11 Phòng Khám Nha Khoa Ở Huế Tốt Nhất

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sức khỏe răng miệng là vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Để đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị răng hàm mặt cũng như thực hiện các dịch vụ răng thẩm mỹ, hàng loạt các địa chỉ nha khoa đã xuất hiện đi kèm những lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn. Với những người đang tìm kiếm phòng khám nha khoa ở Huế tốt nhất hiện nay, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn top 12 địa chỉ uy tín hàng đầu.

Khám phá danh sách 12 phòng khám nha khoa ở Huế tốt nhất

Thực tế, tại thành phố Huế có nhiều phòng khám nha khoa được mở ra với mục đích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có khả năng cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng, hãy tham khảo những địa chỉ nổi bật ngay sau đây.

#1. Phòng khám nha khoa Quốc tế

Đây là một trong những phòng khám nổi bật khi bạn tìm kiếm một địa chỉ nha khoa ở Huế tốt nhất hiện nay. Phòng khám là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cũng như thường xuyên tham gia các khóa đào tạo để nâng cao tay nghề. Ngoài ra, nơi đây còn được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, giúp cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng từ cơ bản đến nâng cao, từ nha khoa định kỳ, nha khoa bệnh lý cho đến nha khoa thẩm mỹ.

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc khiến khách hàng cũng là một điểm cộng không thể không nhắc đến của nha khoa Quốc tế Huế. Sau khi thăm khám, khách hàng sẽ được tư vấn về giải pháp điều trị hiệu quả với mức giá phải chăng nhất.

Phòng khám nha khoa Quốc tế có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi
Phòng khám nha khoa Quốc tế có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi

Phòng khám nha khoa Quốc Tế hoạt động và phát triển dựa trên định hướng mang tới cho khách hàng sự đổi mới về diện mạo, đạt được những giá trị tối ưu từ chính hàm răng chắc khỏe, đều đẹp, nụ cười rạng rỡ, tự tin. Bên cạnh đó, nha khoa còn hoạt động theo mô hình chuyên khoa răng hàm mặt, cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ khác nhau. Cụ thể như: Cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha, hàm giả tháo lắp, điều trị tuỷ, viêm nha chu, sâu răng, nhổ răng khôn, nha khoa trẻ em…

Địa chỉ phòng khám: Nằm tại số 1127 đường Nguyễn Tất Thành, Phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

XEM THÊM: Top 11 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Chất Lượng Hàng Đầu

#2. Nha khoa Gia Đình 

Đây là phòng khám nha khoa không chỉ chú trọng vào việc đầu tư cho yếu tố con người, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao mà còn trang bị công nghệ hiện đại với hệ thống thiết bị tiên tiến hàng đầu hiện nay. Ngay từ khi thành lập, nha khoa Gia Đình đã không ngừng cố gắng, phát triển từng ngày và đạt chuẩn bất lượng cao theo tiêu chí của Bộ Y tế. Các dịch vụ nổi bật tại đây phải kể đến như: Nắn chỉnh răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, nhổ răng khôn, nha khoa trẻ em…

Ngay khi bước chân đến phòng khám, bạn sẽ cảm nhận được một không gian thoải mái, rộng rãi cùng sự tiếp đón chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây. Trong quá trình điều trị và sau khi điều trị, bạn cũng được các nhân viên của phòng khám gọi điện nhắc nhở về lịch tái khám cũng như hướng dẫn quá trình sinh hoạt hàng ngày để đảm bảo hiệu quả điều trị.

Nha khoa Gia Đình có hệ thống trang thiết bị tiên tiến hàng đầu 
Nha khoa Gia Đình có hệ thống trang thiết bị tiên tiến hàng đầu

Hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại cũng là một trong những thế mạnh của nha khoa Quốc Tế mà có rất ít nha khoa khác đáp ứng được. Toàn bộ đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, trải qua quá trình kiểm định khắt khe trước khi đưa vào sử dụng. Qua đó đảm bảo an toàn, mang đến những thông tin thăm khám chính xác, điều trị hiệu quả, nhanh chóng và giảm tối đa việc xâm lấn, cảm giác đau đớn cho khách hàng.

Đặc biệt, nha khoa Quốc Tế còn hội tụ của các bác sĩ giỏi với đầy đủ chứng chỉ hành nghề, từng tốt nghiệp tại các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước. Họ đều là những người dày dặn về kinh nghiệm, thường xuyên tham gia vào các đợt tập huấn, hội thảo lớn nâng cao tay nghề. Nhờ vậy mà được cập nhật các kiến thức y khoa, tiếp cận kỹ thuật, công nghệ nha khoa mới nhất, đủ khả năng thực hiện các ca bệnh từ đơn giản cho tới phức tạp.

Địa chỉ phòng khám: Nằm tại số 191 Bùi Thị Xuân, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

#3. Phòng khám Phú Hoàn Mỹ

Nhà khoa Phú Hoàn Mỹ tại thành phố Huế là địa chỉ tiếp theo mà các bạn không thể bỏ qua khi có ý định thăm khám nha khoa tại Huế. Đây là phòng khám đã có hơn 20 năm hoạt động, điều trị cho trên 20.000 khách hàng, đặc biệt là kiến tạo nụ cười hoàn Mỹ cho hàng ngàn khách hàng chỉnh nha và răng sứ thẩm mỹ. Hệ thống phòng ốc tại đây đảm bảo hiện đại, vô trùng. Đặc biệt phòng khám còn trang bị phòng nghỉ dưỡng tiện nghi, giúp khách hàng nghỉ ngơi, thư giãn và hồi phục sau khi thực hiện thủ thuật.

Phòng khám Phú Hoàn Mỹ đã có trên 20 năm hoạt động
Phòng khám Phú Hoàn Mỹ đã có trên 20 năm hoạt động

Nha khoa Hoàn Mỹ sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia tâm huyết, có chuyên môn cao, tay nghề giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Chính nhờ đó mà việc thăm khám, chẩn đoán hay điều trị đều được thực hiện theo quy trình chặt chẽ, nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và tiết kiệm cho người bệnh. Mặt khác, các y bác sĩ tại đây còn được khách hàng đánh giá cao về y đức, sự tận tâm, nhiệt tình trong mọi dịch vụ.

Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám nha khoa ở Huế này gồm có: Niềng răng, chỉnh nha, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ. Bên cạnh đó, phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa tổng quát như nhổ răng, trám răng, điều trị các bệnh nội nha, nha chu, lấy cao răng… Tất cả đều được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả đạt được.

Bạn có thể dễ dàng liên hệ với phòng khám để đặt lịch và nhận tư vấn thông qua nhiều kênh khác nhau như: Số hotline, fanpage Facebook. email, cửa sổ chat trực tuyến trên website… Nhân viên phản hồi khá nhanh nên sẽ không phải chờ đợi lâu. Còn đối với quy trình thăm khám, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng, đánh giá các răng cần điều trị, chụp X-quang nếu cần thiết. Sau đó sẽ tư vấn cặn kẽ cho người bệnh hướng điều trị và phác đồ phù hợp nhất.

Địa chỉ phòng khám: Tại số 26 An Dương Vương, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

CHI TIẾT: Danh Sách 10 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Uy Tín, Chất Lượng

#4. Nha khoa T CARE 

Nha khoa T CARE là địa chỉ nha khoa đã có thời gian hoạt động khá lâu và đạt được nhiều thành tựu to lớn. Để đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị nha khoa ngày một cao của khách hàng, phòng khám hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng. Trong đó phải kể đến một số dịch vụ nổi bật như: Niềng răng, nhổ răng, điều trị tủy răng, phục hình răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép răng implant…

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám là những người được đào tạo bài bản, có những bác sĩ đã có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó, với mục tiêu phát triển trở thành trung tâm chăm sóc và điều trị các vấn đề răng hàm mặt đạt chuẩn quốc tế, Nha khoa T CARE còn tập trung đầu tư trang thiết bị máy móc tốt nhất, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhất hiện nay.

Kể từ những ngày đầu đi vào hoạt động và trong suốt quá trình phát triển, nha khoa T CARE luôn đặt phương châm tận tâm, chu đáo, hết mình với mọi khách hàng. Không phân biệt về giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, điều kiện kinh tế hay tình trạng bệnh lý. Phòng khám luôn cố gắng để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, mang tới cơ hội được cải thiện, chăm sóc và nâng cao sức khỏe răng miệng với các dịch vụ hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, nha khoa cũng không ngừng nâng cấp, cải tiến cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, trang thiết bị và công nghệ hiện đại, nhằm đáp ứng cho nhu cầu thăm khám, điều trị của bệnh nhân. Cùng với đó là toàn bộ vật liệu nha khoa đều được nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao từ nước ngoài. Đảm bảo hiệu quả, tính an toàn và phù hợp với mọi bệnh nhân.

Địa chỉ phòng khám: Nằm tại số 31 Hà Nội, thuộc phường Phú Nhuận, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

#5. Phòng khám nha khoa Cheese

Nha khoa Cheese là một trong những phòng khám nha khoa chất lượng hàng đầu tại Huế hiện nay. Khi đến với phòng khám này, các bạn sẽ được thăm khám, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hệ thống thiết bị, công nghệ nha khoa được trang bị hiện đại, luôn đảm bảo yếu tố vô trùng. Qua đó mang tới cho khách hàng hiệu quả điều trị cao nhất, đồng thời đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra.

Nha khoa Cheese là phòng khám nha khoa chất lượng hàng đầu tại Huế
Nha khoa Cheese là phòng khám nha khoa chất lượng hàng đầu tại Huế

Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia của nha khoa Cheese sau khi tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ răng hàm mặt đều được trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu sau đại học tại các trường y khoa danh tiếng, Vì vậy mà phòng khám luôn tự hào khi có khả năng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, mới nhất và tiên tiến nhất của nền nha khoa hiện đại trên thế giới. Tất cả được đảm bảo dựa trên chuẩn mực kiến thức chuyên sâu và có hệ thống rõ ràng.

Bên cạnh đó, nha khoa Cheese còn mạnh dạn đầu tư vào hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại như: Máy chụp X-quang, máy siêu âm, máy nội soi miệng, máy nội nha… tất cả đều được cập nhật, nâng cấp thường xuyên. Cùng với đó là công nghệ vô trùng dụng cụ hiện đại, theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Nhờ đó mà hỗ trợ tối ưu cho quá trình thăm khám, điều trị của bác sĩ, cũng như đảm bảo hiệu quả, tính an toàn cho người bệnh.

Quá trình thăm khám, điều trị diễn ra kỹ lưỡng với phương châm đề cao yếu tố chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Trong thời gian qua, nha khoa Cheese đã không ngừng cố gắng, hoàn thiện để mang lại những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng hoàn hảo nhất cho bệnh nhân của mình. Nếu đang băn khoăn về địa chỉ nha khoa uy tín tại Huế, bạn không nên bỏ qua cơ sở này.

Địa chỉ phòng khám: Nằm tại số 66 Hùng Vương, phường Phú Nhuận, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

ĐỪNG BỎ QUA: Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Tại Thanh Hóa Do Khách Hàng Bình Chọn

#6. Nha Khoa Bình Minh 

Phòng khám nha khoa Bình Minh được thành lập từ năm 2005, tiền thân là Nha Khoa An Phong (được thành lập từ năm 1975). Phòng khám tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín nhất tại thành phố Huế hiện nay. Các dịch vụ nổi bật tại đây gồm có: Tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha, nhổ răng khôn, điều trị tủy, nha khoa trẻ em…

Bên cạnh đó, phòng khám còn hội tụ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết. Đồng thời, nha khoa đặc biệt chú trọng và đầu tư cập nhật các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của khách hàng. Cũng bởi sự đầu tư kỹ lưỡng này, bất cứ ai khi đến với nha khoa Bình Minh cũng đều cảm nhận được sự tĩnh tâm, an toàn, thoải mái nhất.

Mục tiêu hàng đầu của nha khoa Bình Minh chính là tạo dựng niềm tin, mang tới sự an tâm, thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị trong suốt quá trình. Để đạt được điều này, đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia của phòng khám đã không ngừng học hỏi, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề, tham gia các buổi hội thảo lớn để tiếp thu các kỹ thuật, công nghệ nha khoa mới nhất hiện nay.

Địa chỉ phòng khám: Nằm tại số 01 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

#7. Phòng khám Little Sài Gòn

Đây là phòng khám nha khoa ở Huế mới được thành lập và đi vào hoạt động được gần 5 năm, tuy nhiên đã chứng tỏ được vị thế trong lĩnh vực nha khoa và là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại đây, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn về các dịch vụ trị liệu miễn phí. Sau đó có thể lựa chọn giữa các dịch vụ như bọc răng sứ CT5 chiều, niềng răng không mắc cài Invisalign, chữa tủy bằng công nghệ cao, nhổ răng không đau…

Phòng khám Little Sài Gòn cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa
Phòng khám Little Sài Gòn cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa

Đây cũng là nơi công tác của nhiều bác sĩ, chuyên gia giỏi, tay nghề cao và hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Cùng với đó, chúng ta không thể không kể đến sự hỗ trợ hết mình, tận tâm của y tá, kỹ thuật viên giỏi. Nhiều người trong số họ đã có thời gian dài học tập, tu nghiệp tại nước ngoài, nhận bằng cấp chuyên khoa sau đào tạo về kỹ thuật cao và thẩm mỹ nha khoa.

Đồng thời tại đây còn có khu vui chơi dành cho trẻ em được trang trí màu sắc tươi vui, rất thuận tiện khi bạn mang theo những người bạn “nhí” khi thăm khám. Các bác sĩ đều dành thời gian để làm quen, trò chuyện và ổn định tâm lý trước và sau khi điều trị cho bé. Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể yên tâm khi Little Sài Gòn còn áp dụng những phương pháp tiếp cận tốt nhất, nhằm kiểm soát hành vi, qua đó tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái nhất đối với trẻ .

Địa chỉ phòng khám: Nằm tại số 4 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

DÀNH CHO BẠN: Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt Tốt Nhất Hiện Nay

#8. Phòng khám Nụ Cười Việt

Nha khoa Nụ Cười Việt là phòng khám đã có thời gian 10 năm hoạt động. Với sự nỗ lực và những thành tựu đạt được, Nụ Cười Việt được khách hàng bình chọn là Trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu ở Huế nói riêng và cả khu vực miền Trung nói chung.

Nha khoa luôn đặt ra mục tiêu về phương châm làm việc rõ ràng, tận tâm, đảm bảo mỗi khách hàng khi thăm khám và điều trị đều được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Với tiêu chí, khách hàng là người thân, Nụ Cười Việt đã nỗ lực hết mình giúp tất cả mọi người được thoải mái, vui vẻ và hài lòng khi ra về. Chính vì vậy mà trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám nhận được rất nhiều sự tin tưởng, đánh giá cao của khách hàng.

Tại đây có đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, nổi bật là Giám đốc Nguyễn Khoa Phú từng tốt nghiệp Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Bên cạnh đó là Giám đốc chuyên môn – Bác sĩ Nguyễn Hữu Minh từng tốt nghiệp Đại học Y dược Huế… Không chỉ vậy, nha khoa còn được khách hàng đánh giá cao về sự tận tâm, nhiệt tình và hết mình của các y bác sĩ và phụ tá.

Tại đây được trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại nhất. Đồng thời, quy trình điều trị cũng được thực hiện đảm bảo chính xác, khoa học hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và an toàn. Hiện nay, phòng khám có các dịch vụ nổi bật như: Răng sứ thẩm mỹ, dán sứ veneer, trồng răng sứ, điều trị cười hở lợi, niềng răng mắc cài, trồng răng implant… Mỗi dịch vụ sẽ có chi phí khác nhau, khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Địa chỉ phòng khám: Số 117 Nguyễn Huệ, thành phố Huế cùng 4 cơ sở khác mà các bạn có thể tham khảo trên website của phòng khám.

#9. Phòng khám nha khoa Pháp Việt

Nha khoa Pháp Việt là phòng khám nha khoa ở Huế có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi. Trong đó, nhiều bác sĩ đã từng đi tu nghiệp ở Pháp sẽ trực tiếp thăm khám và chữa trị cho khách hàng. Ngoài ra, các thiết bị, máy móc hỗ trợ trị liệu tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đạt chuẩn. Điều này sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng .

Nha khoa Pháp Việt quy tụ các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
Nha khoa Pháp Việt quy tụ các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Hiện nay, nha khoa Pháp Việt chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa gồm nha khoa điều trị, phòng ngừa và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cao cấp giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn. Một ưu điểm nữa hấp dẫn nữa khi lựa chọn các dịch vụ tại đây là chi phí khá hợp lý. Bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất.

Đặc biệt, quy trình thăm khám và điều trị tại đây vô cùng đơn giản, rõ ràng, không có các thủ tục phức tạp, rườm rà, giúp người bệnh thuận tiện trong việc đăng ký và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, nha khoa cũng cung cấp rất nhiều giải pháp liên hệ để đặt lịch trước hay nhận tư vấn như: Số hotline, email, fanpage Facebook hoặc cửa sổ chat trực tuyến tại website.

Nha khoa cũng được bệnh nhân yêu thích nhờ có diện tích cơ sở lớn, không gian hiện đại, sạch sẽ, sang trọng. Mỗi khách hàng được điều trị trên ghế nha và khay dụng cụ riêng biệt, đảm bảo vô trùng, an toàn, đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

Địa chỉ phòng khám: Nằm tại số 45 Hai Bà Trưng, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

#9. Phòng khám nha khoa Cố Đô tại Huế

Nha khoa Cố Đô được biết đến là một trong những địa điểm khám chữa răng hàm uy tín hàng đầu tại Huế, chuyên chăm sóc răng miệng, phục hình cố định răng sứ cao cấp, răng tháo lắp, chỉnh nha và cấy ghép Implant. Với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ tuyệt vời, nha khoa Cố Đô hứa hẹn là địa chỉ nha khoa ở Huế mà bạn không thể bỏ qua.

Khách hàng đến với nha khoa Cố Đô luôn có cảm giác yên tâm và hài lòng bởi tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, có chứng chỉ hành nghề. Trong đó có nhiều bác sĩ được tu nghiệp tại nước ngoài và có hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp khám tư vấn, điều trị. Mọi người đều chăm sóc, điều trị cho khách hàng bằng cái tâm trong sáng, giúp người bệnh hiểu rõ tình trạng, phác đồ điều trị và tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.

Ngoài ra, máy móc ,thiết bị tại đây cũng đảm bảo hiện đại, hệ thống vô trùng đạt chuẩn an toàn. Toàn bộ đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đồng thời trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng. Nha khoa Cố Đô cũng luôn đưa ra kế hoạch điều trị cho khách hàng với phác đồ rõ ràng, cụ thể, không phát sinh thời gian so với dự kiến ban đầu với chi phí phải chăng.

Thêm vào đó, phòng khám còn thường xuyên có các đợt khuyến mãi, ưu đãi lớn vào những dịp đặc biệt, ngày lễ trong năm. Đây là sự tri ân lớn với khách hàng nhằm cảm ơn những người đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Cố Đô trong suốt thời gian vừa qua. Đặc biệt, mỗi dịch vụ của nha khoa đều đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bệnh nhân.

Địa chỉ phòng khám: Nằm tại số 84 Nguyễn Huệ, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

#10. Nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn 

Đây là phòng khám nha khoa đã có trên 30 năm hoạt động, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, từ chất lượng chuyên môn đến chất lượng dịch vụ. Các trang thiết bị tại phòng khám được đầu tư hiện đại, đồng bộ và nhập khẩu mới 100% đạt chuẩn quốc tế. Mỗi phòng chuyên biệt như thăm khám, điều trị, chụp X – Quang KTS, phòng vô trùng dụng cụ,…. đều được xây dựng khép kín, đảm bảo trang bị đầy đủ tiện nghi.

Nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn có 100% thiết bị đạt chuẩn Quốc tế
Nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn có 100% thiết bị đạt chuẩn Quốc tế

Hơn thế nữa, nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn còn có sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ, y sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm giúp khách hàng an tâm khi tới đây thăm khám, điều trị. Phòng khám cũng thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện chuyên sâu để các y bác sĩ có cơ hội nâng cao chuyên môn, cải thiện tay nghề và học hỏi thêm các kỹ thuật, công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới.

Các dịch vụ nổi bật ở phòng khám nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn hiện nay chủ yếu gồm có: trám răng thẩm mỹ, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, phục hình tháo lắp răng, niềng răng, tẩy trắng răng, điều trị bệnh lý về răng,… Toàn bộ đều được đảm bảo thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế và tính vô trùng tuyệt đối, nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn điều trị tại đây.

Địa chỉ phòng khám: 223 Bà Triệu, phường Phú Xuân, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

CLICK XEM NGAY: Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM

#11. Phòng khám Hùng Vương

Nha khoa Hùng Vương sẽ tiếp đón khách hàng với một không gian hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp thân thiện. Sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cùng đội ngũ Bác sĩ, phụ tá có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với nghề, hiện tại phòng khám mang đến cho khách hàng các dịch vụ: Cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn….

Sau nhiều năm hoạt động, nha khoa Hùng Vương luôn tận tâm, hết mình theo đuổi sứ mệnh “An toàn và êm ái”. Mang đến cho người bệnh chất lượng dịch vụ tốt nhất, hạn chế xâm lấn tới răng và mô quanh răng, đồng thời giảm thiểu các thao tác không cần thiết. Qua đó đảm bảo an toàn, tránh gây khó chịu, đau đớn cho bệnh nhân.

Nha Khoa Hùng Vương luôn hoạt động với phương châm mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và niềm vui cho mọi người. Đặc biệt, bảng giá tại đây cũng khá phải chăng, khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Bạn sẽ được thăm khám, chẩn đoán và tư vấn miễn phí để hiểu rõ tình trạng của bản thân, đồng thời chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu, điều kiện kinh tế. Cùng với đó là phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, chất lượng hoàn hảo, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ phòng khám: Nằm tại số 36 Trường Chinh, Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Một số lưu ý khi thăm khám phòng khám nha khoa ở Huế

Có thể thấy rằng, tại thành phố Huế hiện nay có rất nhiều địa chỉ nha khoa uy tín. Bởi thế, trước khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ, các bạn hãy lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Để chọn được nha khoa chất lượng cao và uy tín, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về tay nghề, bằng cấp, kinh nghiệm của bác sĩ, hệ thống máy móc, trang thiết bị của phòng khám. Bởi một số mảng chuyên sâu như điều trị tuỷ, chỉnh nha, nhổ răng, bọc răng, trồng răng… đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ giỏi và sự hỗ trợ của máy móc hiện đại.
  • Việc thăm khám nha khoa định kỳ, thường xuyên là điều vô cùng cần thiết. Do đó, bạn hãy sắp xếp thời gian để thăm khám với tần suất từ 4 – 6 tháng/một lần. Thông qua thăm khám, kiểm tra sức khỏe răng miệng sẽ giúp phát hiện một số bệnh lý để có thể điều trị kịp thời.
  • Tìm hiểu kỹ thông tin địa chỉ nha khoa mình định lựa chọn như thời gian làm việc, bằng giá dịch vụ. Nếu công việc của bạn quá bận rộn, không có nhiều thời gian, bạn nên lựa chọn những phòng khám hoạt động ngoài giờ, hoạt động vào thứ bảy, chủ nhật.
  • Để tiết kiệm chi phí, bạn nên theo dõi các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của phòng khám, bởi nhiều nha khoa sẽ tung ra những ưu đãi sâu, giúp bạn giảm được một khoản tiền không hề nhỏ.
  • Sau khi thăm khám, điều trị tại các cơ sở nha khoa, bạn cần tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn của bác sĩ trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Như vậy, các bạn đã cùng khám phá top 12 địa chỉ phòng khám nha khoa ở Huế uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay được khách hàng đánh giá cao. Chúc các bạn tìm được nha khoa phù hợp nhất, giúp giải quyết các vấn đề về răng miệng và sớm sở hữu hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin, rạng rỡ.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bọc răng sứ ở đâu tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ bọc sứ tốt và uy tín nhất:

  • Trung tâm ViDental Clinic
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Nha khoa Việt Smile.
  • Nha khoa Úc Châu.
  • Nha khoa Thùy Anh.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế.
  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Khương.
  • Nha khoa Việt Pháp.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
Top 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Cao
Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
Top 10+ Cơ Sở Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận Tân Phú Uy Tín
Top 9 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Cần Thơ Uy Tín Bạn Nên Tới
Review 10 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Uy Tín, Chất Lượng
6 Phòng Khám Nha Khoa Phú Quốc Chất Lượng Bạn Nên Ghé Qua
Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309