Răng Sứ Của Mỹ: Phân Loại, Chất Lượng, Quy Trình Và Chi Phí

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Răng sứ Mỹ là sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm, muốn sử dụng để khôi phục khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ. Một số người thắc mắc không biết cấu tạo của dòng sản phẩm này như thế nào, có bền chắc hay không? Bài viết sau sẽ mang đến những thông tin chi tiết giải đáp toàn bộ băn khoăn về răng sứ xuất xứ Mỹ cho quý độc giả. 

Răng sứ Mỹ là gì và giải đáp chi tiết

Những năm gần đây, bọc răng sứ là phương pháp nha khoa được quan tâm hơn cả. Phương pháp không chỉ mang tới tính thẩm mỹ mà còn giúp khôi phục khả năng ăn nhai cho những người không may bị mất răng hoặc mắc các khiếm khuyết về răng miệng. 

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng răng sứ, chúng đến từ các quốc gia như Đức, Hàn Quốc, Thụy Sĩ,… Trong đó, răng sứ Mỹ được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn và đánh giá cao. 

Răng sứ Mỹ được đông đảo khách hàng Việt Nam tin tưởng, lựa chọn
Răng sứ Mỹ được đông đảo khách hàng Việt Nam tin tưởng, lựa chọn

Hiện nay, dòng răng sứ đến từ Mỹ bao gồm cả: Răng khung kim loại và răng toàn sứ, chúng rất đa dạng về chủng loại và mức giá cả. Các sản phẩm hầu hết đều được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cho răng, độ chịu lực cao, tuổi thọ sử dụng vượt trội.

Các loại răng sứ Mỹ và ưu nhược điểm của từng loại

Sản phẩm răng sứ tới từ Mỹ hiện rất nhiều trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên về cơ bản có thể chia chúng thành 2 dòng chính: Răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Ưu nhược điểm cụ thể của từng dòng sản phẩm này được chia sẻ chi tiết trong phần dưới đây.

Răng sứ kim loại Mỹ và những ưu nhược điểm

Răng sứ kim loại xuất xứ Mỹ có phần khung sườn phía trong là từ các chất liệu chính như: Niken – Crom hoặc Crom – Coban, titan,… Lớp phía ngoài làm từ sứ, có màu sắc khá giống với răng tự nhiên, hình dáng và tính thẩm mỹ không khác nhiều so với răng thật. 

Bên cạnh đó, chi phí không quá cao cũng là một ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Do đó, nếu như bạn có ý định bọc răng sứ thẩm mỹ với mức chi phí tiết kiệm và vẫn đảm bảo những yêu cầu cơ bản về vẻ đẹp, độ bền, chức năng ăn nhai thì dòng răng sứ khung kim loại đến từ xứ sở cờ hoa là lựa chọn phù hợp. 

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Bọc Răng Sứ Kim Loại Có Tốt Không?

Răng sứ kim loại Mỹ có độ cứng cáp cao
Răng sứ kim loại Mỹ có độ cứng cáp cao

Tuy vậy, đánh giá một cách toàn diện, sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế, trong đó phải kể tới:

  • Độ bền chỉ từ 5 đến 7 năm là nhược điểm đầu tiên phải nói tới khi bạn muốn sử dụng dòng răng sứ kim loại tới từ Mỹ.
  • Dễ gặp tình trạng bọc răng sứ bị đen nướu sau một thời gian sử dụng do tình trạng oxy hóa. Nếu xảy ra tình trạng này với nhóm răng cửa thì bạn có thể phải thay răng mới để đảm bảo tính thẩm mỹ và tính an toàn. 
  • Do phần khung làm từ vật liệu kim loại nên nếu như bạn bị dị ứng với kim loại thì sẽ có nguy cơ cao bị kích ứng nướu hoặc các mô xung quanh.
  • Dù có màu sắc giống răng thật nhưng điều này chỉ đảm bảo tính tương đối chứ không bằng răng toàn sứ. Khi có ánh sáng chiếu vào dễ bị lộ lớp kim loại đen phía bên trong răng. 

Ưu và nhược điểm của răng sứ toàn sứ đến từ Mỹ 

Răng toàn sứ hay còn gọi là răng sứ không kim loại đến từ xứ sở cờ hoa được đánh giá cao bởi cấu tạo 100% chất liệu sứ. Cả phần khung sườn phía trong cùng với lớp bên ngoài đều được cấu thành từ sứ cao cấp. Một nghiên cứu đã chỉ ra, so với răng tự nhiên, dòng sứ không kim loại Mỹ có độ chắc chắn gấp 7 lần.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu màu sắc tự nhiên với khả năng chống lại mảng bám vô cùng hiệu quả. Sau quá trình dài sử dụng, răng không bị nhiễm màu thực phẩm, không xuất hiện tình trạng đen viền nướu.

Ngoài ra, răng sứ Mỹ không kim loại có phần bề mặt mỏng hơn nên chỉ phải mài răng thật rất ít (khảo sát chỉ từ 1mm – 1.9mm). Vì thế, khi làm răng toàn sứ thì phần tủy sẽ ít bị tác động, giúp răng có tuổi thọ lâu bền hơn. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nói trên, sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm mà người dùng cần phải chú ý.

Răng toàn sứ Mỹ có tính thẩm mỹ vượt trội
Răng toàn sứ Mỹ có tính thẩm mỹ vượt trội
  • Chi phí sản phẩm cao nên nếu muốn sử dụng răng sứ không kim loại Mỹ bạn cần phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ. 
  • Quá trình thực hiện đòi hỏi các bác sĩ có tay nghề cao, hạn chế các Biến chứng khi bọc răng sứ đáng tiếc có thể xảy ra.

ĐỌC THÊM: So Sánh Răng Sứ Kim Loại Và Răng Toàn Sứ Loại Nào Tốt Hơn?

Giải đáp răng sứ Mỹ có tốt không?

Răng sứ Mỹ có tốt hay không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những ai có nhu cầu sử dụng sản phẩm này. Hiện nay, một số chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn của dòng sản phẩm này với sức khỏe. 

Hơn nữa, so với những dòng sản phẩm nhập khẩu khác thì răng sứ Mỹ có mức giá khá hợp lý. Nói chung chúng được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm, trong đó có thể kể tới:

Tính thẩm mỹ là một trong những ưu điểm của dòng răng sứ xuất xứ Mỹ
Tính thẩm mỹ là một trong những ưu điểm của dòng răng sứ xuất xứ Mỹ
  • Tính chắc chắn, độ chịu lực cao, thoải mái để ăn nhai. 
  • Răng có độ linh hoạt và dẻo dai không khác gì so với răng tự nhiên. 
  • Phần màu sắc và hình dáng khá giống với răng thật nên hiệu quả thẩm mỹ tương đối cao. 
  • So với sản phẩm đến từ những đất nước khác trên thế giới, răng sứ Mỹ có mức giá không quá cao.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Răng Sứ Đức Có Tốt Không?

Quy trình trồng răng sứ Mỹ

Cũng giống như các loại răng sứ thẩm mỹ khác, để có được hàm răng đều đẹp với sản phẩm mão sứ tới từ Mỹ, bạn cần phải thực hiện quy trình 4 bước như sau.

VDT-Bocrangsu-220812-07-1-1.jpg

Ngoài ra, bác sĩ chuyên khoa cũng sẽ tư vấn chi tiết chế độ ăn uống và vệ sinh sau khi bọc sứ để bạn có thể sở hữu hàm răng đều đẹp, tuổi thọ cao.

Giá trồng răng sứ Mỹ là bao nhiêu?

Giá răng sứ Mỹ phụ thuộc vào loại răng mà bạn lựa chọn, sứ có khung kim loại hay răng 100% sứ. Dòng sứ khung kim loại Mỹ có mức giá không quá cao, có thể phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập trung bình. Riêng dòng răng toàn sứ do chất lượng tốt hơn nên mức chi phí cũng sẽ cao hơn. 

Muốn biết chính xác chi phí cụ thể để thực hiện trồng răng sứ thẩm mỹ xuất xứ từ nước Mỹ là bao nhiêu, hãy tới các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn, hỗ trợ. 

THAM KHẢO NGAY: Làm Răng Sứ Bao Nhiêu Tiền? Tìm Hiểu Bảng Giá Mới Nhất Cho Năm 2023

Địa chỉ trồng răng sứ Mỹ uy tín và chất lượng

Để đảm bảo chất lượng cũng như tuổi thọ sử dụng khi trồng răng sứ Mỹ, việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa chất lượng và uy tín là vô cùng cần thiết. Lý do là bởi hiện nay có rất nhiều nha khoa đã hoạt động chui khi chưa được sự cấp phép của cơ quan y tế có thẩm quyền. 

Thậm chí có rất nhiều cơ sở sử dụng dòng sản phẩm không đúng xuất xứ Mỹ cho khách hàng. Điều này có thể gây ra nhiều hệ lụy ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như thẩm mỹ của khách hàng. Trong số rất nhiều đơn vị nha khoa trên cả nước, Trung Tâm Bọc Răng, Dán răng sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. 

VDT-Bocrangsu-220811-06-1.jpg

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi nơi đây sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đội ngũ y tá của đơn vị cũng thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề, chuyên môn. Các bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như sau:

  • Kinh nghiệm lâm sàng: Tối thiểu 10 năm đối với vị trí bác sĩ chính, tối thiểu 5 năm với vị trí hỗ trợ bác sĩ
  • Chứng chỉ tay nghề uy tín: Các bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt tại các trường Đại học danh giá 
  • Bác sĩ có thời gian tu nghiệp tại các trường Đại học quốc tế, tham gia các khóa học đào tạo kĩ năng bọc sứ thẩm mỹ hàng đầu
  • Thái độ làm việc tận tâm, trách nhiệm, tư vấn hoàn toàn dựa trên góc độ chuyên môn

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02-1.gif

Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, trong thời gian tới tin chắc rằng, ViDental Clinic sẽ trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai có nhu cầu thẩm mỹ nụ cười để có được sự tự tin nhất khi giao tiếp. Nếu bạn muốn được sở hữu nụ cười tỏa nắng, hãy liên hệ tới ViDental Clinic thông qua Hotline / Zalo: 0989.624.446.

XEM NGAY: Địa Chỉ Làm Răng Sứ Uy Tín Ở Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Tốt

Răng sứ Mỹ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo độ cứng cáp khi ăn nhai, tính thẩm mỹ khi giao tiếp, giá thành phù hợp. Bạn nên tới các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được tư vấn các giải pháp nha khoa liên quan tới sản phẩm này.

THAM KHẢO NGAY BÀI VIẾT:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng giả đau hay không phụ thuộc vào tay nghề và trang thiết bị của nha khoa. Các phương pháp như cầu răng sứ ít đau hơn, trong khi cấy ghép implant có thể gây đau nhức và thời gian hồi phục kéo dài.

Chọn nha khoa uy tín và chăm sóc sau trồng răng cũng quan trọng để giảm đau và đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bọc răng sứ ở đâu tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ bọc sứ tốt và uy tín nhất:

  • Trung tâm ViDental Clinic
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Nha khoa Việt Smile.
  • Nha khoa Úc Châu.
  • Nha khoa Thùy Anh.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế.
  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Khương.
  • Nha khoa Việt Pháp.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile.

Tuổi thọ của răng sứ có thể lên đến 20 năm nếu bạn có một chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp. Tuổi thọ này sẽ ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như:

  • Chất liệu sứ sử dụng
  • Kỹ thuật phục hình sứ
  • Tình trạng răng trước khi trồng
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách

Nên bọc răng sứ loại nào là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Hiện nay có 2 dòng mão sứ là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ với những ưu điểm và hạn chế khác nhau.

  • Răng sứ kim loại có giá rẻ nhưng tuổi thọ thấp, dễ bị đen viền nướu và oxy hóa trong môi trường khoang miệng.
  • Răng sứ toàn sứ có tính thẩm mỹ cao, màu sắc giống răng thật, khả năng ăn nhai tốt, không bị đen viền nướu và tuổi thọ cao nhưng chi phí đắt hơn răng sứ kim loại.
  • Một số dòng răng sứ phổ biến được lựa chọn nhiều: Răng sứ Titan, răng sứ Cercon, răng sứ Ceramill, răng sứ Emax, răng sứ Venus.

Quá trình bọc răng sứ không gây đau nhức đặc biệt khi được thực hiện đúng kỹ thuật và bằng cách sử dụng thuốc tê. Việc mài răng chỉ ảnh hưởng đến lớp ngoài mỏng của răng và không can thiệp đến tủy răng.

Tuy nhiên, nếu có cảm giác đau sau khi bọc răng sứ, có thể do nhiều nguyên nhân. Có một số cách nhẹ nhàng để giảm đau nhức sau khi bọc răng sứ như sử dụng thuốc giảm đau, chườm lạnh hoặc uống trà ấm.

Đồng thời, bạn cũng cần chú ý vệ sinh răng miệng thường xuyên và ăn thức ăn mềm trong giai đoạn thích nghi của răng sứ.

Bình luận (75)

  1. Minh Mạnh says: Trả lời

    So với loại răng sứ của nhật và của đức thì dòng răng sứ của mỹ này tốt hơn hay hai cái kia tốt hơn ạ?

    1. Quỳnh Châu says: Trả lời

      Oh đúng ý mình đang hỏi luôn nè, mình cũng thấy mấy má trên mạng có người tư vấn kiểu này có người bảo kiểu kia chẳng biết nghe ai cho lành nữa

    2. Như Uyên says: Trả lời

      Đúng là như vậy nha bạn ơi, mình thấy nhiều người cũng hay tư vấn như vậy. Thực chất của nó là như thế này nhé, mỗi loại nó sẽ có một cái ưu điểm riêng nha. Nên lựa chọn cái nào thì vẫn là do mình thôi

  2. Oanh Nguyễn says: Trả lời

    Mình không biết bên Trung Tâm ViDental Clinic này họ có hỗ trợ thăm khám và làm răng bằng thẻ bảo hiểm y tế không nhỉ, họ mà hỗ trợ thì lại đỡ được phần nào cho mình

    1. Phạm Như says: Trả lời

      Không có hỗ trợ bằng thẻ bảo hiểm y tế nhưng họ có thăm khám và hỗ trợ làm răng giảm giá cho mình nha bạn ơi.

    2. MinH Hằng says: Trả lời

      Vch tớ vừa mới tìm hiểu các chương trình giảm giá của Trung Tâm ViDental Clinic; thật không ngờ là bên này họ có nhiều chương trình ưu đãi như vậy

    3. Thu Hà says: Trả lời

      Nếu có hỗ trợ trả góp cho mình thì mình thấy bên Trung Tâm ViDental Clinic này họ cũng khá là ok đấy nhé. Mình cũng thấy con bạn cạnh phòng mình đi bọc sứ về răng đẹp lắm, kiểu này mình cũng phải đi làm theo thôi các bạn ạ

  3. Phương Uyên says: Trả lời

    Nhìn cái quy trình lắp răng sứ thẩm mỹ của Trung Tâm ViDental Clinic này mình nghĩ chắc cũng sẽ mất kha khá thời gian thời mới hoàn thành được bổ răng sứ đấy nhỉ? Các bác ai từng làm bên này rồi cho em xin ít review đi ạ

    1. Nhật Minh says: Trả lời

      Trên quy trình họ ghi ra thì bạn thấy nhiều như vậy thôi chứ thực chất nó cũng có mấy bước thôi bạn ạ. Mình trực tiếp được làm đây này. Riêng mấy cái niềng hay gắn implant thì nó lâu chứ việc bọc sứ thì nó nhanh không ấy. Hồi mình làm mất có gần 4 ngày thôi. Ngày đầu tiên khi mới qua làm thì bác sĩ sẽ kiểm tra đo các thứ và cho mài răng; sau đó đi lấy dấu răng và gắn tạm răng giả. Sau đó mình về đợi tầm 2-3 hôm chờ có răng mới đi làm là xong nha

    2. Đỗ Doanh says: Trả lời

      Correct rồi nha mấy má, tui cũng bọc sứ nè. Mà chỗ tui hên cái là xưởng chế tác răng nó nằm bên cạnh luôn nên việc bọc răng nó cũng dễ và nhanh hơn rất nhiều; chỉ cần qua đó làm đúng trong vòng 1 ngày là xong

  4. Trà Thu says: Trả lời

    Có thật là ViDental Clinic bảo hành răng sứ trọn đời cho khách hàng hay không vậy? Rất nhiều chỗ kiểu hay nói bảo hành các thứ nhưng ko có giấy tờ gì, sau khách hàng đến thì họ lại mới lấy lí do này kia

    1. Bí Ngô says: Trả lời

      Chuẩn rồi nhé em ơi. Chị đây cũng vậy nè, làm răng sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic họ bảo hành trọn đời ý, Có giấy tờ thủ tục đảng hoảng luôn nên em khỏi lo về mấy cái vấn đề này nha.

    2. Lương Giang says: Trả lời

      Vidental họ làm ăn uy tín lắm nên các bạn cứ yên tâm đi, không có chuyện là họ không thăm khám uy tín hay gì đâu. Người ta còn mở rất nhiều chi nhánh khác nhau tại nhiều nơi khác nhau chứ không phải chỉ có mỗi một nơi đâu nhé, vidental cũng được đánh giá là 1 trong những nha khoa có tiếng và uy tín trên thị trường về các vấn đề nha khoa đấy mn có thể tham khảo ở đây nah

    3. Minh Mạng says: Trả lời

      Em thấy lên báo như vậy là uy tín rồi đó, cuối cùng cũng tìm hiểu được nơi uy tín để làm. Phải nói là thật sứ ok luôn ấy nhỉ. Cũng đang phân vân ko biết chọn chỗ nào h thì chắc book lịch đi bên này mà làm đẹp thôi hihi

    4. Văn Đỗ says: Trả lời

      Em gái ơi em đặt lịch chỗ nào vậy? Chị đang định cuối tuần này qua khám muốn đặt lịch cho chủ động về thời gian mà không biết đặt chỗ nào

    5. Phát Triển says: Trả lời

      Thăm khám ở Trung Tâm ViDental Clinic thì mình có thể thăm khám và chọn lịch tại đây nha. Nhớ điền đúng thông tin đặc biệt là sđt đấy, nhiều người hay điền sai dẫn đến bên nha khoa họ không liên lạc lại đc

  5. Jonh KIM says: Trả lời

    Mỗi lần thăm khám tại Trung Tâm ViDental Clinic thì ch phí khám răng sẽ hết bao nhiêu vậy ạ?

    1. Dung Lim Thị says: Trả lời

      Chi phí thăm khám răng tại Trung Tâm ViDental Clinic thường sẽ rơi vào tầm khoảng từ 200k-300k bạn nhé. Cái này bao nhiêu là do mình lựa chọn ấy mà

    2. Thu mInh says: Trả lời

      Sự khác nhau giữa các gói khám là như thế nào vậy các bạn? Mình cũng muốn tìm hiểu xem cho rõ xem thế nào

  6. Hà Luyến says: Trả lời

    Nói là răng sứ mỹ chứ mình cũng chẳng biết thực hư như thế nào họ có phải xuất sứ từ mỹ về hay ko. Bây h nhiều nơi họ cũng làm ăn không ăn thua đâu các bạn ạ

    1. Lan Vy says: Trả lời

      Nếu ở những nơi khác thì mình không nói làm gì nhưng vidental thì bạn nên biết răng đây là chi nhánh duy nhất họ có thể mở rất nhiều những chi nhánh và phòng khám khác nhau đấy bạn ạ. Mình có tham khảo rất nhiều bạ họ cũng bảo bên này đưuọc bệnh khách hàng tin tưởng và lựa chọn lắm

    2. Nhật Linh says: Trả lời

      Bạn có biết những địa chỉ cụ thể của bên Trung Tâm ViDental Clinic này không cho mình xin thông tin cụ thể với? Tớ cũng muốn đi làm đẹp kkk

    3. Thảo Trần says: Trả lời

      Đây là những địa chỉ tại Trung Tâm ViDental Clinic bạn cứ lựa chọn thoải mãi đi nha; 218 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM; Số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM; 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM LK 56, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội; Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000; Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội;

  7. Lang Hoài Thu says: Trả lời

    Bài viết này cũng chưa hề phân tích rõ về chi phí răng toàn sứ mỹ như thế nào nha các bạn ơi. bạn nào có giá cụ thể thì cho mình xin tham khảo với nhỉ?

    1. Tú Gia Lai says: Trả lời

      Bảng giá cụ thể của bên Trung Tâm ViDental Clinic này đã được niêm yết sẵn rồi nha các bạn ơi. Mình cho các bạn xem thử ở đây để tham khảo nhé https://viennhakhoathammy.com/bang-gia-dich-vu-vidental-clinic-5995.html

    2. Bình Nguyên says: Trả lời

      Nhìn bảng giá của bên này mình thấy cũng khá là đa dạng đấy các bác nhỉ? Nhưng tui thì cũng vẫn chưa có tiền nên không biết ở Trung Tâm ViDental Clinic họ có hỗ trợ cho mình làm dịch vụ trả góp được hay không các bác nhỉ?

    3. Vũ Hà Thu says: Trả lời

      Làm trả góp thì người ta vẫn làm bình thường thôi. Nếu như bạn muốn thì người ta vẫn sẽ cho bạn làm nha.

    4. Tiểu Bình Bình says: Trả lời

      Thế chi phí làm trả góp của bên Trung Tâm ViDental Clinic này là bao nhiêu vậy các bạn? Mình cũng đang thắc mắc không biết như thế nào

    5. Khắc Quân says: Trả lời

      Chi phí làm trả góp tại Trung Tâm ViDental Clinic là 0% nha bạn ơi. Bên này họ không áp phí trả góp đâu, mình chỉ cần thanh toán cho người ta khi tiền gốc đến hạn là đc nhé

  8. Văn Tư says: Trả lời

    Lắp răng sứ như thế có đau không ạ, em nhìn video mài răng mà em khiếp quá không biết làm như thế nào nữa mn ạ.

    1. Cúc Thiên says: Trả lời

      Lắp răng sứ thì không đau đâu em ơi. Quá trình lắp răng sứ mình được tiêm thuốc tê nên không đau đâu nha. Chị đây cũng lắp như vậy mà

    2. Mèo Mơ says: Trả lời

      Hi hi lúc đầu trước khi lắp răng sứ thì em cũng nghĩ là nó sẽ đau. Nhưng sau khi lắp xong thì cũng thấy bình thường ko có đau gì cho mấy, vì mình đc tiêm thuốc sau khi lắp rồi mn ạ

  9. Hương Nguyễn says: Trả lời

    Bị răng thưa thì nên bọc sứ hay niềng răng vậy ạ. Em thấy có người khuyên 1 kiểu nên em ko biết nghe ai.

    1. Băn Kiên says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng răng của bạn như thế nào. Thường thì có người người ta sẽ hay niềng hơn nếu tỉ lệ thưa ko quá nhiều vì niềng răng thì bao h nó cũng sẽ vẫn giữ được răng cũ và nó chắc hơn răng cũ bạn nhé.

    2. Thắm đỗ says: Trả lời

      Đúng vậy, nếu răng thưa nhẹ thì mình lên liền làm sao mà tốt nhất cho mình cũng được bác sĩ khuyên niềng răng này, họ cũng có hướng dẫn cho mình niềng khi răng có thể niềng được. Vì niêngf răng thì mình vẫn có thể gưuc được răng gốc

  10. Kim Ngân says: Trả lời

    Em hay bị chảy máu chân răng liệu có bọc sứ đc hay ko? Rang em màu nó ko đc đẹp lắm

    1. Chàng says: Trả lời

      Nếu vì màu răng ko đc đẹp lắm nhưng chảy máu chân răng thì ko nên làm nhé. Mình thấy có rất nhiều người đi làm xong hối hận vì răng mới thực chất nó ko đc như răng gốc của mình đâu bạn ạ mình chấp nhận răng xấu tí nhưng nó vẫn duy trì đc lâu cho minh là đc nha bạn ơi. Ăn nhai nó cũng sẽ thoải mãi hơn

  11. UYển Băng Công CHúa says: Trả lời

    Trước em cũng có đọc bài viết về răng sứ mỹ nhưng cũng chưa tin tưởng lắm cho đến khi thấy bài viết này và con bạn em cũng đi làm.

  12. Bảo Ngọc says: Trả lời

    Nghe nói Trung Tâm ViDental Clinic có bác sĩ Đạt Hoàng thăm khám và làm răng uy tín lắm, em có tìm hiểu mà ko biết bác sĩ này đang làm ở chi nhánh nào; có ai biết chỉ giúp em với ạ.

    1. Mẹ Yêu says: Trả lời

      Trung Tâm ViDental Clinic thì bác sĩ Đạt Hoàng đang công tác tại chi nhánh sau bạn nhé.

  13. Dung Su says: Trả lời

    Em trầm cảm về hàm răng của mình quá , hàm rưới thì sâu với 4 râng cửa thì bị mọc không ngay ngắn hàm trên thì bị mẻ với thưa . Đã thế răng lại bị ố vàng , em định trám râng với niềng , niềng xong thì đi tẩy trắng mọi người thấy có khả thi không ạ

    1. Bao Anh says: Trả lời

      Sao không bọc sứ ấy bạn, bọc sứ là cải thiện được hết các vấn đề bạn nói rồi mà. Răng sâu thì chữa rồi bọc vào để bảo vệ, răng mẻ với thưa thì cũng bọc vào cải thiện là xong còn cải thiện được vấn đề ố vàng nữa. Đi niềng làm gì cho mất mấy năm còn không cải thiện được răng mẻ nữa.

    2. Linh Khánh says: Trả lời

      Ko nên tẩy trắng vì làm răng yếu và bị ê buốt. Răng này nên bọc vì bị sứt cho đẹp chứ niềng ko cải thiện dc nhiều đâu. Lúc trước mình cũng cứ nghĩ sẽ không bọc sứ dc mà phải niềng răng vì răng lệch lạc quá nhiều, đi tham khảo cũng nhiều nk mỗi nơi tv 1 kiểu, giá cũng tùm lum hết thiệt khổ lắm , rồi sợ đau ê các kiểu, mà cũng hên là mình được bạn giới thiệu qua bên Trung Tâm ViDental Clinic uy tín đã làm 2 hàm sứ để cải thiện hàm lệch lạc như bây giờ. Cứ tự tin mà làm đi nha Trước sau gì cũng làm làm sớm đẹp sớm

    3. Thành Lê says: Trả lời

      Thế làm sứ bên này được bảo hành bao lâu vậy chị

    4. Kim Tran Fraser says: Trả lời

      Tùy vào dòng sứ bạn nhé, cụ thể là từ 10-25 năm, một số loại cao cấp có thể được bảo hành trọn đời. Trung Tâm ViDental Clinic có chính sách bảo hành rất minh bạch rõ ràng, khi làm răng ở đây bạn sẽ được kí hợp đồng và tặng thẻ bào hành từ nha khoa với hãng sứ có mã code có thể check được nhé

  14. Thao Nguyen says: Trả lời

    Em muốn bọc 2 răng cửa do bị mẻ thì dùng loại sứ nào ok trong tầm giá vậy mn ??

    1. Hợp Heyri says: Trả lời

      B thử tham khảo lava xem, hoặc nacera như mình, 2 dòng đó sáng bóng trông mê luôn ý. Muốn cute có thể làm 2 cái răng thỏ. À mà làm theo combo tính ra sẽ rẻ hơn nhiều so với làm lẻ 2 cái như vậy nha

    2. Nguyễn Su says: Trả lời

      Mk thấy bn đã làm sứ cứ lựa dòng toàn sứ mà làm cho an toàn á, có nhiều lựa chọn cho bn mà, nếu tầm giá mềm mà đẹp thì bn có thể chọn dòng của Đức, thêm xíu nữa thì làm Lava của Mỹ là oke
      Bạn tham khảo bên Trung Tâm ViDental Clinic Bắc Từ Liêm chỗ trước kia mình làm này nè,bên này bọc răng sứ ok la lắm luôn nha,địa chỉ uy tín bạn nhất định phải tới trải nghiệm nhé,bạn qua page họ xem mấy ca làm răng thử đi nè

    3. Đặng Minh Anh says: Trả lời

      Mọi người ơi , răng em men răng tốt – khoẻ, nhưng e muốn làm răng thỏ thì có nên dán sứ hai răng cửa không ạ? Em cám ơn mọi người

    4. Kim Ngọc says: Trả lời

      Dán được nha bạn, dán không hề dễ bong tróc như mn nói mà ngược lại rất cứng nhé. Bạn đừng nghe theo mấy nk bảo bọc nếu răng bạn đang đều tại dán cần nhiều kĩ thuật nên họ ko làm được đó ^^

  15. Sa Uni says: Trả lời

    Đi 3 4 cái nha khoa ở Hà Nội mới tìm được nha khoa uy tín để làm răng sứ mọi người ạ.
    Sau nhiều ngày nằm vùng trong các gruop, cũng đến mấy nha khoa khám, mà quảng cáo 1 đằng sang tới nơi lại báo giá khác, tức điên cả người. May quá đc con bạn giới thiệu cho,mà cứ quen là mình yên tâm rồi. Bác sỹ tư vấn nhiệt tình mình xuống tiền luôn. Thành quả bây giờ là hàm răng đẹp lung linh, ăn nhai cũng thích hơn răng cũ nhiều, được bảo hành lâu dài nên cũng yên tâm lắm

    1. Mai Nguyen says: Trả lời

      Đúng rồi, phải tìm hiểu kĩ em à, giờ nha khoa thì ít, nha tặc thì nhiều. Chứ giờ nhiều người k tìm hiểu, đi làm về hỏng hết răng

    2. Sa Uni says: Trả lời

      vâng, kinh nghiệm nằm vùng group hơn 3 tháng của em, cũng may bạn nó giới thiệu cho chỗ người Trung Tâm ViDental Clinic bên Tân Triều Hà Đông này để làm, nên cũng yên tâm

    3. Hoàng Thị Phương Hậu says: Trả lời

      Chỗ này cũng nhiều người nhắc đến nè, mà làm răng ở đây có cần đặt lịch trước không

    4. Gấu Từ Bé says: Trả lời

      Nên đặt chứ bạn, chủ động được thời gian mà đỡ phải đợi lâu. Với lại nha khoa đang có ưu đãi giảm 20% chi phí bọc sứ cho khách hàng đặt lịch trước đó

  16. Hong Anh Nguyen says: Trả lời

    Răng em bị sâu nhẹ 2 răng cửa (đã hàn nhưng vẫn mất thẩm mỹ) nên em tính đi bọc lại. Mọi người cho em xin ý kiến nên bọc loại nào cho tự nhiên và tốt ạ. Em cảm ơn

    1. Nguyễn Hoàng Gia Hân says: Trả lời

      dùng HT smile hoặc là Lava đi bạn, 2 dòng nay đang hot, chịu lực tốt mà độ bền cao, trông cũng tự nhiên nữa, trc t làm nha khoa nào cũng tư vấn loại này

    2. Thu Yến says: Trả lời

      Sứ tự nhiên thì dòng lava plus ấy bạn,bền chịu lực tốt, à tìm thêm nk tốt mà làm đc nữa chứ k bị sâu lại đấy, nk thì bạn thử ghé Vidental trên đường Đặng Tất, quận 1 xem, trc mình bọc lava bên này, bác sĩ làm chắc chắn nên ăn uống ầm ầm có thấy sao đâu

    3. Nguyễn Hằng says: Trả lời

      Nghe anh chị đã lm roi bảo bọc sứ sau này răng yếu nhiều ảnh hưởng nứu nên Răng em bị đen do các chỗ trám cũ trước đây giờ em muốn dán sứ thì có ok không mọi người.

    4. Thanh Ha Vu says: Trả lời

      Bọc đi bạn, công nghệ giờ đâu mài răng bé xíu như ngày xưa đâu. Răng đẹp thì 10 20 năm kiếm tiền thay bộ mới, lo gì. Sau này già răng thật cũng rụng, có khi mình rụng trước răng ý chứ.

  17. Quang Minh says: Trả lời

    Nhiều người cứ hỏi em làm răng xong có bh khó chịu, ăn nhai có thích như răng cũ ko? Làm thì có lo bị rớt, bị mẻ các kiểu ko.. Và rất nhiều câu hỏi khác.. Thực lòng chia sẻ là mình đã làm sứ dc 2 năm rồi và chưa có gặp nhg vde như trên. Ăn uống sinh hoạt bth, ăn nhai có khi thích hơn vì trc mình bị khớp cắn lệch nhẹ, chưa bh rớt hay mẻ gì, ăn nhai thoải mái nha các bác. Quan trọng ở đây là làm như nào để dc như vầy thì chỉ cần là mn làm răng ở địa chỉ uy tín, có bảo hành đầy đủ, dòng sứ chuẩn xịn ( như em làm là sứ Lava của Mĩ nhen )

    1. Tran Quoc Anh says: Trả lời

      Bạn làm ở nha khoa nào thế. Mà sứ của mỹ thì oke nha mk cũng làm mà b làm lava loại nào có mấy tên liền mà

    2. Huyền Trang says: Trả lời

      Mình làm bên Trung Tâm ViDental Clinic á bạn, mình làm loại Lava Esthetic là mắc hơn Lava Plus đó, sẽ cứng cáp và bền hơn. Loại Esthetic này chỉ không trong bằng 1 xíu thôi chứ mk thấy vẫn đẹp. Mà mk cũng có tuổi rồi nên ưu tiên cái nào bền ăn uống tốt b à.

    3. Phượng Lưu says: Trả lời

      nhưng có phải mài răng không bạn, t nghe bảo mài xong bị ê buốt ý

    4. Huyền Trang says: Trả lời

      có mài cho răng đều đấy c, nhưng ê buốt thì t không bị, mới mài về t chỉ bị nhức nhưng trong mức chịu được nên vẫn oke

  18. Trang Nguyễn says: Trả lời

    Mẹ e bảo “ngày bé m bướng không chịu nhổ răng để cái chân răng mới mọc lên r mới nhổ”, rồi xog bh răng e bị khấp khểnh nhiều quá kbiet như vậy có bọc sứ được không ạ??? Nếu được cho e hỏi chi phí khoảng bnh? loại sứ nào ổn ạ chứ giờ nhiều loại quá không phân biet được luôn í ạ

    1. Trần Thanh Thảo says: Trả lời

      c thấy việc có thể bọc sứ hay kh còn phụ thuộc vào mức độ nghiêng và chêch lệch giữ các răng của e, nên đến bsi để được khám cũng như tư vấn phương pháp phù hợp nha

    2. Nguyễn Hùng says: Trả lời

      Bọc cx được c à, có nhiều loại mà còn tùy vào budget của c tầm bao nhiêu nữa. Em thấy là dòng sứ chất lượng + giá cả trung bình mà để tốt thì có Cercon ht của đức hoặc nếu có dkien hơn thì làm Lava của mĩ. Nhưng mà phải tìm hiểu nha khoa cho kĩ Chứ trước em làm cũng phải tìm hiểu hơi lâu Trước không biết gì là chỉ nhắn tin xin bảng giá các nha khoa thôi, thấy bên nào rẻ là em cũng thích lắm Nhưng đọc nhiều thì cũng biết là phải hỏi kĩ bảo hành và hợp đồng nữa, quan trọng nhất là tay nghề bác sĩ nha mọi người. Như em này, chọn được Trung Tâm ViDental Clinic uy tín, bác sĩ giỏi rồi nhưng cứ ngồi chờ thôi. Chờ mấy ngày lễ nha khoa khuyến mãi sâu ý mà Kết quả đây, nhận lại bộ răng không thể ưng ý hơn

    3. Vu Hoang Anh says: Trả lời

      mn bọc sứ về ăn uống vệ sinh như nào tránh ko bị hôi mồm vâỵ? e bọc về mà ăn uống thấy khó vsinh quá chừng

    4. あり がと says: Trả lời

      ăn xong vệ sinh ngay vs tăm nc á c, kèm thêm nước súc miệng nữa thì ổn nha, như e thì dùng nước súc miệng Waterpush Nano bạc thấy ổn, kết hợp vs tăm ns của hãng luôn vệ sinh thấy sạch mà k bị bám mùi thức ăn gây hôi miệng

  19. Nguyễn Thị Ngọc Linh says: Trả lời

    Mọi người cho hỏi mới bọc răng sứ được mấy ngày có ăn, cắn mạnh đc k , tôi cứ sợ nó bị rớt ra , từ ngày làm sứ cũng chưa dám ăn gì nhiều . bao lâu thì bắt đầu ăn bình thườn được ?

    1. Trần Hằng says: Trả lời

      Tốt nhất cứ nên kiêng tầm 1 tuần cho chắc c ạ còn bs có tay nghề tốt thì thực chất là làm xong có thể ăn được luôn rồi

    2. Như Quỳnh Nguyễn says: Trả lời

      Mới làm xong chị nên kiêng đồ ăn cứng, đồ dẻo, quá nóng hoặc quá lạnh nha. Trước em bọc răng sứ bên Trung Tâm ViDental Clinic quận 1 tầm 1 tuần sau là ăn uống thoải mái đc rồi ạ. Trộm vía làm 1 năm rồi mà răng vẫn đẹ

    3. Thùy Trần says: Trả lời

      Anh chị ơi, bên videnal đó có bao nhiêu loại bọc sứ vậy ạ, em thấy mọi người bảo bọc loại toàn sứ thì có thời gian dùng lâu hơn đúng không ạ

    4. Bảo Trần says: Trả lời

      bên Trung Tâm ViDental Clinic nhiều loại sứ lắm b, từ dòng rẻ tiền tầm trung đến cao cấp, răng sứ kim loại sẽ có tuổi thọ thấp hơn, chi phí cũng rẻ hơn với loại toàn sứ Còn loại răng 100% sứ tuy hơi mắc nhưng được cái có thể dùng trọn đời mà không bị ảnh hưởng gì hết nha bạn. Bây h không biết có thêm loại nào không. chọn loại sứ quan trọng lắm b nha nên bạn đọc thông tin các thứ rồi hẵng đến khám, bsi nói mới hiểu được á

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Răng Sứ Vita Giá Bao Nhiêu? Cách Chăm Sóc Và Địa Chỉ Uy Tín
tuổi thọ của răng sứ
Răng sứ Lisi có chất lượng tốt
Bảng Màu Răng Sứ Zirconia Gồm Loại Nào? Tiêu Chí Lựa Chọn
Răng Sứ Kim Loại Và Răng Toàn Sứ Loại Nào Mới Tốt?
Dán Răng Sứ Không Mài Răng Giá Bao Nhiêu - Chuyên Gia Giải Đáp
Răng sứ Emax Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Gắn Sứ Uy Tín
Răng Sứ Của Đức: 6 Loại Chất Lượng Và Chi Phí Chi Tiết Từng Dòng
Viêm Nướu Răng Sứ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
So Sánh Răng Sứ Cercon Và Ceramill: Nên Chọn Loại Răng Nào?
Răng Toàn Sứ: Ưu - Nhược Điểm, Phân Loại Và Chi Phí
So sánh răng sứ sứ zirconia và cercon giúp bạn có lựa chọn phù hợp
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309