7 Tác Hại Của Tẩy Trắng Răng Đối Với Sức Khỏe Không Nên Bỏ Qua

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Hiện nay, rất nhiều kỹ thuật tẩy răng được giới thiệu là có thể giúp người dùng sở hữu hàm răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, tác hại của tẩy trắng răng ra sao và có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không vẫn là những câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn.

7 tác hại của tẩy trắng răng bạn nhất định phải biết

1. Ê buốt răng: Đây là tác dụng phụ phổ biến nhất sau khi tẩy trắng răng, thường xuất hiện trong vòng 24 giờ đầu tiên và có thể kéo dài đến vài ngày. Nguyên nhân là do thuốc tẩy trắng thẩm thấu vào ngà răng, kích thích các ống ngà, dẫn đến cảm giác ê buốt.

ĐỌC NGAY: Tại Sao Tẩy Trắng Răng Bị Ê Buốt? 8 Cách Khắc Phục Hiệu Quả

2. Kích ứng nướu: Thuốc tẩy trắng răng có thể gây kích ứng nướu, dẫn đến các triệu chứng như sưng đỏ, ngứa rát hoặc bỏng rát. Nướu nhạy cảm có thể dễ bị kích ứng hơn. Kích ứng nướu thường nhẹ và sẽ tự khỏi sau vài ngày.

3. Mòn men răng: Việc sử dụng thuốc tẩy trắng răng quá thường xuyên hoặc không đúng cách có thể dẫn đến mòn men răng. Men răng là lớp bảo vệ bên ngoài của răng, giúp bảo vệ răng khỏi axit và vi khuẩn. Mòn men răng có thể khiến răng nhạy cảm hơn.

4. Tăng nguy cơ sâu răng: Men răng sau khi tẩy trắng có thể trở nên nhạy cảm hơn với axit, làm tăng nguy cơ sâu răng.

5.Ảnh hưởng đến răng sứ:Tẩy trắng răng không hiệu quả với răng sứ. Do vậy, nếu bạn có răng sứ, việc tẩy trắng răng có thể khiến răng sứ trở nên khác biệt về màu sắc so với răng thật.

XEM THÊM: Tại Sao Tẩy Răng Không Trắng? Làm Thế Nào Để Xử Lý Tốt Nhất?

6. Nguy cơ dị ứng: Một số người có thể bị dị ứng với các thành phần trong thuốc tẩy trắng răng. Dị ứng có thể gây ra các triệu chứng như sưng tấy, nổi mẩn ngứa, hoặc khó thở.

7. Không hiệu quả vĩnh viễn: Hiệu quả của tẩy trắng răng không phải là vĩnh viễn. Màu sắc của răng có thể thay đổi theo thời gian do nhiều yếu tố như tuổi tác, chế độ ăn uống, thói quen hút thuốc lá, v.v.

tac-hai-cua-tay-trang-rang-1.jpg
Tẩy trăng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người ưa chuộng

Những đối tượng không nên tẩy trắng răng

Với câu hỏi tác hại của tẩy trắng răng là gì đã được chúng tôi giải đáp ở trên. Tuy nhiên trong một số trường hợp, người dùng tuyệt đối không sử dụng phương pháp này để làm đẹp. Cụ thể:

  • Men răng đang tổn thương: Trường hợp bị mòn cổ răng, cạnh răng và mặt răng thì không nên sử dụng phương pháp này. Bởi thời điểm đó men răng đang bị tổn thương. Nếu tẩy răng sẽ gây ra ê buốt nghiêm trọng, ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai và gây khó khăn cho sinh hoạt hàng ngày.
  • Bệnh nhân đang mắc các bệnh lý, có tiền sử dị ứng: Răng quá nhạy cảm hay dị ứng với các thành phần thuốc tẩy trắng răng Peroxide thì bạn cũng không được sử dụng phương pháp này. Nếu vẫn kiên quyết sử dụng có thể  dẫn đến kích ứng tủy, viêm lợi và mòn răng cơ học lộ ngà răng.
  • Răng quá vàng: Nếu sắc tố men răng quá vàng hoặc nhiễm kháng sinh Tetracycline có màu nâu sậm thì tẩy trắng răng cũng không mang lại kết quả cao.
  • Răng đang tổn thương: Răng bị tổn thương như vỡ, mẻ,.. không nên tẩy răng bởi thuốc tẩy trắng mới chỉ tác động tới ngà răng đã gây ra tình trạng ê buốt, nếu tác động sâu tới tủy răng có thể gây ra đau nhức và khó chịu kéo dài.
  • Đang thực hiện các liệu trình khác: Nếu đang sử dụng các phương pháp chỉnh nha như niềng răng, phục hình răng, trám răng,… không nên kết hợp cùng tẩy trắng răng. Việc này sẽ khiến cả hai phương pháp đều không có hiệu quả và có thể gây kích ứng lên răng.

THAM KHẢO: Tẩy Trắng Răng Xong Bị Vàng Lại: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

tac-hai-cua-tay-trang-rang-2.jpg
Nếu răng cũ quá vàng thì việc tẩy răng không có nhiều tác dụng

Cách để giảm thiểu tác hại của tẩy trắng răng

  • Lựa chọn nha khoa uy tín với đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao để tránh các biến chứng như bỏng nướu răng hay viêm tủy
  • Tuân thủ theo hướng dẫn của nha sĩ trước, trong và sau khi tẩy trắng răng.
  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc răng miệng dành cho răng nhạy cảm.
  • Tránh sử dụng các thực phẩm và đồ uống có màu như cafe, nước có ga và các thức uống quá nóng hoặc quá lạnh sau khi tẩy trắng răng.
  • Tái khám định kỳ để kiểm tra sức khỏe răng miệng.

Lưu ý cần thiết để tránh tác hại của tẩy trắng răng

Để đảm bảo quá trình tẩy trắng răng diễn ra hiệu quả, cũng như hạn chế tác hại của tẩy trắng răng phát sinh. Người dùng cần lưu ý những điều sau:

  • Hiệu quả trắng răng phụ thuộc từng cơ địa: Nhiều người lầm tưởng các biện pháp làm trắng sẽ hỗ trợ loại bỏ tất cả những thương tổn trước đó bạn gây ra trên bề mặt răng. Tuy nhiên, sự thật là răng nếu được chăm sóc tốt hơn thì việc tẩy trắng càng có hiệu quả cao hơn.
  • Răng miệng khỏe mạnh, sạch sẽ: Trước khi tẩy trắng, cần làm sạch cao răng và điều trị dứt điểm các bệnh lý nha khoa để quá trình tẩy trắng diễn ra hiệu quả và nhanh chóng.
  • Lựa chọn phương pháp phù hợp: Nếu răng nhiễm màu nặng, người dùng có thể kết hợp tẩy răng tại phòng khám và đeo máng tại nhà để có hiệu quả như mong muốn.
  • Hạn chế tẩy răng liên tục: Tẩy trắng răng liên tục trong thời gian dài và sử dụng thuốc tẩy bên ngoài mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ, răng ít nhiều cũng bị tác động và tổn hại.
tac-hai-cua-tay-trang-rang-3.jpg
Để tránh tác hại của tẩy trắng răng, bạn nên tới địa chỉ nha khoa uy tín

Tác hại của tẩy trắng răng như thế nào còn tùy thuộc vào địa chỉ bạn thực hiện tẩy răng. Để đảm bảo sức khỏe răng miệng, bạn nên kiểm tra sức khỏe răng miệng của mình trước khi thử bất kỳ phương pháp tẩy trắng nào. Như vậy bạn sẽ có một nụ cười tự tin với hàm răng khỏe mạnh và sáng bóng.

ĐỌC THÊM: Tẩy Trắng Răng Được Bao Lâu? Cần Lưu Ý Những Gì?

Các tiêu chí để lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Với mức chi phí vừa phải, phù hợp với đa số người dân hiện đại, tẩy trắng răng là dịch vụ nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng Việt Nam. So với các phương pháp như niềng răng hay bọc răng sứ, chi phí của tẩy trắng răng tiết kiệm hơn rất nhiều, đồng thời khách hàng không phải mất nhiều thời gian cho dịch vụ này. 

Chính vì giá thành rẻ, thời gian thực hiện nhanh nên rất nhiều cơ sở hiện nay đã lợi dụng hai đặc điểm này để sử dụng chiêu trò lôi kéo các khách hàng ham rẻ. Cụ thể, các cơ sở tẩy trắng răng kém chất lượng thường sử dụng các loại thuốc tẩy không qua kiểm định, quy trình thăm khám không đảm bảo vệ sinh, không mang lại hiệu quả lâu, thậm chí thuốc có chứa thành phần kích ứng có thể gây hại tới sức khỏe của người sử dụng. 

VDT-Taytrang-220826-08.gif

Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng mà bạn đọc cần lưu tâm trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn cơ sở tẩy trắng răng tại Việt Nam:

  • Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại: Phương pháp này sẽ tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng, sử dụng các thiết bị chuyên dụng cho tẩy trắng răng, nhằm phân tích và lựa chọn màu sắc răng phù hợp với làn da, mong muốn của từng khách hàng
  • Đội ngũ nha sĩ: Các bác sĩ tẩy trắng răng cần phải có kinh nghiệm về nha khoa điều trị và thẩm mỹ, nhằm chẩn đoán chính xác xem khách hàng có phù hợp với dịch vụ này hay không, cần có những lưu ý gì trong chế độ chăm sóc răng
  • Quy trình tẩy trắng răng an toàn, theo chuẩn Bộ Y Tế: Một cơ sở nha khoa uy tín cần phải có các bước thăm khám, chẩn đoán, tẩy trắng răng rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh, tránh lây nhiễm chéo, nhiễm trùng và đảm bảo hiệu quả lâu dài nhất cho từng khách hàng.

ViDental Clinic được khách hàng tin tưởng với dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening. Công nghệ này kết hợp gel làm trắng và đèn chiếu đạt chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả nhanh chóng và không gây hại cho sức khỏe. Đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và phòng khám được nâng cấp đảm bảo chất lượng phục vụ đạt chuẩn quốc tế.

VDT-Taytrang-220826-01.gif

Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ tẩy trắng răng nói chung và tham khảo mức chi phí tại ViDental Clinic nói riêng, bạn đọc vui lòng liên hệ tới Trung tâm qua link sau. Các chuyên viên, bác sĩ nha khoa luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời mọi thắc mắc của bạn đọc. 

BÀI ĐỌC LIÊN QUAN: 

 

XEM NGAY

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín là thắc mắc của hầu hết mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa. Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất bạn có thể tham khảo:
1. Trung Tâm Nha Khoa ViDental Clinic
2. Nha khoa Kim
3. Nha khoa Paris
4. Bệnh viện Răng hàm mặt TW Hà Nội
5. Phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện 103
6. Nha khoa Minh Châu
7. Nha khoa Việt Úc
8. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
9. Nha khoa I-Dent
10. Nha khoa Peace Dentistry
11. Nha khoa thẩm mỹ My Auris
12. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
13. Trung tâm Hoàn Mỹ
14. Nha khoa Việt Pháp
15. Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM khi hiện nay có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên? Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp lại 11 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất phía dưới đây:

  1. ViDental Clinic
  2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
  3. Nha khoa Đông Nam
  4. Nha khoa I-Dent
  5. Nha khoa Peace Dentistry
  6. Kim Dental
  7. Nha khoa Thế Hệ Mới
  8. Nha khoa My Auris
  9. BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  10. Nha khoa Paris
  11. Nha khoa Elite Dental

Tại sao tẩy răng không trắng? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tẩy răng không trắng như:

  • Do men răng và cấu tạo răng của khách hàng đặc biệt nên thuốc tẩy trắng không có khả năng xử lý sắc tố gây màu trên răng.
  • Khách hàng có răng nhiễm màu Tetracycline hoặc do răng trước đó đã từng trám hoặc bọc sứ.
  • Tẩy trắng răng không trắng do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không áp dụng phương pháp phù hợp.

Bình luận (36)

  1. Hà Thu says: Trả lời

    Mình có một lời khen giành cho Trung Tâm ViDental Clinic là PERFECT nha mấy bạn. Răng mình trước kia bị ố vàng ghê lắm, đxa ngjix đến cảnh đi bọc sứ rồi nhưng mà khi gặp nha khoa bên này họ xử lý tốt lắm, màu răng sáng đẹp luôn ấy

    1. Phong Lan says: Trả lời

      Chuẩn luôn nhé, mình cũng đã từng làm ở bên này. Chất lượng bên này rất tốt. Màu răng sau khi làm bật tone rất sáng; nói chung là mình thấy cực kỳ ok luôn ấy mn ạ.Nếu ai muốn tẩy răng thì cứ vào đó mà làm

  2. Lam trần says: Trả lời

    Răng em cũng bị nứt một phần hai do hôm trước bị ngã xe. Không biết răng như thế thì có đi tẩy răng được cho nó sáng được không nhỉ màu răng em thì xấu lắm

    1. Thảo Vy says: Trả lời

      Răng bị nứt thì không nên đi tẩy làm gì, Tốt hơn hết vẫn nên bọc sứ cho nó vào form đúng với các răng khác. Chứ đi tẩy mà nó ảnh hưởng đến vết nứt thì cũng khổ đấy

      1. Hồ Hoa says: Trả lời

        Đúng thế nhà chị ơi không nên đi tẩy khí trang bị đang bị nứt nhé. Trước em đi về xong đau hết do nó ăn vào thuốc tẩy nó ăn vào trong phần răng bị nứt, khó chịu cực kỳ.

  3. Hồng Anh says: Trả lời

    Em mới niềng răng xong được cách đây một tháng, do trước kia niềng răng vệ sinh không sạch sẽ cho lắm nên bây giờ màu răng nó cũng ố vàng đi nhiều. Mới nhìn xong được tầm đấy thời gian thì có thể đi tẩy được không?

    1. Phương Vy says: Trả lời

      Mới niềng răng xong thì có thể tẩy được bình thường mà, chẳng qua là lúc đang niềng thì mình ko nên đi tẩy thôi.

      1. Uyên Nguyễn says: Trả lời

        Ôi giời ơi em mới tháo răng cái là em đi tẩy răng liền luôn ấy, phải công nhận một điều là mình niềng răng thì vs nó khó chịu cực kỳ. Không thể vệ sinh được răng miệng sạch sẽ như lúc chưa niềng bởi vì nó mắc cài. Thế nên sau khi niềng xong là mình liền đi tẩy luôn là hợp lý nhất ấy.

  4. Thái Hằng says: Trả lời

    Ai có thông tin về bác sĩ nguyễn thị thái không cho mình xin tham khảo với ạ? Thấy nhiều báo cũng hay pr về bác sĩ này, nhưng chưa biết thế nào.

    1. Vũ Mạnh says: Trả lời

      Bác sĩ Nguyễn Thị Thái Là một trong ngũ bác sĩ chuyên về nha khoa tại Trung Tâm ViDental Clinic. Với trên hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ này được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và thăm khám book lịch, cá nhân mình thấy bác sĩ thái này cũng khám rất chi tiết tận tình và cụ thể tỉ mỉ. Không kiểu khám qua loa đại khái như một số nơi đâu. B này tham cực kỳ chi tiết luôn ấy

      1. Trần Tiến says: Trả lời

        Bác sĩ Nguyễn Thị Thái làm việc ở cơ sở nào của bên Trung Tâm ViDental Clinic này vậy mấy chế. Nghe review tốt vậy tui cũng muốn đi thăm khám xem như thế nào.

      2. Lương says: Trả lời

        Nếu muốn thăm khám với bác sĩ Nguyễn Thị Thái thì chế cứ đi đến địa chỉ này để khám nhé. ViDental Clinic – LK 56 Thành phố Giao lưu, ViDental Clinic – T4 /50 Nguyễn Chí Thanh

      3. Thu Thảo says: Trả lời

        Mình đến khám lúc nào cũng có thể khám với bác sĩ này hay thế nào vậy mấy bạn? Có cần phải đặt lịch hẹn hay gì ko thế?

      4. Hoàng Oanh says: Trả lời

        Tất nhiên là muốn thăm khám với bác sĩ Nguyễn Thị Thái theo yêu cầu thì mình phải đặt lịch khám rồi. Bác sĩ này nhiều khách hàng hay book lịch lắm, nên nếu đến đó khám mà ko đặt lịch thì khó gặp được bác sĩ Thái này lắm bạn ạ

  5. Nguyễn Thị Thanh says: Trả lời

    Thấy bên Trung Tâm ViDental Clinic này nổi tiếng như vậy mình cũng muốn đi trải nghiệm tẩy răng thử. Giá mà họ khám cả cuối tuần nhỉ, mình thì ko có thời gian đi vào ngày hành chính

    1. Mỹ Vy says: Trả lời

      Phòng khám Trung Tâm ViDental Clinic có làm việc vào ngày cuối tuần mà bạn. Bên này từ thứ hai đến chủ nhật là họ làm việc bình thường, chỉ nghỉ vào các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước thôi bạn nhé.

      1. Phương Lan says: Trả lời

        Thế thì tốt quá ấy chứ nhỉ, mình cũng đang muốn đi khám nhưng mà cũng chưa có thời gian. Khám vào cả cuối tuần thì lại tiện quá, mà không biết nếu đi khám cuối tuần như vậy chi phí nó có đắt lắm không

      2. Thy Baka says: Trả lời

        Bên này họ đã niêm yết giá cho mình sẵn rồi nên đi khám lúc nào cũng như thế thôi. Không có lúc ít lúc nhiều đâu, giá nó đã cố định sẵn rồi các gói khám là do mình tự chọn

      3. Thien Nguyen says: Trả lời

        Cụ thể là bao nhiêu vậy ạ? Em có kiểm tra nhưng không thấy chỗ nào ghi rõ về chi phí khám và tẩy răng ở bên nha khoa này

      4. Thieên Tuấn says: Trả lời

        Tẩy răng thường sẽ rơi vào từ 2.000.000 đến 3.000.001 lần tẩy. Các gói này thì cũng do mình lựa chọn, tẩy gói cao cấp thì nó chất lượng hơn một chút và khả năng xử lý nó sẽ nhanh gọn hơn

  6. Quỳnh Ngọc says: Trả lời

    Thấy nhiều người tẩy răng xong đẹp lắm mình cũng muốn đi làm luôn, mà không biết là tẩy xong nó có giữ được lâu không nhỉ., mà được hai ba hôm thì cũng sợ tốn tiền quá cũng không phải rẻ đâu

    1. Hồng Vân says: Trả lời

      Tùy vào mình chăm sóc răng như thế nào nha bạn. Làm ở những cơ sở tốt uy tín, chăm sóc răng miệng tốt thì thời gian nó sẽ được tầm hai đến ba năm. Còn mà lơ tơ mơ thì cứ hai năm tẩy một lần

      1. Thư Nguyễn says: Trả lời

        Đúng rồi nhé, mọi người cứ tìm địa chỉ uy tín mà làm. Còn bạn mình cũng đi tẩy răng mình cũng đi tẩy răng mà nó tẩy xong cứ sáu tháng này đi tìm một lần trong khi mình tẩy ở bên viện một linh tám đến nay được gần hai năm rồi mà vẫn đẹp

  7. Kim Ngân says: Trả lời

    Tẩy răng ở Trung Tâm ViDental Clinic thời gian bảo hành nó là bao nhiêu vậy? Nhìn ảnh đẹp như vậy cũng ham đi tẩy quá

  8. Yến Nhi says: Trả lời

    Tớ cùng đi tẩy răng xong mà tại sao mọi người bảo tẩy răng xong không bị ê buốt gì trong khi tớ bị ê buốt khó chịu lắm mn ơi. Giờ kb nên làm như thế nào luôn ấy, mai mà còn bị nữa chắc đi ăn vạ nha khoa kia quá

    1. Ánh Linh says: Trả lời

      Bạn ơi tẩy răng xong thấy buốt là chuyện bình thường. Chỉ có răng một số người quá khỏe thì nó sẽ không bị thôi, có kem đánh răng giảm ê buốt họ bán ở các cửa hàng bán đi mua về mà dùng đi nó bị tầm một đến hai ngày là khỏi mà

  9. Bình Minh says: Trả lời

    Ngoài việc tẩy răng thì Trung Tâm ViDental Clinic có làm các dịch vụ khác như bọc sứ các thứ ko ạ? Em đang muôsn đi bọc răng sứ mn ạ.

    1. Hoàng Lê says: Trả lời

      Có nha bạn ơi, người ta vẫn bọc sứ bình thường. Cả niềng răng. Gắn implant người ta cũng làm cả nhé, bên này là nha khoa mà.

      1. Ngọc Trần says: Trả lời

        Không biết nha khoa này có hỗ trợ giảm giá cho sinh viên không ấy nhỉ? Muốn đi bọc sứ quá mà chưa có tiền

      2. Minh Phương says: Trả lời

        Sinh viên được hỗ trợ giảm giá đây bạn ơi. Hình như 25 hay 30 % gì đấy.

      3. Xuân Nghĩa says: Trả lời

        Người ta có hỗ trợ cả trả góp đấy, nếu có chưa có tiền thì có thể đi làm trả góp nhé tôi cũng đi làm về đây. Hết hai bộ răng mà mới trả được một nửa còn lại đang làm trả góp thôi.

      4. Thành Hà says: Trả lời

        Trả góp thì chi phí nó mất tầm bao nhiêu vậy các chế, mất tầm bao nhiêu phần trăm lãi suất mỗi tháng ấy nhỉ?

      5. Trần An says: Trả lời

        Làm răng trả góp mình ko phải tốn một đồng tiền lãi nào đâu bạn ạ. Mình đc hỗ trợ làm trả góp miễn phí đấy, đến hẹn chỉ cần qua thanh toán tiền gốc cho họ là đc ấy.

  10. Deku says: Trả lời

    Tẩy răng này họ tẩy theo phương pháp nào cho mình ấy nhỉ? Search thì thấy nhiều phương pháp quá nên ko biết chọn cái nào cho hợp lý.

  11. Mai Trà My says: Trả lời

    Tẩy răng thôi thì cần gì phải đến nha khoa nhỉ, mình thấy Có rất nhiều phương pháp để tẩy răng tại nhà mà. Có thể tự tẩy bằng than hoạt tính các thứ đấy chứ, hihi

    1. Kim Thư says: Trả lời

      Mấy phương pháp đó không thật sự hiệu quả nhiều đâu, nó chỉ giúp làm trắng răng tạm thời mà thôi. Để mà màu răng thật thực sự sáng đẹp thì cần phải đến các nha khoa để họ làm cho mình bạn nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bật Mí Top 9 Phương Pháp Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Hiệu Quả Nhất
Cách sử dụng miếng dán trắng răng Crest
Top 8 Thuốc Tẩy Trắng Răng An Toàn, Hiệu Quả Nhanh Hiện Nay
Sử dụng miếng dán trắng răng
tẩy trắng răng bị ê buốt
Top 10 Kem Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả Nhanh, An Toàn Nhất Hiện Nay
Tẩy Trắng Răng Xong Bị Vàng Lại Không Và Nguyên Nhân Từ Đâu
Bột Trắng Răng Eucryl: Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán
Bột trắng răng Eucryl là sản phẩm được nhiều người tin dùng
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309