Keo Dán Răng Sứ Có Mấy Loại? Nên Mua Ở Đâu?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Keo dán răng sứ là vật liệu nha khoa rất cần thiết trong quá trình làm răng sứ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu keo dán sứ là gì và công dụng của nó như thế nào? Để biết thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm nha khoa này, mời bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Keo dán răng sứ là gì?

Làm răng sứ là phương pháp cải thiện các khuyết điểm hàm răng như sai lệch khớp cắn, răng xỉn màu hay tổn thương do viêm nhiễm… Từ đó trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng như mong muốn mà không gây đau đớn. Để mão sứ bám được chắc chắn, cố định trên răng thì không thể thiếu keo gắn răng sứ.

keo-dan-rang-su-1.jpg
Keo dán răng sứ đóng vai trò giúp mão sứ được bám chắc chắn cố định trên răng

Vậy thực tế keo dán răng sứ là gì? Keo dán sứ là chất liệu nha khoa chuyên dụng giúp gắn mão sứ giả lên cùi răng thật. Nhờ đó giúp cho mão sứ bám chắc chắn và cố định trên hàm răng. Điều này giúp cho răng của bạn có độ thẩm mỹ cao, tồn tại lâu dài theo thời gian. Đồng thời hạn chế việc rơi vỡ, người làm răng có thể thoải mái ăn nhai như răng thật.

TÌM HIỂU: Răng Sứ Bị Rớt Ra Có Gắn Lại Được Không?

Trên thị trường hiện nay có mấy kiểu keo dán răng sứ?

Hiện nay, trên thị trường tồn tại rất nhiều loại keo dán răng sứ khác nhau. Tuy nhiên, chúng chủ yếu được chia thành hai loại với công dụng và phương thức phục hình riêng. Cụ thể đó là những loại sau:

Keo dán răng tháo lắp

Răng giả tháo lắp bao gồm phần mão sứ ở bên trên và nền nhựa phía dưới sẽ gắn lên nướu. Để răng giả bám chắc chắn vào chân răng thì bác sĩ sẽ dùng thêm một loại keo chuyên dụng. Loại keo này có khả năng giúp cho răng mới không bị trơn trượt trên cung hàm. Đồng thời đảm bảo hoạt động ăn uống của bạn ở trong điều kiện tốt nhất.

keo-dan-rang-su-2.jpg
Keo dán răng tháo lắp sẽ giúp cho răng của bạn không bị trơn trượt trên cung hàm

Hai loại keo dán răng được sử dụng phổ biến hiện nay là keo dạng bột và dạng gel lỏng. Bạn đọc có thể dễ dàng dùng chúng mà không cần tới sự trợ giúp của bác sĩ. Bởi sau mỗi bữa ăn, bạn sẽ cần tháo lắp răng giả để vệ sinh răng miệng. Việc đến nha sĩ sẽ làm tốn kém rất nhiều thời gian và tiền bạc. Chính vì vậy, các bác sĩ khuyên bạn nên tự thay và gắn răng lại tại nhà bằng thuốc chuyên dụng.

Recodent và Fixodent là hai loại keo dán răng sứ được các nha sĩ khuyến cáo sử dụng. Bởi chúng có mùi thơm, dễ chịu và chứa những thành phần an toàn với cơ thể. Đặc biệt, những loại keo này cho hiệu quả rất tốt, dễ dàng làm sạch mỗi lần vệ sinh răng.

Keo dán răng sứ cố định

Kỹ thuật làm răng sứ cố định hiện nay có bọc răng sứ, dán Veneer, hoặc làm cầu răng, cấy ghép Implant. Các phương pháp này đòi hỏi phần mão sứ giả cần được gắn cố định lên cùi răng thật. Vì vậy, vật liệu dùng để gắn kết chúng lại cũng đòi hỏi phải thật chắc chắn, bền bỉ.

keo-dan-rang-su-3-1.jpg
Chất liệu dùng để gắn kết răng sứ cố định đòi hỏi phải thật chắc chắn, bền bỉ

Vì vậy, trong những trường hợp trên, các nha sĩ dùng xi măng nha khoa. Một vật liệu chuyên dụng có khả năng kết dính cao để thực hiện phục hình răng. Nếu bạn muốn tháo bỏ chiếc răng giả thì cần phải tìm đến những phòng khám nha khoa. Tại đây, các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để có thể tháo gỡ răng.

Hiện nay, các loại xi măng như meron, vitique, PermaCem 2.0… được rất nhiều phòng khám nha khoa sử dụng. Bởi chúng đều được chế tạo từ những hãng sản xuất vật liệu nha khoa nổi tiếng thế giới. Nhờ vậy đảm bảo hiệu quả bám dính cao, an toàn với sức khỏe con người.

XEM THÊM: Dán Sứ Veneer Có Tốt Không, Bền Không?

Gợi ý top 3 loại keo dán răng sứ được ưa chuộng nhất

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất keo dán răng. Tuy nhiên dưới đây là 3 nhãn hiệu được sử dụng nhiều nhất mà bạn có thể tham khảo.

Keo dán răng sứ Fixodent

Keo dán răng sứ Fixodent là một thương hiệu của Mỹ, được khá nhiều phòng khám nha khoa tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm này có hai dạng là bột và keo với chức năng và công dụng tương tự nhau. Tuy nhiên, sản phẩm dạng keo được các nha sĩ ưa chuộng sử dụng nhiều hơn. Bởi chúng mang lại tính tiện lợi và độ chắc chắn cao.

keo-dan-rang-su-4.jpg
Fixodent là thương hiệu dán răng sứ được rất nhiều phòng khám nha khoa lựa chọn

Keo dán răng Fixodent hiện đang được phân phối dưới dạng tuýp với trọng lượng 68g. Giá bán tham khảo của một tuýp rơi vào khoảng 150.000 VNĐ.

Keo dán răng Meron

Sản phẩm keo dán răng Meron có ưu điểm dễ sử dụng, đa dạng hình thức. Kèm theo tính axit thấp, khả năng tương thích sinh học cao… Nhờ những ưu điểm này mà Meron được rất nhiều phòng khám nha khoa lựa chọn.

Do chứa nhiều chất Acid Polyacrylic nên keo dán răng Meron giúp gắn kết với tủy rất tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng tăng cường khả năng kết dính trên bề mặt. Hiện nay, một sản phẩm keo dán Meron có mức giá là 700.000 VNĐ.

Keo dán răng sứ 3M (RelyX)

Đây là sản phẩm tới từ thương hiệu sản xuất vật liệu nha khoa nổi tiếng hàng đầu 3M. Keo dán răng 3M được nghiên cứu và thử nghiệm theo quy trình chuyên nghiệp. Nhờ vậy, keo không chỉ đảm bảo được độ chắc chắn, cố định, mà nó còn tăng cường tính thẩm mỹ. Chúng sẽ giúp răng giả của bạn trở nên sáng bóng hơn. Hiện, giá bán của keo dán răng 3M đang rơi vào khoảng 1.100.000 VNĐ.

Keo dán răng mua ở đâu?

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng mua keo dán răng sứ trên các trang thương mại điện tử, website của nhà phân phối, hoặc trên các hội nhóm của facebook. Chính vì vậy mà giá thành của chúng cũng có sự khác nhau lớn.

keo-dan-rang-su-6.jpg
Các loại keo dán răng sứ được bày bán rộng rãi trên các trang thương mại điện tử với nhiều mức giá khác nhau

Thông thường, khi mua keo dán răng trên các trang thương mại điện tử, bạn sẽ chỉ mua được loại keo dán cho răng giả tháo lắp. Chúng có mức giá dao động trong khoảng 110.000 – 200.000/tuýp. Tùy vào địa chỉ mà bạn lựa chọn mà keo dán răng sẽ có chi phí khác nhau.

Song hiện nay, trên thị trường tình trạng keo dán răng sứ giả xuất hiện rất nhiều. Chúng có thể khiến bạn bị dị ứng hoặc không đạt được hiệu quả như mong đợi. Thậm chí sử dụng quá nhiều trong 1 lần còn có thể ảnh hưởng tới nướu răng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm keo dán răng trước khi sử dụng. Thay vì lựa chọn giải pháp dùng keo dán sứ đầy rủi ro này, bạn đọc tốt nhất nên đến các phòng khám nha khoa để kiểm tra kỹ càng. Các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết hơn về phương pháp phục hình răng phù hợp nhất.

GỢI Ý: Dán Răng Sứ Veneer Ở Đâu Tốt, Đảm Bảo Hiệu Quả Hiện Nay?

Nên lựa chọn keo dán răng sứ hay dán sứ thẩm mỹ?

Đây là câu hỏi được không ít bạn đọc quan tâm và gửi tới cho các chuyên gia nha khoa tại Trung Tâm ViDental Clinic. Nhìn chung, sử dụng keo dán răng sứ hoặc dịch vụ dán sứ thẩm mỹ tại phòng khám nha khoa đều góp phần giải quyết tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, tuy nhiên, giữa 2 phương pháp này có một số điểm khác biết như sau.

  • Nếu bạn đang gặp tình trạng răng vàng, xỉn màu ở mức độ nhẹ và có chi phí hạn chế cho dịch vụ nha khoa, bạn có thể sử dụng keo dán răng sứ để khắc phục tạm thời tình trạng trên, kết hợp với việc vệ sinh răng miệng, lấy cao răng và thăm khám định kỳ. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp giải quyết trong thời gian ngắn, có rủi ro sẽ bị bong lớp sứ bên ngoài và phải gắn lại nhiều lần. 
  • Nếu bạn gặp các vấn đề như răng hô, móm, khấp khểnh và màu sắc răng bị ố vàng, xỉn màu do ăn uống và hút thuốc lá, nha sĩ khuyến khích bạn nên dán răng sứ thẩm mỹ tại phòng khám để được thăm khám tổng quát, kiểm tra kỹ tình trạng răng và chế tác dáng răng riêng biệt, đảm bảo hiệu quả lâu bền, thẩm mỹ nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ các chuyên gia nha khoa bằng cách liên hệ trực tiếp tới ViDental Clinic ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh nhất.VDT-Dansu-220827-16.gif

Dán răng sứ uy tín tại ViDental Clinic – Sự lựa chọn của hàng nghìn khách hàng 

Trung tâm ViDental Clinic là một địa chỉ nha khoa uy tín mà các bạn có thể gửi gắm niềm tin để chỉnh nha, phục hình răng miệng và bọc răng sứ. ViDental Clinic không chỉ mang đến cho khách hàng một hàm răng mới, đảm bảo được các chức năng ăn nhai tốt và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Trung tâm nha khoa hướng đến sức khỏe lâu dài cũng như sự hài lòng tuyệt đối của từng quý khách hàng. Từ đây góp phần tạo kiến tạo nên những nụ cười mới, hạnh phúc trọn vẹn cho cộng đồng.

VDT-Dansu-220827-09.jpg

Đội ngũ bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic rất giỏi với chuyên môn cao

Phụ trách thực hiện những ca trồng răng sứ tại ViDental Clinic chính là đội ngũ các bác sĩ, nha sĩ, y sĩ và kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn kỹ thuật cao. Đây là những thành viên trực tiếp tham gia vào việc thăm khám và xây dựng nên phác đồ cho từng khách hàng. Về hợp tác quốc tế, ViDental Clinic có hai chuyên gia nổi tiếng là Ell Shuster (Anh) và Nick Chapman (Mỹ). Đây là người chịu trách nhiệm chính về chuyên môn tại Trung tâm.

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia tại Trung Tâm ViDental Clinic luôn được kết hợp đào tạo với những đơn vị quốc tế để nâng cao kiến thức cũng như cập nhập các phương pháp khám chữa bệnh mới nhất đến khách hàng.

VDT-Dansu-220827-15.gif

Cơ sở vật chất với trang thiết bị hiện đại

ViDental Clinic chú trọng việc đầu tư cơ sở trang thiết bị tân tiến và hiện đại để đáp ứng tốt nhất cho việc hỗ trợ chẩn đoán, điều trị. Tất cả hệ thống trang thiết bị tại Trung Tâm ViDental Clinic đều đạt chuẩn y tế, nhập khẩu chính hãng và đều được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế.

Không những vậy, Trung tâm còn trực thuộc Hệ sinh thái Nha khoa, bao gồm hệ thống 5 trung tâm về nha khoa thẩm mỹ và điều trị, đang phát triển mạnh mẽ toàn diện về phương pháp nghiên cứu cũng như chăm sóc sức khỏe răng miệng. Răng sứ thẩm mỹ tại Trung Tâm ViDental Clinic được nhập khẩu nên đảm bảo chất lượng, sử dụng keo dán chuyên dụng không rơi rụng và chắc bền để mang lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng tự nhiên.

VDT-Dansu-220827-05.jpg

Phòng khám vô khuẩn, không lây nhiễm chéo

ViDental Clinic rất quan tâm đến việc xây dựng các phòng giải phẫu riêng biệt nhằm mục đích phục vụ trải nghiệm của khách hàng. Cụ thể đó là phòng phẫu thuật tại Trung Tâm ViDental Clinic đều được lắp đặt hệ thống các máy lọc khuẩn thông minh cũng như trang bị rất nhiều thiết bị y tế hiện đại vì vậy mà đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó, giường bệnh tại Trung tâm còn được thiết kế rất tiện nghi, vệ sinh rất sạch sẽ nên mang lại một cảm giác thoải mái cho khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật nổi trội như trên thì không quá bất ngờ khi ViDental Clinic trở thành một điểm đến yêu thích để bọc răng sứ của người dân Việt Nam.

VDT-Dansu-220827-07.jpg

Đã có rất nhiều khách hàng tìm đến cũng như tiến hành làm răng sứ tại Trung tâm và để lại những feedback như anh Hùng Dũng (34 tuổi, Hà Nội):

“Mình cũng chỉ dán răng sứ mấy tháng gần đây vì răng mình không đều, khấp khểnh và con bị mẻ nữa. Thấy bảo phương pháp này không tác động gì nhiều đến răng thật nên không sợ đau hay biến chứng nên mình cũng yên tâm hơn. Đúng như vậy, khi hết thuốc tê thì mình chỉ thấy hơi ê ê thôi, bù lại mình có một hàm răng trắng đẹp tự nhiên như bây giờ. Cám ơn các y bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic vì đã giúp đỡ để mình có một nụ cười tươi mới như ngày hôm nay”

Anh Thế Anh bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic

ViDental Clinic hiện đã trở thành người bạn đồng hành của hơn 3000 khách hàng, xây dựng và phát triển chi nhánh tại các tỉnh, thánh phố lớn tại Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là đơn vị được nhiều người Việt tại nước ngoài mong muốn ghé thăm khi trở về nước để thực hiện dán răng, bọc răng sứ. 

ViDental Clinic còn nhận được đánh giá cao về chất lượng thăm khám và dịch vụ của các chuyên gia nha khoa cũng như các đơn vị báo chí uy tín, liên tục khẳng định vị trí trên thị trường thẩm mỹ hiện nay tại Việt Nam. 

XEM THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Dán răng sứ Veneer ở đâu tốt là thắc mắc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu dán răng sứ. Bạn có thể tham khảo danh sách 12 nha khoa uy tín nhất dưới đây:

  • Nha khoa ViDental
  • Nha khoa Việt Úc
  • Nha khoa Navii
  • Nha khoa Family
  • Phòng khám Việt Smile
  • Nha khoa Việt Pháp
  • Nha khoa Dencos Luxury
  • Nha khoa Quốc tế Á Châu
  • Nha khoa Paris
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  • Nha khoa Quốc tế K-DA
  • Nha khoa Kim

Để chọn được địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng, nên dựa vào các tiêu chí như: Bác sĩ tay nghề cao, hệ thống máy móc hiện đại, vật liệu dán sứ có nguồn gốc rõ ràng, chính sách giá công khai.

Với thắc mắc đang mang thai có nên thực hiện dán sứ Veneer không, các chuyên gia cho biết mẹ bầu có thể dán sứ Veneer, tuy nhiên cần chú ý:

  • Trong vòng 3 tháng đầu không nên dán sứ Veneer vì đây là giai đoạn thai nhi mới hình thành, rất yếu, nếu can thiệp các biện pháp răng miệng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
  • Từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6 có thể dán sứ Veneer.
  • 3 tháng cuối thai kỳ cân nhắc dán sứ vì thai nhi đã lớn, quá trình thực hiện khá phức tạp.

Để biết chính xác mẹ bầu có nên dán sứ Veneer không, cần thăm khám, trao đổi chi tiết với bác sĩ, đặc biệt chị em cần tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ nhằm ngăn ngừa nguy cơ gặp tác dụng phụ.

Không ít người thắc mắc dán sứ Veneer có tốt không. Đây là kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ khá phổ biến, sử dụng mặt dán sứ siêu mỏng để gắn mặt ngoài của răng.

Dán sứ Veneer được đánh giá tốt vì mang đến những ưu điểm như:

  • Tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng, khắc phục nhược điểm trên răng.
  • Bảo tồn răng thật tối đa.
  • Khôi phục lại khả năng ăn nhai bình thường cho khách hàng.
  • Độ bền mặt dán sứ Veneer cao.
  • Quá trình dán sứ nhanh chóng, không đau, không ê buốt.

Tuy nhiên phương pháp này vẫn tồn tại một số hạn chế như: Không áp dụng được với một số trường hợp, kỹ thuật thực hiện phức tạp và chi phí tương đối cao. 

Bình luận (40)

  1. Tuệ Linh says: Trả lời

    Em đang tìm hiểu về việc làm răng sứ, nhưng thấy nhiều nơi bảo dùng keo dán răng sứ là như thế nào ạ? cái đó có bền không ạ?em tưởng họ chụp vào chứ lại dán ạ

    1. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn!
      Làm răng sứ là phương pháp cải thiện các khuyết điểm hàm răng như sai lệch khớp cắn, răng xỉn màu hay tổn thương do viêm nhiễm… Từ đó trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng như mong muốn mà không gây đau đớn. Để mão sứ bám được chắc chắn, cố định trên răng thì không thể thiếu keo gắn răng sứ. Keo dán sứ là chất liệu nha khoa chuyên dụng giúp gắn mão sứ giả lên cùi răng thật. Nhờ đó giúp cho mão sứ bám chắc chắn và cố định trên hàm răng. Điều này giúp cho răng của bạn có độ thẩm mỹ cao, tồn tại lâu dài theo thời gian. Đồng thời hạn chế việc rơi vỡ, người làm răng có thể thoải mái ăn nhai như răng thật.
      Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây: https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/dan-veneer

    2. Minh Lê says: Trả lời

      Keo là để kết dính răng ấy, vì dù sao làm răng sứ cũng như là dính răng giả nhưng chất liệu răng là sứ thôi. Nói chung là nói là dính keo nhưng khá chặt đấy nếu bạn chọn loại keo cố định, ăn uống thoải mái không sợ bị ảnh hưởng đâu

    3. Hoàng Hà says: Trả lời

      Đúng rồi em cũng tìm hiểu thấy bảo có hai loại keo là keo cố định và keo tháo lắp, nên dùng loại nào hả mọi người?

    4. Tiểu Quỳnh says: Trả lời

      Cái này còn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn thôi, nếu sử dụng keo tháo lắp thì có nghĩa khi bạn ăn uống xong có thể dễ dàng tháo ra và vệ sinh răng giả riêng còn loại kia thì vệ sinh như răng thường của mình, thích kiểu gì hay tiện kiểu gì thì làm kiểu đấy thôi. Mình thì mình làm loại đầu tiên, cho chặt vào răng thật của mình luôn vệ sinh cũng nhanh, chứ nghĩ cảnh cứ ăn uống xong lại tháo lắp ra cũng thấy hơi mệt với mất thời gian.

  2. Lan Trần says: Trả lời

    Có ai dán răng ở Trung Tâm ViDental Clinic chưa ạ? Em thấy mấy đứa bạn em bảo làm ở đấy là ổn nhất rồi nhưng k biết thế nào

    1. Vũ Linh says: Trả lời

      Không phải ổn đâu mà quá ổn luôn ấy chứ. Bác sĩ thì toàn người tận tụy mà chuyên môn cao ấy. Hôm đấy mình đi khám xem chỗ này có được không, vì ý định là đi khám mấy chỗ rồi mới quyết định làm răng sứ, bởi làm cũng nhiều tiền mà chứ có ít đâu. Vừa vào được mấy chj y tá đón tiếp nhiệt tình chỉ cách làm dịch vụ từng bước để vào khám bác sĩ. Vào đến nơi bác sĩ thăm khám xong cũng đưa ra lời khuyên các kiểu chứ không phải vồ vập vào làm dịch vụ các kiểu đâu. Ở đây rất nhiệt tình nhưng theo kiểu là giúp đỡ cho khách hàng được chọn lựa cách tốt nhất và nếu không cần thiết thì không cần làm, kiểu răng vẫn đẹp chỉ cần vệ sinh ây. Thế nên vào đây khám thấy ổn cái là tôi quyết định làm ở đây luôn

    2. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Công nhận dịch vụ ở đây thích thật sự. Máy móc ở đây toàn máy móc sịn nhập khẩu mới lắm chứ không phải lâu ngày không dùng đâu nên các bác cứ yên tâm mà lựa chọn. Bác sĩ thì nhiệt tình không phải nói, em làm răng xong chỉ sợ có vấn đề gì bác sĩ xin zalo để hỗ trợ trực tiếp luôn chứ không phải kiểu qua loa lấy tiền là xong đâu. Tôi ê răng hay mỏi cái nhắn tin là các bác sĩ nhắn tin lại hoặc gọi điện hỏi thăm ngay, thích lắm. Chưa kể các chị cũng hay gọi hỏi thăm chăm sóc xem có thể ăn uống gì không và uống thuốc khi cần, đúng là chuẩn phòng khám sịn. Đọc đây cũng thấy uy tín

  3. Nguyên Sơn says: Trả lời

    Vidental ở đâu ạ? đẻ em tới khám ạ, nhưng có khám ngoài giờ gì không ạ, em đi làm suốt không có thời gian

    1. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn! Hiện tại lịch làm việc của Trung Tâm ViDental Clinic là tất cả các ngày trong tuần cả thứ 7 và chủ nhật. Buổi sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Bạn có thể liên hệ để đặt lịch trước (0989 624 446) để được tiếp đón chu đáo nhất ạ.
      Hiện nay Trung Tâm ViDental Clinic có 2 cơ sở ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội và Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM ạ.

  4. Trần Hằng says: Trả lời

    Dán răng sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic có đắt không ạ, thường làm mất mấy buổi thì xong ạ?

    1. Sơn Linh says: Trả lời

      Dán răng sứ thì cũng nhanh mà như răng của em thì mất có 2 buổi là xong thôi vì nó còn phụ thuộc rất nhiều vào mức độ khó của răng của bạn thôi. Khi khám bác sĩ sẽ xem độ khó của răng và cách mà bạn lựa chọn để quyết định thời gian. Như của em răng khá ok, chỉ sỉn màu thôi thì tôi mất hai buổi, một buổi thăm khám và vệ sinh , còn một buổi dán là riêng nữa là xong. Dán xong rồi thì đến khám định kỳ nữa, cái này tự thỏa thuận thời gian khám cũng được ạ

  5. Bình Mai says: Trả lời

    Dán răng sứ xong có ăn uống bình thường được không ạ? Em thấy bạn em bảo dán răng xong không ăn được đồ cứng và đồ lạnh luôn

    1. Đào Huệ says: Trả lời

      Như em thì mới đầu cũng thấy hơi ê một chút, thì bác sĩ bảo do quá trình làm sử dụng thuốc nên như vậy, nhưng sau vài buổi sẽ hết thì công nhận là hết thật, giờ thì ăn uống bình thường. Còn về đồ lạnh hay cứng thì với răng bình thường mình cũng nên hạn chế ăn nữa là dán răng.

    2. Tuấn Lê says: Trả lời

      Hàm của mình thì không phải kiêng khem nhiều vì tôi chọn kiểu dán cố định. Thế nhưng bác sĩ cũng khuyên nên ăn uống nhẹ nhàng những đồ dễ nhai trong thời gian đàu để đảm báo miếng dãn được cố định và nhớ phải đi kiểm tra thường xuyên là ok. Và nhớ vệ sinh răng lợi nữa chứ không nó sỉn màu.

  6. Hải Lê says: Trả lời

    Em đang phân vân giữa dán loại cố định và loại tháo lắp ra được, không biết loại nào tốt hơn hay bền hơn ạ

    1. Lê Thanh says: Trả lời

      như bác sĩ tư vấn cho tôi thì hai loại đều bền và đẹp khác nhau nhưng chỉ khác là loại dễ vệ sinh loại không thôi. Cái loại cố định thì nó sẽ như răng của bạn ấy, bạn sẽ vệ sinh theo cách bác sĩ hướng dẫn theo tôi thì đơn giản hơn, nên tôi chọn phương án này, còn không thì bạn có thể chọn loại tháo ra được tức là ăn uống xong bạn tháo ra và vệ sinh như răng giả ấy. Tùy theo mức độ và khả năng mà chọn cho dễ

    2. Toán Đỗ says: Trả lời

      Em cũng thích loại cố định đấy, mọi người cứ bảo là nhìn nó sẽ thô và khó chịu kiểu nặng răng ấy nhưng em chẳng thấy thê, bên Trung Tâm ViDental Clinic làm cho em xong em cảm thấy như không ấy, chẳng khác gì răng thật của mình, ăn uống như thường chỉ có điều chăm vệ sinh răng hơn một chút

    3. Dinh Nguyễn says: Trả lời

      Đúng rồi cái này nó phụ thuộc vào sở thích ấy, mà tốt nhất là bạn cứ tới đấy bác sĩ họ khám rồi tư vấn cho, từ đó chọn được loại dán răng phù hợp với bản thân mình nhất bởi đôi khi còn phụ thuốc vào dáng răng nữa ý.

  7. Bảo bảo says: Trả lời

    nói thì cứ bảo toàn khen nhưng em ưng ý ViDental Clinic từ hồi cho con gái đi niềng răng ở đây cơ, Bác sĩ và y tá dễ thương gi đâu ấy, lần nào cũng hỏi thăm động viên bé con nhà em để nó yên tâm làm lúc ấy em nghĩ chắc trẻ con nên ngta quan tâm, thế nhưng không nha đến khi em muốn dán răng sứ nên cũng tìm hiểu mà người ta cũng tư vấn nhiệt tình không kém. Mà thích hơn nữa là người ta đưa ra lời khuyên rất chân thành chứ không kiểu cố ép để bán được dịch vụ đâu. Phòng khám thì sạch sẽ mà cái phòng làm răng ấy thì chuản không thể để đâu hết, khử khuẩn đảm bảo vô trùng như đi vào phòng phẫu thuật ấy. Đợt tôi làm có bác sĩ người nước ngoài trực tiếp làm cho nên đẹp về ai cũng khen tưởng trồng răng sứ luôn.

    1. Thanh Sơn says: Trả lời

      đúng rồi, hôm trước em ra khám thấy bảo cũng là bác sĩ chuyên gia người nước ngoài sẽ trực tiếp làm cho nên cứ yên tâm về tay nghề với chất lượng mà giá cả lại bình dân thôi. Nghe được quá em chốt đơn sang tuần làm luôn cho đẹp.

  8. Trịnh Trãi says: Trả lời

    Có ai sử dụng Keo dán răng sứ 3M (RelyX) chưa?

  9. Tuệ Lâm says: Trả lời

    Dán răng sứ này có bền không ạ và bao lâu thì phải dán lại ạ? E sợ về sau phải tháo ra làm lại thì khổ lắm

    1. Sinh Quang says: Trả lời

      Em thấy tùy thuộc vào từng nha khoa làm và cách mình chăm sóc vệ sinh nữa. Răng em dán loại tháo ra được ấy nhưng cũng may 3 năm nay vẫn đẹp như mới không gặp bất cứ vấn đề gì cả, mà em cũng lười đi nha sĩ chăm sóc nha. Tốt nhất chị cứ kiếm mấy nha khoa to to chút, ko cần làm loại đắt vẫn yên tâm.

    2. Tuấn Hồ says: Trả lời

      Thường thì cũng phải được 10 năm, nếu loại tốt có khi cả 20 năm vẫn còn bền màu. Nếu có kinh tế thì khuyên bạn nên chọn loại tốt mà làm, vừa bền vừa đẹp khỏi phải làm lại nhiều lần, bảo hành trọn đời luôn

    3. Linh Lê says: Trả lời

      Nếu bạn lo lắng độ bền thì dán loại tháo ra tháo vào được ý, nhưng nói thật nhìn thế thôi chứ nếu vệ sinh được chắc cũng bền lắm đấy chứ không nhanh xuống màu đâu nên cứ yên tâm, với mình còn đi khám định kỳ mà

  10. Huệ Kim says: Trả lời

    Có ai đã làm răng ở Hồng Ngọc chưa ạ, e xin review với ạ

  11. Duyên Đỗ says: Trả lời

    Răng của mình không quá xấu nhưng không được đều màu cho lắm, mình có nên dán răng sứ không?

    1. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn! Việc có nên dán răng sứ hay không còn phụ thuộc vào tình trạng răng cũng như mong muốn của khác hàng. Nếu tình trạng răng không có quá nhiều khuyết điểm bạn có thể lựa chọn tẩy trắng răng. Điều này bác sĩ cần phải thăm khám mới tư vấn cụ thể cho bạn được. Do vậy bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm để được bác sĩ thăm khám và tư vấn nhé.

  12. Thảo Phạm says: Trả lời

    Răng mình bị vênh chữ v 2 răng cửa đi niềng mà nha khoa bảo khớp cắn quá chuẩn với tất cả răng đều khớp rồi, xấu mỗi 2 răng cửa, không nên niềng, giờ muốn dán sứ 2 răng cửa có ok ko cả nhà, ai dán rồi cho m kinh nghiệm với
    c

  13. Trần Quỳnh says: Trả lời

    Dán sứ có phải mài răng không hả các bác. Em nghe nói phải mài răng nên còn rén quá chưa muốn đi làm

  14. Hà Vinh says: Trả lời

    Dán sứ thì răng có giữ đc lâu ko mọi người nhỉ?

  15. Triệu Hồng says: Trả lời

    Đi làm răng về mà ê buốt chân răng quá. ko biết mọi người có bị thế ko chứ em hơi lo lắng ạ

  16. Lê Hiền says: Trả lời

    Răng mình ố vàng do dùng kháng sinh từ bé. tẩy răng nhiều rồi nhưng vẫn ko ăn thua mình đang tìm hiểu phương pháp dán sứ. ai làm rồi cho mình xin ít review với nhé
    null

  17. Nguyễn Hòa says: Trả lời

    Có mấy loại mặt dán răng thế ạ? và loại nào tốt nhất?

  18. Hoàng Thảo says: Trả lời

    Quy trình dán răng sứ veneer như thế nào nhỉ? tôi nghe nói dán răng thì phải mài nên cảm thấy hơi lo lắng

  19. Hiền Hồ says: Trả lời

    Năm ngoái bị tai nạn ngã xe ko may sứt 1 miếng của răng cửa. hồi chưa có tiền thì cứ mặc kệ nhưng nhìn cũng mất thẩm mỹ quá nên mình muốn đi sửa lại thì ko biết nên dùng phương pháp nào
    e

  20. Thùy Linh says: Trả lời

    răng mình khá đều nhưng nó hơi vàng và nhìn hình răng cũng ko đc đẹp. mình đang phân vân ko biết nên bọc hay dán sứ.

  21. Nguyễn Nguyễn says: Trả lời

    Dán sứ có đau không mọi người nhỉ? muốn đẹp mà lười chịu đau thì có làm răng đc ko vậy ạ?

  22. Bảo Trâm says: Trả lời

    Mình thấy làm răng đa số giá khá chát. mình cũng muốn dán răng nhưng khổ nỗi lương tháng 7 củ chả biết làm đến khi nào mới có tiền mất

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Răng Sứ Zolid Là Gì Và Một Số Thông Tin Bạn Cần Biết
Răng sứ bị lung lay do đâu
Viêm Nướu Răng Sứ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
Trồng răng sứ loại nào tốt nhất [Đánh giá ưu, nhược điểm]
Răng Sứ Giá 2 Triệu Có Tốt Không, Chia Thành Mấy Loại?
Bọc răng sứ Titan: Một số thông tin bạn cần biết
Răng Sứ Của Đức: 6 Loại Chất Lượng Và Chi Phí Chi Tiết Từng Dòng
Cách Chọn Màu Răng Sứ Chuẩn Nhất Giúp Bạn Sở Hữu Nụ Cười Tự Tin
Các Loại Răng Sứ Hiện Nay? Ưu Và Nhược Điểm Của Từng Loại
Dán Răng Sứ Không Mài Răng Giá Bao Nhiêu - Chuyên Gia Giải Đáp
Mão Răng Sứ Gồm Những Loại Nào? Chi Phí Và Cách Chăm Sóc
Chi Tiết Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu? Hiệu Quả Tốt Không?
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309