Top 7+ Địa chỉ Bọc Răng Sứ Tốt Ở Hà Nội, Giá Cạnh Tranh Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng sứ ở đâu tốt? – là câu hỏi được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm trong những năm gần đây. Bởi trên địa bàn thủ đô hiện nay mọc lên rất nhiều cơ sở nha khoa kém chất lượng, trang thiết bị không đảm bảo, bác sĩ thiếu chuyên môn. Để tìm được địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt nhất Hà Nội, bạn có thể tham khảo thông qua top 7 gợi ý trong bài viết dưới đây.

Top 7+ địa chỉ bọc răng sứ đẹp, chất lượng, được đánh giá cao

Nếu bạn không biết hoặc chưa tìm được địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Hà Nội có thể tham khảo qua một vài gợi ý dưới đây:

1. ViDental Clinic –  Địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất ở Hà Nội

ViDental Clinic là địa chỉ làm răng sứ uy tín được nhiều khách hàng tại Việt Nam cũng như Kiều bào hải ngoại lựa chọn. Trung tâm nha khoa nổi bật với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng nha sang trọng và khép kín xứng tầm Quốc tế.

nha-khoa-vidental-800x800.jpg
ViDental Clinic là địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất Hà Nội

ViDental Clinic dẫn đầu xu thế mới về bọc răng sứ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Tiên phong ứng dụng Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech hiện đại nhất trên thế giới để phục hình bọc răng sứ cho khách hàng.

Lý do nên lựa chọn Bọc răng sứ tại ViDental Clinic:

  • Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech độc quyền
  • Răng sứ chính hãng với thẻ bảo hành lên đến trọn đời
  • Cam kết chất lượng bằng hợp đồng
  • Chi phí cạnh tranh – luôn luôn đảm bảo chất lượng điều trị tốt nhất

Răng sứ thẩm mỹ đảm bảo 5 yếu tố: KHÔNG MÀI NHỎ RĂNG – KHÔNG Ê BUỐT – KHÔNG VIÊM LỢI – KHÔNG HÔI MIỆNG – KHÔNG HỞ CHÂN RĂNG.

Công nghệ Nano Biotech sở hữu những ưu điểm vượt trội:

  • Các phân tử Nano có kích thước siêu nhỏ cho phép tạo ra các điểm siêu vi, đảm bảo liên kết  chặt chẽ giữa chất liệu sứ và mô răng thật. Nhờ đó mà tăng hiệu quả bọc răng sứ, mang lại cảm giác ăn nhai như răng thật.
  • Lớp phủ Nano kín khít, không có rãnh nên ngăn chặn được sự tập trung của vi khuẩn và mảng bám bên trên bề mặt răng sứ. Nhờ đó giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng như: viêm nha chu, viêm lợi, sâu răng,...
  • Răng sứ được làm từ chất liệu sinh học, hoàn toàn tương thích với cơ thể người. Nha ViDental sử dụng răng sứ có thiết kế đa lớp với 4 lớp chính và 3 lớp chuyển tiếp giúp mang đến màu sắc trong mờ hoàn hảo.
  • Đảm bảo tiêu chuẩn về đường hoàn tất, đảm bảo độ chính xác đến từng nanomet. Độ chính xác của đường hoàn tất giúp tạo sự thoải mái, vừa vặn và chính xác tuyệt đối.

231227-VDT-BRS-CTA02.gif

100% các bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ răng sứ, thẩm mỹ nụ cười ở trong và ngoài nước. Với chuyên môn vững vàng và bề dày kinh nghiệm cùng với sự tinh tế, luôn nắm bắt xu hướng thẩm mỹ thời đại đã sửa chữa thành công nhiều trường hợp răng sứ hỏng, đảm bảo an toàn tuyệt đối về vấn đề sức khỏe mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ.

Mỗi khách hàng sẽ được xem trước kết quả, tư vấn dáng răng phù hợp với từng khuôn mặt, tính cách, màu da đảm bảo kết quả đẹp hài hòa, chuẩn nhân tướng học.

Xem thêm: Bác Sĩ Thùy Anh – Chuyên Gia Bọc Răng/Dán Sứ Thẩm Mỹ Chuẩn Quốc Tế

Không những đưa đến dịch vụ bọc răng sứ chất lượng tối ưu nhất, chi phí hợp lý, ViDental Clinic còn thường xuyên có các chương trình hỗ trợ giá để khách hàng dễ dàng sở hữu nụ cười mong muốn. Để nhận được ưu đãi hấp dẫn GIẢM 10 – 30% CHI PHÍ, bạn có thể liên hệ 0987 933 309.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0987 933 309
  • Địa chỉ: Tầng 4, số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8:00 – 18:00)

2. Khoa Răng – Bệnh viện Quân Y 103

Đến với bệnh viện quân Y 103, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi các bác sĩ chuyên gia phụ trách tại bệnh viện có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng cập nhật xu hướng mới với các dòng sứ chất lượng cao để đem đến khách hàng khuôn răng ưng ý nhất.

phong-kham-rang-ham-mat-tai-ha-noi-1.jpg

Dịch vụ bọc răng sứ của bệnh viện Quân Y 103 vừa giúp nụ cười cải thiện về mặt thẩm mỹ, vừa khắc phục được những vấn đề về mặt sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 261 Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật.

3. Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Nhắc đến top 6 địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hà Nội không thể bỏ qua Khoa răng hàm mặt của bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội. Bệnh viện mang đến một giải pháp toàn diện, uy tín và tận tâm để tìm lại nụ cười với khuôn miệng đẹp nhất cho từng khách hàng.

benh-vien-rang-ham-mat-trung-uong-ha-noi-1.jpg
Bọc răng sứ tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội

Với công nghệ hiện đại cùng quy trình làm răng tiêu chuẩn, bệnh viện Răng Hàm Mặt sẽ là sự chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng muốn có một nụ cười đẹp và tỏa sáng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 40B P. Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 17:00), khám dịch vụ: 8:00 – 12:00 thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

4. Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện được thành lập vào năm 2011 với nhiều chuyên khoa nổi bật, trong đó có khoa Răng Hàm Mặt. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, đã từng tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm trong nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, bọc răng sứ.

Các bác sĩ sẽ tư vấn màu sắc răng sứ của khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ tư vấn phù hợp với màu sắc răng thật, màu da của khách hàng nhất.

benh-vien-thu-cuc-3.jpg
Bác sĩ bọc răng sứ thẩm mỹ tại bệnh viện Thu Cúc

Hàng năm, tại đây đã tiếp nhận nhiều khách hàng đến làm răng thẩm mỹ và ai cũng khá hài lòng với những gì mà phòng khám nha khoa của bệnh viện Thu Cúc mang lại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

5. Bệnh viện Hồng Ngọc

Bệnh viện Hồng Ngọc là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội. Với tôn chỉ giúp khách hàng thay đổi cuộc sống thông qua nụ cười mới, mang tới hạnh phúc và sự thành công, bệnh viện Hồng Ngọc quan tâm và chú trọng đến vấn đề sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ cao trong dịch vụ nha khoa, trong đó dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao phải kể đến dán sứ Veneer, bọc răng sứ thẩm mỹ.

Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ bọc răng sứ như mong muốn. Đến với Hồng Ngọc bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng, đẹp, nhai nuốt tốt và không ảnh hưởng đến cấu trúc hàm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Dành cho bạn: 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Hà Nội Uy Tín Bạn Nên Biết

6. Khoa Răng – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Góp mặt trong top 6 địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội đó là bệnh viện đại học Y Hà Nội. Đây là địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ. Sở hữu đội ngũ bác sĩ hơn nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về phục hình răng sứ. Khoa răng – Đại học Y Hà Nội sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng đúng chuẩn đều đẹp, và hoàn mỹ nhất.

benh-vien-dai-hoc-y-ha-noi.jpg
Bọc răng sứ tại bệnh viện Y Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1 P. Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Giờ làm việc:  Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 17h) và Thứ 7 (7h30 – 12h00).

Xem ngay: Review 9 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay

7. Nha khoa Kim – Bọc Răng Sứ Tốt Ở Hà Nội

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa uy tín tại Hà Nội, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. Nổi tiếng với dịch vụ bọc răng sứ chất lượng cao, Nha khoa Kim đã giúp hàng nghìn khách hàng sở hữu nụ cười rạng rỡ, tự tin tỏa sáng.

Nha khoa Kim có nhiều hệ thống trên cả nước
Nha khoa Kim có nhiều hệ thống trên cả nước

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 162A Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc: 

  • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h00 – 20h00
  • Chủ Nhật: 8h00 – 16h00

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Hà Nội

Nha khoa thẩm mỹ là lĩnh vực ngày càng có tiềm năng phát triển tại Việt Nam. Tại các thành phố lớn, khoảng 15 – 20 đơn vị nha khoa mới được ra đời mỗi tháng, mang lại rất nhiều lựa chọn cho các khách hàng. Đối với dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ, người Việt thường quan tâm nhiều tới chất lượng và hiệu quả lâu bền sau khi thực hiện bởi đây là một trong những phương pháp cải thiện ngoại hình tương đối tốn kém chi phí. 

Chính vì vậy, bạn đọc nên dành thời gian tìm hiểu các đơn vị nha khoa thẩm mỹ và đặc biệt quan tâm tới các tiêu chí dưới đây để lựa chọn phòng khám phù hợp nhất với sở thích, mong muốn, vị trí địa lý cũng như khả năng kinh tế của bản thân. 

Lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín, bạn cần đặc biệt quan tâm tới 4 tiêu chí trên đây

  • Tay nghề bác sĩ: Bạn cần tìm hiểu rõ thông tin về bác sĩ sẽ thực hiện bọc răng sứ, số năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, bằng cấp cũng như kết quả của các ca bọc răng sứ do chính bác sĩ đảm nhiệm. 
  • Hệ thống cơ sở vật chất: Bạn đọc nên dành sự quan tâm tới các công nghệ bọc răng để hạn chế mài nhỏ cũng như gây các biến chứng sau khi thực hiện. 
  • Cam kết, bảo hành: Một đơn vị nha khoa uy tín sẽ giúp khách hàng yên tâm khi giải thích rõ ràng về các loại răng sứ cũng như minh bạch trong cam kết, bảo hành để không gặp những rủi ro đáng tiếc. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Khách hàng cũng cần lưu ý quá trình chăm sóc và tư vấn về chế độ ăn uống và chăm sóc răng sau khi bọc, đồng thời cũng cần tìm hiểu về quy trình giải quyết các vấn đề phát sinh để đảm bảo hiệu quả nhất.

XEM NGAY: Cảnh báo các biến chứng sau khi bọc răng sứ tại các đơn vị kém chất lượng

Nên chọn địa chỉ Bọc răng sứ nào An toàn – Hiệu quả – Thẩm mỹ

Trong những địa chỉ kể trên có thể chia ra làm 2 trường phái chính là bọc sứ tại bệnh viện và bọc sứ tại phòng khám nha khoa.

Các bệnh viện có thực hiện dịch vụ bọc răng sứ thường khá uy tín, đảm bảo chuyên môn và cơ sở vật chất. Tuy nhiên, số lượng người lựa chọn bọc sứ tại bệnh viện lại không nhiều như tại các phòng khám nha khoa lớn. Có 6 lý do chính lý giải cho điều này:

  • Thủ tục thăm khám rườm rà, phải đợi lâu
  • Không được chủ động lựa chọn bác sĩ
  • Thời gian cố định chỉ làm việc giờ hành chính
  • Chế độ chăm sóc khách hàng sau khi làm dịch vụ còn hạn chế, nhiều nơi không có bảo hành chất lượng
  • Thường không chuyên về nha khoa thẩm mỹ như các phòng khám nha khoa chuyên biệt
  • Chi phí cố định, ít khi có các chương trình giảm giá, ưu đãi.

Lưu ý quan trọng phải nắm được khi chọn địa chỉ bọc răng sứ

Để biết được bọc răng sứ ở đâu tốt Hà Nội nói riêng hay cả nước nói chung, các bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Khi chọn nha khoa bọc răng sứ tốt ở Hà Nội không nên tin vào các quảng cáo “có cánh” như “bọc răng giá rẻ bất ngờ”, “bọc răng không mài răng”,…
  • Nên tham khảo thông tin review của các khách hàng đã từng làm răng tại cơ sở, bệnh viện đó để có thêm thông tin khách quan và tin cậy hơn.
  • Hãy trao đổi trực tiếp với bác sĩ thực hiện để nắm rõ chi phí cần trả là bao nhiêu, từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất. Lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín sẽ giúp hạn chế tình trạng phát sinh thêm chi phí không đáng có.
  • Không điều trị, bọc răng ở những địa chỉ nha khoa thiếu thiết bị y tế, mất vệ sinh và chưa được cấp giấy phép kinh doanh, hoạt động.
  • Tùy theo điều kiện kinh tế để lựa chọn địa điểm làm răng, điều trị răng miệng. Bởi mỗi địa chỉ nha khoa sẽ có những mức giá chênh lệch nhau, đặc biệt là nha khoa tư nhân.

THAM KHẢO: Bảng giá bọc răng sứ mới nhất 2024

231227-VDT-BRS-SlideMB02-310x310.jpg

Trên đây là top 7+ địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn lựa chọn được nha khoa phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như đáp ứng được các nhu cầu của bản thân.

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bọc răng sứ ở đâu tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ bọc sứ tốt và uy tín nhất:

  • Trung tâm ViDental Clinic
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Nha khoa Việt Smile.
  • Nha khoa Úc Châu.
  • Nha khoa Thùy Anh.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế.
  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Khương.
  • Nha khoa Việt Pháp.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile.

Tuổi thọ của răng sứ có thể lên đến 20 năm nếu bạn có một chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp. Tuổi thọ này sẽ ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như:

  • Chất liệu sứ sử dụng
  • Kỹ thuật phục hình sứ
  • Tình trạng răng trước khi trồng
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách

Quá trình bọc răng sứ không gây đau nhức đặc biệt khi được thực hiện đúng kỹ thuật và bằng cách sử dụng thuốc tê. Việc mài răng chỉ ảnh hưởng đến lớp ngoài mỏng của răng và không can thiệp đến tủy răng.

Tuy nhiên, nếu có cảm giác đau sau khi bọc răng sứ, có thể do nhiều nguyên nhân. Có một số cách nhẹ nhàng để giảm đau nhức sau khi bọc răng sứ như sử dụng thuốc giảm đau, chườm lạnh hoặc uống trà ấm.

Đồng thời, bạn cũng cần chú ý vệ sinh răng miệng thường xuyên và ăn thức ăn mềm trong giai đoạn thích nghi của răng sứ.

Nên bọc răng sứ loại nào là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Hiện nay có 2 dòng mão sứ là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ với những ưu điểm và hạn chế khác nhau.

  • Răng sứ kim loại có giá rẻ nhưng tuổi thọ thấp, dễ bị đen viền nướu và oxy hóa trong môi trường khoang miệng.
  • Răng sứ toàn sứ có tính thẩm mỹ cao, màu sắc giống răng thật, khả năng ăn nhai tốt, không bị đen viền nướu và tuổi thọ cao nhưng chi phí đắt hơn răng sứ kim loại.
  • Một số dòng răng sứ phổ biến được lựa chọn nhiều: Răng sứ Titan, răng sứ Cercon, răng sứ Ceramill, răng sứ Emax, răng sứ Venus.

17 tuổi bọc răng sứ được không là thắc mắc của nhiều người. Các bác sĩ cho biết bọc răng sứ chỉ được khuyến khích trong trường hợp răng phát triển hoàn thiện, khung xương hàm đã ổn định. Độ tuổi tốt nhất để bọc răng sứ là trên 18 tuổi, tuy nhiên tùy tình trạng răng miệng, sức khỏe cũng như nhu cầu của khách hàng, bác sĩ có thể tiến hành bọc răng sứ.

Cần chú ý một số trường hợp 17 tuổi tuyệt đối không nên bọc răng sứ: Răng quá nhạy cảm, răng nứt vỡ chỉ còn chân răng, răng bị lung lay, răng hô hoặc vẩu do xương hàm, sai lệch khớp cắn nghiêm trọng.

Bình luận (152)

  1. Đan Lê says: Trả lời

    E thấy có mấy bạn chê rằng bọc răng sứ về thì bị viêm lợi, không biết vậy có đúng không? Cho e xin ý kiến vs

    1. Ánh Hồng says: Trả lời

      Trường hợp bị viêm lợi thiệt ra không nhiều đâu bạn. Chắc do mấy bạn đó làm ở các trung tâm kém chất lượng, bs thực hiện sai tỷ lệ, mài k đúng chuẩn mới gặp các trường hợp này thôi. Bạn thử khám tại bệnh viện răng hàm mặt, nha khoa kim lớn lớn xem, hoặc khám Trung Tâm ViDental Clinic như mình xem sao nhé, ở đây trung tâm làm nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, lịch sự lắm. Bs được đào tạo kỹ với trang thiết bị hiện đại nên không gây ra các sự cố phát sinh đâu

      1. Nguyễn Thanh Nga says: Trả lời

        Chị này bọc răng sứ ở đây đẹp quá

  2. Minh Phúc says: Trả lời

    Cho mình hỏi trong lúc bọc răng sứ với khoảng thời gian sau khi bọc có đau lắm không? Với lại khoảng mấy ngày thì có thể ăn uống lại như bình thường được

    1. Tòng Văn says: Trả lời

      Mình thấy chả có đau nhức nhiều gì đâu bạn, trong lúc phẫu thuật bác sĩ đã tiêm thuốc giảm đau hết r nha. Với lại khi đi khám bạn cũng nên ngắm ngắm xem cơ sở nha khoa như nào nhé, xem xem nếu họ dùng nhìu loại thiết bị tiên tiến, bs hỏi thăm nhiệt tình, kê thuốc đầy đủ thì có thể yên tâm, sau khi làm chỉ đau nhẹ vài 3 ngày lại khoẻ thôi

    2. Kim Huyền says: Trả lời

      Bạn Tòng khuyên đúng r đấy. Mình và ng nhà đã từng làm ở bên Trung Tâm ViDental Clinic, thật lòng thì vài ngày đầu thấy hơi ê buốt nên bs đã kê thuốc giảm đau để giảm bớt tình trạng này. Đúng là sang tuần thì nó hết đau thật, hi hi. Sau khi bọc xong bạn đã có thể ăn uống lại được luôn rồi. Tránh mấy loại cứng với dai rồi đồ uống có màu như cafe, trà thôi. Còn lại thì ăn tuốt, không có gì lo lắng quá đâu bạn ơi. Bọc răng đi cho răng mình đẹp với chắc hơn nè

  3. Thảo Nhi says: Trả lời

    Răng của tớ nó bị mọc thưa nên đang rất cần chỉnh sửa lại tại cũng vì là con gái í. Mình có đến khám ở nha khoa thì bác sĩ bảo không niềng được, cách tốt nhất là bọc răng sứ thôi. Mọi người cho mình hỏi là bọc răng sứ thì mất bao lâu hoàn thiện ạ

    1. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn, thời gian bọc răng sứ phụ thuộc vào số lượng răng bạn cần bọc. Thông thường, nếu bạn bọc từ 2 -3 chiếc thì khoảng 3 ngày. Còn nếu bọc nhiều hơn, bạn sẽ mất gần 7 ngày để hoàn thiện. Cái này còn tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người. Đây là khoảng thời gian bao gồm mài răng, chế tạo mão răng và hoàn tất quá trình bọc răng bạn nhé.
      Để biết rõ về tình trạng của mình cũng như được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể đến trực tiếp khám hoặc liên hệ qua số Hotline 0989 624 446. Xin chân thành cảm ơn!

    2. Hồng Thy says: Trả lời

      Khoảng 1 tuần là xong liền đấy bạn. So vs phương pháp niềng răng mất khoảng 1-2 năm thì cái này nhanh hơn nhiều. Đã thế còn làm trắng răng hơn nữa đó

    3. Sơn Lý says: Trả lời

      Nghe mn nói thời gian hoàn thiện sớm nghe sướng quá, nhưng mà không biết độ bền của răng có lâu được k?

    4. Thạch Lê says: Trả lời

      Bạn đừng quá lo, chị mình đã bọc răng sứ đc gần 5 năm ở Trung Tâm ViDental Clinic rồi. Mọi thứ về răng miệng đều suôn sẻ hết. Nghe nói nếu chăm sóc cẩn thận có thể lên đến 20 năm. Với lại bên Trung Tâm ViDental Clinic còn có chính sách bảo hành cho răng bọc nữa mà. À bạn xem thử bài viết này về chế độ bảo hành của Trung Tâm ViDental Clinic nè:

  4. Khương Nhi says: Trả lời

    Mình ghét bị ố răng cực kì nhưng không hiểu sao lại cứ bị, nên đang có ý định bọc răng sứ để có thể trắng lại. Mà mình lại sợ bị ố tiếp thì uổng tiền, có bạn nào từng làm cho mình biết làm xong có bị ố nữa không

    1. San San says: Trả lời

      Răng của bạn bọc xong thì k bị ngả màu lại nữa đâu, bởi lớp men sứ miễn nhiễm vs thực phẩm và kháng sinh nên răng sứ rất bền màu luôn ấy. Nhưng bạn cũng nhớ phải bảo vệ răng cẩn thận, tránh các đồ ăn quá cứng hay quá ngọt, lạnh gì đấy, để giữ lớp sứ lâu nha. Tránh luôn cả mấy loại thức uống gây xỉn màu răng như cà phê với trà nữa đó. Bạn có thể đọc thử bài viết này của Trung Tâm ViDental Clinic để biết rõ hơn về bọc răng thẩm mỹ nè https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/boc-rang-su

  5. Huỳnh Thư says: Trả lời

    Mình đang sống ở Hà Nội, muốn tìm một nha khoa chất lượng, an toàn để bọc răng sứ nhưng nhiều trung tâm cứ mọc lên như nấm. Có tìm hiểu nhiều nơi thấy mọi người chỉ đến khám Vidental thử. Cho mình hỏi địa chỉ bên này ở đâu nhỉ? Với lại ai khám ở đây rồi cho mình xin tí cảm nhận với. Mình cảm ơn mọi người nhiều nha

    1. Long Phước says: Trả lời

      Lúc trước mình cũng phân vân chọn lựa nhiều lắm, mệt hết cả người. Nhưng may thay có vài người hàng xóm khuyên mình nên làm ở Trung Tâm ViDental Clinic cho an toàn. Mình đi thử thì thấy ưng ý hơn tưởng tượng nhiều, phòng khám của họ chuyên nghiệp như quốc tế á. Với bác sĩ, ý tá rồi tới bảo vệ bên này nói chuyện dễ thương hết sức. Ở trung tâm khi bạn làm là họ có kí giấy an toàn hết, không sợ lừa đảo, làm ăn kém chất lượng đâu

    2. Minh Hằng says: Trả lời

      Anh Phước nói chuẩn ghê. Mình có bọc răng cả hàm bên này cách đây được 4 năm rồi mà răng vẫn trắng sáng, chắc chắn như lúc mới làm. Nha sĩ ở Trung Tâm ViDental Clinic ân cần, dễ mến cực. Với lại mấy chị y tá bên này đỉnh ghê, mình đi khám có vài lần, mà bữa sau mình dẫn mẹ đến khám là vẫn nhớ mặt đó, hỏi thăm sức khoẻ răng miệng các thứ luôn. Bởi vậy giờ ai mà có vấn đề răng miệng là mình chỉ qua bên này hết, dịch vụ chất lượng xuất sắc không có gì để chê được

    3. Khánh Trân says: Trả lời

      Cho tớ hỏi chi phí bọc răng với bảo hành răng ở Trung Tâm ViDental Clinic là khoảng bao lâu vậy ạ? Tớ lúc trước có đi khám vài nơi thấy tư vấn nhiều tiền dữ quá, nên cũng hơi ngại, muốn hỏi chi phí trước cho chắc

    4. Mai Lan says: Trả lời

      Vidental họ có chính sách bảo hành khi bọc hình như lên tới 3 – 15 năm đó. Mà quan trọng bạn bọc bao nhiêu răng, rồi định bọc loại nào nữa. Cũng chẳng trả lời chính xác được chi phí đâu. Bạn đến khám đi rồi có gì bên đó đưa liệu trình thực hiện rồi tính cả giá cả luôn cho. Mà bạn cũng yên tâm đi, Vidental có niêm yết giá thành rõ ràng nên không lo phía trung tâm gian lận, ăn bớt tiền bạn đâu

    5. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn, bạn có thể đến khám và nhận tư vấn trực tiếp tại Trung Tâm ViDental Clinic bạn nhé! Địa chỉ của Viện là: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Cảm ơn bạn nhiều!

  6. Phòng Minh says: Trả lời

    Thấy mấy ông bạn hàng xóm kêu làm răng này tốn hết mấy chục lần đi khám, tháng nào cũng đi. Nghe sợ quá nên hỏi mn trên đây xem đúng không. Chứ tôi cũng còn bận đi buôn bán này kia mà cứ khám kiểu này chắc khỏi làm ăn gì luôn quá

    1. Thụ Hùng says: Trả lời

      Không cần khám nhiều thế đâu bác ơi, cháu đi bọc bên Trung Tâm ViDental Clinic tốn có 2 – 3 lần tái khám sau khi bọc thôi. Mà bên này họ làm ân cần lắm, nếu mình hợp tác, kiểu tuân thủ hướng dẫn chăm sóc ấy, có khi thời gian điều trị sẽ rút ngắn hơn đó ạ.

  7. Nhi Phùng says: Trả lời

    Không biết làm răng xong thì nên ăn những loại nào để răng mau hoàn thiện, rồi có cần kiêng cử gì không nhỉ?

    1. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn! Thời gian đầu sau khi bọc trong khoảng 2 tháng, bạn nên ăn thực phẩm mềm, lỏng, dễ nuốt; tăng bổ sung nhiều thực phẩm chứa canxi, flour như sữa không béo, cá biển, đậu phụ và rau xanh thẫm màu để bảo vệ xương và mô mềm trên cung hàm. Đồng thời, để giúp nướu khỏe mạnh, phòng ngừa các bệnh răng miệng, bạn có thể sử dụng thực phẩm có nhiều vitamin C như cà chua, cam, quýt,… nhé.
      Nên tránh ăn những loại thực phẩm quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh; những loại đồ uống đậm màu như cà phê, trà, nước ngọt có ga,… Bởi những loại thực phẩm này dễ gây ố vàng, xỉn màu và hỏng men răng. Bạn nhớ đến khám răng định kỳ 6 tháng/ lần để cập nhật tình trạng sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất nữa nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Yến Ngọc says: Trả lời

      Mình thấy một vài nơi chữa răng xong thì ăn uống kén tùm lum, đã vậy sức nhai còn yếu, ăn có mỗi cơm mà thấy nhai khổ sở lắm, không biết bên bọc răng có bị vậy k?

    3. Hoàng Ninh says: Trả lời

      Bạn cứ thoải mái đi, nhà mình có ng từng làm rồi họ nói răng mới làm mà thấy chắc cực. Đã vậy còn dễ nhai thức ăn lắm, nếu có gặp khó chịu thì chỉ vài ngày đầu là hết à. Mà cái đó còn tùy vào tay nghề bác sĩ như thế nào nữa. Bạn nên làm ở mấy viện uy tín vào, bạn thử xem bên Việt Úc, Việt Pháp hay Vidental đó. Mình thấy mấy viện này chất lượng cao với làm an toàn lắm

      1. Nguyễn Hoa says: Trả lời

        Có bài viết này nói về các lưu ý khi bọc răng sứ, Vidental cũng là đơn vị nên cân nhắc làm các bạn nhé

  8. Hùng Nhật says: Trả lời

    Mình thấy vài trung tâm để tựa đề trên các bài viết quảng cáo là “bọc răng giá rẻ bất ngờ” với “bọc răng không đau” nghe vậy sướng quá nhưng mà họ có làm tốt không mn? Bạn nào từng làm cho mình xin review với

    1. Thắm Nhã says: Trả lời

      Bạn đừng tin vào các bài báo của trung tâm đấy, đa số là treo đầu dê bán thịt chó í. Bạn mình từng nghe mà đi làm theo, cuối cùng lại thất bại, ảnh hưởng tới răng miệng khá nhiều, đã vậy còn mất chì lẫn chài, tốn khoảng tiền khá lớn. Mình khuyên bạn nên đến các viện uy tín, nhiều người đã đến và review tốt, tuy có hơi tốn tiền nhưng sức khoẻ của mình vẫn là trên hết nhé

    2. Anh Dũng says: Trả lời

      Răng tớ bị sứt mẻ khá nhiều nên đang phân vân giữa hàm trám vs bọc sứ, mn giúp mình xen nên chọi loại nào với

    3. Khả Ái says: Trả lời

      Mà bạn ơi độ sứt mẻ của bạn có lớn không. Chứ mà lớn thì trám kiểu gì chịu cho nỗi. Nên thôi bỏ ít tiền ra bọc răng cho nhanh gọn an toàn. Với lại nhìn còn trắng sáng đẹp hơn nữa.

  9. Phương Nga says: Trả lời

    Mình đã bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic được gần 6 năm rồi, thấy mọi người vô xin ý kiến nên mình review thật lòng là các bạn cứ an tâm làm răng ở viện Vindental nhé. Chưa thấy bác sĩ ở đâu mà thân thiện hơn ở đây đó. Còn hỏi kĩ tình trạng sức khỏe của mình như thế nào để kê thuốc cho phù hợp. Mà còn mát tay lắm nha, vô khám có một lần mà chỉ đúng bệnh, còn đưa ra nhiều cách để cho mình lựa chọn phù hợp với kinh tế bản thân nữa. Mấy chị điều dưỡng thì thôi không có gì để chê luôn, chăm sóc mình tận tình như người nhà vậy. Bảo vệ hay nhân viên đều vui vẻ lúc về còn dắt xe, tạm biệt lịch sử lắm. Nên là bạn nào có ý định đi khám thì mình xin highly recommend bên này nhé! Đỉnh thật sự

  10. Hồng Ánh says: Trả lời

    Nghe nhiều bạn khuyên rằng nên đi làm răng ở Trung Tâm ViDental Clinic vì họ làm rất chất lượng và khá an toàn, nhưng do nhà mình không có nhiều điều kiện nên k biết với dịch vụ tốt như vậy họ có lấy giá thành mắc k?

    1. Huỳnh Anh says: Trả lời

      Không có nha bạn, mình làm răng ở bên đây thì răng sứ là do bên phía Vidental chế tác riêng, đc kiểm định an toàn và chất lượng thì yên tâm nhé, mà còn giúp khách hàng như tụi mình giảm bớt nhiều chi phí ấy. Vì tự làm thì đương nhiên sẽ đỡ cái chi phí nhập hàng rồi

    2. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Bạn cứ việc an tâm làm tại Trung Tâm ViDental Clinic, nếu thiếu kinh phí thì phía trung tâm sẽ hỗ trợ mình trả góp với 0% lãi suất. Làm ở đây vừa an toàn, vừa k lo ngại về giá cả nên cứ thoải mái nhé bạn. À lâu lâu thấy viện hay có mấy cái chương trình khuyến mãi đó, bạn thử canh canh mấy ngày đó đi làm cho đỡ tiền. Chi phí làm răng bên này nè bạn vào tham khảo thử https://viennhakhoathammy.com/trong-rang-su-nguyen-ham-3385.html#trong-rang-su-nguyen-ham-gia-bao-nhieu-phu-thuoc-vao-yeu-to-nao

    3. Lan Phượng says: Trả lời

      Mình đang phân vân giữa trung tâm Vidental và bệnh viện Y Hà Nội, bạn nào giúp mình chọn với

  11. Yến Vy says: Trả lời

    Mọi người cho em xin 1 số thông tin về bác sĩ ở Trung Tâm ViDental Clinic đc k ạ. Tại vì bác sĩ là ng phụ trách khám e chính nên rất cần thông tin chi tiết mới an tâm làm được. Em cảm ơn

    1. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn, Vidental cam kết đội ngũ bác sĩ 100% đã có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Là chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt; chuyên khám và điều trị chuyên sâu về các bệnh lý nha khoa cho mọi đối tượng từ trẻ em cho tới người già. Bạn có thể đến khám để gặp trực tiếp bác sĩ tư vấn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Khánh Linh says: Trả lời

      Bé đừng quá lo nhé, chị bọc răng ở Trung Tâm ViDental Clinic thì được các bác sĩ có tay nghề cao khám và làm trực tiếp luôn. Ở đây khi bác sĩ vào làm là có bằng cấp rõ ràng có treo trên phòng khám nên không sợ làm giả gì đâu. Họ làm cho chị nhẹ nhàng, ân cần, đáng yêu cực. Nên bé cứ yên tâm mà đến khám rồi trải nghiệm bên này đi nha

  12. Van Thi says: Trả lời

    Răng mình hiện tại hơi xĩn màu vàng nhưng không quá nặng với hình dáng răng cũng không đẹp và răng mình hơi hô nhẹ, mình định bọc răng sứ thì có ổn không mọi người nhỉ

    1. LE HA HOA says: Trả lời

      Răng bà tình trạng vừa ố vàng lại còn hô răng không đều thì có thể bọc răng sứ được đấy, chi phí tuy hơi cao nhưng bù lại có hàm răng đẹp đều mà bền lâu

    2. Gia Bảo says: Trả lời

      Cho hỏi những trường hợp nào bọc được sứ, trường hợp nào không bọc được sứ vậy, mà những địa chỉ ở trên thì nên chọn địa chỉ nào cho oke vậy. Xin kinh nghiệm của mọi người chia sẻ giúp.

    3. Thành Hào says: Trả lời

      Trên cũng toàn bệnh viện với nha koa lớn, nhưng mình thấy làm mấy cái bọc răng, răng thẩm mỹ thì mọi người hay chọn nha khoa tư, cái Trung Tâm ViDental Clinic mình đang tìm hiểu bên này thấy được khen nhiều, mọi người có thể vào đây mà xem rõ về bọc răng sứ https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/boc-rang-su

  13. Thị HOA says: Trả lời

    Tôi được bạn giới thiệu đến vidental để bọc sứ nên muốn hỏi ở đây công nghệ có hiện đại và phù hợp để bọc răng không thế? Nó bảo bà chị nó bọc răng ở đây rồi kết quả ưng lắm nhưng tôi vẫn muốn tham khảo thêm ý kiến của mọi người nữa. Mong nhận được chia sẻ từ mọi người.

    1. Kim Huyền says: Trả lời

      Tớ đã khám nhiều lần ở Trung Tâm ViDental Clinic rồi, rất hài lòng với bên này. Họ đầu tư từ hệ thống máy móc đến đội ngũ bác sĩ, lần đi nhổ răng khôn và gần đây nhất là mình bọc sứ. Được cái cũng giới thiệu Trung Tâm ViDental Clinic này cho mấy người rồi nhưng chưa thấy ai chê gì cả. Những người khác không rõ thế nào còn với tớ thì những dịch vụ tại trung tâm đáng để mình chi tiền

    2. Thành Thái says: Trả lời

      Xin cho hỏi thông tin về bác sĩ bên Trung Tâm ViDental Clinic này, tôi muốn vào viện làm vì các viện công đội ngũ bác sĩ tốt nhưng nói thật dịch vụ trong viện công thì tôi không thích với mất nhiều thời gian lắm,

    3. Hồ Thị Anh says: Trả lời

      Em thấy bảo Trung Tâm ViDental Clinic họ có đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia của Hiệp hội răng hàm mặt, có cả các chuyên gia nước ngoài hợp tác nữa. Mấy cái làm thẩm mỹ răng chọn nha khoa tư thôi chứ vào viện phức tạp lắm. Cuối tuần em định qua đây khám để nghe bác sĩ tư vấn xem sao đây.

  14. Hưng Thịnh says: Trả lời

    Mình chuẩn bị đi bọc răng đây, 500 anh em có lời khuyên nào trước khi lên thớt không ạ

    1. Tuệ Nhi Lữ says: Trả lời

      Phải biết trước tình trạng răng mình có phù hợp để bọc răng không chứ không phải răng sâu nhiều hay lệch hư hại nhiều mà bọc được đâu đấy nhé, phải tìm hiểu loại răng bạn muốn bọc nữa tại nó có nhiều loại lắm, nào kim loại nào sứ nên giá cũng khác ý

    2. Lan Anh says: Trả lời

      Bọc răng sứ cần kỹ thuật khá cao và công nghệ hiện đại nữa chứ bọc mà bậy bạ thì nguy hiểm lắm bạn, đặc biệt là một bác sĩ có tâm nữa nhe chứ mài răng còn chút ét dễ ảnh hưởng răng miệng sau này lắm, lỡ xui mà có lệch hay hở là tiêu tan hàm răng nên là cần chọn một chiếc nha khoa uy tín, ổn áp và chất lượng, công nghệ, đội ngũ nha sĩ có tâm nha

  15. Đình Hùng says: Trả lời

    Nhờ tư vấn giúp tôi, tôi đang phân vân giữa bọc sứ và dán sứ, tình trạng răng của tôi bị ố vàng, kẽ răng thưa, xin được tư vấn phương pháp với địa chỉ làm răng phù hợp.

    1. Mỹ Duyên says: Trả lời

      Bọc sứ thì độ bền lâu hơn nhưng sẽ phải mài tác động vào răng thật của mình nhiều hơn, cái dán sứ thì nhìn sẽ tự nhiên hơn nhưng nếu gặp bác sĩ tay nghề kém dễ bị hở dẫn đến các biến chứng răng miệng với cái dán sứ này chi phí đắt hơn đấy.

  16. Cẩm Tú Lê says: Trả lời

    Ai đã bọc sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic thì cho mình hỏi về giá ở đây với, mình mới đi làm nhưng cũng tích góp được ít tiền thôi cũng đành đầu tư, vì công việc cũng đòi hỏi ngoại hình mà răng mình bị ngả vàng mà hơi khấp khểnh nữa, dán trắng răng thì buốt răng quá sợ hỏng răng mất

    1. Thúy Hồng says: Trả lời

      Lựa chọn bọc răng sứ thay vì cứ mãi cũng miếng dán răng là lựa chọn chính xác luôn, dán răng hay tẩy răng làm răng mình yếu kinh khủng chẳng những vậy mà còn không lâu dài mà phải dùng nhiều lần nữa, phiền kinh luôn. Tốt nhất cứ đến bác sĩ xem tình trạng răng rồi xem bọc loại nào thì mới rõ chi phí được

    2. Mạnh Hùng says: Trả lời

      Anh làm răng bên Trung Tâm ViDental Clinic thì hết 6tr/ răng ấy, thật ra là có nhiều loại lắm tùy mình lựa chọn loại để bọc thôi. Tính anh hơi kỹ và thích lâu dài nên quyết định làm loại mắc để khỏi mắc công sau này phiền phức chứ anh thấy có loại vài trăm nữa cơ. Anh bọc loại toàn sứ được năm rồi thấy chả có vấn đề gì, rất oke, răng trắng sáng đều, ăn uống vẫn cứ bình thường

    3. Ngọc Trần says: Trả lời

      em xin địa chỉ của Trung Tâm ViDental Clinic với ạ, em đang mới bắt đầu tìm hiểu để bọc răng sứ thôi nhưng mà có nhiều điều còn vứơng nên định đến nha khoa để bác sĩ khám và hỏi giá tiền cho răng em luôn.

    4. Linh Ngọc says: Trả lời

      Trung Tâm ViDental Clinic này họ cóa nhiều cơ sở lắm, ngoài các cơ sở chính thì họ còn có các cơ swor liên kết nữa, em cho chị số này chị giọi điện mà hỏi bác sĩ địa chỉ gần nhất mà tới 0989 624 446. Tìm hiểu các thông tin bên này có nhiều lắm này

  17. nguyễn thị lan nhi says: Trả lời

    Em định bọc răng sứ nhưng sợ hư tổn răng nhiều quá, em thấy người ta bị mài gần hết răng luôn nên hơi rén, lỡ mà bọc sứ xong răng thì đẹp mà cứ đau suốt ngày thì thôi

    1. Mỹ Vy says: Trả lời

      Mình cũng có ý định bọc răng nhưng cũng nghe phải mài răng nhiều quá nên cũng hơi hãi, răng nó cũng liên kết với nhiều dây thần kinh nhỡ có vấn đề gì

    2. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Ôi, cứ nói thế đầy người bịc răng sứ đấy thôi có sao đâu, căn bản là mình lựa chọn được những chỗ uy tín có bác sĩ giỏi để làm đó như thế thì yên tâm hơn về chất lượng cũng như hiệu quả.

    3. Cao Mạnh says: Trả lời

      Những địa chỉ bài viết cho trên địa chỉ nào uy tín mọi người cho em xin thồn tin với, tìm mãi vẫn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nha khoa nào, choox nào cũng thấy có khen có chê cả. Răng ố vàng nhìn mọi người bọc răng trắng đẹp mà cũng ham.

  18. Cẩm LAN says: Trả lời

    Không biết có bên nha khoa nào mà nhận bọc sứ lẻ không ah? em muốn làm răng quá rồi nhưng chi phí thì chưa đủ làm hết cả bộ, cả nhà giups em

    1. Tuấn Anh 98 says: Trả lời

      Các nha khoa họ đều cho mình lựa chọn mà, nhiều người họ chỉ bọc hàm trên hoặc mấy cái răng cửa mà, nói chung cái bọc sứ này cũng tùy thuộc vào nhu cầu của mình nữa mà chứ ai ép được..

    2. Ha Ngoc Lan says: Trả lời

      Trung Tâm ViDental Clinic có hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% nhưng hình như không phải dịch vụ nào cũng áp dụng đâu, mình có số bác sĩ đây này, cho bạn có gì thắc mắc thì gọi điện nhờ bác sĩ giải đáp cho 0989 624 446

  19. Bảo Ngọc 2x says: Trả lời

    Cháu 17 tuổi thì có bọc sứ được không ạ? Cháu đang là người mẫu và KOL trên mạng tiktok facebook nên yêu cầu về ngoại hình, răng cháu không được đều với không được trắng lắm nên cháu muốn bọc sứ để cải thiện

    1. Nguyen Ngoc Hoai Lam says: Trả lời

      Hình như dưới 18t thì không được đâu bé ơi, mấy cái thẩm mỹ răng miệng này hầu như áp dụng cho nhũng người trưởng thành trên 18 tuổi đó. Răng chưa hoàn thiệt hết mà phải mài rồi bọc sứ thì có thể sẽ không phát triển được. Cái răng cái tóc là góc con người, đồng ý là cần đẹp nhưng ưu tiên sức khỏe vẫn hơn em. Để chắc chắn nhất thì cứ nghe lời khuyên bác sĩ

  20. Lâm Hồng Hạ says: Trả lời

    Chăm sóc răng sứ có khó không vậy ạ? Cả nhà có lưu ý gì sau khi lam răng không, với địa chỉ làm răng nào tốt cho em xin.

    1. Phạm thị Hải Yến says: Trả lời

      Chăm sóc răng miệng sau khi làm răng xong cực kỳ quan trọng vì nó quyết định thời gian sử dụng của răng, nha sĩ làm cho cô có dặn kỹ là ohải răng ít nhất 2 lần mỗi ngày với bàn chải có đầu lông mềm và ưu tiên bàn chải máy thì càng tốt,

    2. Hằng lê says: Trả lời

      Mà cũng nên hạn chế ăn các loại thức ăn mà dai, cứng hay quá lạnh sợ sẽ làm tổn hư răng với đau răng và ăn nhiều loại thức ăn có nhiều canxi là tốt nhất. Mà lo gì mấy cái này khi làm răng sẽ được bác sĩ hướng dẫn hết cho mà

  21. Rosey Pham says: Trả lời

    Ngày trước răng mình bị ố vàng, răng cửa hơi mẻ và bị hô nhẹ ở hàm trên nhưng vẫn mất thẩm mỹ lắm. Đến hiện tại mình đã đi làm được 5 năm, nhảy việc rất nhiều và hiện tại mình đang làm tại lĩnh vưc sale nên tiếp xúc với cực nhiều người, vấn đề răng miệng tại làm mình đau đầu vì nhiều khi rất ngại giao tiếp với khách khiến sự tự tin của mình biến mất, vì thế mình cũng mất đi khá nhiều hợp đồng. Cũng suy nghĩ nhiều rồi đi đến quyết định bọc răng sứ. Sau khi hỏi han vài chỗ quen biết thì được mách cho đến Vidental, sau khi đc tư vấn thì mình chọn bọc sứ toàn sứ vì mình thấy nó nhanh mà còn rẻ hơn một số loại khác nhưng chất lượng và thời gian giữ được thì lâu nữa. Minh đặt lịch bọc sứ ngay và chuyển khoản luôn cho họ không một chút do dự. Mình bọc sứ mất tổng cộng 3 ngày, mỗi ngày vài tiếng, sau khi bọc thì không đau buốt gì cả, chắc là răng mình cũng khỏe nên khoong khó khăn gì nhiều, lúc đầu hơi chưa quen nên thấy hơi cộm,răng đều và đẹp, trắng sáng tăm tấp mê lắm dáng răng cực phù hợp với mình luôn, răng thay đổi cái nhìn cả khuôn mặt cũng thay đổi luôn. Vậy mới nói cái mặt tiền, ai mà đang có suy nghĩ làm răng sứ thì quyết sớm đi.

    1. Xuân Mai Nguyễn says: Trả lời

      Chị bọc sứ xong có kiêng gì không ạ? Với cả có cần đến nha khoa khám thường xuyên không? Với cả em sợ bị hở răng sứ ra lắm, nghe ngta bảo sẽ gây hôi miệng, khó khăn khi ăn uống nữa

    2. Mỹ Linh says: Trả lời

      “Không cần kiêng khem gì nhiều, nhưng với mình thì kỹ hơn là không dùng trực tiếp các loại uỗng có màu như cafe coca mà dùng ống hút, còn lại thì cứ ăn bình thường. Mình cũng tham khảo từ bác sĩ Vidental và mấy người bọc sứ rồi, trường hợp mà tay nghề bác sĩ kém thì mới lo bị hở sau dán còn không thì độ bền phải được 10, 20 năm đấy, vệ sinh với bảo quản kỹ có khi còn lâu hơn, không hiếm đâu b. B đọc và làm theo bài viết này là được này
      https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/dan-veneer

    3. Ngọc Hà says: Trả lời

      Địa chỉ Trung Tâm ViDental Clinic ở đâu vậy mọi người, họ có sơ sở trong Hồ Chí Minh không?

    4. Thùy Liên says: Trả lời

      Hồ chí minh rồi Hà nội họ không chỉ có cơ sở chính mà còn có các địa chỉ liên kết, ở các tỉnh cũng có luôn đấy. Cứ gọi gặp bác sĩ sẽ được bác sĩ tư vấn cho rồi xem địa chỉ nào gần nhất đến làm răng cho tiện thôi. Cá nhân mình thấy dịch vụ ở Trung Tâm ViDental Clinic này tốt, bác sĩ rất thân thiện.

  22. David Ngo says: Trả lời

    Tôi phân vân giữa bọc tại bệnh viện răng hàm mặt với nha khoa tư. Chưa biết như nào, ngoài tư thì có thể dịch vụ tốt hơn nhưng bệnh viện răng hàm mặt ebenhj viện lớn họ sẽ đầu tư máy mcos với bác sĩ giỏi

    1. Bé Heo says: Trả lời

      Bệnh viện chuyên về răng hàm mặt nhưng mình thấy nếu có vấn đề về răng meengj thì nên đến như kiểu cao răng, viêm, chảy máu hay sâu răng thì nên đến chứ làm thẩm mỹ răng thì nên làm tư, nha sĩ được thuê là đội ngũ ngước ngoài không thì cũng thuộc dạng siêu giỏi ở VN cơ

      1. Nguyễn Vang says: Trả lời

        Bác sĩ Phượng của lựa chọn bên này để làm các bạn

  23. Thùy Trang says: Trả lời

    Cho mình hỏi sau khi bọc răng sứ thì răng có yếu đi k ạ? Răng e hay ê nhức mà còn yếu nữa chắc gãy luôn quá:(((

    1. Mỹ Linh says: Trả lời

      Theo mình thấy thì răng chả yếu hơn j cả, cứ như răng gốc. Mình thề là làm về nhà xong ăn sườn, bò khô kem các thứ ngon ơ😌

    2. Thùy Trang says: Trả lời

      Bạn làm ở đâu mà chắc thế, mình tham khảo thấy ng ta bọc nói ăn cơm k đc lun ấy

    3. Mỹ Linh says: Trả lời

      Mình bọc ở Trung Tâm ViDental Clinic ấy, mà cái này là mình bọc đc hơn 1 tháng r mới ăn đc vậy, mới làm thì bạn nên ăn mấy đồ mềm thoi. Nói chứ công nhận viện bên này cũng làm chắc thiệt thấy mình hên quá chời hahaha

    4. Thùy Trang says: Trả lời

      nha khoa đó có ở Hà Nội k bạn? Tại mình đọc thấy toàn các bạn trong hcm review

    5. Mỹ Linh says: Trả lời

      HCM chỉ là mấy chi nhánh phụ thôi chứ gốc vẫn ở HN nhá, mình làm ở đây mà. Mình cho b địa chỉ viện luôn này cho tiện, khỏi p kiếm: Ngã 3 Yên Xá, Tân Triều – Phùng Hưng Hà đông Hà Nội

  24. Phạm Ngọc Thúy says: Trả lời

    Ai đã từng bọc răng sứ r cho mình hỏi mấy viện trên liệt kê thì viện nào làm tốt nhất ạ?

    1. Thùy Linh says: Trả lời

      Sao mà chắc đc bạn, mỗi viện có những ưu đ, nhược đ riêng vs tùy vào cảm nhận từng ng. Nhưng mình thấy các viện trên đều tốt uy tín cả, cái này đằng bạn chịu khó đến từng viện tham khảo qua r chọn cái nào ưng ý vs m nhất thôi

    2. Phạm Ngọc Thúy says: Trả lời

      Cảm ơn bạn nha, nhưng b có thăm khám qua chỗ nào trong các nk trên chưa? Nếu có cho m xin chút review

    3. Thùy Linh says: Trả lời

      Về vấn đề sức khoẻ này mình tìm hiểu kĩ lắm nên mấy nk trên hầu như mình ghé qua khám thử r. Mình thấy viện nào cũng sạch sẽ, hiện đại, ngăn nắp. Cơ mà loay hoay thì mình lại chọn làm ở Trung Tâm ViDental Clinic vì cách ăn nói của bs thấy hợp vs mình hơn, nhưng mà mấy viện khác vẫn tốt nha, k có chê j đâu 😊

  25. Bùi Thùy Anh says: Trả lời

    Mấy bạn có biết nk nào bọc răng trả góp ở HN k? Nhà mình k có nhìu kinh phí :<<

    1. Kim Nhung says: Trả lời

      Bạn qua bên Vietsmile tham khảo, bên này có trả góp cho tất cả loại dịch vụ luôn

    2. Bùi Thùy Anh says: Trả lời

      Bạn làm dịch vụ bọc răng bên Trung Tâm ViDental Clinic hết bao nhiêu tiền ạ? Vs mỗi tháng trả góp định kì bao nhiêu

    3. Uyên Nguyễn says: Trả lời

      Mình làm răng sứ k bọc kl là hết 4tr/1 răng mà mình bọc đến 6 cái lận nên 24tr . Mỗi tháng thì mình chỉ cần đóng 1.5tr thôi là đc, còn nếu muốn nhanh hơn thì bạn trả nhiều hơn là xong

  26. Tùng Sơn says: Trả lời

    Thấy mấy bà thím gần nhà bọc răng mà nhìn giả trân hẳn ra, thấy răng cũng hơi vàng mà thấy mấy bả cái hết muốn làm

    1. Ánh Trần says: Trả lời

      Ủa sao kì vậy, răng m bọc nay đc 2 năm r mà chưa có ai kêu giả luôn ấy. Nè b nhìn xem, cứ phải tưởng là tự nhiên

    2. Quỳnh Như says: Trả lời

      Tùy thôi bạ, chắc mấy cô còn xài tẩy trắng nữa chứ bt bọc là nhìn ổn lắm. Có nc mà bạn ham muốn trắng thêm thì mới xài mấy thuốc tẩy trắng nữa, mà độc lắm

  27. Thanh Thảo says: Trả lời

    Bọc răng xong để 1 thời gian có vàng lại k ạ? E thấy chú e cũng bọc mà đc 5 năm cái lại như cũ, xong màu còn bị đục đục ấy nhìn kì lúm

    1. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Tùy vào cách chăm sóc từng ng mà răng có ố lại k. M bọc đc gần 8 năm r mà vẫn thấy ổn đây này

    2. Thanh Thảo says: Trả lời

      Bạn vệ sinh răng miệng sao mà duy trì đc lâu v? Cho m xin tips vs :))

    3. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Nói vệ sinh kĩ chứ mình thấy cũng bt thôi bạn. Ngày đánh đủ 2 buổi, tránh ăn nhiều các đồ ăn có màu và tuyệt đối là k hút thuốc là đc. Nếu đc thì nên đầu tư chai nc súc miệng để bv, làm sạch răng. Như mình thì tuần nào cũng súc nha chu tán 2 lần cả

    4. Thanh Thảo says: Trả lời

      Lần đầu nghe thấy sp ấy bạn mua ở đâu v chỉ mình với

    5. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      bsi chỗ mình làm răng hướng dẫn dùng caiss này luôn ấy. mà bạn phải đến đó hỏi bs coi có hợp vs thuốc k mới mua đc, chứ mình đang bọc răng thì cũng phải cẩn thận xài sai cách ảnh hưởng đến thì khổ

  28. Anh Duy says: Trả lời

    M tìm hiểu thấy nhiều loại bọc răng quá, theo ac thấy pp nào là rẻ và an toàn nhất ạ?

    1. Thanh Tùng says: Trả lời

      Bọc nào cũng an toàn cả tùy vào chi phí vs nk bạn làm thôi. Mà m thấy pp bọc rẻ nhất giờ là loại toàn sứ giá tầm 3-4tr j thôi

  29. Kim Hồng says: Trả lời

    Cho xin chút review chân thật về Trung Tâm ViDental Clinic vs jetdental với ạ❤️ Thấy báo đăng bài mê quá mà cần xác thực từ các đồng minh cái đã :))

    1. Huỳnh Trang says: Trả lời

      ViDental Clinic là khỏi nói luôn bạn, ng nhà mình bệnh j về răng cũng đến đây khám🤣 Khám ở đây cứ phải nói là an tâm, trước khi làm viện có ký hợp động nê cũng yên tam, mik cũng đọc kha khá review rồi mới chọn làm ở đây: https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/boc-rang-su

    2. Tố Như says: Trả lời

      Mình bọc răng ở viện mới năm ngoái đây. Viện làm thấy nhẹ nhàng mà ưng hơn mk nghĩ rất nhiều😊 Bs ở đây thấy già dặn hết r nên tay nghề cũng ổn áp lắm, Giỏi vậy mà thấy nói chuyện dễ thương lắm. Lúc nào thăm khám mà cũng hỏi nhiệt tình cứ như quen biết lâu rồikkkk

    3. Kim Hồng says: Trả lời

      Yên tâm quá luôn r, mà mấy bạn làm r cho mình hỏi quy trình bọc của viện ntn v? Biết trước sẽ tốt hơn:)) mặc dù hổng làm dc rì

    4. Tố Như says: Trả lời

      Vẫn đầy đủ như bt, khám tổng quát r bọc hàng tuần thăm khám.

  30. Minh Thư Trần says: Trả lời

    Thấy cô mình cứ mấy năm lại bọc 1 lần phiền quá nhỉ =(( k biết thông thường tuổi thọ bọc răng bao nhiu, vs loại nào thì lâu nhất thế, chứ làm hoải mình thấy cũng mệt

    1. Ánh Dương says: Trả lời

      Binh thuong là 20 nam , nha minh xai loai ben nhat day là boc khong kl. Do tiên nao cua nay nen loai nay hoi chênh so vs cai kia

  31. Thảo Đan says: Trả lời

    Mình để ý thấy cùng 1 loại bọc răng sứ mà mỗi nơi làm lại lấy giá khác nhau. Vừa muốn tiết kiệm lại muốn an toàn nên lo ngại thật

    1. Luyến Phạm says: Trả lời

      Tại mỗi nk họ lấy phí dịch vụ khác nhau ấy, dv xịn thì giá sẽ cao lên. Mà công nhận cũng có 1 sô nk lấy giá mắc mà dv tệ đấy, nên mình cũng thấy hoang mang :((

    2. Thành Sơn says: Trả lời

      Các bạn ưu tiên làm ở mấy nk uy tín báo liệt kê này sẽ an toàn vs lọc dễ hơn. Đừng tin vào mấy trang quảng cáo dễ sập bẫy lắm

  32. Tường Vy says: Trả lời

    Bạn nào bọc trong những đơn vị nk đc nêu ra chưa? Cho m xin review nk đó vs :))

    1. Hương Giang says: Trả lời

      Mình khuyên bạn nên đến bv làm sẽ an toàn hơn, mỗi tội là hơi lâu thôi chứ mọi thứ vẫn tốt nhất. Mình bọc ở đại học y hn toàn các bs chuyên ngành thôi

    2. Yến Trần says: Trả lời

      K chắc bạn ạ, đúng là nk thấy xui rủi nhìu hơn nhưng nếu bạn biết nk uy tín thì chất lượng k thua kém ở bv đâu. Như m nè làm ở Trung Tâm ViDental Clinic đc 7 năm r mà họ vẫn chăm sóc cẩn thận, tại có bảo hành lên đến 15 năm lận nha:

  33. Bảo Ngọc says: Trả lời

    Có ai răng như e không?? trông nhìn xấu quá may còn có cái răng khểnh cứu lại chút. Mn khuyên e nên làm sứ đi thì sẽ cải thiện được mà còn trông đẹp hơn rất nhiều. E cũng có ý định làm luôn. Nhưng quan trọng là không biết ở Hà Nội thì có chỗ nào làm tốt với chưa biết làm sứ gì? Ai biết chỗ nào chỉ e với.

    1. Thanh My says: Trả lời

      C thử niềng xem sao sẽ đỡ kinh phí nhiều lắm đấy, để cả đời luôn

    2. Bảo Ngọc says: Trả lời

      C thấy niềng tốn thời gian mà màu răng thù cũng k được cải thiện

    3. Kim Long says: Trả lời

      Trung Tâm ViDental Clinic chỗ đấy làm chất lượng, làm về có giấy bảo hành hợp đồng hẳn hoi thấy khá yên tâm đó bạn

    4. Thanh My says: Trả lời

      Có hợp đồng hả b, thế cũng yên tâm hơn 1 phần. Đi đâu làm gì có hơp đồng là được

  34. Thắm Phượng says: Trả lời

    E ở HN muốn đi làm răng sứ, e đang phân vân giữa Lava Plus và emax, dòng nào tốt hơn mn nhỉ. E cám ơn ạ 😄

  35. Mỹ Nhung says: Trả lời

    Mình muốn bọc răng gần như hết hàm thì hết bao nhiu tiền ạ? Do răng mình giờ cả hàm đều vàng nhìn xấu quá 🤧🤧🤧

    1. Ái Vi says: Trả lời

      Mình mới bọc combo 16 cái là hết đâu đó 60tr, mà 1 số nk giờ có dịch vụ trả góp nữa mà nên đừng lo

  36. Lan Trần says: Trả lời

    Mn cứ hù mình là bọc răng về cái cộm cộm khó ăn mà e về còn ăn như heo đây này🤣 K biết là do bê. Vidental viện e làm làm chắc quá hay sao mà e thấy nhai thịt bò ngon ơ, phe bs mà bs còn ghẹo e ăn về hư gáng chịu🤣 Chất lượng bọc ở Trung Tâm ViDental Clinic là 10₫ mà bs là 100₫ ạ :))

  37. Thúy Nga says: Trả lời

    Răng mình từng vàng nhìn thấy ghê mà nhờ lân la hỏi các bạn trên mạng chỉ làm răng sứ đỡ nên mình giờ đã có hàm răng trắng trẻo luôn này. Bạn nào còn đang phân vân có nên bọc k thì mình khuyên cứ mạnh dạn bọc, dù sao cái răng cái tóc vẫn là gốc con ng mà:))

    1. Thành Phạm says: Trả lời

      B làm ở đầu xênh vậy :)) Ganh tị quá

  38. chung anh says: Trả lời

    Xin chào các bạn ạ.
    Răng mình bị thưa 2 răng cửa. Đang băn khoăn bọc sứ, Và có bạn nào từng bọc hay dán thì sau này có ảnh hưởng tới việc ăn uống k nhỉ?
    Cho mk hỏi luôn là có địa chỉ nha khoa nào uy tín các bạn đang theo làm ở Hà Nội k nhỉ?
    m cảm ơn các bạn

  39. hà linh says: Trả lời

    Bọc xong có bị ố lại nhanh không nhỉ, mình hay uống café nên sợ bị xỉn tông

    1. my trần says: Trả lời

      Bọc xong có bị ố lại nhanh không nhỉ, mình hay uống café nên sợ bị xỉn tông

  40. chu mỹ linh says: Trả lời

    nếu bọc có bị ảnh hưởng đến ăn uống nhai nuốt không nhỉ?

    1. anh trần says: Trả lời

      Mình làm được 1 năm rồi bạn nè . ăn nhai rất là tốt . chưa gặp về vấn đề gì cả bạn ạ

  41. hà phan says: Trả lời

    T muốn bọc răng sứ nhưng sợ bị đau với ê buốt ấy có ai bọc rồi không cho xin ít rw với

    1. quân vũ says: Trả lời

      mình bọc răng ở Trung Tâm ViDental Clinic được một thời gian rồi, làm xong tự tin giao tiếp lắm . ở đấy sd công nghệ hiện đại và sạch sẽ nên đảm bảo về chất lượng m làm xong cũng kh đau tí nào ăn uống vô tư. tiền nào của nấy nên đầu tư kĩ b nhé.

  42. diệp trần says: Trả lời

    Bạn nên tìm địa chỉ uy tín mà làm kh tiền mất tật mang sau này ảnh hưởng lắm ấy

  43. phú trần says: Trả lời

    mình đang phân vân giữa niềng và bọc răng không biết cái nào hơn

  44. oanh oanh says: Trả lời

    Mn cho em hỏi, em có 1 chiếc răng hàm bị sâu và đã bọc sứ cách đây 2 năm, giờ e muốn niềng có đc ko ạ, sẽ gắn mắc cài lên răng sứ luôn đúng k?
    liệu có ảnh hưởng j ko? vdu răng sứ bị hở chẳng hạn ạ
    tks cả nhà nhìu 🙂

    1. diệp anh says: Trả lời

      mình bọc sứ 2 cái răng vẫn niềng đc nha b ơi kh có vấn đề gì đâu nhưng nên tìm nha khoa uy tính chút nhé

  45. bich nhu says: Trả lời

    E bị hai răng thỏ to và hơi hô.. e định làm hai cái .. a/ chị nào đã bọc sứ cho e xin địa chỉ uy tín với ah

  46. nguyễn tuyết says: Trả lời

    hiện mình đang là dân văn phòng tài chính tích góp được 1 chút nên muốn bọc răng sứ mng gthieu cho mình nha khoa nào uy tín giá vừa tầm được kh , m cám ơn

  47. nguyen ha vy says: Trả lời

    Mình muốn bọc sứ mà không biết nơi nào thực uy tín, mn cho mình xin một vài địa chỉ với giá cả ra sao ạ. Răng mình khá đều rồi cần gắn sứ cho sáng hơn với mài ít thôi ạ?❤

  48. thao phương says: Trả lời

    Mn cho e hỏi, trước e có bọc 1 răng sứ răng hàm vì bị sâu.
    Bây giờ e muốn niềng răng có được ko ạ? Liệu có ảnh hưởng gì đến cái răng sứ kia ko? n có bị vỡ sứ hay đau nhức hơn răng bt ko ạ?
    Ai biết giải đáp giúp e vs 🙁 E cảm ơn ạ

  49. sen vàng says: Trả lời

    Trừi ơi em phân vân không biết nên niềng hay bọc sứ:((
    Bọc sứ thì sợ sau này về già ảnh hưởng
    Mà niềng mắc cài công việc lại ảnh hưởng vì hay phải giao tiếp :((
    Có ai có địa chỉ niềng răng mắc cài sứ tốt giá thành lại hợp lí k ạ

  50. tina le says: Trả lời

    Bọc sứ có đau kh hả mng ơi mình sợ cảm giác đau buốt sau khi làm lắm

  51. nhung phạm says: Trả lời

    răng em thế này nên bọc sứ hay dán sứ mọi người. Em phân vân quá 🙁

  52. cẩm nhung says: Trả lời

    Mọi người ơi. Răng em thì ko bị hư tổn gì chỉ là màu răng ko được trắng do khi nhỏ dùng nước ở quê.
    Em nên bọc sứ hay dán sứ ạ

  53. mù tạt says: Trả lời

    tôi năm nay 34 tuổi do tính chất công việc nên phải tiếp khách uống bia và café nhiều nên răng bị xỉn nhiều cần 1 nha khoa nào uy tín xử lí được

  54. tien tien says: Trả lời

    Em chào các anh chị, Em đang có nhu cầu bọc răng nhưng do trước đó e đang là du học sinh, mà chi phí ở nước ngoài quá đắt nên em không có khả năng. Giờ em về nước rồi, đi làm ở bển đó cũng có được một khoảng dư nhỏ, thấy có dịch vụ bọc răng sứ Mọi người cho em xin reivew dịch vụ này với nha ạ? có hiệu quả k ạ? Chân thành cảm ơn anh chị.

  55. long nguyễn says: Trả lời

    Bọc răng sứ sử dụng được bao lâu ạ, ai trả lời cho mình với

  56. trang trần says: Trả lời

    mình có thắc mắc chăm sóc và bảo vệ răng bọc sứ như thế nào? Có phức tạp không ạ

  57. thủy tiên says: Trả lời

    bọc sứ xong có ăn hay nhai được đồ cứng không hay phải kiêng gì không mng

  58. lệ mai says: Trả lời

    không biết chi phí cho 1 bộ răng sứ hết bn nhỉ

  59. toàn says: Trả lời

    ai ở khu vực HCM giới thiết cho mình nha khoa uy tín làm răng với

  60. mạnh khôi says: Trả lời

    chi phí làm răng sứ bên đó có cao không b mình tham khảo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bọc răng sứ cho răng mọc lệch
Bọc răng hàm và những điều cần biết trước khi thực hiện
Có Nên Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Không? Thực Hiện Ở Đâu?
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này
[Cảnh Báo] Những Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Bạn Nên Biết
Bọc răng sứ cho răng hô có nên không? Quy trình và chi phí ra sao? 
Bọc răng sứ bị lệch khớp cắn
Răng Bọc Sứ Bị Ê Buốt Kéo Dài Bao Lâu? Lý Do Và Cách Xử Lý
TOP 15+ Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Review Tốt
cong-nghe-boc-su-nano-biotech-thumb
Bọc Răng Sứ Khi Về Già Có Nên Hay Không? Chi Phí Bao Nhiêu?
Những yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng sứ
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309