9 Cách Tẩy Trắng Răng Tại Nhà An Toàn, Hiệu Quả Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Hiện nay, có rất nhiều cách tẩy trắng răng tại nhà được áp dụng để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mọi người. Những chất liệu dễ tìm trong tự nhiên cũng có thể giúp bạn làm trắng răng an toàn. Đừng bỏ qua 9 cách làm trắng răng tại nhà nhanh nhất sau đây.

Top 9 cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả nhất

Theo thời gian dài tiếp xúc với thức ăn hàng ngày, răng có thể mất đi màu trắng tự nhiên vốn có. Hiện nay, với những chất liệu dễ tìm trong tự nhiên bạn cũng có thể thực hiện những cách tẩy trắng răng tại nhà an toàn như sau:

Tự tẩy trắng răng an toàn tại nhà bằng than hoạt tính

Than hoạt tính là sản phẩm được sử dụng riêng cho các ứng dụng trong y học. Loại than này có các lỗ lớn trên bề mặt khoáng, trong đó chứa đầy những hoạt chất được sản sinh trong suốt quá trình đốt. Than hoạt tính có mùi hắc nhẹ và không vị. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng dược phẩm sức khỏe hoặc hiệu thuốc dưới dạng viên nén.

Than hoạt tính giúp tẩy trắng răng tại nhà an toàn
Than hoạt tính giúp tẩy trắng răng tại nhà an toàn

Than hoạt tính hay được sử dụng để tẩy trắng răng, bởi các lỗ trên bề mặt than sẽ liên kết với các chất bẩn li ti trên răng. Theo đó, khi than đủ thời gian bám vào răng sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các mảng bám, vụn thức ăn và vết bẩn bề mặt. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ hỗ trợ lấy đi những mảng bám ở bên ngoài răng. Vì vậy, nếu đang bị nhiễm màu hoặc ố vàng do men răng tự nhiên thì than hoạt tính không có tác dụng.

Dưới đây, là các bước thực hiện phương pháp tẩy trắng răng tại nhà an toàn bằng than hoạt tính:

  • Đầu tiên, người dùng cần mua sản phẩm tại các cửa hàng dược phẩm uy tín. Vì than hoạt tính được bán ở dạng viên nên khi sử dụng cần nghiền nhỏ chúng thành dạng bột mịn.
  • Sau đó, người dùng sử dụng khoảng 1 – 2 muỗng cà phê than cho vào bát sạch và thêm một chút nước, rồi khuấy đều cho hỗn hợp hơi sệt.
  • Tiếp theo, bôi trực tiếp hỗn hợp lên bề mặt răng. Chú ý nhỏ là chỉ nên bôi than trực tiếp lên răng chứ ko chà xát mạnh.
  • Sau khoảng 3 phút, người dùng súc miệng với nước sạch để lấy đi hết than ở trong miệng, lúc này các vết bẩn sẽ trôi theo hỗn hợp. Trường hợp súc miệng vẫn chưa sạch, bạn nên sử dụng thêm kem đánh răng.

Vỏ cam có tác dụng làm trắng răng tại nhà hiệu quả

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, cùi trắng của cam chứa Limonene có tác dụng loại bỏ các mảng bám trên răng. Cách làm trắng răng an toàn tại nhà bằng vỏ cam khá đơn giản, chỉ cần áp dụng đúng cách là có thể mang lại kết quả như ý. Ngoài ra, vỏ cam cũng không có Acid Citric nên cũng không có hại đến men răng.

Sau đây là 2 phương pháp tẩy trắng răng an toàn tại nhà với vỏ cam mà người dùng có thể áp dụng ngay.

  • Dùng vỏ cam nguyên chất: Cách này rất đơn giản khi bạn chỉ cần dùng vỏ cam chà xát lên răng khoảng 5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện mỗi ngày thì sau một thời gian các vết ố vàng trên răng bạn sẽ giảm đi rõ rệt.
  • Kết hợp kem đánh răng và vỏ cam: Với cách này bạn chỉ cần phơi khô vỏ cam sau đó xay thành bột mịn và bảo quản trong lọ kín. Khi sử dụng chỉ cần trộn một lượng nhỏ bột vỏ cam với kem đánh răng và chải như bình thường. Cách dùng này sẽ có tác dụng rõ rệt sau khoảng 1 tháng sử dụng. Tuy nhiên với cách này thì chỉ nên dùng 3 lần/tuần, không lạm dụng quá nhiều.

Làm trắng răng bằng vỏ cam là cách tẩy răng khá tiết kiệm, nhưng hiệu quả mang lại không cao và yêu cầu người dùng cần kiên trì thực hiện. Đặc biết, nếu lạm dụng quá nhiều, có thể khiến răng bạn bị mòn men. Trường hợp chà xát nhiều lần và mạnh tay cũng có thể khiến răng bị yếu đi theo thời gian.

ĐỌC THÊM: Những Tác Hại Của Tẩy Trắng Răng Đối Với Sức Khỏe Có Thể Bạn Chưa Biết

Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ cam thực hiện khá dễ
Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ cam thực hiện khá dễ

Tẩy trăng răng với chuối

Dùng vỏ chuối để làm trắng răng tại nhà là một trong những phương pháp được áp dụng từ rất lâu. Cách làm này được áp dụng nhiều bởi nhiều ưu điểm như:

  • Vỏ chuối có nhiều khoáng chất làm trắng như Kali, Magie và Mangan. Những hoạt chất này giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng, giúp răng lấy lại màu sáng bóng ban đầu.
  • Vỏ chuối giúp tẩy rửa bề mặt nhưng không gây mài mòn răng và cũng không đắt đỏ như các sản phẩm làm trắng răng thương mại.
  • Trong vỏ chuối có hàm lượng vi chất Potassium khá cao, giúp làm bóng và sáng bề mặt men răng.

Dưới đây là các bước tiến hành quy trình làm trắng răng từ vỏ chuối, người dùng có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà.

  • Bóc vỏ chuối: Đơn giản chỉ cần lấy một quả chuối và bóc vỏ nó, dùng một thớ hay toàn bộ vỏ đều được. Lưu ý nên dùng chuối đã chín, bởi giai đoạn này phần vỏ sẽ có nhiều khoáng chất và ít đốm đen.
  • Chà vỏ chuối lên răng: Dùng mặt trong của vỏ chà lên cho đến khi nhận thấy mặt ngoài răng phủ đầy lớp thịt nhão của vỏ chuối. Sau đó giữ nguyên 5 phút để vỏ chuối phát huy tác dụng.
  • Chải răng: Dùng bàn chải nhẹ nhàng đánh sạch trên mặt ngoài của răng trong vòng 2 phút. Sau đó, súc miệng với nước sạch hoặc dùng kem đánh răng nếu muốn. Cần thực hiện phương pháp này trong ít nhất 2 tuần để có kết quả như mong muốn.

Dâu tây – mẹo tẩy trắng răng tại nhà an toàn

Nếu đang gặp phải một số vấn đề về răng như xỉn màu, ố vàng thì bạn có thể tham khảo và sử dụng dâu tây theo một số cách sau:

  • Dâu tây và muối: Dâu tây và muối là sự kết hợp hoàn hảo khi khắc phục răng bị ố vàng hoặc không đều màu. Chỉ cần nghiền nát 1 quả dâu tây, trộn với 1 thìa muối để đánh răng khoảng 3 lần/tuần. Cách này sẽ loại bỏ nhanh chóng các mảng bám cao răng và giúp răng bạn đều màu hơn.
  • Chà dâu tây trực tiếp lên răng: Dùng dâu tây chà trực tiếp lên răng cũng là một cách làm trắng răng hiệu quả và dễ thực hiện nhất hiện nay. Dùng 1 quả dâu tây xát lên răng trong khoảng 2 phút, sau đó súc miệng lại với nước sạch. Axit và vitamin có trong loại quả này sẽ giúp mảng bám trên răng được loại bỏ nhanh chóng.
  • Dâu tây và kem đánh răng: Nghiền nát một quả dâu tây nhỏ và trộn chung với kem đánh răng. Sử dụng hỗn hợp này trong khoảng 2 tuần, răng của bạn sẽ sáng lên trông thấy.
  • Dâu tây và baking soda: Dâu tây và baking soda đều có công dụng làm trắng răng tuyệt với. Khi kết hợp 2 sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn kết quả không thể ngờ tới. Sử dụng nửa quả dâu tây xay nhuyễn trộn cùng bột baking soda, sau đó chà nhẹ nhàng hỗn hợp này lên răng. Sau khoảng 1 tuần sử dụng răng sẽ trắng trắng sáng và chắc khoẻ hơn. Tuy nhiên, hỗn hợp này chỉ nên sử dụng hai ngày một lần để tránh gây ê răng.

ĐỌC NGAY: Tẩy Trắng Răng Bị Ê Buốt Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục 

Dâu tây được biết là giải pháp cải thiện tình trạng răng ố vàng
Dâu tây được biết là giải pháp cải thiện tình trạng răng ố vàng

Trăng răng với chanh tươi

Việc sử dụng chanh để tẩy trắng sẽ hỗ trợ loại bỏ các mảng bám và hạn chế cao răng hình thành cũng như ngăn ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm. Dưới đây sẽ là 3 phương pháp tẩy trắng răng an toàn tại nhà bằng chanh được áp dụng phổ biến.

  • Làm trắng răng bằng nước cốt chanh: Chanh rất giàu các thành phần axit citric và vitamin C, chúng có tác dụng làm sạch mảng bám ố vàng và giúp bạn có hơi thở thơm mát. Cách này, bạn cần hòa tan nước cốt chanh và nước ấm theo tỉ lệ 1:1, rồi dùng bông tăm để thoa đều hỗn hợp lên bề mặt của răng, đặc biệt là ở vị trí kẽ răng và chân răng. Giữ nguyên khoảng 3 phút rồi súc miệng lại thật sạch với nước ấm. Thực hiện 2 ngày 1 lần, sau 2 tuần răng bạn sẽ trắng và sáng bóng hơn.
  • Chanh và muối: Không chỉ chanh mà muối cũng có rất nhiều công dụng với sức khỏe răng miệng. Sử dụng hỗn hợp này sẽ giúp răng trắng sáng và giảm ê buốt cũng như sưng nướu răng. Chỉ cần dùng 2 thìa nước cốt chanh pha với 1 thìa muối tinh, hòa tan hỗn hợp đều vào nhau. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này như một loại kem đánh răng và chà nhẹ nhàng trên răng trong khoảng 2 – 3 phút. Hoặc bạn có thể súc miệng thêm với nước ấm vào buổi tối, việc này cũng sẽ hỗ trợ làm giảm mảng bám trên răng.
  • Chanh tươi và baking soda: Baking-soda nguyên bản cũng có tác dụng làm trắng mạnh, kết hợp thêm với chanh sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời. Người dùng sẽ không cần lo ngại đến các mảng bám ố vàng trên răng gây mất thẩm mỹ. Chỉ cần 2 thìa baking soda và 1 thìa nước cốt chanh cùng một chút nước lọc rồi khuấy đều. Dùng hỗn hợp để thay thế kem đánh răng thông thường sẽ cho kết quả ngoài mong đợi.

Bí quyết tẩy trắng răng tại nhà an toàn với dầu dừa

Dầu dừa được chiết xuất từ ​​cơm dừa và là một trong những nguồn chất béo bão hòa tốt nhất. Loại dầu này còn có thể làm giảm các mảng bám gây ố vàng và hỗ trợ điều trị bệnh nướu răng. Hiệu quả giảm mảng bám giúp răng sáng lên chỉ trong 7 ngày sử dụng và sẽ cho kết quả tốt hơn nếu kiên trì trong những ngày tiếp theo.

Dưới đây một số cách sử dụng dầu dừa để tẩy trắng răng và làm giảm các mảng bám hiệu quả:

  • Súc miệng bằng dầu dừa: Sử dụng 1 thìa dầu dừa súc miệng trong 10 phút, sau đó tiếp tục đánh răng như bình thường. Lưu ý nên sử dụng các này vào buổi sáng trước khi bạn ăn uống bất cứ thứ gì là tốt nhất. Ngoài ra, nên bỏ dầu đã sử dụng vào thùng rác thay vì đổ xuống cống, bởi dầu này có thể làm tắc nghẽn ống nước.
  • Kem đánh răng bằng dầu dừa: Trộn dầu dừa cùng baking soda để có được hỗn hợp hơi sệt. Thêm một chút tinh dầu rồi cho toàn bộ hỗn hợp vào lọ kín để bảo quản. Mỗi lần đánh răng, chỉ lần lấy một lượng vừa đủ và cho lên bàn chải rồi đánh răng như bình thường. Với cách này bạn có thể sử dụng thường xuyên để giúp răng chắc khỏe.

Cách tự tẩy trắng răng tại nhà với muối biển

Các thành phần của muối có tác dụng giảm bớt những vết ố vàng trên mặt răng, mà không ảnh hưởng đến men răng. Theo đó, răng sẽ trắng sáng hơn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Dưới đây là một số phương pháp tẩy trắng răng an toàn với muối mà bạn nên biết:

  • Đánh răng trực tiếp với muối: Bạn chỉ cần nhúng bàn chải đánh răng vào muối biển rồi tiến hành đánh răng như bình thường. Đặc biệt, nếu sử dụng muối nghiền mịn sẽ cho kết quả tốt hơn. Hoặc có thể trộn chung muối cùng kem đánh răng thông thường cũng mang lại hiệu quả tương tự.
  • Muối kết hợp tinh bột nghệ: Nhiều nghiên cứu đưa ra kết luận rằng tinh bột nghệ có khả năng làm trắng răng tương tự như than hoạt tính. Chỉ cần trộn đều muối biển, bột nghệ và nước sạch với nhau để tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Quét một lớp hỗn hợp lên răng khoảng 5 phút, sau đó súc sạch lại với nước và đánh răng như bình thường. Mỗi tuần chỉ nên sử dụng cách này khoảng 3 lần để tránh việc làm hại đến men răng.
Phương pháp tẩy trắng răng an toàn với muối và chanh
Phương pháp tẩy trắng răng an toàn với muối và chanh

Nước vo gạo có công dụng làm trăng răng hiệu quả

Nước vo gạo được biết đến nhiều với công dụng làm trắng da hiệu quả, bởi trong đó chứa nhiều vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin PP và cả vitamin E. Tuy nhiên ngoài tốt cho làn da, vitamin PP còn có tác dụng giúp cắt đứt các chuỗi protein gây xỉn màu răng. Đặc biệt nước vo gạo còn có tác dụng loại bỏ tình trạng hôi miệng và giữ cho hơi thở của bạn dễ chịu hơn.

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn với nước vo gạo sẽ có 2 cách dùng là sử dụng nước gạo đặc hoặc nước gạo lỏng.

  • Loại bỏ vết ố vàng bằng nước vo gạo lỏng: Đây là cách làm rất đơn giản, phù hợp cho những người bận rộn. Với cách này, chỉ cần dùng nước vo gạo kết hợp cùng kem đánh răng và sử dụng hàng ngày. Có thể chia nước vo gạo của bữa cơm tối ra thành 2 lần sử dụng, một nửa để đánh răng buổi tối. Phần còn lại chỉ cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để tiếp tục sử dụng vào sáng hôm sau. Sau khoảng 1 tháng sử dụng bạn sẽ thấy bất ngờ vì những lợi ích mà nước vo gạo đem lại.
  • Tẩy trắng răng tại nhà bằng nước vo gạo đặc:  Với cách này, cần đậy kín nước vo gạo và để 8 tiếng hoặc qua đêm. Sau đó bạn sẽ thấy phần nước gạo đặc lắng xuống đáy, lấy phần này bỏ vào lọ thủy tinh sạch, bảo quản trong tủ lạnh và hàng ngày lấy ra đánh trực tiếp thay vì dùng kem đánh răng. Trường hợp nếu thấy không đủ sạch thì có thể dùng kem đánh răng thêm sau đó. Sau khoảng 3 tuần áp dụng đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả của nó mang lại.

Tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả với cà chua

Bên trong cà chua có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ tiêu diệt các vi khuẩn hiệu quả. Từ đó, giúp ngăn ngừa và đánh bay các mảng bám trên răng. Dưới đây là 3 phương pháp tẩy trắng răng an toàn với cà chua.

  • Phương pháp tẩy trắng răng an toàn bằng cà chua nguyên chất: Chỉ với một quả cà chua rửa sạch thái lát mỏng, sau đó chà xát lên mặt ngoài của răng sẽ giúp đánh bay các mảng bám trên mặt răng. Sau khoảng 5 phút thực hiện, súc miệng lại thật kỹ với nước sạch. Kiên trì trong 1 tuần là răng sẽ sáng lên rất nhiều.
  • Cà chua và chanh: Nghiền nát nửa quả cà chua và trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh. Sử dụng hỗn hợp này để chải răng trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch với nước sạch. Phương pháp này có tính làm trắng rất cao nhưng chỉ nên thực hiện 2 lần trong 1 tuần để tránh gây ê buốt và hại men răng.
  • Làm trắng răng bằng cà chua và mật ong: Phương pháp tẩy trắng răng an toàn tại nhà từ cà chua và mật ong được thực hiện khá đơn giản. Nghiền nát nửa quả cà chua và trộn đều với 1 thìa mật ong nguyên chất. Sử dụng hỗn hợp này để đánh răng, lưu ý chải kỹ phần kẽ răng để mang lại hiệu quả toàn diện. Sau đó sử dụng kem đánh răng thông thường để làm sạch lại là hoàn thành.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Vì Sao Tẩy Trắng Răng Xong Bị Vàng Lại? Nguyên Nhân Do Đâu?

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn với cà chua và mật ong
Phương pháp tẩy trắng răng an toàn với cà chua và mật ong

Cần lưu ý những gì khi áp dụng tẩy trắng răng tại nhà

Nhiều người muốn cải thiện màu răng bị xám, xỉn màu nhưng còn e ngại phương pháp tẩy trắng răng gây hại về lâu dài. Bởi vậy những phương pháp tẩy trắng răng an toàn mà chúng tối giới thiệu trên là giải pháp tốt nhất cho những trường hợp này. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao cũng như đảm bảo tính an toàn và lâu dài, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Những trường hợp răng nhiễm màu do Tetracycline thì không thể tẩy trắng răng tại nhà, bạn cần tới cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
  • Sau khi tẩy trắng răng, không ăn những thực phẩm có chất phẩm màu như nước tương, socola hay cà ri.
  • Không uống nước quá nóng hoặc quá lạnh ngay sau khi tẩy trắng răng, bởi lúc này răng đang khá nhạy cảm nên dễ bị ê buốt.
  • Kể cả không tẩy răng, bạn cũng nên hạn chế uống cà phê và hút thuốc lá.
  • Nên uống ít nhất 2L nước mỗi ngày để đảm bảo khoang miệng luôn sạch và hỗ trợ ngăn các mảng bám.
  • Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày và sử dụng chỉ nha khoa cũng như nước súc miệng chuyên dụng để loại bỏ mảng thức ăn ở kẽ răng.
  • Dù là các phương pháp hoàn toàn tự nhiên thì bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều, tránh gây phản tác dụng.
Sau khi tẩy trắng răng cần tránh xa những thực phẩm có màu như cafe
Sau khi tẩy trắng răng cần tránh xa những thực phẩm có màu như cafe

Trên đây là một số phương pháp tẩy trắng răng an toàn tại nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với những thông tin này có thể giúp quý độc giả lựa chọn được cách làm trắng răng phù hợp nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín là thắc mắc của hầu hết mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa. Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất bạn có thể tham khảo:
1. Trung Tâm Nha Khoa ViDental Clinic
2. Nha khoa Kim
3. Nha khoa Paris
4. Bệnh viện Răng hàm mặt TW Hà Nội
5. Phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện 103
6. Nha khoa Minh Châu
7. Nha khoa Việt Úc
8. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
9. Nha khoa I-Dent
10. Nha khoa Peace Dentistry
11. Nha khoa thẩm mỹ My Auris
12. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
13. Trung tâm Hoàn Mỹ
14. Nha khoa Việt Pháp
15. Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM khi hiện nay có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên? Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp lại 11 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất phía dưới đây:

  1. ViDental Clinic
  2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
  3. Nha khoa Đông Nam
  4. Nha khoa I-Dent
  5. Nha khoa Peace Dentistry
  6. Kim Dental
  7. Nha khoa Thế Hệ Mới
  8. Nha khoa My Auris
  9. BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  10. Nha khoa Paris
  11. Nha khoa Elite Dental

Tại sao tẩy răng không trắng? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tẩy răng không trắng như:

  • Do men răng và cấu tạo răng của khách hàng đặc biệt nên thuốc tẩy trắng không có khả năng xử lý sắc tố gây màu trên răng.
  • Khách hàng có răng nhiễm màu Tetracycline hoặc do răng trước đó đã từng trám hoặc bọc sứ.
  • Tẩy trắng răng không trắng do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không áp dụng phương pháp phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bột trắng răng Eucryl là sản phẩm được nhiều người tin dùng
Đánh Bóng Răng Có Tốt Không? Bao Nhiêu Tiền?
Bột Trắng Răng T White Có Tốt Không? Thành Phần, Công Dụng
Tẩy Trắng Răng Xong Bị Vàng Lại Không Và Nguyên Nhân Từ Đâu
Sử dụng miếng dán trắng răng
Kem Trắng Răng Nhật Bản Có Thực Sự Hiệu Quả?
Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest
Miếng Dán Tẩy Trắng Răng Có Tốt Không? 5 Loại Chất Lượng Nhất
Bột Trắng Răng Eucryl: Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán
Top 8 Thuốc Tẩy Trắng Răng An Toàn, Hiệu Quả Nhanh Hiện Nay
Những Tác Hại Của Tẩy Trắng Răng Đối Với Sức Khỏe Người Dùng
tẩy trắng răng bị ê buốt
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309