[Chi Tiết] 14 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Chất Lượng

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng uy tín. Mặc dù số lượng các cơ sở nha khoa tại đây khá nhiều, tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ đâu là địa chỉ có chất lượng tốt. Bài viết sau sẽ gợi ý cho quý bạn đọc thông tin chi tiết về top 14 đơn vị bạn nên tới nếu muốn sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin tại khu vực Đà Nẵng.

Tổng hợp 14 cơ sở tẩy trắng răng Đà nẵng được khách hàng đánh giá cao

Tẩy trắng răng sử dụng các chất oxy hóa mạnh như Carbamide Peroxide hoặc Hydrogen Peroxide để thấm qua lớp men, kết hợp với tác dụng của năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng cắt đứt chuỗi phân tử màu ở ngà răng. Nhờ đó giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, mang đến sự tự tin trong giao tiếp.

Đà Nẵng là thành phổ biển có tốc độ phát triển nhanh chóng về kinh tế, vì thế nhu cầu làm đẹp nụ cười cũng được rất nhiều người quan tâm. Các cơ sở nha khoa tư nhân tại đây cũng theo đó tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ tẩy trắng răng an toàn và chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Phần dưới đây sẽ cung cấp các thông tin gợi ý về 14 cơ sở nha khoa được khách hàng đánh giá cao về chất lượng tẩy trắng răng tại khu vực Đà Nẵng để bạn đọc tham khảo.

1. Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ tẩy trắng răng tại Đà Nẵng thì Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng chắc chắn là gợi ý hàng đầu. Cơ sở quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ răng hàm mặt đầu ngành, trong đó có bác sĩ Trần Sỹ Tân. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, bác sĩ Tân cùng với các cộng sự đã mang đến nụ cười rạng rỡ cho rất nhiều khách hàng.

Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng được nhiều khách hàng đánh giá cao
Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng được nhiều khách hàng đánh giá cao

Bên cạnh đó, cơ sở cũng sở hữu hệ thống các thiết bị hiện đại hàng đầu bao gồm: Máy X-ray kỹ thuật số, máy nội soi răng bằng camera, đèn trám răng và đèn tẩy trắng răng. Ngoài ra, Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng rất quan tâm tới vấn đề vô trùng nhằm đảm bảo an toàn tối đa, tránh lây nhiễm chéo.

Nguyên tắc vệ sinh vô trùng đã được áp dụng với tiêu chuẩn nghiêm ngặt tại cơ sở, đem đến sự an tâm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 02363 888 138 – 0935 533 518.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng có địa chỉ tại số 19 Trưng Nữ Vương, thuộc Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

2. Nha khoa Việt Anh – Địa chỉ tẩy trắng răng ở Đà Nẵng an toàn

Nha khoa Việt Anh là cái tên tiếp theo bạn nên tới nếu muốn tìm địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng chất lượng cao. Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm vì người bệnh. Trung tâm có thể thực hiện các kỹ thuật nha khoa như: Cấy ghép Implant, nha khoa tổng quát, phẫu thuật miệng, niềng răng,…

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn dịch vụ tẩy trắng răng, cạo vôi, trám răng tại đây. Đặc biệt, với dịch vụ tẩy trắng răng, đơn vị áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu vào xử lý, mang lại hiệu quả lâu dài và đảm bảo an toàn.

Cơ sở hiện tại đã áp dụng công nghệ Laser Whitening vào dịch vụ tẩy trắng răng. Ánh sáng Led lạnh sẽ giúp kích hoạt thuốc tẩy trắng hoạt động tốt hơn. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ này tại trung tâm Việt Anh.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0901 130 202 – 0988 946 695.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Việt Anh hiện có địa chỉ tại số 18 Triệu Nữ Vương, thuộc quận Hải Châu, Đà Nẵng.

3. Tẩy trắng răng Đà Nẵng – Tới Nha khoa Việt Khương

Nếu bạn đang lo lắng, không biết giá tẩy trắng răng tại Đà Nẵng có đắt không thì hãy tới Nha khoa Việt Khương. Đây là trung tâm hiện đại, với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, được nhiều khách hàng khu vực Đà Nẵng yêu thích, lựa chọn.

Nha khoa Việt Khương được trang bị hệ thống thiết bị đồng bộ và hiện đại
Nha khoa Việt Khương được trang bị hệ thống thiết bị đồng bộ và hiện đại

Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân lực chất lượng cao, luôn tận tâm với nghề là những ưu điểm tuyệt vời của đơn vị. Khi tẩy trắng răng tại trung tâm Việt Khương, bạn sẽ được áp dụng công nghệ hiện đại nhất, loại bỏ tình trạng ê buốt, chảy máu chân răng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại liên hệ nha khoa: 0794 130 777.
  • Địa chỉ: Tại Đà Nẵng, bạn có thể tới 1 trong 3 cơ sở của nha khoa Việt Khương là: Số 62 Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc quận Hải Châu; số 207 đường Hùng Vương, cũng thuộc quận Hải Châu; số 92 Lê Thanh Nghị, Hải Châu.

4. Nha khoa Quốc tế Tâm An – Địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng chất lượng

Nha khoa Quốc tế Tâm An là một địa chỉ uy tín tại Đà Nẵng, được các chuyên gia đánh giá cao. Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, máy móc y tế chất lượng, đơn vị còn thường xuyên cập nhật các công nghệ mới hàng đầu hiện nay. Nhờ vậy, khách hàng được trải nghiệm việc chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất.

Khi đến Nha khoa Quốc tế Tâm Anh để thực hiện tẩy trắng răng laser, bạn sẽ được khám sàng lọc, tư vấn chi tiết trước khi lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Bạn sẽ được chăm sóc chi tiết và tỉ mỉ, đảm bảo an toàn tối đa và hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 024 7308 8848.
  • Địa chỉ: Nha khoa Quốc tế Tâm An có địa chỉ tại số 113 Dương Đình Nghệ, thuộc quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Xem thêm

5. Nha khoa Nhật Quang

Thêm một địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng được đánh giá cao mà bạn nên tới đó là Nha khoa Nhật Quang. Ưu điểm nổi bật của cơ sở là có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tình và chu đáo với khách hàng.

ĐỌC THÊM: Hiệu Quả Tẩy Trắng Răng Được Bao Lâu Và Cần Lưu Ý Những Gì?

Nha khoa Nhật Quang là địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn
Nha khoa Nhật Quang là địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn

Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng cao. Cơ sở cũng trang bị hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ, nhờ vậy, việc tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0906483699 – 0916485699.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Nhật Quang có địa chỉ tại số 147 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, thuộc quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

6. Nha khoa Việt Pháp – làm trắng răng hiệu quả

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng uy tín thì Việt Pháp là một gợi ý dành cho bạn. Ngay từ khi thành lập, Việt Pháp đã đề ra mục tiêu hoạt động là mang đến cho khách hàng các dịch vụ nha khoa tốt nhất.

Vì thế, cơ sở đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ như: Máy hàn ống tủy, dụng cụ cấy ghép implant không dây, máy định vị chóp răng, đèn tẩy trắng răng,… Tất cả giúp nha khoa Việt Pháp trở thành cái tên được đông đảo khách hàng yêu mến.

Khi tẩy trắng răng tại trung tâm Việt Pháp, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về phương pháp phù hợp nhất, đảm bảo an toàn và tránh hiện tượng ê buốt chân răng sau khi hoàn thành. Mức chi phí tẩy trắng răng không quá cao và chất lượng dịch vụ được đánh giá tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại của cơ sở: 0236.6279666.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Việt Pháp hiện đang có địa chỉ tại số 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng.

7. Nha khoa Quang Hải

Nha khoa Quang Hải là điểm đến tiếp theo bạn nên tới nếu muốn sở hữu nụ cười với hàm răng trắng sáng. Đây là một cơ sở được thành lập bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang hải, người hiện tại đang làm Giám đốc Trung tâm Răng hàm mặt Thành phố Đà Nẵng.

Nha khoa Quang Hải có cơ sở vật chất khang trang, đầu tư đồng bộ
Nha khoa Quang Hải có cơ sở vật chất khang trang, đầu tư đồng bộ

Với kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm, Tiến sĩ Hải đã cùng với các cộng sự đã mang đến chất lượng khám chữa tốt và sự yên tâm cho nhiều khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ tẩy trắng răng tại phòng khám được thực hiện tỉ mỉ, cẩn trọng với công nghệ hiện đại. Mức giá khá phải chăng, có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0912 494 190.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Quang Hải có địa chỉ tại tầng 2, số 111 Nguyễn Phong Sắc, thuộc phường Khuê Trung, quận Cẩm Khê, Đà Nẵng.

8. Tẩy trắng răng Đà Nẵng tới Nha khoa Thanh Sơn

Đây là địa chỉ quy tụ các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt hàng đầu, đặc biệt có bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn, một bác sĩ giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nha khoa. Hiện tại, cơ sở đang cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng cao bao gồm: Cấy ghép implant, tẩy trắng răng, bọc sứ thẩm mỹ, niềng răng,….

Chi phí hợp lý cùng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Phòng khám đang sử dụng công nghệ LumaCool vào tẩy trắng răng, đây là một công nghệ hàng đầu của Mỹ, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 0236 3886 181.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Thanh Sơn có địa chỉ tại số 390 Đống Đa, thuộc địa phận phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

9. Lotus Smile Dental – Nha khoa Quốc tế uy tín

Lotus Smile Dental là địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng uy tín tiếp theo bạn nên tới. Hệ thống có các dịch vụ làm đẹp nụ cười, chăm sóc răng miệng hiện đại với tiêu chuẩn 5 sao cùng đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Nhờ vậy mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng mỗi khi tới thăm khám.

XEM NGAY: Liệu Trình Tẩy Trắng Răng Giá Bao Nhiêu?

Lotus Smile Dental là địa chỉ nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Đà Nẵng
Lotus Smile Dental là địa chỉ nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Đà Nẵng

Lotus Smile Dental sử dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng laser, giúp bạn nhanh chóng tạm biệt các vết ố vàng, sậm màu trên răng, mang tới thẩm mỹ cao và hạn chế tối đa tình trạng chảy máu chân răng, tổn thương nướu lợi sau khi thực hiện. Mức chi phí tại cơ sở cũng được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 0901 140 379.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Lotus Smile Dental có địa chỉ tại số 104 Hoàng Hoa Thám, thuộc quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

10. Nha khoa Phan Dũng

Cơ sở được thành lập và trực tiếp điều hành bởi bác sĩ Phan Dũng, người từng là trưởng khoa răng hàm mặt, bệnh viện quận Hải Châu. Nhờ hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ cùng với đội ngũ nhân lực của phòng khám đã mang đến nụ cười rạng rỡ, tự tin cho hàng nghìn khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ cấy ghép implant, phục hình răng sứ, tẩy trắng răng cũng là lĩnh vực được nhiều khách hàng lựa chọn tại Phan Dũng. Với hệ thống thiết bị hiện đại cùng công nghệ cao cấp, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại liên hệ: 0263 382 7729.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Phan Dũng có địa chỉ tại số 148 Hải Phòng, thuộc quận Hải Châu, Đà Nẵng.

11. Nha khoa Thanh Tâm

Nha khoa Thanh tâm là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc răng miệng tại khu vực Đà Nẵng. Bên cạnh cấy ghép implant, trồng răng sứ, đây là địa chỉ tẩy trắng răng an toàn được nhiều người lựa chọn.

100% các thuốc tẩy trắng răng được Thanh Tâm sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được sự kiểm định nghiêm ngặt của cơ quan chức năng trước khi đưa vào sử dụng. Đặc biệt, đơn vị đang đưa vào sử dụng phương pháp plasma hiện đại, giúp tẩy trắng răng an toàn và cho tác dụng lâu dài.

Nha khoa Thanh Tâm quy tụ đội ngũ chuyên gia răng hàm mặt giàu kinh nghiệm
Nha khoa Thanh Tâm quy tụ đội ngũ chuyên gia răng hàm mặt giàu kinh nghiệm

Các ion khử kết hợp cùng với thuốc tẩy sẽ loại bỏ hoàn toàn các sắc tố vàng bám trên bề mặt răng, mang đến hàm răng sáng, trắng, nổi bật.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0909099868.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Thanh Tâm có địa chỉ tại số 112 Lý Thái Tổ, thuộc phường Thạc Gián, phường Thanh Khê, Đà Nẵng.

12. Nha khoa Đại Nam

Nha khoa Đại Nam là địa chỉ uy tín tiếp theo bạn nên tới nếu muốn tẩy trắng răng tại Đà Nẵng. Đơn vị đã được thành lập và đi vào hoạt động được hơn 20 năm, với hơn 30 chi nhánh trên cả nước. Dịch vụ tẩy trắng răng tại trung tâm Đại Nam được đánh giá cao và nhiều khách hàng lựa chọn.

Các y bác sĩ tại trung tâm Đại Nam không chỉ có bề dày kinh nghiệm mà còn thường xuyên được tham gia khóa học nâng cao trình độ, tay nghề, nhờ đó mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Nếu muốn tẩy trắng răng tại đây, khách hàng nên đặt lịch trước bởi số lượng bệnh nhân khá đông. Điều này sẽ giúp giảm việc phải chờ đợi, làm mất thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn và đặt lịch: (0236) 3 691 239 – (0236) 3 691 159.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Đại Nam cơ sở Đà Nẵng có địa chỉ tại số 328, Ông Ích Khiêm, thuộc phường Vĩnh Trung, địa phận quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

13. Nha khoa Quốc tế Tokyo

Thêm một đơn vị tẩy trắng răng Đà Nẵng uy tín khác bạn không nên bỏ qua đó là Nha khoa Quốc tế Tokyo. Từ khi thành lập cho tới nay, đơn vị đã khẳng định được vị thế cũng như chỗ đứng của mình nhờ quy tụ đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm.

Nha khoa Quốc tế Tokyo có lượng khách hàng đông đảo
Nha khoa Quốc tế Tokyo có lượng khách hàng đông đảo

Các gói dịch vụ tại cơ sở, trong đó có tẩy trắng răng được xây dựng và thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ nha khoa hàng đầu, giàu kinh nghiệm. Hệ thống trang thiết bị hiện đại cũng hỗ trợ đắc lực vào việc điều trị, thăm khám. Tẩy trắng răng tại trung tâm Quốc tế Tokyo, hạn chế tối đa việc bị đau nhức, tê buốt, chảy máu chân răng, kết quả sau thực hiện được bảo toàn lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn hỗ trợ: 0968786978 – (0511)3888948.
  • Địa chỉ liên hệ: Bạn có thể tới Nha khoa Quốc tế Tokyo để tẩy trắng răng tại địa chỉ số 23 Thái Phiên, thuộc quận Hải Châu, Đà Nẵng.

14. Tẩy trắng răng Đà Nẵng – Tới Nha khoa Hoàn Mỹ

Trải qua gần 10 năm hoạt động, Nha khoa Hoàn mỹ đã xây dựng được một thương hiệu uy tín tại khu vực Đà Nẵng nói riêng và miền trung nói chung. Thực hiện tẩy trắng răng tại Hoàn Mỹ, khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra tình trạng, chụp X-quang sau đó đo màu răng.

Bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện vệ sinh răng miệng, đồng thời cách ly lợi để tránh tình trạng ê buốt. Tiếp đó là quá trình thoa thuốc, chiếu ánh sáng xanh để làm trắng răng. Kết thúc quá trình, khách hàng sẽ được tư vấn chuyên sâu về cách chăm sóc răng miệng và lưu giữ màu sắc sáng đẹp cho răng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 0236.3.566.868
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Hoàn Mỹ hiện có địa chỉ tại số 72 Pasteur, thành phố Đà Nẵng.

ViDental Clinic – Địa chỉ tẩy trắng răng UY TÍN, an toàn và hiệu quả 

Việc lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng an toàn, chất lượng là nhu cầu của không ít người. Lựa chọn đúng đơn vị uy tín sẽ giúp quá trình làm sạch răng diễn ra nhanh chóng, hạn chế tối đa tác dụng phụ, đồng thời kết quả sau đó được bảo toàn lâu dài.

Trong số rất nhiều địa chỉ tẩy trắng răng trên toàn quốc, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn, đánh giá cao về chất lượng, độ uy tín, cũng như giá thành. Là đơn vị trực thuộc Nha khoa ViDental – Hệ thống Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, trung tâm này sở hữu nhiều lợi thế nổi bật và mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng, giúp khách hàng hài lòng khi đến đây. 

Công nghệ tẩy trắng răng PRO-WHITE GẤP 3 HIỆU QUẢ, trắng sáng tự nhiên 

tại Trung Tâm ViDental Clinic, các chuyên gia ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Pro-White. Bằng việc kết hợp ánh sáng Laser với dụng dịch tẩy trắng răng, các vết ố vàng, xỉn màu và mảng bám trên răng sẽ được đánh bật một cách hiệu quả.

Nhờ công nghệ tẩy trắng PRO-WHITE, lớp men răng sẽ được bảo vệ chặt chẽ, đồng thời giảm nguy cơ xâm lấn. Đặc biệt hơn, ViDental Clinic còn kết hợp với công nghệ sử dụng gel tẩy trắng răng chuyên dụng chứa hoạt chất Hydrogen Peroxide. 

VDT-Taytrang-220826-12.jpg

Hợp chất này có tác dụng cắt đứt chuỗi màu, giữ lại lớp men răng trắng sáng. Chính vì vậy, hàm răng của khách hàng sẽ được đánh sáng bật tone gấp 3 lần nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện. Hiệu quả cho liệu trình tẩy trắng răng này sẽ kéo dài từ 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nếu kết hợp với quá trình chăm sóc răng. 

Trong trường hợp khách hàng từng điều trị tủy răng khiến răng ố vàng thì Trung Tâm ViDental Clinic sẽ kết hợp thêm kỹ thuật tẩy trắng bên trong giúp răng trắng một cách tự nhiên mà vẫn bảo tồn răng gốc.

Quy trình tẩy trắng răng không đau, không buốt, an toàn tuyệt đối 

Lý do khiến càng nhiều khách hàng lựa chọn ViDental Clinic để tẩy trắng răng chính là quy trình tẩy trắng tại đây diễn ra rất nhanh chóng nhưng luôn đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế và Bộ Y Tế quy định.

VDT-Taytrang-220826-11.jpg

Toàn bộ quy trình tẩy trắng bao gồm 5 bước từ thăm khám, tư vấn liệu trình, vệ sinh răng miệng để loại bỏ vi khuẩn, cặn thức ăn và cuối cùng là tẩy trắng răng. Chuyên gia nha khoa có kỹ thuật chuyên nghiệp và kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề sẽ trực tiếp thực hiện tẩy trắng răng cho từng khách hàng. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn chăm sóc răng tại nhà để đảm bảo khách hàng có được nụ cười khỏe mạnh, tự tin nhất. 

Bảo hành chính hãng với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard

Hiện nay, ViDental Clinic đang áp dụng chính sách bảo hành chính hãng với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard. Với tấm thẻ này, khách hàng có thể sử dụng tại các chi nhánh của ViDental tại Việt Nam và nước ngoài, hưởng trọn vẹn giá trị bảo hành và các ưu đãi về trả góp, ưu đãi giảm giá được áp dụng định kỳ. 

Đồng thời, khi xuất trình thẻ ViDental Standard tại phòng khám, khách hàng có thể tra cứu thông tin về bác sĩ cũng như tư vấn viên đã thực hiện dịch vụ cho mình. Đồng thời, khách hàng cũng có thể tra cứu toàn bộ thông tin về lịch trình thăm khám cũng như lịch hẹn tái khám với bác sĩ tại trung tâm. Từ đó có thể chủ động hơn trong việc thăm khám, giúp tối ưu thời gian cũng như hiệu quả  nhận được. 

Có thể nói rằng, tẩy trắng răng ở địa chỉ uy tín sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về hiệu quả, tính an toàn cũng như chi phí phải bỏ ra. Hiểu được điều này nên Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic luôn cố gắng mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy khách hàng đang có nhu cầu thăm khám và sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng có thể liên hệ đặt lịch ngay tại đây để được bác sĩ tư vấn trực tiếp. 

VDT-Taytrang-220826-08.gif

Hàng nghìn khách hàng đã đến và trải nghiệm

Tính đến nay, đã có hơn 1000 khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng của ViDental Clinic trên cả nước. Với chi phí hợp lý, dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả, đây cũng chính là lựa chọn của nhiều khách hàng, mang tới hàng ngàn nụ cười tự tin trắng sáng

Dưới đây là một số phản hồi khách hàng khi thực hiện tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic:

Bạn Hoàng Minh Hiền (27 tuổi) chia sẻ: “Tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic không hề đau hay ê buốt như tôi nghĩ. Tôi chỉ mất chưa đến 60 phút đã có hàm răng trắng sáng như sao Hàn”.

Hiện tại, ViDental Clinic sở hữu phòng khám nha liên kết trên toàn quốc, khách hàng chỉ cần đặt lịch thăm khám đến hotline: sẽ được tư vấn địa chỉ gần nhất.

VDT-Bocrangsu-220815-03.jpg
Giải pháp bọc răng sứ mang lại nụ cười tự tin cho nhiều người

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng tại Đà Nẵng

Những chuyên gia nha khoa hàng đầu đang làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic khuyên bạn cần lưu ý các vấn đề sau khi tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng tại Đà Nẵng nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

  • Tham khảo kỹ càng các thông tin liên quan tới cơ sở trước khi lựa chọn, đặc biệt lưu ý tới một số review của người tẩy trắng răng tại đó.
  • Tìm hiểu công nghệ được cơ sở nha khoa sử dụng, lắng nghe tư vấn để đảm bảo an toàn tối đa nhất khi thực hiện.
  • Đừng quên thăm khám tình trạng hiện tại của răng trước khi làm trắng.
  • Song song với việc tẩy trắng răng, bạn nên có chế độ ăn uống phù hợp, hạn chế sử dụng trà, cà phê để bảo vệ hàm răng.
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách, thường xuyên để loại bỏ vi khuẩn và mảng bám hình thành gây mất thẩm mỹ.
  • Thăm khám nha khoa thường xuyên để kịp thời phát hiện sớm những vấn đề bất thường, có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về top 14 địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng đảm bảo chất lượng và uy tín. Hy vọng thông qua bài viết, quý độc giả sẽ lựa chọn được đơn vị phù hợp và sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín là thắc mắc của hầu hết mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa. Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất bạn có thể tham khảo:
1. Trung Tâm Nha Khoa ViDental Clinic
2. Nha khoa Kim
3. Nha khoa Paris
4. Bệnh viện Răng hàm mặt TW Hà Nội
5. Phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện 103
6. Nha khoa Minh Châu
7. Nha khoa Việt Úc
8. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
9. Nha khoa I-Dent
10. Nha khoa Peace Dentistry
11. Nha khoa thẩm mỹ My Auris
12. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
13. Trung tâm Hoàn Mỹ
14. Nha khoa Việt Pháp
15. Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM khi hiện nay có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên? Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp lại 11 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất phía dưới đây:

  1. ViDental Clinic
  2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
  3. Nha khoa Đông Nam
  4. Nha khoa I-Dent
  5. Nha khoa Peace Dentistry
  6. Kim Dental
  7. Nha khoa Thế Hệ Mới
  8. Nha khoa My Auris
  9. BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  10. Nha khoa Paris
  11. Nha khoa Elite Dental

Tại sao tẩy răng không trắng? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tẩy răng không trắng như:

  • Do men răng và cấu tạo răng của khách hàng đặc biệt nên thuốc tẩy trắng không có khả năng xử lý sắc tố gây màu trên răng.
  • Khách hàng có răng nhiễm màu Tetracycline hoặc do răng trước đó đã từng trám hoặc bọc sứ.
  • Tẩy trắng răng không trắng do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không áp dụng phương pháp phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
Top 9+ Nha Khoa Quận Long Biên Nhiều Lượt Thăm Khám Nhất
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Tại Thanh Hóa Do Khách Hàng Bình Chọn
12 Phòng Khám Nha Khoa Tốt Nhất Ở Huế Do Khách Hàng Bình Chọn
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Uy Tín, Chất Lượng
Khám Phá TOP 12+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Nhất
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu
Bật Mí Những Nha Khoa Có Giá Niềng Răng Rẻ Nhất Hiện Nay
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 3 Chất Lượng Dành Cho Bạn
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Hải Phòng Chất Lượng Hàng Đầu
Top 10+ Cơ Sở Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận Tân Phú Uy Tín
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309