Có Nên Trồng Răng Implant Miễn Phí, Giá Rẻ Không, Cần Lưu Ý Gì?

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Trồng răng implant là kỹ thuật hiện đại và được rất nhiều người lựa chọn để phục hình răng đã mất. Tuy nhiên chi phí để làm răng giả bằng phương pháp này không hề rẻ. Chính vì thế có rất nhiều địa chỉ nha khoa quảng cáo hình thức trồng răng implant miễn phí, giá rẻ, hiệu quả cao để thu hút khách hàng. Vậy có nên làm răng implant giá rẻ, miễn phí không?

Trồng răng implant miễn phí giá rẻ có nên không?

Trồng răng implant là phương pháp dùng một trụ bằng implant cắm vào xương hàm để thay thế chân răng đã mất, đồng thời hỗ trợ nâng đỡ mão sứ, cầu răng. Một chiếc răng implant hoàn chỉnh sẽ gồm trụ implant, răng sứ và khớp nối. Đa số các răng sứ và trụ đều được nhập khẩu từ nước ngoài cộng với việc kỹ thuật này đòi hỏi nhiều yêu cầu nên giá thành thực hiện khá cao.

Bạn cần lưu ý với những quảng cáo trồng răng implant miễn phí, giá rẻ
Bạn cần lưu ý với những quảng cáo trồng răng implant miễn phí, giá rẻ

Do vậy khi nhìn thấy những quảng cáo như trồng răng implant giá rẻ thì bạn cần đặc biệt chú ý. Bởi răng không chỉ ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ toàn khuôn mặt. Ngoài ra, việc trồng răng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống về sau này. Do vậy, thay vì để ý đến giá thành thì bạn hãy quan tâm đến chất lượng trước tiên.

Với giải pháp trồng răng implant miễn phí tại các nha khoa thì đa số sẽ được thực hiện bởi các sinh viên khoa Răng Hàm Mặt đang đi thực tập hoặc những bác sĩ chưa có quá nhiều kinh nghiệm, muốn nâng cao tay nghề.

Ngoài ra, việc trồng răng giá rẻ cũng có thể là do cơ sở dùng trang thiết bị nghèo nàn, trụ răng không đảm bảo, điều kiện vô trùng không tốt,… Tất cả những điều này có thể khiến bạn gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm. Có một số biến chứng chỉ là tạm thời nhưng cũng có những ảnh hưởng kéo dài, ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng, điển hình như:

  • Bạn có thể bị tổn thương dây thần kinh răng dưới.
  • Chảy máu sau phẫu thuật.
  • Nhiễm trùng sau trồng răng.
  • Viêm nhiễm răng nướu, chảy máu chân răng.
  • Đau nhức kéo dài,…

ĐỪNG BỎ QUA: Cảnh Báo Tác Hại Của Việc Trồng Răng Implant Không Đảm Bảo Chất Lượng

Bạn có thể bị đau răng, chảy máu chân răng vô cùng nguy hiểm nếu làm răng không đảm bảo
Bạn có thể bị đau răng, chảy máu chân răng vô cùng nguy hiểm nếu làm răng không đảm bảo

Do vậy với thắc mắc có nên trồng răng implant miễn phí giá rẻ hay không thì câu trả lời là không. Bạn nên tìm đến những nha khoa làm răng uy tín, có chi phí làm răng hợp lý để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất.

Những lưu ý cần nhớ khi thực hiện cấy ghép răng implant

Trồng răng implant có khá nhiều ưu điểm như: Răng có tuổi thọ cao, răng được trồng giống y răng thật, tính thẩm mỹ khá cao,…. Tuy nhiên đây cũng là phương pháp tác động trực tiếp đến nướu nên để đảm bảo an toàn bạn cần lưu ý:

  • Trước khi làm răng cần tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ nha khoa thực hiện, ưu tiên những cơ sở được nhiều người review tốt, có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.
  • Hãy nói rõ tình trạng răng miệng của bản thân và những mong muốn sau khi trồng răng để bác sĩ có thể tư vấn phương pháp phù hợp nhất cho bạn.
  • Trong quá trình thực hiện hãy tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo kết quả trồng răng tốt nhất, không gặp sai sót hoặc rủi ro.
  • Việc bị đau nhức sau khi trồng răng là không thể tránh khỏi, bạn có thể chườm đá, dùng thuốc theo chỉ dẫn bác sĩ để giảm bớt ê buốt, khó chịu.
  • Nếu tình trạng đau kéo dài kèm sưng nướu, chảy máu thì hãy đến nha khoa để được xử lý, tránh những biến chứng nguy hiểm.
  • Việc vệ sinh răng miệng đúng nha khoa, ăn đồ ăn mềm lỏng, không dùng đồ quá lạnh, quá nóng, không hút thuốc lá sau khi cấy ghép răng implant là rất quan trọng.
  • Cuối cùng, bạn không nên tin vào những quảng cáo trồng răng giá rẻ, trồng răng miễn phí để tránh tiền mất tật mang.
Hãy đến nha khoa uy tín để được tư vấn phương pháp trồng răng implant giá cả hợp lý, chất lượng
Hãy đến nha khoa uy tín để được tư vấn phương pháp trồng răng implant giá cả hợp lý, chất lượng

Trồng răng implant miễn phí thực tế có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm do tay nghề bác sĩ, chất lượng vật liệu sử dụng không đảm bảo. Do đó, bạn hãy đến những cơ sở nha khoa uy tín để được đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao thực hiện.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Các Dịch Vụ Trồng Răng và Bảng Giá Liên Quan

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng Implant ở đâu tốt nhất? ViDental Clinic gợi ý cho bạn danh sách 10 địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu:

  • ViDental Clinic.
  • Nha khoa Quốc tế Win Smile.
  • Nha khoa Lạc Việt Intech.
  • Bệnh viện Vinmec.
  • Nha khoa Ngân Phượng.
  • Nha khoa Paris.
  • Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
  • Nha khoa I-Dent.
  • Nha khoa Peace Dentistry.
  • Nha khoa Đông Nam.

Rất nhiều khách hàng băn khoăn rằng trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không, câu trả lời là KHÔNG. Trồng răng Implant là kỹ thuật phức tạp, khi thực hiện cần đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về tay nghề bác sĩ, máy móc thiết bị và vật liệu sử dụng. Nếu trồng răng ở địa chỉ không uy tín với giá quá rẻ sẽ không đạt được kết quả như mong đợi, thậm chí còn gặp nhiều biến chứng.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn nha khoa đạt chuẩn, có quá trình trồng răng Implant tuân thủ các bước theo Y khoa để đạt chất lượng cao và an toàn.

Nhổ răng bao lâu thì trồng Implant là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Thực tế có 4 giai đoạn thích hợp để phục hình Implant:

  • Ngay khi nhổ răng xong.
  • Sau nhổ răng từ 1 - 2 tháng.
  • Sau nhổ răng từ 3 - 4 tháng.
  • Sau nhổ răng từ 4 - 12 tháng.

Nếu muốn biết thời điểm tốt nhất để trồng răng Implant, bạn cần thăm khám để bác sĩ đánh giá tình trạng răng miệng, mức độ tổn thương tại vị trí nhổ răng và tư vấn giai đoạn phục hình phù hợp.

Rất nhiều người thắc mắc trồng răng Implant có đau không. Đây được xem như một cuộc tiểu phẫu, tác động trực tiếp đến xương hàm, mô mềm nên chắc chắn sẽ GÂY ĐAU. Tuy nhiên khách hàng được hỗ trợ bởi thuốc gây tê nên cảm giác khó chịu được hạn chế, thường chỉ kéo dài 2 - 3 ngày đầu. Ngoài ra, mức độ, thời gian đau khi trồng răng Implant còn phụ thuộc vào các yếu tố như tay nghề bác sĩ, máy móc hỗ trợ, cơ địa của khách hàng.

Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ về việc dùng thuốc Tây và một số biện pháp giảm đau khác.

Với thắc mắc trồng răng Implant có nguy hiểm không, các chuyên gia cho biết phương pháp phục hình này khá an toàn, không gây nguy hiểm nếu được thực hiện ở cơ sở uy tín, bác sĩ tay nghề cao.

  • Trồng răng Implant có thể thay thế cả chân răng và thân răng đã mất, khôi phục khả năng ăn nhai, tính thẩm mỹ, ngăn chặn tiêu xương hàm.
  • Cả trụ Implant và mão sứ đều là vật liệu nha khoa cao cấp, được kiểm định an toàn với cơ thể và tương thích tốt trong môi trường khoang miệng.
  • Nếu trồng răng Implant ở địa chỉ không uy tín, bác sĩ thiếu chuyên môn sẽ gặp một số biến chứng: Chảy máu kéo dài, nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh dưới xương ổ răng, tiêu xương, phản ứng dị ứng.

Với thắc mắc có nên trồng răng Implant không, chuyên gia khẳng định là CÓ. Tuy nhiên trên thực tế để quyết định trồng răng Implant còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và tài chính của từng người. 

  • Trồng răng Implant mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như: Phục hồi khả năng ăn nhai, đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng, ngăn ngừa tiêu xương hàm, tuổi thọ sử dụng lâu dài và không gây hại cho cơ thể.
  • Đối tượng nên trồng răng Implant gồm: Răng sâu, sứt mẻ nặng, mất một hoặc nhiều răng, mất răng lâu năm, mất răng nhưng không thể bắc cầu răng sứ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trồng Răng Implant Hàn Quốc - 5 Thông Tin Cần Biết Trước Khi Lựa Chọn
Bước thăm khám ban đầu giúp xác định tình trạng, điều kiện răng và xương hàm của khách hàng
[Giải đáp] Bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt
thumb
[Tìm hiểu] Trồng răng implant mất bao lâu để hoàn thành
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
dao-tao
[Tìm Hiểu] Trồng Răng Implant Giá Rẻ Có Thực Sự An Toàn Không?
Ưu Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant Có Thể Bạn Chưa Biết
14 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
Phục hình răng sứ trên Implant
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309