Chị Trà My 27 tuổi - Hà Nội

Tình trạng: Răng Nhiễm Màu
Dịch vụ sử dụng: Dán Sứ Veneer

Chuyên gia thực hiện

Bác sĩ Thái niềng răng

BS CKII Nguyễn Thị Thái (BS Thái niềng răng)

  • Bằng Chuyên khoa Cấp II Chuyên khoa RHM Đại Học Y Hà Nội
  • Chủ tịch Hiệp hội nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu "Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0"

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, bác sĩ Thái là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chỉnh nha. Bác sĩ được mệnh danh là "bàn tay vàng" trong chỉnh nha bởi khả năng điều trị thành công cho hàng nghìn ca chỉnh nha, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin.

Tôi hiện đang là nhân viên lễ tân tại một công ty liên doanh với nước ngoài. Khoảng 2 năm gần đây, do tình hình sức khỏe hậu Covid nên tôi thường xuyên phải sử dụng thuốc kháng sinh mỗi lần ốm. Vì muốn nhanh khỏi nên tần suất uống thuốc của tôi cũng khá nhiều, dẫn đến răng bị nhiễm kháng sinh. Men răng yếu, cao răng dày khiến răng của tôi cũng vì thế mà chuyển màu vàng kém sắc.

Ban đầu, tôi chủ quan nghĩ chỉ cần đổi thuốc đánh răng là đỡ và không đi thăm khám. Không lâu sau đó, tôi phát hiện các mảng bám ngày càng nhiều, răng không những vàng mà còn đen phía chân răng. Điều này khiến tôi rất e ngại khi nói chuyện và giao tiếp với khách hàng.

Tôi đã rất hoang mang và nghĩ rằng quá muộn để đi chữa răng nhiễm kháng sinh. Thậm chí, nhiều đêm mất ngủ vi sợ tình hình chuyển biến nặng hơn.

Trong khoảng thời gian dường như tuyệt vọng nhất, vô tình tôi đọc được một bài chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ dán sứ tại ViDental Clinic trên hội nhóm Facebook. Sau một thời gian nghiêm cứu, tôi được biết đây là phương pháp làm đẹp hiện đại, được nhiều khách hàng lựa chọn. Phương pháp này cũng không tốn quá nhiều thời gian, chỉ trong 1-2 buổi thăm khám, phù hợp với lịch làm việc khá dày đặc của tôi.

Không những vậy, với tài chính hiện tại của tôi thì dịch vụ dán sứ này là vô cùng phù hợp, đem lại hiệu quả cao. Sau khi đã nắm bắt hầu hết các thông tin, tôi đã quyết định thu xếp công việc để tới Trung Tâm Bọc Sứ, Dán Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic, chi nhánh Hà Nội để được khám và tư vấn trực tiếp. 

Dán sứ đã giúp chị My tự tin hơn khi giao tiếp
Dán sứ đã giúp chị My tự tin hơn khi giao tiếp

Theo như thông tin tôi được biết, toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị đang được sử dụng tại Trung Tâm ViDental Clinic đều được nhập khẩu 100% từ các quốc gia Châu Âu và Châu Mỹ, hỗ trợ đội ngũ bác sĩ trong quá trình chẩn đoán, thăm khám và thực hiện kĩ thuật. Đây chính là lý do khiến trung tâm này được nhiều khách hàng lựa chọn và phản hồi tích cực đến vậy.

Khi đến với Trung tâm ViDental Clinic, tôi được bác sĩ Hải Yến thăm khám và trực tiếp tư vấn giải pháp. Sau khi chụp phim X-quang, bác sĩ hỏi thêm về chế độ ăn uống, cách vệ sinh răng miệng cũng như các phương pháp mà tôi đã từng thử. Sau khi chia sẻ, bác sĩ chỉ ra cho tôi những sai sót trong quá trình ăn uống và sinh hoạt hàng ngày khiến hàm răng biến đổi màu và nhiễm kháng sinh.

Ngoài ra, bác sĩ cho biết thói quen sử dụng kháng sinh quá nhiều, không chú trong vào cải thiện chế độ dinh dưỡng, thường xuyên ăn ngoài khiến cơ thể tôi thiếu đi các vi chất quan trọng, hỗ trợ cho quá trình phục hồi men răng.

Khi tiến hành, bác sĩ đã trực tiếp lấy cao răng và đánh bóng răng sau khi khám tổng quát cũng như giới thiệu về dịch vụ dán răng sứ cho tôi. Phương pháp mà tôi thực hiện là dán sứ Veneer toàn sứ. Nha sĩ sẽ sử dụng miếng dán được làm bằng sứ cao cấp kết hợp với công nghệ dán sứ sinh học để liên kết chặt chẽ với bề mặt răng thật mà không tạo cảm giác cộm, rát. 

Chỉ sau 2 buổi thăm khám và dán sứ, tôi đã sở hữu cho mình hàm răng trắng sáng, tự tin như mong muốn. Trước khi tiến hành dán sứ, bác sĩ ViDental Clinic cũng tiến hành thực hiện liệu trình điều trị răng nhiễm kháng sinh để cải thiện sức khỏe răng miệng, làm sạch chân răng. Tôi cảm thấy vô cùng hài lòng vì đã sử dụng đúng phương pháp, được các bác sĩ và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thủ tục nhanh chóng và không phải chờ đợi quá lâu.

Bình luận (1)

  1. Test

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309