[CẬP NHẬT] TOP 11+ Nha Khoa Huyện Bình Chánh Tốt Nhất

Hiện nay, các phòng khám nha khoa huyện Bình Chánh được thành lập ngày càng nhiều. Điều này nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu thăm khám và điều trị của người dân trong huyện, cũng như các khu vực lân cận. Tuy nhiên không phải nha khoa nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ, vì vậy càng làm nhiều khách hàng lo lắng hơn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi đã tổng hợp cho bạn đọc 11 địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và được đánh giá tốt nhất.

Tiêu chí chọn nha khoa quận Bình Chánh chất lượng

Để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tại trung tâm quận Bình Chánh, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng nha khoa
Đội ngũ bác sĩ giỏi ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng nha khoa
  • Lựa chọn nha khoa có thương hiệu: Hiện nay không ít khách hàng vì muốn tiết kiệm chi phí mà lựa chọn những nha khoa nhỏ, chưa được cấp phép hoạt động. Điều này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, nguy cơ biến chứng sau khi thực hiện vô cùng cao. Bởi vậy, các chuyên gia nha khoa khuyến cáo tốt nhất nên chọn những đơn vị có thương hiệu và được cấp phép hoạt động đầy đủ để đảm bảo an toàn tối đa.
  • Tham khảo nhiều nguồn thông tin: Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về nha khoa thông qua website, fanpage để xem đơn vị cung cấp dịch vụ gì, chi phí ra sao. Đặc biệt chú trọng đến các thông quan trọng như cam kết, bảo hành, đánh giá của khách hàng,…
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tối tân: Để đánh giá một nha khoa chất lượng tuyệt đối không bỏ qua yếu tố cơ sở vật chất, đảm bảo phòng khám cần được đầu tư các máy móc, thiết bị, dụng cụ nha khoa,… hiện đại, chất lượng theo đúng chuẩn Bộ Y tế.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến chất lượng nha khoa. Các bác sĩ cần được cấp giấy phép hành nghề, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành.

11 nha khoa huyện Bình Chánh được yêu thích nhất

Những khách hàng có nhu cầu thăm khám và điều trị nha khoa tại huyện Bình Chánh có thể tham khảo 11 địa chỉ phía dưới đây:

#1. ViDental Clinic – Tự tin mang đến nụ cười đẹp cho khách hàng

Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic là đơn vị chuyên trách về dịch vụ dán sứ, bọc sứ và tẩy trắng răng trực thuộc Hệ sinh thái ViDental. Ngoài giữ vai trò chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi nhà, ViDental Clinic là đơn vị TIÊN PHONG cập nhật các công nghệ mới nhằm đem lại nụ cười hoàn hảo, đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của người dân hiện đại.

ViDental Clinic trực thuộc Hệ sinh thái ViDental
ViDental Clinic trực thuộc Hệ sinh thái ViDental

Tính đến thời điểm hiện tại, ViDental Clinic đã giúp cho HÀNG NGÀN khách hàng lấy lại lại nụ cười tự tin. Đồng thời mở chi nhánh và liên kết với nhiều phòng khám nha khoa tại khắp các tỉnh thành, phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng của đại đa số người dân.

Trung tâm sở hữu thế mạnh về không gian phòng khám hiện đại, hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Cụ thể:

  • Không gian phòng khám sang trọng mà thoải mái

Khi đến với trung tâm ViDental Clinic bạn sẽ được trải nghiệm không gian phòng khám rộng rãi, chuyên nghiệp. Các phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn, đảm bảo quy trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế. Ngoài các thiết bị cơ bản, nha khoa cũng rất chú trọng đầu tư hệ thống khử khuẩn, nhằm giữ môi trường sạch khuẩn, tránh lây nhiễm chéo giữa khách hàng.

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, luôn tâm huyết với nghề và tận tâm vì khách hàng

100% các bác sĩ đang làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic đều có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành Răng Hàm Mặt, đặc biệt là lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ về trồng răng, bọc răng, dán sứ. Hơn nữa, ngoài kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản từ các trường Đại học Y top 1 cả nước, họ cũng không ngừng học tập, tham gia tu nghiệp nâng cao chuyên môn tại Mỹ, Hàn,…

Đội ngũ bác sĩ giỏi, luôn tâm huyết với nghề
Đội ngũ bác sĩ giỏi, luôn tâm huyết với nghề

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ và nhân viên của trung tâm còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm, hết lòng vì khách hàng, coi người bệnh như người thân để giúp đỡ. Chính điều này đã giúp mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất và người bệnh luôn an tâm khi đến đây.

  • Máy móc, thiết bị hiện đại theo đúng chuẩn quốc tế

Để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu làm đẹp của khách hàng, ViDental Clinic rất chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc chuyên dụng, đảm bảo cập nhật công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới. Toàn bộ các thiết bị trước khi đưa vào sử dụng cho khách hàng đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, chứng nhận đạt chuẩn Châu Âu, đảm bảo độ chính xác cho quá trình chẩn đoán và thực hiện điều trị.

Máy móc, thiết bị hiện đại theo đúng chuẩn quốc tế
Máy móc, thiết bị hiện đại theo đúng chuẩn quốc tế
  • Bảo hành uy tín, chi phí tối ưu nhất

Tùy vào là dịch vụ dán răng, bọc răng sứ,… ViDental Clinic sẽ có chính sách bảo hành riêng, cũng như cam kết HOÀN TIỀN nếu kết quả không đúng với thỏa thuận ban đầu. Đồng thời, sau khi thực hiện điều trị, các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn chế độ chăm sóc và dinh dưỡng nhằm kéo dài tuổi thọ răng sứ, mang đến hiệu quả lâu bền nhất.

Ngoài ra, hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng về chi phí phát sinh trong quá trình điều trị, ViDental Clinic đưa ra cam kết ngay từ đầu đảm bảo khách hàng được hưởng trọn quyền lợi, không phải chi trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Hơn nữa, ngoài những chương trình khuyến mãi có tại thời điểm thực hiện, những khách hàng là người thân của khách hàng từng thực hiện dịch vụ tại trung tâm đều sẽ được hưởng thêm chiết khấu.

Các bạn có thể liên hệ với Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic theo thông tin dưới đây để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

XEM THÊM: Top 14 Phòng Khám Nha Khoa Bình Thạnh Uy Tín Hàng Đầu

#2. Nha khoa TB. Việt Á

Đây là phòng khám nha khoa nổi tiếng tại huyện Bình Chánh nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Nha khoa TB. Việt Á hoạt động với phương châm “chất lượng, nhanh chóng, không đau”, bởi vậy ngày càng tạo được lòng tin và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay, các dịch vụ tại trung tâm tương đối đa dạng, nổi bật phải kể đến như tổng quát, chữa tủy, đánh bóng răng, cạo vôi răng, trám răng, tẩy răng và nha khoa kỹ thuật cao chuyên về phục hình răng sứ, cấy ghép Implan,… 

Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn vững vàng, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Bên cạnh đó, các máy móc, thiết bị và thuốc sử dụng đều được nhập khẩu từ nước ngoài, nhờ đó đem lại kết quả điều trị chính xác, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ: F1/8M2 đường Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A, thuộc Bình Chánh, TPHCM.

#3. Nha khoa Phú Lạc

Phòng khám nha khoa Phú Lạc hiện tại đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa, đáp ứng nhu cầu của người dân. Đặc biệt, đơn vị này được đánh giá cao ở vấn đề chú trọng đến cả hai yếu tố là sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng.

Phòng khám nha khoa Phú Lạc
Phòng khám nha khoa Phú Lạc

Làm việc tại phòng khám là đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, năng lực chuyên môn giỏi, đặc biệt là liên quan đến phục hình răng sứ. Bên cạnh đó, quá trình điều trị tại đây hiện đang áp dụng các kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất nhằm mang đến cho khách hàng hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin.

Thông tin liên hệ: Số B5/126 quốc lộ 50, xã Phong Phú, thuộc huyện Bình Chánh, TPHCM.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Bình Dương Chất Lượng Tốt Nhất

#4. Nha khoa Phong Phú

Đây là địa chỉ được đông đảo khách hàng tại huyện Bình Chánh lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, cũng như cả gia đình. Để mang tới chất lượng dịch vụ nha khoa chất lượng, uy tín nhất, nha khoa không ngừng đầu tư mạnh tay cho hệ thống máy móc hiện đại như lò hấp vô trùng tự nhiên, máy chụp X quang,…

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ làm việc tại trung tâm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Nhờ đó đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị diễn ra chính xác, nhanh chóng. Một số dịch vụ nổi bật tại trung tâm hiện nay gồm có niềng răng sắt hoặc chỉnh nha trong suốt thẩm mỹ cao, cấy ghép implant, bọc răng sứ, tẩy trắng răng,…

Thông tin liên hệ: Số B6/185 quốc lộ 50, xã Phong Phú, thuộc huyện Bình Chánh, TPHCM.

#5. Nha khoa Như Ý

Đây là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các phòng khám nha khoa uy tín tại huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh. Nha khoa Như Ý được thành lập bởi các bác sĩ chuyên khoa I tại Bệnh viện Đại học Y Dược HCM. Bởi vậy, đội ngũ bác sĩ chính là thế mạnh của đơn vị.

Nha khoa Như Ý có cơ sở vật chất hiện đại
Nha khoa Như Ý có cơ sở vật chất hiện đại

Hiện đang làm việc tại phòng khám đều là những bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm điều trị các vấn đề răng miệng chuyên sâu tại đây mà không cần lo lắng. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích để người bệnh có thể chủ động trong phòng ngừa bệnh lý và chăm sóc răng miệng.

Hiện nha khoa đang tập trung phát triển chuyên sâu các dịch vụ như nha khoa phục hình (trám răng, làm hàm giả tháo lắp,…), thẩm mỹ (tẩy trắng răng, dán sứ,…), niềng răng – chỉnh nha,…

Thông tin liên hệ: 5D Đường 18B, Ấp 4, thuộc H.Bình Chánh, HCM.

#6. Nha khoa Bình Điền

Thế mạnh nổi bật nhất của nha khoa Bình Điền chính là hệ thống cơ sở vật chất, máy móc được đầu tư hiện đại. Được biết tất cả các thiết bị y tế và máy móc sử dụng tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế làm việc tại trung tâm đều là những người chu đáo, chuyên nghiệp với tay nghề cao. Hơn nữa, họ luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp các mong muốn, thắc mắc của khách hàng. Nhờ đó quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt kết quả tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ: E9/16 đường Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc, thuộc huyện Bình Chánh, TPHCM.

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 10+ Nha Khoa Bình Tân Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay

#7. Nha khoa Niềm Tin

Nha khoa Niềm Tin được thành lập vào năm 2014 bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Sau một thời gian dài hoạt động, đơn vị đã có vị trí vững chắc và tạo được lòng tin với đông đảo khách hàng. 

Nha khoa Niềm Tin được thành lập vào năm 2014
Nha khoa Niềm Tin được thành lập vào năm 2014

Bên cạnh đó, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ hiện đại và đảm bảo vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống này được kiểm tra chất lượng định kỳ, an toàn 100%, không gây biến chứng. Đồng thời, nha khoa cũng cam kết sử dụng vật liệu, dụng cụ nha khoa chính hàng, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

Thông tin liên hệ: F3/22 Liên ấp 2-2, thuộc Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, HCM.

#8. Phòng khám Tâm Đức HD

Trong danh sách những nha khoa uy tín tại Bình Chánh, cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn chính là phòng khám Tâm Đức HD. Hoạt động với phương châm Vô trùng – Nhẹ nhàng – Không đau, đơn vị ngày càng được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Bên cạnh đó, các vật liệu, thiết bị nha khoa sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu chính hãng, mang đến chất lượng dịch vụ cao. Đồng thời ngoài trình độ, đội ngũ bác sĩ và phụ tá của Tâm Đức HD đều rất tâm lý, hết lòng vì người bệnh. Do đó khách hàng khi đến đây, đặc biệt là trẻ em sẽ được các bác sĩ trò chuyện, hỗ trợ nhiệt tình, loại bỏ hoàn toàn cảm giác căng thẳng khi điều trị.

Thông tin liên hệ: 1A89 Vĩnh Lộc, X. Phạm Văn Hai, thuộc H.Bình Chánh, HCM.

#9. Nha khoa Hoàn Mỹ

Đây là địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc của người dân huyện Bình Chánh, phòng khám có diện tích rộng, không gian thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nha khoa Hoàn Mỹ hiện đang sở hữu hệ thống máy móc hiện đại và cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa gồm nha khoa tổng quát, phòng ngừa và thẩm mỹ.

Nha khoa Hoàn Mỹ
Nha khoa Hoàn Mỹ

Khi đến với phòng khám, khách hàng sẽ được tiếp đón nhiệt tình, tận tâm. Các dịch vụ tại đây đều được niêm yết giá, vì vậy khách hàng có thể xem trước để chuẩn bị tài chính tốt nhất. Ngoài ra, nha khoa cũng áp dụng miễn phí thăm khám lâm sàng và tư vấn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 3/24A Đinh Đức Thiện, Ấp 4, thuộc X. Tân Quý Tây, H.Bình Chánh, HCM.

ĐỪNG BỎ LỠ: TOP 10+ Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Chất Lượng

#10. Nha khoa Vĩnh Lộc

Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dân sinh sống tại huyện Bình Chánh và các khu vực lân cận. Hoạt động với tiêu chí  “Răng chắc khỏe đẹp hơn ngàn lời chúc”, đơn vị luôn tâm niệm cần nâng cao sức khỏe răng miệng sau đó mới cân nhắc đến yếu tố thẩm mỹ.

tại trung tâm hiện đang quy tụ đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi và có kinh nghiệm dày dặn trong ngành. Ngoài kiến thức chuyên môn cao, các bác sĩ còn luôn đề cao y đức, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Một số dịch vụ nổi bật đơn vị hiện cung cấp gồm có tẩy trắng răng, cạo vôi răng, cười hở lợi, bọc sứ,…

Thông tin liên hệ: Số D7/28 mặt đường Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, thuộc huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

#11. Nha khoa Sài Gòn

Nha khoa Sài Gòn trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế, là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín của người dân khu vực huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh. Một số dịch vụ nổi bật nha khoa hiện cung cấp gồm có: Cạo vôi răng, trám răng, nhổ răng,…

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, đơn vị không ngừng cập nhật công nghệ mới và nâng cao tay nghề của đội ngũ y bác sĩ. Đặc biệt, đơn vị luôn ưu tiên yếu tố sức khỏe và sự an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ: Số B7/3 mặt đường Liên Ấp, ấp 2, xã Vĩnh Lộc A, thuộc huyện Bình Chánh, HCM.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về một số thông tin cơ bản của 11 địa chỉ nha khoa huyện Bình Chánh tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết các bạn có thể chọn được địa chỉ phù hợp, tiết kiệm thời gian di chuyển và được chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất. Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ thêm vấn đề nào khác liên quan đến nha khoa, bạn đọc có thể để lại lời nhắn cho đội ngũ của chúng tôi ngay trong phần bình luận phía dưới đây.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Tốt Nhất Hiện Nay
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Uy Tín Giá Rẻ
Bật Mí Những Nha Khoa Có Giá Niềng Răng Rẻ Nhất Hiện Nay
[CẬP NHẬT MỚI NHẤT] 10+ Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Bình Dương Chất Lượng Tốt Nhất
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Uy Tín, Chất Lượng
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
[Chi tiết] Top 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Nha Trang Chất Lượng Nhất
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309