Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt TPHCM – Gợi Ý 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM – Top 11 địa chỉ

Tẩy trắng răng bằng những kỹ thuật nha khoa hiện đại đang là giải pháp tối ưu nhiều người lựa chọn để có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng và tự tin hơn mỗi khi giao tiếp. Hiện nay có rất nhiều công nghệ và phương pháp làm trắng. Tùy vào tình trạng răng miệng, nguyên nhân, cũng như mức độ xỉn màu các bác sĩ sẽ chỉ định bạn thực hiện phương pháp cho phù hợp.

ViDental Clinic

ViDental Clinic đang áp dụng công nghệ tẩy trắng PRO-WHITE chuyển giao từ Pháp. Bằng cách sử dụng ánh sáng laser kết hợp cùng dung dịch tẩy trắng răng, các vết ố vàng, xỉn màu nhanh chóng được đánh bay, giúp răng trắng sáng. 

ViDental Clinic quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn cập nhật kiến thức và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Trung tâm luôn không ngừng đầu tư, đẩy mạnh hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất. Hệ thống thiết bị đã góp phần không nhỏ trong sự thành công của không chỉ các ca tẩy trắng răng mà còn những ca thẩm mỹ răng phức tạp khác. 

ViDental Clinic quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp
ViDental Clinic quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Bảo hành cho dịch vụ tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic có thời hạn tối thiểu 2 NĂM. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được hỗ trợ về chế độ chăm sóc răng miệng, ăn uống để răng giữ được nguyên màu trắng sáng, không bị ố vàng, xỉn màu lại. Chất lượng dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Clinic được cải thiện từng ngày, nhằm đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. 

  • Thông tin liên hệ: Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ Thẩm mỹ – ViDental Clinic 
  • Website: https://viennhakhoathammy.com/
  • Hotline: 0987 933 309

Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ tẩy trắng răng TPHCM có mức phí bình dân nhưng vẫn đảm bảo mang lại kết quả tốt thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua Bệnh viện Răng Hàm Mặt Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị thuộc vào tuyến trung ương, trực thuộc Sở Y tế, được thành lập cách đây hơn 40 năm với mục đích chăm sóc sức khỏe răng miệng cho toàn bộ người dân khu vực phía Nam.

Về dịch vụ tẩy trắng răng của bệnh viện, đảm bảo thực hiện đúng chuẩn y khoa theo quy định Bộ Y tế ban hành. Cụ thể quá trình thăm khám sẽ được tiến hành hoàn toàn dưới sự quan sát và chỉ định từ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao nhằm đảm bảo an toàn, cũng như mang lại chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm ở vị trí số 263 – 265 Trần Hưng Đạo, P.Cô Giang, Q.1, TPHCM.

Nha khoa Đông Nam 

Nha khoa Đông Nam được thành lập vào năm 2005, trải qua hơn 15 năm phát triển, đơn vị ngày càng trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. 

Phương pháp tẩy trắng răng tại trung tâm Đông Nam được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn, với đầy đủ các bước nhằm đem lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn và không gây ra biến chứng. Được biết công nghệ làm trắng răng đang áp dụng tại phòng khám là Zoom Whitening với nhiều ưu điểm nổi bật.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại số 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, TPHCM.
  • Cơ sở 2: Nằm tại 614 – 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM.

XEM THÊM: Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt? Danh Sách 15 Địa Chỉ Nha Khoa Uy Tín Nhất

Nha khoa I-Dent

Địa chỉ nào tẩy trắng răng ở Sài Gòn tốt, chắc chắn bạn không nên bỏ quan nha khoa I-Dent. Đây là địa chỉ có thể thực hiện được đầy đủ mọi dịch vụ nha khoa nâng cao, tổng quát như tẩy trắng răng, viêm nha chu, điều trị răng sâu,..

Nha khoa I-Dent là địa chỉ không nên bỏ
Nha khoa I-Dent là địa chỉ không nên bỏ

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại số 193A – 195 Đường Hùng Vương, P.9, Quận 5, TPHCM.
  • Cơ sở 2: Nằm tại số 19V Đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Nha khoa Peace Dentistry

Trong các địa chỉ tẩy trắng răng Sài Gòn tốt nhất chắc chắn không thể bỏ quan nha khoa Peace Dentistry. Đây là nha khoa trực thuộc Công ty cổ phần Nha khoa Bình An, đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và kiểm định kỹ càng. Với sứ mệnh phục vụ tận tâm – tận lực nhằm mang đến cho khách hàng nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc, đơn vị không ngừng nỗ lực cải thiện phong cách phục vụ, hệ thống máy móc cùng trình độ ngũ các bác sĩ, nhân viên y tế.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở nha khoa quận 1: Nằm tại số 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, TPHCM.
  • Cơ sở nha khoa quận 3: Nằm tại số 147 Đường Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Q.3, TPHCM.

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 7 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 Có Dịch Vụ Chất Lượng Hàng Đầu

Kim Dental

Nha khoa Kim là địa chỉ tẩy trắng răng đẹp, an toàn và uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, cũng như cả nước. Các phòng khám của Kim Dental hiện tại trải dài khắp hơn 20 tỉnh thành phố từ Nam ra Bắc.

Với mong muốn có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống phòng khám này không ngừng nâng cao và cải tiến các thiết bị máy móc, cơ sở vật chất kỹ thuật. Bên cạnh đó học hỏi và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu.

GỢI Ý: TOP Các Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận Tân Phú Uy Tín

Nha khoa Kim là địa chỉ tẩy trắng răng đẹp, an toàn
Nha khoa Kim là địa chỉ tẩy trắng răng đẹp, an toàn

Một số cơ sở của nha khoa Kim:

  • Số 304 Cộng Hòa, Phường 13, thuộc Quận Tân Bình, TPHCM.
  • Số 33 Đinh Tiên Hoàng, P.3, thuộc Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Nha khoa Thế Hệ Mới

Nha khoa Thế Hệ Mới hoạt động với phương châm “Quyết tâm mang lại nụ cười đẹp tự tin cho cộng đồng”. Chính vì vậy, từ khi được xây dựng đến nay, phòng khám không ngừng nỗ lực cải thiện hệ thống các máy móc, thiết bị và nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên. Cùng với đó là chú trọng vào yếu tố vô trùng và tác phong phục vụ của đội ngũ nhân viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 534/7 và 549/1 Đường Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Quận 3, TPHCM.

Nha khoa My Auris

Phòng khám có tên gọi đầy đủ và chính xác là Viện Công nghệ Nha khoa My Auris, được thành lập vào khoảng năm 2012, đến nay đã trải qua 8 năm hoạt động, phát triển. Dịch vụ tẩy trắng răng tại cơ sở này đang được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn vì có khả năng cung cấp các dịch vụ đa dạng. Hơn nữa, với những trường hợp nhiễm màu kháng sinh ở mức độ nặng, hệ thống cũng đã tiếp nhận và tẩy trắng vô cùng hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại số 11 Đường Nguyễn Gia Thiều, thuộc P.7, Quận 3, TPHCM.
  • Cơ sở 2: Nằm ở số 72 Đường Nguyễn Cư Trinh, thuộc P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.

BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là bệnh viện tư nhân đầu tiên chuyên về Răng Hàm Mặt ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, cũng như toàn bộ khu vực miền Nam nói chung. 

Với dịch vụ tẩy trắng răng, hiện tại cơ sở đang thực hiện bằng công nghệ Laser Whitening hoặc sử dụng máng tẩy tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Đặc biệt, với cả răng bị nhiễm màu nặng, đơn vị vẫn tiến hành chăm sóc và tẩy trắng, đồng thời cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

THAM KHẢO: Tẩy Trắng Răng Giá Bao Nhiêu? Nên Thực Hiện Ở Đâu Đảm Bảo Hiệu Quả Tối Ưu?

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là bệnh viện tư nhân
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là bệnh viện tư nhân

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại vị trí số 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, thuộc Quận 5, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Nằm tại số 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, thuộc Quận 1, TP.HCM

CHI TIẾT: Tổng Hợp 7 Trung Tâm Tẩy Trắng Răng Quận 8 Tốt Nhất

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một hệ thống phòng khám hoạt động theo tiêu chuẩn nha khoa của Pháp hiện đại hàng đầu hiện nay. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết tẩy trắng răng ở đâu tốt thì đây là một cái tên không nên bỏ qua. 

Hiện tại, dịch vụ tẩy trắng răng tại trung tâm được cung cấp bởi 2 phương pháp chính là chiếu đèn Plasma WhiteMax và kết hợp cùng 2 ống thuốc. Bên cạnh đó, nếu bạn chỉ muốn tẩy trắng răng thông thường thì có thể chọn 2 ống thuốc chuyên biệt được cung cấp sẵn tại trung tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại vị trí số 97 Cộng Hòa, P.4, thuộc quận Tân Bình, TPHCM.
  • Cơ sở 2: Nằm tại vị trí số 179C, đường 3/2, P.11, thuộc quận 10, TPHCM.
  • Cơ sở 3: Nằm tại vị trí số 212 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, thuộc quận 1, TPHCM.

Nha khoa Elite Dental

Nha khoa Elite Dental hiện là một trong số ít những nha khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn của hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế. Hơn nữa đơn vị cũng luôn phát triển theo định hướng trở thành một chuỗi nha khoa lớn, đảm bảo cung cấp những dịch vụ đa dạng và chất lượng. Sau một thời gian dài nỗ lực, hiện nay đơn vị đang là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại thành phố HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa Elite Dental được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế
Nha khoa Elite Dental được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế

Một số lưu ý khi lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng TPHCM

Để giải đáp cho thắc mắc của nhiều người tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM, chúng tôi đã tổng hợp lại những tiêu chí lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín ở dưới đây. Với những lựa chọn này, chắc chắn bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ chất lượng, đảm bảo an toàn. Cụ thể như sau:

  • Địa chỉ lựa chọn cần được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đầy đủ giấy phép và chứng chỉ hành nghề đúng theo quy định.
  • Phòng khám cần ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, giúp hiệu quả niềng được như ý muốn.
  • Quy trình tẩy trắng răng đảm bảo được thực hiện đúng chuẩn và an toàn đúng theo hướng dẫn của Bộ Y tế với đầy đủ các bước như sau: Thăm khám tình trạng răng của khách hàng, vệ sinh răng miệng kỹ càng trước khi tiến hành, bôi thuốc và chiếu ánh sáng xanh, cuối cùng là làm sạch răng miệng sau khi thực hiện.
  • Đây phải là địa chỉ nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tốt của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Với những thông tin này, bạn có thể tìm thấy dễ dàng trên các trang mạng xã hội hay diễn đàn.

Mong rằng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây, bạn đọc đã có câu trả lời cho thắc mắc tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM. Trước khi lựa chọn bất kỳ địa chỉ nào để làm trắng răng, bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin như quy trình, chi phí và chủ động đặt lịch trước để tránh mất thời gian chờ đợi. Chúc các bạn sớm có một hàm răng trắng đẹp, khỏe mạnh tự nhiên.

BÀI ĐỌC LIÊN QUAN: 

Dịch vụ

Bảng giá

Câu hỏi thường gặp

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín là thắc mắc của hầu hết mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa. Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất bạn có thể tham khảo:
1. Trung Tâm Nha Khoa ViDental Clinic
2. Nha khoa Kim
3. Nha khoa Paris
4. Bệnh viện Răng hàm mặt TW Hà Nội
5. Phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện 103
6. Nha khoa Minh Châu
7. Nha khoa Việt Úc
8. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
9. Nha khoa I-Dent
10. Nha khoa Peace Dentistry
11. Nha khoa thẩm mỹ My Auris
12. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
13. Trung tâm Hoàn Mỹ
14. Nha khoa Việt Pháp
15. Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM khi hiện nay có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên? Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp lại 11 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất phía dưới đây:

  1. ViDental Clinic
  2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
  3. Nha khoa Đông Nam
  4. Nha khoa I-Dent
  5. Nha khoa Peace Dentistry
  6. Kim Dental
  7. Nha khoa Thế Hệ Mới
  8. Nha khoa My Auris
  9. BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  10. Nha khoa Paris
  11. Nha khoa Elite Dental

Tại sao tẩy răng không trắng? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tẩy răng không trắng như:

  • Do men răng và cấu tạo răng của khách hàng đặc biệt nên thuốc tẩy trắng không có khả năng xử lý sắc tố gây màu trên răng.
  • Khách hàng có răng nhiễm màu Tetracycline hoặc do răng trước đó đã từng trám hoặc bọc sứ.
  • Tẩy trắng răng không trắng do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không áp dụng phương pháp phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bật Mí Top 9 Phương Pháp Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Hiệu Quả Nhất
Bột trắng răng Eucryl là sản phẩm được nhiều người tin dùng
tẩy trắng răng bị ê buốt
Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest
Top 10+ Cơ Sở Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận Tân Phú Uy Tín
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
7 Trung Tâm Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 8 TPHCM Tốt Nhất
[Chi tiết] Top 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Nha Trang Chất Lượng Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309