Top 11 Nha Khoa Quận 1 Uy Tín, Được Review Tốt Nhất

Việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ của răng miệng là nhu cầu thiết yếu của người dân ở khắp mọi nơi. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại quận 1 TPHCM và đang cần tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để gửi gắm răng miệng, nụ cười, hãy tham khảo ngay 11 nha khoa Quận 1 được tổng hợp sau. Đây là những cơ sở nha khoa chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

#1. ViDental – Hệ thống Nha khoa Chuẩn Quốc tế AIFC

Nha khoa ViDental là đơn vị trực thuộc tập đoàn quốc tế Dental Group, hiện đang là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng, thẩm mỹ răng uy tín được khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng, lựa chọn khi muốn làm đẹp, hoàn thiện nụ cười cũng như bảo vệ sức khỏe răng miệng.

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-6.jpg

ViDental cũng là đơn vị dẫn đầu trong việc tiên phong trong việc ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế AIFC để xây dựng hệ thống và phát triển các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Chính vì vậy, toàn bộ các yếu tố từ cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên môn, chất lượng thăm khám và dịch vụ chăm sóc khách hàng đều được chuẩn hóa theo các tiêu chí của các tổ chức quốc tế, đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đáng giá nhất. 

Bộ tiêu chuẩn được nha khoa này lựa chọn để đánh giá chất lượng và làm tiền đề để cải thiện dịch vụ, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất để đáp ứng đúng các tiêu chuẩn mà giới nha khoa quốc tế đề ra. 

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-2-1.jpg

Xem thêm

Công nghệ thăm khám và điều trị CHUẨN 5 SAO

ViDental là một trong những đơn vị đi đầu trong ứng dụng các công nghệ nha khoa HIỆN ĐẠI, TÂN TIẾN vào trong quy trình thăm khám, điều trị bệnh lý, thẩm mỹ răng. Một số công nghệ nổi bật có thể kể đến như: Công nghệ tái tạo nụ cười 3D – V.Smile Design, công nghệ bọc răng sứ CAD/CAM, công nghệ lấy dấu răng chính xác Scan Itero 5D,… Đồng thời, Vidental Clinic cũng sở hữu trung tâm chế tác riêng biệt, giúp đảm bảo chất lượng răng sứ, mang lại hiệu quả phục hình cao nhất cho khách hàng.

VDT-Bocrangsu-220813-Frame-6.jpg

Sự hỗ trợ của các máy móc, trang thiết bị hiện đại như trên sẽ góp phần hỗ trợ các bác sĩ nắm bắt chính xác tình trạng răng của mỗi khách hàng. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất, đảm bảo an toàn, hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Căn cước thông minh tích hợp bảo hành TRỌN ĐỜI

Để giúp khách hàng thăm khám nắm bắt được toàn bộ thông tin về dịch vụ mà mình sử dụng, bên cạnh sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tư vấn, khách hàng có thể tra cứu thông tin với thẻ ViDental Standard. Đây là chiếc thẻ được dành riêng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của Nha khoa, tích hợp thông tin thăm khám, bảo hành dịch vụ có thời hạn đến TRỌN ĐỜI cùng với những thông tin về quyền lợi khách hàng, các chương trình ưu đãi dành cho từng cá nhân. 

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-10-1.jpg

Bên cạnh đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ tại Nha Khoa ViDental bởi bạn sẽ được KÝ KẾT HỢP ĐỒNG rõ ràng, minh bạch, trong đó nêu rõ quyền lợi của khách hàng. Mọi dịch vụ đều có chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng, nếu gặp bất cứ vấn đề gì, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình ngay cả khi đã kết thúc quá trình điều trị.

Chất lượng vượt tầm giá trị

Mức chi phí của ViDental trên thị trường được đánh giá nằm ở phân khúc giá cao. Tuy nhiên, chi phí cao đi song song với những tiêu chuẩn về chất lượng được đảm bảo xứng đáng. Không chỉ được chăm sóc sức khỏe răng miệng, khách hàng tại Nha Khoa ViDental còn được các bác sĩ thăm khám sức khỏe nha khoa tổng quát, giải thích chi tiết về tình trạng thực tế và tư vấn giải pháp phù hợp. 

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-1-1.jpg

Khách hàng được lựa chọn bác sĩ và chuyên viên hỗ trợ để đảm bảo thoải mái trong suốt quá trình thăm khám. Ngoài ra, bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic sẽ hỗ trợ tư vấn chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe để đảm bảo khách hàng có một ngoại hình đẹp và cơ thể khỏe mạnh. 

Ngoài ra, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Clinic, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi cơ bản như:

  • Thăm khám nha khoa tổng quát HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
  • Tham gia các workshop, hội thảo của chuyên gia nha khoa cấp quốc tế
  • Ưu đãi tại tất cả các cơ sở của ViDental tại Việt Nam và nước ngoài

Nếu có bất kỳ vấn đề gì về răng miệng, khách hàng có thể liên hệ Vidental Clinic theo thông tin dưới đây để được các chuyên gia, bác sĩ nha khoa hàng đầu tư vấn, giải đáp:

  • Hotline/ Zalo: 0989.624.446
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalclinic

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Top 10 Nha Khoa Quận 5 Được Review Tốt

#2. Nha khoa Bình An

Nha khoa Bình An được thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 15 năm phát triển, đơn vị này đã trở thành một trong những nha khoa quận 1 uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Không chỉ người Việt, rất nhiều Việt Kiều cũng đánh giá cao chất lượng dịch vụ của nha khoa Bình An.

Nha khoa Bình An đã được Sở Y tế cấp phép và có thể cung cấp đầy đủ dịch vụ thẩm mỹ răng, điều trị bệnh lý răng miệng như: Chữa sâu răng, chữa tủy, cấy ghép Implant, nắn chỉnh răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, chăm sóc răng miệng trẻ em,…

Nha khoa Bình An cũng đã mời được những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại TPHCM, đảm bảo các bác sĩ đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Với kiến thức chuyên sâu cũng như hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, các bác sĩ có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất về tình trạng răng miệng mỗi người. Dựa vào đó, họ sẽ tư vấn cho khách hàng phác đồ điều trị chính xác, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Đồng thời, nha khoa Bình An cũng có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch, uy tín cho các dịch vụ như niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant,… Khách hàng cũng có thể trả góp 0% lãi suất, giảm bớt gánh nặng tài chính khi thực hiện những dịch vụ có chi phí cao.

#3. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một trong những hệ thống nha khoa nổi tiếng tại TPHCM với nhiều cơ sở rộng khắp. Trong đó, cơ sở tại quận 1 của nha khoa Kim là địa chỉ quen thuộc của người dân sinh sống trong khu vực.

Nha khoa Kim là một trong những cơ sở nha khoa được người dân quận 1 lựa chọn
Nha khoa Kim là một trong những cơ sở nha khoa được người dân quận 1 lựa chọn

Mọi phòng khám của nha khoa Kim đều được đảm bảo về yếu tố vô trùng, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mỗi phòng chỉ trang bị 1 ghế nha khoa, giúp khách hàng có sự riêng tư và an tâm tuyệt đối.

Nha khoa Kim cũng được trang bị hàng trăm máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại hiệu quả chăm sóc răng miệng, điều trị, phục hình thẩm mỹ răng tốt nhất cho khách hàng. Một số công nghệ nổi bật có thể kể đến như: máy Panorex – Cephalometric, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile,…

Đồng thời, nha khoa Kim cũng là nơi quy tụ hơn 150 bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về răng hàm mặt tại các trường đại học trong và ngoài nước. Đội ngũ điều dưỡng viên, trợ thủ cũng được tuyển chọn gắt gao nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

CHI TIẾT: Danh Sách 10+ Nha Khoa Quận 5 Nhiều Khách Hàng Tin Chọn Nhất

#4. Nha khoa Cống Quỳnh

Một cái tên khác khá nổi tiếng trong số những nha khoa quận 1, đó chính là nha khoa Cống Quỳnh. Đây là nơi quy tụ các bác sĩ, chuyên gia răng miệng hàng đầu tại TPHCM, từng có nhiều năm công tác tại BV Răng hàm mặt TW, Khoa Răng hàm mặt ĐH Y Dược TPHCM,… Các bác sĩ cũng không ngừng được tu nghiệp, tạo điều kiện nâng cao chuyên môn tại các trường Đại học trong và ngoài nước.

Hệ thống cơ sở khang trang, máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng là yếu tố giúp nha khoa Cống Quỳnh được khách hàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên đều tận tình, phục vụ chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong và sau quá trình điều trị.

Bạn có thể đến với nha khoa Cống Quỳnh khi gặp bất cứ vấn đề gì về răng miệng như: Sâu răng, viêm lợi, răng lệch lạc, răng lung lay, mất răng, răng xỉn màu,… Mức chi phí ở đây khá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Trong quá trình thực hiện, sẽ không phát sinh các chi phí không hợp lý. Chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch, có nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có bất kỳ vấn đề gì ngay cả khi đã kết thúc điều trị, giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi thực hiện dịch vụ tại đây vào những lần kế tiếp.

#5. Nha Khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai là đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị, thẩm mỹ răng, trở thành địa chỉ nha khoa Quận 1 uy tín, được hàng vạn khách hàng tin tưởng.

Nha khoa Minh Khai được nhiều khách hàng review tích cực
Nha khoa Minh Khai được nhiều khách hàng review tích cực

Nha khoa được điều hành bởi Dr. Philippe Guettier và có sự hỗ trợ chuyên môn của các chuyên gia người Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ. Dưới bàn tay của các bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hàng chục nghìn ca chỉnh nha, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant,… đã được thực hiện thành công, giúp khách hàng trở nên tự tin, thành công hơn trong cuộc sống.

Để đạt được thành công trên không thể không kể đến sự hỗ trợ của các loại máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại. Nha khoa Minh Khai luôn không ngừng đầu tư, cập nhật công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Nha khoa cũng sở hữu labo chế tác răng sứ cao cấp, giúp nâng cao hiệu quả phục hình răng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao cấp với phòng chờ sang trọng, thiết kế theo phong cách châu Âu, giảm bớt căng thẳng khi thực hiện dịch vụ.

XEM THÊM: Địa Chỉ 12+ Nha Khoa Quận 6 Có Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Hàng Đầu

#6. Nha khoa Anna

Nha khoa Anna là một trong những địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín, chất lượng, có cơ sở hạ tầng cao cấp cùng nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có ít nhất hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đề cao chuyên môn và y đức, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nha khoa Anna cũng không ngừng tìm tòi, học hỏi và áp dụng những công nghệ mới nhất trên thế giới vào mỗi dịch vụ nha khoa như: Niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant, tẩy trắng răng,… Dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, quá trình chẩn đoán tình trạng răng, đưa phác đồ điều trị sẽ diễn ra chính xác, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao.

Cùng với đó, nha khoa Anna cũng rất chú trọng yếu tố vô trùng, ngăn ngừa lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Nha khoa cũng áp dụng chính sách bảo hành rõ ràng, nhờ vậy khách hàng có thể khắc phục mọi vấn đề phát sinh trong và sau khi điều trị một cách an toàn. Mọi chi phí thực hiện dịch vụ tại đây đều công khai rõ ràng, hợp lý, phù hợp với phần lớn mọi đối tượng người dân. Đó là những lý do giúp nha khoa Anna ngày càng trở nên nổi tiếng, được lòng khách hàng sinh sống, làm việc tại quận 1 cũng như các quận kế cận.

#7. Nha khoa Westcoast

Nha khoa Westcoast là phòng khám 100% vốn đầu tư nước ngoài, nhờ vậy phòng khám được trang bị đầy đủ những trang thiết bị, công nghệ nha khoa hiện đại và đắt đỏ nhất. Toàn bộ máy móc đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nước ngoài. Điều này giúp các bác sĩ có được chẩn đoán đúng một cách đơn giản, nhanh chóng hơn, đảm bảo tính chính xác và sự an toàn, hiệu quả tối ưu cho khách hàng khám, điều trị bệnh lý tại đây.

Nha khoa Westcoast là một trong những nha khoa quận 1 uy tín, chất lượng nhất
Nha khoa Westcoast là một trong những nha khoa quận 1 uy tín, chất lượng nhất

Bên cạnh đó, nha khoa Westcoast còn quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, năng động và luôn không ngừng cập nhật các xu hướng nha khoa hot trên thế giới. Nơi đây còn nhận được sự cố vấn chuyên môn của các chuyên gia nha khoa hàng đầu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, cùng hợp tác mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cho những trường hợp phức tạp.

Đồng thời, nha khoa Westcoast cũng rất đề cao trải nghiệm của khách hàng, luôn đặt khách hàng làm trung tâm. Với chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, nơi đây luôn mang lại cho người bệnh những phút giây thư giãn, thoải mái, yên tâm khi thăm khám, thực hiện thẩm mỹ răng, điều trị bệnh lý.

ĐỪNG BỎ QUA: Review 10+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Uy Tín

#8. Nha khoa quốc tế Á Âu

Nha khoa quốc tế Á Âu cũng là một sự lựa chọn đáng tin cậy trong số những địa chỉ nha khoa quận 1, TPHCM. Đây là cơ sở nha khoa đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế, mang lại cho khách hàng hiệu quả điều trị, thẩm mỹ răng cao cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Thấu hiểu đội ngũ bác sĩ là chìa khóa quan trọng đối với sự thành công của nha khoa, nha khoa quốc tế Á Âu đã tuyển chọn, hội tụ các bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, có thể đồng hành và đưa ra cho khách hàng những tư vấn chính xác nhất.

Bên cạnh đó, nha khoa Á Âu còn đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Cefla (Ý). Đây là yếu tố quan trọng giúp đảm bảo tính chính xác, an toàn, hiệu quả cho từng ca điều trị, thẩm mỹ răng.

Nha khoa quốc tế Á Âu cũng đưa ra chính sách bảo hành, hậu mãi uy tín cho khách hàng. Tùy từng dịch vụ, thời gian bảo hành sẽ khác nhau. Đồng thời, hệ thống phòng khám khang trang, sạch đẹp, nhân viên nhiệt tình, chăm sóc kỹ càng cũng là những yếu tố giúp nha khoa Á Âu được khách hàng lựa chọn.

#9. Paris

Nha khoa Paris là hệ thống chuỗi nha khoa uy tín trên toàn quốc, trong đó, chi nhánh ở quận 1 là một trong những nha khoa quận 1 uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng nhất.

Nha khoa Paris nổi tiếng về đội ngũ bác sĩ, công nghệ hiện đại
Nha khoa Paris nổi tiếng về đội ngũ bác sĩ, công nghệ hiện đại

Với việc du nhập những công nghệ tiên tiến, hiện đại từ nền nha khoa 300 năm của Pháp, nha khoa Paris luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, nha khoa Paris còn là nơi hội tụ của những bác sĩ, chuyên gia nha khoa danh tiếng đến từ nhiều trường Đai học trong và ngoài nước. Đồng thời, nha khoa cũng đầu tư cho các bác sĩ, nhân viên không ngừng tu nghiệp, nâng cao kiến thức chuyên môn, giúp các bác sĩ hoàn thành tốt nhất quá trinh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, thẩm mỹ răng miệng cho khách hàng.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị của nha khoa Paris đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đảm bảo chất lượng, độ an toàn và hiệu quả cao cho từng khách hàng. Những máy móc này sẽ hỗ trợ đáng kể cho các bác sĩ trong quá trình niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, hàn trám răng,…

Ngoài ra, nha khoa Paris cũng có chế độ bảo hành uy tín, minh bạch cho tất cả những khách hàng. Khi có bất kỳ vấn đề gì phát sinh trong hoặc sau khi thực hiện dịch vụ, bạn có thể liên hệ nhân viên và sẽ được hỗ trợ nhanh chóng. Nha khoa cũng có mức chi phí hợp lý, chính sách trả góp 0% lãi suất, giúp mọi người dân đều có cơ hội tiếp cận nha khoa có chất lượng dịch vụ tốt.

KHÁM PHÁ: Mách Bạn 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Thu Hút Nhiều Khách Hàng Nhất

#10. Your Dental 

Thêm 1 lựa chọn khác cho những người dân đang sinh sống, làm việc tại khu vực quận 1, đó chính là nha khoa Your Dental – Địa chỉ nha khoa luôn làm hài lòng khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Nha khoa thẩm mỹ Your Dental sở hữu những bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, có ít nhất hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, nâng cao chuyên môn. Vì vậy, họ có đủ khả năng để xử lý những ca phức tạp nhất.

Ngoài ra, nha khoa Your Dental cũng đặc biệt chú trọng việc đầu tư trang thiết bị phòng khám hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Sự có mặt của yếu tố công nghệ cao giúp các dịch vụ tại phòng khám được đảm bảo an toàn, chính xác và hiệu quả hơn.

Với mục tiêu tất cả vì lợi ích khách hàng, nha khoa Your Dental luôn đưa ra cho khách hàng giải pháp hiệu quả, chính xác với mức giá tiết kiệm nhất cùng chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch. Đó là những lý do giúp Your Dental trở thành địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín dành cho người dân trong khu vực.

#11. Nha khoa Platinum Dental Group

Platinum Dental Group là một trong những địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về địa chỉ chăm sóc răng miệng tốt dành cho người dân.

Platinum Dental Group là cơ sở nha khoa được nhiều người dân tin tưởng
Platinum Dental Group là cơ sở nha khoa được nhiều người dân tin tưởng

Các bác sĩ nha khoa tại Platinum Dental Group đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường Đại học trong và ngoài nước. Không dừng lại ở đó, các bác sĩ luôn không ngừng đào sâu, cập nhật những xu hướng nha khoa hiện đại nhất và ứng dụng trong điều trị, thẩm mỹ răng cho khách hàng.

Đồng thời, nha khoa Platinum Dental Group cũng sở hữu đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia có nền nha khoa phát triển bậc nhất thế giới như: Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Điều này hỗ trợ các bác sĩ khá nhiều trong việc chẩn đoán chính xác tình trạng răng và đưa ra phác đồ phù hợp.

Với những yếu tố trên, Platinum Dental Group có thể phục vụ đầy đủ nhu cầu của người dân như: Chỉnh nha, bọc răng sứ, trồng răng Implant, tẩy trắng răng, điều trị tủy,…

Chất lượng dịch vụ cũng là ưu tiên hàng đầu của Platinum Dental Group. Mỗi khách hàng khi tới đây đều nhận được sự chăm sóc tận tâm, chế độ bảo hành cụ thể, mang lại cảm giác yên tâm, thoải mái tối đa. Ngoài ra, chi phí khám, chữa bệnh răng miệng ở đây khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người dân.

Trên đây là những địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín, chất lượng tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao. Việc tìm được nha khoa thật sự tốt đóng vai trò quyết định đối với kết quả khám, phục hình răng, điều trị bệnh lý. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn cho riêng mình một cơ sở phù hợp, thăm khám định kỳ để bảo vệ sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa những ảnh hưởng xấu tới răng miệng của mình.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[CẬP NHẬT] TOP 11+ Nha Khoa Huyện Bình Chánh Tốt Nhất
Danh Sách 16+ Nha Khoa Quận Ba Đình Chất Lượng Nhất Hiện Nay
Top 11+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Tốt Nhất Hiện Nay
Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
TOP 10 Phòng Khám Nha Khoa Bắc Ninh Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Top 6 Phòng Khám Nha Khoa Vũng Tàu Tốt Và Uy Tín Nhất 2023
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay
nha-khoa-ViDental (1) (1)
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 3 Chất Lượng Dành Cho Bạn
Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Sóc Trăng Uy Tín, Tốt Nhất 2023
TOP 12 Địa Chỉ Chụp X-quang Răng Ở Hà Nội Uy Tín
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309