Top 11 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay

Sở hữu một hàm răng chắc khỏe và sáng bóng luôn là mong muốn của bất cứ ai. Bởi thế để đáp ứng nhu cầu này, các phòng khám răng xuất hiện ngày một nhiều, khiến khách hàng gặp khó khăn khi lựa chọn. Với những người đang sinh sống, làm việc tại khu vực miền Trung, top 11 phòng khám nha khoa Đà Nẵng dưới đây sẽ giúp bạn tìm được gợi ý tốt nhất.

Khám phá danh sách 11 phòng khám nha khoa Đà Nẵng tốt nhất hiện nay

Tại Đà Nẵng, 11 phòng khám dưới đây có khả năng đáp ứng những tiêu chí của một phòng khám nha khoa chất lượng mà các bạn có thể an tâm lựa chọn.

#1. ViDental Clinic – Trung tâm bọc răng dán sứ thẩm mỹ

ViDental Clinic nổi bật giữa hàng ngàn phòng khám vì là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tuân thủ đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC về chất lượng dịch vụ nha khoa, được đánh giá bởi 4 Hội đồng thẩm định quốc tế ADA, ISO, FDI, CED. 

ViDental Clinic - Địa chỉ bọc răng sứ GIÁ TỐT, BỀN TRỌN ĐỜI
ViDental Clinic – Địa chỉ bọc răng sứ GIÁ TỐT, BỀN TRỌN ĐỜI

Tương ứng với mỗi đầu dịch vụ, ViDental Clinic lại nghiên cứu và phát triển một công nghệ hiện đại, tích hợp những loại máy móc, thiết bị tân tiến bậc nhất thế giới. Điển hình là:

  • Công nghệ niềng răng Vi-Smile x3 hiệu quả, an toàn, rút ngắn thời gian
  • Công nghệ từ tính trồng răng không đau, không khoan xương, ăn nhai thoải mái
  • Công nghệ bọc sứ Nano BioTech, bọc răng sứ bền đẹp, không mài nhỏ răng. 

Quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi hàng đầu

ViDental Clinic hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi top đầu trong ngành, chuyên điều trị riêng biệt các đầu dịch vụ chuyên sâu như: Niềng răng, Trồng Răng, Bọc và Dán sứ,…Các bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y, có đầy đủ giấy phép hành nghề, chứng chỉ chuyên sâu và có kinh nghiệm dày dặn trong ngành lên đến 20+ năm. 

Trang thiết bị tân tiến, nhập khẩu 100% từ nước ngoài

Với mong muốn khách hàng được phục vụ bằng các điều kiện tốt nhất, cũng như thoải mái và dễ chịu nhất trong suốt quá trình điều trị, ViDental Clinic mạnh dạn đầu tư hệ thống trang thiết bị thuộc hàng tốt nhất trên thế giới. Nhiều loại máy móc tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật, Sing…và có giá trị lên tới chục tỉ đồng. Điển hình như: Máy chụp phim CT Conebeam – cung cấp hình ảnh rõ nét nhất; Máy sóng âm Piezotome – nhổ răng không đau, Máy iTero 5D – lấy dấu hàm nhanh và chính xác nhất, Smile-check – công nghệ xem trước kết quả niềng răng niềng, Công nghệ CAD/CAM – Giúp cho việc chế tác răng sứ đạt độ chính xác lên đến 1/1000mm,…

230422-VDT-PR-01-1-1.jpg

Bên cạnh đó, hệ thống vô trùng phòng khám tại nha khoa cũng được kiểm soát nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y Tế. Với dịch vụ răng sứ, nha khoa còn sở hữu phòng lab sản xuất răng sứ chuyên biệt, đáp ứng tiêu chuẩn ISO Hoa Kỳ về chất lượng, quy trình. 

Chi phí hợp lý, cam kết bảo hành chất lượng minh bạch

Chi phí cho các dịch vụ làm răng tại ViDental Clinic được đánh giá là rất hợp lý, dễ tiếp cận với nhiều khách hàng. Nha khoa cũng phát triển những chính sách về giá nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như:  Trọn gói (không phát sinh chi phí); Cá nhân hóa (chỉ cần chi trả những khoản cần thiết); và Chính sách trả góp 0 lãi suất (giảm gánh nặng tài chính).

Để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, ViDental Clinic cam kết hoàn tiền 100% nếu kết quả thực hiện không đúng như lời cam kết ban đầu. Đồng thời sử dụng thẻ ViDental Standard độc quyền để lưu giữ thông tin khách hàng, đảm bảo cập nhật mọi điều khoản rõ ràng, minh bạch và có giá trị lâu bền.

the-bao-hanh-vidental-2.jpg

99% khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ 

Vì tuân thủ đầy đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC, ViDental Clinic được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Điểm thu hút của ViDental Clinic không chỉ ở chất lượng làm răng như: niềng răng bền đẹp, trồng răng không đau, bọc răng sứ tự nhiên…mà còn ở trải nghiệm của khách hàng. Nha khoa đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng làm việc với triết lý “Chăm sóc thực tâm, trải nghiệm hạnh phúc”. Nhờ đó mỗi khách hàng khi đến với nha khoa đều được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và thân thiện như người nhà.  

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật)
  • Website: ViDental Clinic
  • Điện thoại: 098 793 33 09

230630-VDT-21-1.gif

#2. Phòng khám nha khoa Việt Pháp

Nha Khoa Việt Pháp là phòng khám ra đời với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng. Phòng khám hoạt động với phương châm “Nụ cười đẹp sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn”. Bởi thế, tại đây được trang bị hệ thống máy móc thế hệ mới nhất, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp. Nhờ đó khi thăm khám, bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Phòng khám nha khoa Việt Pháp được khách hàng ưa chuộng
Phòng khám nha khoa Việt Pháp được khách hàng ưa chuộng

Một số dịch vụ nổi bật của nha khoa Việt Pháp gồm có chỉnh răng hô – móm – lệch lạc, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ thẩm mỹ, điều trị nha chu, chỉnh nha, niềng răng.

Địa chỉ phòng khám: Số 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng hoặc 113-115 Lê Độ.

#3. Nha khoa Tâm An 

Nha khoa Quốc tế Tâm An là địa chỉ uy tín của khách hàng trong và ngoài nước trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, phục hình toàn hàm, cấy ghép implant, All on 4 và niềng răng thẩm mỹ.

Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến và công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Bởi thế khi thăm khám tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa đẳng cấp, thân thiện và chất lượng, mang đến kết quả điều trị hoàn hảo cho tất cả khách hàng.

Địa chỉ: Số 113 Dương Đình Nghệ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

XEM THÊM: Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM

#4. Hệ thống nha khoa Việt Khương

Đây là phòng khám nha khoa Đà Nẵng ra đời với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, từ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ cho đến chất lượng phục vụ.

Bên cạnh việc chú trọng nâng cao trình độ của đội ngũ bác sĩ, phòng khám Việt Khương cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Đặc biệt, phòng khám sở hữu không gian thoải mái, quang đãng, xây dựng theo mô hình quốc tế hóa, giao tiếp đa ngôn ngữ nên phục vụ tốt cho cả khách hàng trong và ngoài nước.

Một số dịch vụ phòng khám hiện đang cung cấp gồm: Điều trị các bệnh nha chu, viêm xoang hàm, chảy máu răng, nhiễm trùng răng, phẫu thuật nha chu 2 hàm, niềng răng, trắng răng, tạo khóe miệng cười, nội nha, lấy tủy răng, đính đá vào răng… cùng nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác.

Phòng khám Việt Khương với dịch vụ nha khoa đa dạng
Phòng khám Việt Khương với dịch vụ nha khoa đa dạng

Địa chỉ phòng khám: Số 92 Lê Thanh Nghị, TP. Đà Nẵng; 207 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng hoặc 65 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Nẵng.

#5. Nha khoa Rạng Ngời 

Phòng khám nha khoa Rạng Ngời được điều hành bởi Thạc Sĩ-Bác Sỹ Châu Mỹ Hoa, một trong những bác sĩ nha nổi tiếng tại khu vực Đà Nẵng.

Phòng khám được xây dựng theo mô hình khép kín, hoạt động với phương châm “nụ cười là cuộc sống” nên đã trang bị những thiết bị y tế, dụng cụ y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực nha khoa. Đặc biệt, phòng khám được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ nên sẽ giúp khách hàng có cảm giác thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

Một số dịch vụ nổi bật của nha khoa Rạng Ngời gồm có: Niềng răng, cấy ghép Implant, phục hình răng giả tháo lắp, nhổ răng khôn. Ngoài ra, dịch vụ phẫu thuật ghép xương, ghép mô liên kết, phẫu thuật nha chu tại đây cũng được khách hàng đánh giá khá cao.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ phòng khám: Số 29 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

#6. Trung tâm nha khoa thẩm mỹ TP Đà Nẵng

Đây là phòng khám nha khoa được thành lập bởi thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Trần Sỹ Tân cùng các cộng sự. Điểm đáng chú ý của phòng khám là có những chính sách hỗ trợ khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có được nụ cười tự tin, có được niềm vui trong cuộc sống.

Hiện nay, tại đây đang cung cấp các dịch vụ đa dạng như răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, tẩy trắng răng, nhổ răng, điều trị các bệnh răng hàm mặt. Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại bậc nhất hiện nay.

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ TP Đà Nẵng
Trung tâm nha khoa thẩm mỹ TP Đà Nẵng

Địa chỉ phòng khám: Số 19 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng.

#7. Phòng khám của bác sĩ Lê Văn Hà

Nha khoa Lê Văn Hà là phòng khám có không gian rộng rãi và thân thiện, hứa hẹn mang đến cảm giác yên tâm, thoải mái cho khách hàng khi thăm khám và điều trị các bệnh lý nha khoa, nha khoa thẩm mỹ.

Tại đây được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nền nha khoa phát triển hàng đầu thế giới như Đức, Mỹ, Nhật Bản. Kết hợp với đó là dây chuyền vô khuẩn và vệ sinh theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt, phòng khám luôn cập nhật những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới, được thực hiện bởi đội ngũ y, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết, tận tình, tu nghiệp trong và ngoài nước, đang công tác tại các bệnh viện răng – hàm – mặt lớn tại thành phố Đà Nẵng.

Khách hàng có thể lựa chọn một số dịch vụ tại phòng khám nha khoa Đà Nẵng này gồm nha khoa định kỳ, tổng quát; nha khoa thẩm mỹ, nha khoa chuyên sâu, nha khoa thẩm mỹ, chỉnh hình răng hàm mặt

Địa chỉ phòng khám: Số 204 Quang Trung, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Gợi Ý 13 Phòng Khám Nha Khoa Trẻ Em Tốt Nhất Hiện Nay

#8. Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ tại Đà Nẵng

Khi điểm danh những phòng khám nha khoa Đà Nẵng uy tín, chất lượng, chúng ta không thể không nhắc đến phòng khám Nha khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng. Đây là phòng khám nha khoa có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng với cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới đảm bảo tiêu chuẩn Y khoa.

Cùng với đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường đại học Y khoa lớn trong và ngoài nước. Trong suốt quá trình hoạt động, phòng khám còn luôn chú trọng nâng cấp trang thiết bị cũng như nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng.

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ tại Đà Nẵng
Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ tại Đà Nẵng

Khi đến với Nha khoa Hoàn Mỹ, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí và đưa ra giải pháp tốt nhất cùng mức chi phí hợp lý để khắc phục nhanh chóng tình trạng gặp phải. Trong suốt quá trình điều trị, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại đây sẽ nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng. Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám gồm: Trồng răng Implant, niềng răng thẩm mỹ, tẩy trắng răng công nghệ cao, nhổ răng – tiểu phẫu, hàn, trám răng thẩm mỹ.

Địa chỉ phòng khám: Số 72 Pasteur, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 15+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Đà Nẵng Chất Lượng Hàng Đầu

#9. Phòng khám nha khoa Quang Hải

Nha khoa Quang Hải được thành lập năm 2012 bởi bác sĩ Nguyễn Quang Hải hiện là giảng viên Khoa răng hàm mặt – Trường Đại học Y Dược Huế. Trải qua 10 năm hoạt động, phòng khám là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng có nhu cầu thăm khám nha khoa tại khu vực Đà Nẵng.

Tại phòng khám không chỉ có Bác sĩ Nguyễn Quang Hải có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mà còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có trách nhiệm. Cùng với đó là cơ sở phòng khám được xây dựng khang trang, trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, giá cả hợp lý và chất lượng cao sẽ đem đến sự yên tâm cho khách hàng.

Một số dịch vụ tại phòng khám được ưa chuộng hàng đầu như răng giả tháo lắp, trồng răng sứ cố định, niềng răng, cấy ghép chân răng…

Địa chỉ phòng khám: Tầng 2 – 111 Nguyễn Phong Sắc, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

#10. Phòng khám nha khoa Đông Tây 

Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ là phòng khám nha khoa có lịch sử lâu đời bậc nhất Đà Nẵng hiện nay khi được thành lập từ năm 1996 bởi chuyên gia, nha sĩ Charles F. Craft người Mỹ. Các y, bác sĩ tại đây đều là những người chuyên gia hàng đầu quốc tế trong chăm sóc sức khỏe răng miệng, có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết.

Đông Tây Hội Ngộ có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm
Đông Tây Hội Ngộ có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Với mong muốn mang lại dịch vụ hoàn hảo cho người dân Việt, trung tâm đã thường xuyên cập nhật những trang thiết bị mới nhất hiện nay, giúp khách hàng nhanh chóng có hàm răng khỏe mạnh, nụ cười tươi tắn mà mức giá phải chăng.

Địa chỉ phòng khám: Số 69 Tạ Mỹ Duật, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

XEM THÊM: Bọc Răng Sứ Ở Đà Nẵng – TOP 8 Địa Chỉ Chất Lượng, Đáng Tiền

#11. Phòng khám nha khoa quốc tế Đại Thế Giới

Nha khoa quốc tế Đại Thế Giới là phòng khám nha khoa Đà Nẵng đầu tiên đạt tiêu chuẩn Quốc tế quy tụ đầy đủ các Y – Bác sĩ tu nghiệp từ Mỹ, Anh,… .

Trong những năm qua, phòng khám đã không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện để phục vụ khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, Nha khoa quốc tế Đại Thế Giới đã đưa vào ứng dụng những công nghệ mới hàng đầu trong việc cấy ghép Implant, chỉnh răng, nổi bật có công nghệ mô phỏng trong điều trị răng giả với công nghệ CAD/CAM hiện đại hoàn toàn tự động trên máy tính.

Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tốt nghiệp các trường đại học y dược danh tiếng trong và ngoài nước sẽ mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, khiến khách hàng đảm bảo hài lòng khi ra về.

Địa chỉ phòng khám: Số 293 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Tiêu chí đánh giá phòng khám nha khoa Đà Nẵng chất lượng

Với sự nở rộ của ngành dịch vụ nha khoa, để tìm được một phòng khám gần nơi bạn làm việc và sinh sống là điều không khó. Tuy nhiên, liệu rằng địa chỉ đó có đảm bảo chất lượng hay không? Theo các chuyên gia, việc lựa chọn phòng khám nha khoa Đà Nẵng cần dựa trên một số tiêu chí sau đây:

  • Trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu, ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị cũng như hạn chế đến mức thấp nhất rủi ro có thể xảy ra.
  • Trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị: Một phòng khám được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại sẽ giúp các bác sĩ điều trị nhanh hơn và chính xác hơn. Đặc biệt, phòng hấp sấy và máy móc dùng để hấp sấy dụng cụ phải đảm bảo vô trùng để hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo cho bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị.
  • Chế độ bảo hành và chi phí khám chữa bệnh: Hầu hết bệnh nhân đến khám và điều trị tại phòng khám nha khoa đều quan tâm đến chi phí điều trị và chế độ bảo hành sau điều trị. Nha khoa uy tín sẽ có chi phí phù hợp đi đôi với chất lượng cũng như chế độ bảo hành luôn được đặt lên hàng đầu đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho bệnh nhân.
  • Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng: Những địa chỉ uy tín thường nhập nguyên vật liệu tốt và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp gia tăng độ bền, tính thẩm mỹ của răng, tạo nên những hàm răng chuẩn và đẹp nhất cho khách hàng.
  • Quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Thông tin khách hàng được quản lý qua phần mềm máy tính sẽ giúp ích cho việc quản lý thông tin, phục vụ cho việc tái khám lần sau của bệnh nhân.

Với top 11 phòng khám nha khoa Đà Nẵng uy tín hiện nay, các bạn hãy tham khảo, cân nhắc để tìm được cho mình lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt, bạn đừng quên khám răng định kỳ 6 tháng/lần để được hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến răng miệng nếu có.

GỢI Ý BÀI VIẾT: Tổng Hợp 11+ Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Chất Lượng

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng giả đau hay không phụ thuộc vào tay nghề và trang thiết bị của nha khoa. Các phương pháp như cầu răng sứ ít đau hơn, trong khi cấy ghép implant có thể gây đau nhức và thời gian hồi phục kéo dài.

Chọn nha khoa uy tín và chăm sóc sau trồng răng cũng quan trọng để giảm đau và đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bọc răng sứ ở đâu tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ bọc sứ tốt và uy tín nhất:

  • Trung tâm ViDental Clinic
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Nha khoa Việt Smile.
  • Nha khoa Úc Châu.
  • Nha khoa Thùy Anh.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế.
  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Khương.
  • Nha khoa Việt Pháp.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile.

Khi tìm kiếm đơn vị niềng răng uy tín, bạn cần chú ý đến các tiêu chí quan trọng như giấy phép hoạt động, số lượng ca niềng răng thành công, và chuyên sâu về niềng răng.

  • Một số địa chỉ uy tín ở Hà Nội bao gồm Nha Khoa ViDental Clinic, Nha khoa Sunshine Dental, và Nha khoa Quốc tế Tâm An (Serenity).
  • Ở TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể xem xét Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM, Bệnh viện thẩm mỹ - răng hàm mặt WorldWide, và Nha khoa Peace Dentistry.
  • Đà Nẵng cũng có các lựa chọn như Nha Khoa Quốc tế My Smile, Nha Khoa A&T, và Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng.

Dán răng sứ Veneer ở đâu tốt là thắc mắc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu dán răng sứ. Bạn có thể tham khảo danh sách 12 nha khoa uy tín nhất dưới đây:

  • Nha khoa ViDental
  • Nha khoa Việt Úc
  • Nha khoa Navii
  • Nha khoa Family
  • Phòng khám Việt Smile
  • Nha khoa Việt Pháp
  • Nha khoa Dencos Luxury
  • Nha khoa Quốc tế Á Châu
  • Nha khoa Paris
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  • Nha khoa Quốc tế K-DA
  • Nha khoa Kim

Để chọn được địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng, nên dựa vào các tiêu chí như: Bác sĩ tay nghề cao, hệ thống máy móc hiện đại, vật liệu dán sứ có nguồn gốc rõ ràng, chính sách giá công khai.

Tuổi thọ của răng sứ có thể lên đến 20 năm nếu bạn có một chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp. Tuổi thọ này sẽ ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như:

  • Chất liệu sứ sử dụng
  • Kỹ thuật phục hình sứ
  • Tình trạng răng trước khi trồng
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Chi Tiết] 14 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Chất Lượng
[CẬP NHẬT] TOP 11+ Nha Khoa Huyện Bình Chánh Tốt Nhất
Top 10+ Cơ Sở Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận Tân Phú Uy Tín
Top 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi TPHCM
Top 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Cao
TOP 11 Bác Sĩ Trồng Răng Tốt Nhất Hà Nội Và Hồ Chí Minh
Review 10 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Khám Phá TOP 12+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Nhất
bac si rang ham mat gioi (4)
Tại bệnh viện Răng Hàm Mặt, bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp
18 Nha Khoa Quận Hoàng Mai Chất Lượng, Được Yêu Thích Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309