Chị Lan Hương 24 tuổi - Hà Nội

Tình trạng: Răng Ố Vàng
Dịch vụ sử dụng: Tẩy Trắng Răng

Chuyên gia thực hiện

bs-thuyanh

Bác sĩ Phạm Thùy Anh

  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Tốt nghiệp chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt tại Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Thùy Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ đã thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ ca chỉnh nha, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin.

Mình là Nguyễn Lan Hương 24 tuổi, hiện tại đang ở quận Long Biên – Hà Nội. Mình đã rất cố gắng vượt qua các vòng tuyển chọn online cho vị trí nhân viên Sales ngành Bất động sản của một công ty nổi tiếng hàng đầu miền Bắc. Ngày phỏng vấn trực tiếp, mình đã chuẩn bị trang phục gọn gàng, CV trau chuốt để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Nhưng đáng tiếc là mình bị loại với lý do “răng xấu”.

Hàm răng của mình bị ố vàng, một số chiếc thì xỉn màu hẳn đi nên rất ít khi cười tươi để lộ răng. Dù không phải bệnh lý răng miệng nghiêm trọng nhưng liên quan đến thẩm mỹ khiến mình rất tự ti, khi đi học rất hay bị bạn bè cười trê đặt biệt danh như “răng đen”, “răng bà già”….
Như các bạn cũng biết, ngành Sales yêu cầu rất cao về ngoại hình. Bạn phải tự tin về bản thân mình thì mới tư vấn được cho khách hàng để họ chốt mua, do đây là lĩnh vực mua bán nhà có giá trị rất cao. Đây cũng chính là động lực để mình quyết định cải thiện lại màu răng trắng sáng, nụ cười “tỏa nắng”.

Hiện nay, có vô số cách tẩy trắng răng tại nhà với nhiều sản phẩm, cách dùng khác nhau nhưng mình thấy kết quả đều không khả quan. Mình đã tìm hiểu qua về dịch vụ tẩy trắng răng không đau, không ê buốt và nhờ đồng nghiệp giới thiệu, mình đã quyết định lựa chọn Trung Tâm ViDental Clinic với hy vọng sở hữu hàm răng như ý.

Kết quả sau khi chị Hương tẩy trắng răng tại ViDental Clinic
Kết quả sau khi chị Hương tẩy trắng răng tại ViDental Clinic

Điều ấn tượng nhất với mình khi đến với Trung Tâm ViDental Clinic chính là bác sĩ chuyên môn cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình tác phong chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, sở hữu trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quốc tế. Điểm khác biệt tại Trung Tâm ViDental Clinic mà các nha khoa khác không có, chính là Hệ sinh thái nha khoa Phức hợp đầu tiên tại Việt Nam với 5 trung tâm riêng biệt về nha khoa thẩm mỹ, nghiên cứu và chế tác, nha khoa điều trị….
Không chỉ tẩy trắng răng mà tất cả các dịch vụ nha khoa tại Trung Tâm ViDental Clinic đều có. Với tiêu chí hoạt động theo nguyên tắc 3K “Không đổ lỗi – Không trì hoãn – Không bỏ sót” cam kết bảo hành tại chỗ 3 ngày sau khi tẩy trắng và độ bền lên đến 3 – 5 năm. Điều này giúp mình yên tâm rất nhiều về dịch vụ tại trung tâm.
Khi thấy mình phân vân về giá, nhân viên đã tư vấn bảng giá tẩy trắng răng cụ thể cùng các khuyến mãi đi kèm, nhân viên rất tâm huyết để mình có thể tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất. Cũng nhờ vậy, mình đã dự trù được khoản tiền cần có và yên tâm khi thực hiện dịch vụ này.

Đầu tiên, điều khiến mình lựa chọn VIDENTAL chính là bởi tại đây sử dụng công nghệ tẩy trắng răng độc quyền PRO WHITE chuyển giao từ Mỹ. Chỉ sau 1 liệu trình tẩy trắng răng từ 30 – 45 phút, mình hoàn toàn ngạc nhiên khi soi gương, hàm răng đã bật 2 – 3 tone so với lúc đầu. Quá trình tẩy trắng răng nhẹ nhàng KHÔNG ĐAU – KHÔNG BỎNG RÁT, mình chưa kịp cảm nhận gì thì bác sĩ đã bảo “xong”.

Nói chung, sau khi tẩy trắng răng thẩm mỹ tại Trung Tâm ViDental Clinic mình rất hài lòng với kết quả đạt được và hàm răng trắng sáng, đều màu của mình được mọi người khen ngợi rất nhiều giúp mình tự tin hơn hẳn. Sau đó mình đi phỏng vấn tại công ty bất động sản lớn khác và đã được nhận ngay. Cảm ơn ViDental Clinic rất nhiều.

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309