[XEM NGAY] 19+ Nha Khoa Quận Thanh Xuân Tốt Nhất

Nhu cầu tìm kiếm các phòng khám nha khoa quận Thanh Xuân ngày càng tăng cao. Tuy nhiên với sự phát triển mạnh mẽ của các địa chỉ này làm nhiều khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách 19 phòng khám nha tại khu vực này có chất lượng tốt nhất.

#1. Tuyệt đối không nên bỏ qua Trung tâm ViDental Clinic

Với mong muốn cải thiện tối đa những khuyết điểm về Răng Hàm Mặt cho khách hàng, Hệ sinh thái nha khoa Phức hợp và Toàn diện ViDental đã thành lập Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic. Đây là đơn vị tiên phong việc áp dụng các công nghệ hiện đại vào lĩnh vực nha khoa nhằm đem lại nụ cười hoàn hảo cho cộng đồng người Việt. Trong đó, các dịch vụ nổi bật nhất gồm bọc răng sứ, dán sứ thẩm mỹ,…

ViDental Clinic luôn thấu hiểu những băn khoăn và yêu cầu khắt khe từ khách hàng, bởi vậy không ngừng nỗ lực phát triển về mọi mặt, nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Phòng khám đạt chuẩn, hiện đại hàng đầu

Đến với Trung tâm Trung Tâm ViDental Clinic, các bạn sẽ được trải nghiệm không gian phòng khám chuyên nghiệp, đẳng cấp và hiện đại bậc nhất nước ta. Tất cả các máy móc, thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng từ những quốc gia có nền nha khoa phát triển hàng đầu trên thế giới, gồm có như máy chụp X quang, phần mềm chẩn đoán nụ cười Smile Beauty 4D, ghế nha khoa,… Nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị này, quá trình chẩn đoán và điều trị cho người bệnh đã diễn ra nhanh chóng, chính xác hơn. 

Phòng khám đạt chuẩn, hiện đại hàng đầu
Phòng khám đạt chuẩn, hiện đại hàng đầu

Hiện nay, ViDental Clinic cũng đầu tư xây dựng xưởng chế tác răng sứ riêng theo tiêu chuẩn của Mỹ. Điều này có thể giúp khách hàng trực tiếp theo dõi quá trình tạo ra bộ răng sứ mới của bản thân. Hơn nữa rút ngắn thời gian thẩm mỹ răng sứ chỉ còn 2 – 3 ngày để chúng ta có được hàm răng và diện mạo như ý.

Ngoài ra, các phòng khám của trung tâm cũng liên tục được khử khuẩn và vô trùng các thiết bị, dụng cụ nha khoa nhằm đem đến môi trường sạch khuẩn. Bởi vậy tại Trung Tâm ViDental Clinic hoàn toàn không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân, đồng thời vấn đề an toàn, vệ sinh luôn được đánh giá cao.

Đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm với khách hàng

Là đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp Toàn diện ViDental, Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó yếu tố quan trọng nhất phải kể đến chính là đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ trình độ hàng đầu cả trong và ngoài nước.

Các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ gồm bọc sứ, dán răng sứ thẩm mỹ. Họ thường xuyên tham gia, tiếp nhận các chương trình, kỹ thuật bọc răng tiên tiến từ nước ngoài, sau đó nghiên cứu và ứng dụng cho các trường hợp phục hình tại nước ta. 

Đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm với khách hàng
Đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm với khách hàng

Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ luôn làm việc với cái tâm, nhiệt tình hỗ trợ mọi khách hàng. Chính vì vậy, hơn 90% khách hàng khi đến thăm khám và thực hiện các dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Clinic đều hài lòng và hoàn toàn đặt niềm tin vào đội ngũ chuyên môn. 

Mang đến các dịch vụ chất lượng số 1

Mọi trường hợp khách hàng có răng hô, móm, khấp khểnh, răng bị nứt, vỡ,… khi đến với trung tâm ViDental Clinic đều được khắc phục triệt để, đáp ứng mong muốn được sở hữu một nụ cười tự tin, tỏa sáng và hàm răng khỏe mạnh. Tại trung tâm, tùy vào tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân, cũng như nhu cầu và khả năng tài chính, bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp TỐI ƯU NHẤT, đảm bảo quyền lợi của khách hàng luôn được ưu tiên đặt lên vị trí số 1.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, nhân viên, kỹ thuật viên không chỉ có trình độ mà còn rất ân cần giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng. Đơn vị cũng luôn sẵn sàng tiếp nhận những thông tin đánh giá và phản hồi từ người bệnh theo 3 tiêu chí “Không đổ lỗi – Không trì hoãn – Không bỏ sót”. Đây là động lực để ViDental Clinic ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Cung cấp ưu đãi hấp dẫn và thanh toán linh hoạt

Các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ gồm dán sứ veneer, bọc răng sứ,… thường có chi phí khá cao, là rào cản đến gần với nụ cười đẹp của những khách hàng có tài chính ở mức trung bình. Tuy nhiên, giá cả thường đi đôi với chất lượng, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chi phí khi đến với Trung tâm ViDental Clinic.

ViDental áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0%
ViDental áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0%

Hơn nữa, hàng tháng và vào các dịp lễ, ViDental Clinic thường xuyên dành tặng khách hàng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá từ 10 – 20%, hỗ trợ chi phí di chuyển, hay tăng thời hạn bảo hành răng sứ lên 10 năm – trọn đời,… Ngoài ra, trung tâm còn áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% thời hạn từ 6 tháng đến 1 năm thông qua 3 hình thức là tiền mặt, chuyển khoản và thẻ tín dụng.

Để được các chuyên gia của Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic tư vấn giải pháp điều trị phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất, các bạn có thể liên hệ theo thông tin phía dưới đây:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, tại Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Trẻ

Lựa chọn nha khoa Trẻ chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Điểm cộng lớn nhất của phòng khám này là đội ngũ bác sĩ trình độ cao, luôn tận tình, chu đáo với khách hàng.

Bên cạnh đó, các công nghệ nha khoa của phòng khám đều được cấp nhật liên tục từ các nước phát triển trên thế giới như Đức, Mỹ, Nhật,… Một số dịch vụ nổi bật của đơn vị phải kể đến là điều trị tủy răng, lấy cao răng, niềng răng trong suốt, bọc răng sứ,…

Địa chỉ: 38 Ngụy Như Kon Tum, thuộc Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

XEM THÊM: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

#3. Nha khoa VIET SMILE

Phòng khám nha khoa VIET SMILE là địa chỉ đáng tin cậy cho người dùng trong quá trình tìm kiếm một đơn vị nha khoa quận Thanh Xuân uy tín. Tại đây trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng với tính chính xác cao.

Phương châm làm việc của đơn vị là mang đến những dịch vụ chất lượng nhất và giúp khách hàng được sử dụng với các phương pháp điều trị tiên tiến hàng đầu thế giới. Một số dịch vụ mũi nhọn của VIET SMILE là cấy ghép implant, điều trị cười hở lợi, dán sứ veneer,…

Địa chỉ: 229 Giáp Nhất, thuộc Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

#4. Phòng khám Melatec

Phòng khám nha khoa Melatec gây ấn tượng được với nhiều khách hàng bởi sự an toàn và chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ. Đồng thời đội ngũ bác sĩ, chuyên viên luôn thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ và giúp đỡ người bệnh.

Phòng khám Melatec sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi
Phòng khám Melatec sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi

Hơn nữa, đội ngũ bac sĩ có trình độ cao, tham gia tu nghiệp thường xuyên tại nước ngoài và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Ngoài ra, các công nghệ hiện đại thường xuyên được cập nhật mới nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng.

Địa chỉ: 186 Khương Đình, thuộc Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

ĐỪNG BỎ QUA: Danh Sách 13 Phòng Khám Nha Khoa Trẻ Em Tốt Nhất Hiện Nay

#5. Nha khoa Minh Châu

Đây là điểm đến đáng tin cậy của nhiều người dân tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nha khoa Minh Châu nổi tiếng về dịch vụ thăm khám và điều trị với những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên mức chi phí khá phải chăng nên luôn được nhiều người quan tâm.

Bên cạnh đó, phòng khám còn hội tụ đội các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, đảm bảo hỗ trợ bạn nhiệt tình và mang đến kết quả tốt nhất. 

Địa chỉ: 455 Vũ Tông Phan, Khương Đình, thuộc Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

#6. Nha khoa Dr Care

Với các dịch vụ giá phải chăng và chất lượng tốt nhất, Dr Care chắc chắn là gợi ý bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa quận Thanh Xuân chất lượng.

Phòng khám được thiết kế theo tiêu chuẩn với sảnh chờ, khu vực thăm khám và điều trị riêng. Đặc biệt đây là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và hoạt động nhiều năm trong ngành. Do đó đảm bảo sẽ làm việc hết lòng với khách hàng, nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Địa chỉ: Số 190A/545 Vũ Tông Phan, thuộc Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

#7. Nha khoa Smile One

Phòng khám Smile One quy tụ đầy đủ các yếu tố về con người và máy móc để phát triển thành một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu.

Nha khoa Smile One được khách hàng tin tưởng
Nha khoa Smile One được khách hàng tin tưởng

Tại đây thường xuyên được cập nhật các kỹ thuật tiên tiến và phát triển trên thế giới, đồng thời quy trình xử lý các dụng cụ vô cùng khắt khe, đảm bảo không gây nhiễm trùng. Chính vì vậy khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại đây sẽ luôn cảm thấy thoải mái, sạch sẽ.

Địa chỉ: 219 Giáp Nhất, thuộc Thanh Xuân, TP Hà Nội.

XEM CHI TIẾT: TOP 12+ Nha Khoa Quận Bắc Từ Liêm Nhiều Người Tìm Kiếm Nhất

#8. Phòng khám Phương Nam

Đây là một trong những phòng khám nha khoa đầu tiên được thành lập và có quy mô lớn số 1 tại miền Bắc. Nha khoa Phương Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành. Cùng với đó, cơ sở vật chất luôn được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo mang đến cho khách hàng nụ cười trắng sáng, khỏe mạnh.

Một số dịch vụ nổi bật của đơn vị gồm có: Niềng răng – chỉnh nha, nhổ răng khôn, bọc răng sứ, trám răng sâu,…

Địa chỉ: Số 325 Nguyễn Trãi, thuộc quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

#9. Nha khoa Quốc Tế Việt Nhật

Nha khoa Quốc Tế Việt Nhật luôn tự hào là đơn vị đi đầu lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ. Tại đây quy tụ đội ngũ nhân viên, nha sĩ xuất sắc với kinh nghiệm dày dặn đảm bảo có thể điều trị được những trường hợp bệnh khó một cách an toàn, hiệu quả.

Khi đến phòng khám, khách hàng luôn được đón tiếp chu đáo, nhiệt tình từ quầy lễ tân đến khi kết thúc quá trình điều trị. Đây là một trong những lý do đơn vị này luôn được người dân yêu thích.

Địa chỉ: Phòng khám tọa lạc tại 94C Nguyễn Lân, thuộc Thanh Xuân, Hà Nội.

GỢI Ý: 10+ Địa Chỉ Nha Khoa Hà Đông Được Đánh Giá Cao Nhất

#10. Nha khoa Việt Mỹ

Phòng khám nha khoa Việt Mỹ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành nha khoa, đã và đang ngày càng phát triển để khẳng định vị thế này. 

Nha khoa Việt Mỹ hội tụ đội ngũ chuyên gia giỏi
Nha khoa Việt Mỹ hội tụ đội ngũ chuyên gia giỏi

Đây là địa chỉ nha khoa được đánh giá cao cả về cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ. Do đó khi đến với nha khoa Việt Mỹ, khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao, an toàn.

Địa chỉ: Hiện nay phòng khám tọa lạc tại số 61 Trường Chính, thuộc Thanh Xuân, Hà Nội.

#11. Nha khoa DR.Liệu 

Nha khoa DR.Liệu được thành lập bởi bác sĩ Đỗ Trọng Liệu. Trải qua một thời gian dài hoạt động, đơn vị ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

Điểm đặc biệt khi đến đây là việc thăm khám, tư vấn và điều trị cho người bệnh đều được thực hiện kỹ càng, chi tiết từng dịch vụ. Điều này góp phần quan trọng vào việc khôi phục sức khỏe răng miệng cho người dân ở mức giá hợp lý nhất.

Địa chỉ: Hiện phòng khám đang tọa lạc tại khu Hapulico số 81 Vũ Trọng Phụng, thuộc Thanh Xuân, Hà Nội.

#12. Nha khoa Hà Nội Smile

Các bác sĩ tại trung tâm Hà Nội Smile đều được đào tạo tại nước ngoài với trình độ chuyên môn cao, hơn nữa luôn tận tâm và hết lòng với bệnh nhân. Khi đến đây, ngoài các dịch vụ chăm sóc tốt nhất, các bạn còn được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và chu đáo.

Một số dịch vụ nổi bật tại phòng khám phải kể đến gồm có cấy ghép implant, niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ, điều trị viêm nha chu,…

Địa chỉ: Đơn vị tọa lạc tại số 248 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội.

XEM NGAY: Danh Sách 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Khách Hàng Tin Chọn

#13. Nha khoa Hoàn Mỹ

Đây là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nha khoa có tiếng tại quận Thanh Xuân – Hà Nội. Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành, đơn vị tự tin cung cấp cho khách hành những dịch vụ chăm sóc răng miệng hiệu quả nhất.

Đến đây khách hàng luôn được tư vấn chi tiết
Đến đây khách hàng luôn được tư vấn chi tiết

Cùng với đó nha khoa còn thường xuyên cập nhật công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới, đồng thời là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ trình độ cao hàng đầu. Chính vì vậy, khi đến đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ.

Địa chỉ: Nha khoa Hoàn Mỹ hiện tọa lạc tại 14 Nguyễn Quý Đức, thuộc Thanh Xuân, Hà Nội.

#14. Trung tâm nha khoa 225

Trung tâm nha khoa 225 là nơi khám chữa bệnh và nghiên cứu, đào tạo hàng đầu miền Bắc. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt là trong khâu vô trùng, khử khuẩn, đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng để bạn đến thăm khám và điều trị.

Địa chỉ: Số 225 đường Trường Chinh, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội.

#15. Nha khoa Phương Anh

Phòng khám nha khoa Phương Anh là đơn vị trực thuộc Công ty cổ phần tập đoàn Y Dược Phương Anh – đơn vị có tiếng trong lĩnh vực nha khoa. Tại đâu sở hữu hệ thống thiết bị, công nghệ nha khoa hiện đại bậc nhất Hà thành. Nhờ đó các dịch vụ như niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ,… đạt được những kết quả ngoài mong đợi.

Địa chỉ: Tòa nhà số 520 đường Nguyễn Trãi, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội.

BẠN CÓ BIẾT: Địa Chỉ Nha Khoa Nam Từ Liêm Uy Tín? TOP 10+ Địa Chỉ Đáng Tin Cậy

#16. Nha khoa Việt Chi

Trong danh sách địa chỉ nha khoa quận Thanh Xuân uy tín không thể thiếu phòng khám Việt Chi. Tại đây quy tụ hệ thống máy móc hiện đại, được tối ưu, cập nhật mới liên tục.

Nha khoa Việt Chi có cơ sở vật chất khang trang
Nha khoa Việt Chi có cơ sở vật chất khang trang

Đặc biệt đội ngũ bác sĩ, y tá làm việc tại trung tâm đều là những người giỏi nhất, có kiến thức chuyên sâu, đảm bảo khám và điều trị cho người bệnh tốt nhất. Ngoài ra, phòng khám còn có chế độ bảo hành rõ ràng và chi phí hợp lý cho từng dịch vụ.

Địa chỉ phòng khám: Số 6 ngõ 153 đường Nguyễn Thị Định, phường Nhân Chính, thuộc Thanh Xuân, Hà Nội.

#17. Nha khoa Nami

Nha khoa Nami là địa chỉ luôn nhận được những đánh giá cao từ khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ tại đây. Đặc biệt, đơn vị thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm giúp khách giảm chi phí, nhanh chóng được cải thiện nụ cười.

Một số dịch vụ nổi bật của nha khoa Nami hiện nay gồm cả 3 lĩnh vực nha khoa phục hình, nha khoa thẩm mỹ và nha khoa tổng quát.

Địa chỉ: Số 33, phố Vũ Tông Phan (phường Khương Trung cũ) thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội.

#18. Nha khoa Song Anh

Nha khoa Song Anh nổi tiếng không chỉ mang đến các dịch vụ chất lượng mà còn có giá cả vô cùng hợp lý, phải chăng. Chính vì vậy, người dân tại quận thanh Xuân vô cùng tin tưởng gửi gắm nụ cười cho các bác sĩ của đơn vị này.

Khi đên đây các bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình, chu đáo. Đồng thời được sử dụng các dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ và điều trị răng miệng êm ái và hiệu quả nhất.

Địa chỉ: Số 48 Vương Thừa Vũ, thuộc Thanh Xuân, Hà Nội.

KHÁM PHÁ: Những Địa Chỉ Nha Khoa Quận Hoàng Mai Chất Lượng Tốt Nhất

#19. Nha khoa Lạc Việt

Phòng khám Lạc Việt lấy chất lượng làm kim chi nam hoạt động và phát triển trong lĩnh vực. Bởi vậy với mỗi ca điều trị cho khách hàng, đơn vị luôn nỗ lực hết mình, làm việc với cái tâm và y đức của người thầy thuốc.

Để hỗ trợ các bác sĩ tốt nhất, nha khoa cũng đầu tư mạnh tay nhập khẩu các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Đồng luôn song hành cùng khách hàng ngay cả sau khi kết thúc điều trị nhằm duy trì kết quả tối ưu nhất.

Địa chỉ phòng khám: Số 280 Khương Trung, phường Khương Đình, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Mong rằng gợi ý của chúng về 19 địa chỉ nha khoa quận Thanh Xuân uy tín, chất lượng phía trên đây hữu ích với bạn đọc. Chúc các bạn sớm lựa chọn được phòng khám ưng ý để chăm sóc và hoàn thiện nụ cười của bản thân.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 3 Chất Lượng Dành Cho Bạn
Bật Mí Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Hải Dương Uy Tín
Top 9 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Cần Thơ Uy Tín Bạn Nên Tới
Tại bệnh viện Răng Hàm Mặt, bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay
Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín, Tốt Nhất 2023
Đội ngũ chuyên viên y tế chuyên nghiệp là điểm cộng lớn của địa chỉ nha khoa này
Top 11 Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Chất Lượng, Đáng Tin Cậy
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Tại Thanh Hóa Do Khách Hàng Bình Chọn
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
TOP 12+ Nha Khoa Quận Bắc Từ Liêm Nhiều Người Tìm Kiếm Nhất
Danh Sách 16+ Nha Khoa Quận Ba Đình Chất Lượng Nhất Hiện Nay
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309