Trồng Răng Implant Trả Góp Lãi Suất 0% Tại Hà Nội & TPHCM

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Hiện nay, nhu cầu phục hình răng bằng cấy ghép implant ngày càng gia tăng. Tuy nhiên do chi phí thực hiện phương pháp này tương đối cao nên không phải ai cũng điều kiện thực hiện. Chính vì vậy, trồng răng implant trả góp trở thành giải pháp được ưu tiên hàng đầu để nhanh chóng có cơ hội sở hữu hàm răng khỏe đẹp.

Trồng răng implant trả góp là gì và điều kiện thực hiện?

Mặc dù, trồng răng implant trả góp ngày càng phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết và hiểu rõ những thông tin về dịch vụ này. Do đó, để khách hàng hiểu rõ hơn, chúng tôi sẽ cung cấp một số kiến thức cơ bản ngay dưới đây.

Giải đáp trồng răng implant trả góp là gì?

Trồng răng implant trả góp là dịch vụ tài chính được thực hiện thông qua các tổ chức tín dụng như công ty tài chính, ngân hàng,… hợp tác với phòng khám nha khoa. Nhờ đó giúp khách hàng được sử dụng dịch vụ trồng răng implant mà chỉ cần chi trả một số tiền nhỏ ban đầu. Phần còn lại, các bạn sẽ thanh toán định kỳ hàng tháng theo hợp đồng đã ký kết.

Một vài năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn làm răng trả góp ngày càng được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm là giúp khách hàng có thể giảm bớt đi phần nào những áp lực khi có nhu cầu sử dụng những dịch vụ có mức chi phí cao như giá trồng răng implant, niềng răng, trồng răng sứ,…

Trồng răng implant trả góp là dịch vụ tài chính được thực hiện thông qua các tổ chức tín dụng
Trồng răng implant trả góp là dịch vụ tài chính được thực hiện thông qua các tổ chức tín dụng

Điều kiện để được thực hiện trồng răng implant trả góp

Tùy vào từng phòng khám khác nhau sẽ có chính sách trả góp riêng. Tuy nhiên về cơ bản, nếu muốn sử dụng dịch vụ trồng răng implant trả góp, các bạn cần đảm bảo một số yếu tố sau đây:

  • Điều kiện đầu tiên khách hàng cần có là đủ 18 tuổi trở lên và đầy đủ năng lực về hành vi nhân sự.
  • Các bạn phải cung cấp bản sao chứng minh thư photo có công chứng, đồng thời yêu cầu hình ảnh rõ ràng, thời gian công chứng không quá 15 ngày, thông tin cần chi tiết, đầy đủ.
  • Nộp hộ khẩu thường trú bản sao công chứng với đầy đủ mọi thông tin.
  • Khách hàng có thể cần cung cấp bản sao kê về lương trong thời gian 3 tháng gần nhất, kèm theo là biên lai nộp thuế nếu đang là hộ kinh doanh.
  • Bạn cần phải sử dụng các thẻ ngân hàng có liên kết trả góp với nha khoa thực hiện.
  • Chủ sở hữu thẻ ngân hàng có đủ điều kiện và ký kết phát hành thẻ, đồng thời cam kết không vi phạm bất cứ điều khoản nào.
  • Thời gian hiệu lực hạn mức tín dụng thẻ bằng hoặc lớn hơn so với thời gian đăng ký thực hiện trồng răng trả góp tại trung tâm.

Trồng răng implant trả góp được tính phí như thế nào?

Hiện tại, hầu hết các phòng khám nha khoa đều đưa ra chính sách để khách hàng được hưởng mức lãi suất 0%. Tuy nhiên, các bạn vẫn cần nắm rõ các thông tin chi tiết về mức lãi suất này và thời gian áp dụng trong bao lâu. Bởi nếu thời gian ưu đãi kết thúc thì lãi suất sẽ trở về như cũ cộng thêm với biên độ dao động. Do đó, khách hàng nếu không nắm vững cách tính lãi suất và những thông tin cần thiết có thể sẽ phải chi trả số tiền nhiều hơn so với dự tính ban đầu của bản thân.

Ngoài ra, các bạn cũng nên tham khảo trước thông tin từ phía nha khoa, xin tư vấn của nhân viên. Họ sẽ giúp bạn định hình rõ ràng nhất cách tính lãi suất trồng răng cửa bằng implant, lãi suất từng giai đoạn và các yêu cầu về số tiền phải trả theo từng tháng đến khi hết hạn.

Lợi ích khi lựa chọn trồng răng implant trả góp

Với những người bị mất răng, rụng răng nhưng kinh tế còn eo hẹp, trồng răng implant trả góp chính là cách đơn giản nhất để nhanh có một hàm răng đều đẹp và khỏe mạnh. Cụ thể các lợi ích dịch vụ này mang đến cho khách hàng là:

Giảm bớt gánh nặng kinh tế

Thay vì phải vay mượn từ bạn bè, người thân hoặc ngân hàng với lãi suất cao để thực hiện trồng răng, trả góp chính là cách thức tốt hơn để bạn có thể giảm bớt gánh nặng kinh tế. Cụ thể không cần trả ngay một số tiền lớn, mà có thể chia đều ra từng tháng để trả. Hơn nữa, hiện nay hầu hết nha khoa đều đang áp dụng trả góp với lãi suất 0% trong thời hạn 12 tháng. Do đó khách hàng không lo phát sinh thêm bất kỳ một khoản chi phí nào khác trong quá trình chi trả. Đây chính là cách trồng răng implant giá rẻ nhiều người vẫn hay gọi.

XEM CHI TIẾT: Giá Trồng Răng Implant Mới Nhất Hiện Nay [Cập nhật 2023]

Đảm bảo chất lượng, dịch vụ

Khi nhìn thấy số tiền trồng răng implant quá lớn, nhiều người bệnh bắt đầu đắn đo và e ngại. Tuy nhiên, nếu bị mất răng mà không trồng lại kịp thời có thể gây ra rất nhiều biến chứng nguy hại ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và cả thẩm mỹ như lão hóa sớm, hóp má, tiêu xương hàm,…

Khách hàng cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ
Khách hàng cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ

Việc sử dụng hình thức trả góp giống như một bản cam kết để bạn yên tâm hơn về chất lượng điều trị tại trung tâm. Hình thức bảo hành dài hạn cho khách hàng tại trung tâm này giúp tránh được trường hợp hoàn tất thanh toán, phòng khám thờ ơ và không nhiệt tình về sau.

XEM THÊM: Trồng Răng Implant Giá Rẻ Có Đảm Bảo An Toàn Không?

Quá trình thanh toán trồng răng Implant trả góp đơn giản

Quá trình thanh toán trồng răng implant trả góp vô cùng tiện lợi, nhanh chóng. Hơn nữa giúp cho khách hàng không cần tới nha khoa trực tiếp để trả tiền mặt, mà thay vào đó có thể thanh toán tiện lợi ngay tại nhà thông qua thẻ ngân hàng. Bên cạnh đó, hiện nay các nha khoa cũng có chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

ViDental Clinic- Địa Chỉ Trồng Răng Implant Trả Góp Lãi Suất 0%

Hiện nay, nhu cầu trồng răng Implant đang ngày càng tăng cao nhưng đây là phương pháp phục hình có mức chi phí thực hiện rất cao nên không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện. Chính bởi vậy, trồng răng Implant trả góp ra đời và trở thành giải pháp giúp rất nhiều người phục hồi chức ăn nhai. ViDental Clinic là một trong những địa chỉ có chính sách giá, thanh toán rất tốt được khách hàng rất ủng hộ.

Trả góp, trả nhiều lần, thuận tiện cho khách hàng

ViDental Clinic hỗ trợ giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng bằng chính sách thanh toán chia nhỏ nhiều lần. Bạn có thể lựa chọn phương thức chia làm 3 lần thanh toán cho đến khi hoàn thành toàn bộ quá trình trồng.

VDT-NhakhoaThammy-220629-19.jpg

Bạn không phải để lại bất kỳ giấy tờ tùy thân nào mà vẫn có thể hưởng chính sách này. ViDental Clinic cũng cam kết bảo mật tất cả thông tin liên quan.

Theo ghi nhận đánh giá từ nhiều khách hàng, chính sách tại Trung Tâm ViDental Clinic khá linh hoạt tùy theo điều kiện của từng khách hàng. Chính vì thế, bạn rất nên đến đây để khám và tư vấn trồng răng thoải mái mà không phải lo lắng gì về vấn đề chi phí.

Ngoài ra, nha khoa cũng có nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ ưu đãi khá hấp dẫn để tri ân khách hàng như: tặng Voucher, khuyến mãi giảm giá cho lần khám tiếp theo, tặng gói khám tổng quát,…

trong-rang-vidental-2.jpg

Bảo hiểm 4 trong 1 “ĐỘC NHẤT, VÔ NHỊ”

Hầu hết những ai sử dụng dịch vụ trồng răng Implant đều có tâm lý chung khá phổ biến là trồng răng về liệu có bền không, có vấn đề gì thì phải làm sao. Nhưng tại ViDental Clinic bạn lại có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhờ chính sách bảo hiểm Implant 4 trong 1.

Bảo hiểm Implant 4 trong 1 là bảo hiểm của riêng ViDental Clinic, rất hiếm có nha khoa nà có được với các chính sách chính như: 

  • Bảo hiểm Biến chứng
  • Bảo hiểm Độ bền
  • Bảo hiểm Thăm khám
  • Bảo hiểm Dịch vụ

VDT-Trongrang-220818-07.jpg

Trồng răng với các bác sĩ có kỹ thuật giỏi nhất

ViDental Clinic có các bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, có bác sĩ cố vấn tu nghiệp tại Đại học Harvard danh tiếng và hơn 10 năm kinh nghiệm cấy ghép implant. 

VDT-PRBacsi-220730-02-1.jpg

Với trình độ chuyên môn cao về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ nói chung và trồng răng nói riêng, các bác sĩ sẽ đồng hành cùng bạn từ những bước đầu cho đến khi bạn có được 1 hàm răng chắc khỏe, đẹp và ưng ý.

ViDental Clinic cũng được biết đến là nha khoa trồng răng không đau với những kỹ thuật rất tinh vi nên vấn đề đau nhức, ê buốt khó chịu,… bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

CHI TIẾT:

trong-rang-vidental-1.jpg

Cần lưu ý gì khi trồng răng implant trả góp?

Để quá trình trả góp dịch vụ trồng răng implant diễn ra nhanh chóng, đơn giản, các bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

Đọc hợp đồng trước khi ký kết

Đây là một vấn đề vô cùng quan trọng, do đó các bạn đặc biệt phải nhớ kỹ. Hãy đọc hợp đồng và các điều khoản quy định đầy đủ giữa các bên tham gia. Tránh hấp tấp ký ngay, thay vào đó dành ít phút xem kỹ càng, tránh những bất đồng trong việc trao đổi thông tin và hình thức ghi hợp đồng. Trong đó đặc biệt chú ý tới phần trả nợ, tranh chấp và lãi suất.

Thanh toán đầy đủ, đúng hạn

Trong tài chính có một nguyên tắc bắt buộc phải tuân thủ là vay cần trả đúng hạn. Do đó, khách hàng phải nhớ rõ số tiền cần trả đủ vào thời gian hàng tháng để thanh toán. Ví dụ như vào ngày mùng 5 hàng tháng, bạn bắt buộc cần trả số tiền 5 triệu đồng thì tuyệt đối không được để quá hạn sau mùng 5, hoặc trả thiếu.

Bởi nếu sử dụng hình thức thanh toán qua hệ thống ngân hàng, trên đó sẽ lưu lại toàn bộ lịch sử khách hàng giao dịch. Vì vậy, trong trường hợp phát sinh nợ xấu có thể khiến bạn gặp khó khăn nếu muốn vay tiền sau này.

Trong tài chính có một nguyên tắc bắt buộc phải tuân thủ là vay cần trả đúng hạn
Trong tài chính có một nguyên tắc bắt buộc phải tuân thủ là vay cần trả đúng hạn

Một số phòng khám nha khoa hiện nay hỗ trợ lãi suất 12 tháng và trả góp 0%. Còn sau đó, bạn có thể sẽ bị tính lãi suất theo từng tháng do phía bên ngân hàng quy định. Chính vì vậy, vào đúng hạn nên cố gắng trả được số tiền quy định.

Không đứng tên trả góp cho người khác

Hiện nay rất nhiều người đang sử dụng thông tin của các thành viên trong gia đình, bạn bè để đứng tên thực hiện trả góp. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn không nên vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn và tài chính của bản thân. Khi người vay nợ không thanh toán đúng hạn hoặc không chịu chi trả khoản vay, bạn phải đối mặt với rất nhiều rắc rối.

Hạn chế thanh toán trước hạn mức

Lưu ý này áp dụng cho những trường hợp thanh toán thông qua một bên thứ 3. Mặc dù các công ty tài chính, ngân hàng không cấm đoán việc này, tuy nhiên nếu thanh toán trước hạn mức có thể phải chịu một số khoản phí phát sinh. Vào lúc này, cách giải quyết thông minh nhất là gửi tiền vào tài khoản ngân hàng, sau đó hàng tháng họ sẽ tự trích ra một phần để thanh toán đúng khoản tiền đã vay.

Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp phía trên đây về hình thức trồng răng implant trả góp hữu ích với các bạn. Nhìn chung dịch vụ này có nhiều ưu điểm nổi bật, giúp người bệnh yên tâm hơn khi trồng răng mà không quá bị áp lực với mức chi phí ban đầu. Tuy nhiên, bạn cần chú ý xem xét kỹ mức lãi suất và đảm bảo chuẩn bị tài chính của bản thân.

ĐỪNG BỎ QUA:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng Implant ở đâu tốt nhất? ViDental Clinic gợi ý cho bạn danh sách 10 địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu:

  • ViDental Clinic.
  • Nha khoa Quốc tế Win Smile.
  • Nha khoa Lạc Việt Intech.
  • Bệnh viện Vinmec.
  • Nha khoa Ngân Phượng.
  • Nha khoa Paris.
  • Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
  • Nha khoa I-Dent.
  • Nha khoa Peace Dentistry.
  • Nha khoa Đông Nam.

Rất nhiều khách hàng băn khoăn rằng trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không, câu trả lời là KHÔNG. Trồng răng Implant là kỹ thuật phức tạp, khi thực hiện cần đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về tay nghề bác sĩ, máy móc thiết bị và vật liệu sử dụng. Nếu trồng răng ở địa chỉ không uy tín với giá quá rẻ sẽ không đạt được kết quả như mong đợi, thậm chí còn gặp nhiều biến chứng.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn nha khoa đạt chuẩn, có quá trình trồng răng Implant tuân thủ các bước theo Y khoa để đạt chất lượng cao và an toàn.

Nhổ răng bao lâu thì trồng Implant là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Thực tế có 4 giai đoạn thích hợp để phục hình Implant:

  • Ngay khi nhổ răng xong.
  • Sau nhổ răng từ 1 - 2 tháng.
  • Sau nhổ răng từ 3 - 4 tháng.
  • Sau nhổ răng từ 4 - 12 tháng.

Nếu muốn biết thời điểm tốt nhất để trồng răng Implant, bạn cần thăm khám để bác sĩ đánh giá tình trạng răng miệng, mức độ tổn thương tại vị trí nhổ răng và tư vấn giai đoạn phục hình phù hợp.

Rất nhiều người thắc mắc trồng răng Implant có đau không. Đây được xem như một cuộc tiểu phẫu, tác động trực tiếp đến xương hàm, mô mềm nên chắc chắn sẽ GÂY ĐAU. Tuy nhiên khách hàng được hỗ trợ bởi thuốc gây tê nên cảm giác khó chịu được hạn chế, thường chỉ kéo dài 2 - 3 ngày đầu. Ngoài ra, mức độ, thời gian đau khi trồng răng Implant còn phụ thuộc vào các yếu tố như tay nghề bác sĩ, máy móc hỗ trợ, cơ địa của khách hàng.

Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ về việc dùng thuốc Tây và một số biện pháp giảm đau khác.

Với thắc mắc trồng răng Implant có nguy hiểm không, các chuyên gia cho biết phương pháp phục hình này khá an toàn, không gây nguy hiểm nếu được thực hiện ở cơ sở uy tín, bác sĩ tay nghề cao.

  • Trồng răng Implant có thể thay thế cả chân răng và thân răng đã mất, khôi phục khả năng ăn nhai, tính thẩm mỹ, ngăn chặn tiêu xương hàm.
  • Cả trụ Implant và mão sứ đều là vật liệu nha khoa cao cấp, được kiểm định an toàn với cơ thể và tương thích tốt trong môi trường khoang miệng.
  • Nếu trồng răng Implant ở địa chỉ không uy tín, bác sĩ thiếu chuyên môn sẽ gặp một số biến chứng: Chảy máu kéo dài, nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh dưới xương ổ răng, tiêu xương, phản ứng dị ứng.

Với thắc mắc có nên trồng răng Implant không, chuyên gia khẳng định là CÓ. Tuy nhiên trên thực tế để quyết định trồng răng Implant còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và tài chính của từng người. 

  • Trồng răng Implant mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như: Phục hồi khả năng ăn nhai, đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng, ngăn ngừa tiêu xương hàm, tuổi thọ sử dụng lâu dài và không gây hại cho cơ thể.
  • Đối tượng nên trồng răng Implant gồm: Răng sâu, sứt mẻ nặng, mất một hoặc nhiều răng, mất răng lâu năm, mất răng nhưng không thể bắc cầu răng sứ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
Trồng Răng Implant Hàn Quốc - 5 Thông Tin Cần Biết Trước Khi Lựa Chọn
Ưu Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant Có Thể Bạn Chưa Biết
Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Cao
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
[Tìm Hiểu] Trồng Răng Implant Giá Rẻ Có Thực Sự An Toàn Không?
TOP 16 Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Ở Hà Nội
TOP 15+ Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Review Tốt
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309