[Giải Đáp Chi Tiết] Trước Và Sau Khi Bọc Răng Sứ Cần Lưu Ý Những Gì?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Để có được kết quả bọc răng sứ tốt nhất, bạn cần phải chuẩn bị những kiến thức chuyên sâu hơn về phương pháp này. Những kiến thức này có thể giúp bạn tránh khỏi một số rủi ro không như mong muốn. Chính vì vậy trước và sau khi bọc răng sứ cần lưu ý những gì? Tất cả thắc mắc sẽ được trình bày chi tiết ở nội dung dưới đây.

Lưu ý trước khi bọc răng sứ bạn nên biết

Trước và sau khi bọc răng sứ bạn cần phải lưu ý khá nhiều vấn đề. Tuy nhiên mọi việc đều cần làm theo trình tự. Cụ thể trước khi thực hiện kỹ thuật bọc sứ cho răng bạn cần:

Tìm hiểu trước về phương pháp bọc răng sứ

Trước khi muốn thực hiện phương pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ này bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về nó. Sau một quá trình tìm hiểu bạn sẽ tự mình đưa ra được quyết định có nên sử dụng phương pháp này hay không.

truoc-va-sau-khi-boc-rang-su-1-1.jpg
Bọc răng sứ cải thiện một số khuyết điểm về răng và nâng cao tính thẩm mỹ

Hiện nay, việc bọc răng sứ đã là một phương pháp nha khoa thẩm mỹ khá phổ biến và được nhiều người đánh giá cao. Đặc biệt là đối với những người thường xuyên phải giao tiếp, có nhu cầu cải thiện thẩm mỹ răng. Bọc răng sứ sẽ giúp bạn khắc phục các khiếm khuyết như răng ố vàng, ngả màu, răng mọc lộn xộn… Không những vậy, phương pháp bọc răng sứ còn giúp bạn tránh được những tác động xấu từ vi khuẩn.

Chọn loại răng sứ phù hợp

Việc tiếp theo bạn cần làm đó là bạn phải lựa chọn được loại răng sứ cho mình. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại răng sứ khác nhau với nhiều ưu, nhược điểm riêng. Vì vậy, bạn nên đến gặp bác sĩ để nhận tư vấn trực tiếp, từ đó lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất.

Lựa chọn cơ sở nha khoa chất lượng

Bọc sứ cho răng là kỹ thuật đơn giản nhưng không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện tốt. Thêm vào đó không phải địa chỉ nha khoa nào cũng sử dụng những loại răng sứ chính hãng, chất lượng. Vì vậy bạn cần lựa chọn thật kỹ địa chỉ bọc sứ cho răng. Một cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro như răng ê buốt hay mài cùi quá sâu khiến răng yếu đi,…

Chuẩn bị tâm lý và tài chính trước khi bọc răng sứ

Tài chính là điều hết sức cần thiết trước khi quyết định bọc răng sứ loại nào. Theo đó muốn tiến hành bọc răng sứ bạn cần phải hỏi thật kỹ chi phí trọn gói, tránh các khoản tiền phát sinh khác.

Nếu có ý định trả góp thì bạn cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ và thủ tục liên quan. Một tâm lý thoải mái giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra một cách thuận lợi nhất.

GIẢI ĐÁP: Răng Sứ Giá Bao Nhiêu Một Cái [Cập Nhật 2024]

hình ảnh trước và sau khi bọc răng sứ
Hình ảnh trước và sau khi bọc răng sứ

Ngoài ra, với những trường hợp dưới đây bạn sẽ không thể thực hiện công nghệ bọc răng sứ:

  • Viêm lợi: Bạn đang mắc phải các bệnh lý liên quan đến răng miệng như viêm lợi, chảy máu chân răng thì không nên thực hiện phương pháp bọc răng sứ. Thay vào đó bạn cần chữa trị dứt điểm các bệnh lý này trước khi tiến hành bọc sứ răng.
  • Răng bị mọc lệnh: Với trường hợp này thì chỉnh nha là phương pháp được ưu tiên thực hiện.
  • Răng sâu hoặc răng đang chữa tủy: Với những trường hợp răng sâu mà đang trong thời gian chữa tủy không nên bọc răng sứ vì sẽ làm ảnh hưởng đến tủy răng, men răng của bạn.

Trước và sau khi bọc răng sứ nên chú ý điều gì?

Sau khi bọc răng sứ thì người bệnh cần chú ý đến những gì? Dưới đây là 3 điều cần chú ý giúp bảo vệ răng được tốt hơn:

  • Thường xuyên vệ sinh răng miệng: Mỗi ngày đánh răng 3 lần, mỗi lần khoảng 30 phút, đồng thời sử dụng bàn chải lông mềm để tránh làm ảnh hưởng đến răng của bạn. Cùng đó bạn nên kết hợp súc miệng nước muối chuyên dụng, sử dụng chỉ nha khoa để giúp mảng bám không còn tích tụ ở trên răng, ngăn ngừa viêm lợi, hôi miệng.
  • Chế độ ăn uống lành mạnh: Trước và sau khi bọc răng sứ bạn cần ăn thật nhiều rau củ quả, tránh ăn những đồ ăn quá lạnh hoặc quá nóng, hạn chế việc dùng rượu bia, thuốc lá vì đây là những chất gây ảnh hưởng đến răng rất nhiều.
  • Kiểm tra răng định kỳ: Thường xuyên theo dõi răng sứ sau khi bọc tại phòng khám nha khoa để được kiểm tra chi tiết.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Cách Chăm Sóc Răng Sứ Sau Khi Bọc Hiệu Quả

Tiêu chí lựa chọn cơ sở nha khoa đạt chất lượng

Làm thế nào để tìm được một cơ sở nha khoa phù hợp với tình trạng thẩm mỹ hiện tại cũng như kinh phí của từng cá nhân. Đây là câu hỏi mà các chuyên gia nha khoa nhận được nhiều nhất từ cộng đồng. Để giải đáp những thắc mắc của người dân về các đặc điểm cần lưu ý trong quá trình lựa chọn cơ sở nha khoa, các chuyên gia tại Trung Tâm ViDental Clinic đã tổng hợp những tiêu chí dưới đây để bạn đọc tham khảo.

  • Được cấp phép từ Bộ y tế: Cơ sở nha khoa chất lượng cần phải đạt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh, cơ sở vật chất và tay nghề bác sĩ mới có thể đủ điều kiện phục vụ người dân tới thăm khám. Các cơ sở không được cấp phép có nguy cơ không đảm bảo điều kiện về thiết bị y tế, môi trường thăm khám không đủ 
  • Tay nghề bác sĩ: Một bác sĩ đủ tiêu chuẩn để thực hiện dịch vụ bọc răng sứ cần có kinh nghiệm ít nhất 10 NĂM trong lĩnh vực này. Ngoài ra, bác sĩ cần phải hiểu rõ chuyên môn về bọc sứ, tư vấn giải pháp phù hợp với tình trạng bệnh nhân chứ không chỉ dựa trên giá trị kinh tế của dịch vụ
  • Cơ sở vật chất: Bọc răng sứ là dịch vụ đòi hỏi các loại máy móc hiện đại, nhằm mang lại độ chính xác cao. Vì vậy, bạn đọc cần tìm hiểu về nguồn gốc của các loại máy móc, chế độ bảo dưỡng để đảm bảo không gây ra sự cố trong quá trình bọc răng sứ.
  • Dịch vụ thăm khám và chăm sóc khách hàng: Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhưng lại dễ bị bỏ qua. Phòng khám nha khoa đảm bảo sẽ chăm sóc khách hàng từ khi tư vấn giải pháp cho tới hoàn thiện hàm răng sứ. Như vậy, kết quả khi thăm khám sẽ được đảm bảo an toàn, kéo dài tuổi thọ răng sứ cũng như giảm bớt nguy cơ gặp các biến chứng nguy hiểm
  • Chất liệu răng sứ: Răng sứ thẩm mỹ có nhiều dòng khác nhau. Vì vậy, bạn đọc cần tìm hiểu kỹ về loại răng sứ mà nha khoa tư vấn, đặc biệt là tên và xuất xứ của dòng, tránh tiền mất tật mang và không có được nụ cười đẹp như mong muốn

KHÁM PHÁ NGAY: Danh Sách Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất Hiện Nay

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-02.gif

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín dành cho người Việt, cam kết hiệu quả lâu bền

Với tất cả các tiêu chí như trên, ViDental Clinic tự tin là đơn vị sẵn sàng cung cấp giải pháp nha khoa hoàn hảo, giải quyết triệt để các vấn đề như hô móm, răng khấp khểnh nặng nhẹ, răng ố vàng, xỉn màu. Bên cạnh đó, ViDental Clinic còn có nhiều cơ sở trên cả nước, hợp tác cùng nhiều cơ sở nha khoa uy tín để phục vụ nhu cầu của người dân. 

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech siêu vi tối ưu hiệu quả

Điểm nổi bật của công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech chính là việc sử dụng các siêu vi điểm có kích thước nanomet, kiến tạo lớp răng sứ mới phù hợp với khuôn hàm của khách hàng. Ngoài ra, các lớp răng sứ và răng thật sẽ liên kết chặt chẽ với nhau, tránh tình trạng răng bị xô lệch, bong tróc và bị mài mòn trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, công nghệ bọc sứ Nano BioTech kết hợp chất liệu sứ sinh học có kết cấu các lớp trong bóng, mỏng nhẹ, ôm khít vào cùi răng, tránh gây cảm giác cộm, khó chịu cũng như cản trở ăn uống. Chính vì vậy, thời gian sử dụng công nghệ để bọc răng được rút ngắn xuống còn 2 buổi thăm khám, khách hàng có thể ăn uống bình thường trở lại chỉ sau 1 NGÀY bọc sứ.

Xem thêm Hình Ảnh Khách Hàng Trước Và Sau Khi Bọc Răng Sứ tại ViDental Clinic tại đây!

VDT-CTT11-221123-13.gif

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, kinh nghiệm LÂU NĂM

Các bác sĩ đang làm việc trực tiếp tại Trung Tâm ViDental Clinic đều có thâm niên làm việc từ 10 – 15 năm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Hơn 80% bác sĩ có kinh nghiệm tiếp xúc và xử lý các trường hợp răng mất thẩm mỹ ở các mức độ khác nhau. Ngoài ra, các bác sĩ còn có kiến thức chuyên sâu về thẩm mỹ, sức khỏe tổng quát để hỗ trợ khách hàng lựa chọn dáng răng phù hợp với ngũ quan, mang lại gương mặt cân đối. Chế độ dinh dưỡng dành cho khách hàng cũng sẽ được bác sĩ trực tiếp thiết kế, phù hợp với từng trường hợp cụ thể. 

VDT-Bocrangsu-220812-12-2.jpg

Hệ thống phòng khám hiện đại, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế

ViDental Clinic là đơn vị nha khoa có cơ sở chính thức tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Ngoài ra, ViDental Clinic cũng sở hữu các phòng khám liên kết tại các địa phương, nhằm hỗ trợ người dân trong quá trình tìm kiếm và di chuyển thăm khám. 

ViDental Clinic là một trong số ít các cơ sở nha khoa trên cả nước được công nhận về chất lượng cơ sở vật chất. Toàn bộ máy móc được sử dụng được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia uy tín về công nghệ, được bảo dưỡng và đánh giá chất lượng định kỳ.

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic sẽ được tham quan xưởng chế tác răng sứ, trực tiếp quan sát quá trình chế tác để yên tâm trong quá trình sử dụng. Phòng khám được khử khuẩn liên tục, đảm bảo an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, tránh lây nhiễm chéo.

VDT-221103-02.jpg

Bạn đọc đang quan tâm về dịch vụ bọc sứ nói riêng cũng như các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác của ViDental Clinic nói chung vui lòng liên hệ tới chúng tôi thông qua Hotline / Zalo: 0989.624.446.

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02.gif

Bài viết trên đã giúp cho bạn đọc biết được những điều cần lưu ý trước và sau khi bọc răng sứ. Để có được hàm răng chắc khỏe như ý muốn sau quá trình bọc răng sứ, bạn cần phải nghiêm túc thực hiện những điều lưu ý đã nêu ở trên. Đồng thời thường xuyên đến gặp bác sĩ nha khoa để nhanh chóng phát hiện ra những vấn đề nguy hại.

CÓ GÌ MỚI?

XEM NGAY

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bình luận (35)

  1. Dao Mark says: Trả lời

    A/c cho e xin chút kinh nghiệm bọc sứ nha vì răng e hơi xấu răng cửa là giả luôn e muốn tháo răng cửa bọc sứ lại (+vài răng nữa ) . Mà ko biết nha khoa nào uy tín

    1. Lô Thiên says: Trả lời

      Cứ tìm được nha khoa uy tín là không phải lo gì đâu bạn, ở đó sứ tốt thì làm loại gì chẳng được, dáng răng thì thấy phù hợp dáng nào làm dáng đấy thôi. Như mình đây chỉ làm sứ tầm trung mà nhìn xin xò lắm

    2. Hoa Quynh Tran says: Trả lời

      Sau khi bọc răng mình nhận ra là bên cạnh việc chọn loại sứ tốt thì mình cần tìm bs có tay nghề tốt nữa. Trước không tìm hiểu kỹ làm bộ răng ở quê. Họ bọc cho loại sứ pha kim loại. Sau 1 thời gian thấy chân răng bị đen mà hôi miệng , sợ quá mới đi kiểm tra răng rồi bọc lại . Bác sĩ bảo răng kim loại lâu ngày bị ăn mòn , sứ lắp không khít, vệ sinh không sạch , tích tụ lâu ngày bị hôi miệng . Giờ trộm vía làm được hơn 3 tháng rồi, ăn uống bình thường. Nên mình khuyên thật mn phải tìm hiểu các nha khoa thật kĩ và hỏi trước về tay nghề bs sẽ làm cho mình không lại tiền mất tật mang. Không biết bạn có ở Hà Nội không, nếu ở HN thì giới thiệu cho bạn qua chỗ Vidental Láng Thượng mình làm, bs làm có tâm, chất lượng sứ tốt, bảo hành cũng oke nữa

    3. Dương Thu Cúc says: Trả lời

      Cho em xin địa chỉ cụ thể với số điện thoại của nha khoa với ạ, em cũng đang tính bọc sứ mà chưa tìm được nha khoa đây

    4. Đỗ Yến says: Trả lời

      Địa chỉ là Trung Tâm ViDental Clinic T4 /50 Nguyễn Chí Thanh Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội nha bác, bác có thắc mắc gì thì cứ gọi vào tổng đài bên đó 0989 624 446, có hỗ trợ 24/7 đó

  2. Nguyễn Ngọc Linh says: Trả lời

    Mình vừa hoàn thành ca bọc răng sứ mọi người ơi. Cảm xúc ban đầu không biết diễn tả như thế nào . Không hề uổng công tàu ngầm tham khảo chị em review khi đi làm răng về . Thăm khám, tư vấn nhiệt tình; mài răng nhẹ nhàng, bảo tồn răng thật; dáng răng tự nhiên, màu sứ hợp với khuôn mặt,… là những gì mình muốn chia sẻ sau khi có hàm răng đẹp hơn mong đợi này. Cảm ơn nha khoa đã hỗ trợ mình rất nhiều Vẫn sẽ tiếp tục theo dõi và dẫn người thân qua trải nghiệm.

    1. Ái Mơ Lương says: Trả lời

      Chị làm ở nha khoa nào thế ạ, bác sĩ có dặn về phải ăn uống kiêng kị gì không chị

    2. Christina Vũ says: Trả lời

      Mình làm ở chỗ Trung Tâm ViDental Clinic ở ngay khu Thành phố giao lưu, Bắc Từ Liêm, HN ấy. Sau khi làm thì mình được hướng dẫn ăn đồ mềm, lỏng mấy ngày đầu đợi răng ổn định bạn ạ. Mà hạn chế được đồ ăn quá nóng, lạnh là tốt, tránh làm răng bị ê buốt ý

    3. Annie Pham says: Trả lời

      Răng mình bị thưa, nên đi bọc sứ. Nhưng bsi lại lấy tuỷ 4 răng của mình mặc dù răng mình không hề đau nhức. Mình bọc sứ loại Ddbio 2tr9 1 răng, lấy tuỷ 300k/1 răng. Mọi người cho hỏi lấy tuỷ như v về sau ảnh hưởng ntn k ạ. Làm về rồi nghe ngta nói mà hoang mang quá

    4. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời

      đi làm răng giờ phải tìm hiểu kỹ vì bs họ chả bao giờ tư vấn rõ ràng để cho bn lựa chọn. bảo bọc răng là bọc, lấy tủy cũng k giải thích lợi hại cho bn.

  3. Le Huynh Dang says: Trả lời

    Ai cũng bảo bọc răng sứ đi rồi sau này sẽ phải hối hận.
    Mình xin ý kiến của những người bọc răng sứ lâu năm rồi ah.
    Nên bọc răng sứ hay niềng răng ah. Nhìn mọi người khoe thì cũng muốn bọc nhưng nghe nói sau này sẽ phải hối hận nên lại muốn niềng

    1. Miki Pham says: Trả lời

      Ổn nhưng pải chăm sóc cẩn thận vô cùng. rất dễ viêm nhiễm.
      Làm ko tốt còn bị hư, buốt, .
      Chắc chắn sẽ yếu hơn răng gốc.
      Nên cực chẵng đã hãng làm

    2. Xuân Cường says: Trả lời

      Mình đây trước cũng sợ k dám làm vì cũng nghe mọi người nói nhưng răng xấu qúa rồi tìm hiểu ra thì mới biết răng nó gặp vấn đề vì ngày trước là loại răng khác nó là titan còn bh làm toàn sứ nên cũng chả bị sao cả. Quan trọng là tìm được nha khoa uy tín bac sĩ làm chuyên môn cao, chất lượng sứ tốt mà làm thôi. Mình làm 16 răng Cercon tuy không phải dòng cao nhưng cũng rất đẹp, phù hợp và ăn nhai bền chắc lắm. Chỗ mình làm là ở Trung Tâm ViDental Clinic dạo này đang nổi rần rần đó, bạn qua đó làm là được thăm khám tư vấn miễn phí lun

    3. Huy says: Trả lời

      Bên này bọc mài nhiều không ạ, em cũng đang tính niềng vì nhiều người bảo bọc mài hư hết răng sau không ăn được

    4. Huỳnh T.Thuý Diễm says: Trả lời

      Cái này tùy nhu cầu mỗi ng thôi, thường thì răng hư mới cần bọc sứ, bọc sứ sẽ giúp bảo vệ răng lâu, bền hơn á, ăn uống cũng dễ hơn nữa. Chớ nên không bọc thì răng sẽ còn mau hư hơn, bs cũng khuyên vậy mà, cứ yên tâm đi. Mà chỗ Trung Tâm ViDental Clinic mình từng làm bs mài răng ít lắm, có công nghệ tính toán hết trên máy rồi nên hạn chế được việc phải mài nhiều á

  4. Phươngg Linhh says: Trả lời

    Trước e làm sứ mà mn hỏi e nhiều qúa là mài cùi nhỏ đúng k, mài ntn, mài có đau k. Thực sự thì chỗ em làm bs họ mài cùi răng k nhìu như mn nghĩ đâu. Thời gian e mài thì tầm hơn 3 tiếng rưỡi thì xong. Lúc mài xong bác sĩ có nói là nếu khách nào mà muốn mài nhanh dưới 3 tiếng thì a k nhận luôn vì k đảm bảo đươc chất lượng thì a sẽ k làm À còn về vấn đề mài có đau k thì đgian là k nhé mn vì có thuốc tê mà có thế cảm nhận được gì đâu. Còn nếu nói hơi đau thì phải là lúc gắn răng cơ nó có hơi hơi nhói tí thôi nói chung là trong sức chịu được . Nói về cảm nhận lúc đó thì chỉ có 1 cảm giác duy nhất lúc đó là há lâu mỏi hàm lắm mn ạ. Làm xong răng đẹp, tự nhiên vừa ý mình lắm mn ạ Thế nên là đừng lo lắng gì cả, cứ tự tin mà bước tới thôi. Hehehe

    1. Đặng Thị Tâm says: Trả lời

      Theo cá nhân mình thấy thì tùy cơ địa nhé! Mình tiêm mấy mũi tê liên tục vểu cả mồm mà mài vẫn đau buốt không chịu được! Giờ ngĩ lại còn khiếp! Không biết bạn làm bên chỗ nào mà họ mài hay thế

    2. Phươngg Linhh says: Trả lời

      Chỗ em làm đây là được đứa bạn nó giới thiệu cho. Người có kinh nghiệm nó chỉ cho có khác, Trung Tâm ViDental Clinic á chị, em làm ở chi nhánh Thủ Đức, trộm vía bs giỏi mà làm tận tâm lắm

    3. Người Dẫn Lối says: Trả lời

      Mọi người bọc sứ rồi có ai bị buốt răng giống em k??! Em lắp răng được mấy ngày nay rồi mà ngày nào cũng k ngủ được vì buốt răng, đau ê ẩm và ăn k ngon miệng như trước. Đau lòng quá

    4. Hoàng Đức says: Trả lời

      B thử hỏi lại bsi xem sao, chứ mình cũng bọc sứ rồi, bọc tháng nay rồi mà ko thấy bị như vậy đâu. Hỏi lại đi xem bị ntn, bỏ ra cả đống tiền làm răng mà có vđề gì thì chán lắm

  5. Thành Nguyễn says: Trả lời

    Em chào cả nhà! Em thấy giá bọc sứ Zirconia của Đức đến 7tr/ răng ạ . Em không biết Cercon HT (Đức) với Zirconia loại nào tốt hơn ạ!
    Em cảm ơn cả nhà!

    1. Dominique Vo says: Trả lời

      Gía đấy bị chém rồi bạn ơi. Zice mà tận 7tr/ cái là quá đắt vì nó k phải dòng sứ cao cấp hay gì. Gía đấy thêm 1 chút tiền là dc sứ Orodent của ý rồi ( loại xịn nhất )

    2. Chu Điệp says: Trả lời

      Cercon tốt hơn chứ bạn, mà bt là ziconia rẻ hơn cercon mà bn. Như mình làm dòng cercon hết có gần 5tr 1 răng. Còn Zicornia chỗ mình làm là ở Trung Tâm ViDental Clinic có 3tr5 1 răng thôi nè. Bạn tham khảo qua đây mà làm còn hơn, giá mềm mà làm chất lượng

    3. Vũ Duyệt says: Trả lời

      Công nhận giá làm răng sứ bên Videtal cũng không quá đắt mn nhỉ, mà sứ Lava Plus với Lava Esthetic bên đó sao

    4. Nguyên Nguyễn says: Trả lời

      2 dòng này là 2 dòng cao cấp rồi, Lava plus thì 7tr còn Lava Esthetic thì mắc hơn xíu 7tr5. Làm ở Trung Tâm ViDental Clinic nên làm theo combo 16 18 20 răng sẽ rẻ hơn đó, đi vào dịp lễ tết còn được thêm nhiều ưu đãi nữa

  6. Thương Phạm says: Trả lời

    7 năm trc e đi niềng mắc kl mất 2 năm nhg tháo xog e thấy vẫn chưa ưng vì răng e k đều mà màu răng vẫn vàng quá trời 🙁 Mãi đến năm nay e mới qtam gom góp lúa đi bọc lại sứ. E bọc cái sứ Lava plus á, thấy các chị khen tự nhiên mà bên nk e thấy giá cũng ổn chứ e lướt fb qcao quá trời nk làm bộ đó 4-50tr rẻ quá tự nhin e thấy k có yên tâm. Suy nghĩ của em đã làm thì phải làm ở chỗ có uy tín, được nhiều người đánh giá tốt và em may mắn lựa chọn được nha khoa Videtnal chi nhánh Thủ Đức để làm Nchung hành trình thay đổi của e tuy lâu nhg e thấy cũng rất xứng đáng mng ạ kk

    1. Bùi Ngọc Thịnh says: Trả lời

      Cá nhân mình thấy nhiều trg hợp niềng xong cx khá đều rồi mà niềng xong màu răng toàn bị vàng đi nhiều á nên sau cx phải đi bọc sứ để cải thiện màu vs dáng răng luôn ấy. Nên thấy kinh no là nếu niềng thì niềng cho đến 1 mức độ thôi xong bọc sứ vẫn là đẹp nhất

    2. Thương Phạm says: Trả lời

      Chắc đúng do lúc niềng e vệ sinh k đúng cách ạ, niềng xong đỡ khấp khểnh nhg nó bị vàng hẳn luôn

    3. Lê TuấnAnh says: Trả lời

      Cho em hỏi có ac nào như e k. E mới làm răng sứ đc 2 hôm, mà giờ e thấy ăn uống khó quá
      Cảm giác mệt mỏi k muốn ăn uống, thêm nữa là nói chuyện cảm thấy bị đầy đầy lưỡi. Mỏi hết cơ hàm 2 bên má
      Em làm sứ Orodent. Ac làm răng sứ trước rồi cho e kinh nghiệm với ạ!

    4. Sun Ken Rock says: Trả lời

      Mới làm được 2 hôm nên bạn chưa quen thôi, với cả sau 2-3 ngày làm sứ xong thì b nên quay lại nha khoa để bsi chỉnh lại khớp răng

  7. Giap Thi Liên says: Trả lời

    Răng minh trước gần mất gốc chân có đi bọc sứ cách đây mấy năm rồi ạ.. lúc bọc ko để ý giờ mình đi làm lại chỗ khác mới biết là người ta làm trụ rang cho mình bằng kim loại mà giờ để lâu quá nên phải tháo ra cắm trụ implant.. mn cho e hỏi cắm 1 trụ giá sao ạ với cắm trụ rồi bọc sứ ng ta tính tiền chung hay bọc sứ tính rieng trụ tính riêng vậy ạ

    1. Hạnh XyLitol says: Trả lời

      Thường là bao gồm luôn bạn. Chỗ mình giao động 12-30tr. Mình cắm trụ Mỹ 15tr trọn gói gồm răng toàn sứ, ăn nhai thoải mái ổn áp rùi

    2. Nguyễn Đạt says: Trả lời

      Tùy nha khoa thôi á bạn ơi. Như Trung Tâm ViDental Clinic mình từng làm răng là họ có nhiều loại trụ với nhiều loại mão sứ khác nhau nè, tùy nhu cầu mỗi người mà chọn thôi. Ngoài ra nha khoa cũng có nhiều cái gói combo 1012 15 tr như bạn nói, làm cái đó sẽ tiết kiệm được hơn đó

    3. La Thần Phong says: Trả lời

      Trung Tâm ViDental Clinic có những loại trụ nào vậy bác, trụ nào rẻ nhất giá bao nhiêu

    4. Nguyễn Hồng Tươi says: Trả lời

      Có trụ Hàn, trụ Mỹ, trụ Thụy Sỹ đó b, rẻ nhất chắc là trụ Hàn, nha khoa nào chả vậy. Giá theo mình tìm hiểu là 7tr 1 trụ thêm tiền răng sứ nữa tùy b chắc cũng 10 12 tr 1 răng thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lợi Ích Bọc Răng Sứ Sau Khi Lấy Tủy Và Vấn Đề Liên Quan
Giải đáp bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu? Những lưu ý khi thực hiện
Bọc răng sứ không kim loại: Ưu, nhược điểm và chi phí thực hiện
Bọc răng sứ cho răng khểnh
Răng Bọc Sứ Bị Viêm Tủy Do Đâu Và Cách Xử Lý Như Thế Nào?
Bọc Răng Sứ Giá Rẻ Nhất Là Bao Nhiêu? Có Nên Thực Hiện? 
Bọc Răng Sứ Kiểu Răng Thỏ Là Gì? Quy Trình Và Mức Chi Phí?
quy-trinh-san-xuat-rang-su-thumb
Bọc Răng Sứ Khi Về Già Có Nên Hay Không? Chi Phí Bao Nhiêu?
Răng bọc sứ bị chảy máu có thể do viêm nướu
Bọc răng sứ bị hở có thể trở thành mối rủi ro đáng lo ngại
Bọc Răng Sứ Cho Răng Móm: Ưu Điểm, Chi Phí, Lưu Ý Cần Nhớ
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309