Bọc Răng Sứ Bệnh Viện Răng Hàm Mặt – Thông Tin Chuẩn Nhất 2024

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng sứ bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là sự lựa chọn của nhiều khách hàng vì đây là địa chỉ uy tín, trực thuộc Bộ Y tế. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng với kỹ thuật bọc răng sứ hiệu quả, hiện đại. Để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ bọc răng sứ tại bệnh viện, bạn hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây. 

Giới thiệu chung về dịch vụ bọc răng sứ bệnh viện Răng Hàm Mặt

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt đầu ngành trực thuộc Bộ Y tế. Tại đây, ngoài việc thăm khám và điều trị các bệnh lý về răng miệng, bệnh nhân còn có thể thực hiện một số dịch vụ thẩm mỹ như niềng răng, phẫu thuật chỉnh hình, phục hình thẩm mỹ răng miệng… Trong đó, dịch vụ bọc răng sứ tại bệnh viện Răng Hàm Mặt là một giải pháp thẩm mỹ nha khoa hiện đại được nhiều người lựa chọn.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương có hai cơ sở chính là ở Hà Nội Và TPHCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương có hai cơ sở chính là ở Hà Nội Và TPHCM

Dịch vụ bọc răng sứ bệnh viện Răng Hàm Mặt

Bọc răng sứ ở bệnh viện Răng Hàm Mặt là một giải pháp phục hình sứ thẩm mỹ sử dụng chất liệu sứ để che đi khuyết điểm và phục hình răng. Phương pháp này ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì giúp phục hồi chức năng nhai và tạo nên tính thẩm mỹ cho răng. Sau khi bọc răng sứ, răng sẽ trở nên đều đặn, trắng sáng tự nhiên và giúp bạn luôn tự tin mỗi khi giao tiếp. 

Với kinh nghiệm dày dặn và là bệnh Nha Khoa được nhà nước đầu tư, dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại đây được rất nhiều người lựa chọn.

Bọc răng sứ bệnh viện Răng Hàm Mặt là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn
Bọc răng sứ bệnh viện Răng Hàm Mặt là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn

Một số loại răng sứ được thực hiện tại bệnh viện Răng Hàm Mặt

Hiện nay, tại bệnh viện Răng Hàm Mặt, khách hàng có thể lựa chọn bọc 3 loại răng sứ chính bao gồm răng sứ kim loại, răng sứ không kim loại và mặt dán sứ. Mỗi loại răng sẽ có những ưu, nhược điểm và mức giá khác nhau.

Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại có phần khung sườn làm từ kim loại và phủ một lớp sứ mỏng bên ngoài. Các loại răng sứ kim loại phổ biến như răng sứ Ceramco 2, bọc răng sứ Titan…

Tại bệnh viện Răng Hàm Mặt, bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp
Tại bệnh viện Răng Hàm Mặt, bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp
  • Ưu điểm: Chi phí hợp lý, tính thẩm mỹ cao, thời gian sử dụng lâu dài và đảm bảo khả năng nhai rất tốt.
  • Khuyết điểm: Sau một thời gian, phần viền nướu có thể bị đen và làm mất tính thẩm mỹ. 

THAM KHẢO: Bọc răng sứ kim loại có tốt không? Ai nên lựa chọn?

Răng sứ không có kim loại (Răng toàn sứ)

Răng toàn sứ được tạo thành từ sứ nguyên khối với độ trong và chắc hơn so với răng sứ kim loại. Các loại răng toàn sứ phổ biến hiện nay như răng sứ Zirconia, HT, Nacera Pearl, Nacera 9 Max…

  • Ưu điểm: Răng có độ bền và tính thẩm mỹ khác cao, không gây đen viền nướu sau một thời gian sử dụng. Tuổi thọ của một chiếc răng toàn sứ có thể lên đến 20 năm.
  • Khuyết điểm: Chi phí sẽ cao hơn nhiều so với răng sứ kim loại.

TÌM HIỂU: Răng toàn sứ giá bao nhiêu? Lợi ích gì?

Mặt dán sứ

Mặt dán sứ là phương pháp thẩm mỹ răng hiện đại nhất hiện nay tại bệnh viện Răng Hàm Mặt. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng một lớp sứ mỏng khoảng 0,3 – 0,6mm và dán bên ngoài mặt răng.

  • Ưu điểm: Bảo tồn răng thật mà không bị mài quá nhiều. Mặt dán sứ có màu sắc tự nhiên, không gây cộm khi sử dụng.
  • Khuyết điểm: Không điều trị được tình trạng răng hô, răng vẩu hoặc răng bị xô lệch. 

Nếu gặp tình trạng răng hô và muốn khắc phục bằng bọc sứ bạn nên tham khảo Các loại răng sứ cho răng hô.

Mức giá bọc răng sứ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và loại răng sứ bạn lựa chọn
Mức giá bọc răng sứ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và loại răng sứ bạn lựa chọn

Bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng hàm mặt có tốt hơn Phòng khám nha khoa? 

Nhiều khách hàng phân vân không biết nên Bọc răng sứ tại phòng khám nha khoa hay đến Bệnh viện Răng hàm mặt thì sẽ tốt hơn. Thực tế thì mỗi nơi sẽ có những điểm mạnh riêng, quan trọng nhất là bạn phải tìm hiểu cẩn thận về dịch vụ, địa chỉ và Bác sĩ thực hiện bọc răng. 

Ở Bệnh viện Răng hàm mặt, khách hàng sẽ yên tâm về đội ngũ Bác sĩ bởi sự đào tạo và tuyển chọn khá nghiêm ngặt và bài bản về chuyên môn. Thêm vào đó là trang thiết bị sẽ được kiểm định từ Nhà nước, đảo bảo sự an toàn cho khách hàng. Còn với Phòng khám nha khoa tư nhân, bạn sẽ cần tìm hiểu cẩn thận để lựa chọn đơn vị Uy tín – Chất lượng. Nếu lựa chọn được đơn vị tốt thì sẽ có rất nhiều ưu điểm: 

VDT-Bocrangsu-220813-Frame-6.jpg

  • Các thiết bị công nghệ hiện đại nhất: Các phòng khám tư nhân sẽ sẵn sàng đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao, phù hợp với xu hướng thị trường để tối ưu quy trình và mang lại những hiệu quả cao trong quá trình phục hình răng sứ. 
  • Bác sĩ tu nghiệp nhiều nước, lĩnh hội nhiều kiến thức chuyên môn: Đội ngũ Bác sĩ nhiệt huyết, luôn trong tâm thế học hỏi và trau dồi những kinh nghiệm không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. 
  • Cơ sở vật chất, trải nghiệm dịch vụ chuẩn 5 sao: Ngày nay các phòng khám tư nhân rất đề cao phong cách phục vụ nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng, chính vì vậy khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và không còn những cảm giác lo lắng. 

ViDental Clinic – Đơn vị Nha khoa được hàng nghìn khách hàng lựa chọn Bọc răng sứ mỗi năm

Điển hình trong những đơn vị Nha khoa tư nhân được khách hàng đánh giá cao không chỉ về trải nghiệm dịch vụ (hiệu quả sử dụng) mà còn về giá thành và các mức ưu đãi đặc quyền cho khách. 

Sử dụng công nghệ ĐỘC QUYỀN bọc răng sứ sinh học Nano BioTech 

Sau nhiều năm nghiên cứu, Trung tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic đã chính thức cùng Hiệp hội Bọc răng sứ Quốc tế cho ra mắt công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ ứng dụng công nghệ siêu vi Nano, tạo hiệu ứng vượt trội về mặt hiệu quả bọc răng sứ, thời gian sử dụng răng sứ lâu gấp 2 lần so với những phương pháp bọc răng sứ trước đây. 

VDT-Bocrangsu-220812-09.jpg

Cụ thể, công nghệ Nano cho phép tạo những siêu vi điểm giúp hình thành nên những liên kết chặt chẽ trên bề mặt tiếp xúc giữa chất liệu sứ và răng thật, giúp răng sứ bền chắc và tạo cảm giác ăn nhai như răng thật. 

Đội ngũ chuyên gia có chứng chỉ quốc tế

ViDental Clinic rất khắt khe trong việc chọn lựa bác sĩ, tại đây hội tụ bác sĩ là những chuyên gia số 1 trong lĩnh vực Bọc răng sứ. Các Bác sĩ đều tốt nghiệp những trường y khoa hàng đầu, nhận nhiều chứng chỉ từ Hiệp hội Bọc răng sứ quốc tế, đại học Harvard,…

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu Bọc răng sứ

Hơn thế nữa, 100% đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Trung Tâm ViDental Clinic luôn làm việc theo tiêu chí “TẬN TÂM”, luôn xem khách hàng chính là người thân của mình và sẽ giúp khách hàng những khó khăn, vướng mắc trong suốt quá trình điều trị. 

Trang thiết bị, cơ sở vật chất HIỆN ĐẠI – TÂN TIẾN

Là một nha khoa rất “chịu chi” để đầu tư máy móc, ViDental Clinic sở hữu những thiết bị hàng đầu, kể đến như máy chụp X-Quang Conebeam CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất, máy X-Quang Panorex, công nghệ thiết kế mão sứ CAD/CAM… và đặc biệt là phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D, giúp khách hàng xem trước kết quả bọc răng sứ. 

Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Cam kết hiệu quả TRỌN ĐỜI với BẢO HIỂM RĂNG SỨ

Đối với dịch vụ bọc răng sứ, Trung tâm ViDental Clinic bảo hành chất lượng từ 10 năm tới trọn đời, tùy thuộc vào loại hình răng sứ mà khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, các chuyên gia nha khoa phụ trách chính sẽ liên hệ để nhắc nhở khách hàng tới thăm khám định kỳ, kiểm tra chất lượng răng sứ. Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện kỹ thuật sẽ được đội ngũ chuyên viên tiếp nhận và xử lý trong vòng 3 ngày, không phát sinh thêm chi phí. 

Khách hàng cũng sẽ đặc biệt được sử dụng các dịch vụ khác với mức chi phí ưu đãi VIP.

>> “Trăm nghe không bằng một thấy” hình ảnh thay đổi của khách hàng Bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic

Tại Trung Tâm ViDental Clinic, mỗi ngày đều đón nhận rất nhiều ca khách hàng bọc răng sứ. Cùng với đó đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ tự tin cho khách hàng. 

Khách hàng rạng rỡ sau khi thực hiện dán răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic
Khách hàng rạng rỡ sau khi thực hiện dán răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic
Chị Dương tự tin sau bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic
Chị Dương tự tin sau bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic
Anh Thế Anh bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic
Anh Thế Anh bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic

> Xem chi tiết review khách hàng Bọc răng sứ tại ViDental Clinic

Lưu ý khi thực hiện bọc răng sứ

Để đảm bảo an toàn và có hàm răng chắc khỏe sau khi bọc răng sứ, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Tuân thủ quy trình và hướng dẫn của bác sĩ trong suốt quá trình bọc răng sứ.
  • Trao đổi kỹ với bác sĩ để lựa chọn chất liệu bọc răng sứ phù hợp với cấu trúc răng miệng.
  • Tiến hành thăm khám định kỳ để kiểm tra răng sau khi bọc răng sứ cũng như theo dõi sức khỏe răng miệng.
  • Sau khi bọc răng sứ, bạn cần có chế độ chăm sóc răng miệng hiệu quả, không nên cắn, nhai hoặc có tác động mạnh vào răng. Bạn nên sử dụng bàn chải có lông mềm để đánh răng.
  • Vệ sinh sạch sẽ răng miệng hàng ngày, lấy mảng bám bằng chỉ nha khoa. 
  • Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung nhiều rau củ, trái cây tốt cho răng miệng. Hạn chế ăn các thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh vì dễ làm hư men răng. 
  • Bạn không nên uống rượu bia, hút thuốc lá vì có thể làm xỉn màu răng. 

Trên đây là những thông tin cần biết về bọc răng sứ bệnh viện Răng Hàm Mặt. Việc lựa chọn được một địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao đóng vai trò quan trọng giúp bạn có một trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ đảm bảo an toàn và điều trị kịp thời các bệnh lý về răng miệng.

XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 9 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Cần Thơ Uy Tín Bạn Nên Tới
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 3 Chất Lượng Dành Cho Bạn
12 Phòng Khám Nha Khoa Tốt Nhất Ở Huế Do Khách Hàng Bình Chọn
nha-khoa-ViDental (1) (1)
bac si rang ham mat gioi (4)
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Uy Tín, Chất Lượng
Top 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi TPHCM
Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng
Danh Sách 10 Nha Khoa Quận Tây Hồ Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua
TOP 10+ Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Chất Lượng
Bật Mí Những Nha Khoa Có Giá Niềng Răng Rẻ Nhất Hiện Nay
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309