Có Nên Làm Răng Sứ Vita Không? Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Uy Tín

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Ai trong số chúng ta cũng đều mong muốn được sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và nụ cười tự tin trước mọi người. Chính vì vậy, hiện nay, nhiều dịch vụ bọc răng sứ xuất hiện nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Vậy bọc răng sứ Vita có tốt không và nên lựa chọn nha khoa nào đảm bảo chất lượng? Mọi người theo dõi dưới đây.

Răng sứ Vita là gì?

Răng sứ Vita có khung sườn bên phía trong và lớp men sứ thẩm mỹ phủ bên ngoài, được cấu tạo từ sứ nguyên chất nên có khả năng chịu lực đến 360 – 400mPa. Chất liệu răng có độ cứng cao nên khách hàng có thể thoải mái ăn uống, nhai đồ ăn mà không e ngại răng gãy hay nứt vỡ. 

Răng sứ Vita
Răng sứ Vita

Dòng răng sứ Vita có nguồn gốc từ nước Đức, được làm bằng bột sứ VKM. Chất liệu này được nghiên cứu và xuất hiện trên thị trường vào năm 1962 với cấu tạo, đặc điểm vượt trội. Chính vì vậy, các bác sĩ khuyên mọi người nên sử dụng răng sứ Vita để bọc sứ phần cung hàm.

ĐỌC THÊM: 6 Dòng Răng Sứ Của Đức Phổ Biến Nhất Hiện Nay

3 loại bảng màu răng sứ Vita

Quý khách hàng có thể tham khảo và chọn lựa những màu sắc của răng trên bảng màu để phù hợp với khuôn mặt và màu da. Mỗi bảng màu sẽ có những nét đặc trưng và nổi bật khác nhau.

Bảng màu răng Vita Classic

Đây là loại bảng màu được khách hàng sử dụng nhiều nhất tại các nha khoa lớn. Trong bảng màu được phân chia thành 4 nhóm răng riêng biệt với các tông màu sắc khác nhau:

  • Nhóm A: Màu có sắc tố nâu đỏ.
  • Nhóm B: Màu có sắc tố vàng đỏ.
  • Nhóm C: Màu có sắc tố xám.
  • Nhóm D: Màu có sắc tố xám đỏ.
Bảng màu răng Vita Classic
Bảng màu răng Vita Classic

Trong đó, mỗi nhóm được chia thành 3 đến 5 biến thể màu khác nhau. Để chọn được màu răng phù hợp với khuôn mặt, mọi người có thể tham khảo cách chọn màu dưới đây:

  • Bước 1: Theo dõi tổng thể bảng màu theo thứ tự từ sáng đến tối, cố gắng loại bỏ những tông màu có độ tối hoặc độ sáng quá cao.
  • Bước 2: Lựa chọn những tông màu tương đồng với màu sắc của răng thật.
  • Bước 3: So sánh trực tiếp với răng thật và để lại những tông màu gần giống nhất với răng thật.
  • Bước 4: Thực hiện chụp 2 tấm hình để xem xét chi tiết hơn trước khi đưa ra lựa chọn: Loại có màu và loại hình trắng đen.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Cách Chọn Màu Răng Sứ Phù Hợp Nhất

Bảng màu Vita 3D Master

Bảng màu Vita 3D Master được nâng cấp từ bảng màu Vita Classic. Chính vì vậy, bảng màu này mang những ưu thế nổi bật:

  • Các loại màu được phân thành từng cấp độ để nhìn khoa học hơn và chi tiết hơn về màu sắc.
  • Cung cấp đầy đủ các thông tin về khả năng đo màu răng tùy thuộc vào độ sáng và tối. 
  • Các mức độ sáng tối được đánh dấu dễ nhận biết với các con số từ 0 đến 5, theo thứ tự từ sáng đến tối dần.
  • Tập hợp bộ 3 tông màu: R (có ánh đỏ), M (màu tiêu chuẩn), L (có ánh vàng).
  • Đặc biệt, mỗi tông màu được chia làm 2 đến 3 màu sắc khác nhau dựa trên độ bão hòa của tông màu.
  • Đa dạng và phong phú các dạng màu giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho mình.
Bảng màu răng sứ Chromascop
Bảng màu răng sứ Chromascop

Bảng màu răng sứ Chromascop

Trong 3 bảng màu được khách hàng ưa chuộng nhất, trong đó có bảng màu răng sứ Chromascop, là loại được mọi người đánh giá cao về chất lượng và sự đa dạng về màu sắc. Ngoài ra, tông màu của bảng màu này có nhiều màu tương đồng với màu của răng thật hơn các bảng màu khác. Chính vì vậy, khi sử dụng bảng màu này, hàm răng sẽ mang vẻ đẹp tự nhiên hơn và gần giống hoàn toàn với răng thật của khách hàng. 

Bảng màu răng sứ này được chia thành 5 nhóm màu sắc riêng biệt giúp khách hàng thoải mái lựa chọn:

  • Trắng
  • Vàng
  • Xám
  • Nâu tối
  • Nâu sáng

Làm răng sứ Vita có tốt không?

Bọc răng sứ Vita được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi những đặc tính nổi bật mà chúng đem lại. Mang những ưu thế này giúp mọi người ăn uống thoải mái và tự tin với hàm răng sứ chắc khỏe và trắng sáng của mình:

Mang thẩm mỹ cao

Được cấu tạo bởi chất liệu sứ cả bên trong lẫn bên ngoài đã tạo được sự yên tâm cho quý khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng sẽ không gặp phải các tình trạng viền nướu khoang miệng bị đen như kim loại. Sau khi được bọc răng sứ Vita, mọi người sẽ được sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và có nụ cười tự tin trong giao tiếp hàng ngày. 

KHÁM PHÁ NGAY: 11 Mẫu Răng Sứ Đẹp Phổ Biến Nhất

Bọc răng sứ Vita mang tính thẩm mỹ cao
Bọc răng sứ Vita mang tính thẩm mỹ cao

Có độ cứng chắc 

Răng sứ Vita được khách hàng đánh giá cao bởi độ bền chắc và chịu lực cực kỳ tốt. Chất lượng của loại răng này mang độ cứng gấp 4 đến 5 lần răng thật của khách hàng, giúp mọi người ăn uống và nhai mọi đồ ăn cứng thoải mái mà không lo sứt mẻ răng. Đây được đánh giá là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng răng sứ Vita so với các dòng kim loại khác. 

Chi phí hợp lý

Đặc biệt, khi bọc răng sứ Vita được khách hàng đặc biệt quan tâm bởi chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tính so với mức chi phí chung với các loại răng sứ khác, răng sứ Vita được đánh giá là có mức giá phù hợp, ở mức độ trung bình. Vì vậy, răng sứ Vita được đông đảo khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. 

XEM CHI TIẾT: Làm Răng Bọc Sứ Bao Nhiêu Đảm Bảo An Toàn và Hiệu Quả lâu dài?

Ai nên bọc răng sứ Vita?

Răng sứ Vita được nhiều người đánh giá chịu được sức nhai lớn và phù hợp với mọi vị trí trên cung hàm. Dưới đây là một số trường hợp nên bọc răng sứ Vita mọi người có thể tham khảo:

  • Răng móm, vẩu hoặc răng hô.
  • Các tình trạng răng ố vàng, có màu mà không khắc phục được phương pháp tẩy trắng răng.
  • Răng có hiện tượng mẻ, nứt hoặc dáng răng không đẹp.

ĐỌC THÊM: Bọc Răng Sứ Cho Răng Hô Vẩu Có Hiệu Quả Không? 

Địa chỉ bọc răng sứ Vita uy tín hàng đầu hiện nay dành riêng cho bạn

Bạn đọc đang quan tâm tới việc bọc răng sứ Vita nhưng chưa tìm kiếm được địa chỉ phù hợp với bản thân có thể tham khảo Trung tâm Bọc sứ, Dán sứ thẩm mỹ ViDental Clinic. Đây là một trong những đơn vị chuyên về bọc răng sứ trực thuộc Hệ sinh thái Nha khoa hàng đầu cả nước, tư vấn các giải pháp làm đẹp giải quyết triệt để các khuyết điểm đang có trên gương mặt. 

Với những lợi thế về kỹ thuật, cơ sở vật chất cũng như đội ngũ chuyên gia nha khoa có kinh nghiệm lâu năm, ViDental Clinic chính là địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ trong thời gian gần đây. Không chỉ góp phần mang lại nụ cười tự tin, trắng sáng và khỏe mạnh, Trung tâm còn giải quyết các nguy cơ gây bệnh lý răng miệng, phát sinh biến chứng. 

VDT-CTT11-221123-21.gif

Hệ thống phòng khám hiện đại, chuẩn quốc tế

ViDental Clinic hiện đã có mạng lưới phòng khám từ Bắc vào Nam, giúp người dân tại nhiều địa phương có cơ hội trải nghiệm không gian thăm khám chuyên nghiệp. 100% phòng khám được trang bị các loại máy móc hiện đại, đưa ra kết quả thăm khám chi tiết, hỗ trợ quá trình chẩn đoán chính xác của nha sĩ. 

VDT-Bocrangsu-220812-13.jpg

Phòng thực hiện kỹ thuật và thăm khám được tách riêng biệt, vệ sinh khử khuẩn thường xuyên để hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo, mắc các bệnh truyền nhiễm. Ngoài ra, toàn bộ hệ thống máy móc đều được nhập khẩu từ các quốc gia dẫn đầu về nha khoa thẩm mỹ, có chứng nhận chất lượng minh bạch, được bảo dưỡng định kỳ để nâng cao hiệu quả. 

VDT-221103-02.jpg

ViDental Clinic là một trong số ít những đơn vị đầu tư xây dựng và phát triển xưởng chế tác răng sứ độc quyền, giúp khách hàng có thể quan sát toàn bộ quá trình chế tác răng sứ, yên tâm trong suốt quá trình trải nghiệm. 

XEM CHI TIẾT: Quy Trình Bọc Răng Sứ 5 Bước AN TOÀN – CHUẨN Y KHOA Tại Nha Khoa ViDental

Công nghệ bọc răng sứ Vita KHÔNG MÀI – KHÔNG ĐAU – KHÔNG BIẾN CHỨNG

Nhắc tới ViDental Clinic, bạn đọc đừng quên bỏ qua công nghệ bọc răng siêu đặc biệt tới từ thương hiệu này. Tại đây, các nha sĩ ứng dụng công nghệ bọc răng Nano BioTech, sử dụng các điểm siêu vi có kích thước nanomet, thiết kế khuôn răng mới ôm chặt vào cùi răng, cải thiện tình trạng lệch khớp cắn, răng hô, móm khấp khểnh mà không tác động quá nhiều lên cung hàm. 

VDT-CTT11-221123-13.gif

Công nghệ Nano BioTech còn có chức năng tự thiết kế dáng răng phù hợp với gương mặt, nhân tướng. Khách hàng có thể xem trước kết quả, lựa chọn dáng răng, màu răng theo sở thích, dưới sự tư vấn từ phía đội ngũ chuyên môn. Các bác sĩ sẽ sử dụng phần mềm thiết kế nụ cười, đưa ra những kết quả hợp lý để giúp khách hàng có được diện mạo như mong muốn. 

Đội ngũ chuyên môn GIÀU KINH NGHIỆM, tận tâm, trách nhiệm

Hiện tại, ViDental Clinic đang sở hữu một đội ngũ bác sĩ có HƠN 10 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, từng tiếp xúc và làm việc với hàng nghìn trường hợp bệnh nhân, thuộc các mức độ khác nhau. Các bác sĩ tốt nghiệp khoa Răng – Hàm – Mặt tại các cơ sở nha khoa uy tín trên cả nước, sở hữu chứng chỉ tay nghề cấp độ cao. 

VDT-Bocrangsu-220812-12-2.jpg

Bên cạnh đó, bác sĩ nha khoa tại Trung Tâm ViDental Clinic có thâm niên lâm sàng dày dặn, từng tu nghiệp tại nước ngoài, học hỏi những phương pháp làm đẹp thịnh hành nhất. Một số cơ sở tại nước ngoài được các bác sĩ tại Trung tâm tới theo học có thể kể tới như Đại học Harvard, Đại học Yonsei,…

Nha sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic làm việc bằng tất cả cái tâm, luôn luôn dành trọn trách nhiệm trong từng ca bọc răng sứ. Không chỉ đưa ra những phác đồ điều trị hợp lý nhất, hiệu quả nhất, các bác sĩ còn hỗ trợ khách hàng xây dựng chế độ ăn uống lý tưởng, phù hợp với độ tuổi, thói quen ăn uống và tình trạng sức khỏe răng miệng thực tế.

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02.gif

Nhanh tay đặt lịch thăm khám online tại Trung Tâm ViDental Clinic thông qua bài viết này để được hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng. Ngoài ra, các khách hàng đặt lịch khám trước sẽ nhận được những ưu đãi SIÊU KHỦNG như sau:

  • Bọc răng sứ trả góp LÃI SUẤT 0%
  • Ưu đãi GIẢM TỚI 30% với dịch vụ bọc răng sứ
  • Bảo hành chính hãng TRỌN ĐỜI
  • MIỄN PHÍ thăm khám tổng quát
  • Hỗ trợ di chuyển tới phòng khám và tìm kiếm nơi lưu trú trong thời gian chờ đợi

Liên hệ ngay tới chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và nhận được những phần quà hấp dẫn

VDT-CTT11-221123-14.gif 

Trên đây là những thông tin hữu ích về quá trình bọc răng sứ Vita. Hy vọng qua những kiến thức này sẽ giúp quý khách hàng trải qua thời gian bọc răng sứ được thuận lợi và sở hữu được hàm răng ưng ý. 

THAM KHẢO THÊM:

Đọc thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có Nên Bọc Răng Sứ 500k Hay Không? Hậu Quả Dùng Răng Sứ Giá Rẻ
Bọc răng sứ lần 2 được nhiều khách hàng quan tâm
cong-nghe-boc-su-nano-biotech-thumb
bọc răng sứ không cần mài răng
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
Bọc Răng Sứ Giá Rẻ Nhất Là Bao Nhiêu? Có Nên Thực Hiện? 
Bọc răng sứ cho răng mọc lệch
Bọc răng sứ trả góp
Bọc Răng Cửa Bị Sâu Có Nên Không? Các Lưu Ý Khi Thực Hiện
Có Nên Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Không? Thực Hiện Ở Đâu?
Bọc Răng Sứ Bị Nhiễm Trùng: Nguyên Nhân Do Đâu Và Cách Xử Lý
Bọc răng sứ titan có tốt không, nên thực hiện ở đâu hiệu quả?
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309