Bọc Răng Sứ Mất Bao Lâu? Thời Gian Tiêu Chuẩn Để Hoàn Thiện

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Thời gian bọc răng sứ chi tiết trong từng trường hợp

Tùy theo nhu cầu điều trị và khả năng chi trả, bạn có thể lựa chọn giữa bọc răng toàn sứ hoặc răng sứ kim loại. Theo các bác sĩ, thời gian bọc sứ có thể khác nhau ở mỗi cá nhân.

Đối với trường hợp có răng khỏe mạnh, các nhược điểm thường mang tính bẩm sinh và không mắc bệnh lý nha khoa như sâu răng, viêm nướu, áp xe hoặc viêm nha chu. Thời gian bọc sứ chỉ mất khoảng 2 – 3 ngày, tổng cộng 2 lần hẹn khám.

  • Ở lần hẹn thứ nhất, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng quát, vệ sinh răng miệng và gây tê đối với răng cần mài cùi. Thời gian để mài đi lớp mô răng thật có thể diễn ra trong 20 – 30 phút.
  • Trong lần thứ 2, khi nhận được mão sứ, bạn sẽ được gắn thử lên răng sau đó cố định bằng keo nha khoa chuyên dụng.

Những chỉ định này sẽ phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ sẽ trực tiếp thực hiện điều trị cho bạn, vậy nên hãy trao đổi với bác sĩ thật kỹ càng cũng như luôn tuân thủ hướng dẫn điều trị trước khi bọc răng sứ ở bất kỳ đâu.

THAM KHẢO: Bọc răng sứ có đau không? Cách giảm đau trong quá trình bọc răng sứ.

Thời gian bọc sứ diễn ra nhanh chóng
Thời gian bọc sứ diễn ra nhanh chóng

Chi tiết thời gian bọc sứ từng bước – Bạn cần biết!

Tìm hiểu trước về quy trình bọc răng sứ giúp bạn dễ dàng định hình được các bước mình sẽ cần thực hiện. Chủ động nắm bắt chu trình điều trị của mình luôn được các bác sĩ khuyến cáo, để khách hàng yên tâm và chuẩn bị tâm lý tốt nhất. Cụ thể, quy trình các bước sẽ diễn ra cơ bản như sau: (Thời gian điều trị tham khảo, phụ thuộc và tình trạng răng từng người).

  • Thời gian khám tổng quát: Trong buổi hẹn đầu tiên, nha sĩ sẽ tiến hành khám và đánh giá chi tiết tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn. Thông thường, giai đoạn này chỉ mất từ 1 – 3 tiếng. Nếu bạn đang mắc một số bệnh lý nha khoa, nha sĩ có thể hẹn điều trị thêm 1 – 2 buổi nữa.
  • Thời gian vệ sinh, mài răng: Xác định vùng điều trị, tiến hành làm sạch gây tê và mài cùi răng thật để tạo không gian cho các mão sứ là bước khá quan trọng. Quá trình này đòi hỏi được thực hiện bởi chuyên gia có tay nghề cao để xác định độ dày, mỏng sao cho phù hợp nhất, tránh làm tổn thương tới răng thật và vùng lợi. Thời gian cho bước này có thể rơi vào 30  – 60 phút tùy số lượng và tình trạng răng.
  • Thời gian thiết kế và chế tác mão sứ: Nha sĩ tiến hành so sánh màu răng thật, lấy dấu khuôn răng, kích thước để gửi tới phòng Labo. Sau đó khoảng 2 – 3 ngày, bạn sẽ được hẹn tới để bọc mão sứ.
  • Thời gian lắp mão sứ hoàn thiện: Ở lần hẹn thứ 2, bạn sẽ được bác sĩ lắp mão sứ hoàn thiện với thời gian từ 15 – 20 phút bao gồm cả thời gian kiểm tra tính ổn định sau khi bọc.

TÌM HIỂU: Quy trình bọc răng sứ an toàn và tiết kiệm thời gian.

Công nghệ mới hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình bọc răng sứ
Công nghệ mới hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình bọc răng sứ

ViDental Clinic – Bọc răng sứ không tốn thời gian, nhanh chóng, chính xác

Một trong những trung tâm uy tín với phương pháp bọc răng sứ nhanh chóng, không tốn thời gian phải kể đến ViDental Clinic với những uue điểm vượt trội sau

Công nghệ bọc răng sứ hiện đại TOP ĐẦU CẢ NƯỚC

Một trong những điểm vượt trội chỉ ViDental Clinic sở hữu chính là công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech tối ưu hiệu quả bọc sứ GẤP 3 LẦN so với phương pháp bọc thông thường. Ứng dụng các phương pháp định tính, thiết kế và kiểm soát hình dạng, kích thước với đơn vị nanomet, công nghệ Nano BioTech có thể cho ra đời những hàm răng sứ mới được tối ưu từ 1 – 100 nanomet (nm). Các hạt phân tử Nano có kích thước vô cùng nhỏ sẽ dễ dàng kết dính những chất liệu với nhau.

Việc sử dụng công nghệ Nano BioTech trong bọc răng sứ cho phép thiết lập các điểm, hình thành các liên kết chặt chẽ giữa răng sứ và răng thật, cố định khuôn hàm, mang lại hiệu quả cao về chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ. 

Công nghệ bọc răng sứ hiện đại TOP ĐẦU CẢ NƯỚC
Công nghệ bọc răng sứ hiện đại TOP ĐẦU CẢ NƯỚC

Nâng cấp thiết bị, cập nhật công nghệ mới nhất

ViDental Clinic đã xây dựng, phát triển hệ thống phòng khám nha liên kết tập trung ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều thành phố lớn trên toàn quốc. Mỗi cơ sở đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và máy móc hiện đại do Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu (ESCD) kiểm tra, đánh giá đảm bảo chất lượng. 

ViDental Clinic thường xuyên cập nhập những công nghệ bọc răng sứ mới nhất để nâng cấp cho hệ thống phòng khám. Đặc biệt nhất phải kể đến công nghệ quét dấu răng hiện đại iTero 5D giúp bác sĩ thực hiện kỹ thuật chính xác gấp 3 lần so với cách làm truyền thống. Phương pháp có thể tiết kiệm và rút ngắn thời gian bọc răng sứ nên được chuyên gia ViDental Clinic đánh giá rất cao về mặt hiệu quả.

Răng sứ sinh học với độ tương thích cao

Toàn bộ chất liệu răng sứ của ViDental Clinic đều được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia như Hàn Quốc, Đức, Thụy Sĩ, Anh,.. có tính năng sinh học, tương thích cao với cung răng và lợi. 

Ngoài ra, các loại răng sứ sinh học được đánh giá cao về độ an toàn GẤP 3 LẦN so với các loại sứ thông thường, bảo vệ răng khỏi các biến chứng sau bọc, không gây cộm rát, vướng víu khi ăn.

Răng sứ sinh học với độ tương thích cao
Răng sứ sinh học với độ tương thích cao

Chú tâm vào trình độ, tay nghề bác sĩ

ViDental tự hào khi quy tụ được đội ngũ chuyên gia đa quốc gia đến từ các nước phát triển như Anh, Mỹ, ViDental Clinic đã bọc răng sứ thành công cho rất nhiều khách hàng. Với kỹ thuật, tay nghề hơn 20 năm kinh nghiệm, các bác sĩ sẽ thao tác một cách tỉ mỉ, chính xác, đảm bảo không gây khó chịu hay biến chứng ngoài ý muốn.

Các bác sĩ chuyên khoa bọc sứ người Việt tại Trung Tâm ViDental Clinic đều tốt nghiệp tại khoa Răng – Hàm – Mặt tại các trường Đại học danh tiếng, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao tay nghề cũng như cập nhật những xu hướng bọc răng mới nhất. 

Tối ưu quy trình bọc răng sứ theo 3 tiêu chí NHANH – AN TOÀN – HIỆU QUẢ

Là đơn vị phát triển theo mô hình Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp Toàn diện đầu tiên tại Việt Nam, ViDental Clinic luôn liên tục tối ưu quy trình bọc răng sứ đảm bảo theo 3 tiêu chí: NHANH – AN TOÀN – HIỆU QUẢ.  Chính vì vậy, các bước thăm khám – điều trị được xây dựng bài bản đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Bộ y tế, đồng thời rút ngắn thời gian chỉ còn 2 – 3 ngày. Khách hàng sau khi bọc răng sứ xong sẽ không phải tái khám nhiều lần mà vẫn có được hàm răng trắng sáng, đều màu. 

Tất cả bác sĩ, phụ tá, những người tham gia tiểu phẫu đều bắt buộc tuân thủ quy trình này. Mục đích chính là kiểm soát từng bước, đẩy nhanh tiến độ thực hiện mà vẫn đảm bảo tối ưu về mặt thời gian. Hơn nữa, nếu có bất kỳ sự cố phát sinh nào, các bác sĩ sẽ luôn có phương án dự phòng kịp thời dựa trên quy trình cơ bản để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Hơn 1000 khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ bọc răng sứ của ViDental Clinic

Hiện nay, ViDental Clinic đang hoạt động tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Ngoài ra, Trung tâm có liên kết với một số cơ sở trên cả nước để phục vụ nhu cầu bọc răng sứ ngày một tăng mạnh tại Việt Nam. ViDental Clinic đã trở thành người bạn đồng hành của hơn 1000 khách hàng trên cả nước, thực hiện thành công các ca bọc sứ, giúp khách hàng tự tin hơn với ngoại hình mới. 

Khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ
Khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ

Trung tâm ViDental Clinic liên tục cập nhật những xu hướng bọc răng sứ làm đẹp mới để cải thiện chất lượng dịch vụ, lắng nghe những chia sẻ từ phía khách hàng để nâng cao chuyên môn, tay nghề cũng như đảm bảo được sự hài lòng sau mỗi lượt ghé thăm. Mọi phản hồi, thắc mắc sẽ được bộ phận tư vấn tiếp nhận và xử lý xong trong vòng 3 ngày, có chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng minh bạch để không phụ sự tin tưởng từ phía người dùng. Ngoàira, ViDental Clinic dành tặng cho mỗi khách hàng bọc răng sứ những ưu đãi hấp dẫn nhất như sau:

  • Hỗ trợ TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0 ĐỒNG trong 1 năm
  • Tặng gói thăm khám sức khỏe răng miệng trị giá 1.000.000 VNĐ
  • Ưu đãi lên tới 20% với các dòng sứ cao cấp
  • Ưu đãi tới 20% khi bọc từ 10 răng trở lên
  • Hỗ trợ đưa đón di chuyển tới phòng khám
  • Chuyên gia nha khoa trực tiếp tư vấn

Bọc răng sứ có thể cải thiện những khuyết điểm trên răng hiệu quả hơn nhiều phương pháp điều trị khác. Tuy nhiên, để sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đẹp như ý muốn, bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín, đáng tin cậy sẽ đảm bảo quá trình bọc răng sứ nhanh, chính xác và an toàn. Nếu đang gặp các vấn đề về răng và muốn cải thiện ViDental Clinic sẽ giúp bạn!

3 Cách tối ưu thời gian bọc răng sứ cho người bận rộn

Để việc bọc răng được hoàn thành trong thời gian sớm nhất với hiệu quả tối ưu, khách hàng cần đặc biệt lưu ý tới những yếu tố như sau:

  • Lựa chọn bác sĩ giỏi, địa chỉ nha khoa có đủ thiết bị: Tay nghề của bác sĩ và sự hỗ trợ của máy móc sẽ rút ngắn thời gian thực hiện mài răng, chế tác răng sứ đáng kể. Vậy nên đây nên là tiêu chuẩn lựa chọn hàng đầu mà bạn cần nghĩ đến.
  • Kiểm tra tình trạng răng miệng ngay khi vừa có ý định bọc sứ: Trong thời gian bạn tìm hiểu về kỹ thuật bọc răng sứ và đang phân vân lựa chọn nha khoa tốt, hay đến bệnh viện hoặc các phòng khám để kiểm tra tình trạng răng miệng của mình. Có thể bạn sẽ mất kha khá thời gian để xử lý chúng nên hãy có sự chuẩn bị trước.
  • Tính toán số lượng răng muốn bọc: Để chủ động hơn về mặt thời gian, bạn cũng cần tính toán số lượng răng muốn bọc dựa trên nhu cầu của bản thân cũng như tư vấn của bác sĩ. Như vậy bạn sẽ không phải cập rập, vội vàng về thời gian vì đã có sự chuẩn bị trước.

Thời gian bọc sứ sẽ không phải là vấn đề khi đây là phương pháp có thể khiến bạn thay đổi ngoại hình chỉ trong “một nốt nhạc”. Hãy tìm hiểu thật kỹ về kỹ thuật bọc răng sứ để đưa ra thời điểm thích hợp cũng như chọn được địa chỉ nha khoa ưng ý nhất.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các Loại Răng Sứ Hiện Nay? Ưu Và Nhược Điểm Của Từng Loại
Những Trường Hợp Nên Bọc Răng Sứ Và Không Nên Bọc?
Có Nên Bọc Răng Sứ 500k Hay Không? Hậu Quả Dùng Răng Sứ Giá Rẻ
So Sánh Răng Sứ Cercon Và Venus: Chọn Loại Nào Tốt Nhất?
Bọc răng sứ Titan
Răng sứ Emax Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Gắn Sứ Uy Tín
Răng Sứ Vita Giá Bao Nhiêu? Cách Chăm Sóc Và Địa Chỉ Uy Tín
Chi Tiết Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu? Hiệu Quả Tốt Không?
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309