Răng Sứ Tháo Lắp Là Gì? Ưu Điểm Nổi Bật Và Chi Phí Bọc Răng

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Răng sứ tháo lắp là phương pháp được nhiều người áp dụng để khắc phục các tình trạng mất nhiều răng hoặc toàn bộ răng ở người lớn tuổi. Phương pháp được khách hàng đánh giá cao bởi đem lại hiệu quả tốt và có chi phí hợp lý. Vậy những ưu điểm nổi bật và chi phí trồng răng sứ tháo lắp cụ thể là gì? Mọi người cùng tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây. 

Răng sứ tháo lắp là gì?

Trồng răng sứ tháo lắp là phương pháp phục hình răng được nhiều người áp dụng khi tình trạng của họ bị mất nhiều răng hoặc mất cả hàm răng. Người bệnh có thể sử dụng hàm tháo lắp bán phần hoặc toàn bộ trên cung hàm răng của mình. 

Răng sứ tháo lắp
Răng sứ tháo lắp

Thông thường, một hàm răng tháo lắp gồm 2 thành phần là khung răng và răng giả. Khung răng được cấu tạo từ chất liệu nhựa, kim loại và ốc vít, vừa vặn ôm chặt lấy cung hàm răng thật của khách hàng. Bên cạnh đó là răng giả được làm từ chất liệu nhựa dẻo hoặc sứ, được thiết kế gắn liền với khung răng để thay thế cho toàn bộ những chiếc răng đã mất. 

Hàm răng giả tháo lắp phù hợp với những người lớn tuổi, sức khỏe không được ổn định để làm cầu răng sứ hoặc trồng răng Implant. 

3 loại răng sứ tháo lắp

Dưới đây là 3 loại bọc răng giả tháo lắp được mọi người áp dụng sử dụng nhiều gần đây với công dụng và đặc tính nổi bật của từng loại được thể hiện ngay bên dưới.

 

RSTL nhựa dẻo

RSTL
khung kim loại

RSTL
trên trụ implant

Chất liệu

Nhựa dẻo được ép chặt trên bề mặt

Nhựa dẻo kết hợp khung kim loại từ Ni – Cr hoặc titanium

Răng sứ gắn trên trụ implant

Ưu điểm

Thiết kế linh hoạt, ôm sát vào phần nướu rất tiện lợi cho mọi người.

Chi phí tiết kiệm nhất

Răng có độ cứng chắc cao và kích thước nhỏ hơn

Độ bền cao

Khá an toàn và không ảnh hưởng đến quá trình ăn uống của mọi người.

Tuổi thọ giữ được thời gian lâu.

Nhược điểm

Tuổi thọ ngắn
Đeo vào thấy cồng kềnh, nặng, khó chịu thời gian đầu

Răng thật sẽ bị yếu dần bởi móc kim loại gắn vào răng thật sẽ làm răng bị kéo dãn ra

Chi phí cao

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-08.gif

Ưu điểm nổi bật của răng sứ tháo lắp

Sử dụng răng giả tháo lắp đem lại những lợi ích vô cùng tiện lợi, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả đã thu hút được nhiều khách hàng. Mọi khách hàng đã làm răng tháo lắp đều có những phản hồi tích cực bởi các ưu điểm:

Đảm bảo được tính thẩm mỹ

Răng sứ tháo lắp đảm bảo được tính thẩm mỹ bởi loại răng này có hình dáng và màu sắc giống y hệt với răng thật. Nếu mọi người không quan sát kỹ thì khó có thể phân biệt được răng thật hay răng giả. Đây là phương pháp khôi phục lại răng đã mất một cách hiệu quả nhất. Khi sử dụng răng sứ này, mọi khách hàng đều cảm thấy tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người xung quanh. 

Răng sứ tháo lắp mang tính thẩm mỹ cao
Răng sứ tháo lắp mang tính thẩm mỹ cao

Độ bền cao

Loại răng giả tháo lắp này có độ bền cao và giúp khách hàng có thể ăn nhai và dùng các đồ uống thoải mái mà không lo ê buốt hay sứt mẻ răng. Đặc biệt, dòng răng này tạo cho khách hàng cảm thấy ngon miệng mỗi khi dùng bữa.

Hơn nữa, chất liệu răng có độ bền cao nên người dùng không lo răng bị bào mòn qua thời gian sử dụng. Với những ưu thế nổi bật, răng hạn chế nhiễm màu và giảm độ bám các mảng thức ăn trong khoang miệng, cũng như giữ được màu trắng sáng của răng lâu. 

ĐỌC NGAY: Trồng Răng Giả Có Ảnh Hưởng Gì Không? – Chuyên Gia Lý Giải

Thời gian thực hiện an toàn và nhanh chóng

Một ưu điểm nổi bật của răng giả tháo lắp là thời gian thực hiện khá nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Quá trình làm răng được thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau cho người dùng. Hơn nữa, việc tháo lắp linh hoạt nên khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh răng miệng của mình một cách nhanh chóng và giúp lấy những mảng bám thức ăn nhỏ nhất trong chân răng. Bên cạnh đó, khi sử dụng dòng răng này, mọi người sẽ giảm đáng kể các tình trạng đau nhức cũng như các vấn đề khác về răng miệng. 

Không chỉ vậy, khi thực hiện làm răng giả tháo lắp, người dùng cũng không hề có bất cứ kích ứng nào trong khoang miệng. Một trong các vấn đề khác được mọi người luôn quan tâm là chi phí làm răng đều phù hợp với tất cả các đối tượng. 

Làm răng sứ tháo lắp có đắt không?

Hàm răng giả tháo lắp có nhiều mức chi phí tương ứng với mỗi loại hàm khác nhau. Tùy thuộc vào số răng đã mất và loại hàm sứ lựa chọn phục hình với hàm giả tháo lắp bằng nhựa dẻo, mức chi phí dao động vào khoảng 1 – 10 triệu/hàm. 

Làm răng sứ tháo lắp có đắt không?
Làm răng sứ tháo lắp có đắt không?

Còn với hàm giả tháo lắp khung kim loại, chi phí sẽ do chất liệu răng sứ quyết định. Thông thường, chi phí vào khoảng 3 – 15 triệu/hàm. Cuối cùng, với răng giả tháo lắp trên Implant thì chi phí làm răng sẽ phục thuộc vào số răng đã mất và loại hàm tháo lắp lựa chọn, chi phí dao động trong khoảng 10 – 30 triệu/hàm. 

ĐỪNG BỎ LỠ: Trồng Răng Sứ Giá Bao Nhiêu 1 Chiếc [Bảng giá mới nhất]

Tại sao nên làm răng sứ tháo lắp tại Trung Tâm ViDental Clinic?

Khi khách hàng làm răng sứ tháo lắp tại trung tâm ViDental Clinic, mọi người sẽ hoàn toàn yên tâm về tính an toàn và  đạt hiệu quả cao trong quá trình thực hiện. Bởi mọi quy trình thăm khám và điều trị tại đây đều được thực hiện theo quy trình chuẩn, đạt tiêu chuẩn quốc tế theo các bước dưới đây:

Tại sao nên bọc răng sứ tháo lắp tại ViDental Clinic?
Tại sao nên bọc răng sứ tháo lắp tại ViDental Clinic?

Để hoàn thiện được bộ răng giả tháo lắp hoàn hảo, chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên cùng các bác sĩ nha khoa có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc hỗ trợ trong quá trình thực hiện đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Chính vì vậy, khách hàng luôn yên tâm và đặt lòng tin tuyệt đối vào ViDental Clinic. 

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ TAY NGHỀ GIỎI, CHUYÊN MÔN CAO

Để hoàn thiện được bộ răng giả tháo lắp hoàn hảo, chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên cùng các bác sĩ nha khoa có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Trung tâm quy tụ những nha sĩ giỏi tay nghề tại Việt Nam và nước ngoài, tốt nghiệp tại các cơ sở đào tạo uy tín, có chứng chỉ và bằng cấp chuyên nghiệp. 

Đặc biệt, đội ngũ chuyên môn của ViDental Clinic còn tham gia các khóa đào tạo ngắn và dài hạn tại các trường Đại học nổi tiếng về y khoa như Harvard (Hoa Kỳ), Yonsei (Hàn Quốc), chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ để tiếp cận các kiến thức mới, khắc phục tối đa những khuyết điểm mà người Việt gặp phải.

VDT-Bocrangsu-220812-12-2.jpg

Hệ thống máy móc, cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng

Bên cạnh đó là hệ thống máy móc hỗ trợ trong quá trình thực hiện đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Toàn bộ thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia uy tín trên thế giới, đi kèm bảo hành, giấy tờ minh bạch và được bảo dưỡng định kỳ. 

Các loại máy móc hiện đại tích hợp phần mềm chuyên dụng, hỗ trợ đặc lực trong việc thăm khám và lên phương án điều trị cho khách hàng. Ngoài ra, phòng khám và khí cụ được đảm bảo khử khuẩn thường xuyên, liên tục để giữ an toàn vệ sinh, tránh xâm lấn và nhiễm trùng. 

VDT-Bocrangsu-220812-13.jpg

Hơn 3000 khách hàng đã trải nghiệm và vô cùng hài lòng

Không chỉ có cơ sở tại các thành phố lớn, ViDental Clinic còn là đối tác liên kết của nhiều đơn vị nha khoa trên cả nước, hỗ trợ người dân có nhu cầu làm đẹp. Tính đến nay, ViDental Clinic đã tiếp đón hơn 3000 lượt khách thăm khám và trải nghiệm các dịch vụ khác nhau, thuộc nhiều mức độ. 

Với sự tận tâm của đội ngũ chuyên khoa cũng như nhân viên tư vấn, hơn 90% khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ được cung cấp bởi Trung tâm, yên tâm tham khảo tất cả thông tin về quy trình, bảo hành, chi phí cũng như bác sĩ trực tiếp thăm khám. Chính vì vậy, khách hàng luôn yên tâm và đặt lòng tin tuyệt đối vào ViDental Clinic. 

VDT-CTT11-221123-03.jpg

VDT-CTT11-221123-02.jpg

Đặt lịch thăm khám ngay tại bài viết nay, bạn sẽ nhận được những khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn chỉ có tại Trung Tâm ViDental Clinic:

  • MIỄN PHÍ thăm khám răng miệng tổng quát
  • Ưu đãi từ 20 – 30% với các dòng sứ từ Đức
  • Bảo hành từ 5 NĂM – TRỌN ĐỜI
  • Trả góp lãi suất 0% 
  • Hỗ trợ chi phí di chuyển và tìm khách sạn lưu trú trong quá trình đợi răng sứ hoàn thiện

VDT-CTT11-221123-14.gif

Chắc hẳn qua những thông tin hữu ích về răng sứ tháo lắp trên đây, mọi người đã lựa chọn cho mình được dòng răng sứ phù hợp và ưng ý nhất. Chúc mọi khách hàng sẽ luôn có hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và sở hữu nụ cười tự tin trước mọi người. 

KHÁM PHÁ THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng giả đau hay không phụ thuộc vào tay nghề và trang thiết bị của nha khoa. Các phương pháp như cầu răng sứ ít đau hơn, trong khi cấy ghép implant có thể gây đau nhức và thời gian hồi phục kéo dài.

Chọn nha khoa uy tín và chăm sóc sau trồng răng cũng quan trọng để giảm đau và đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Trồng răng nhai giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp trồng răng, số lượng răng cần trồng, tình trạng răng miệng của khách hàng, chính sách giá nha khoa.

  • Giá trồng răng nhai bằng hàm giả tháo lắp dao động khoảng 2.500.000 - 5.500.000 đồng/hàm.
  • Giá trồng răng nhai bằng cầu răng sứ dao động khoảng 2.500.000 - 9.000.000 đồng/răng.
  • Giá trồng răng nhai bằng cấy ghép Implant dao động khoảng 14.000.000 - 52.000.000 đồng/răng.

Trồng răng ở đâu tốt là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. ViDental Clinic gợi ý cho bạn 11 địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng nhất hiện nay:

  • Nha khoa ViDental.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW.
  • Khoa Răng Hàm Mặt trực thuộc Bệnh viện Đại học Y TP Hà Nội.
  • Nha khoa Win Smile.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. HCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Nhân Tâm.
  • Nha khoa Dr. Care.
  • Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn.
  • Bệnh viện RHM Trung Ương TP.HCM.
  • Khoa Răng - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Nhổ răng xong khoảng 3 - 6 tháng có thể trồng lại vì đây là giai đoạn xương hàm hình thành lại. Thông thường 1 tuần sau khi nhổ răng, mầm thịt bắt đầu hình thành đầy trên ổ răng, che lấp khoảng trống đã mất và từ 1 - 2 tháng ổ răng bình phục.

Thực tế tùy từng phương pháp và tình trạng sức khỏe của khách hàng mà thời gian trồng lại có thể khác nhau. Với kỹ thuật phục hình Implant cần cấy trụ giả vào xương hàm nên phải chờ mô mềm, xương hàm phục hồi hoàn toàn, trong khi đó bắc cầu răng sứ không xâm lấn xương, răng, mô mềm nên sau khi nhổ răng khoảng 2 - 3 tháng có thể trồng lại ngay.

Nhổ răng không trồng lại sẽ gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng như:

  • Ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
  • Giảm khả năng ăn nhai.
  • Mất răng làm tăng khả năng mắc bệnh lý răng miệng.
  • Bị tiêu xương hàm dẫn đến lão hóa sớm.
  • Ảnh hưởng đến dây thần kinh hàm dưới và xoang hàm.

Bác sĩ thường chỉ định phục hình răng sau khi nhổ bỏ từ 3 - 6 tháng vì đây là thời gian vết thương đã lành, dễ dàng để cắm trụ trồng răng. Với phương pháp cầu răng sứ, thời gian này có thể ngắn hơn. 

Trồng răng cấm là kỹ thuật nha khoa giúp cải thiện thẩm mỹ và phục hồi chức năng nhai cho người trồng. Giá trồng răng cấm bao nhiêu tiền phụ thuộc vào từng phương pháp mà bạn lựa chọn như tháo lắp, cầu răng sứ hay cấy ghép implant.

  • Chi phí trồng hàm tháo lắp dao động trong khoảng 200.000 - 5.000.000VNĐ/răng.
  • Cầu răng sứ là kỹ thuật trồng răng bán cố định, có mức giá từ 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.
  • Trồng răng cấm bằng cấy ghép Implant là phương pháp có chi phí 7.500.000 - 208.000.000 VNĐ/hàm.

Bình luận (35)

  1. Vĩnh Nguyên says: Trả lời

    Cụ nhà em thì cũng mới 65t thôi nhưng mà răng lợi cũng cái còn cái mất. Hôm nọ vừa đưa qua Trung Tâm ViDental Clinic có bác sĩ tư vấn thì phương án là làm cầu răng trên trụ với làm sứ nâng khớp. Mà em thì phân vân quá, không biết là làm có đau không vì bố cũng lớn tuổi rồi. Mọi người nghĩ là em nên nghe bác sĩ cắm trụ hay làm hàm tháo lắp vậy ạ?

    1. Ba Cô says: Trả lời

      Có điều kiện thì nên cắm implant bác ạ, em cũng cắm implant đây, thấy ok lắm. Bác lớn tuổi rồi thì cắm trụ tốt tí là ok

    2. Em Yeu Mai says: Trả lời

      Implant sẽ được lâu dài hơn nhé. Mình cũng bị mất 2 cái, mới đi khám răng trồng implant về, tình hình này tháng sau mình chụp sứ lên được rồi. Ban đầu cũng sợ cắm trụ đau rồi kích ứng mà may sao hàm thích ứng đc ok nên đẩy nhanh được quy trình. Mình cắm trụ này 4 tháng rồi, ko đau như mn nghĩ đâu nên bác nào mất răng thì đi làm sớm đi cho có răng mà nhai. Mà mình cũng làm ở Trung Tâm ViDental Clinic đây, công nhận bs bên này nhiệt tình, nhân viên cũng thế, chỉ cho mình từng chút một, bỏ ra nhiều tiền để nhận được dịch vụ tốt như này thấy cũng đáng

    3. Nhi Mây says: Trả lời

      Giá trồng răng implant ở Trung Tâm ViDental Clinic thế nào ạ, anh cho em tham khảo chút với

    4. Ha Van Giang says: Trả lời

      Tùy vào trụ với mão sứ bạn chọn nữa, theo mình tìm hiểu thì thấp nhất cũng tầm 6-8 tr 1 răng thôi. Răng nằm càng gần nhau thì sẽ rẻ hơn so với 2 răng nằm cách xa nhau, bạn cứ qua nha khoa đi, được tư vấn miễn phí mà, chả mất gì đâu

  2. Lee Ly says: Trả lời

    Chào cả nhà, hiện mình đang bị mất 2 răng: R11 vs R12. Cần mọi người tư vấn chỗ làm hàm tháo lắp hoặc có phương án khác tối ưu hơn ạ.
    Tình trạng răng: Mất răng R11+R12, răng R21 đã rút tủy, chất răng hàm trên yếu.
    Do điều kiện kinh tế (Còn là sinh viên) nên hiện không định làm implant

    1. Nguyen Duc Nghia says: Trả lời

      Nếu được bạn nên tìm thêm phương án trả góp đối với những phòng khám có liên kết ngân hàng. Nên trồng implant vùng răng trước nhé, hàm giả tháo lắp bất tiện và sau này tiêu xương, phải cắm implant sẽ tốn kém hơn từ 50-100% so với cắm sớm.

    2. Bích Dương says: Trả lời

      Răng sứ tháo lắp cũng được, vì là sinh viên nên kinh chắc cũng eo hẹp. Loại này được cái tiện, độ bền với tính thẩm mỹ không thua gì răng sứ thông thường đâu. Chi phí mình tham khảo chỗ Trung Tâm ViDental Clinic thì là tầm 10-20 tr 1 hàm tùy loại nhựa hay kim loại. Bạn nên lựa chọn những nha khoa như bên Trung Tâm ViDental Clinic này vì bên nk có đội ngũ nhân viên cùng các bác sĩ nha khoa có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho răng. Làm ở Trung Tâm ViDental Clinic còn được trả góp 0% nữa lại càng phù hợp với sv như bạn

    3. Lê Minh Tuấn says: Trả lời

      Mn ơi cho em hỏi, em bị sâu răng số 6 và đã nhổ được gần 3 năm, bây giờ em muốn đi trồng răng bằng phương pháp implant thì có đau k ạ, ai trồng rồi review cho em với ạ, với lại trồng implant có mất thời gian k ạ, cảm ơn mn

    4. Thái Sa Lem says: Trả lời

      Mình làm rồi, không đau đâu bạn ơi. Làm trụ thì tầm 45′. Sau đấy nhanh thì cũng khoảng tháng rưỡi – 2 tháng lên răng được rồi, không thì cũng là 3 tháng

  3. Nguyễn Thị H.Ngọc says: Trả lời

    Em có triệt tủy rồi lắp sứ kim loại ở 2 răng cửa từ bé mà giờ tháo ra thấy sợ quá mọi người ạ. Hỏi sao giờ hầu hết mọi người bh có làm sứ kim loại cũng chuyển sang làm sứ 100%, chứ như em chắc tởm đến già. Bh đi kiểm tra đủ thứ ảnh hưởng, hết viêm lợi, đen chân răng rồi còn hôi miệng nữa. Gì chứ hôi miệng thì ngại lắm mn ạ nên em chữa tủy xong là xử lý triệt để luôn. Đợt này e quyết định đập đi xây lại cả hàm cho đẹp luôn. Chiều nay là em làm buổi cuối để lên răng rồi, mong là đợt này đầu tư răng lợi ntn thì mong nó sẽ đẹp mà bền. Trộm vía có con bạn nó chỉ qua chỗ Vidental Nguyễn Chí thanh này bác sĩ tư vấn nhiệt tình lại dễ thương nữa, bớt cảm giác lo sợ đau khi làm răng đi bao nhiêu

    1. Nguyễn Thị H.Ngọc says: Trả lời

      Làm sang toàn sứ là đúng rồi nàng ơi, h ai cũng làm loại nàyy chứ. Giá so với sứ kim loại cũng ko chênh nhiều đâu á

    2. Giọt Đắng says: Trả lời

      Em cũng vừa đọc được bài viết về dịch vụ làm sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic đây, không biết thực hư có thật như vậy không nhưng mà mới tìm hiểu qua đã thấy bên này làm việc chuyên nghiệp thế nào rồi

    3. Hi Can says: Trả lời

      Mấy chị làm răng chỗ Vidental rồi cho em hỏi là chất lượng làm răng ở các chi nhánh có khác nhau không ạ, tại vì chỗ đường Đỗ Xuân Hợp, Thủ Đức nhà em cũng có 1 chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic nếu ok thì qua đó làm cho gần luôb

    4. Tăng Thị Sâm says: Trả lời

      Cái nha khoa này là chuỗi phòng khám nên chất lượng chỗ nào cũng như nhau thôi. Từ chuyên môn tay nghề bác sĩ, đội ngũ chuyên gia tư vấn hay chất liệu làm răng, máy móc công nghệ đều có tiêu chuẩn như nhau nên bạn gần chỗ chi nhánh đó thì qua liền đi bs tư vấn cho

  4. Pišta Le Minh says: Trả lời

    Chào mọi người, má mình năm nay 68 tuổi và má đã bị rụng hết răng cấm, việc ăn uống trở nên khó khăn. Mình có tham khảo qua pp cắm implant nhưng má bị tiểu đường và hay bị lo lắng và giật mình nên k thể làm. Vậy mn cho mình hỏi, làm hàm tháo lắp cho ng già có tiện lợi trong việc ăn uống và nên làm ở đâu thì uy tín, đảm bảo?

    1. Tuan Nguyen says: Trả lời

      Răng sứ tháo lắp là một quá trình tạm thời hoặc vĩnh viễn để loại bỏ răng sứ đã được cố định trên răng thật. Quá trình này thường được thực hiện để thay đổi hoặc sửa chữa răng sứ, hoặc để làm sạch và kiểm tra sức khỏe của răng thật dưới răng sứ. Việc tháo lắp răng sứ yêu cầu kỹ thuật cao và phải được thực hiện bởi một chuyên gia nha khoa có kinh nghiệm nên bạn phải lựa nha khoa uy tín cho má mà làm nhé

    2. Ngo Vu Ngoc Hanh says: Trả lời

      Chị cũng có tuổi nhưng còn trẻ hơn mẹ em nhiều nên vẫn cắn được 2 cái trụ Hàn này bên Trung Tâm ViDental Clinic hết 16tr 1 cái, Còn cô lớn có tuổi rồi thì nên nghe theo chỉ định của bác sĩ thì là tốt nhất chứ ở trên mạng này nghe 1 người 1 ý không biết đâu mà lần em ạ.

    3. Chế Trà My says: Trả lời

      Mọi người cho hỏi răng sứ cercon có OK không ạ. Răng e thì không ố vàng nhiều. Nhưng khấp khểnh nhiều. Và gần đây e bị ê chân răng quá. Ăn gì cứng hoặc dai dai xíu là thấy ê buốt nhé. E muốn làm răng sứ cẻcon có ai làm thấy Oki không ạ

    4. Thanh Hiếu says: Trả lời

      Làm dòng Cercon ok nha bn, trước dòng này được chuộng lắm chẳng qua giờ có nhiều dòng sứ khác nên đa dạng lựa chọn hơn thôi

  5. phạm Lala says: Trả lời

    Dạ mọi người ơi cho em hỏi, còn răng thì có làm răng giả tháo lắp được không ạ? Kinh tế hạn hẹp nên em ko cấy implant hay làm cầu răng sứ được ạ. Rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Em cảm ơn ạ

    1. Điệp Đỗ says: Trả lời

      Làm thì làm được nhưng mà phương án tốt nhất và lâu dài thì nên cố chút làm implant. Giờ các nha khoa cũng có trả góp rồi, bạn cứ đi tham khảo rồi cân nhắc thử xem. Như mình là trụ 7tr, lên răng sứ loại 3-4tr cũng đc r

    2. Thuỳ Dung says: Trả lời

      Mình nghĩ là làm được, nhưng b cứ đi thăm khám nhiều nha khoa xem bsi bảo sao cho chắc chắn. Cá nhân mình thì thấy chỗ Trung Tâm ViDental Clinic làm răng sứ tháo lắp ổn này. Kinh tế hạn hẹp thì có thể qua đây, giá cả mềm mà cho trả góp 0% thoải mái lắm. Tháng trước mình có qua đó bọc răng rồi, bác sĩ làm nhẹ nhàng nên về ăn uống thoải mái, không thấy vướng hay cộm đâu. Trộm vía làm được hơn 2 tháng nay, tăng được cân luôn, chứ trước ăn uống khó chịu lắm.

    3. MỹÝ Lê says: Trả lời

      Chỗ nha khoa đó cho trả góp 0% à chị, trả trong vòng bao lâu vậy, mỗi tháng mình cần trả nha khoa bao nhiêu

    4. Phương Trinh TrẦn says: Trả lời

      Đúng rồi á em, Trung Tâm ViDental Clinic ở tất cả các chi nhánh trên toàn quốc đang có chương trình trả góp 0%. Em có thể trả từ 20-30 % chi phí dịch vụ và trả góp trong vòng từ 12-18 tháng nhé. Như làm sứ Cercon, Ceramill phải trả có 4 5 triệu 1 tháng thôi

  6. Huy Phan says: Trả lời

    Em mới đi bọc sứ 4 răng trên , khi họ lắp gắn vô họ có mài ở răng dưới , giờ cắn lại là nó bị thưa như này , ace cho hỏi cách khắc phục như nào ạ cắn những thứ mỏng mỏng là cắn không được ạ

    1. Đặng Trí Chung says: Trả lời

      B hỏi lại chỗ bs làm răng cho xem sao , nhóm răng cửa của 2 hàm còn ko chạm được vào nhau như kia thì ăn uống sao được. Ko thì ra bviện hay nk khác ktra b ạ

    2. Đặng Linh Anh says: Trả lời

      Không khéo lại gặp phải nha tặc rồi. 1 là giờ bắt đền họ 2 là qua nha khoa khác mà sửa thôi. Tham khảo Trung Tâm ViDental Clinic này cũng được nè. Nha khoa này mình làm rồi, đc bạn làm r dẫn đi rồi nên mình cũng yên tâm tin tg hon. Chỗ nk mình khám rồi làm thấy đều đc care nhiệt tình. Nhất là mấy bạn nhân viên cũng chăm mình kỹ lắm, dù tới hôm đông vẫn giải đáp tận tình cho mình mà cũng sắp xếp trước để mình ko phải chờ quá lâu. Thấy tiệm này họ mở cx rộng mà làm sạch sẽ, tới bàn khám thấy bs vệ sinh lại cho cẩn thận nx. Cái tiếp theo chắc mình ưng với bác sĩ làm răng cho mình, lúc mài hay lắp đều quan tâm hỏi han liên tục xem mài có bị đau qúa hk, còn chịu nổi hk.. Nhìn chung từ lúc bước vào tới lúc làm xg thấy đều ok hết. Đi làm răng cũng thấy thoải mái, chứ ko đáng sợ như mh nghĩ. HN hay SG đều có chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic hết đó, tìm hiểu sớm mà đi sửa đi

    3. Trần Thi Thu Hằng says: Trả lời

      Răng hô thì có làm răng sứ được ko vậy cả nhà. Mình ko muốn niềng vì thấy m.n niềng mất tận mấy năm , lại còn đau nữa.

    4. Duyên says: Trả lời

      Tùy mức độ bạn nhé, phải khám trực tiếp mới có chẩn đoán chính xác. Tình trạng răng ban đầu của mọi người đã làm đâu có hoàn toàn giống mình đâu, nên đi khám bs chuyên khoa để nghe tư vấn bạn nhé

  7. Hoa Dang says: Trả lời

    Cả nhà cho em hỏi hô thì có bọc răng sứ được không hay bắt buộc phải niềng ạ? Em sợ niềng lâu với xấu, ăn uống, vệ sinh thì khó mà em thì hay phải đi giao tiếp nhiều nên không muốn niềng. Thấy mọi người bọc răng sứ vừa đẹp lại nhanh mà kb là mình có làm được không. Ai bị hô mà lắp sứ rồi review cho em với ạ? Có nha khoa nào ở HCM tốt không ạ

    1. Nguyen Thuba says: Trả lời

      Bây giờ ai cũng làm sứ vì nhanh mà có hiệu quả hơn em à vì chị thấy em cũng ko phải hô quá nhiều mà niềng thì tốn thời gian lắm. Làm sứ thì vừa nhanh đẹp mà có hiệu quả luôn em

    2. Trinh Le says: Trả lời

      Nếu hô nhẹ thì làm bọc sứ vừa đẹp lại nhanh ấy bạn. Mình cũng hô đây vừa bọc răng sứ 18r ở Trung Tâm ViDental Clinic rồi, chi nhánh Bắc Từ Liêm Hà Nội nhé. Thấy bảo HCM cũng có 3 cơ sở đó, có thời gian bạn qua thăm khám nhé. Trước thời gian đầu mới bọc, mình cười hơi sượng nhưng rồi cũng quen, bác sĩ làm đúng form răng cười lên đẹp lắm.

    3. Thu Ha Nguyen says: Trả lời

      Chị làm 18r thế này hết nhiều ko chị? Mẹ e cách đây chục năm cũng đi làm sứ kim loại đến giờ cứ hôi miệng với viêm lợi thường xuyên, em đang tính đầu tư cho mẹ bố rnawg mới mà kinh phí còn hơi eo hẹp

    4. Trinh Le says: Trả lời

      Tổng cả các chi phí là hết có 70 tr thôi e, được giảm 10% do đi vào dịp đang có khuyến mãi ở nha khoa nè với làm combo như chị sẽ rẻ hơn nhiều đó. Thăm khám tư vấn thì hoàn toàn miễn phí, sau này đi khám kiểm tra định kỳ tại trung tâm cũng không mất bất kỳ chi phí nào nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trồng răng giả vĩnh viễn: Phương pháp thực hiện và bảng giá
Những cách trồng răng cửa an toàn và hiệu quả nhất hiện nay
Trồng Răng Implant Hàn Quốc - 5 Thông Tin Cần Biết Trước Khi Lựa Chọn
trồng răng hàm giá bao nhiêu
Trồng răng sứ nguyên hàm - 6 điều cần biết trước khi thực hiện
dao-tao
Ưu Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant Có Thể Bạn Chưa Biết
[Tìm Hiểu] Trồng Răng Implant Giá Rẻ Có Thực Sự An Toàn Không?
Bước thăm khám ban đầu giúp xác định tình trạng, điều kiện răng và xương hàm của khách hàng
[Giải đáp] Bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt
Những phương pháp trồng răng số 7 có hiệu quả tốt nhất
5 Nhược Điểm Của Cầu Răng Sứ Bạn Nhất Định Phải Biết
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309