Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt? Top 12 Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng sứ ở đâu tốt, uy tín?

Dưới đây là tổng hợp TOP 12 nha khoa bọc răng sứ đẹp, chất lượng và đáng tin cậy nhất trên cả nước hiện nay bạn có thể tham khảo:

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương bọc răng sứ

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là địa chỉ nha khoa bọc răng sứ tốt mà bạn nên lựa chọn. Đây là bệnh viện tuyến cuối chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý về răng miệng và thẩm mỹ, phục hình răng. Bọc răng sứ là một dịch vụ thẩm mỹ răng miệng hiện đại được các bác sĩ tại bệnh viện cập nhật, cải thiện không ngừng. 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là cơ sở lớn nên được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tiên tiến nhập khẩu từ nhiều quốc gia. Hơn nữa, bệnh viện sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực răng hàm mặt. Bệnh viện có chi phí làm răng sứ dao động trong khoảng 1.500.000 – 6.000.000/răng. 

Địa chỉ bệnh viện ở:

  • Địa chỉ 1: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Địa chỉ 2: Số 201A Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM.
  • Điện thoại: 0438.269.722.

Trung Tâm ViDental Clinic

ViDental Clinic là trung tâm nha khoa trực thuộc Hệ sinh thái Nha khoa lớn nhất Việt Nam. Đây là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào bọc răng sứ thẩm mỹ, mang tới sự tiện lợi, an toàn và đảm bảo hiệu quả tối đa. ViDental Clinic sở hữu những thế mạnh vượt trội, phục vụ nhu cầu của người dân Việt Nam trên cả nước. 

VDT-Bocrangsu-220812-14.jpg

Hiện nay, ViDental Clinic đã trở thành người bạn đồng hành của hơn 2000 khách hàng trên cả nước, xây dựng và phát triển các chi nhánh tại các tỉnh, thành phố lớn. Trung tâm sở hữu những thế mạnh vượt trội dành riêng cho khách hàng quan tâm tới dịch vụ bọc răng sứ. 

Đội ngũ nha sĩ kinh nghiệm lâu năm, tận tâm, trách nhiệm

Tay nghề của các nha sĩ đang làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic được công nhận và cấp chứng chỉ tại các trường Đại học Y khoa danh tiếng cùng các Hiệp hội uy tín về thẩm mỹ. Các bác sĩ có thời gian tu nghiệp tại các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Pháp,…

VDT-Bocrangsu-220812-12-2.jpg

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâm sàng tối thiểu từ 10 – 15 năm, thực hiện thành công hàng nghìn ca bọc răng sứ mỗi năm. Các chuyên gia hoàn toàn đặt cái tâm của y sĩ vào công việc, không ngừng tìm kiếm những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. 

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech siêu vi, đánh bật khuyết điểm

Bọc răng sứ là phương pháp áp dụng với các trường hợp hô, móm, khấp khểnh, răng ố vàng. Mỗi khuyết điểm cần được phân tích chi tiết, chế tác khuôn răng phù hợp để có được vẻ ngoài tự nhiên như mong muốn. Bên cạnh đó, khuôn răng ôm khít với cùi răng, được nắn chỉnh dựa trên tình trạng thực tế sẽ hạn chế những biến chứng, rủi ro như chảy máu chân răng, tụt lợi,…

Răng sứ nhập khẩu chính hãng, chất liệu tương thích cao

Nguồn gốc của các loại răng sứ được ViDental Clinic lựa chọn đều bắt nguồn từ các quốc gia uy tín như Pháp, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,… Chất liệu sứ sinh học, được sản xuất từ các chất liệu tự nhiên, an toàn cho cơ thể người sử dụng, không gây biến chứng nguy hiểm. 

Răng sứ sinh học có kết cấu từ những lớp sứ mỏng, trong, màu sắc gần với răng thật, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Đây cũng là chất liệu được ưa chuộng tại các quốc gia phát triển, mang lại ngoại hình tự tin. 

VDT-Bocrangsu-220812-09.jpg

Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế

Đến với ViDental Clinic, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian thăm khám đẳng cấp quốc tế, được đầu tư bài bản về trang thiết bị hỗ trợ. Các máy móc chuyên dụng được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín, xử lý chức năng riêng biệt, góp phần nâng cao độ chính xác của quá trình thăm khám và chẩn đoán.

VDT-Bocrangsu-220812-13.jpg

Ngoài ra, ViDental Clinic là một trong số ít các cơ sở nha khoa tại Việt Nam đầu tư xây dựng xưởng chế tác răng sứ riêng. Khách hàng sau khi thăm khám tổng quát có thể trực tiếp tham quan xưởng sản xuất và theo dõi quá trình chế tác răng sứ. Đây là công đoạn quan trọng, giúp người dân thêm tin tưởng vào chất lượng răng sứ cũng như dịch vụ của ViDental Clinic.

VDT-Bocrangsu-220812-11.jpg

Tính đến nay, ViDental Clinic đã xây dựng và phát triển chi nhánh tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, mang tới nụ cười tự tin rạng ngời cho hơn 3000 khách hàng. 90% người bọc răng sứ tại Trung tâm đều hài lòng về chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ cũng như kết quả nhận được. 

Anh Thế Anh bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic
Anh Thế Anh bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic

VDT-Bocrangsu-220815-02.jpg

cta

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 0987.933.309

Nha khoa Việt Smile

Nếu chưa biết bọc răng sứ ở đâu tốt, bạn có thể lựa chọn nha khoa Việt Smile. Đơn vị này hiện có nhiều cơ sở ở cả Hà Nội, Hồ Chí Minh và Lào Cai. Mỗi khách hàng khi đến đây đều nhận được dịch vụ chất lượng tốt, bác sĩ nhiệt tình, hỗ trợ nhanh chóng.

Tại đây trang bị 100% máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ thông minh được chuyển giao từ nước ngoài bao gồm máy chụp X-quang chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT ConeBeam, phần mềm thiết kế nụ cười Smile Design, công nghệ CAD/CAM,… Quy trình bọc răng sứ đúng chuẩn Y khoa, đảm bảo yếu tố vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Việt Smile đều là những người giàu chuyên môn, kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường Đại học Y dược chuyên khoa Răng Hàm Mặt, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Ngoài ra, bác sĩ cũng có tinh thần học hỏi, không ngừng nâng cao tay nghề.

Đặc biệt Nha khoa Việt Smile sử dụng 100% sứ nhập khẩu từ Mỹ, Đức với độ bền cao, đảm bảo tính tự nhiên, an toàn cho khách hàng.

Nha khoa Việt Smile là địa chỉ bọc răng sứ uy tín
Nha khoa Việt Smile là địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 229 Giáp Nhất, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 70 Trần Thái Tông, thuộc địa phận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900.3331.

Nha khoa Úc Châu

Nha khoa Úc Châu là địa chỉ bọc răng sứ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Đơn vị này đã thực hiện bọc sứ thành công cho hàng ngàn trường hợp, giúp khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đẹp.

Nha khoa Úc Châu được thành lập và phát triển bởi bác sĩ Phạm Duy Quang và Nguyễn Văn Nam. Đặc biệt bác sĩ Quang có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ. Không chỉ có quá trình đào tạo từ các trường Đại học danh tiếng, các bác sĩ tại đây còn thường xuyên được tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề, trình độ. 

Khi bọc răng sứ tại đây, khách hàng được lựa chọn nhiều loại mão sứ chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo hiệu quả cao, không gây kích ứng trong khoang miệng và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Ngoài ra, đơn vị này luôn tuân thủ đúng quy trình bọc răng sứ khép kín, nghiêm ngặt, vô trùng thiết bị máy móc để tránh gây biến chứng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Du, thuộc phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0905 234 673.

Nha khoa Thùy Anh

Nha khoa Thùy Anh được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, trình độ bác sĩ và nhân viên. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ, nha khoa tổng quát và trồng răng Implant, trong đó bọc sứ là dịch vụ được đầu tư nhất.

Nha khoa Thùy Anh có các dòng mão sứ chất lượng cao như Lava – Ultimate, Nacera, Emax, Ceramill,… khách hàng được tư vấn chi tiết để lựa chọn vật liệu phù hợp nhất. 

Các bác sĩ đang công tác tại đây đều có hơn 10 năm kinh nghiệm trong dịch vụ bọc răng sứ, đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật, mài răng đúng tỷ lệ để hạn chế xâm lấn và gắn mão răng giả sát khít. Nhờ vậy khách hàng được đảm bảo an toàn, không xảy ra biến chứng hay rủi ro khác.

Đặc biệt nha khoa Thùy Anh có hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, phòng Nha vô trùng giúp quá trình bọc sứ diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

Nha khoa Thùy Anh có các bác sĩ chuyên môn cao
Nha khoa Thùy Anh có các bác sĩ chuyên môn cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 181 đường Yên Lãng, thuộc phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0869.800.318.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế là một bệnh viện chuyên khoa lớn nằm tại khu vực miền Trung. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật kiến thức mới, tay nghề cao. Thế mạnh của bệnh viện là nhổ răng tiểu phẫu, chữa bệnh nha chu, phục hình răng, chỉnh hình răng…

Không chỉ có nguồn nhân lực giỏi, bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế còn đầu tư về cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi cùng với trang thiết bị hiện đại. Bạn có thể lựa chọn địa chỉ này để bọc răng sứ nếu sinh sống ở các tỉnh miền Trung. Chi phí bọc răng sứ tại bệnh viện dao động khoảng 1.000.000 – 7.000.000/răng.

  • Địa chỉ: Bệnh viện ở 83 Nguyễn Huệ, Tp Huế, Thừa Thiên Huế.
  • Điện thoại: 054 3.823.400.

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đảm nhận điều trị, xử lý các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, sâu răng, viêm tủy, viêm nha chu… Đồng thời chuyên khoa còn có dịch vụ thẩm mỹ trên toàn bộ cấu trúc răng như niềng răng, bọc răng sứ, điều trị dị tật…

Khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là địa chỉ bọc răng sứ uy tín bạn có thể tham khảo. Nha khoa cam kết sử dụng nguyên vật liệu chế tác răng sứ nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu. Giá bọc răng sứ tại bệnh viện Hoàn Mỹ dao động khoảng 2.000.000 – 8.000.000 đồng/răng.

  • Địa chỉ: Bệnh viện ở 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236.3650.676.

Nha khoa Việt Khương

Bọc răng sứ ở đâu đẹp? Nếu bạn sinh sống ở Đà Nẵng thì có thể tham khảo nha khoa Việt Khương để bọc răng sứ. Đội ngũ y bác sĩ tại trung tâm được đào tạo chính quy, có kiến thức chuyên môn cao và tay nghề vững. Hơn nữa, bác sĩ luôn cập nhật các kiến thức mới và kỹ thuật tiên tiến hàng đầu trên thế giới.

Nha khoa Việt Khương cung cấp dịch vụ bọc răng sứ chất lượng
Nha khoa Việt Khương cung cấp dịch vụ bọc răng sứ chất lượng

Với phương châm đặt hiệu quả và chất lượng lên hàng đầu, nha khoa Việt Khương sau nhiều năm hoạt động đã mang đến nụ cười rạng rỡ cho hàng nghìn khách hàng. Do vậy, bạn có thể yên tâm thăm khám và bọc răng sứ Titan, Cercon tại đây. Chi phí tham khảo bọc răng sứ tại trung tâm khoảng 2.000.000 – 10.000.000/răng.

  • Địa chỉ: Nha khoa ở 65 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236.389.3545.

Nha khoa Việt Pháp

Nếu bạn đang thắc mắc địa chỉ nha khoa nào uy tín ở Đà Nẵng thì có thể tham khảo trung tâm nha khoa Việt Pháp. Nha khoa mang đến cho mọi người dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ, phục hình răng. Trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ răng miệng, đặc biệt là bọc răng sứ. 

Công nghệ bọc răng sứ tại trung tâm Việt Pháp tuân thủ các nguyên tắc gồm chất liệu bền đẹp tự nhiên, răng có hình dáng phù hợp với khuôn mặt, bảo hành lâu dài… Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn kỹ càng trước khi bọc răng. Mức giá bọc răng sứ tại trung tâm dao động khoảng 2 – 8 triệu/răng.

  • Địa chỉ: Nha khoa ở địa chỉ 459 Lê Duẩn và 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 0236.627.9666.
Nha khoa Việt Pháp là lựa chọn của nhiều khách hàng
Nha khoa Việt Pháp là lựa chọn của nhiều khách hàng

Bọc răng sứ ở đâu tốt? Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM là một trong những địa chỉ chuyên khoa thăm khám bệnh răng miệng và phục hình răng với thời gian hoạt động trên 25 năm. Một trong số những dịch vụ nổi bật của bệnh viện là phẫu thuật tạo hình răng, chữa răng dị tật, cấy ghép răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, dán răng sứ Veneer… 

Trải qua một thời gian dài hoạt động, bệnh viện không ngừng cải tiến, ứng dụng công nghệ máy móc vào điều trị và thẩm mỹ răng. Đặc biệt, bệnh viện sở hữu kỹ thuật CAD/CAM hiện đại nhằm tạo mão răng có độ sứ tự nhiên cao, chịu lực tốt và giống răng thật 100%. Chi phí bọc răng sứ tham khảo tại trung tâm khoảng 1.000.000/răng trở lên.

  • Địa chỉ: Bệnh viện ở địa chỉ 263 – 265 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại: 028.3836.0191.

VDT-Bocrangsu-220628-04-1.gif

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một hệ thống nha khoa lớn có mặt ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Nha khoa nổi tiếng trong lĩnh vực làm răng sứ thẩm mỹ, niềng răng và các phương pháp phục hình răng tốt. Một trong những ưu điểm nổi bật của nha khoa Kim là ứng dụng đa dạng các chất liệu làm răng sứ có chất lượng vượt trội và được đánh giá cao hiện nay. Các chất liệu làm răng sứ tại trung tâm được nhập khẩu từ Đức, Thụy Sĩ, Hà Quốc với quy trình sản xuất đúng chuẩn Bộ Y tế. 

Nha khoa Kim có một quy trình làm răng sứ chuyên nghiệp, khoa học với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Bác sĩ tại trung tâm là những bác sĩ chuyên khoa I, chuyên khoa II Răng Hàm Mặt. Chi phí bọc răng sứ tại trung tâm Kim 4 – 5 triệu đồng/răng trở lên.

Một số địa chỉ của nha khoa:

  • Địa chỉ 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TPHCM.
  • Địa chỉ 2: 493 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.
  • Địa chỉ 3: 162A Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, TPHCM.
  • Địa chỉ 4: 75 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP Vũng Tàu.
  • Số điện thoại liên lạc: 1900.6899.
Nha khoa Kim có nhiều hệ thống trên cả nước
Nha khoa Kim có nhiều hệ thống trên cả nước

Nha khoa Tâm Đức Smile

Một trong những gợi ý địa chỉ bọc răng sứ tốt và uy tín hiện nay bạn có thể tham khảo là Nha khoa Tâm Đức Smile. Nha khoa đã trải qua nhiều năm hoạt động và có rất nhiều cơ sở tại các tỉnh thành trong cả nước. Bọc răng sứ tại trung tâm Tâm Đức Smile được nhiều người lựa chọn bởi chi phí hợp lý, quy trình đúng chuẩn Bộ Y tế, công khai minh bạch mức giá.

Đến với nha khoa Tâm Đức Smile, khách hàng có thể lựa chọn nhiều chất liệu sứ khác nhau được nhập khẩu từ nước ngoài như mão sứ toàn kim loại Cr – Co, mão toàn sứ Emax Zic, mão sứ Roland… Nha khoa có chi phí bọc răng sứ khoảng 1.500.000/răng trở lên. 

Một số địa chỉ của nha khoa:

  • Cơ sở 1: 140 Lý Thái Tổ, P. 2, Quận 3, TPHCM.
  • Cơ sở 2: 52 Tân Kỳ Tân Quý, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM.
  • Cơ sở 3: 361 Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, TPHCM.
  • Số điện thoại: 1900 8040.
Nha khoa Tâm Đức Smile có quy trình bọc răng sứ đúng chuẩn
Nha khoa Tâm Đức Smile có quy trình bọc răng sứ đúng chuẩn

Tiêu chí lựa chọn nha khoa bọc răng sứ uy tín

Bọc răng sứ có tốt không, bền, đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa thực hiện. Nếu lựa chọn một cơ sở nha khoa kém chất lượng thì có nguy cơ để lại nhiều biến chứng, rủi ro sau khi thực hiện. Để lựa chọn cơ sở làm răng uy tín, chuyên sâu, bạn hãy tham khảo các tiêu chí sau đây:

  • Trình độ, tay nghề bác sĩ: Bọc răng sứ là kỹ thuật đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao, nghiệp vụ tốt để tránh sai sót. Bởi việc mài răng quá sâu có thể gây tổn thương lợi hoặc răng sứ được cố định không chắc gây viêm lợi.
  • Công nghệ hiện đại: Sở hữu trang thiết bị và công nghệ chế tác răng sứ hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài là một tiêu chí đánh giá chất lượng của nha khoa.
  • Sử dụng răng sứ cao cấp: Nguyên liệu làm răng sứ cao cấp thường bền chắc, màu sắc trắng sáng ấn tượng nhưng vẫn có độ trong tự nhiên và không gây kích ứng nướu. Vì thế bạn nên lựa chọn các địa chỉ nha khoa sử dụng chất liệu răng sứ cao cấp.
  • Chế độ bảo hành: Bạn nên lựa chọn các trung tâm nha khoa có chế độ bảo hành lâu dài. Nếu xảy ra bất cứ biến chứng hoặc triệu chứng gì sau khi bọc răng, bạn có thể đến nha khoa để được xử lý kịp thời.
Lựa chọn địa chỉ sử dụng mão sứ chất lượng cao
Lựa chọn địa chỉ sử dụng mão sứ chất lượng cao

Bọc răng sứ ở đâu tốt đã được chia sẻ trong bài viết trên đây. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được cơ sở nha khoa phù hợp với nhu cầu, tài chính để tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá

Câu hỏi thường gặp

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bọc răng sứ ở đâu tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ bọc sứ tốt và uy tín nhất:

  • Trung tâm ViDental Clinic
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Nha khoa Việt Smile.
  • Nha khoa Úc Châu.
  • Nha khoa Thùy Anh.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế.
  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Khương.
  • Nha khoa Việt Pháp.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile.

Tuổi thọ của răng sứ có thể lên đến 20 năm nếu bạn có một chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp. Tuổi thọ này sẽ ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như:

  • Chất liệu sứ sử dụng
  • Kỹ thuật phục hình sứ
  • Tình trạng răng trước khi trồng
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách

Quá trình bọc răng sứ không gây đau nhức đặc biệt khi được thực hiện đúng kỹ thuật và bằng cách sử dụng thuốc tê. Việc mài răng chỉ ảnh hưởng đến lớp ngoài mỏng của răng và không can thiệp đến tủy răng.

Tuy nhiên, nếu có cảm giác đau sau khi bọc răng sứ, có thể do nhiều nguyên nhân. Có một số cách nhẹ nhàng để giảm đau nhức sau khi bọc răng sứ như sử dụng thuốc giảm đau, chườm lạnh hoặc uống trà ấm.

Đồng thời, bạn cũng cần chú ý vệ sinh răng miệng thường xuyên và ăn thức ăn mềm trong giai đoạn thích nghi của răng sứ.

Nên bọc răng sứ loại nào là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Hiện nay có 2 dòng mão sứ là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ với những ưu điểm và hạn chế khác nhau.

  • Răng sứ kim loại có giá rẻ nhưng tuổi thọ thấp, dễ bị đen viền nướu và oxy hóa trong môi trường khoang miệng.
  • Răng sứ toàn sứ có tính thẩm mỹ cao, màu sắc giống răng thật, khả năng ăn nhai tốt, không bị đen viền nướu và tuổi thọ cao nhưng chi phí đắt hơn răng sứ kim loại.
  • Một số dòng răng sứ phổ biến được lựa chọn nhiều: Răng sứ Titan, răng sứ Cercon, răng sứ Ceramill, răng sứ Emax, răng sứ Venus.

17 tuổi bọc răng sứ được không là thắc mắc của nhiều người. Các bác sĩ cho biết bọc răng sứ chỉ được khuyến khích trong trường hợp răng phát triển hoàn thiện, khung xương hàm đã ổn định. Độ tuổi tốt nhất để bọc răng sứ là trên 18 tuổi, tuy nhiên tùy tình trạng răng miệng, sức khỏe cũng như nhu cầu của khách hàng, bác sĩ có thể tiến hành bọc răng sứ.

Cần chú ý một số trường hợp 17 tuổi tuyệt đối không nên bọc răng sứ: Răng quá nhạy cảm, răng nứt vỡ chỉ còn chân răng, răng bị lung lay, răng hô hoặc vẩu do xương hàm, sai lệch khớp cắn nghiêm trọng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bọc răng sứ Titan
Làm Răng Sứ Sau Bao Lâu Thì Hết Ê Buốt Và Cách Xử Lý Đúng
Bọc Răng Sứ Có Tốt Không Và Đối Tượng Nào Nên Thực Hiện?
Chi Tiết Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu? Hiệu Quả Tốt Không?
Bọc Răng Sứ Cho Răng Cửa Bị Mẻ Có Hiệu Quả Không?
Bọc Răng Sứ Bao Lâu Thì Ăn Được Và Nên Ăn Uống Thế Nào?
Bọc Răng Sữa Cho Bé Có Nên Không? Khi Nào Cần Thực Hiện?
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309