Răng Sứ Của Đức: 6 Loại Chất Lượng Và Chi Phí Chi Tiết

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng răng sứ có nguồn gốc từ các quốc gia khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ của khách hàng. Một trong những dòng răng sứ được mọi người tin tưởng và lựa chọn là răng sứ của Đức. Vậy dòng răng sứ Đức có mấy loại và chi phí của từng loại là gì? Tất cả được thể hiện ở bài viết ngay dưới đây.

Răng sứ của Đức là gì?

Răng sức của Đức là chỉ các dòng răng sứ được sản xuất và cung cấp bởi các công ty răng sứ của nước Đức. Chính vì vậy, dòng răng sứ này có sức ảnh hưởng và gây dựng được lòng tin trong lòng mọi khách hàng trên toàn thế giới. Những dòng răng sứ của Đức đều có chất lượng cao, được thiết kế theo công nghệ CAD/CAM (Computer Aided Design/Computer Aided manufacturing). Mọi loại răng sứ này đều được chế tạo thông qua máy tính với tính chính xác và thẩm mỹ cao. 

Tổng quan về răng sứ của Đức
Tổng quan về răng sứ của Đức

Ngoài ra, dòng răng sứ này mang những ưu điểm nổi trội như:

  • Có độ bền chắc cao, chịu lực tốt và đảm bảo được khả năng ăn nhai, chống ê buốt với các loại thức uống nóng, lạnh.
  • Chất liệu của dòng răng này được làm từ sứ thuần khiết nên có màu sắc đẹp tự nhiên, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Chất liệu sứ lành tính, an toàn cho sức khỏe răng miệng đối với tất cả mọi người. 
  • Đặc biệt, khi sử dụng loại răng này, không gây hôi miệng, nướu không bị ảnh hưởng và không bị oxi hóa như dòng răng sứ kim loại. 
  • Từ những ưu điểm vượt trội như trên, dòng răng sứ Đức có tuổi thọ lên đến 20 năm nếu người dùng sử dụng đúng dòng răng sứ chính hãng và có cách chăm sóc răng miệng tốt. 
  • Mọi đối tượng khách hàng với những dòng răng sứ của Đức khác nhau đều được bảo hành sau khi phục hình nhằm mang lại quyền lợi tốt nhất cho mọi người. 

6 dòng răng sứ phổ biến của Đức được nhiều người ưa thích

Dưới đây là những thông tin chi tiết về 6 dòng răng sứ phổ biến của Đức được mọi người ưa thích và lựa chọn trong thời gian gần đây.

1. Răng sứ Cercon HT

Răng sứ Cercon là loại răng sứ được mọi người nêu tên đầu tiên mỗi khi nhắc đến răng sứ của Đức. Đây chính là dòng răng sứ vô cùng nổi tiếng và có uy tín của hãng Densply – Degudent. Công ty nha khoa này là địa chỉ đầu tiên áp dụng công nghệ kỹ thuật số và thiết kế các dòng răng sứ, phục hình cho các hàm răng khiếm khuyết hay mất răng. 

Dòng răng sứ Cercon HT của Đức
Dòng răng sứ Cercon HT của Đức

Chất liệu răng sứ Cercon được làm từ phôi sứ có chất lượng cao, không pha thêm bất kỳ thành phần nào khác. Chính nhờ vậy mà dòng răng sứ này có tính thẩm mỹ cao và răng trắng sáng tự nhiên như hàm răng thật. 

Đặc biệt, với cấu trúc làm bằng sứ được nung nấu ở nhiệt độ trên 1600 độ C nên có thể chịu lực rất lớn, gấp khoảng 5 lần răng thật. Nhờ những tính năng nổi bật này mà tuổi thọ của răng sứ Cercon dao động từ 10 đến 20 năm nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và người dùng chăm sóc răng miệng tốt. 

ĐỌC THÊM: Răng Sứ Cercon HT Có Tốt Không?

2. Răng sứ Đức Zirconia DDBio

Dòng răng sứ thứ hai là Zirconia DDBio, được khách hàng rất ưa chuộng bởi những đặc tính nổi bật của chúng. Được thiết kế từ khung sườn bên trong đến lớp sứ bao bọc bên ngoài được làm từ 100% chất liệu Zirconia. Đây chính là một oxit kim loại của Zirconium, mang đặc tính chống đứt gãy và có khả năng mài mòn tốt. 

Ngoài tính thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý, dòng răng sứ này còn mang những ưu điểm nổi trội như:

  • Có độ bền tốt và chịu lực cao, lên đến 1200 MPa.
  • Mang độ thấu quang cao nên khi chiếu quang hoặc bị ánh đèn chiếu vào đều thấy rất tự nhiên, không bị lóa. 
  • Người dùng cảm thấy cực kỳ an toàn, không bị dị ứng về sức khỏe răng miệng.
  • Không có cảm giác ê buốt khi dùng các loại thức uống và ăn các đồ nóng, lạnh hoặc cay.
  • Màu sắc của răng đẹp tự nhiên giống với răng thật. 
  • Chế độ bảo hàng tốt lên đến 10 năm. 

XEM CHI TIẾT: 5+ Lý Do Nên Chọn Răng Sứ DDBio

3. Răng sứ Venus

Sở hữu tính thẩm mỹ cao và độ bền chắc, nên răng sứ Venus đã được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Dòng răng này được cấu tạo từ sứ nguyên chất 100%, không pha lẫn bất kỳ thành phần nào khác. Từ đó, giúp khách hàng có thể thoải mái ăn uống và tự tin giao tiếp hàng ngày. Đồng thời, dòng răng sứ Venus áp dụng công nghệ kỹ thuật số nhằm đem lại độ chế tác chính xác chi tiết nhất. Vậy nên dòng răng sứ này mang màu sắc hoàn toàn giống với răng thật. 

Đặc điểm dòng răng sứ Venus của Đức
Đặc điểm dòng răng sứ Venus của Đức

Đặc biệt, dòng răng sứ này có tuổi thọ cao lên đến 15 đến 20 năm. Chính vì vậy, sau khi phục hình răng, mọi người có thể ăn nhai thoải mái mà không e ngại răng sứt mẻ hay bị ê buốt răng.

KHÁM PHÁ CHI TIẾT: Răng Sứ Venus Có Gì Nổi Bật?

4. Răng sứ Đức DDBio HT

Tiếp đến là dòng răng sứ DDBio HT được sản xuất tại Đức mang độ bền và có khả năng kháng mòn rất cao. Bên cạnh đó, dòng răng này mang đặc tính có độ trong mờ thẩm mỹ như hình dáng của răng thật. Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng dòng răng sứ DDBio có thể thoải mái ăn uống, nhai thức ăn với bất kỳ loại nào dù cay, nóng hay lạnh. 

5. Răng sứ Đức Nacera PEARL

Dòng răng sứ Nacera PEARL mang 16 tông màu, được dàn trải như cấu trúc của hàm răng thật. Màu sắc của răng từ các cạnh cắn đến cổ răng đều có độ chính xác cao bởi dòng răng này áp dụng công nghệ xử lý màu sắc tiên tiến nên hoàn toàn không bị thay đổi trong môi trường khoang miệng. 

Răng sứ Đức Nacera PEARL mang những ưu điểm nổi trội
Răng sứ Đức Nacera PEARL mang những ưu điểm nổi trội

Đặc biệt, màu răng sứ được thiết kế sẵn, không trải qua quá trình nhuộm và sấy khô nên tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Với đặc tính nổi trội chịu được lực lên đến hơn 1400 MPa và cách nhiệt khá tốt, hoàn toàn có thể bảo vệ được cùi răng mà không gây kích ứng bởi đồ ăn nóng, cay hay lạnh. 

6. Răng sứ Đức Nacera 9 MAX

Dòng răng sứ Nacera 9 MAX là phiên bản cao cấp của dòng răng sứ Nacera PEARL. Bên cạnh sở hữu những đặc tính nổi bật của dòng răng sứ Nacera, Nacera 9 MAX được bao bọc bởi 9 lớp sứ EMAX cao cấp nên giúp độ bền chắc của răng được tốt hơn. Ngoài ra, khách hàng sử dụng dòng răng sứ này có thể đảm bảo độ bền chắc lên đến 20 năm. 

XEM NGAY: Răng Sứ Nacera Có Tốt Không

Cách phân biệt răng sứ Đức thật giả chuẩn nhất

Răng sứ giả đang trở thành một vấn nạn trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, khiến nhiều người dân phải hoang mang trong việc lựa chọn cơ sở nha khoa. Sai lầm trong quá trình tìm hiểu và đăng ký sử dụng dịch vụ bọc răng sứ khiến không ít khách hàng rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Thậm chí, chi phí để phục hồi tình trạng biến chứng lớn hơn rất nhiều, gây ra những ảnh hưởng tiêu cực trong quá trình ăn nhai. 

CẢNH BÁO: Hậu Quả Bọc Răng Sứ Không Đảm Bảo Chất Lượng

Vậy làm thế nào để phân biệt răng sứ Đức giả và thật. Các chuyên gia ViDental Clinic đã nghiên cứu và tổng hợp lại thành các đặc điểm sau đây:

  • Màu sắc của răng sứ từ Đức có độ trong bóng, vân mờ gần giống với răng thật và không bị biến đổi màu theo thời gian
  • Độ bền của răng sứ Đức gấp 7 – 8 lần với răng thật, có thể ăn nhai thoải mái, không sợ bị bong tróc
  • Tuổi thọ của răng sứ Đức dao động từ 10 – 15 năm tùy theo dòng

VDT-bocrangsu-220826-13-1.jpg

Các dòng răng sứ kém chất lượng thường có xuất xứ từ Trung Quốc. Chi phí rất rẻ, chỉ từ 1 triệu/ răng, thời hạn bảo hành ngắn, tối đa 5 năm. Khi sử dụng các loại sứ này, hàm răng sẽ tạo cảm giác cộm, rát, khi ăn đồ nóng hoặc lạnh bị ê buốt. Răng sứ Đức giả dễ bị nhiễm màu sau 1 – 2 năm sử dụng, thậm chí dễ bị mẻ, vỡ.

Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về từng loại sứ Đức, yêu cầu bác sĩ nha khoa tư vấn và cho xem trước mão sứ để yên tâm hơn trong quá trình thực hiện dịch vụ

Bọc răng sứ của Đức có tốt không?

Răng sức của Đức được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi dòng răng này mang lại những ưu điểm vượt trội cho người dùng:

Bọc răng sứ của Đức có tốt không?
Bọc răng sứ của Đức có tốt không?
  • Mang tính thẩm mỹ cao: Các dòng răng sứ Đức tập trung chủ yếu vào chất liệu răng toàn sứ và không có các dòng răng sứ kim loại nên chúng thường mang tính thẩm mỹ cao và phản quang cực kỳ tốt. Ngoài ra, giúp cho răng chắc khỏe và không gây đen viền nướu, đa dạng 16 tông màu sắc cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa. 
  • Có đặc tính an toàn với sức khỏe răng miệng: Chất liệu từ 100% sứ nên không hề bị oxi hóa trong môi trường khoang miệng và không dẫn nhiệt cũng như dẫn điện trong thời gian sử dụng. 
  • Đảm bảo khả năng ăn nhai thức ăn: Các dòng răng sứ Đức này có khả năng chịu được lực gấp 3 đến 5 lần răng thật nên quý khách hàng có thể ăn uống thoải mái và không phải lo lắng đến việc răng có bị sứt hay mẻ gì không. Ngoài ra, khi dùng các đồ uống có màu cũng ít bị bám màu hơn các loại răng khác.
  • Có tuổi thọ lâu: Thời gian răng sứ duy trì được sự sống từ 20 đến 30 năm. Ngoài ra, nếu khách hàng biết cách chăm sóc răng miệng cũng như quá trình phục hình răng được ổn định thì tuổi thọ của dòng răng này còn có thể kéo dài hơn nữa. 

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Cách Chọn Màu Răng Sứ Tự Nhiên Nhất

Răng sứ của Đức giá bao nhiêu?

Dưới đây là Bảng giá răng sứ tại ViDental Clinic mà bạn có thể tham khảo:

LOẠI MÃO SỨ

GIÁ KHUYẾN MÃI

GIÁ NIÊM YẾT

BẢO HÀNH

Răng Sứ Titanium

2.250.000 VNĐ/răng

2.500.000 VNĐ/răng

5 năm

 Răng Sứ Katana

4.050.000 VNĐ/răng

4.500.000 VNĐ/răng

7 năm

Răng Sứ Cercon

5.400.000 VNĐ/răng

6.000.000 VNĐ/răng

7 năm

Răng Sứ Cercon HT

6.300.000 VNĐ/răng

7.000.000 VNĐ/răng

8 năm

Răng Sứ HT Smile

6.300.000 VNĐ/răng

7.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Răng Sứ Ceramil

7.200.000 VNĐ/răng

8.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Răng Sứ Emax Zic

5.400.000 VNĐ/răng

6.000.000 VNĐ/răng

10 năm

 Răng Sứ Emax Press

6.300.000 VNĐ/răng

7.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Răng Sứ Emax Zircad Multi

7.200.000 VNĐ/răng

8.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Răng Sứ Lisi Press

7.200.000 VNĐ/răng

8.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Răng Sứ Lava Plus

7.200.000 VNĐ/răng

8.000.000 VNĐ/răng

10 năm

 Răng Sứ Nacera

6.300.000 VNĐ/răng

7.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Răng Sứ Nacera Q3

8.100.000 VNĐ/răng

9.000.000 VNĐ/răng

10 năm

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-08-1.gif

XEM NGAY: BỌC RĂNG SỨ BAO NHIÊU TIỀN? CẬP NHẬT BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

ViDental Clinic – Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng hàng đầu

Bọc răng sứ là dịch vụ đòi hỏi nhiều kỹ thuật cao cũng như tay nghề của bác sĩ nha khoa trực tiếp thực hiện. Chính vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ bọc răng sứ phù hợp, uy tín, đáp ứng cả về yêu cầu thẩm mỹ lẫn điều kiện kinh tế được người dân vô cùng quan tâm và cẩn trọng.
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa tìm kiếm được địa chỉ nha khoa phù hợp nhất, vui lòng tìm hiểu thêm thông tin về ViDental Clinic – Trung tâm Bọc Sứ, Dán Sứ Thẩm Mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

Với nền tảng vững chắc về chuyên môn, cơ sở vật chất được đầu tư mạnh tay, ViDental Clinic tự tin là đơn vị được hơn 5000 khách hàng lựa chọn, giải quyết các vấn đề về thẩm mỹ Răng – Hàm – Mặt tận gốc. ViDental Clinic sở hữu những ưu điểm NỔI BẬT sau đây:

Đội ngũ bác sĩ Đại học Y Hà Nội trên 10 năm kinh nghiệm

ViDental Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu nhiều bằng cấp chuyên sâu cả ở trong nước lẫn ngoài nước. Trong đó, phải kể đến như:

Công nghệ Bọc răng sứ sinh học Nano Biotech độc quyền X3 hiệu quả

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech là một phương pháp thẩm mỹ nha khoa hiện đại, được ViDental Clinic áp dụng để tạo ra những nụ cười đẹp, tự nhiên và bền vững. Công nghệ này sử dụng các hạt phân tử Nano để tăng khả năng bám dính giữa chất liệu sứ và răng thật, giúp răng sứ chắc chắn, ăn nhai như răng thật và chống lại các biến chứng như mòn cổ chân răng, đen viền nướu, viêm nha chu.

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech còn có ưu điểm là tạo ra một lớp sứ mỏng hơn, trong và sáng hơn so với các loại sứ thông thường, giúp tăng hiệu quả thẩm mỹ lên gấp ba lần.

Ứng dụng công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về đường hoàn tất

ViDental Clinic được chuyển giao độc quyền phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D. Đây là phần mềm ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (Al) trong viết lấy dữ liệu về tổng thể các đường nét trên khuôn mặt, đề xuất thiết kế của dáng răng dựa trên tỷ lệ vàng trên khuôn mặt.

phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D

Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ tư vấn về nhân tướng, sở thích và mong muốn cá nhân của từng khách hàng. Từ đó, kết hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng để có được phương án lựa chọn tối ưu nhất.

Đặc biệt, dịch vụ Bọc răng sứ tại ViDental Clinic còn đáp ứng 5 tiêu chuẩn nha khoa về đường hoàn tất giúp răng sứ kín khít, thời gian sử dụng lâu bền hơn.

Đường hoàn tất là vị trí ranh giới cuối cùng của răng sứ và các mô mềm xung quanh như mô xương và nướu. Đường hoàn tất được thiết kế kín khít, hài hòa sẽ tạo ra sự tương tác hiệu quả giữa răng và mô mềm. Ngoài ra sẽ tạo ra một lớp màng bên ngoài bảo vệ răng khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, tăng khả năng làm sạch mảng bám xung quanh răng.

Đường hoàn tất được thực hiện theo công nghệ Nano Biotech tại ViDental Clinic đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chuẩn sau về:

  • Tính chính xác
  • Tính thẩm mỹ
  • Độ khớp hợp lý
  • Độ mịn màng
  • Dễ vệ sinh

Chất lượng sứ cao cấp, 100% nhập khẩu chính hãng

ViDental Clinic ưu tiên sử dụng chất liệu sứ sinh học cao cấp, đảm bảo tính an toàn và tương thích tuyệt đối với cơ thể người. Chất liệu sứ cao cấp có độ bền và độ thẩm mỹ cao, không gây kích ứng hay dị ứng cho niêm mạc trong miệng.

ViDental Clinic ưu tiên sử dụng các loại vật liệu sứ cao cấp, được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu uy tín nư: Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,…với các thương hiệu nổi tiếng như: Emax, Cercon, Zirconia,…

Chính sách bảo hành minh bạch, cam kết chất lượng bằng văn bản

Đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng luôn là điều mà ViDental Clinic quan tâm và đặt lên hàng đầu. ViDental Clinic áp dụng chính sách bảo hành minh bạch, cam kết chất lượng bằng văn bản cho tất cả dịch vụ như: niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant,…

Chính sách bảo hành minh bạch, cam kết chất lượng bằng văn bản

Tất cả các khách hàng khi đến với ViDental Clinic sau khi đồng thuận với phác đồ điều trị thì đều sẽ nhận được hợp đồng cam kết hiệu quả bằng văn bản, có sự xác nhận và đồng thuận của cả bác sĩ lẫn khách hàng. Thời gian bảo hành răng sứ được thể hiện rõ ràng, lên đến 30 năm. Đặc biệt, nha khoa hỗ trợ chăm sóc khách hàng trọn đời.

Nếu bạn đang còn bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt lịch thăm khám. Vui lòng để lại thông tin hoặc Liên hệ ngay tới Trung tâm ViDental Clinic để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.

Bọc răng sứ công nghệ Nano Biotech

Lựa chọn răng sứ của Đức để phục hình là lựa chọn sáng suốt giúp khách hàng mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ và chất lượng ăn nhai được đảm bảo, duy trì lâu dài. Chúc mọi người thực hiện quá trình phục hình được thuận lợi và sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cũng như mang lại nụ cười tự tin trong giao tiếp

THAM KHẢO NGAY:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng giả đau hay không phụ thuộc vào tay nghề và trang thiết bị của nha khoa. Các phương pháp như cầu răng sứ ít đau hơn, trong khi cấy ghép implant có thể gây đau nhức và thời gian hồi phục kéo dài.

Chọn nha khoa uy tín và chăm sóc sau trồng răng cũng quan trọng để giảm đau và đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bọc răng sứ ở đâu tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ bọc sứ tốt và uy tín nhất:

  • Trung tâm ViDental Clinic
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Nha khoa Việt Smile.
  • Nha khoa Úc Châu.
  • Nha khoa Thùy Anh.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế.
  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Khương.
  • Nha khoa Việt Pháp.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile.

Dán răng sứ Veneer ở đâu tốt là thắc mắc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu dán răng sứ. Bạn có thể tham khảo danh sách 12 nha khoa uy tín nhất dưới đây:

  • Nha khoa ViDental
  • Nha khoa Việt Úc
  • Nha khoa Navii
  • Nha khoa Family
  • Phòng khám Việt Smile
  • Nha khoa Việt Pháp
  • Nha khoa Dencos Luxury
  • Nha khoa Quốc tế Á Châu
  • Nha khoa Paris
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  • Nha khoa Quốc tế K-DA
  • Nha khoa Kim

Để chọn được địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng, nên dựa vào các tiêu chí như: Bác sĩ tay nghề cao, hệ thống máy móc hiện đại, vật liệu dán sứ có nguồn gốc rõ ràng, chính sách giá công khai.

Quá trình bọc răng sứ không gây đau nhức đặc biệt khi được thực hiện đúng kỹ thuật và bằng cách sử dụng thuốc tê. Việc mài răng chỉ ảnh hưởng đến lớp ngoài mỏng của răng và không can thiệp đến tủy răng.

Tuy nhiên, nếu có cảm giác đau sau khi bọc răng sứ, có thể do nhiều nguyên nhân. Có một số cách nhẹ nhàng để giảm đau nhức sau khi bọc răng sứ như sử dụng thuốc giảm đau, chườm lạnh hoặc uống trà ấm.

Đồng thời, bạn cũng cần chú ý vệ sinh răng miệng thường xuyên và ăn thức ăn mềm trong giai đoạn thích nghi của răng sứ.

Tuổi thọ của răng sứ có thể lên đến 20 năm nếu bạn có một chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp. Tuổi thọ này sẽ ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như:

  • Chất liệu sứ sử dụng
  • Kỹ thuật phục hình sứ
  • Tình trạng răng trước khi trồng
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách

Bình luận (61)

  1. Diệp Tuấn says: Trả lời

    Dạo này em thấy mn cứ bảo anti răng sứ nhiều nhưng em vẫn chọn làm sứ, quan điểm của em thì làm sứ cũng như các loại thẩm mỹ nâng mũi hút mỡ các thứ thôi. Em đã làm răng sứ và không hề hối hận nhé.

    1. Cát Tường says: Trả lời

      Ừ đúng, một số người cứ bảo sợ bị mài nhỏ răng, ăn uống mất cảm giác. Tìm hiểu kỹ thì mới biết không phải vậy, mài ít nhiều còn tùy vào răng và dòng sứ lụa chọn nữa. Thực tế tui làm rồi đây, bsi Quang Anh mài rất vừa phải, dòng cercon HT đẹp mà bền nữa

  2. Kim Anh says: Trả lời

    Nài nỉ cả năm trời mà giờ em mới được chồng yêu đầu tư cho bộ sứ đây mn ơi. Mà dạo này nha khoa đông ghê toàn các chị em ý tưởng lớn gặp nhau không à. Làm thời điểm này nha khoa sale sập sàn luôn. 1 mũi tên trúng 3 con nhạn luôn ấy chứ vừa giá hời, vừa răng xinh lại vừa kịp đón tết.

  3. Tuyết Lan says: Trả lời

    Mình làm katana được 6 năm rồi đây, công nhận dòng này ok, giá hợp lý, chất lượng. 6 năm rồi vẫn còn rất đẹp nhé

  4. Bảo Ngọc says: Trả lời

    Trước răng xấu chụp ảnh không dám cười bao giờ, giờ làm sứ xong ảnh nào cũng toe toét ấy :v bọc sứ không thay đổi được khuôn mặt hẳn như niềng nma dáng răng thay đổi trông cũng duyên hơn hẳn. Mạnh dạn làm sứ đi, đảm bảo xứng đáng

  5. My Lan says: Trả lời

    Mình được bsi Thùy Anh làm cho bộ sứ này nè, bộ răng đều đẹp trắng tự nhiên lắm nha, đợt trước mình cũng có làm răng sứ nhưng lại đến nk ko uy tín nên đã hư hết chân răng với cả đen cho nên lần này mình đã đến nk ViDental đây để làm lại nè, hơn cả mong đợi nha răng đẹp lắm làm đc 1 năm r nhưng hôm nay mới lên đây khoe nè, mà ko bị hôi hay đen chân răng gì hết nhá, mn làm rănh phải chọn nk uy tín chất lượng mà làm kẻo tật mang tiền mất đấy

  6. Huỳnh Anh says: Trả lời

    Hoàn thành KPI làm răng ăn Tết rồi mọi người ơi. Răng mình bọc sứ lava 4 cái răng cửa và bị khớp cắn ngược, tưởng đâu phải niềng nhưng mình công tác nước ngoài k về được thường xuyên. May mắn sao vẫn bọc được sứ. Cảm ơn bác Quang Anh và bạn trợ lý của nha khoa đã hỗ trợ mình nhiệt tình!

  7. Bảo Banby says: Trả lời

    Hồi đầu mình sợ bọc sứ đau không dám làm mà tình cờ lướt fb thấy nhiều người làm đẹp quá cũng ham. Trộm vía mình làm sứ 2 ngày là xong, gần như không đau đớn gì, cũng kh mài nhiều răng đâu mọi người, nên ai răng vàng, sức nẻ gì thì đi làm đi nghen.

  8. Trúc Mai says: Trả lời

    Mình làm sứ bên chỗ bsi Quang Anh của ViDental nè, ở đây bs làm có tâm cực kỳ luôn, răng của mình bị nha chu tuột nứu nặng,mình stress cực kỳ,ra đường tự to không dám cười,sau được người bạn giới thiệu rồi đến nha khoa tư vấn mịn bọc 20 răng cercamill, làm xong không nghĩ là cải thiện được nhiều cho mình nhứ vậy,trước khi làm bên này mình có tk thêm vài nơi nhưng mình đều cảm thấy k ưng,nhưng đến chỗ bsi Quang Anh thì bác mài răng rất ít, gần như giữ tất cả răng cho mình luôn,nên thấy rất tin tưởng,răng mình làm đến nay là hơn 1 năm rồi,trộm vía thì hiện tại răng rất ok,mình rất hài lòng về dịch vụ bên này

  9. Lan Hương says: Trả lời

    Làm sứ về mà em đi quảng cáo kem đánh răng có khi giờ lấy lại đủ vốn rồi 🤣 đi đâu cũng có người hỏi răng dùng gì trắng thế. Dạ dùng tiền ạ 🤣🤣 dùng tiền làm sứ mới có hàm răng hoàn hảo thế chứ răng bình thường lấy đâu ra=))))))) ai định làm sứ có thể tham khảo dòng lava nha, đảm bảo không hối hận

  10. Thiên Anh says: Trả lời

    mk mới làm bộ răng sứ, có ngay nụ cười tỏa nắng luôn ấy mng ạ, mk thích màu này hợp quá, may gặp được bác sĩ tư vấn cho màu răng trắng sáng nhưng k lố tí nào, nhìn bộ răng khấp khểnh sâu xia ngày xưa mà hối hận sao giờ mới dám rinh em nó về, đi làm mà mấy chị đồng nghiệp cứ túm lại hỏi rồi khen, ưng cái bụng quá mng ơi. 😝😝

  11. Nguyễn Linh says: Trả lời

    Răng ngắn mà mình còn bị viêm xong bị tụt lợi trc cười hở lợi tự ti kinh khủng. Làm sứ xong giờ cười tươi hẳn😆😆 Mình làm dòng Ht smile này, giá cả phải chăng mà đẹp, mài ít, ăn uống không ê nhức gì luôn

  12. Thảo Vỡ says: Trả lời

    Gia đình mình rất ác cảm với chuyện làm sứ vì sợ mài nhiều răng, răng yếu sau này và các hệ luỵ khác. Bản thân mình vừa đối diện với những lời cấm cản, mỗi người một ý kiến phản đối nhưng là người kinh doanh tự do nên nhan sắc và ngoại hình đối với mình vô cùng quan trọng. Cãi nhau cũng lâu mình cũng ngày càng bế tắc vì không thuyết phục được gia đình nên quyết tâm đánh liều tự đi làm luôn. Bây giờ lại được nhiều người trong nhà khen và còn đòi đi làm theo cơ :v

  13. Khánh Linh says: Trả lời

    Đúng là không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Mình tham khảo suốt r thấy có nhiều loại cả bọc sứ, dán sứ nữa lên lúc này đang rất là phân vân 😕. Đến nha khoa thì bsi Quang Anh tư vấn mình nên bọc, hôm đấy chả nghĩ nhiều nữa lên làm luôn. Cá nhân mình thấy màu sứ đẹp trông màu lên trong cũng tự nhiên y chang răng thiệt. Cái này cho 10 điểm không có nhưng luôn nhé. Mình làm xong ăn uống cũng ok nhen không bị ê buốt hay gì cả. Mấy bạn nữ mà tự ti vì răng xấu thì phải đi làm ngay nha không đến lúc lại hối hận khi không đi làm sớm đó

  14. An Chi says: Trả lời

    Nói mùa tết là mùa Việt kiều về nước làm răng cũng chả sai 😂Ai sống ở nước ngoài rồi ms thấy vật giá bên này cao hơn Việt Nam mình phải mấy lần, làm đc bộ răng cho đẹp cũng có rẻ đâu. Về nước làm răng đỡ đc bao tiền với quan trọng là bs mình cũng đâu thua kém gì các nước khác đâu nhờ 😎 Sứ Ceramil mãi đỉnhhhh

  15. Nhung Trần says: Trả lời

    Chuyện là đầu năm nay em có đi làm bộ răng sứ lava plus 16 răng. Không biết là thay đối tướng tá làm sao mà công việc, tình cảm cứ phất lên như diều gặp gió. Trộm vía quá 😘 😍 Với e thấy nhiều bạn nói là làm răng sứ “mồm thối” vc thì e xin khẳng định và đính chính lại là làm răng sứ đúng kĩ thuật, vệ sinh sạch sẽ thì không hề hôi miệng đâu. Mấy bà lười vệ sinh ham rẻ làm mấy chỗ k uy tín nói thế làm mất hết cảm tình. Cần làm răng sứ hay thích răng đẹp hơn thì cứ đi làm thôi nhé k phải lo hôi miệng viêm viếc gì đâu mn ạ 🥰👌👌

  16. Ngọc Nhi says: Trả lời

    Xin chào cả nhà, hiện tại e đã làm sứ được 1 năm. Quan điểm của e là đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên đừng lạm dụng quá là được. E ko kiêng gì nhiều cũng k thấy bị ê buốt gì. E chốt dòng ceramil cho an toàn, đúng là đắt xắt ra miếng luôn ấy👍

  17. Trang Minh says: Trả lời

    Trước ai cũng bảo mình k nên bọc sứ, nên niềng. Đúng là niềng ok thật nhưng có phải ai cũng có thời gian với chịu được đau đâu. Giờ ngta có công nghệ vs thiết bị hiện đại hơn r, chọn đc bs có tâm vs làm chuyên về sứ thì sẽ k bị mài nhiều vs lên form răng ok luôn, kp nghĩ nhiều. Răng mình làm đc 3 năm r đây, bsi Quang Anh làm cho, sứ Emax Press, chả có vấn đề gì cả mn ơi

  18. Khánh My says: Trả lời

    Bọc sứ 2 chiếc răng cửa thì liệu màu sắc và dáng răng sứ, răng thật có đồng đều không v ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Khi bạn thăm khám và nghe tư vấn của bác sĩ về răng sứ thì bạn sẽ được lựa chọn dáng răng và màu sắc phù hợp nhé. Các bác sĩ cũng sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn để có được hàm răng phù hợp

    2. Đường Tú Yên says: Trả lời

      Bạn chọn màu sao cho na ná răng thật là được mà, không thì các bsi cũng tư vấn cho bạn thôi

  19. Phan Thanh Huyền says: Trả lời

    Hiện tại thì răng mình không đều và khấp khểnh như thế này, mình muốn bọc sứ luôn thì sẽ cải thiện được hết không? Ai đã từng làm rồi chia sẽ cho mình với.

    1. Hạ Vt says: Trả lời

      Cải thiện được nha bạn, bọc sứ thì bạn cứ tìm hiểu kỹ chút, mình làm ở ViDental thấy ok đấy, bsi Thái làm cho mình đúng quy trình, có hợp đồng rõ ràng, bảo hành đàng hoàng, bạn có thể tham khảo nhé

    2. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Bọc sứ hoàn toàn có thể cải thiện được tình trạng răng khấp khểnh của bạn nhé. Bạn tham khảo thêm tại link này https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/boc-rang-su . Hoặc liên hệ với hotline 0987933309 để đặt lịch thăm khám miễn phí với các bác sĩ của ViDental ạ

  20. Đức trung says: Trả lời

    Em thấy giờ nhiều người làm đẹp răng như bọc sứ quá, em đang tính đi bọc sứ răng vì răng em có một số vấn đề như bị mẽ răng thưa vs ngã màu ố vàng do em hút thuốc lá lúc trước em không để ý đâu nhưng giờ thấy nhiều người răng đẹp nên em ham ạ. Mọi người bọc loại nào đấy, cho em tham khảo với

    1. Lĩnh Trung says: Trả lời

      Tôi bọc venus đây bạn, trước cũng hút thuốc nhiều, bọc rồi cũng cai dần. Tôi bọc 3 năm rồi vẫn ok nhé

    2. Phương Lan says: Trả lời

      cứ qua khám, tư vấn rồi nghe bác sĩ bảo sao đã, chứ bọc được răng sứ là đẹp rồi, xong hạn chế hút thuốc lại cho bền màu. dòng sứ nào của đức bọc cũng khá ổn hết nhé, b cứ tham khảo thêm

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Bọc răng sứ hoàn toàn có thể cải thiện được tình trạng răng của bạn nhé. Bạn có thể liên hệ với hotline 0987933309 để đặt lịch thăm khám, tư vấn miễn phí với bác sĩ của ViDental nhé

  21. Thảo Linh says: Trả lời

    Tài chỉnh em hiện có khoảng 70tr, muốn làm 16 răng bọc sứ. Cho em hỏi là loại nào phù hợp đấy ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, hiện tại nha khoa đang có chương trình giảm giá 30% cho tất cả các dòng sứ. Với mức tài chính đó của bạn thì phù hợp với nhiều dòng lắm nha, bạn có thể qua trực tiếp nha khoa để tham khám, nghe tư vấn miễn phí từ bác sĩ ạ. Hoặc tham khảo thêm ở link này https://viennhakhoathammy.com/boc-su-16-rang-12151.html

  22. Khánh Vy says: Trả lời

    Mẹ em răng bị sỉn màu, sâu kẽ và nhiều cao răng, em định đưa mẹ đi làm sứ để cải thiện (tài chính khoảng 60 triệu), tư vấn cho em xem bọc loại nào thì được với ạ

    1. Nguyên Như says: Trả lời

      Tài chính đó thoải mái làm bộ venus đó, tham khảo thử xem nhé bạn

    2. Lịn says: Trả lời

      Tầm đó tham khảo cercon cũng được nha, mình làm rồi thấy ăn uống khá ok, không có gì phải lần cấn đâu. Bạn đưa mẹ đi khám sớm đi chứ răng bác trông cũng hỏng nhiều

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, hiện tại nha khoa đang có chương trình giảm giá 30% cho tất cả các dòng sứ. Với mức tài chính đó của bạn thì phù hợp với nhiều dòng lắm nha, bạn có thể qua trực tiếp nha khoa để tham khám, nghe tư vấn miễn phí từ bác sĩ ạ. Hoặc tham khảo thêm ở link này https://viennhakhoathammy.com/boc-su-16-rang-12151.html

  23. Dương Thị Tuyết says: Trả lời

    Chồng mình hay hút thuốc lá, răng ngày càng vàng, lại có chút khấp khểnh. Thì có nên làm sứ không mn, với làm răng sứ có lâu không, bây giờ làm có kịp ăn tết không ạ?

    1. Vânnn says: Trả lời

      Làm răng sứ thì nhanh thôi bạn, 3 ngày, kịp ăn tết đấy. tùy tình trạng men răng thì bsi sẽ tư vấn cho bạn loại sứ phù hợp thôi

    2. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Bọc sứ có thể cải thiện được tình trạng vàng răng và khấp khểnh nha bạn. Thời gian để có được bộ răng sứ mới chỉ khoảng tầm 2-3 ngày. Nếu bạn làm bây giờ thì vẫn có răng xinh đón tết nha. Bạn có thể tham khảo thêm tại link https://viennhakhoathammy.com/faqs/boc-rang-su-mat-bao-lau hoặc liên hệ với hotline 0987933309 để đặt lịch đến thăm khám và tư vấn miễn phí với bác sĩ của ViDental ạ

  24. Trần Thu Thảo says: Trả lời

    Mình muốn đi bọc răng sứ để cải thiện thẩm mỹ cho răng vì mình mà cứ nghĩ đến mài răng, với thấy nhiều ng kêu viêm lợi với hôi miệng lại thấy nản gê cơ. hôm qua có đi thăm khám bsi Quang Anh tư vấn làm dòng Lava phù hợp tài chính mà bảo hành lâu , cả nha làm dòng này cho e xin ít fback.

    1. Đào Thắng says: Trả lời

      Lava thì ok rồi, tiền nào của đấy cả thôi bạn. Với bây giờ các bsi cũng hạn chế mài răng lắm, cứ để cho các bsi tư vấn xem sao

    2. Đào Thắng says: Trả lời

      Lava thì ok rồi, tiền nào của đấy cả thôi bạn. Với bây giờ các bsi cũng hạn chế mài răng lắm, cứ để cho các bsi tư vấn xem sao

    3. Sumi says: Trả lời

      Lava ổn quá còn gì, nếu bạn làm bsi Quang Anh thì k sợ mài quá đâu, mình làm rồi, vẫn ăn uống bình thường, không bị ê nhức gì hết

  25. Quan says: Trả lời

    Muốn làm sứ răng 6, 7 thì loại nào ok vậy mn?

    1. Tnu says: Trả lời

      răng 6,7 thì cercon cũng ok đấy bạn, giá cả hợp lý mà lại bền nữa

    2. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, đối với răng 6 và răng 7 bạn nên đến nha khoa để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chọn sứ nhé, tùy vào men răng của bạn để chọn được dòng sứ phù hợp nữa. Bạn liên hệ hotline 0987933309 để đặt lịch thăm khám và tư vấn miễn phí với bác sĩ nhé ạ.

  26. Tú Nguyễn says: Trả lời

    Mn cho em hỏi bọc răng có phải bọc hết cả hàm không ạ Em chỉ muốn bọc có bốn cái răng trước cửa thôi mà sợ ra nha khoa hỏi mọi người lại thấy kỳ nên hơi ngại giờ mọi người có kinh nghiệm làm trước chỉ em với ạ

    1. Huỳnh Anh says: Trả lời

      Thoải mái đi b, mình bọc sứ 4 răng cửa đây. BSi Quang Anh tư vấn cho loại sứ rất hợp màu răng, men răng. Hoàn toàn ổn nhé

    2. Ngọc Diệp says: Trả lời

      Bạn bọc 4 răng cửa trước thì có gì đâu mà kì, bọc 1-2 răng nha khoa người ta cũng thoải mái. Nma bọc 4 răng thì chọn màu cẩn thận để tránh lệch màu với các răng khác

  27. Quang Trệu says: Trả lời

    Do tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp khách hàng nên mình đag khá ái ngại màu răng ố vàng, muốn bọc sứ cải thiện tình trạng này. Mình có tham khảo và tính bọc dòng cercon, ko biết chất lượng có ổn ko nhỉ, ai làm sứ bên bsi này rồi cho mình xin ý kiến với

    1. Huỳnh Thị Thu says: Trả lời

      Mình cũng làm cercon ở đây rồi, giá cả hợp lý, bền đẹp

  28. Quang Anh Lê says: Trả lời

    Cho mình hỏi làm răng sứ ở đây có được bảo hành không v ạ? bảo hành bao nhiêu năm thế ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa ViDental làm răng sứ cho bạn sẽ bảo hành từ 5-20 năm tùy loại sứ nha! Bạn tham khảo chính sách bảo hành bọc răng sứ của ViDental tại link này nha: https://nhakhoavidental.com/chinh-sach/chinh-sach-boc-rang-su

  29. Phương Nguyễn says: Trả lời

    Nha khoa mình khi bọc sứ cho cho xem và ký phôi sứ kh vậy ạ?

    1. Quỳnh Chi says: Trả lời

      Bạn nên chọn nha khoa nào cho xem trước và ký vào phôi sứ của mình để chắc chắn dòng sứ mình chọn nhé

    2. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Tất nhiên là có rồi bạn nhé! Nha khoa ViDental cam kết sẽ cho bạn xem và ký vào phôi sứ đã chọn nhé!

  30. Hoàng Loan says: Trả lời

    Mình làm sứ chỗ bsi Thái được 7 năm rồi, ăn uống bình thường, không có dấu hiệu hôi miệng, hỏng răng gì, rất yên tâm

    1. Như Trang says: Trả lời

      Ừ, răng xấu mà không làm thì mới hồi hận ấy bạn. Hôi miệng với đen chân răng hay gì là do dùng sứ đểu, không tốt hoặc do tay nghề bsi. CHứ mình cũng làm lâu năm rồi, bsi Thùy Anh làm cho, kh bị sao cả, kh hề hối hận

  31. Hồng says: Trả lời

    Bây giờ bọc sứ thì còn kịp để ăn tết không vậy ạ? Mình định bọc lava

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Thời gian để có được bộ răng sứ mới chỉ khoảng tầm 2-3 ngày. Nếu bạn làm bây giờ thì vẫn có răng xinh đón tết nha. Bạn có thể tham khảo thêm tại link https://viennhakhoathammy.com/faqs/boc-rang-su-mat-bao-lau hoặc liên hệ với hotline 0987933309 để đặt lịch đến thăm khám và tư vấn miễn phí với bác sĩ của ViDental ạ

  32. Thái Ngọc says: Trả lời

    Mình ở xa lên HN để bọc sứ, cho mình hỏi bọc bao lâu thì xong vậy?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chỉ cần từ 3 ngày thôi bạn nhé. Ngày đầu tiên đến để làm các thủ tục, chụp film, tư vấn phương án điều trị, mài lấy dấu răng,v.v…. Lần hẹn thứ 2 thì bạn sẽ đến lắp răng sứ là được nhé

  33. khánh vân an says: Trả lời

    Khoe mng bộ sứ ngót 2 năm tuổi của em. Nhờ sứ tốt cùng với chăm đến nha khoa kiêm tra sức khỏe răng miệng định kì ko đấy. Tự tìm nha khoa nên hơi vất vả mà thành quả thì thích lắm nha. Cái răng cái tóc đầu tư cho đáng nên em chọn nacera luôn. Nhìn tự nhiên hơn nhiều. Ai đang tìm hiểu về bọc sứ thì làm giống e nè, ko sợ xuống màu ăn uống vô tư chấm 100 điểm😝😝

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyên Nhân Răng Sứ Bị Hỏng Và Giải Pháp Xử Lý Hiệu Quả
So Sánh Răng Sứ Cercon Và Ceramill: Nên Chọn Loại Răng Nào?
So Sánh Răng Sứ Zirconia Và Katana Loại Nào Tốt?
Bọc răng sứ Titan
Răng Sứ Kim Loại Và Những Thông Tin Tư Vấn Từ Chuyên Gia
Bọc răng sứ Titan: Một số thông tin bạn cần biết
Dán Răng Sứ Không Mài Răng Giá Bao Nhiêu - Chuyên Gia Giải Đáp
Răng Sứ Mỹ: Phân Loại, Quy Trình Và Chi Phí [XEM NGAY]
Trồng răng sứ loại nào tốt nhất [Đánh giá ưu, nhược điểm]
Tháo Răng Sứ Có Đau Không? Địa Chỉ Thực Hiện Nào Uy Tín?
Mách Bạn 6 Cách Giữ Răng Sứ Luôn Trắng Sáng
Zirconia là loại răng sứ đặc biệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe răng miệng
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309