Bọc Răng Bạc Là Gì? Quy Trình, Chi Phí Và Lưu Ý Bạn Cần Nắm Rõ

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng bạc là xu hướng thẩm mỹ nha khoa mà nhiều người quan tâm hiện nay. Kỹ thuật bọc răng này nhằm mục đích phục hồi răng hư hỏng và thể hiện nét cá tính của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn các thông tin hữu ích về bọc răng bạc như đối tượng thực hiện, quy trình và chi phí. 

Bọc răng bạc là gì?

Bọc răng bạc là hình thức thẩm mỹ nha khoa hiện đại được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Đây không chỉ đơn giản là một phương pháp phục hồi tình trạng răng miệng mà còn mang lại tính thẩm mỹ và nét riêng cho mỗi khách hàng. 

boc-rang-bac-1.jpg
Bọc răng bạc cũng có các ưu và nhược điểm nhất định

Bọc răng bạc là kỹ thuật nha sĩ sẽ sử dụng mão răng giả được làm từ chất liệu bạc chụp lên cùi răng thật để phục hồi chức năng ăn nhai, cải thiện tình trạng răng miệng. Tương tự như phương pháp bọc răng sứ, răng thật sẽ được mài, tỷ lệ mài không quá 2mm. Thời gian để phục hình và làm răng bạc khá nhanh, chỉ từ 1 – 5 ngày là hoàn thành.

Đối tượng nên thực hiện

Phương pháp bọc răng bạc có thể áp dụng cho hầu hết đối tượng có nhu cầu phục hình răng và tăng tính thẩm mỹ cho răng miệng. Một số trường hợp dưới đây thường được bác sĩ khuyến khích bọc răng bạc:

  • Răng bị vỡ, mẻ, cấu trúc răng không còn nguyên vẹn và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của hàm răng.
  • Răng bị ố vàng, xỉn màu và không thể phục hồi răng bằng các biện pháp tẩy trắng răng thông thường.
  • Răng mọc lệch, sai lệch khớp cắn và gây khó khăn trong việc ăn nhai.
  • Người bệnh mắc các bệnh lý răng miệng, phải nhổ bỏ răng và thay thế răng mới.

XEM THÊM: Bọc răng sứ cho răng sâu – Phương pháp thích hợp để bọc răng bạc.

Có nên bọc răng bạc không? Ưu và nhược điểm

Các chuyên gia cho biết bọc răng bạc không được khuyến khích lựa chọn nhiều như bọc răng sứ hay bọc răng vàng. Lý do là bởi chất liệu bạc không lành tính và an toàn trong khoang miệng. Theo thời gian, bạc có thể bị oxy hóa và ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Bên cạnh đó, bọc răng bạc có ưu điểm là có độ chắc chắn và độ cứng cao. Từ đó giúp khách hàng cảm thấy ăn nhai tự nhiên như răng thật. Thông thường, làm răng bạc sẽ được chỉ định thực hiện với những chiếc răng nằm trong cùng và mắc phải các vấn đề như sâu, sứt, mẻ… 

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều bạn trẻ thích làm răng bạc ở các vị trí răng số 4, số 5 hoặc nguyên hàm để thể hiện cá tính và sự độc đáo. Do vậy, bạn có thể dựa vào nhu cầu cá nhân để lựa chọn có nên bọc răng bạc hay không.

XEM THÊM:Thời gian bọc răng sứ mất bao lâu?

Chi phí bọc răng bạc bao nhiêu?

Chi phí làm răng bạc của mỗi khách hàng là khác nhau. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe răng miệng, số lượng răng cần làm và địa chỉ nha khoa bạn thực hiện. 

  • Tình trạng sức khỏe răng miệng
  • Số lượng răng cần bọc
  • Địa chỉ nha khoa thực hiện

Bọc răng bạc hiện nay có mức giá khoảng 1 – 5 triệu đồng/răng và có thể cao hơn. Bạn nên đến nha khoa để thăm khám, nhận được tư vấn từ bác sĩ và biết được mức giá mình cần phải chi trả. 

boc-rang-bac-2-1.jpg
Bọc răng bạc có mức giá khoảng 1 – 5 triệu đồng/răng và có thể cao hơn

THAM KHẢO: Bảng Giá Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu Năm 2024 – So Sánh Theo Từng Loại Răng

Địa chỉ bọc răng bạc uy tín nhất hiện nay dành cho bạn

Trên thị trường hiện nay, số lượng nha khoa đảm bảo chất lượng dịch vụ bọc răng bạc còn rất hạn chế. Đây là phương pháp thẩm mỹ xuất hiện trong những năm gần đây và chưa thực sự phổ biến tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, bạn đọc cần tìm hiểu kỹ về cơ sở nha khoa thực hiện dịch vụ để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, tránh “tiền mất tật mang”.

Tại Trung Tâm ViDental Clinic, khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bọc răng bạc chất lượng cao, mang lại hiệu quả về thẩm mỹ toàn diện, không gây xâm lấn hoặc các biến chứng nguy hiểm. Trung tâm có đầy đủ những ưu điểm để mang lại một nụ cười thu hút, ấn tượng nhất. Cụ thể như sau:

Chuyên gia nha khoa sở hữu chứng chỉ đào tạo tại Đại học quốc tế

ViDental Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm bọc răng sứ chuyên sâu trên 10 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp đại học Y Hà Nội. Các bác sĩ không chỉ có trình độ bọc răng sứ Quốc tế, gu thẩm mỹ cao mà còn luôn tư vấn cho khách hàng dòng sứ chất lượng, phù hợp với tài chính nhất. 

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn hệ thống nha khoa ViDental với trên 20 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Thái đã thực hiện hàng nghìn ca bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ cho các khách hàng trong và ngoài nước.
  • Bác sĩ Phạm Thùy Anh – Bác sĩ nội trú đại học Y Hà Nội có trên 13 năm kinh nghiệm xử lý những ca bọc răng sứ khó, xỉn màu nặng, răng khấp khểnh,…và nhiều tường hợp mắc các bệnh lý răng miệng nghiêm trọng khác. 
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Chuyên gia phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam với trên 10 năm kinh nghiệm thực chiến. Bác sĩ Quang Anh luôn tư vấn giải pháp bọc răng sư tối ưu nhất cho khách hàng với chi phí tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng và ăn nhai bền vững.

231227-VDT-BRS-09-1-800x800.jpg

230630-VDT-21-1.gif

Cơ sở vật chất hiện đại chuẩn Châu Âu, máy móc chuyên dụng cho nha khoa thẩm mỹ

Để đáp ứng nhu cầu bọc răng sứ, răng bạc mang tính thẩm mỹ cao của khách hàng Việt Nam hiện đại, ViDental Clinic đầu tư mạnh vào trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình thăm khám và bọc răng. Các loại máy được lựa chọn đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, nâng cao hiệu quả chẩn đoán và thăm khám, giúp bác sĩ xác định chính xác tình hình của từng khách hàng. 

trong-rang-tai-nha-khoa-vidental-1.jpg
Hệ thống trang thiết bị hiện đại tại ViDental Clinic

Ngoài ra, ViDental Clinic cũng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn vệ sinh trong thăm khám, khử khuẩn phòng khám thường xuyên để ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm chéo, oxy hóa bạc hoặc xâm lấn răng. Khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình trải nghiệm tại trung tâm.

Tư vấn giải pháp toàn diện, chuyên nghiệp

Khác với những nha khoa thông thường, các chuyên viên tại Trung Tâm ViDental Clinic được đào tạo về chuyên môn định kỳ. Chính vì vậy, tình trạng của khách hàng nhanh chóng được nắm bắt và tìm kiếm được giải pháp phù hợp. Tất cả những phương pháp được đội ngũ chuyên môn tại Trung tâm đưa ra đều đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Giải quyết triệt để vấn đề
  • Phù hợp với tình hình tài chính
  • Hạn chế tối đa rủi ro
bac-si-thai-trong-rang-800x800.jpg
Bác sĩ tư vấn lộ trình làm răng thẩm mỹ

Chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường

Với các khách hàng đang mong muốn trải nghiệm dịch vụ bọc răng bạc, ViDental Clinic dành tặng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dưới đây:

  • MIỄN PHÍ thăm khám nha khoa tổng quát: Lấy cao răng, đánh bóng, chụp phim X-quang
  • Ưu đãi 10-30% cho các dịch vụ làm răng thẩm mỹ
  • Tặng bảo hành có thời hạn tới trọn đời với dịch vụ bọc răng sứ
  • Chăm sóc răng miệng với gói spa 5 NĂM

231031_VDT_Anh-bai-quang-cao-7-1-1.gif

Chế độ ăn uống và cách chăm sóc sau khi bọc răng

Vấn đề chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng là điều rất quan trọng. Để giữ gìn độ bền đẹp của răng bạn cần thiết lập chế độ ăn uống hợp lý, chăm sóc răng miệng đúng cách. Cụ thể như sau:

  • Nên ăn các loại thực phẩm mềm, lỏng, hạn chế nhai sau khi bọc răng. Đây cũng là cách kéo dài thời gian sử dụng răng sứ hiệu quả.
  • Không ăn các loại đồ ăn quá cứng, quá dai hoặc đồ ăn nóng lạnh quá mức khiến răng bị tổn thương.
  • Ngoài ra, bạn không nên ăn các loại đồ ăn chứa nhiều màu như bánh kẹo, nước uống có gas, rượu bia… 
boc-rang-bac-3.jpg
Bạn cần lưu ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi bọc răng
  • Lựa chọn bàn chải lông mềm, đánh răng nhẹ nhàng để không gây hại cho men răng và nướu. Bạn chải răng theo chiều dọc, không chải theo chiều ngang vì có thể làm xước răng. 
  • Súc miệng bằng nước muối để trung hòa lượng axit trong khoang miệng, bảo vệ răng và nướu tốt nhất.
  • Kiểm tra răng miệng định kỳ để phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề có thể xảy ra sau khi bọc.

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật bọc răng bạc. Nếu có nhu cầu thực hiện thì bạn nên tìm đến nha khoa uy tín để được tư vấn và thăm khám trước khi bọc răng bạc.

ĐỌC THÊM:

231227-VDT-BRS-10 (1)
25 SUẤT BỌC RĂNG SỨ
cùng Dr Thùy Anh
MIỄN PHÍ TƯ VẤN

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bọc răng sứ ở đâu tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ bọc sứ tốt và uy tín nhất:

  • Trung tâm ViDental Clinic
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Nha khoa Việt Smile.
  • Nha khoa Úc Châu.
  • Nha khoa Thùy Anh.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế.
  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Khương.
  • Nha khoa Việt Pháp.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile.

Bình luận (59)

  1. Mỹ Linh says: Trả lời

    Mình bị sâu R7 nên bọc loại bạc này hay bọc sứ mn nhỉ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, bọc răng bạc hay bọc răng sứ đều là 2 phương pháp phục hình răng và đảm bảo việc ăn nhai cho bạn. Việc lựa chọn bọc răng bạc hay răng sứ sẽ chủ yếu dựa trên mong muốn về tính thẩm mỹ của bạn nhé!

    2. ThuHaNguyen12 says: Trả lời

      Cá nhân t thì t chọn bọc sứ nhìn cho giống răng thật

    3. TrngUnn says: Trả lời

      Chi phí cũng same nhau thui, cơ bản răng hàm thì bọc bạc ăn nhai cho chắc b ạ

    4. Ngỗng Con says: Trả lời

      Tùy theo nhu cầu cả b thôi, bữa t đi khám thì bsi sẽ đưa ra ưu nhược điểm của 2 loại rồi chọn

    5. Tùng Thanh Phạm says: Trả lời

      Bên nha khoa nào làm dịch vụ này ace nhỉ

  2. LongChun_03 says: Trả lời

    Vừa bọc 16R emax bên chỗ bác sĩ Quang Anh bên vidental, kịp đón tết, răng bạc này chắc ít người làmhttps://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/z5210140089393_75af1dee1a26b125973d308b7d27774a.jpg

    1. Tun Nam Vũ says: Trả lời

      Đẹp quá b ạ, mk cũng thích bọc mà bsi bảo răng mk nên niềng trước rồi mới bọc

    2. Lingling_Phm says: Trả lời

      Chắc sang năm sau mới đủ xiền đi làm bộ này, nhìn mê

    3. Nguyễn Hồng Anh says: Trả lời

      Bạn bọc nha khoa ở chỗ nào đó ạ

      1. LongChun_03 says: Trả lời

        Ở Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa b ạ

  3. Toan 1980 says: Trả lời

    Mn cho mình xin review địa chỉ bọc răng uy tín ở Đống Đa vs ạ, mình cảm ơn.

    1. Tò Te Tí says: Trả lời

      Vừa mới đọc được bài này b ơi https://reviewnhakhoa.org/nha-khoa-quan-dong-da-1929.html

    2. LamAnhNguyen says: Trả lời

      Ở Đống Đa vs Thanh Xuân thì nhiều nha khoa b ạ

    3. Thân Phương says: Trả lời

      Rcm bạn qua chỗ bs Thùy Anh bên Đống Đa, gần ngay Nguyễn chí thanh, bs hơn 10 năm kinh nghiệm r giỏi đỉnh

    4. Cobemuadong says: Trả lời

      Ở Hn toàn nhiều chỗ uy tín mà mình chủ quan, đợt vừa r bọc sứ R7 ở quê, mới được 1 thời gian kb sao đợt này còn bị đau sưng chỗ răng hỏng

  4. Dương Thúy Nga says: Trả lời

    Bạn bé nhà mình cũng mới cho bọc răng bạchttps://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/dental-crowns.jpg để bảo vệ răng sữa

    1. Nguyễn Tuyết Chinh says: Trả lời

      Em đang định đưa con đi kiểm tra mấy nay bé đau răng hay quấy khóc, c làm ở đâu đây ạ

      1. Dương Thúy Nga says: Trả lời

        T đưa con sang bs Thùy Anh b ạ, gần chỗ t ở Đống Đa https://viennhakhoathammy.com/chuyen-gia/bs-pham-thuy-anh

    2. NhatLe0920 says: Trả lời

      T tưởng răng sâu thì nhổ đi sao vẫn chữa bảo vệ hả b

    3. Thương Lee says: Trả lời

      Trường hợp răng con chưa có mầm răng vĩnh viễn vs cả chưa đến lúc nhổ thì nên chữa răng cho con chứ mom, nhổ đi con vừa mất thẩm mỹ, ăn nhai cũng khó khăn

  5. TrangKhan1996 says: Trả lời

    Bữa mk đi khám bác sĩ khuyên k nên bọc răng bạc mà nên bọc răng sứ sẽ tốt hơn, răng bạc k bền như sứ đâu

    1. BoiPhoCo says: Trả lời

      Em đang định đi làm, nhìn cũng ngầu =)))

    2. Dương Đình Nghệ says: Trả lời

      Chuẩn đó, mk bọc răng sứ R6 mà được cả chục năm nay vẫn tốt

  6. LocBeo_19 says: Trả lời

    Những trường hợp như nào thì nên bọc răng bạc này ạ

    1. ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn! Những trường hợp răng nên bọc răng bạn tham khảo nhé: răng bị vỡ, mẻ, ố vàng, xỉn màu, răng mọc lệch… Tuy nhiên sẽ tùy vào trường hợp răng bác sĩ sẽ có những chỉ định khác nhau, nên để biết chi tiết về tình trạng răng của mình, bạn nên đến trực tiếp nha khoa thăm khám nhé!

    2. Trương Phu Nhân says: Trả lời

      Răng sâu thì nta hay bọc b ạ

    3. Thắng Còi says: Trả lời

      Thấy mấy bạn giờ bọc cả hàm bạc thẩm mỹ thấy cũng ngầu ghê

  7. Cúc Phạm 15 says: Trả lời

    Bọc răng sứ về có phải kiêng khem gì không mọi người?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn! Sau khi bọc sứ về bạn lưu ý thêm về chế độ ăn uống và chăm sóc sau bọc răng nhé:
      – Nên ăn các loại thực phẩm mềm, lỏng, hạn chế nhai sau khi bọc răng. Đây cũng là cách kéo dài thời gian sử dụng răng sứ hiệu quả.
      – Không ăn các loại đồ ăn quá cứng, quá dai hoặc đồ ăn nóng lạnh quá mức khiến răng bị tổn thương.
      – Ngoài ra, bạn không nên ăn các loại đồ ăn chứa nhiều màu như bánh kẹo, nước uống có gas, rượu bia…
      – Lựa chọn bàn chải lông mềm, đánh răng nhẹ nhàng để không gây hại cho men răng và nướu. Bạn chải răng theo chiều dọc, không chải theo chiều ngang vì có thể làm xước răng.
      – Kiểm tra răng miệng định kỳ để phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề có thể xảy ra sau khi bọc.

      1. Dương Bắc Giang says: Trả lời

        Có ai biết địa chỉ bọc sứ nào uy tín ở Hà Nội không ạ?

    2. Hồng Nguyễn_02 says: Trả lời

      Lúc đi bọc về bác sĩ cũng có dặn mà bạn, kiêng ăn đồ quá nóng quá lạnh á bạn

    3. ThuyNguyen_Hong says: Trả lời

      Bạn ơi bài này có này, b tham khảo xem chỗ nào gần thì qua https://viennhakhoathammy.com/dia-chi-boc-rang-su-tot-o-ha-noi-2230.html

  8. Tuấn Tiền Tỉ says: Trả lời

    Đang tìm hiểu bọc sứ thấy bên vidental có công nghệ bọc Nano đem lại hiệu quả tốt, có ai trải nghiệm chưa ạ?

    1. AnhPhm1219 says: Trả lời

      Vừa lướt thấy chị khách này chia sẻhttps://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/z5225420325309_3e45b8767dd9737e92c4d8d79f34f1f1.jpg

    2. Phuownggg_46 says: Trả lời

      T2 tuần trước t qua khám thì công nghệ này bác sĩ sẽ cho mk xem tỉ lệ đường cười các thứ rất chính xác nhé!

    3. Hoa Trần says: Trả lời

      Bài này viết chi tiết về công nghệ lắm này bạn https://nhakhoavidental.com/cong-nghe/cong-nghe-boc-rang-su-nano-biotech

    4. Nguyễn Thị Tính says: Trả lời

      Nha khoa này ở đâu vậy ạ, thấy nhiều ng gthieu quá

    5. HienNguyen90 says: Trả lời

      Ở chỗ gần Nguyễn Chí Thanh ấy b, ở đường huỳnh thúc kháng mới

  9. Văn Cường 1988 says: Trả lời

    Em đang bị viêm lợi có bọc răng luôn được không ạ, hay cần phải điều trị gì trước

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, trước hết thì bạn nên đến trực tiếp nha khoa để được các bác sĩ thăm khám, nếu trường hợp bạn bị viêm lợi bác sĩ sẽ tiến hành điều trị trước nhé ạ!

    2. MinhViettel says: Trả lời

      Cần điều trị viêm lợi trước đó bạn, hôm trc mk cũng đang định đi làm răng thẩm mỹ, nhưng bsi bảo điều trị viêm lợi trước đã

    3. NgocTran1995 says: Trả lời

      Không điều trị sau hỏng răng bên trong luôn ý chứ

    4. Daudau29_1997 says: Trả lời

      Có đó bạn ơi, mất tầm 1 tuần điều trị trước nhé, mk cũng làm rồi

  10. Linhoiiii says: Trả lời

    Sao trên thị trường giờ thấy nhiều dòng sứ quá, mà giá cũng rẻ nên phân vân ghê ý

    1. Thu Huyền says: Trả lời

      Tiền nào của ấy thôi bạn ơi, mẹ t kb làm loại giá rẻ giờ đang hối hận này, cảm giác sứ đang bị tụt hết ra ý mà đợt này bà cũng kêu đau nhứchttps://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/i-2.webp

    2. MinhNguyett_Vo says: Trả lời

      Chuẩn đấy b ơi, mn toàn khuyên là k nên làm kim loại, thêm chút tiền mà nó bền hơn

    3. Thu Huyền says: Trả lời

      Khổ b ạ, đợt ấy ở quê cũng kb rõ, giờ đang sx đưa mẹ đi kiểm tra lại

    4. Cún Chanhs says: Trả lời

      Loại toàn sứ thì giá sẽ đắt hơn, có những dòng là kim loại thì rẻ hơn b

  11. Hoàng Tiến Đạt says: Trả lời

    Trước khi bọc có cần chụp phim XQuang k ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn. Trước khi làm răng bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp và chụp phim XQuang nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

    2. ChiFptShop says: Trả lời

      Có phải chụp đó b, chụp ms biết chính xác được ý

    3. Dương Hoàng Tùng says: Trả lời

      T đi khám la bsi thăm khám qua, r đưa lên chụp phim xuống sẽ dựa trên phim bsi tư vấn kĩ hơn

  12. MuiDuong1994 says: Trả lời

    Bọc răng có được bảo hành k ạ mn? Mk ở Thanh Xuân có bác sĩ nào giỏi chuyên làm sứ k ạ.

    1. Phạm Khuê says: Trả lời

      Tui cũng ở Thanh Xuân đang định tham khảo bên chỗ bác sĩ Thùy Anh đây, đoạn chùa láng, thấy nhiều khách hàng làm xong đẹp mêhttps://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/430271875_3571337026440496_3106211445787988147_n-1.jpg

    2. Mai Chi 20 says: Trả lời

      Làm là phải có bảo hành chớ, k sau hỏng hết tìm ai bạn

    3. Nhatrongngo14 says: Trả lời

      Thấy bài này ghi địa chỉ đầy đủ các nha khoa lắm b tham khảo xem https://viennhakhoathammy.com/bac-si-boc-rang-su-13063.html

    4. PhuongThaoNguyen_40 says: Trả lời

      Quan tâm ạ, mk cũng muốn tham khảo

    5. Thủy Nguynn_1993 says: Trả lời

      Như t làm là dòng Emax được bảo hành 10 năm này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bọc răng sứ cho răng khểnh
Giải đáp bọc răng sâu bao nhiêu tiền? Các yếu tố ảnh hưởng
Bọc răng sứ titan có tốt không, nên thực hiện ở đâu hiệu quả?
Bọc răng vàng là gì? Phương pháp bọc răng xa xỉ này có ưu và nhược điểm gì?
Nguyên Nhân Răng Bọc Sứ Lâu Năm Bị Đau Nhức Và Cách Khắc Phục
Bác Sĩ Điểm Danh Những Trường Hợp Không Nên Bọc Răng Sứ
Bọc răng Composite là gì? Có nên thực hiện hay không?
Bọc Răng Sữa Cho Bé Có Nên Không? Khi Nào Cần Thực Hiện?
Bọc răng sứ cho răng thưa
Bọc răng sứ cho răng sâu: Quy trình, chi phí
Bọc Răng Sứ Cho Răng Cửa Bị Mẻ Có Hiệu Quả Không?
Cảnh Báo Hậu Quả Bọc Răng Sứ Không Đảm Bảo Chất Lượng
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309