[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Tẩy trắng răng nếu thực hiện ở những đơn vị không đảm bảo chất lượng có thể gây ra tình trạng ê buốt, chảy máu chân răng. Bài viết sau cung cấp thông tin chi tiết về top 10 địa chỉ tẩy trắng răng Gò Vấp TPHCM để bạn đọc có thể lựa chọn được phương án phù hợp nhất với nhu cầu. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ có giá thành vừa phải, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam. Tuy nhiên, không phải cơ sở nha khoa nào cũng cung cấp dịch vụ này với chất lượng uy tín. 

Rất nhiều trường hợp khách hàng do nhẹ dạ cả tin, bị thu hút bởi các quảng cáo tẩy trắng răng giá rẻ nên lựa chọn cơ sở nha khoa kém uy tín, rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Thậm chí, có những khách hàng phải đầu tư một khoản chi phí không nhỏ để điều trị khắc phục hậu quả của việc tẩy trắng răng sai chỗ. 

Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn cơ sở nha khoa mà bạn đọc cần lưu tâm để không gặp tình trạng đáng tiếc khi tẩy trắng răng tại phòng khám:

  • Kinh nghiệm bác sĩ: Các bác sĩ tiến hành tẩy trắng răng cần ít nhất 5 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đảm bảo từng tiếp xúc với các trường hợp nhiễm màu, răng ố vàng, nhiễm kháng sinh và am hiểu về kĩ thuật tẩy trắng
  • Địa chỉ nha khoa: Nên lựa chọn các cơ sở nha khoa minh bạch về thông tin, có website, fanpage cũng như hotline để liên lạc. Vị trí nha khoa nên nằm ở mặt đường, tại các thành phố lớn sẽ có độ uy tín cao hơn
  • Công nghệ tẩy trắng răng: Các thiết bị được sử dụng để tẩy trắng răng cần phải có giấy bảo hành chính hãng, nhập khẩu uy tín, được vệ sinh sạch sẽ để tránh lây nhiễm chéo
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Thời gian tẩy trắng răng dao động từ 30 – 45 phút nhưng cần kết hợp với chế độ chăm sóc răng miệng sau tẩy chuẩn khoa học. Địa chỉ nha khoa uy tín sẽ cung cấp những thông tin về chế độ ăn, vệ sinh răng miệng để tránh tình trạng răng nhiễm màu trở lại. 

VDT-Taytrang-220826-02.gif

Thông tin chi tiết 10 địa chỉ tẩy trắng răng Gò Vấp được đánh giá cao

Trong quá trình ăn uống, thức ăn, mảng bám có thể là nguyên nhân khiến răng của bạn bị vàng, ố theo thời gian. Một hàm răng sáng bóng, nổi bật sẽ giúp bạn có được sự tự tin khi giao tiếp. Tẩy trắng răng là phương pháp hiện đại, giúp loại bỏ tình trạng ngả màu răng do thói quen sử dụng thức ăn có màu đậm hoặc hút thuốc lá.

Phương pháp nên được thực hiện tại các phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả đạt được là dài nhất. Hiện nay, tại quận Gò Vấp, TPHCM, số lượng các cơ sở nha khoa thực hiện tẩy trắng răng rất đông đảo.

Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ uy tín để làm trắng răng tại quận Gò Vấp, TPHCM thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là thông tin tổng hợp 10 địa chỉ được đánh giá cao nhất về công nghệ và chất lượng để bạn đọc tham khảo.

Trung tâm Trung Tâm ViDental Clinic

Hiện nay, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic là địa chỉ hàng đầu, được nhiều khách hàng, người bệnh đánh giá cao. Bên cạnh đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nha khoa hàng đầu, Trung tâm còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và đồng bộ, nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

VDT-Taytrang-220826-09.jpg

Nhờ vậy, việc thăm khám diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả cao và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Dịch vụ tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic được thực hiện bằng công nghệ PRO-WHITE hiện đại. Điều này giúp đảm bảo an toàn tối đa, hạn chế hiện tượng ê buốt, đau nhức và chảy máu chân răng sau khi thực hiện. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và đánh giá cao sự tận tâm, chu đáo của đội ngũ nhân viên của Trung tâm.

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, Trung tâm ViDental Clinic chắc chắn sẽ trở thành cơ sở nha khoa chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc nhu cầu của đông đảo khách hàng trên cả nước.

Công nghệ tẩy trắng PRO-WHITE hiện đại, GẤP 3 LẦN hiệu quả

Phương pháp PRO-WHITE được các chuyên gia nha khoa tại Trung Tâm ViDental Clinic nghiên cứu và phát triển dựa trên các nền tảng nha khoa từ nước ngoài. Với việc kết hợp đèn chiếu plasma cùng gel tẩy trắng răng đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ, các bác sĩ sẽ tác động vào lớp men răng, kích thích các phân tử làm trắng hoạt động, tạo nên màu sắc trắng sáng tự nhiên, không gây ê buốt và đau rát. 

VDT-Taytrang-220826-12-2.jpg

Phương pháp này phù hợp cả với người có vùng nướu nhạy cảm, tiết kiệm thời gian tẩy trắng và giúp khách hàng nhanh chóng quay trở lại với hoạt động ăn uống bình thường. Răng có độ sáng bóng tự nhiên, không bị nhiễm màu trở lại, giúp khách hàng có được ngoại hình tự tin. 

Bác sĩ nha khoa CHUYÊN NGHIỆP, KINH NGHIỆM DÀY DẶN

100% bác sĩ thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng có kinh nghiệm HƠN 15 NĂM trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, từng giải quyết hơn 500 trường hợp răng nhiễm màu ở nhiều cấp độ. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm chia sẻ về mong muốn, lo lắng của bản thân để được các chuyên gia nha khoa hỗ trợ tận tình. 

Ngoài ra, các bác sĩ còn được khách hàng tại Trung Tâm ViDental Clinic yêu quý bởi thái độ tận tâm, trách nhiệm, sẵn sàng giải đáp những băn khoăn từ phía khách hàng. 

VDT-Taytrang-220826-01-1.gif

Chương trình ưu đãi hấp dẫn

Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ được người Việt quan tâm nhất. Hiểu được điều này, ViDental Clinic liên tục dành tặng khách hàng những gói tẩy trắng răng ưu đãi từ 10 -20%, đi kèm với những phần quà hấp dẫn như sau:

  • Tặng gói thăm khám răng miệng tổng quát 1.000.000 VNĐ
  • Ưu đãi từ 20 – 30% đối với dịch vụ nha khoa thẩm mỹ
  • Bảo hành từ 5 – 10 NĂM
  • Chuyên gia nha khoa đồng hành 24/24

VDT-Taytrang-220826-08.gif

1. Nha khoa Kim – Địa chỉ tẩy trắng răng được nhiều người yêu thích

Nha khoa Kim là cái tên hàng đầu trong số những địa chỉ tẩy trắng răng Gò Vấp uy tín. Tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm của quận, đây là vị trí đắc địa giúp nha khoa thu hút thêm nhiều khách hàng hơn. Cùng với đội ngũ nha sĩ chuyên môn cao, luôn tận tâm và nhiệt tình với khách hàng, nơi đây đã đón tiếp hàng nghìn lượt khám mỗi năm.

tay-trang-rang-go-vap-1.jpg
Nha khoa Kim sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và đồng bộ

Ngoài ra, tay nghề của các bác sĩ tại trung tâm Kim khá cao nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau nhức hay khó chịu khi tẩy trắng răng tay đây. Bạn sẽ được sử dụng các thiết bị nha khoa riêng biệt, được làm sạch, khử trùng để tránh lây nhiễm vi khuẩn và đảm bảo an toàn tối đa nhất. Đặc biệt, sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên nha khoa Kim chính là ấn tượng đặc biệt được khách hàng đánh giá cao và nhớ tới.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại liên hệ Nha khoa Kim: 1900 6899.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Kim có địa chỉ tại số 2 Nguyễn Oanh, thuộc địa phận phường 7 và số 366 A25 Phan Văn Trị, thuộc phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM.

2. Tẩy trắng răng Gò Vấp tới đâu – Đừng bỏ qua Nha khoa Trí Việt

Một cái tên khác nên tới khi bạn muốn tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng Gò Vấp chất lượng và uy tín là Nha khoa Trí Việt. Ngay từ khi thành lập, cơ sở đã được định hướng xây dựng thành một địa chỉ chăm sóc răng miệng hàng đầu.

Cho tới nay, sau nhiều năm hoạt động, Nha khoa Trí Việt tự hào là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Dịch vụ tẩy trắng răng của phòng khám được đánh giá cao nhờ có đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị hiện đại, được đầu tư đồng bộ.

Ngoài ra, chế độ bảo hành uy tín, lâu dài cũng là một trong số những điểm cộng được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ của Nha khoa Trí Việt.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0902 327 072.
  • Địa chỉ liên hệ: Muốn tẩy trắng răng tại trung tâm Trí Việt, bạn có thể tới 1 trong 2 cơ sở tại Gò Vấp là số 849 Phan Văn Trị, thuộc phường 7 hoặc số 342 Dương Quảng Hàm, thuộc Phường 5.

3. Nha khoa Hữu Nghị

Phòng khám Hữu Nghị là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó, phòng khám cũng được trang bị hệ thống thiết bị nhập khẩu hiện đại hàng đầu, hỗ trợ thực hiện các phương pháp khó đòi hỏi kỹ thuật cao.

CHIA SẺ: Top Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 Chất Lượng Nhất

tay-trang-rang-go-vap-2.jpg
Nha khoa Hữu Nghị được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ có dịch vụ chất lượng cao

Nhờ vậy, nha khoa Hữu Nghị tự hào khi đã lấy lại nụ cười rạng rỡ, tự tin cho nhiều khách hàng. Khi tẩy trắng răng laser tại đây, bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn phương pháp phù hợp nhất trước khi thao tác. Đặc biệt, hiệu quả sau tẩy trắng được cơ sở cam kết lâu dài, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng chảy máu chân răng, ê buốt.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại nha khoa: 028 3895 3238.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Hữu Nghị có địa chỉ tại số 501 – 503 Nguyễn Oanh, thuộc địa phận phường 17, quận Gò Vấp.

4. Trung tâm Nha khoa Cẩm Tú – Địa chỉ tẩy trắng răng Gò Vấp uy tín

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong nhóm những cơ sở tẩy trắng răng Gò Vấp chất lượng là Trung tâm Nha khoa Kỹ thuật cao Cẩm Tú. Toàn bộ các dịch vụ được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và không gây ra tác dụng phụ như đau nhức, ê buốt, khó chịu.

Trong số các dịch vụ được Trung tâm thực hiện có danh mục tẩy trắng răng. Nhờ hệ thống thiết bị hiện đại cùng tay nghề bác sĩ chuyên môn cao, khách hàng được trải nghiệm phương pháp chất lượng và hiệu quả nhất. Việc phân luồng và lấy số cho khách hàng diễn ra nhanh chóng, giúp người bệnh không phải mất thời gian chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại của cơ sở: 1900 23 24 39.
  • Địa chỉ liên hệ: Trung tâm Nha khoa Cẩm Tú có địa chỉ tại số 1258 Quang Trung, thuộc địa phận Phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM.

5. Nha khoa Tâm Nhất – Địa chỉ tẩy trắng răng Gò Vấp chất lượng

Nha khoa Tâm Nhất là địa chỉ được đông đảo khách hàng tại quận Gò Vấp tin tưởng lựa chọn. Cơ sở hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng như: Phục hình răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant, tẩy trắng răng,… Trong đó, tẩy trắng răng là danh mục khám chữa được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất khi nhắc tới Nha khoa Tâm Nhất.

tay-trang-rang-go-vap-3.jpg
Nha khoa Tâm Nhất là địa chỉ tẩy trắng răng Gò Vấp được yêu thích

Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường y khoa danh tiếng, được đào tạo chuyên sâu, bài bản. Cùng với đó là hệ thống thiết bị hiện đại, phục vụ thăm khám, điều trị.

Hiện nay, cơ sở đang áp dụng dịch vụ chiếu tia plasma vào tẩy trắng để đảm bảo tính hiệu quả, an toàn và chất lượng cao nhất cho khách hàng. Nhờ vậy, Nha khoa Tâm Nhất nhận được sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại nha khoa: 0937 052 545 – 0965 756 879.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Tâm Nhất có địa chỉ tại số 17 Trần Thị Nghỉ, thuộc phường 7, quận Gò Vấp.

THAM KHẢO NGAY: Có Nên Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Không? 

6. Nha khoa Hoàn Mỹ

Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng Gò Vấp nào để đảm bảo chất lượng thì Nha khoa Hoàn Mỹ là một gợi ý phù hợp. Đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chu đáo, tận tâm.

Đặc biệt, nha khoa được trang bị hệ thống máy móc nhập khẩu, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ đắc lực vào việc thăm khám, điều trị cho khách hàng. Riêng với dịch vụ tẩy trắng răng, nha khoa cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa tình trạng ê buốt, đau nhức sau khi thực hiện.

Quy trình phân luồng khách hàng tại trung tâm Hoàn Mỹ được thực hiện nhanh chóng, nhờ đó tiết kiệm được nhiều thời gian và bệnh nhân không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được bác sĩ nha khoa thăm khám ban đầu, giải thích tỉ mỉ tình trạng hiện tại và những vấn đề có thể gặp phải cũng như chế độ chăm sóc sau tẩy trắng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 028 3984 0766 – 0984 225 589.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Hoàn Mỹ có địa chỉ tại số 590 Nguyễn Oanh, thuộc phường 6, quận Gò Vấp.

7. Nha khoa Tín An

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết địa chỉ tẩy trắng răng Gò Vấp nào đảm bảo chất lượng thì Nha khoa Tín An là một sự lựa chọn phù hợp. Ngay từ khi thành lập, cơ sở đã đặt sự hài lòng của khách hàng là mục đích và sứ mệnh hoạt động.

tay-trang-rang-go-vap-4.jpg
Dịch vụ tẩy trắng răng của Nha khoa Tín An được đánh giá cao bởi tính an toàn

Những ưu điểm nổi bật của Nha khoa Tín An bao gồm:

  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ trẻ với chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường y khoa danh tiếng.
  • Chi phí tẩy trắng răng không quá cao, dễ dàng phù hợp với thu nhập của đại bộ phận người dân. Nhiều chương trình ưu đãi được thực hiện dành riêng cho những đối tượng đặc thù như học sinh, sinh viên,…
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ các máy X-Quang chất lượng cao.
  • Quá trình thăm khám, điều trị diễn ra nhanh chóng, hạn chế tối đa việc khách hàng phải chờ đợi, mất thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại nha khoa: 0938 550 590.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Tín An có địa chỉ tại số 98 Trần Thị Nghỉ, thuộc địa phận phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM.

CHI TIẾT: Tẩy Trắng Răng Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mới Nhất 2023

8. Làm trắng răng tại trung tâm Hải Âu

Nha khoa Hải Âu được đánh giá là cơ sở tẩy trắng răng Gò Vấp chất lượng cao. Khách hàng khi tới đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng với chất lượng hàng đầu. Sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị nha khoa hiện đại chính là điểm cộng lớn nhất, được khách hàng yêu thích khi tới đây.

Bên cạnh đó, cơ sở cũng sở hữu đội ngũ nhân lực cao là các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giàu kinh nghiệm, trình độ cao. Nhờ đó quý khách hàng luôn cảm thấy an tâm, hài lòng và tin tưởng khi chọn các dịch vụ của Nha khoa Hải Âu.

Với dịch vụ tẩy trắng răng, chất lượng sau thực hiện là điểm được đánh giá cao tại đây. Đặc biệt, nha khoa thực hiện việc theo dõi định kỳ sau khi khách hàng hoàn thành dịch vụ. Điều này đảm bảo kết quả sau khi tẩy trắng được bảo toàn tối đa, giúp nhiều khách hàng hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại nha khoa: 0902 289 739.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Hải Âu có địa chỉ tại số 518 Phan Văn Trị, thuộc địa phận phường 7, quận Gò Vấp.

9. Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình là cái tên tiếp theo nằm trong top các địa chỉ tẩy trắng răng Gò Vấp được khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ nha khoa có hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị cho người bệnh.

tay-trang-rang-go-vap-5.jpg
Nha khoa Gia Đình có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Cơ sở mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức chi phí phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hiện nay. Những ưu điểm được khách hàng đánh giá cao về Nha khoa Gia Đình là:

  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc tư vấn nhiệt tình, chỉ định chính xác, tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.
  • Nha khoa Gia Đình được nhiều khách hàng đánh giá có chế độ chăm sóc sau dịch vụ tốt.
  • Chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, chế độ bảo hành lâu dài.
  • Quy trình nhanh chóng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng.

Dịch vụ tẩy trắng răng tại phòng khám được đánh giá cao nhờ áp dụng công nghệ plasma hiện đại, không chỉ đảm bảo an toàn còn rất tiết kiệm thời gian và bảo toàn tối đa kết quả sau thực hiện. Số lượng khách hàng tới cơ sở rất đông nên để tránh phải chờ đợi bạn nên tới khám sớm hoặc đặt lịch trước.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0965 993 679 – 028 6274 9379.
  • Địa chỉ liên hệ: Phòng khám Nha khoa Gia Đình hiện có địa chỉ tại số 1030 Lê Đức Thọ, thuộc địa phận phường 13, quận Gò Vấp.

GỢI Ý: Top 7+ Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 Được Nhiều Khách Hàng Tin Chọn Nhất

10. Tẩy trắng răng ở Nha khoa Nụ Cười

Địa điểm tiếp theo bạn nên tới nếu muốn tìm kiếm cơ sở tẩy trắng răng Gò Vấp có chất lượng cao là Nha khoa Nụ Cười. Đơn vị được thành lập với sự tham gia của các bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và sự đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc nha khoa hiện đại.

Khi tới Nha khoa Nụ Cười, khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát toàn bộ các vấn đề về răng hàm mặt, từ đó đưa ra tư vấn chi tiết về giải pháp can thiệp nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, khi tẩy trắng răng tại trung tâm Nụ Cười, khách hàng sẽ được áp dụng phương pháp chiếu tia plasma hiện đại hàng đầu mang đến kết quả tối ưu, lâu dài.

Nha khoa Nụ Cười không chỉ hướng tới việc khám chữa nha khoa an toàn mà còn muốn khách hàng có cơ hội trải nghiệm sự phục vụ hoàn hảo, tận tình và chu đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại nha khoa: 0981 289 948 – 0902 611 788.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Nụ Cười có địa chỉ tại số 177 Lê Văn Thọ, thuộc địa phận phường 9, quận Gò Vấp.

Thực tế cho thấy số lượng các cơ sở nha khoa thực hiện tẩy trắng răng tại Gò Vấp nói riêng và cả nước nói chung đang không ngừng tăng. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng và được cấp phép bởi đơn vị y tế. Vì thế, để đảm bảo an toàn và tránh những tác dụng phụ không mong muốn, việc tỉnh táo tìm kiếm, cân nhắc và lựa chọn là điều hết sức quan trọng.

Lưu ý cần ghi nhớ khi lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng Gò Vấp

Chuyên gia của Trung tâm ViDental Clinic khuyến cáo khách hàng, khi tìm và lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng Gò Vấp cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Chỉ đến thăm khám tại những cơ sở nha khoa đã được sở y tế cấp phép hoạt động.
  • Tìm hiểu các thông tin đánh giá về đơn vị thông qua nhiều kênh khác nhau, trong đó có cả các diễn đàn, mạng xã hội,… Từ đó có cái nhìn tổng quát và đầy đủ nhất về chất lượng của đơn vị nha khoa trước khi đến khám.
  • Lắng nghe tư vấn và thực hiện nghiêm túc chỉ định của bác sĩ chuyên khoa trước, trong và sau khi tẩy trắng để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Sau khi tẩy trắng răng, bạn nên hạn chế sử dụng các loại đồ uống sẫm màu và thường xuyên vệ sinh răng miệng để kết quả tẩy trắng được bảo toàn lâu dài.
  • Thực hiện việc tái khám theo lịch hẹn và thường xuyên thăm khám nha khoa định kỳ để phát hiện sớm các vấn đề răng miệng và có biện pháp can thiệp hiệu quả.

VDT-Taytrang-220826-04.gif

Trên đây là thông tin chi tiết về top 10 địa chỉ tẩy trắng răng Gò Vấp TPHCM được đánh giá cao để quý bạn đọc tham khảo. Hy vọng thông qua những thông tin cung cấp, bạn sẽ tìm kiếm và lựa chọn được cơ sở phù hợp nhất với yêu cầu cũng như điều kiện tài chính của bản thân.

BÀI ĐỌC LIÊN QUAN: 

Cùng tìm hiểu

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín là thắc mắc của hầu hết mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa. Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất bạn có thể tham khảo:
1. Trung Tâm Nha Khoa ViDental Clinic
2. Nha khoa Kim
3. Nha khoa Paris
4. Bệnh viện Răng hàm mặt TW Hà Nội
5. Phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện 103
6. Nha khoa Minh Châu
7. Nha khoa Việt Úc
8. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
9. Nha khoa I-Dent
10. Nha khoa Peace Dentistry
11. Nha khoa thẩm mỹ My Auris
12. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
13. Trung tâm Hoàn Mỹ
14. Nha khoa Việt Pháp
15. Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM khi hiện nay có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên? Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp lại 11 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất phía dưới đây:

  1. ViDental Clinic
  2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
  3. Nha khoa Đông Nam
  4. Nha khoa I-Dent
  5. Nha khoa Peace Dentistry
  6. Kim Dental
  7. Nha khoa Thế Hệ Mới
  8. Nha khoa My Auris
  9. BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  10. Nha khoa Paris
  11. Nha khoa Elite Dental

Tại sao tẩy răng không trắng? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tẩy răng không trắng như:

  • Do men răng và cấu tạo răng của khách hàng đặc biệt nên thuốc tẩy trắng không có khả năng xử lý sắc tố gây màu trên răng.
  • Khách hàng có răng nhiễm màu Tetracycline hoặc do răng trước đó đã từng trám hoặc bọc sứ.
  • Tẩy trắng răng không trắng do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không áp dụng phương pháp phù hợp.

Bình luận (36)

  1. Uyên Trinh Ngọc Phạm says: Trả lời

    Tình hình là e muốn làm răng sứ ạ, nhưng chỉ muốn làm hàm trên thôi, mà khổ nổi răng em không được trắng cho lắm. Phòng nha có tư vấn em nên tẩy trước khi làm sứ.
    Cho em hỏi tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì đến sức không ạ?
    Răng tẩy xuống màu có nhanh không?

    1. Bduy Trần says: Trả lời

      Mình tẩy bằng máng ngậm tại nhà 20 ngày rồi mới so màu răng để làm răng sứ. Theo kinh nghiệm của mình thì tẩy xong nên đợi tầm nửa tháng để màu răng ổn định lại đã rồi hãy so màu làm răng. Đợt m làm sát tết, tẩy xong cái lắp răng luôn nên làm màu răng sứ cực cực khó. Mình đi lại không biết bn lần vì cái khoản chỉnh màu răng. Đc cái chỗ m làm cũng nhiều kih nghiệm nên cũng ok

    2. Trần Lê Như Tâm says: Trả lời

      theo mình nếu bạn làm một vài cái thì nên tẩy trước như vậy sẽ dễ lấy màu cho sứ và đẹp trắng hơn. trên dưới đều màu nhau. làm xong tẩy thì màu răng sứ và màu răng hàm dưới ko đk đều màu cho lắm. Em nên tẩy và làm sứ tại 1 phòng nha luôn cho đồng bộ, bs cũng dễ tư vấn nữa. Bên Trung Tâm ViDental Clinic mình làm sứ đợt trước có gói tẩy trắng và làm sứ được giảm 30% tiền tẩy trắng đó. Mình được tư vấn làm gói này mà làm xong không thấy đau ê buốt gì, răng thì màu đẹp, giữ màu lâu, lại ăn uống cũng thoải mái nữa. Mà mình làm xong được bs tư vấn cho cách chăm sóc vệ sinh luôn đấy

    3. Ngọc Huy says: Trả lời

      Cho hỏi Vidental có dịch vụ tẩy trắng tại nhà không, chi phí bao nhiêu ạ

    4. Lê Đức Anh Tài says: Trả lời

      Có nhé b, có dịch vụ tẩy trắng tại nhà bằng máng, chỉ cần thăm khám 1-2 lần, nha sĩ sẽ hướng dẫn cách bơm thuốc vào trong máng và đeo máng an toàn, nhanh chóng. Trong đó b sẽ được sử dụng máng ngậm 3D thiết kế riêng, tính toán lượng gel riêng và được theo dõi thường xuyên để đảm bảo hiệu quả diễn ra như kế hoạch. Chi phí theo mình tham khảo thì khoảng tầm 750k 1 lần đó

  2. Lê Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

    Chào mọi người . Răng em bị ố vàng và trước có trám răng cửa mà bên trong bị bể.
    Em đang phân vân có nên bọc răng sứ không? Hay em đi trám răng và tẩy trắng răng ạ.

    1. Thiên Phúc says: Trả lời

      Mình bọc răng sứ đi bạn. Đến địa chỉ nhà khoa uy tín bác sĩ bằng cấp đầy đủ làm. Mình răng cũng kh xấu lắm, tẩy trắng chứ cũng kh muốn làm sứ mà về ăn gì cũng buốt cũng ê răng. Mình chuyển làm sứ luôn. Ăn nhau bình thường cắn đồ cứng bình thường kh hề hấn gì

    2. Hoài Trang Hoàng says: Trả lời

      Tuỳ chất răng bạn ạ. Có chất răng tẩy cũng k thể trắng đc. Trc răng mình cũng thế. Răng rất đều như vàng. Mình k dám cười to luôn. Nên qđ bọc sứ. Hiện tại thấy khá ok. Còn snay có ảnh hưởng k thì mình chưa biết. Chỉ thấy hiện tại ns cười tự tin hơn hẳn! Mà làm gì trước hết cũng tìm nha khoa uy tín mà làm. Hàm răng của mình như hiện tại cũng là nhờ có bs bên Trung Tâm ViDental Clinic làm cho, từ ngày có nó mình tự tin lên hẳn, nở nụ cười trước mặt mn mà chẳng thấy ngại ngùng gì

    3. Bích Thuỷ says: Trả lời

      B thấy màu hồng thoii . Chưa ảnh hưởng đến tuỷ thì không sao đâu b . Đừng đtri tuỷ nha b. Để 1 tgian nữa thì hết đau nhức . Răng đó nó nhậy cảm hơn thì cần tgian lâu hơn để thích nghi

    4. Hoàng Mai says: Trả lời

      Éc, sao trồng răng lại có cái giá đó nhỉ. Trước mình cũng đưa mẹ đi trồng răng, tham khảo mấy bên rẻ nhất cũng phải trên chục triệu, mà cũng gần 2 năm nay rồi, giờ giá cả có khi còn lên rồi ấy , chứ 2 – 3tr khéo trụ bê tông. B tìm hiểu kĩ thêm nhé, ko lại tiền mất tật mang

    5. Y Nhi Huynh says: Trả lời

      Mình cũng làm răng sứ đc 10 ngày rồi, có 1 răng bị mài sâu nên nhức tuỷ, mình còn thấy màu hồng của tuỷ răng nữa, giờ có nên bắt đền họ ko ak?

  3. Hala Nghĩa says: Trả lời

    Mình thấy đợt ra tết nhiều nha khoa có chương trình khuyến mãi giảm giá sâu mà thấy ghi trồng răng 1 trụ có 2-3tr liệu có tin đc k mn? Mẹ mình có bị mất răng và mình đang tìm hiểu nơi trồng răng uy tín mà hỏi mỗi nơi lại 1 giá Tiện đây xin mn vài chỗ trồng răng uy tín với ạ mình cảm ơn !

    1. Hoàng Mai says: Trả lời

      Éc, sao trồng răng lại có cái giá đó nhỉ. Trước mình cũng đưa mẹ đi trồng răng, tham khảo mấy bên rẻ nhất cũng phải trên chục triệu, mà cũng gần 2 năm nay rồi, giờ giá cả có khi còn lên rồi ấy , chứ 2 – 3tr khéo trụ bê tông. B tìm hiểu kĩ thêm nhé, ko lại tiền mất tật mang

    2. Phảo Thương says: Trả lời

      Không có cái trụ nào dưới 10tr đâu bạn ơi, bạn nên tìm hiểu kĩ nha. Mình thấy nha khoa uy tín ở Hà Nội thì có Trung Tâm ViDental Clinic ở Lê Duẩn hay cũng chi nhánh bên Tân Triều, Hà Đông á, k biết có cơ sở trong hcm k…

    3. Phạm Vân Anh says: Trả lời

      Em cũng nghe về bên đó mấy lần rồi mà không biết chỗ ViDental Clinic này giá cả thế nào vậy, có mắc hơn nha khoa khác nhiều không

    4. Hoai Anh says: Trả lời

      Theo mình tìm hiểu và từng khám ở đó rồi thì thấy cũng không mắc hơn bao nhiêu đâu. Với lại bên này bs giỏi, cơ sở vật chất tốt, dịch vụ cũng ok nữa nên làm bên này cũng chẳng tiếc gì. Mà nếu b tìm hiểu qua nha khoa mấy dịp lễ sẽ được giảm giá nhiều đó

  4. Vũ Thuỳ Dung says: Trả lời

    Răng em men răng cũng khá tốt rồi, mỗi tội là răng vàng quá, cười lên ngại lắm luôn ấy em sợ nhất là động tới răng, nhát lắm! Hôm qua em đi tẩy trắng răng trong vòng 1 tiếng rưỡi, đầu tiên là được lấy cao răng, cảm giác được kì cọ sạch sẽ tận mọi ngóc ngách vậy, hơi sợ chút nhưng sau thấy cũng phê. Sau đấy là uống 1 viên sủi giảm đau mới bắt đầu bôi cái chất bảo vệ nước màu xanh xanh í. Bác sĩ vừa làm vừa nói chuyện để e đỡ sợ, được cái e cũng hay cười nhăn nhở nữa nên bác sĩ phải chỉnh lại cho em mấy lần. Em chọn cái gói tẩy trắng Bleach Bright của Mỹ ấy ạ. Được tẩy 3 lần liên tiếp, mỗi lần 15 phút. Hai lần đầu dí đèn vào chỉ thấy hơi âm ấm, lần thứ 3 mới bắt đầu hơi nhức một chút, kiểu vài ba phút nó ê một phát xong thôi. Làm xong thì được bôi cái thuốc chống ê buốt nên buổi chiều em cũng chỉ thấy thỉnh thoảng nó hơi nhức tí. Buổi tối ăn xong e uống 1 viên giảm đau loại nhẹ ấy nên cũng ko thấy ê buốt gì hết. Tới sáng hôm nay thì cười tươi lắm rồi ạ, chả cảm thấy gì luôn.
    Em làm xong e chỉ mới ăn bún thôi ạ, ko dám ăn đồ có màu, cũng kiêng luôn đồ lạnh, kem rồi coca, socola các thứ :(( giờ e thấy cũng bình thường roài í

    1. Tri Nguyen says: Trả lời

      men tốt kp luc nao cung tẩy dc đâu b ah, như men đục vs men trong, răng mh men trong nè, mặc dù men khoẻ, tẩy ko hề ê buốt mà no lên đúng 1 tông, mà em làm đâu thế

    2. Vũ Thuỳ Dung says: Trả lời

      Của em lên 2 tông a ạ, bác sĩ so sánh bảo từ A3 lên A1. Em làm bên Trung Tâm ViDental Clinic ở Quận 1 ấy a, nha khoa này em được con bạn nó chỉ cho, ban đầu cũng phân vân ko bt nên làm hay ko sau làm thấy ok như này cũng vui lắm

    3. Hồng Nghĩa says: Trả lời

      B ơi cho mình hỏi là răng bị mẻ nhưng đã hàn đoạn mẻ vào rồi thì có làm trắng răng được k.

    4. Nhiêu Trân says: Trả lời

      đc bạn nhé, sau khi tẩy trắng mà miếng trám cũ có màu không tương ứng với màu răng thì tháo ra trám lại cũng không vấn đề gì đâu bạn

  5. Vu Manh Tung says: Trả lời

    “Răng em vàng lắm mn à, k biết tẩy trắng có hết vàng ko ạ chứ ntn mỗi lần cười ko dám cười 😞
    Thích làm sứ dã man mà sợ hại cho sau này.Với mn cho em hỏi lấy tuỷ răng sâu có đau ko ạ”

    1. Phúc Minh says: Trả lời

      Đừng tẩy bn ơi, chỉ trắng đc chút ít àg…vài bữa về lại như ban đầu ag….mấy bn kia trắng ság đó do họ dán sứ hoặc bọc sứ bn ạ.
      Còn lấy tuỷ thì chích tê bn ạ…hok chích là đau lắm chịu hok nổi đâu.

    2. Nguyễn Ngọc Huyền says: Trả lời

      Tẩy trắng răng cho răng trắng sáng tự tin hẳn đó c ơi. Về đánh răng ngày 2 lần sáng tối, khi ăn đồ màu chịu khó vệ sinh răng là được nek. Em trước răng cũng vàng lắm do uống cà phê nhiều á, sau đi tẩy trắng bên Trung Tâm ViDental Clinic tới giờ mới đỡ đó. Em tẩy ngay tại nk luôn, mắc hơn xíu mà đảm bảo. Không ê buốt hay đau đớn gì hết, làm xong ra cái màu mình thích rùi bs chỉ cho cách vệ sinh, ăn uống cho giữ màu được lâu. Có gì thì c vào đây tham khảo này https://viennhakhoathammy.com/tay-trang-rang-o-dau-tot-3592.html

    3. Phạm Hiếu says: Trả lời

      Phương pháp tẩy trắng bên đó có gì đặc biệt không b hay cũng như các nha khoa khác thôi mà thấy giá mắc hơn đấy

    4. Thảo Vy Lê says: Trả lời

      Hiện bên Trung Tâm ViDental Clinic đang sử dụng công nghệ Pro White hiện đại trong tẩy trắng răng, được nhiều nha khoa lớn trên thế giới ứng dụng. Hiệu quả làm trắng răng với công nghệ Pro – White có thể nhìn thấy chỉ sau khoảng 30 – 45 phút/ liệu trình tẩy trắng mà không gây đau hay ê buốt nhé. Mà giá tiền để tẩy trắng bên nk cũng có cao hơn chỗ khác mấy đâu mà b bảo mắc hơn

  6. Ngọc Tuyết says: Trả lời

    E làm răng sứ dc 4 năm,nhưng g thấy from ngắn muốn đi làm lại. Mà lợi em bị sao ấy,e tìm trên gg k thấy tình trạng của mình,phải điều trị lợi mới làm lại răng sứ dc đúng k ạ,e làm 4 cái răng cửa

    1. Vu Hoang Phuong Vy says: Trả lời

      Tình trạng của bạn là răng sứ cũ làm mài quá nhiều dẫn đến vi phạm khoảng sinh học, gây viêm nướu cứ tái đi tái lại. Nếu bạn muốn làm dài răng thì trước hết phải điều chỉnh lại khoảng sinh học, tức cắt nướu, chỉnh xương ổ răng. Sau khi nướu răng ổn, ko còn chảy máu viêm nữa thì bắt đầu làm lại răng sứ.

    2. DIỆP PENNY says: Trả lời

      Cái này hình như là bị lợi chùm đó em, chắc phải cắt lợi điều trị rồi mới bọc được đó. Ca răng này có vẻ khó em tìm bác sĩ tay nghề tốt chút mà làm cho yên tâm. Chắc em làm lâu rồi chứ bây giờ công nghệ hiện đại, bác sĩ chuyên môn hơn, c bọc 16r lâu mà có bị sao đâu. Nếu có thể em qua thử qua Trung Tâm ViDental Clinic xem, ở đó có đội ngũ bs chuyên gia nước ngoài chuyên môn cao tư vấn cho. HN hay HCM đều có chi nhánh hết á, em tìm hiểu xem nhé

    3. Thanh Doan says: Trả lời

      Cho em hỏi là tẩy trắng răng có hại gì tới men răng không ạ ?

    4. Ngoc Tho Nguyen says: Trả lời

      Mình cũng lo ngại bị ảnh hưởng đến men răng với nứu , k biết có bạn nào làm chưa nói rõ cho mình biết với được k ạ, mình đang tham khảo thông tin bên Venice Q10 Cao Thắng ấy đang được giảm 50% lận, có ai từng làm bên đây chưa

  7. Trần Thị Mỹ Linh says: Trả lời

    Cả nhà ơi, mn cho em xin ý kiến có nên tẩy trắng răng ko ạ
    Em nghe bảo tẩy rồi răng yếu với hay nhức và ko ăn đồ lạnh được
    Nếu tẩy rồi thì duy trì được bao lâu và khi nào thì bị lại ạ
    Cảm ơn cả nhà
    Vs lại sắp tới em bọc răng sứ 4 răng cửa mà răng của em hơi ngã màu
    Em có nên tẩy trắng răng trước để 4 răng sứ kia cùng màu ko ạ

    1. Kiên Phan says: Trả lời

      Theo mình b dùng thử miếng dán trắng răng nha. Mình mới dùng liệu trình 7day trắng được lên 2 tông á. Chi phí rẻ hơn so với tẩy trắng ở nha khoa m à còn hiệu quả nữa.

    2. Danh Nguyễn says: Trả lời

      Được 5 năm luôn à bạn, lâu thế nhỉ, Trung Tâm ViDental Clinic chi nhánh nào vậy.

    3. Nguyễn Kim Duyên says: Trả lời

      Mk cũng làm ở Trung Tâm ViDental Clinic đây, chi nhánh Phú Nhuận. Bên nk cam kết hiệu quả trắng răng từ 3 – 5 năm. Nghe nói là nhờ công nghệ pro gì đó nhưng trắng được lâu cũng phụ thuộc vào việc chăm sóc răng miệng thường xuyên của mk có chuẩn không n. Sau khi làm thì mk sẽ được bs hướng dẫn cách vệ sinh và chăm sóc răng miệng theo từng giai đoạn về sau

  8. Quỳnh Giang says: Trả lời

    Chị để răng tự nhiên. Cạo vôi định kỳ là đc rồi. Tẩy trắng mốt nó cũng hết trắng à. Lúc đó răng sứ 1 màu. Răng thật 1 màu kỳ lắm. E nghĩ v. Nhưng mà nếu chị muốn làm thật sự á thì nên đến nha khoa để làm nhé chứ đừng tự mua mấy cái thuốc tẩy trắng trên mạng rồi tự làm hỏng hết men răng đấy. Mà nên tẩy trắng chỗ nha khoa mk làm sứ luôn, bs tư vấn cho 1 thể. Đợt trước em có đi tẩy trắng ở nha khoa thì công nhận có kết quả liền ngay luôn. Răng trắng hơn nhiều so với lúc trước đó. Em dùng phương pháp Pro White ở Trung Tâm ViDental Clinic, chi phí em thấy cũng không cao lắm, bữa em làm là hết tầm 2tr5. Mà bên đó còn đảm bảo răng trắng ít nhất trong vòng 5 năm cơ mà. Cũng được lâu phết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
Top 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi TPHCM
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
7 Trung Tâm Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 8 TPHCM Tốt Nhất
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309