Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu

Khi nhu cầu thăm khám nha khoa ngày một gia tăng, các phòng khám nha khoa Quận 7 TPHCM xuất hiện ngày một nhiều khiến khách hàng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn. Để giúp các bạn có được lựa chọn tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin 12 phòng khám uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Điểm danh 12 phòng khám nha khoa Quận 7 TPHCM chất lượng hàng đầu

Việc chăm sóc răng miệng không chỉ mang đến cho bạn nụ cười đẹp mà còn giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe bản thân vô cùng hiệu quả. Bên cạnh việc chải răng đúng cách đều đặn mỗi ngày, các bạn còn cần chú ý thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần để phát hiện và khắc phục kịp thời những vấn đề liên quan đến răng miệng nếu có. Ngoài ra, khi có nhu cầu răng thẩm mỹ, top phòng khám nha khoa quận 7 TPHCM dưới đây sẽ là điểm đến tin cậy mà bạn không thể bỏ qua.

#1. Phòng khám nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh là địa chỉ đầu tiên trong danh sách các phòng khám nha khoa Quận 7 uy tín hàng đầu hiện nay. Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực này, nha khoa Lan Anh hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Phòng khám nha khoa Quận 7 với 30 năm kinh nghiệm
Phòng khám nha khoa Quận 7 với 30 năm kinh nghiệm

Khi thăm khám, bạn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng và điều trị nhẹ nhàng bởi đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại bậc nhất. Tiêu biểu có công nghệ CAD/CAM, công nghệ giả lập và mô phỏng phục hình trong quá trình điều trị. Nhờ đó, tất cả mọi người đều có thể yên tâm khi chăm sóc sức khỏe răng miệng tại đây.

Địa chỉ phòng khám: Số 130 đường Hà Huy Tập, khu Nam Long 1, Phú Mỹ Hưng, thuộc Quận 7, TP HCM.

#2. Phòng khám nha khoa Sakura

Tiếp theo, nha khoa Sakura là phòng khám nha khoa Quận 7 được nhiều khách hàng tại Quận 7 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung lựa chọn trong thời gian qua. Điểm nhấn đáng chú ý của phòng khám đến từ dịch vụ nha khoa hiện đại theo chuẩn quốc tế với quy trình hoạt động chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Khi thăm khám tại đây, tất cả mọi người sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nha khoa chuyên sâu được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận tình. Cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại tiên tiến, giúp việc thăm khám, điều trị trở nên nhanh chóng, an toàn hơn.

Địa chỉ phòng khám: Số 69 (R4 – 14) đường Lê Văn Thiêm, Hưng Phước 3, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

XEM THÊM: Địa Chỉ 10+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

#3. Nha khoa hi Dental

Không chỉ là một địa chỉ thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng đơn thuần, nha khoa hi Dental hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe răng miệng cao cấp, giúp khắc phục mọi vấn đề cho khách hàng bằng công nghệ hiện đại.

Theo đó, tại hi Dental có sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và tận tâm, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng đạt chuẩn châu Âu. Bên cạnh đó, quy trình khám chữa tại hi Dental cũng được người bệnh đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, nhanh chóng với chi phí cô cùng hợp lý.

Nha khoa hi Dental với chất lượng đạt chuẩn Châu Âu
Nha khoa hi Dental với chất lượng đạt chuẩn Châu Âu

Địa chỉ phòng khám: Số 161 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, Q 7, Tp HCM.

#4. Nha khoa Việt Mỹ 

Đây là phòng khám nha khoa đã có hơn 10 năm hoạt động, trở thành thương hiệu được yêu thích nhất trong lĩnh vực răng hàm mặt Việt Nam với 24 chi nhánh được phân bố khắp TP Hồ Chí Minh, miền Tây Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên.

Nha khoa Việt Mỹ cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế, với đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy, tận tâm và hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám đạt chuẩn, hiện đại. Các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại đây đảm bảo an toàn, chu đáo, đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng theo cách nhanh chóng nhất.

Địa chỉ phòng khám: Số 1298 Huỳnh Tấn Phát, thuộc phường Phú Mỹ, Quận 7, TP HCM.

GỢI Ý: 10+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Được Nhiều Khách Hàng Lựa Chọn

#5. Phòng khám nha khoa Diamond

Phòng khám nha khoa Diamond là địa chỉ tin cậy, được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi thường xuyên cập nhật và áp dụng các kỹ thuật mới. Đến với nha khoa Diamond, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc răng miệng hoàn hảo nhất với đội ngũ y bác sĩ răng hàm mặt chuyên nghiệp và hệ thống trang bị nha khoa tối tân.

Đặc biệt, các dịch vụ nha khoa của Diamond đều được niêm yết giá rõ ràng. Bởi thế mà mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại đây.

Địa chỉ phòng khám: Số 15 Trần Trọng Cung, trực thuộc phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

#6. Nha khoa Việt Pháp 

Nha khoa Việt Pháp hoạt động với phương châm bảo vệ sức khỏe răng miệng tuyệt đối, mang tới nụ cười tự tin cho mọi khách hàng. Bởi thế, tại đây chú trọng vào việc đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại cũng như sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa tận tâm, tay nghề cao, có thể thực hiện các phương pháp nha khoa phức tạp nhất hiện nay.

Nha khoa Việt Pháp hiện đang cung cấp rất nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng nổi bật như: Điều trị nội nha, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, trám răng, niềng răng, nhổ răng, cạo vôi răng, đánh bóng răng, trồng Implant, hình răng giả tháo lắp,…

Nha khoa Việt Pháp hiện đang cung cấp dịch vụ đa dạng
Nha khoa Việt Pháp hiện đang cung cấp dịch vụ đa dạng

Khi thăm khám tại đây, khách hàng không chỉ được lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên khoa mà còn được điều trị bằng các giải pháp hiệu quả nhất. Đặc biệt nha khoa Việt Pháp cũng cung cấp bảng giá niêm yết rõ ràng cho từng loại dịch vụ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Địa chỉ phòng khám: Số 278 Nguyễn Thị Thập, thuộc phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Tổng Hợp 12+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Có Chất Lượng Dịch Vụ Tốt Nhất

#7. Phòng khám nha khoa Kim

Để phục vụ quá trình thăm khám, điều trị các bệnh răng hàm mặt, nha khoa Kim đã mạnh tay đầu tư hệ thống máy móc tiên tiến hàng đầu nhập khẩu từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Nổi bật gồm có máy Panorex & Cephalometric, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, máy X Quang Conebeam CT 3D, máy thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D,…

Đây cũng là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tốt nghiệp các trường Đại học lớn trong và ngoài nước cũng như đội ngũ điều dưỡng viên, phụ tá được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Dịch vụ tại trung tâm Kim cũng vô cùng đa dạng từ cấy ghép implant, niềng răng/chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ đến phẫu thuật hàm hô, vẩu, nội nha chữa tủy, viêm nha chu,… Bởi thế mà khách hàng khi đến với Nha khoa Kim đều được chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện nhất.

Địa chỉ phòng khám: Số 493 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

#8. Nha khoa Ami 

Nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng, làm răng thẩm mỹ mà chưa biết đâu là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay, đừng bỏ qua phòng khám nha khoa Ami. Mặc dù phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau nhưng nổi bật hơn cả vẫn là các dịch vụ như Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ và chỉnh nha. Tại đây có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, đang công tác tại các bệnh viện lớn tại TP HCM. Đồng thời, phòng khám cũng vô cùng chú trọng việc đầu tư các trang thiết bị nha khoa hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng tuyệt đối.

Nha khoa Ami nổi bật với các dịch vụ răng thẩm mỹ
Nha khoa Ami nổi bật với các dịch vụ răng thẩm mỹ

Đặc biệt, những nguyên vật liệu làm răng sứ tại trung tâm Ami được nhập trực tiếp các tập đoàn labo nổi tiếng thế giới như Dentsply của Mỹ, Vita của Đức, Ivoclar-Vivadent của Thụy Sĩ…

Địa chỉ phòng khám: Số 22 Đường 85 Kp1 thuộc phường Tân Quy, Quận 7, Tp HCM.

CHI TIẾT: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 2 Uy Tín, Chất Lượng Hàng Đầu

#9. Nha khoa Tân Mỹ 

Nha khoa Tân Mỹ tọa lạc tại trung tâm Quận 7 hiện được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Đội ngũ bác sĩ tại đây là những người có chuyên môn cao đến từ các bệnh viện lớn tại TP Hồ Chí Minh như bệnh viện Thống Nhất, Việt Pháp, Chợ Rẫy,… Phòng khám cũng vô cùng chú trọng đến việc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất nên chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng.

Địa chỉ phòng khám: Số 51 Tân Mỹ, Phường Tân Phú trực thuộc Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

#10. Phòng khám nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt được thành lập vào năm 2006 bởi bác sĩ Trần Văn Dương – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt. Hiện nay đây là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ đến từ các bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt của các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, tận tâm với nghề. Đặc biệt nha khoa luôn chú trọng đưa đội ngũ nhân viên tham gia các lớp chuyên tu trong và ngoài nước để nâng cao trình độ, giúp đảm bảo cung cấp các dịch vụ chất lượng như cấy ghép Implant, chỉnh nha, bọc răng sứ, chữa cười hở lợi, nha khoa trẻ em,…

Ngoài ra, hệ thống máy móc cũng được trung tâm đầu tư hiện đại giúp cho việc thăm khám và điều trị đảm bảo nhanh và chính xác nhất. Vì thế mà hầu hết khách hàng đều rất hài lòng khi thăm khám tại trung tâm Bảo Việt.

Địa chỉ phòng khám: 909A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM, 1215 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM – 0327 541 168.

ĐỪNG BỎ LỠ: TOP 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Uy Tín

#11. Phòng khám nha khoa Khánh Phúc

Phòng khám nha khoa Quận 7 này được thành lập bởi bác sĩ Võ Đình Trọng với 20 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị trực tiếp các vấn đề về khăm miệng phục hồi thẩm mỹ. Đội ngũ y bác sĩ tại đây là những người có chuyên môn cao, tay nghề giỏi đang công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố. Cùng với chất lượng bác sĩ, phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, giúp phục vụ tốt nhất nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của khách hàng.

Địa chỉ phòng khám: Số 1, Đường số 2, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM.

#12. Nha khoa Eden 

Nha khoa Eden là phòng khám phục vụ đối tượng khách hàng đa dạng, đặc biệt là những Việt kiều và người nước ngoài có nhu cầu chăm sóc răng miệng tại Quận 7. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt được đào tạo bài bản tại trường Đại học Y Dược TP HCM trực tiếp khám và điều trị nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Phòng khám nha khoa EDen Quận 7 được khách hàng đánh giá cao
Phòng khám nha khoa EDen Quận 7 được khách hàng đánh giá cao

Cùng với đó, phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến, hàng đầu hiện nay như máy X-quang toàn hàm Pano, phim KTS trong miệng, phim chỉnh nha, máy siêu âm Piezotome, hệ thống máy chữa tủy, Laser Diode,… mang lại chất lượng điều trị nha khoa tốt nhất cho mọi người dân.

Địa chỉ phòng khám: Số 171 Nguyễn Thị Thập, trực thuộc phường Tân Phú, Quận 7, Tp HCM.

BẠN CÓ BIẾT: Nha Khoa Quận Tân Bình Nào Tốt? TOP 10+ Địa Chỉ Đáng Tin Cậy

Lưu ý khi lựa chọn, thăm khám phòng khám nha khoa quận 7 TPHCM

Khi có nhu cầu thăm khám nha khoa, việc tìm hiểu kỹ các thông tin về địa chỉ phòng nha và các bác sĩ điều trị sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Một số tiêu chí cần được chú trọng khi lựa chọn địa chỉ nha khoa thăm khám tại quận 7 hiện nay gồm có:

  • Lựa chọn các phòng khám nha khoa có đầy đủ giấy phép kinh doanh bởi đây chính là bằng chứng cụ thể nhất để đảm bảo lợi ích cho người thăm khám.
  • Lựa chọn các phòng khám nha khoa có đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện lớn, có tiếng trong ngành răng hàm mặt,… để đảm bảo thực hiện các kỹ thuật nha khoa chất lượng, giảm đau đớn tối đa trong quá trình thực hiện.
  • Lựa chọn phòng khám khang trang, được trang bị các dụng cụ, công nghệ, thiết bị nha khoa hiện đại bởi yếu tố này sẽ giúp các tổn thương mau lành và tiết kiệm thời gian thực hiện hơn.
  • Bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn các địa điểm nha khoa gần nhà để tiết kiệm chi phí đi lại cũng như có thể kiểm tra và tái khám nhanh nhất.
  • Tham khảo đánh giá của khách hàng, bạn bè, người thân để tránh gặp phải những phòng khám nha khoa thiếu uy tín, thiếu chuyên nghiệp.

Trên đây là top 12 địa chỉ phòng khám nha khoa Quận 7 TP HCM uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ nha khoa phù hợp nhất cho mình.

XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
7 Trung Tâm Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 8 TPHCM Tốt Nhất
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309