Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM xuất hiện nhiều phòng khám đang cung cấp các dịch vụ nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng, hoạt động với giấy phép đầy đủ để mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất. Nếu bạn đang quan tâm hoặc có nhu cầu thăm khám nha khoa, top 15 phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM dưới đây sẽ mang đến cho bạn những gợi ý tốt nhất.

Gợi ý danh sách 15 phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM

Trong vài năm gần đây, nhu cầu thăm khám điều trị nha khoa đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, các bệnh viện công lập tại TPHCM thường đông đúc, quá tải nên nhiều người đã lựa chọn các cơ sở y tế tư nhân với quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, đa dạng các dịch vụ, làm việc ngoài giờ,… Những địa chỉ nha khoa dưới đây được đánh giá cao bởi đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất đảm bảo vô trùng tuyệt đối và liệu trình điều trị, chi phí rõ ràng…

#1. Phòng khám nha khoa Tấm Dentist 

Tấm Dentist là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM nổi bật với dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, giúp cải thiện các tình trạng như răng hô, móm, khấp khểnh… đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trong thời gian qua.

Ngoài những dịch vụ trên, phòng khám còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ phổ biến khác như: Hàn răng, tẩy trắng răng, trồng răng Implant… Đặc biệt, Tấm Dentist nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng về dịch vụ sau khi làm, thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi rất hấp dẫn với mức giá cạnh tranh so với những phòng khám các Nha khoa cao cấp khác.

Phòng khám nha khoa Tấm Dentist chuyên niềng răng, bọc sứ
Phòng khám nha khoa Tấm Dentist chuyên niềng răng, bọc sứ

Tấm Dentist sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Tất cả đã trải qua quá trình đào tạo bài bản về chuyên khoa răng hàm mặt tại những trường Đại học lớn, vì thế mà họ am hiểm một cách tổng quát về các chuyên ngành liên quan. Đảm bảo mọi quy trình điều trị đều dựa trên nền tảng kiến thức nha khoa chính quy nhất, bám sát theo tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra.

Địa chỉ phòng khám: Số 98 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

XEM THÊM: Danh Sách 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu

#2. Phòng khám nha khoa Đông Nam 

Nha khoa Đông Nam là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt có hơn 15 năm hoạt động với chất lượng dịch vụ tốt, chế độ bảo hành lâu dài. Có đến hơn 99% khách hàng sau khi điều trị tại trung tâm Đông Nam cho phản hồi tích cực, hài lòng với dịch vụ bởi giá cả phải chăng, hiệu quả cao.

Tại đây sở hữu đội ngũ y bác sĩ là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề; luôn tận tâm, tỉ mỉ trong từng thao tác khám chữa bệnh. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất luôn được cập nhật thường xuyên, giúp đáp ứng tối đa yêu cầu điều trị cho những ca bệnh phức tạp.

Địa chỉ phòng khám: Số 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM hoặc số 614 – 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM.

#3. Nha khoa Asia 

Phòng khám này chính thức đi vào hoạt động kể từ năm 2010. Từ đó đến nay, Nha khoa Asia đã tạo dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Tại đây được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ khám, điều trị, thẩm mỹ răng hiện đại. Bên cạnh đó, yếu tố vô trùng cũng được nha khoa Asia rất chú trọng với mục tiêu không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Nha khoa Asia - Phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM
Nha khoa Asia – Phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM

Với thế mạnh là nha khoa thẩm mỹ, Asia không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, đặc biệt đề cao y đức, sự tận tâm, hết mình trong công việc, nhằm mang đến cho khách hàng nụ cười hoàn hảo nhất. Song song với đó, phòng khám cũng không ngừng cố gắng chia sẻ, thấu hiểu với bệnh nhân về những lo lắng mà họ gặp phải, thông qua việc thăm khám kỹ lưỡng, chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị cẩn thận.

Các dịch vụ nổi bật ở Nha khoa Asia gồm có trồng răng Implant, niềng răng thẩm mỹ, nhổ răng khôn, điều trị tủy, điều trị viêm nướu, răng giả tháo lắp… Ngoài việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị, bác sĩ còn cho người bệnh những lời khuyên thiết thực nhất, giúp bạn hiểu rõ tình trạng của bản thân, biết hướng khắc phục và chọn được phương án điều trị kịp thời, đúng nhu cầu và phù hợp với điều kiện kinh tế.

Địa chỉ phòng khám: Số 02 Man Thiện,Tăng Nhơn Phú A, Q9, TPHCM.

ĐỪNG BỎ QUA: Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

#4. Phòng khám nha khoa I-DENT

Mặc dù mới được thành lập từ năm 2014, tuy nhiên I-Dent được đánh giá là phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM do sở hữu đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ CKI có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, từng tu nghiệp dài hạn tại Pháp. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị tại đây cũng đảm bảo hiện đại bậc nhất, ứng dụng công nghệ quản lý chất lượng dịch vụ chuẩn Pháp.

Mặc dù hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, tuy nhiên phòng khám được đánh giá cao với các dịch vụ như cấy ghép Implant và thẩm mỹ răng sứ, dán Veneer. Tính đến thời điểm hiện tại, Nha khoa I-DENT đã thực hiện thành công hơn 7.000 ca cấy ghép Implant và 6.000 ca phục hình răng sứ. Thế mạnh của Nha khoa I-DENT chính là chất lượng dịch vụ đảm bảo đạt tiêu chuẩn của Pháp trong khi chi phí vô cùng hợp lý, đi kèm chính sách hỗ trợ trả góp không lãi suất, tạo điều kiện tối đa cho bệnh nhân khi điều trị.

Nha khoa I-DENT đặc biệt chú trọng tới việc phân tích kỹ lưỡng đối với từng trường hợp cụ thể, dựa vào tình trạng của mỗi bệnh nhân để lên kế hoạch điều trị. Tất cả đều đảm bảo nguyên tắc hạn chế tối đa sự xâm lấn mô răng và cấu trúc quanh răng. Mặt khác, các bác sĩ cũng tính toán để giảm thiểu những thao tác không cần thiết, qua đó phòng ngừa biến chứng không đáng có sau điều trị cho người bệnh.

Địa chỉ phòng khám: Số 19V Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TPHCM hoặc số 193A – 195 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TPHCM.

#5. Phòng khám nha khoa Good Dental tại Quận 10

Nha khoa Good Dental là phòng khám cung cấp đầy đủ những dịch vụ nha khoa như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, máng chỉnh nha trong suốt invisalign, dán sứ, bọc răng sứ, trồng răng implant, tẩy trắng răng…

Good Dental sở hữu nhiều bác sĩ giỏi như Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phúc, các bác sĩ tốt nghiệp khoa răng Hàm Mặt, Đại học Y dược TP.HCM. Đặc biệt, để phục vụ cho việc thăm khám, điều trị, phòng khám được trang bị máy CT Cone Beam 3D chẩn đoán hình ảnh trên không gian 3 chiều, phần mềm Simplant phân tích tình trạng xương hàm….

Song song với đó, cơ sở vật chất tại đây được thiết kế chuyên biệt, phục vụ tốt cho nhu cầu thăm khám và điều trị răng miệng. Đồng thời phòng khám còn liên tục cập nhật các phương pháp, công nghệ nha khoa hiện đại trên thế giới, mang đến chất lượng điều trị có hiệu quả cao. Chính vì thế mà Good Dental luôn tự tin khẳng định đủ tiêu chuẩn trở thành nha khoa đáng tin cậy mà bạn có thể an tâm gửi gắm để giải quyết các vấn đề về răng miệng.

Nha khoa Good Dental đề cao yếu tố điều trị hạn chế tối thiểu việc xâm lấn, ưu tiên thẩm mỹ tự nhiên, giúp khách hàng giảm thiểu đau đớn mà vẫn đạt được kết quả như mong đợi. Đặc biệt, nha khoa luôn hướng tới việc đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên trên hết thông qua việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Để bạn có thể yên tâm thăm khám và điều trị, Good Dental còn cung cấp chính sách bảo hành vô cùng chu đáo.

Địa chỉ phòng khám: Số 317A Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, TP.HCM.

Xem thêm: Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng

#6. Phòng khám Nha khoa Hồng Phong

Đây là phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM có sự góp mặt của các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về implant nha khoa, chỉnh nha. Đặc biệt là BSCKII Trần Xuân Thắng – Trưởng Khoa cấy ghép Nha khoa (implant dental) – Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM đã có nhiều kinh nghiệm thực hiện những ca khó về cấy ghép implant. Ngoài ra, hiện tại trung tâm Hồng Phong vẫn thực hiện các kỹ thuật khác trong nha khoa như: niềng răng, bọc sứ, dán sứ, cắt lợi…

Phòng khám Nha khoa Hồng Phong được khách hàng đánh giá cao
Phòng khám Nha khoa Hồng Phong được khách hàng đánh giá cao

Ngay từ khi hình thành, nha khoa Hồng Phong đã theo đuổi mục tiêu trở thành trung tâm chăm sóc và điều trị răng hàm mặt hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy mà phòng khám không chỉ được chú trọng đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, hạ tầng, mà còn trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nha khoa phát triển trên thế giới.

Nha khoa Hồng Phong đặc biệt chú trọng tới yếu tố vô trùng, nhằm bảo đảm an toàn, hiệu quả, tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, trình độ cao cũng là một trong những điểm mạnh của phòng khám. Họ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp loại giỏi tại các trường y khoa danh tiếng, nhiều người từng học tập và tu nghiệp trong thời gian dài ở nước ngoài.

Địa chỉ phòng khám: C004 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, TP.HCM.

#7. Phòng khám Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Phòng khám Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cũng là một trong những cơ sở thăm khám và điều trị các vấn đề nha khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM mà các bạn không thể bỏ qua. Phòng khám hoạt động trong môi trường đảm bảo vô trùng, vô khuẩn đạt tiêu chuẩn của Pháp. Ngoài ra là đội ngũ Bác sĩ, Thạc sĩ, Tiến sĩ được đào tạo chuyên sâu, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dân khi đến đây thăm khám và điều trị.

Phòng khám Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM 
Phòng khám Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Hiện nay, Phòng khám cung cấp các dịch vụ nha khoa nổi bật như: Răng sứ không kim loại, cấy ghép răng Implant, nhổ răng, điều trị răng sữa, điều trị viêm nha chu, sâu răng… Nhờ đó mà có thể giúp bạn chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng, đáp ứng tốt cả những yêu cầu khắt khe của khách hàng khó tính.

Phòng khám được mạnh tay đầu tư vào hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc, công nghệ hiện đại bậc nhất trong nha khoa như: Thiết bị lấy dấu silicon với độ chính xác tuyệt đối, máy chụp X-quang công nghệ cao, máy cấy ghép implant…. Qua đó hỗ trợ tối ưu cho quá trình thăm khám, điều trị của bác sĩ, mang đến hiệu quả cao nhất, giảm thiểu đau đớn, tiết kiệm thời gian và sự an tâm cho người bệnh.

Địa chỉ phòng khám: Số 652 Đường Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TPHCM.

ĐỪNG BỎ QUA: Danh Sách 10 Nha Khoa Quận 5 Uy Tín

#8. Nha khoa Kim (Kim Dental) 

Nha khoa Kim (Kim Dental) là hệ thống phòng khám nha khoa với 11 cơ sở tại khu vực thành phố HCM. Đây là đơn vị nha khoa đầu tiên trong nước đạt tiêu chuẩn quốc tế với trang bị thiết bị, máy móc hiện đại để phục vụ cho việc điều trị như máy X-Quang Conebeam CT 3D, công nghệ Vceph 3D, máy Panorex – Cephalometric, máy in mẫu răng hàm mặt 3B, thiết kế răng sứ CAD/ CAM 3D,…

Phòng khám không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các vấn đề nha khoa thường gặp mà còn có những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ giúp khách hàng sở hữu nụ cười tự tin, hàm răng chắc khỏe. Khách hàng khi đến phòng khám sẽ được tiến hành thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị, thẩm mỹ phù hợp để nhận được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Nha khoa Kim tự hào khi sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép implant, phục hình răng, niềng răng, cầu răng sứ… với hàng ngàn ca điều trị thành công. Đặc biệt, nha khoa luôn làm việc với tiêu chí giảm thiểu tối đa các tác động không cần thiết, hạn chế sự xâm lấn tới răng thật, mô mềm và xương hàm, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Khi đến với nha khoa Kim, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, thăm khám và điều trị với quy trình đặc biệt, theo tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra. Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ đi kèm với một hồ sơ điều trị riêng biệt, được lưu trực trực tiếp, giúp thuận lợi trong việc thăm khám tại bất cứ chi nhánh nào nằm trong hệ thống của nha khoa. Vì thế mà bạn sẽ giảm thiểu được các thủ tục rườm rà, tiết kiệm thời gian, đồng thời nhận ưu đãi từ chương trình khách hàng thân thiết.

Địa chỉ phòng khám: Cơ sở 1 tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Đừng bỏ lỡ: Gợi Ý 13 Phòng Khám Nha Khoa Trẻ Em Tốt Nhất Hiện Nay

#9. Phòng khám nha khoa Việt Pháp

Với những người đang tìm kiếm phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM, đặc biệt là khu vực quận Phú Nhuận, nha khoa Việt Pháp chính là địa chỉ bạn nên cân nhắc. Hiện tại, phòng khám cung cấp một số dịch vụ điều trị và chăm sóc răng miệng cơ bản cũng như dịch vụ niềng răng và cấy ghép Implant. Tất cả đều được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, được cập nhật mới nhất hiện nay.

Tương tự như các trung tâm nha khoa uy tín khác, Việt Pháp cũng đặc biệt chú trọng tới việc tuyển chọn đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Toàn bộ y bác sĩ tại đây đều có kiến thức sâu rộng, chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Họ luôn làm việc với tiêu chí đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nhờ đó mà bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ có chất lượng cao với sự tận tâm, thân thiện và thoải mái nhất.

Phòng khám nha khoa Việt Pháp có đội ngũ y bác sĩ giỏi
Phòng khám nha khoa Việt Pháp có đội ngũ y bác sĩ giỏi

Không chỉ vậy, yếu tố vô trùng cũng được Việt Pháp chú trọng nhằm đảm bảo an toàn và không để xảy ra bất cứ trường hợp lây nhiễm chéo nào xảy ra giữa các khách hàng. Nha khoa hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn hàm răng chắc khỏe, trắng sáng, nụ cười rạng rỡ, tự tin, hơi thở thơm tho nhất. Đây cũng là mục tiêu và niềm tự hào to lớn mà Việt Đức luôn không ngừng cố gắng xây dựng mỗi ngày.

Địa chỉ phòng khám: Số 367 – 367A Phan Đình Phùng, phường 15, quận Phú Nhuận, TPHCM.

ĐỌC NGAY: TOP 12+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Nhất

#10. Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway là địa chỉ nha khoa chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị các vấn đề răng miệng, thẩm mỹ nha khoa uy tín được nhiều người dân TPHCM và các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn. Đây là phòng khám được khách hàng đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt, cung cấp quy trình khám chữa bệnh và chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn cao. Đặc biệt, với lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, Parkway cam kết thiết kế theo form dáng chuẩn tỷ lệ vàng, màu sắc tự nhiên, đảm bảo sang trọng và sự tinh tế.

Parkway hoạt động với phương châm “Can thiệp tối thiểu – Hiệu quả tối đa – Bảo toàn răng thật”, do đó khách hàng có thể yên tâm khi thăm khám và điều trị. Thông thường, trước khi áp dụng phương pháp trị liệu, các bác sĩ của Parkway sẽ chụp X-quang xem xét để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.

Nha khoa quy tụ đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, kinh nghiệm dày dặn, nhiều người trong số họ từng tu nghiệp tại nước ngoài, có cơ hội tiếp xúc với nền nha khoa tiên tiến trên thế giới. Mặt khác, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn tận tâm, nhiệt tình giải đáp, phản hồi nhanh chóng các thắc mắc, yêu cầu của người bệnh. Tất cả làm việc với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, sự an tâm, cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Địa chỉ phòng khám: Tầng 2 Tòa nhà Republic Plaza, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình hoặc số 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM.

#11. Nha khoa Ngọc Trai

Đây là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành có hơn 22 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các nước phát triển như Bác sĩ Nguyễn Văn Thường, Phan Thanh Duy, Nguyễn Ngọc Thưởng… Hiện nay, phòng khám nha khoa Ngọc Trai đang cung cấp những dịch vụ nổi bật như: Chỉnh hình răng hàm mặt, điều trị cười hở lợi, điều trị viêm nha chu, trồng răng Implant, tẩy trắng răng, cạo vôi răng…

Nha khoa Ngọc Trai cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa
Nha khoa Ngọc Trai cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa

Là nha khoa chất lượng cao, nên không quá khó hiểu khi Ngọc Trai được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, nhập khẩu trực tiếp từ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Các dịch vụ nha khoa từ điều trị, tổng quát cho tới thẩm mỹ đều ứng dụng phương pháp, kỹ thuật mới nhất với đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Chính vì thế mà mang đến sự an toàn, ít gây đau đớn, cảm giác an tâm, thoải mái và tiết kiệm thời gian nhất.

Mặc dù sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đầu tư mạnh tay vào hệ thống máy móc, chất lượng dịch vụ cao cấp, thế nhưng chi phí tại trung tâm Ngọc Trai lại vô cùng phù hợp và hợp lý với phần lớn người dân. Cùng với đó là chính sách bảo hành dài hạn, thường xuyên tổ chức chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt, lễ tết. Chưa hết, khách hàng còn được miễn phí hoàn toàn dịch vụ thăm, khám tư vấn và chụp chiếu trước khi làm răng.

Thông tin liên hệ: Số 13 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1 hoặc Số 79 Đường Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP HCM.

#12. Phòng khám nha khoa TPHCM Việt Smile

Việt Smile là phòng khám nha khoa được xây dựng và phát triển hướng đến mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao chuyên sâu, tập trung vào những dịch vụ như dán sứ veneer, chỉnh nha, bọc răng sứ, cấy ghép implant, điều trị cười hở lợi, nhổ răng khôn… Mỗi năm, nha khoa đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh, qua đó nhận được sự yêu thích, tin tưởng và đánh giá cao của đông đảo khách hàng cả trong và ngoài nước.

tại trung tâm Việt Smile có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các trường y khoa nổi tiếng cũng như thường xuyên tham gia các hội thảo quốc tế để nâng cao trình độ chuyên môn. Mặt khác, với sự nhiệt tình, tận tâm, hoà nhã của y bác sĩ tại đây cũng được người bệnh đánh giá cao, mang lại cho họ cảm giác thoải mái và hài lòng nhất, dù thực hiện dịch vụ đơn giản hay phức tạp.

Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, Nha khoa Việt Smile cũng liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất, trang thiết bị mới nhất đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị hiệu quả, an toàn như mong muốn.

Thông tin liên hệ: Số 7 đường 6 KĐT Hà Đô, 118 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Review 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Chất Lượng Nhất

#13. Nha khoa Dr Vương 

Phòng khám nha khoa Dr.Vương được thành lập từ năm 2009 với sự điều hành bởi Bác sĩ Trần Quốc Vương. Sau hơn 10 năm hoạt động, nha khoa Dr. Vương luôn  thấu hiểu điều khách hàng mong muốn để từ đó hoàn thiện hơn, thỏa mãn tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Nha khoa DR.Vương sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, họ đều tốt nghiệp tại các trường y khoa danh giá trong và ngoài nước. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, công nghệ nha khoa hiện đại giúp chẩn đoán bệnh lý chính xác. Điều này đã hỗ trợ cho quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn và mang lại kết quả cao nhất.

Nha khoa Dr Vương – phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM
Nha khoa Dr Vương – phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM

Đặc biệt, quy trình điều trị tại phòng khám đảm bảo chuẩn mực, môi trường vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế từ thiết bị cho đến không gian phòng khám nhằm đảm bảo sự an toàn, hài lòng cho bệnh nhân. Các bác sĩ cũng được đào tạo kỹ càng, điều trị hạn chế tối đa xâm lấn, giảm thiểu các thao tác không cần thiết, qua đó ít gây đau đớn, loại bỏ di chứng về sau.

Địa chỉ phòng khám: Số 90 – 92 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, Tp.Hồ Chí Minh hoặc số 108 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

#14. Hệ thống nha khoa Anna

Hệ thống nha khoa Anna hiện đang hoạt động với 8 chi nhánh tại TP.HCM đáp ứng chất lượng dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng ở trong và ngoài nước. Một số dịch vụ nổi bật của Anna gồm có: Răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, chỉnh nha – niềng răng, răng giả tháo lắp, trám răng…

Đặc biệt nha khoa Anna có sự góp mặt của bác sĩ Nguyễn Quang Việt – Trưởng Khoa Kỹ Thuật Cao bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM cùng đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trực tiếp thăm khám và điều trị. Hệ thống trang thiết bị tại đây đảm bảo hiện đại với máy CT Cone Beam, máy quét 3D Oral Scan, hệ thống labo riêng chế tạo răng sứ… giúp mang đến chất lượng điều trị tốt nhất.

Các dịch vụ tại trung tâm luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng nhờ vào chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo, sự nhiệt tình, cởi mở, thân thiện của nhân viên tư vấn cũng như bác sĩ điều trị. Qua đó, giúp họ cảm thấy an tâm, thoải mái hơn trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ. Ngoài ra, quy trình thăm khám của Anna cũng được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt mà Bộ Y tế đưa ra. Đầu tiên, người bệnh sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, sau đó bác sĩ giải thích về tình trạng và đưa ra những phương án điều trị thích hợp.

Địa chỉ phòng khám: Số 51 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM.

#15. Nha khoa Lan Anh

Với 5 chính nhánh tại TP. HCM, Phòng khám nha khoa Lan Anh tự hào là phòng khám nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ tại trung tâm Lan Anh đều được đào tạo bài bản đảm bảo có chuyên môn cao, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, đây cũng chính là phòng khám đầu tiên của Việt Nam cử Kỹ Thuật Viên & Bác Sĩ đi tu nghiệp tại nước ngoài từ rất sớm để học hỏi, chuyển giao kỹ thuật trực tiếp từ các chuyên gia uy tín nổi tiếng thế giới.

Phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM - Nha khoa Lan Anh
Phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM – Nha khoa Lan Anh

Bên cạnh đó, Nha Khoa Lan Anh hiểu rằng chất lượng điều trị còn phụ thuộc nhiều vào hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ kèm theo. Bởi thế, phòng khám được trang bị những trang thiết bị hàng đầu như hệ thống X.Quan Panorex, X.quang Minray,… Đặc biệt, phòng khám đề cao yếu tố vô trùng với trang bị máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng Autoclave, máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ)… giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả khi điều trị.

Thông tin liên hệ: SỐ 292 đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

ĐỌC THÊM: Tổng Hợp 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Chất Lượng

Tiêu chí đánh giá một phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM

Một địa chỉ thăm khám nha khoa chỉ đảm bảo chất lượng khi đáp ứng được những tiêu chí cơ bản sau đây:

  • Được cấp giấy phép của Sở Y tế, hoạt động hợp pháp.
  • Có hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ, công nghệ nha khoa hiện đại, cơ sở vật chất đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ môi trường điều trị vô trùng tuyệt đối giúp phòng tránh lây nhiễm một số bệnh lý do virus, vi khuẩn.
  • Đội ngũ bác sĩ là những người được đào tạo bài bản từ các trường Đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước, đảm bảo tay nghề cao, chuyên môn giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị.
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với phần đa đối tượng khách hàng, có chế độ bảo hành phù hợp cho từng dịch vụ.

Trên đây là danh sách 15 phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM mà các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất để chăm sóc răng miệng hiệu quả, sở hữu hàm răng sáng đều như ý.

DÀNH CHO BẠN:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng
10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
Địa chỉ bọc răng sứ chuẩn chất lượng 5 sao
Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309