Tẩy Trắng Răng Bằng Đèn Plasma Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là một phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn, mang lại kết quả nhanh chóng [1]. Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn Plasma thường diễn ra trong 5 bước với thời gian chưa tới 1 giờ [2]. Chi phí dao động từ 2.000.000 - 5.000.000 đồng phụ thuộc vào một số yếu tố [3].

Phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn Plasma có hại không?

Nhiều người băn khoăn không biết giải pháp tẩy trắng răng bằng đèn Plasma có phải là phương pháp phù hợp và nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của răng miệng. Về cơ bản, nha sĩ sử dụng bước sóng của đèn Plasma cho mục đích chiếu sángkích hoạt thuốc tẩy trắng tác động lên bề mặt răng.

tay-trang-rang-bang-den-plasma-3

Công nghệ tẩy trắng răng này đã được các chuyên gia kiểm định là an toànmang lại hiệu quả cao. Hầu hết bệnh nhân không nhận thấy bất kỳ tổn thương nào đối với mô mềm, nướu hay các mô xung quanh sau khi tẩy trắng. Đây được xem là một điểm cộng của phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn Plasma so với các phương pháp tẩy trắng răng truyền thống.

Ngoài ra, sử dụng đèn Plasma không làm mất men răng, khả năng ăn nhai của răng vẫn chắc khỏe.

Hiệu quả của tẩy trắng răng bằng đèn Plasma

tay-trang-rang-thumb

Quá trình tẩy trắng răng thường sử dụng hóa chất và ánh sáng để loại bỏ vết ố vàng trên răng. Kết thúc quá trình, răng trở nên trắng sáng mà không ảnh hưởng đến nước men tự nhiên và cấu trúc răng.

Hiệu quả cao
Hiệu quả cao
An toàn
An toàn
Nhanh chóng
Nhanh chóng
Độ bền màu cao
Độ bền màu cao

Những trường hợp nên sử dụng phương pháp tẩy trắng răng Plasma

  • Những người có hàm răng bị đổi màu do thời gian, vệ sinh kém thường cảm thấy xấu hổ và ngại nói chuyện với mọi người có thể sử dụng phương pháp tẩy trắng răng sử dụng đèn Plasma nhờ tính hiện đại và khả năng cải thiện màu sắc răng tương đối tốt.
  • Những người có hàm răng bị đổi màu do rối loạn ăn uống mãn tính cũng nên tham khảo và thực hiện tẩy trắng răng này để cảm thấy tự tin hơn và không còn e ngại trong giao tiếp.
  • Ngoài ra, thủ thuật này còn phù hợp với những trường hợp răng bị ố, xỉn màu do sử dụng kháng sinh lâu ngày.

 

Quy trình tẩy trắng răng Plasma 5 bước chuẩn nha khoa

Để đạt được hiệu quả tẩy trắng răng và cũng như đảm bảo an toàn cho răng, bạn phải tìm hiểu kỹ quy trình trước khi thực hiện cũng như lựa chọn địa chỉ thực hiện tay nghề cao. Với sự chuẩn bị chuyên sâu, đúng tiêu chuẩn y khoa, đảm bảo quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra suôn sẻ và suôn sẻ.

Quá trình tẩy trắng răng diễn ra nghiêm ngặt và an toàn của ViDental Clinic

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma giá bao nhiêu?

Trên thực tế, chi phí tẩy trắng răng bằng đèn Plasma khoảng 2.000.000 - 5.000.000 đồng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như thiết bị có hiện đại, an toàn, loại thuốc tẩy trắng được sử dụng cũng như trình độ chuyên môn của nha sĩ thực hiện thủ thuật,… 

Chi phí dịch vụ tẩy trắng răng này là một sự đầu tư khá hợp lý do việc sử dụng đèn Plasma vừa hiệu quả trong việc tẩy trắng răng vừa đảm bảo an toàn cho răng miệng. Đồng thời, sau khi tẩy trắng răng với đèn Plasma, răng có thể duy trì độ trắng sáng từ 5 - 10 năm, tùy thuộc vào cách chăm sóc của bạn.

Dưới đây là bảng giá tẩy trắng răng bằng đèn Plasma cùng với các phương pháp tẩy trắng khác tại ViDental Clinic:

Dịch vụ tẩy trắng răng

Giá khuyến mãi

Giá niêm yết 

Tẩy trắng răng Laser

2.250.000 - 3.150.000 VNĐ

2.500.000 - 3.500.000 VNĐ

Tẩy trắng răng Plasma

2.250.000 - 4.500.000 VNĐ

2.500.000 - 5.000.000 VNĐ

Miếng dán/máng tẩy trắng

360.000 - 1.800.000 VNĐ

400.000 - 2.000.000 VNĐ

Trước khi tẩy trắng răng, bạn nên tham khảo giá cả và chất lượng dịch vụ tại nhiều nha khoa khác nhau để lựa chọn được nha khoa uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình.

XEM CHI TIẾT: Tẩy Trắng Răng Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mới Nhất 2024

ViDental Clinic - Địa chỉ tẩy trắng răng Plasma uy tín, chất lượng

  • ViDental Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, thường xuyên được tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề, chắc chắn sẽ giúp khách hàng có hàm răng trắng sáng chỉ sau thời gian ngắn.
  • Hoạt chất làm trắng răng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín, cam kết không dùng sản phẩm kém chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, không gây kích ứng.
  • Quy trình tẩy trắng răng Laser được thực hiện nhanh chóng nhưng vẫn tuân thủ đúng chuẩn Y khoa, không gây rủi ro cho khách hàng.
  • Chi phí được công khai rõ ràng, khách hàng còn được hưởng các chương trình khuyến mãi giảm giá sâu, tiết kiệm đáng kể chi phí.

bs-thuyanh

Bác sĩ Phạm Thùy Anh

  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Tốt nghiệp chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt tại Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Thùy Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ đã thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ ca chỉnh nha, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin.

Bác sĩ Thái niềng răng

BS CKII Nguyễn Thị Thái (BS Thái niềng răng)

  • Bằng Chuyên khoa Cấp II Chuyên khoa RHM Đại Học Y Hà Nội
  • Chủ tịch Hiệp hội nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu "Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0"

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, bác sĩ Thái là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chỉnh nha. Bác sĩ được mệnh danh là "bàn tay vàng" trong chỉnh nha bởi khả năng điều trị thành công cho hàng nghìn ca chỉnh nha, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin.

Dịch vụ khác

Bảng giá tham khảo

Một số lưu ý sau khi làm trắng răng bằng đèn Plasma

  • Trong chăm sóc răng miệng, điều quan trọng hàng đầu là làm sạch răng mỗi ngày, chính vì vậy nha sĩ khuyến khích bạn sử dụng bàn chải mềm và kem đánh răng chất lượng để giúp răng chắc khỏe, trắng sáng mà không hạn chế tối đa những tổn thương không đáng có. 
  • Bên cạnh đó, hãy nhớ sử dụng chỉ nha khoa hoặc tăm nước sau mỗi bữa ăn thay vì tăm xỉa răng khi cần loại bỏ thức ăn thừa trong kẽ răng. 
  • Như mọi người đã biết, thức ăn bám trên răng bị oxy hóa sẽ khiến hàm răng xỉn màu, thiếu sức sống. Vì vậy, bạn có thể sử dụng các loại dung dịch vệ sinh răng miệng để làm sạch và loại bỏ vi khuẩn sau khi ăn uống.
  • Theo các bác sĩ nha khoa, để làm trắng răng cần hạn chế ăn các loại thực phẩm quá nóng, quá lạnh.
  • Hạn chế việc sử dụng các loại thức uống có màu, chất kích thích như cà phê, thuốc lá,... có thể giúp men răng của bạn được trắng sạch cũng như chân răng chắc khỏe hơn.
  • Nên thực hiện việc khám nha khoa định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để kiểm tra và phát hiện sớm các tình trạng răng miệng và có phương án xử lý kịp thời. Chắc chắn khi được chăm sóc một cách cẩn thận mỗi ngày, hàm răng của bạn sẽ giữ được màu sắc trắng sáng và giảm được tối đa nguy cơ mắc các bệnh răng miệng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309