15 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Việc trồng răng Implant được xem là giải pháp tốt nhất giúp người bệnh khắc phục được tình trạng mất răng, gãy răng. Phương pháp này đòi hỏi trình độ tay nghề của bác sĩ thực hiện phải cực kỳ cao. Cùng với đó là trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến mới có thể giúp bạn sở hữu được hàm răng chắc khỏe, sáng bóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín là điều vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 15 cơ sở trồng răng Implant Đà Nẵng chất lượng tốt nhất thị trường, bạn có thể tham khảo.

15 địa chỉ trồng răng Implant Đà Nẵng uy tín

Dưới đây là 15 địa chỉ trồng răng Implant Đà Nẵng được khách hàng đánh giá cao nhất, bạn có thể tham khảo:

Nha Khoa ViDental – Trồng răng chuyên nghiệp tại Đà Nẵng cùng bác sĩ tốt nhất

Nha Khoa ViDental là một trong những đơn vị nha khoa tập trung chuyên sâu về kỹ thuật trồng răng có tiếng trên toàn quốc. Với lợi thế là sự đầu tư hoàn toàn cho việc nghiên cứu và phát triển các dịch vụ phục hình răng, trồng răng, răng sứ thẩm mỹ, Nha Khoa ViDental đã nhận được sự ủng hộ cũng như tin tưởng của rất nhiều cô chú, anh chị đang gặp vấn đề về răng miệng.

Các dịch vụ trồng răng nổi bật của Nha Khoa ViDental bao gồm:

VDT-Trongrang-220813-01.jpg

Cho đến thời điểm hiện tại, hơn 2500 khách hàng đã đến khám, tư vấn và điều trị tại Nha Khoa ViDental. Gặp gỡ các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực cấy ghép răng, hầu hết tất cả khách hàng đều cảm thấy hài lòng, thoải mái tối đa với hàm răng sau khi được phục hình.

Hiện tại Nha Khoa ViDental đã và đang có mặt tại Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành lớn với hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ chuẩn Quốc Tế, đội ngũ bác sĩ có tiếng tăm và hơn hết là hệ thống chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng độc nhất được nhiều cô chú, anh chị đánh giá cao.

trong-rang-implant-vidental.jpg

7 lý do bạn đọc có thể cân nhắc để lựa chọn nha khoa này khi có nhu cầu phục hồi răng bị hỏng:

  • Được thăm khám từ đầu với các bác sĩ, 1 khách hàng sẽ làm việc với 1 bác sĩ riêng để nắm được tổng thể tình trạng cũng như thống nhất phương án điều trị.
  • Tất cả các bác sĩ tại đây bắt buộc phải có chứng chỉ Implant mới được thực hiện đảm nhiệm chính trong các ca trồng.
  • Cam kết với khách hàng sử dụng trụ răng chính ngạch, mão sứ nhập khẩu. Hoàn tiền và chịu trách nhiệm đền bù nếu phát hiện sai sót về chất liệu.
  • 100% trường hợp trồng răng được ký hợp đồng bằng văn bản.
  • Rất linh hoạt trong chính sách thanh toán, trả góp, khách hàng có hoàn cảnh khó khăn luôn được nhận hỗ trợ riêng từ phía nha khoa.
  • Giá không phải rẻ nhất nhưng công khai minh bạch và tuyệt đối không có chi phí phát sinh.
  • Hỗ trợ chi phí đi lại cho khách ở xa lên đến 5 triệu đồng.

trong-rang-vidental-5.jpg

Ghé Nha Khoa ViDental để được thiết kế một kế hoạch điều trị riêng cho tình trạng răng của mình:

XEM THÊM: Bảng Giá Trồng Implant Mới Nhất Hiện Nay [Cập Nhật 2024]

Trồng răng Implant Đà Nẵng – Nha khoa Dr.Bão Dental Clinic

Nha khoa Dr.Bão được thành lập vào năm 2017 bởi bác sĩ Lương Ý Nhi và Bão sĩ Lê Hà Quốc Bão. Mặc dù mới chỉ hoạt động trong thời gian ngắn, tuy nhiên phòng khám đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. 

Dr.Bão Dental Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị răng hàm mặt, nhất là phương pháp trồng răng Implant. Dịch vụ cấy ghép răng Implant tại đây đặc biệt chú trọng đến vấn đề an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Các trang thiết bị sử dụng đều được đảm bảo vô trùng sạch sẽ 100%. Ngoài ra các loại trụ Implant mà nha khoa cung cấp cũng là hàng được nhập khẩu từ nước ngoài, có bảo hành dài hạn cho khách hàng.

Trồng răng Implant tại trung tâm Dr.Bão Dental Clinic
Trồng răng Implant tại trung tâm Dr.Bão Dental Clinic

Khách hàng khi có nhu cầu cấy ghép răng Implant sẽ được bác sĩ tại đây thăm khám, tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp. Các bác sĩ tại Dr.Bão Dental Clinic sẽ thực hiện thao tác một cách nhẹ nhàng, không đau nhức hay sưng đỏ, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái và an tâm hơn.

Chi phí cấy ghép răng Implant tại trung tâm Dr.Bão Dental Clinic hiện có giá như sau:

  • Trụ Implant: 14-16 triệu đồng.
  • Khớp nối Abutment: 1-2 triệu đồng.
  • Mão răng sứ trên Implant: 2.5-4 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0935 725 966.
  • Thời gian làm việc: Làm từ 8:00 – 18:00 các ngày Thứ 3 – Chủ nhật (Thứ 2 nghỉ).

XEM THÊM: Trồng Răng Implant Ở Đâu Tốt? Địa Chỉ Và Tiêu Chí Đánh Giá

Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Một trong những địa chỉ trồng răng implant Đà Nẵng uy tín bạn có thể tham khảo đó là phòng khám nha khoa Đông Tây Hội Ngộ. Phòng khám sở hữu đội ngũ nhân viên, bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, tận tình, dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý về răng hàm mặt, trong đó có cấy ghép Implant. 

Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị cơ sở vật chất nha khoa hiện đại, hệ thống thiết bị tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, luôn cập nhật những công nghệ mới nhằm sẵn sàng mang đến cho người bệnh những dịch vụ tốt nhất. Hiện tại phòng khám đang sử dụng hệ thống máy chụp CT Scanner 3D tại chỗ giúp quá trình điều trị được tiện lợi và chính xác hơn. 

Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ
Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Phòng khám nha khoa Đông Tây Hội Ngộ áp dụng quy trình cấy ghép Implant khép kín, đảm bảo sạch khuẩn, vô trùng 100%. Bệnh nhân sẽ được gây tê và không phải chịu cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Hiện tại, phòng khám cũng cung cấp đa dạng các loại Implant để bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 69 Tạ Mỹ Duật, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: +84 236 362 4222 & +84 913 412 568.

Nha khoa Vin Dentist Đà Nẵng

Trồng răng implant Đà Nẵng tại trung tâm Vin Dentist không còn là điều quá xa lạ đối với người dân nơi đây. Hiện tại công nghệ trồng răng Implant tại Vin Dentist đang rất được khách hàng ưa chuộng bởi tính tiện nghi và sự ưu việt mà nó mang lại.

Phòng khám nha khoa Vin Dentist luôn tự tin mang đến cho khách hàng có nhu cầu trồng răng Implant những dịch vụ tốt nhất. Tại Vin Dentist, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ bác sĩ y khoa hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong công tác thăm khám và điều trị nha khoa thẩm mỹ, trong đó có cấy ghép Implant. 

Trồng răng implant Đà Nẵng tại trung tâm Vin Dentist
Trồng răng implant Đà Nẵng tại trung tâm Vin Dentist

Các thiết bị y tế của Vin Dentist đều là sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn, luôn được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy trình. Có đầy đủ các dịch vụ nha khoa giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến thăm khám và điều trị tại đây. Ngoài ra, nha khoa Vin Dentist còn tư vấn chi tiết giá cả cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 475 Đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 730 3979 – 0835 79 1111.

ĐỪNG BỎ QUA: Có Nên Trồng Răng Implant Miễn Phí Không?

Trồng răng Implant Đà Nẵng – Nha khoa Đại Nam Sài Gòn

Đại Nam Sài Gòn hiện đang là phòng khám nha khoa trồng răng implant tại Đà Nẵng với hơn 30 chi nhánh tại Đà Nẵng, Khánh Hòa, Gia Lai, Tiền Giang, Bến Tre, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Định, Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Đại Nam Sài Gòn hiện đang là địa chỉ nha khoa lớn tại thành phố Đà Nẵng. Ngay từ những ngày đầu thành lập, phòng khám đã có định hướng phát triển trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, chất lượng của thành phố.

Hiện tại các dịch vụ mà phòng khám cung cấp đều đạt tiêu chuẩn Quốc tế, đảm bảo khách hàng luôn được chăm sóc, điều trị với điều kiện tốt nhất. Trong đó, nổi bật nhất chính là dịch vụ trồng răng Implant. Đây là một giải pháp trồng răng thay thế răng thật được đánh giá cao, quy trình diễn ra nhanh chóng, đơn giản, không gây đau đớn, không xâm phạm vào các răng khỏe mạnh, đảm bảo được tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai như răng thật.

Nha khoa Đại Nam Sài Gòn
Nha khoa Đại Nam Sài Gòn

Phòng khám nha khoa Đại Nam Sài Gòn hiện đang sở hữu hàng loạt các trang thiết bị nha khoa hiện đại như: Máy vô trùng Autoclave, máy chụp phim CT Cone Beam, đèn chiếu làm khô chất trám Halogen, thiết bị đo độ ổn định của Implant – Mega ISQ, máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm, máy đo chiều dài ống tủy, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening, phòng vô trùng, ghế nha khoa hiện đại,….

Khách hàng khi đến đây trồng răng Implant sẽ được bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thăm khám và điều trị trực tiếp. Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nắm vững nghiệp vụ, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thông tin cần thiết cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 328 đường Ông Ích Khiêm, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 096 4444 999.

Phòng khám nha khoa Việt Đức

Nha khoa Việt Đức là địa chỉ trồng răng implant tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất tại thành phố này, được UBND thành phố Đà Nẵng và Báo Đà Nẵng chọn là đơn vị tiêu biểu để giới thiệu trong Tập san Lễ hội Pháo hoa vào năm 2018. 

tại trung tâm Việt Đức, hệ thống trang thiết bị đều được nhập khẩu đồng bộ, hiện đại từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Pháp, Nhật,… Phòng khám cũng tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa đi đầu trong công tác cấy ghép Implant, giúp mang đến hàm răng khỏe mạnh cho hàng nghìn người dân tại thành phố.

Nha khoa Việt Đức là địa chỉ trồng răng implant tại Đà Nẵng uy tín
Nha khoa Việt Đức là địa chỉ trồng răng implant tại Đà Nẵng uy tín

Công tác điều trị tại đây luôn được thực hiện bởi Tiến sĩ, bác sĩ giỏi như bác sĩ Quách Thị Thúy Lan, bác sĩ Đỗ Hồng Cuông, bác sĩ Lê Thị Thanh Hoa và những người cộng sự giỏi khác. Phòng khám với 30 bác sĩ, nhân viên y tế, tất cả đều là những người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tận tâm với nghề, thái độ ân cần, chu đáo với người bệnh.

Đặt chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu, phòng khám tự tin mang đến sức khỏe và nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Công nghệ cấy ghép Implant tại trung tâm Việt Đức sử dụng chất liệu cao cấp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, mang lại hiệu quả điều trị cao cho khách hàng. Bên cạnh đó, quy trình thực hiện cũng được diễn ra vô trùng, đảm bảo an toàn 100% cho khách hàng khi đến với nha khoa Việt Đức.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 92A Yên Bái, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: Số 138 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Tây, Quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.
  • Cơ sở 3: Số 382 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.
  • Hotline: 0905 826 526.
  • Email: bscuong79@gmail.com.

CHI TIẾT: TOP 11 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Uy Tín Hàng Đầu

Trồng răng Implant Đà Nẵng – Nha khoa Việt Mỹ

Kể từ khi thành lập cho đến nay, nha khoa Việt Mỹ đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng và trình độ chuyên môn, liên tục mở rộng cơ sở để cho ra chuỗi hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam. Trang thiết bị của phòng khám luôn được cập nhật mới nhất, cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, sạch sẽ, nhằm mang đến kết quả tối ưu nhất cho khách hàng.

Nha khoa Việt Mỹ là trung tâm nha khoa uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm, đã thực hiện hàng ngàn ca trồng răng implant thành công, giúp cải thiện quá trình ăn nhai hiệu quả cho người bệnh. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm nơi trồng răng implant ở đâu tốt tại Đà Nẵng thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này.

Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm Việt Mỹ
Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm Việt Mỹ

tại trung tâm Việt Mỹ, các ca cấy ghép Implant đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng với đó là các trang thiết bị hiện đại giúp rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng. Toàn bộ máy móc đều được vô trùng vi khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phòng khám cũng được đánh giá là có chi phí hợp lý, giá cả công khai minh mạch cho khách hàng. Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng implant Đà Nẵng uy tín thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ này.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 574 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 023 6369 7799.
  • Cơ sở 2: Số 745 – 747 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 023 6362 7799.
  • Cơ sở 3: Số 275 Ông Ích Khiêm, Hải Châu II, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 023 6396 9989.

Trồng răng Implant tại phòng khám nha khoa quốc tế TOKYO

Trong những năm gần đây, phòng khám nha khoa TOKYO luôn là đơn vị đi đầu trong công tác trồng răng thẩm mỹ Implant tại Việt Nam. Chính vì vậy, phòng khám luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trong toàn tỉnh. Với mong muốn được  mang đến vẻ đẹp toàn diện cho người dân trong toàn tỉnh.

Một số dịch vụ nổi bật tại trung tâm quốc tế TOKYO có thể kể đến như: Cấy ghép Implant, niềng răng, tẩy trắng răng, điều trị nội nha, trám răng công nghệ cao, trồng răng sứ bằng CAD/CAM…

Trồng răng Implant tại phòng khám nha khoa quốc tế TOKYO
Trồng răng Implant tại phòng khám nha khoa quốc tế TOKYO

Khi đến với nha khoa quốc tế TOKYO, khách hàng sẽ được làm việc trực tiếp với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao như: TS. BS Huỳnh Xuân Vĩnh, BS. Nguyễn Tiến Thắng, BS. Vương Anh Duy, BS. Nguyễn Thế Khoa,… Tất cả đều từng có thời gian làm việc tại các trường đại lớn trong nước và quốc tế.

Phòng khám được đánh giá là trung tâm nha khoa có cơ sở hạ tầng tốt nhất Việt Nam. Các máy móc, thiết bị hiện đại tại đây đều được Bộ Y tế chứng nhận đạt chuẩn, ví dụ như: Hệ thống máy X-quang cắt lớp 3 chiều, hệ thống ghế Ajax 16, thiết bị nội soi răng bằng camera, máy cấy ghép Implant Aseptico USA…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 25 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Hotline: 0968.786.978.

Nha khoa Paris Đà Nẵng

Một trong những địa chỉ trồng răng implant Đà Nẵng không thể không nhắc đến đó là nha khoa Paris Đà Nẵng. Kể từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đã tiến hành hơn 5000 ca trồng răng thành công cho khách hàng và nhận được những phản hồi vô cùng tích cực. 

Phòng khám cho phép khách hàng có thể đặt lịch bác sĩ giỏi từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh về Đà Nẵng để khám theo yêu cầu của khách hàng. Việc tự chỉ định bác sĩ trồng răng Implant sẽ giúp cho khách hàng có thể chủ động hơn trong việc điều trị của mình, để bạn an tâm được làm việc với những chuyên gia giỏi nhất.

Các bác sĩ giỏi tại trung tâm Paris Đà Nẵng
Các bác sĩ giỏi tại trung tâm Paris Đà Nẵng

Nha khoa Paris Đà Nẵng cũng có chế độ bảo hành trồng răng Implant trọn đời cho khách hàng. Các thiết bị được lựa chọn để sử dụng cũng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy tờ kiểm định rõ ràng, đảm bảo an toàn cho khách hàng với mức giá hợp lý nhất.

tại trung tâm Paris còn có công nghệ trồng răng implant 4S chuyển giao độc quyền. Phương pháp này giúp rút ngắn thời gian điều trị, giảm thời gian phục hồi. Quy trình thực hiện cũng được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng, không gây khó chịu, đau nhức trong suốt quá trình thực hiện.

Quy trình trồng răng Implant 4s tại Quốc tế Paris sẽ được diễn ra như sau: Thăm khám và tư vấn – Vệ sinh răng miệng và gây tê – Cấy ghép Implant vào xương hàm – Lắp vít Abutment – Lắp cố định răng sứ. Với sự tổng hòa của các yếu tố con người và thiết bị, nha khoa Paris chắc chắn sẽ là địa chỉ trồng răng Implant uy tín giúp bạn sớm sở hữu được hàm răng đều đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 52 đường Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Bác sĩ tư vấn: 0943.776.699.
  • Hotline: 1900.6900.

Phòng khám nha khoa Việt Anh

Nếu bạn muốn cấy ghép Implant, nha khoa Việt Anh có thể giúp bạn sở hữu được hàm răng khỏe mạnh như bạn mong muốn. Trồng răng Implant là một giải pháp an toàn, hiệu quả dành cho những ai bị mất răng, gãy răng hàm. Việc phục hình răng tại trung tâm Implant được rất nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao.

Nha khoa Việt Anh là địa chỉ đã có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường thẩm mỹ răng hàm mặt. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn học hỏi để bắt kịp xu hướng điều trị mới, hiện đại, cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho người bệnh những ca trồng răng đạt hiệu quả tốt nhất.

Phòng khám nha khoa Việt Anh
Phòng khám nha khoa Việt Anh

Ưu điểm của phương pháp trồng răng Implant tại trung tâm Việt Anh có thể kể đến như:

  • Giúp cải thiện chức năng ăn nhai như bình thường, ngăn ngừa được các bệnh về nha chu, mang đến cho bạn hàm răng chắc khỏe như mong muốn.
  • Kỹ thuật cấy ghép Implant hiện đại hàng đầu, cam kết không gây đau đớn khó chịu cho người bệnh sau khi điều trị.
  • Giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm một cách hiệu quả.
  • Răng có tuổi thọ lâu, bảo hành trọn đời cho người bệnh.

Dưới đây là quy trình cấy ghép Implant tại trung tâm Việt Anh đạt chuẩn Bộ Y Tế:

  • Kiểm tra tổng quát răng miệng cho người bệnh.
  • Chụp hình X-quang kiểm tra cấu trúc xương hàm.
  • Tiến hành cắm ghép trụ Implant vào cung hàm.
  • Kiểm tra lực tác động của trụ Implant với hàm răng.
  • Chế tạo mão sứ chuyện biệt và chụp lên trên.
  • Chăm sóc và tái khám định kỳ.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 18 đường Triệu Nữ Vương, Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: Số 161 đường Khúc Hạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Điện Thoại: 090.113.0202 – 098.894.6695 – 098.894.6695.
  • Email: nhakhoavietanh38d@gmail.com.

Trồng răng Implant Đà Nẵng – Nha khoa Việt Pháp

Phòng khám nha khoa Việt Pháp là một trong những địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất mà khách hàng không nên bỏ qua. Chuỗi hệ thống nha khoa Việt Pháp đã có gần 30 chi nhánh trên cả nước sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của đông đảo khách hàng, mang lại kết quả trồng răng an toàn, chất lượng nhất.

tại trung tâm Việt Pháp, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Họ đều là những người được đào tạo chuyên sâu, am hiểu về kỹ thuật phục hình răng Implant, có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề rõ ràng. Đồng thời đã thực hiện nhiều ca răng miệng hoàn chỉnh. 

Trồng răng Implant Đà Nẵng tại trung tâm Việt Pháp
Trồng răng Implant Đà Nẵng tại trung tâm Việt Pháp

Trung tam cũng thường xuyên cập nhật các trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp hỗ trợ quá trình trồng răng như: Máy chụp X quang Cone Bean CT 3D, công nghệ thiết kế – chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm giả định vị trí Simplant 3D, máy chụp X quang Panorex,… Đảm bảo sự chính xác trong từng công đoạn từ thăm khám, tư vấn cho đến phục hình răng, nhằm hạn chế những sai sót có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, nha khoa Việt Pháp còn được xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại. Cùng với đó là hệ thống máy phun sương Anios và lò hấp dụng cụ tiệt trùng sẽ mang lại cho khách hàng kết quả trồng Implant an toàn nhất, không biến chứng hay xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.

Ngoài ra, các chất liệu trụ răng và răng sứ ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm định về tính an toàn và độ bền. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về tuổi thọ của răng và không cần phải lo lắng về vấn đề xảy ra biến chứng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 459 đường Lê Duẩn, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236.6279666 – 0236.6279666.
  • E-mail: vietphapdanang123@gmail.com.

ĐỌC NGAY: Trồng Răng Implant Giá Rẻ Có Đảm Bảo Chất Lượng Không? 

Nha khoa Quốc Tế My Smile tại Đà Nẵng

Trồng răng Implant Đà Nẵng tại Quốc tế My Smile là giải pháp tối ưu giúp lấy lại những chiếc răng đã bị mất của bạn một cách hiệu quả. Phòng khám được thành lập từ năm 2019 với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa an toàn, uy tín, chất lượng. Đây cũng là một trong những địa chỉ không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm mà còn được khách hàng yêu mến về thái độ phục vụ, giá cả hợp lý, tương xứng với những gì khách hàng nhận được.

Nha khoa Quốc Tế My Smile tại Đà Nẵng
Nha khoa Quốc Tế My Smile tại Đà Nẵng

Phòng khám nha khoa My Smile có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị các loại máy móc hiện đại, phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng. Khách hàng khi đến đây có thể lựa chọn loại răng Implant của Hàn, Mỹ, Nhật với mức giá giao động từ 14-26 triệu đồng.

Với dịch vụ trồng răng Implant, hiện nay nha khoa thẩm mỹ My Smile có đa dạng các loại răng như: Mão rời trên Implant, phục hình toàn hàm trên Implant, cầu răng trên implant,… bạn có thể tham khảo khi thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 213 Hùng Vương, phường Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0888 884 418.

Nha khoa Quốc tế Á Châu ở Đà Nẵng

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, nha khoa Quốc tế Á Châu tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín, hiện đại hàng đầu Việt Nam. Tại đây, các bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cấy ghép răng Implant và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Phòng khám được nhiều người lựa chọn bởi chi phí rẻ, phù hợp với mức sống của người dân tại Đà Nẵng. Phương pháp này sử dụng vật liệu cấy ghép an toàn, không gây dị ứng cho cơ thể, thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục vết thương. 

Nhân sự tại trung tâm Quốc tế Á Châu ở Đà Nẵng
Nhân sự tại trung tâm Quốc tế Á Châu ở Đà Nẵng

Mỗi ca cấy ghép Implant đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc chuyên dụng, hiện đại, đảm bảo được yếu tố vô trùng, giúp mang lại hiệu quả điều trị cao cho khách hàng. Một số thiết bị hỗ trợ bác sĩ trong quá trình cấy ghép có thể kể đến như hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số 3D Cone Beam CT thế hệ mới, phần mềm phân tích răng hàm mặt của Hoa Kỳ giúp đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng khách hàng.

Kỹ thuật thực hiện cấy ghép được nha khoa Quốc tế Á Châu thực hiện một cách an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Người bệnh sẽ chỉ mất khoảng 7-10 ngày để có được hàm răng chắc khỏe như mong muốn. Chất liệu Implant được nha khoa sử dụng là hợp kim nên rất chắc chắn và không sợ bị mài mòn, mang lại hiệu quả điều trị lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 139 Lê Thạch, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Hotline: 0905 997 007.

Phòng khám nha khoa Rạng Ngời

Phòng khám nha khoa Rạng Ngời hiện đang hoạt động dưới sự lãnh đạo của bác sĩ Châu Mỹ Hoa – Là thành viên trong Ban chấp hành Hội Nắn chỉnh răng Việt Nam và Hiệp hội Bác sĩ chỉnh nha thế giới (WFO). Đồng hành cùng bác sĩ đó là đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, đặc biệt là trồng răng implant. 

Cơ sở vật chất tại phòng khám nha khoa Rạng Ngời
Cơ sở vật chất tại phòng khám nha khoa Rạng Ngời

Thế mạnh của nha khoa Rạng Ngời đó là cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng Labo được đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn thế giới, Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị các máy móc chuyên dụng được nhập khẩu từ nước ngoài như: Máy chụp phim, máy Airflow, Laser Gemini,… Từ đó khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ tại đây.

Một số dịch vụ trồng răng Implant tại trung tâm Rạng Ngời có thể kể đến như: 

  • Trồng răng Implant đơn lẻ, phục hình mão rời từng Implant.
  • Trồng răng Implant cho toàn hàm
  • Trồng răng Implant làm phục hình răng tháo lắp.
  • Cấy ghép implant làm cầu răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29 đường Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0988 176 847 và 0236 361 4766.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 17h30 các ngày thứ 2 – thứ 7. Chủ nhật phòng khám được nghỉ.

KHÁM PHÁ: Trồng Răng Implant Có Được Bảo Hiểm Không?

Trồng răng Implant Đà Nẵng – Nha khoa Quốc tế DAISY

Một địa chỉ trồng răng implant Đà Nẵng uy tín khác không thể bỏ qua đó là nha khoa Quốc tế DAISY. Phòng khám là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, trong đó có trồng răng Implant. Các bác sĩ tại đây đã thực hiện thành công cho hơn 4000 ca trồng răng từ đơn giản đến phức tạp.

Các trụ Implant đều được phòng khám nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy chứng nhận của Bộ Y Tế, cam kết chất lượng tốt nhất cho người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn có cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, các thiết bị máy móc chuyên dụng được đảm bảo vô trùng tuyệt đối. 

Trồng răng Implant Đà Nẵng tại trung tâm Quốc tế DAISY
Trồng răng Implant Đà Nẵng tại trung tâm Quốc tế DAISY

Mỗi khách hàng khi đến với nha khoa Quốc tế DAISY đều được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn nhiệt tình. Từ đó đưa ra được phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng người. Ngoài ra, phòng khám còn có các chương trình ưu đãi và chính sách trả góp, thanh toán linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng được sở hữu hàm răng đều đẹp như ý. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 30/4, Phường Hòa Cầu Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Hotline: 1900 9009.

Những lưu ý khi đi trồng răng Implant

Sau khi đã tìm được địa chỉ trồng răng implant tại Đà Nẵng uy tín, khách hàng cần lưu ý những yếu tố sau để việc trồng răng Implant đạt được kết quả tốt nhất.

  • Trường hợp bạn bị đau nhức, sưng hoặc chảy máu tại vị trí cắm trụ Implant thì có thể sử dụng chườm đá để giảm đau và dùng bông gòn để cầm máu. Sau khoảng 1-3 ngày, hiện tượng này sẽ giảm dần và khỏi hẳn.
  • Không hút thuốc lá sau 2-4 tuần thực hiện cắm trụ Implant. Vì trong thuốc lá có chứa Carbon Monoxide, sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thời gian và hiệu quả chữa lành vết thương sau phẫu thuật.
  • Nên uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc giảm đau bên ngoài.
  • Tránh để thức ăn rơi vào khu vực cấy ghép Implant. Trường hợp có thức ăn rơi vào bạn nên dùng tăm nước để lấy ra, tránh làm tổn thương đến vùng phẫu thuật.
  • Khi phẫu thuật xong, bạn nên dùng các loại thức ăn mềm, dễ nuốt như cháo, súp, canh, sinh tố, nước ép hoa quả, sữa chua,… Đồng thời không nên ăn những thức ăn quá cứng, quá dai, quá nóng, quá lạnh để tránh làm ảnh hưởng đến chiếc răng.
  • Nên uống nhiều nước để giữ vệ sinh răng miệng, đẩy nhanh quá trình phục hồi và làm dịu những cơn đau sau phẫu thuật.
  • Tránh vận động mạnh hoặc tập thể dục quá sức vì những hoạt động này cần đến thể lực, dễ làm tổn thương đến vùng cấy ghép khiến cho trụ Implant bị lung lay.
  • Tránh dùng ngón tay hoặc bất kỳ vật cứng, nhọn nào tác động vào vùng trồng răng Implant. Vì nó có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình tích hợp xương.
  • Không chải răng quá mạnh vào những ngày đầu mới cấy ghép Implant. Khách hàng có thể chải răng bằng bàn chải lông mềm, kết hợp sử dụng thêm chỉ nha khoa và tăm nước để loại bỏ vi khuẩn và thức ăn thừa trong răng.
  • Sau khi trồng răng Implant 10 ngày, khách hàng cần quay lại phòng khám để tiến hành cắt chỉ. Các bác sĩ cũng sẽ giúp bạn theo dõi, đánh giá tình trạng trụ có tương thích với xương hàm hay không. Sau đó, cứ khoảng 6 tháng bạn cần đến nha khoa để tái khám một lần. Điều này giúp đảm bảo răng miệng của bạn luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin về các phòng khám trồng răng Implant Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay. Để biết được giá trồng răng implant tại Đà Nẵng chi tiết, bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị và bảng giá cụ thể cho tình trạng răng miệng của mình. Chúc bạn sớm sở hữu hàm răng chắc khỏe, như ý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng Implant ở đâu tốt nhất? ViDental Clinic gợi ý cho bạn danh sách 10 địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu:

  • ViDental Clinic.
  • Nha khoa Quốc tế Win Smile.
  • Nha khoa Lạc Việt Intech.
  • Bệnh viện Vinmec.
  • Nha khoa Ngân Phượng.
  • Nha khoa Paris.
  • Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
  • Nha khoa I-Dent.
  • Nha khoa Peace Dentistry.
  • Nha khoa Đông Nam.

Rất nhiều khách hàng băn khoăn rằng trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không, câu trả lời là KHÔNG. Trồng răng Implant là kỹ thuật phức tạp, khi thực hiện cần đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về tay nghề bác sĩ, máy móc thiết bị và vật liệu sử dụng. Nếu trồng răng ở địa chỉ không uy tín với giá quá rẻ sẽ không đạt được kết quả như mong đợi, thậm chí còn gặp nhiều biến chứng.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn nha khoa đạt chuẩn, có quá trình trồng răng Implant tuân thủ các bước theo Y khoa để đạt chất lượng cao và an toàn.

Nhổ răng bao lâu thì trồng Implant là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Thực tế có 4 giai đoạn thích hợp để phục hình Implant:

  • Ngay khi nhổ răng xong.
  • Sau nhổ răng từ 1 - 2 tháng.
  • Sau nhổ răng từ 3 - 4 tháng.
  • Sau nhổ răng từ 4 - 12 tháng.

Nếu muốn biết thời điểm tốt nhất để trồng răng Implant, bạn cần thăm khám để bác sĩ đánh giá tình trạng răng miệng, mức độ tổn thương tại vị trí nhổ răng và tư vấn giai đoạn phục hình phù hợp.

Rất nhiều người thắc mắc trồng răng Implant có đau không. Đây được xem như một cuộc tiểu phẫu, tác động trực tiếp đến xương hàm, mô mềm nên chắc chắn sẽ GÂY ĐAU. Tuy nhiên khách hàng được hỗ trợ bởi thuốc gây tê nên cảm giác khó chịu được hạn chế, thường chỉ kéo dài 2 - 3 ngày đầu. Ngoài ra, mức độ, thời gian đau khi trồng răng Implant còn phụ thuộc vào các yếu tố như tay nghề bác sĩ, máy móc hỗ trợ, cơ địa của khách hàng.

Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ về việc dùng thuốc Tây và một số biện pháp giảm đau khác.

Với thắc mắc trồng răng Implant có nguy hiểm không, các chuyên gia cho biết phương pháp phục hình này khá an toàn, không gây nguy hiểm nếu được thực hiện ở cơ sở uy tín, bác sĩ tay nghề cao.

  • Trồng răng Implant có thể thay thế cả chân răng và thân răng đã mất, khôi phục khả năng ăn nhai, tính thẩm mỹ, ngăn chặn tiêu xương hàm.
  • Cả trụ Implant và mão sứ đều là vật liệu nha khoa cao cấp, được kiểm định an toàn với cơ thể và tương thích tốt trong môi trường khoang miệng.
  • Nếu trồng răng Implant ở địa chỉ không uy tín, bác sĩ thiếu chuyên môn sẽ gặp một số biến chứng: Chảy máu kéo dài, nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh dưới xương ổ răng, tiêu xương, phản ứng dị ứng.

Với thắc mắc có nên trồng răng Implant không, chuyên gia khẳng định là CÓ. Tuy nhiên trên thực tế để quyết định trồng răng Implant còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và tài chính của từng người. 

  • Trồng răng Implant mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như: Phục hồi khả năng ăn nhai, đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng, ngăn ngừa tiêu xương hàm, tuổi thọ sử dụng lâu dài và không gây hại cho cơ thể.
  • Đối tượng nên trồng răng Implant gồm: Răng sâu, sứt mẻ nặng, mất một hoặc nhiều răng, mất răng lâu năm, mất răng nhưng không thể bắc cầu răng sứ

Bình luận (46)

  1. Ngọc Phượng says: Trả lời

    Ở Đà Nẵng có chi nhánh Trung Tâm ViDental Clinic k mn, thấy chỗ này nhiều ng giới thiệu, xịn quá mà hong có đà nẵng

    1. Trần Tú says: Trả lời

      Đúng r, hiện vidental chỉ có ở sài gòn với hà nội thôi đó bạn ơi, chỗ này làm uy tín mà còn nhiệt tình, bác sĩ tư vấn cũng có tâm huyết dữ lắm á

  2. Phong Tường says: Trả lời

    Mẹ em răng cỏ hư hết rồi, đang xài hàm giả kiểu này, mỗi sáng là cứ tháo ra tháo vô để vệ sinh bất tiện quá, e tính làm implant cho mẹ em, nguyên hàm thì có được k, chi phí nằm vào khoảng bao nhiêu ạ

    1. Chị Phương says: Trả lời

      giờ còn có xài hàm kiểu này nữa hả bạn, thôi đầu tư cho mẹ hàm răng cứng cáp để mẹ ăn uống cho thoải mái đi, mấy người lớn tuổi hình như vẫn làm implant này được đó, chỉ là chi phí hơi cao thôi, nhưng được cái bền, thuận tiện

    2. Hàm Hương Trần says: Trả lời

      mẹ tớ mới làm về luôn nè, hồi trươc cũng xài loại hàm giả giống mẹ bạn đó, nhưng mà để biết làm đc hay không thì phải kiểm tra phần xương chân răng của mẹ bạn nữa, tùy tình trạng mà chi phí sẽ khác nha, nhưng nếu làm cả 2 hàm thì chắc cũng mấy chục củ đó, cái này tranh thủ làm càng sớm càng tốt nha, mẹ tớ mới nhổ răng có 2 năm mà bs bảo là xương răng bị tiêu gần hết rồi ấy

    3. Phong Tường says: Trả lời

      Mẹ chị làm chỗ nào vậy ạ, cho e xin địa chỉ tk với ạ, thấy mẹ chị làm ổn quá nên chắc dẫn mẹ e qua đó luôn

    4. Hàm Hương Trần says: Trả lời

      bên Trung Tâm ViDental Clinic trên đường nguyễn tất quận 1 đó bạn, chỗ này chuyên làm mấy cái này, máy móc đầy đủ, bs cũng kinh nghiệm nên làm cũng yên tâm

  3. Ngọc Như Nguyễn says: Trả lời

    Có ai trồng răng implant rồi rv giúp e thử làm kiểu này có đau lắm không ạ, e mới nhổ 2 cái răng nên bs tư vấn là nên làm implant luôn càng sớm càng tốt để cho nó bền mà chưa dám, tại thấy là phải mổ mổ các kiểu nên hơi sớ

    1. Linh Đặng says: Trả lời

      Đau nha, đau lắm luôn, tại cái này giống như là mổ chân răng để nhét cái trụ vào nên đau lắm, đặc biệt là ở ngay chỗ răng nữa, hoạt động nhai hoài nên đau tận 1 tuần mới đỡ được

    2. Như Thảo says: Trả lời

      Uả, tớ cũng làm mà sao thấy trv ổn, không đau lắm đau

    3. Ngọc Như Nguyễn says: Trả lời

      Chị làm bên nào mà ít đau v ạ, e thấy ai cũng bảo làm cái này đau lắm nên hong dám làm đây, gt để e qua đó làm đi ạ

    4. Như Thảo says: Trả lời

      Chỗ vidental đó em, chị hay làm nha khoa bên đó, chỗ đó nổi tiếng lắm mà, toàn bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại nên hôm đó làm trv cũng nhẹ nhàng, lúc làm thì được tiêm cho mũi thuốc tê nên ít đau, sau đó thì có kê cho thuốc giảm đau nữa, uống mấy liều là ổn định luôn, nhìn nè

    5. Ngọc Như Nguyễn says: Trả lời

      Dạ chỗ này e cũng có biết, con bạn e thì nó k làm implant ở đây, nó niềng răng bảo cũng ok, k ngờ bên này cũng có làm inplant nữa, để e tranh thủ ghé đến xem thử, cảm ơn chị

    6. Như Thảo says: Trả lời

      Umh, đi đi, để càng lâu càng khó làm đó nha, với bên đó đông nên e tranh thủ đặt chỗ trước rồi đi cho tiện

  4. Tuấn Xún says: Trả lời

    Làm implant này nhanh không mn, e mới vấp mà xui là mất cái răng cửa nên định làm cái này mà hong biết nhanh k ạ, chớ đi làm sale mà để cái răng mặt tiền mất thì kì quá đi ạ

    1. MYMY says: Trả lời

      Xu cho chú rồi, cũng hơi lâu đó, làm cái này thì phải mất tầm mấy tháng đó nha, chớ hong làm xong nhanh cớ mấy ngày được đâu, có thể rút ngắn thời gian bằng cách chọn mấy loại chất liệu xịn xịn một xíu, nếu cơ thể bạn hạp với nó thì làm nhanh thôi, bạn tham khảo thử nè

    2. Tuấn Xún says: Trả lời

      Lâu v ạ, giờ k biết giải quyết sao luôn ạ, chắc đến nha khoa khám xem sao chớ thấy lo lắng quá đi ạ

  5. Phong Vân says: Trả lời

    Tuổi thọ của trụ implant lâu k mọi người, thấy nhìu chỗ bảo hành mấy chục năm đến trọn đời cũng hoang mang quá đi, thấy mắc tiền mà xài hong bền thì phí quá, mn tv giúp e ạ

    1. Thu Thoảng says: Trả lời

      Chỗ e làm bảo hành trọn đời luôn nè, trụ này thường chắc lắm, thấy có người xài cả chục năm vẫn bình thường, ổn áp, ăn uống thoải mái mà. Mình thấy làm răng thì chịu khó đầu tư, càng đắc tiền thì càng bền chớ đừng có ham rẻ thì vài hôm hư cũng thế à

    2. Minh Hương says: Trả lời

      Đúng thế, tớ làm bên Trung Tâm ViDental Clinic cũng mấy năm rồi nè, lúc đó làm cũng mấy chục cũ mà giờ thấy vẫn đáng, xài bền, mà cũng trv k gặp vấn đề gì cả, bạn tớ cũng làm mấy chỗ khác, rẻ hơn nên cứ hay bị này bị kia, thấy mệt lắm luôn nên thôi đừng có tiếc

  6. Mie Nguyễn says: Trả lời

    Ai cũng làm răng implant này đc hả mn, con bé con e 17t thì làm được k, nó vừa nhổ xong 1 cái răng bên trong hàm, mn tv thử giúp em ạ

    1. Như Ý Trần says: Trả lời

      Hong nha chị ơi, tại cái này sẽ hơi đau với lại cần kỹ thuật hơi nhiều nên hong phải ai cũng làm đc đâu, những trường hợp k nên làm nè chị ơi:
      Trẻ em dưới 18 tuổi. Do lúc này xương hàm chưa phát triển hoàn thiện, nếu thực hiện trồng răng Implant sẽ làm thay đổi cấu trúc xương hàm.
      – Phụ nữ đang trong thời gian mang thai. Bởi trồng Implant trong giai đoạn này rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi.
      – Người mắc các bệnh mãn tính như: cao huyết áp, tiểu đường không kiểm soát, tim mạch,…
      – Người đang bị viêm nha chu.
      – Người có thói quen chăm sóc răng miệng không tốt
      – Người nghiện rượu, bia, thuốc lá
      Bé nhà chị chưa nên làm đau nha chị, tốt hơn hết cứ đến nha sĩ ngta tư vấn cho ạ, mấy bé nhỏ thì nhìu khi không cần trồng lại đau ạ, nó cũng nằm bên trong nên k sao đâu

    2. Mie Nguyễn says: Trả lời

      Dạ, e cũng mới đưa bé đi bs, bs cũng bảo k nên làm, cảm ơn chị nhiều ạ

  7. Nhật Long says: Trả lời

    như này răng em có phải là bị đào thải k ạ, e làm trụ implant cũng đc mấy tháng rồi, tự nhiên nay nhìn thấy nó vầy nên cũng sợ quá, nhìn mất thẩm mỹ với nguy hiểm quá ạ

    1. Tấn Hải says: Trả lời

      Đúng rồi chớ còn hỏi gì nữa, bạn làm chỗ nào, đến tái khám để ngta kiểm tra lại cho nha, càng nhanh càng tốt

    2. Nhật Long says: Trả lời

      Mà anh có biết sao bị vầy không ạ, thấy lần trước kiểm tra vẫn bình thường mà, hong biết sao mà nó bị vầy nữa, hoang mang quá, làm gần 20 củ mà thấy k uy tín gì cả

    3. Tấn hải says: Trả lời

      Cái này có nhiều nguyên nhân làm cho trụ implant bị đào thải nha, có thể do cơ thể bạn không hạp hoặc là do bạn chăm sóc k cẩn thận chớ k hoàn toàn là nguyên nhân do bên nha khoa đâu, được có trách người ta mà tội, cứ đến cho ngta xem là chắc ăn

    4. Nhật Long says: Trả lời

      Vâng vâng, để sáng mai ghé qua đó xem thử chở để lâu cũng sợ lắm

  8. Bích Liên says: Trả lời

    Mọi người cho e hỏi trồng răng implnat thì phần trụ implant có bị lộ ra bên ngoài không ạ, soa e thấy bà chị bên cạnh em bả làm cái trụ đó nó lộ ra luôn, nhìn là biết làm răng luôn ạ

    1. Nhật Linh says: Trả lời

      Này chắc bị lỗi gì đó em ơi, chớ làm răng implant thì sao mà lộ ra được, nếu như ổn thì nó sẽ nằm phía trong chân răng, gắn chắc vào, còn lộ như chị đồng nghiệp e thì chắc là trụ nó bị đào thải hoặc làm chỗ nào tào lao nó mới bị vậy đó chứ chị làm xong rồi có sao đâu, nhìn vô cùng chả biết là làm răng nữa kìa

    2. Bích Liên says: Trả lời

      Chắc vậy, chớ làm răng mà lộ cái đó ra thì nhìn giả quá, làm cái này cũng đắc tiền mà vầy thì ai dám làm nữa

  9. Ngọc Châu says: Trả lời

    Mọi người chia sẻ tớ kinh nghiệm chăm sóc răng sau khi làm implant đi ạ, sao cho thật bền với giảm đau nhanh nữa ạ

    1. Phong Bùi says: Trả lời

      E thì cứ theo như bên nha khoa tư vấn mà làm, trv bên đó tư vấn cũng chi tiết với nhiệt tình nên là trv răng vẫn ổn tư hôm làm xong đến giờ, để e kiếm rồi share cho ạ:
      – Nếu bị sưng nhẹ trong ngày đầu thì nên chườm đá ở vùng bị đau.
      – Tuyệt đối không súc miệng bằng nước muối.
      – Nên dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
      – Hạn chế vận động mạnh.
      – Không được phép hút thuốc lá.
      – Vệ sinh răng miệng cẩn thận bằng các sản phẩm mềm.
      Mình thấy trên web có đăng n
      https://viennhakhoathammy.com/bang-gia-trong-rang-implant-benh-vien-rang-ham-mat-4757.html

    2. Ngọc Châu says: Trả lời

      Bạn làm ở Trung Tâm ViDental Clinic hả, mình cũng làm bên này nè, bạn làm đc bao lâu r, răng còn ổn hong

    3. Phong Bùi says: Trả lời

      E làm đc 1 năm rồi, ổn lắm, giờ răng ổn định nên là cũng bình thường, chỉ cần tái khám theo đúng lịch là ổn rồi, nch là cứ theo tư vấn bên đó là răng ok à

  10. Ngọc Phú says: Trả lời

    Mọi người ơi, làm implant này có bị ì hong, làm 1 lần là được luôn ạ, tại e đọc trên mạng thấy ngta làm gì mà 2 3 lần mới được nên cũng sợ quá, e sắp làm nên cũng hoang mang cần tư vấn

    1. Huy Trần says: Trả lời

      Mình mới làm hồi thán trươc thì cũng có hỏi nha sĩ, bác sĩ bảo rủi ro thường gặp nhất là trụ implant bị lỏng lẻo, không tích hợp xương và bị đào thải, nhưng cái này cũng hiếm lắm, nó sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố nữa nên yên tâm. Với bên nha khoa đường nào cũng sẽ tư vấn kỹ càng nên yên tâm đi, cứ đến mấy chỗ uy tín cho nó yên tâm, lần làm lần khó nữa

  11. Ngọc hưng says: Trả lời

    Mọi người giới thiệu cho em chỗ làm implant uy tín ở Sài Gòn với ạ, chỗ em đang tín làm thấy nhiều người chê quá nên hoang mang

  12. Tuấn Cung Nguyễn says: Trả lời

    Sau khi trồng răng implant rồi thì có được ăn nhai thoải mái không mọi người?

    1. Linh Linh says: Trả lời

      Được chớ sao không, nhưng chắc cũng tầm 1 – 2 tuần sau khi răng ổn định thì mới có thể ăn uống bình thường, còn lúc mới làm xong thì nên chỉ nên ăn các món mềm, nhẹ nhàng và không dai thôi nha

    2. Tuấn Cung Nguyễn says: Trả lời

      Vậy ạ, e tưởng hồi phục cũng nhanh chứ ạ, tại thấy gắn có cái trụ thôi

    3. Linh Linh says: Trả lời

      Không đau, bản chất là nha sĩ phải mổ phần nướu rồi cho trụ implant vào, sau mấy tháng, tình hình ổn định thì mới có thể gắn răng lên trên đó bạn ơi, nên không nhanh được đau, chưa kể là trong quá trình làm dễ xảy ra những biến cố như bị đào thảo hoặc bị lỏng thì cần nhiều thời gian hơn nữa đó, bạn tham khảo thêm nè: https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/trong-rang-implant

  13. Lam Nguyễn says: Trả lời

    Có ai trồng răng implant ở mấy nha khoa trên ỏ đà nẵng rồi k ạ, cho e xin ri viu luôn, e cảm ơn

    1. Yên says: Trả lời

      Làm 1 răng là hết bn tiền vậy ah

  14. Duong thi tuyet nhung says: Trả lời

    Cho em hỏi Đà chỗ nào trồng implant uy vậy cả nhà ơi!
    Cho em xin địa chỉ với ạ

  15. Nguyễn Hạnh says: Trả lời

    Cho mình hỏi ở Đà Nẵng chỗ nào làm răng uy tín a? E muốn làm implant

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
[Tìm hiểu] Trồng răng implant mất bao lâu để hoàn thành
thumb
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
dao-tao
Ưu Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant Có Thể Bạn Chưa Biết
Phục hình răng sứ trên Implant
Có Nên Trồng Răng Implant Miễn Phí Giá Rẻ Không, Cần Lưu Ý Gì?
[Giải đáp] Bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt
[Tìm Hiểu] Trồng Răng Implant Giá Rẻ Có Thực Sự An Toàn Không?
Trồng Răng Implant Hàn Quốc - 5 Thông Tin Cần Biết Trước Khi Lựa Chọn
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309