm, hoạt động với phương châm đánh thức nụ cười cho mọi khách hàng. Bởi thế mà tại đây đang cung cấp những dịch vụ đa dạng như răng sứ, tẩy trắng, cạo vôi răng, cấy ghép implant,…

Quá trình điều trị, thẩm mỹ nha khoa tại Mai Ka được thực hiện dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài nhằm phục vụ tối ưu việc khám, chữa răng.

Địa chỉ phòng khám: Số 45C Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

CHI TIẾT: Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu

#10. Nha khoa Saint Paul

Nha khoa Saint Paul đã có lịch sử 20 năm, được đánh giá cao bởi khách hàng trong và ngoài khu vực Bình Thạnh. Đội ngũ bác sĩ tại đây là những người dày dặn kinh nghiệm, tay nghề giỏi, đặc biệt là trong các lĩnh vực cấy ghép implant, tiểu phẫu và chỉnh hình răng… Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của phòng khám luôn được nâng cấp, bảo dưỡng thường xuyên giúp mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Quy trình thăm khám tại phòng khám nha khoa Saint Paul được thực hiện nhanh chóng, khách hàng thường không phải chờ đợi quá lâu khi sử dụng các dịch vụ.

Phòng khám nha khoa Saint Paul đề cao yếu tố an toàn khi thăm khám
Phòng khám nha khoa Saint Paul đề cao yếu tố an toàn khi thăm khám

Địa chỉ phòng khám: Số 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

#11. Phòng khám nha khoa Gia Định

Tiếp tục khám phá những địa chỉ nha khoa Bình Thạnh tốt nhất hiện nay, phòng khám nha khoa Gia Định đã không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người. Đây là cơ sở thăm khám và điều trị các bệnh lý răng hàm mặt uy tín với không gian khang trang, ấm cúng và chất lượng dịch vụ luôn được đề cao hàng đầu.

Phòng khám tự hào có đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tập trung cao độ khi giải quyết công việc. Bên cạnh đó, nó cũng được trang bị máy móc và thiết bị tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế để phục vụ tối ưu cho quá trình điều trị. Hiện nay, nha khoa Gia Định đang cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng, nổi bật trong đó có thể kể đến như răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng, chữa sâu răng, niềng răng,…

Địa chỉ phòng khám: Số 123 Đinh Tiên Hoàng, phường 23, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

#12. Phòng khám nha khoa Bình Thạnh – Nha khoa Tâm Đức

Phòng khám nha khoa Tâm Đức cũng là một trong những địa chỉ thăm khám răng hàm mặt tại quận Bình Thạnh được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Thành lập vào tháng 4 năm 2008, cho đến nay phòng khám đã trải qua hơn 10 năm phát triển và xây dựng được thương hiệu vững chắc đối với người dân Sài Thành.

tại trung tâm Tâm Đức hiện đang áp dụng những công nghệ mới nhất trong chẩn đoán và điều trị răng miệng như X -quang ConeBeam CT 3D, Vceph 3D, tẩy trắng bằng tia laser,… Ngoài ra, các dịch vụ tại đây khá đa dạng gồm có các dịch vụ nha khoa tổng quát, phục hồi và thẩm mỹ răng. Phòng khám cũng đang đưa vào khai thác dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao (implant và cấy ghép xương), được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian qua.

Địa chỉ phòng khám: Số 361 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

XEM THÊM: Địa Chỉ 10+ Phòng Khám Nha Khoa Vũng Tàu Đáng Tin Cậy

#13. Phòng khám nha khoa iSmile

Đây là  nha khoa Bình Thạnh được thành lập bởi các bác sĩ đang công tác tại Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Bởi thế mà các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đặt niềm tin khi thăm khám. Phòng khám hoạt động với tiêu chí an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ, các thiết bị, máy móc được sử dụng đều đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế và thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ.

Ngoài ra, trình độ chuyên môn của các bác sĩ cũng được đánh giá cao. Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ nha khoa như nhổ răng, tẩy trắng, nha chu, niềng răng, cấy ghép implant,… Với những khách hàng có tài chính eo hẹp, phòng khám luôn có chính sách ưu đãi trả góp, giúp khách hàng được chăm sóc răng miệng tối ưu nhất mà không cần lo đến vấn đề chi phí.

Phòng khám nha khoa iSmile có chi phí thăm khám phù hợp với khách hàng
Phòng khám nha khoa iSmile có chi phí thăm khám phù hợp với khách hàng

Địa chỉ phòng khám: Số 134 đường Nguyễn Xí, phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

#14. Phòng khám Quỳnh Nha

Nha khoa Quỳnh Nha là phòng khám nha khoa chất lượng, được định hướng là chuyên về phục hình răng (làm răng giả, răng sứ và cấy ghép răng implant). Đây cũng là một trong những nha khoa hiếm hoi được trang bị labo phục hình sứ cận lâm sàng và hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo việc điều trị có thể diễn ra chính xác, an toàn và nhanh chóng.

Phòng khám hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ giúp bạn cải thiện nụ cười như nha khoa phòng ngừa, nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ,… Quỳnh Nha phát triển với phương châm hoạt động cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, ứng dụng những kỹ thuật mới nhất, luôn luôn lắng nghe những thắc mắc và băn khoăn của khách hàng.

Địa chỉ phòng khám: Số 136-138 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh hoặc 145 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

CLICK NGAY: Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 2 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Lưu ý khi thăm khám tại các phòng khám nha khoa Bình Thạnh

Khi có nhu cầu thăm khám nha khoa tại quận Bình Thạnh, các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Cần tìm hiểu kỹ một số thông tin liên quan như dịch vụ, bảng giá, đội ngũ bác sĩ của phòng khám. Những thông tin này thường được cung cấp trên website, Fanpage của phòng khám nên các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm.
  • Tham khảo ý kiến đánh giá của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó để có được cái nhìn tổng quan hơn cả.
  • Sau khi đã đưa ra được sự lựa chọn của bản thân mình, bạn hãy chú ý thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/một lần để được kiểm tra những vấn đề liên quan đến răng hàm mặt.

Hy vọng bài viết trên đã đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích có liên quan đến phòng khám nha khoa Bình Thạnh. Do sức khỏe răng miệng cần được quan tâm và chăm sóc kỹ lưỡng, bởi thế các bạn đừng ngại thăm khám nha khoa thường xuyên, giúp bạn đừng có ham răng chắc khỏe và trắng sáng.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Hải Phòng Chất Lượng Hàng Đầu
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Uy Tín, Chất Lượng
Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Sóc Trăng Uy Tín, Tốt Nhất 2023
Top 9+ Nha Khoa Quận Long Biên Nhiều Lượt Thăm Khám Nhất
10 Nha Khoa Hà Đông Uy Tín, Được Đánh Giá Cao Nhất
12 Phòng Khám Nha Khoa Tốt Nhất Ở Huế Do Khách Hàng Bình Chọn
[Chi tiết] Top 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Nha Trang Chất Lượng Nhất
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Uy Tín, Chất Lượng
12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Chất Lượng Tại TP.Hồ Chí Minh
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
[XEM NGAY] TOP 11 Nha Khoa Tân Phú Uy Tín, Chất Lượng
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309