Bảng Giá Trồng Răng Implant Bệnh Viện Răng Hàm Mặt

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng
  • Thông thường, bảng giá trồng răng implant Bệnh Viện Răng Hàm Mặt sẽ dao động từ 30 triệu đồng đến 50 triệu đồng cho một răng [1]
  • Chi phí trồng răng implant sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm loại implant, loại abutment, tình trạng răng miệng và nhu cầu phục hình răng của từng người [2].

Hiện nay, nhiều người có nhu cầu trồng răng Implant ở bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Tuy nhiên, chi phí thực hiện phương pháp này bao nhiêu tiền, đắt hay rẻ lại là vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật về giá trồng răng implant tại bệnh viện Răng Hàm Mặt mới nhất.

Bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt – thông tin chi tiết

Có 2 thành phần chính trong cấy ghép Implant là trụ Implant và mão răng sứ. Giá cả của các bộ phận này sẽ quyết định lớn đến chi phí một liệu trình trồng răng.

Tùy vào thương hiệu Implant khách hàng lựa chọn sẽ có mức giá khác nhau. Trụ Implant tại bệnh viện răng hàm mặt có giá từ 15 – 44 triệu/trụ, còn mão răng sứ dao động từ 1.5 – 9 triệu đồng. Ngoài ra, bệnh nhân cần trả thêm phí dịch vụ xét nghiệm liên quan như chụp CT hay xét nghiệm máu.

Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt:

Dịch Vụ Giá thành
Chụp phim Panorama 150,000 VNĐ/lần
Chụp CT-Scanner không tiêm cản quang 1,000,000 VNĐ
Chụp CT-Scanner có tiêm cản quang 1,500,000 VNĐ
Cấy ghép Biohorizons 18,100,000 VNĐ/trụ
Phẫu thuật nâng sàn xoang 15,000,000 VNĐ
Trụ Implant MIS 7, 14 15,000,000 VNĐ/trụ
Trụ Implant NEO, DENTIST 15,000,000 VNĐ/trụ
Trụ Implant Osstem TS3 SA 15,000,000 VNĐ/trụ
Trụ Implant HI-TEC 18,000,000 VNĐ/trụ
Trụ Implant Ritter 18,000,000 VNĐ/trụ
Trụ Implant MIS C1 18,000,000 VNĐ/trụ
Trụ Implant Osstem TS3 CA 18,000,000 VNĐ/trụ
Trụ Implant MIS V3 20,000,000 VNĐ/trụ
Trụ Implant NOBEL CC 22,000,000 VNĐ/trụ
Trụ Implant Straumann Standard 25,000,000 VNĐ/trụ
Trụ Implant STRAUMANN ACTIVE 28,000,000 VNĐ/trụ

XEM CHI TIẾT: Trồng Răng Implant Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mới Nhất 2023

VDT-Trongrang-220818-12.gif

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá trồng răng bệnh viện Răng Hàm Mặt

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ về bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt. Tuy nhiên mức giá này sẽ có thay đổi bởi các yếu tố sức khỏe, vật liệu cấy ghép và số lượng răng.

  • Tình trạng sức khỏe răng miệng: Nếu răng bạn đảm bảo đủ các điều kiện ghép trụ Implant thì chi phí sẽ không có nhiều thay đổi. Nhưng nếu đang gặp một số vấn đề như viêm nha chu hay tụt nướu… thì phải điều trị cho khỏi mới được trồng răng. Chi phí điều trị sẽ tính vào giá khi trồng răng, vì vậy chi phí dành cho người khỏe mạnh sẽ thấp hơn những người có bệnh lý.
  • Số lượng răng Implant cần trồng: Việc trồng bao nhiêu răng cũng ảnh hưởng lớn đến chi phí cuối cùng. Nhiều người chỉ cần trồng một cái nhưng cũng có người cần hai đến ba cái mới đảm bảo hàm răng chắc khỏe.
  • Vật liệu cấy ghép implant: Xuất xứ của implant cũng là yếu tố quan trọng chi phối giá trồng răng Implant. Tùy điều kiện kinh tế và tình trạng răng hiện tại của mỗi người, bác sĩ sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp cho bạn lựa chọn.

VDT-Frame-1-1-12.jpg

GỢI Ý ĐỊA CHỈ UY TÍN:

Lưu ý quan trọng trong việc trồng răng Implant

Trồng răng Implant ngày càng phổ biến rộng rãi với nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả mà phương pháp này mang lại, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau.

  • Giảm đau, sưng và ngăn chảy máu: Nếu bị sưng nhẹ trong ngày đầu, bạn cần tích cực chườm đá ở vùng bị đau, còn từ  những ngày sau, chườm nước ấm để tan máu tụ. Trường hợp bị rỉ máu hoặc chảy máu, bạn cần cắn chặt miếng bông gòn sau phẫu thuật để cầm máu, tình trạng này sẽ hết sau vài ngày.

    ĐỌC THÊM: Trồng Răng Implant Có Đau Không? Những Yếu Tố Ảnh Hưởng

  • Không súc miệng nước muối: Tuyệt đối không súc miệng bằng nước muối, bởi nước muối có tính sát khuẩn cao dễ rửa trôi hết những tế bào mới hình thành, khiến quá trình lành thương kéo dài.
  • Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ: Người bệnh không sử dụng thuốc kháng sinh tùy tiện. Bởi hiện nay nhiều kháng sinh có chứa chất Aspirin, loại chất này có thể gây chảy máu sau phẫu thuật gây ảnh hưởng xấu đến quá trình cắm implant.
  • Tránh vận động mạnh: Implant mới được ghép vào trong xương rất dễ bị lệch ra khỏi vùng cấy răng. Để có kết quả tốt, người bệnh cần phải kiêng vận động trong khoảng 2 ngày đầu. Việc nghỉ ngơi sau phẫu thuật sẽ giúp cố định vị trí cấy ghép cũng như giảm đau cho bệnh nhân.
  • Không hút thuốc lá: Trong thuốc lá có Carbon Monoxide, khi chất này đi vào cơ thể người bệnh làm giảm dưỡng khí nuôi các mô lành xung quanh nơi Implant. Gây ảnh hưởng tới thời gian và hiệu quả hồi phục sau phẫu thuật.
  • Vệ sinh răng: Sau phẫu thuật, người bệnh cần chú ý vệ sinh khoang miệng sạch sẽ theo hướng dẫn của bác sĩ, tránh để vi khuẩn phát triển.
  • Tái khám định kỳ: Sau khi phẫu thuật, người bệnh cần quay lại phòng khám để tiến hành cắt chỉ. Đồng thời, bác sĩ điều trị sẽ theo dõi và đánh giá tình trạng trụ sau khi được cấy vào xương hàm của bệnh nhân.

logo-png-10.jpg

Gợi ý địa chỉ trồng răng Implant an toàn, tiết kiệm và bền đẹp tới 50 NĂM

ViDental Clinic là một trong số những địa chỉ nha khoa tiên phong tại Việt Nam chuyên sâu về lĩnh vực cấy ghép răng Implant. Trung tâm sở hữu nhiều ưu thế nổi bật so với các nha khoa khác hiện nay. Nổi bật trong đó có thể điểm đến như: 

  • ViDental tự tin là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tuân thủ đầy đủ và nghiêm ngặt Bộ tiêu chuẩn Quốc tế AIFC - Bộ tiêu chuẩn được ghi nhận theo 4 Hội đồng thẩm định nha khoa Quốc Tế.
  • Cam kết 100% các dòng trụ Implant sử dụng tại ViDental Clinic đều được nhập khẩu chính ngạch, có giấy phép của Sở Y Tế.
  • Răng Implant tại ViDental Clinic được làm từ những vật liệu lành tính, tích hợp chặt chẽ với xương, không gây ảnh hưởng đến răng bên cạnh nên đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe răng miệng.
  • Cơ sở vật chất, phòng phẫu thuật Implant đạt chuẩn, tuyệt đối vô trùng.
  • Được thực hiện bởi bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến phục hình răng chuyên sâu, giúp hàm răng bền chắc, đảm bảo thẩm mỹ trong thời gian dài.
  • Giá cả minh bạch - không phát sinh thêm, chi phí cạnh tranh, thanh toán linh hoạt và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

VDT-Trongrang-220818-15.gif

Bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt sẽ là cơ sở đối chiếu giá thành với những đơn vị nha khoa khác. Với thông tin chúng tôi cung cấp, hy vọng người bệnh có thể lựa chọn loại hình phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. 

GỢI Ý ĐỌC THÊM: Trồng Răng Có Được Hưởng Bảo Hiểm Y Tế Không?

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng Implant ở đâu tốt nhất? ViDental Clinic gợi ý cho bạn danh sách 10 địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu:

  • ViDental Clinic.
  • Nha khoa Quốc tế Win Smile.
  • Nha khoa Lạc Việt Intech.
  • Bệnh viện Vinmec.
  • Nha khoa Ngân Phượng.
  • Nha khoa Paris.
  • Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
  • Nha khoa I-Dent.
  • Nha khoa Peace Dentistry.
  • Nha khoa Đông Nam.

Rất nhiều khách hàng băn khoăn rằng trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không, câu trả lời là KHÔNG. Trồng răng Implant là kỹ thuật phức tạp, khi thực hiện cần đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về tay nghề bác sĩ, máy móc thiết bị và vật liệu sử dụng. Nếu trồng răng ở địa chỉ không uy tín với giá quá rẻ sẽ không đạt được kết quả như mong đợi, thậm chí còn gặp nhiều biến chứng.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn nha khoa đạt chuẩn, có quá trình trồng răng Implant tuân thủ các bước theo Y khoa để đạt chất lượng cao và an toàn.

Nhổ răng bao lâu thì trồng Implant là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Thực tế có 4 giai đoạn thích hợp để phục hình Implant:

  • Ngay khi nhổ răng xong.
  • Sau nhổ răng từ 1 - 2 tháng.
  • Sau nhổ răng từ 3 - 4 tháng.
  • Sau nhổ răng từ 4 - 12 tháng.

Nếu muốn biết thời điểm tốt nhất để trồng răng Implant, bạn cần thăm khám để bác sĩ đánh giá tình trạng răng miệng, mức độ tổn thương tại vị trí nhổ răng và tư vấn giai đoạn phục hình phù hợp.

Rất nhiều người thắc mắc trồng răng Implant có đau không. Đây được xem như một cuộc tiểu phẫu, tác động trực tiếp đến xương hàm, mô mềm nên chắc chắn sẽ GÂY ĐAU. Tuy nhiên khách hàng được hỗ trợ bởi thuốc gây tê nên cảm giác khó chịu được hạn chế, thường chỉ kéo dài 2 - 3 ngày đầu. Ngoài ra, mức độ, thời gian đau khi trồng răng Implant còn phụ thuộc vào các yếu tố như tay nghề bác sĩ, máy móc hỗ trợ, cơ địa của khách hàng.

Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ về việc dùng thuốc Tây và một số biện pháp giảm đau khác.

Với thắc mắc trồng răng Implant có nguy hiểm không, các chuyên gia cho biết phương pháp phục hình này khá an toàn, không gây nguy hiểm nếu được thực hiện ở cơ sở uy tín, bác sĩ tay nghề cao.

  • Trồng răng Implant có thể thay thế cả chân răng và thân răng đã mất, khôi phục khả năng ăn nhai, tính thẩm mỹ, ngăn chặn tiêu xương hàm.
  • Cả trụ Implant và mão sứ đều là vật liệu nha khoa cao cấp, được kiểm định an toàn với cơ thể và tương thích tốt trong môi trường khoang miệng.
  • Nếu trồng răng Implant ở địa chỉ không uy tín, bác sĩ thiếu chuyên môn sẽ gặp một số biến chứng: Chảy máu kéo dài, nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh dưới xương ổ răng, tiêu xương, phản ứng dị ứng.

Với thắc mắc có nên trồng răng Implant không, chuyên gia khẳng định là CÓ. Tuy nhiên trên thực tế để quyết định trồng răng Implant còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và tài chính của từng người. 

  • Trồng răng Implant mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như: Phục hồi khả năng ăn nhai, đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng, ngăn ngừa tiêu xương hàm, tuổi thọ sử dụng lâu dài và không gây hại cho cơ thể.
  • Đối tượng nên trồng răng Implant gồm: Răng sâu, sứt mẻ nặng, mất một hoặc nhiều răng, mất răng lâu năm, mất răng nhưng không thể bắc cầu răng sứ

Bình luận (47)

  1. Mỹ Dung says: Trả lời

    Trồng răng tại bệnh viên Răng hàm mặt mắc vậy ạ, e nghĩ rẻ chứ ạ, có anh chị nào làm rồi chia sẻ với, nên làm bên này hay làm bệnh viện tư thì ok hơn ạ

    1. Ngọc Nga says: Trả lời

      Chuẩn r, chỗ đó bênh viện nên mắc đúng r, mà tính ra máy móc này kia hong có hiện đại như mấy nha khoa bên ngoài đau, nhưng nhìu ng đến đó làm là do có bs uy tín đó bạn ơi

    2. Hồng Nhung Trần says: Trả lời

      Tớ thì vote làm bên nha khoa ngoài cho nhanh, làm trong bệnh viện thì hay bị cấn thời gian á, mà làm lâu nữa, răng hàm mặt đông lắm, làm thì tớ thấy cũng bình thường nên tùy cậu, muốn yên tâm thì cứ ghé đó đi

    3. Mỹ Dung says: Trả lời

      huhuhu, nghe mấy c nói e cũng hơi rén, lâu mà giá cũng cao nữa, e nhân viên văn phòng nên cũng muốn làm ngoài giờ hành chính, cuối tuần làm đẹp, mn gt e chỗ nào làm implant chất lượng mà làm luôn cuối tuần đi ạ

    4. Hồng Nhung Trần says: Trả lời

      hôm trc tớ làm bên Trung Tâm ViDental Clinic đó, làm cũng ổn áp lắm, giá cá phải chăng, cũng xem xem mặt bằng chung, bên đó có dàn máy hiện đại nên làm cũng yên tâm hơn, tớ thấy trg mấy nha khoa trước gì đi thì chỗ này ok, dịch vụ tư vấn thì ổn lắm, cũng có làm cuối tuần, tớ làm implant 1 năm mà vẫn ổn lắm nè

    5. Hồng Nhung Trần says: Trả lời

      Umh, mà bên đó đông lắm, cậu gọi điện đặt lịch trước vào cuối tuần đi, để qua đó khỏi mất công đợi lâu

    6. Mỹ Dung says: Trả lời

      ok, cảm ơn chị rất nhiều ạ, hên có chị tv nhiệt tình v

  2. Thế Mỹ says: Trả lời

    Răng thế nào thì nên làm cái implant này v ạ, sao thấy đắc thế, làm có 1 cái mà gần bằng đi niềng răng luôn rồi?

    1. Phương Trinh says: Trả lời

      Thường sẽ tùy trường hợp răn của e sao nữa đó, cái này cần kỹ thuật với máy móc xịn nên mắc là đúng rồi bác, vs mấy cái mà làm răng làm cỏ giá cũng thường mắc lắm, nhưng nếu có tiền làm cái này cho nó bền, chớ ham rẻ làm vài năm nó hư cũng phải tốn tiền làm lại

      1. Minh says: Trả lời

        Đúng rồi ak bạn, đợt rồi mình cũng mới trồng cũng ghé ra các phòng khám tư và bv thấy giá cũng như nhau ak. Bạn đi phòng khám tư có thể khi tư vấn là nhân viên nhưng khi trồng thì cũng là bác sĩ làm cho nên không sao. Chủ yếu bạn lựa được phòng khám thấy ok là được. Chứ đợt mình trồng 1 răng cấm hết chi phí là 28tr ak. Bảo hành vĩnh viễn nhưng ko biết chừng phòng khám đóng cửa tới 60t rồi đi đâu bảo hành haha

    2. Thế Mỹ says: Trả lời

      Vâng, e mới đi khám r, bác sĩ tư vấn kỹ lắm ạ, đúng là tiền nào của đó, bên em ngta bảo đảm là dùng được cả đời nên mới đắc v

    3. Tuấn Duy Nguyễn says: Trả lời

      Chỗ nào xịn v bác, e làm bên chỗ nha khoa gần nhà bảo hành có mấy chục năm à

    4. Thế Mỹ says: Trả lời

      Bên viendental ạ, cái nha khoa xanh xanh trên đường đặng tất quận 1 ấy ạ

  3. Ngô Thành Hưng says: Trả lời

    e làm implant mà sao cứ bị này hoài ạ, nó k có khít vào nhìn mất thẩm mỹ quá, tình trạng này là sao v ah, giờ làm sao, hoang mang quá, e mới làm có 2 tháng thôi

    1. Quỳnh Như says: Trả lời

      Nỳ giống kiểu bị đào thải chân implant đó bạn, thường nếu cơ thể chịu thì cái chân này nó sẽ nằm sau vào trong chân răng á, còn nếu hong hạp nó sẽ đẩy ra kiểu này nè, bạn mình có đứa bị vầy, y chang luôn

    2. Ngô Thành Hưng says: Trả lời

      Sao bị v bạn, chỗ mình làm cũng uy tín, mới về cũng hơi đau nhức như mấy trường hợp khác thôi, sao tự nhiên lại v

    3. Quỳnh Như says: Trả lời

      Đào thảo implant có nhiều nguyên nhân lắm bạn, có thể do bên nha khoa bạn làm k kỹ nên phần trụ k cắm sau, qua một thời gian nó bị đẩy lên, hoặc bạn k hạp với chất liệu làm trụ implant hoặc là bạn chăm sóc k đúng cách nên dẫn đến tình trạng này, bạn xem thêm nè
      https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/trong-rang-implant

    4. Ngô Thành Hưng says: Trả lời

      huhuhu, giờ sao đây ạ, nhìn ghê quá, như kiểu nó sắp rớt ra luôn vậy ạ, còn hơi nhức nhức nữa

    5. Quỳnh Như says: Trả lời

      hôm trc con bạn mình nó qua chỗ nha khoa khác để khám luôn á, tại chỗ cũ làm ăn tào lao quá, hong dám quay lại nữa luôn

    6. Ngô Thành Hưng says: Trả lời

      Bạn có chỗ nào gt mình với, sợ quá, chỗ cũ làm cũng uy tín mà hong biết sao bị vầy nữa

    7. Quỳnh Như says: Trả lời

      phần này mình hong rành nữa, bạn ghé mấy chỗ nha khoa lớn như nha khoa vinmec, nha khoa lan anh, nha khoa kim hay bên Trung Tâm ViDental Clinic thử xem sao nha

  4. Như Ngọc Huỳnh says: Trả lời

    Đọc trên mấy group review chỗ làm implant mà thấy nhiều anh chị làm trúng chỗ kém chất lượng quá nên hôm nay lên cs cho mn chỗ e làm implant thấy ưng ý về cả chất lượng, giá cả. Chỗ này thấy nổi nhưng mà hong nhiều anh chị ghé đến, nha khoa e làm là ViDental Clinic trên đường phạm văn đồng, cầu giấy, e ghé đến chỗ này là do được ng quen giới thiệu, thật sự là ổn áp từ chất lượng đến dịch vụ, bác sĩ thì tư vấn nhiệt tình, làm đầy đủ các bước đã tư vấn, mà kỹ lắm ạ, làm gì đều giải thích để e rõ, làm đến đâu là nêu tình trạng răng, tư vấn đến đó.
    Thành quả làm implant chỉ trong vòng gần 2 tuần đã xong với kết quả hơi ê nhẹ, tái khám thường xuyên, giờ làm 1 tháng trv đã ổn định, ăn uống thoải mái mà không còn đau gì nữa cả, thế là suốt mấy ngày trăn trở thì quyết định đến đây làm là chính xác, ac nào đang kiếm chỗ làm thì xem thử chỗ này nha, e cũng hong pr gì, chỉ thấy ổn nên gt thôi, cảm ơn mn

  5. Băng Di says: Trả lời

    thấy mn làm implant mà hong biết đau nhìu k, e làm 1 tuần mà vẫn đau nhức âm ỉ quá, có ai giống e k mn

    1. Nguyễn Tuân says: Trả lời

      Gì mà đau tận 1 tuần, e làm thì có đau đó, chủ yếu là sau khi làm sẽ đau nhưng bên nha khoa có kê giảm đau r nên trv cũng ổn áp, tầm 1 tuần là răng em ổn định rồi á,

    2. Bảo Bảo says: Trả lời

      Đúng rồi, đau tận 1 tuần thì chắc nên đi khám lại đi bạn ơi, đau lâu v chắc có khi bị sao bên trong đó, mới làm về bạn có nghe bên nha khoa tư vấn là giữ sao sao k

    3. Băng Di says: Trả lời

      chỗ e làm hong nói gì hết, về e vẫn ăn uống bình thường thôi ạ, súc miệng bằng nước muối, ăn thì ăn nhẹ nhàng, chủ yếu mấy món mềm mềm cho hong bị đau răng, ăn uống vầy ổn k ạ

    4. Nguyễn Tuân says: Trả lời

      Súc nước muối là sai rồi, ngta khuyên sau khi làm răng này xong không nên súc nước muối mà đi súc là sai quá sai rồi, súc vầy nên chỗ bị thương mới lâu lành đó bạn ơi, mình nghĩa là đến nha khoa ngta khám xem thử sao với đừng súc nước muối nữa nhé! Tham khảo thêm cách chăm răng trong đây nha https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/trong-rang-implant#sau-cay-ghep-implant-nen-kieng-an-gi

    5. Băng Di says: Trả lời

      Dạ, cảm ơn, để đầu tuần ghé bên nha khoa khám

  6. Ngọc Bấy bì says: Trả lời

    mang thai thì có nên làm loại implant này k, mk có mất 1 cái răng bên trong, chỗ nha khoa của mình đg ưu đãi tính đi làm mà hong biết nên hong, bỏ qua tiếc quá

    1. Mỹ Trình says: Trả lời

      Mang thai thì đừng có làm gì nha nha bà, trời ơi, làm mấy cái này phải tiêm thuốc tê các kiểu đó, bầu thì nên kiêng cử mấy cái này đi trời, ham gì cái khuyến mãi, đợi sinh con xong hẳn làm nha, đến nha khoa ngta cũng k làm đâu, những trường hợp không được làm implant nè, xem đi, có bà trong này nè
      https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/trong-rang-implant#canh-bao-bien-chung-co-the-gap-phai-khi-trong-rang-implant-tai-dia-chi-nha-khoa-kem-chat-luong

  7. Lắng Đọng says: Trả lời

    Ai biết chỗ nào trồng răng implant tốt, ngoại trừ bệnh viện răng hàm mặt này thì giới thiệu với ạ, ưu tiên nha khoa ở chỗ bình thạnh, hoặc 1 trung tâm, cảm ơn ạ

    1. quận 7 says: Trả lời

      e làm bên vinmec, thấy ổn nhưng giá cũng hơi chát, nếu có điều kiện thì làm đi cho nó bền

    2. Tuấn Phù says: Trả lời

      Bn xem bên nha khoa kim cũng ổn đó, chỗ đó nối tiếng, hay khuyến mãi nữa, vừa chất lượng mà giá cả cũng ổn nữa

    3. Chú Lâm says: Trả lời

      tk bên Trung Tâm ViDental Clinic đó nha, bên này chú làm không đau, giá cả cũng vừa phải, thấy làm uy tín lắm, cả nhà chú đều làm chỗ này, k chỉ implant này mà bọc sứ với niềng răng luôn á, con tk thử xem sao nha

    4. Lắng Đọng says: Trả lời

      Dạ, cảm ơn mn, để em xem thêm ạ

  8. Ngọc Tân says: Trả lời

    Làm implant này đau hong mn ,thấy ốc vít nó to vậy mà cắm vào trong lợi thì chắc nhức lắm, huhuhu, e bị mất răng cũng lâu nên bs khuyên làm cái này mà chưa dám

    1. Phú Mỹ says: Trả lời

      Làm đi bạn ơi, thường bs đã tư vấn làm cái này thì chỉ có làm cái này mới được thôi á nên làm càng sớm càng tốt nha, để lâu muốn làm cũng k đc nhưng để đỡ đâu thì kiếm mấy chỗ chuyên làm cái này, uy tín mà công nghệ, máy móc với bác sĩ chuyên môn cao đi nha. Ham rẻ làm mấy chỗ k chuyên nó dễ bị nhức, nhiễm trùng với lại đào thải sau mấy tháng xài đó.

    2. Ngọc Tân says: Trả lời

      Nhìn xịn quá ha, như răng thật luôn, đúng là tiền nào của đó, để mình hỏi thằng bạn mình hôm trước làm ở đâu rồi ghé đó làm

  9. Bích Nhung says: Trả lời

    trồng răng implant chỗ bệnh Trung Tâm ViDental Clinic ổn k mn, e thấy nhiều ng hay review mà hong biết chất lượng thật thế nào, ai làm rồi rì viu cho em thử, làm về có ổn k, giá cả với bảo hành sao ạ

    1. NNt Trang says: Trả lời

      ổn nha, mk mới làm bên đó về xong luôn, bạn muốn kiếm chỗ làm không đau thì chỗ này ok nha, thấy làm nhẹ tênh à, sau đó thì có hơi đau nhưng bên nha khoa kê thuốc giảm đau nữa nên cũng trv bình thường

    2. Chị Nhu says: Trả lời

      Về chất lượng thấy ok, chưa làm mấy chỗ khac nên hong so được, nhưng chỗ này tv chuẩn chỉnh, tỉ mỉ lắm, nên muốn làm thì ghé qua đó làm đi nha, mấy cái implant thì nên làm càng sớm càng tốt đó, bên đó làm cuối tuần nữa nên tranh thủ qua đi https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/trong-rang-implant

  10. Ngọc Thuận says: Trả lời

    Răng này dùng bền k mn, sao có ng bảo là tầm 10 mấy năm, có ng bảo cả đời, e hoang mang quá, tính làm, giá cũng mắc nên hỏi mn thử xem

    1. Misa says: Trả lời

      Tùy bạn đó, nếu biết cách chăm, chăm kỹ thì xài lâu còn nếu hong cũng bền được mười mấy 20 năm đó, mà cách chăm cũng đơn giản, siêng xíu là được ạ, tại cái này ngta làm cũng chắc rồi nên yên tâm đi

    2. Ngọc Thuận says: Trả lời

      Vậy ạ, e cũng mới tìm hiểu, thấy bảo cũng bền nhưng mà cũng hơi lo tại giá cũng mắc quá ạ

    3. Misa says: Trả lời

      Đúng rồi, tại cái này cố định răng bằng ốc vít nên chắc lắm, khó mà bị sao , nhưng để yên tâm thì cứ đến đúng hẹn thì tái khám để bs kiểm tra, có vấn đề gì xử lý ngay là được.

  11. Thím 9 Cà Mau says: Trả lời

    Chỗ e làm implant bảo giá để trồng implant này hết gần 30 củ, vậy là có đắc k mn, e thấy bạn em nó làm bên Trung Tâm ViDental Clinic rẻ hơn, có ai làm rồi cho xin ý kiến với ạ

  12. Ngọc Mỹ Huỳnh says: Trả lời

    Trồng implant về chăm sao đây mn, e thấy mn chăm kỹ mới xài được lâu, ai làm rồi chỉ với ạ, chỗ em k thấy bảo lưu ý gì cả, huhuhu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Tìm hiểu] Trồng răng implant mất bao lâu để hoàn thành
thumb
Trồng Răng Implant Hàn Quốc - 5 Thông Tin Cần Biết Trước Khi Lựa Chọn
Bước thăm khám ban đầu giúp xác định tình trạng, điều kiện răng và xương hàm của khách hàng
Phục hình răng sứ trên Implant
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Có Nên Trồng Răng Implant Miễn Phí Giá Rẻ Không, Cần Lưu Ý Gì?
14 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay
Ưu Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant Có Thể Bạn Chưa Biết
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
dao-tao
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309