Top 11 Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Chất Lượng, Đáng Tin Cậy

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân đang ngày một tăng cao, đặc biệt ở những khu vực đông đúc dân cư như quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nếu bạn đang sinh sống tại đây và cần tìm kiếm một địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín, chất lượng, hãy cùng tham khảo 11 cơ sở phòng khám sau đây.

#1. Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic

Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic nổi tiếng là địa chỉ thăm khám, thẩm mỹ và điều trị các vấn đề về răng miệng uy tín, được người dân Hà Nội tin tưởng, đánh giá cao nhờ những lý do sau:

Vidental Clinic là địa chỉ nha khoa chất lượng, uy tín được đánh giá cao
ViDental Clinic là địa chỉ nha khoa chất lượng, uy tín được đánh giá cao
  • Đội ngũ bác sĩ: ViDental Clinic là nơi tập hợp các bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản mọi kỹ thuật nha khoa tại các trường Đại học danh giá trong và ngoài nước. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng cùng kinh nghiệm dày dặn, các bác sĩ đã tiến hành thăm khám chính xác, tư vấn và trực tiếp thực hiện dịch vụ thành công, an toàn, hiệu quả bền lâu cho hàng triệu khách hàng.
  • Cơ sở vật chất: ViDental Clinic sở hữu phòng khám khang trang, sạch đẹp, được trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị nha khoa công nghệ cao, được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa lớn trên thế giới. Với sự hỗ trợ của các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ ViDental Clinic có thể nắm bắt tình trạng hàm răng chính xác tới từng milimet, từ đó đưa ra giải pháp tư vấn phù hợp cho khách hàng.
  • Dịch vụ tận tâm: Khi trải nghiệm dịch vụ tại ViDental Clinic, khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng bởi sự tiếp đón, tư vấn và chăm sóc tận tình từ A – Z của đội ngũ nhân viên, bác sĩ. Ngay cả khi đã kết thúc quá trình điều trị, thẩm mỹ răng, bạn vẫn nhận được sự hỏi han, sẵn sàng giải đáp thắc mắc 24/7.
  • Chính sách bảo hành minh bạch: Mọi dịch vụ tại ViDental Clinic đều có chính sách bảo hành riêng, thời gian từ 1 tháng đến nhiều năm tùy dịch vụ. Điều này giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong và sau quá trình điều trị, thẩm mỹ răng.
  • Chính sách trả góp linh hoạt: Với một số dịch vụ chi phí lớn như niềng răng, bọc răng sứ hoặc trồng răng Implant,… ViDental Clinic hỗ trợ khách hàng trả góp 0% lãi suất, giúp bạn có thể an tâm thực hiện dịch vụ mà không cần lo lắng, áp lực về vấn đề tài chính.

Để được các bác sĩ ViDental Clinic thăm khám, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề răng miệng, hãy liên hệ theo thông tin:

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Queen Smile

Thêm một lựa chọn về địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín, đó chính là nha khoa thẩm mỹ Queen Smile. Phòng khám được thiết kế rộng rãi, khang trang, sạch đẹp cũng như trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ nha khoa hiện đại, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, toàn bộ phòng khám đều được đảm bảo vô trùng, kháng khuẩn, ngăn chặn hiệu quả việc lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Tại Queen Smile, toàn bộ các bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về các dịch vụ nha khoa cũng như có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Nhờ vậy, các bác sĩ có đủ khả năng chẩn đoán chính xác tình trạng răng và đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp với từng khách hàng.

Nha khoa Queen Smile - Địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín
Nha khoa Queen Smile – Địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín

Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ còn nhận được sự hỗ trợ của yếu tố công nghệ, máy móc hiện đại. Quy trình thực hiện diễn ra an toàn, nhẹ nhàng, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.  tại trung tâm Queen Smile có đầy đủ dịch vụ nha khoa đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: Lấy cao răng, trám răng, chỉnh nha, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, điều trị sâu răng, viêm nướu,…

Để được thăm khám, tư vấn giải pháp điều trị bệnh lý, thẩm mỹ răng phù hợp, hãy đến với nha khoa Queen Smile theo địa chỉ số 53 Phố Lê Ngọc Hân, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

XEM THÊM: Tổng Hợp 14+ Nha Khoa Quận Đống Đa Tốt Nhất Hiện Nay

#3. Nha khoa Gia Đình

Được thành lập từ năm 2005, trải qua gần 20 năm hoạt động, nha khoa Gia Đình đã khẳng định được vị thế, trở thành địa chỉ nha khoa hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Trong đó, cơ sở thuộc quận Hai Bà Trưng của nha khoa Gia Đình luôn đông đúc, được khách hàng trong khu vực tin tưởng, lựa chọn.

Đến với nha khoa Gia Đình, khách hàng sẽ được trực tiếp thăm khám, tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có đủ khả năng chẩn đoán chính xác tình trạng của khách hàn và thực hiện dịch vụ một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả bền lâu.

Hiểu tầm quan trọng của các công nghệ, trang thiết bị nha khoa trong việc hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán, điều trị, nha khoa Gia Đình luôn cập nhật những công nghệ, trang thiết bị nha khoa hiện đại bậc nhất, giúp xác định chính xác tình trạng răng, hàm, nâng cao tính an toàn và hiệu quả khi thực hiện dịch vụ cho khách hàng.

Một số công nghệ làm răng hiện đại đang được ứng dụng tại trung tâm Gia Đình có thể kể đến như: Niềng răng 3M Unitek, công nghệ trồng răng Implant Sure, tẩy trắng răng Whiteness, bọc răng sứ Nano 5S,… Với những ưu điểm vượt trội kể trên, nha khoa Gia Đình là nơi được nhiều người nổi tiếng lựa chọn để chăm sóc, thẩm mỹ hàm răng như: MC Đức Bảo, diễn viên Hồng Đăng, ca sĩ Hoàng Bách,…

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín, hãy đến với nha khoa Gia Đình theo địa chỉ số 20 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#4. Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp nổi tiếng là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cao hàng đầu tại Hà Nội, được hàng nghìn khách hàng tin tưởng, tìm đến mỗi năm cũng như nhận được các đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp nổi tiếng là nha khoa uy tín, chất lượng cao
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp nổi tiếng là nha khoa uy tín, chất lượng cao

Trải qua gần 20 năm hoạt động, nha khoa Việt Pháp luôn hướng tới sự thoải mái, hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Chính vì thế, nha khoa Việt Pháp đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, trang bị các công nghệ, máy móc hiện đại hàng đầu. 

Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm Việt Pháp đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có thể đưa ra cho khách hàng những lời tư vấn chính xác, phù hợp nhất với tình trạng mỗi người. Quy trình thẩm mỹ, điều trị răng cũng được các bác sĩ thực hiện đúng theo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn, vô trùng, mang lại hiệu quả cao và ngăn ngừa biến chứng tối đa cho khách hàng.

Các dịch vụ nha khoa nổi bật tại trung tâm quốc tế Việt Pháp có thể kể đến như: Chỉnh nha thẩm mỹ, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, cấy ghép Implant, dán răng sứ, điều trị tủy, sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, nhổ răng,…

Nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện một trong các dịch vụ trên và cần được thăm khám, tư vấn, hãy đến với nha khoa Việt Pháp theo địa chỉ số 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ĐỪNG BỎ QUA: Top 9 Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Tốt, Được Tin Tưởng Nhất

#5. Nha Khoa Việt Sing

Nha khoa quốc tế Việt – Sing cũng là một trong số những nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín, được đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ. Phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời, nha khoa Việt – Sing cũng tập hợp các bác sĩ hàng đầu về nha khoa tại Hà Nội, từng được đào tạo bài bản các kiến thức về Răng hàm mặt tại ĐH Y Hà Nội, ĐH Y dược TPHCM. Các bác sĩ cũng từng thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị, thẩm mỹ răng, mang lại hàm răng khỏe đẹp, nụ cười tự tin cho khách hàng.

Với những kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ bác sĩ nha khoa Việt – Sing có thể giúp khách hàng đưa ra giải pháp phù hợp nhất nhằm bảo vệ sức khỏe răng miệng, nâng cấp nụ cười.

Một điểm khiến khách hàng vô cùng hài lòng ở nha khoa Việt Sing, đó chính là chất lượng dịch vụ cao cấp. Toàn bộ khách hàng đều được chăm sóc tận tâm trong và sau quá trình điều trị, áp dụng chính sách bảo hành dài hạn, uy tín.

Hiện ở nha khoa Việt Sing có đầy đủ các dịch vụ nha khoa như: Chỉnh nha mắc cài, niềng răng khay trong, bọc răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng, trồng răng Implant, điều trị sâu răng, viêm nướu,…

Để được tư vấn thực hiện dịch vụ bởi các bác sĩ uy tín, hãy đến với nha khoa Việt Sing tại địa chỉ số 12 Nguyễn Du, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

#6. Nha Khoa Quốc Tế Dencos Luxury

Nói đến phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín, không thể bỏ qua nha khoa Dencos Luxury. Đây là địa chỉ được đông đảo khách hàng trong nước, quốc tế tin tưởng, ghé qua khi muốn chăm sóc hàm răng của mình.

Dencos Luxury là phòng khám nha khoa sang trọng, chất lượng cao
Dencos Luxury là phòng khám nha khoa sang trọng, chất lượng cao

Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm Dencos Luxury đều được tuyển chọn là những người có chuyên môn cao, từng tốt nghiệp chính quy tại các trường Đại học danh giá cũng như trải qua quá trình tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng có kinh nghiệm thực tiễn dày dặn, đã từng thực hiện nhiều ca khách hàng thực tế thành công và cho kết quả tích cực.

Nhằm hướng đến nha khoa cao cấp chuẩn quốc tế, Dencos Luxury đã đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y khoa tiên tiến hàng đầu thế giới, có thể kể đến như: Công nghệ niềng răng 3D Speed, máy phân tích Implant 3D, bọc răng sứ 2IN1, tẩy trắng răng Zoom Perfect White, nhổ răng không đâu Ultrasonic 5P,… giúp các bác sĩ tiến hành thực hiện dịch vụ cho khách hàng một cách an toàn, chính xác, hiệu quả cao. Đặc biệt, Dencos Luxury còn đảm bảo sử dụng 100% vật liệu chính hãng – Yếu tố quan trọng để mang lại kết quả tốt, sự an toàn tối đa cho khách hàng,

Đồng thời, dịch vụ tại trung tâm Dencos Luxury còn đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất khi thực hiện dịch vụ. Mức chi phí tại địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng này cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Để được các bác sĩ, chuyên gia Dencos Luxury thăm khám, tư vấn phương pháp phù hợp, hãy đến ngay địa chỉ 135-137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CLICK XEM NGAY: Địa Chỉ 18 Nha Khoa Quận Hoàng Mai Được Yêu Thích Nhất

#7. Nha khoa Quốc tế Phú Hoà

Nha khoa Quốc tế Phú Hòa cũng là một trong những địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng lâu đời, nổi tiếng về sự uy tín, an toàn, chất lượng và hiệu quả điều trị.

Đến với nha khoa quốc tế Phú Hòa, khách hàng sẽ ấn tượng bởi cơ sở vật chất khang trang, tòa nhà 9 tầng rộng rãi được trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ nha khoa hiện đại bậc nhất cùng không gian rộng, thoáng, vô trùng, mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Đồng thời, bạn cũng có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin tại trung tâm Phú Hòa. Bởi toàn bộ bác sĩ tại đây đều là những bác sĩ, tiến sĩ có chuyên môn cao, từng học tập và tu nghiệp bài bản về nha khoa tại các trường đại học danh giá trong, ngoài nước.

Dẫn dắt đội ngũ trên là Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa – Bác sĩ đầu tiên đạt danh hiệu Kim Cương về niềng răng Invisalign của Hoa Kỳ.

Đồng thời, nha khoa Phú Hòa cũng có chính sách dịch vụ rất tốt, mang lại trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng khi làm răng. Nhờ vậy, đây là nơi được nhiều người nổi tiếng ghé đến như diễn viên Minh Tiệp, hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Ngọc Anh,…

Nha khoa Phú Hòa hiện có địa chỉ tại số 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, bạn có thể qua để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn chi tiết.

#8. Nha Khoa Quốc Tế Dr.Dee

Nha khoa quốc tế Dr.Dee cũng là một trong những địa chỉ phòng khám uy tín, chất lượng, được hàng nghìn khách hàng tìm đến mỗi năm khi gặp các vấn đề về răng miệng. Nha khoa được thành lập dưới sự hợp tác của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, được đào tạo bài bản, chuyên sâu về các dịch vụ nha khoa cũng như cập nhật thường xuyên các công nghệ hiện đại nhất.

Nha khoa Dr.Dee được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn
Nha khoa Dr.Dee được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn

Đến với nha khoa quốc tế Dr.Dee, khách hàng có thể đáp ứng nhu cầu thực hiện đầy đủ các dịch vụ nha khoa như: Niềng răng thẩm mỹ, bọc răng sứ, trồng răng Implant, điều trị sâu răng, viêm nướu, tẩy trắng răng,…

Toàn bộ các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Các bác sĩ đã trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu về nha khoa cũng như tu nghiệp tại nước ngoài, có đủ khả năng và kinh nghiệm để chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, nha khoa Dr.Dee còn trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình thăm khám, chẩn đoán và thực hiện làm răng một cách chính xác. Toàn bộ máy móc, thiết bị tại Dr.Dee đều được đảm bảo nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền nha khoa phát triển hàng đầu thế giới, nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng.

Bên cạnh đó, không gian phòng khám sang trọng, đẳng cấp, chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên luôn tận tình, chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng cũng là những điểm cộng giúp nha khoa Dr.Dee trở thành địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín, được khách hàng yêu mến.

Để được các bác sĩ nha khoa Dr.Dee thăm khám, tư vấn cụ thể phương pháp phù hợp với tình trạng răng của mình, hãy đến địa chỉ số 450 Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN.

#9. Nha Khoa Quốc Tế Bạch Mai

Nha khoa quốc tế Bạch Mai cũng là một trong số những địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín, được nhiều người đánh giá cao về chất lượng điều trị, thẩm mỹ răng.

tại trung tâm quốc tế Bạch Mai, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ trực tiếp bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, từng thực hiện hàng nghìn ca thành công cho khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị này còn thường xuyên cử bác sĩ tham gia các buổi trao đổi, hội thảo, khóa đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Quan trọng hơn, nhằm đảm bảo mang đến kết quả tối ưu trong quá trình điều trị, thẩm mỹ răng cho khách hàng, nha khoa quốc tế Bạch Mai đã đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ các bác sĩ tối đa khi khám, thực hiện dịch vụ.

Để khắc phục các vấn đề về răng miệng, bạn có thể đến nha khoa quốc tế Bạch Mai theo địa chỉ số 21 khu biệt thự cao cấp Times city, Cổng Ra T1, 622 Minh Khai, Q Hai Bà Trung, Hà Nội.

CHI TIẾT: Top 9+ Nha Khoa Quận Long Biên Nhiều Lượt Thăm Khám Nhất

#10. Nha Khoa Úc Châu

Nha khoa Úc Châu cũng là một sự lựa chọn về nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín dành cho khách hàng. Đây là nơi quy tụ các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại Viện Răng hàm mặt và trường ĐH Y.

Với khối kiến thức sâu rộng, được đào tạo bài bản cùng kinh nghiệm phong phú, các bác sĩ tại trung tâm Úc Châu có thể đưa ra chẩn đoán chính xác và tư vấn cho khách hàng giải pháp khắc phục vấn đề răng miệng một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả bền lâu.

Nha khoa Úc Châu quy tụ các bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại
Nha khoa Úc Châu quy tụ các bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại

Đồng thời, nha khoa Úc Châu cũng được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại, hỗ trợ bác sĩ tối đa trong việc thăm khám, xác định tình trạng bệnh lý của khách hàng.

Đồng thời, nha khoa Úc Châu cũng có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch với các từng dịch vụ, mang lại cho khách hàng cảm giác an tâm, thoải mái khi làm răng tại đây.

Với một số dịch vụ có chi phí lớn như bọc răng sứ, niềng răng hay trồng răng Implant, khách hàng có thể tiến hành trả góp nhằm giảm bớt áp lực về mặt tài chính.

Để được tư vấn cụ thể về các dịch vụ làm răng, sở hữu hàm răng khỏe đẹp, nụ cười tự tin hơn, hãy đến với nha khoa Úc Châu theo địa chỉ số 3 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#11. Sunshine Dental Clinic

Sunshine Dental Clinic là cơ sở đã có hơn 10 năm hoạt động, hướng tới cung cấp cho khách hàng dịch vụ nha khoa 5 sao, mang lại trải nghiệm thoải mái và hiệu quả tối ưu nhất.

Tại Sunshine Dental Clinic được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại bậc nhất như: Máy nhổ răng siêu âm Piezotome, máy chụp CBCT Planmeca Primax 3D Classic, nồi hấp dụng cụ Mocom (Italia), set dụng cụ phẫu thuật Devemed (Đức).

Đồng thời, các bác sĩ tại Sunshine Dental Clinic đều là những người được tuyển chọn kỹ càng, có chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đến với địa chỉ này, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn miễn phí về phương pháp khắc phục phù hợp, tối ưu chi phí.

Bên cạnh đó, nha khoa cũng công khai bảng giá minh bạch, rõ ràng và có chính sách trả góp linh hoạt với một số dịch vụ, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về mặt tài chính. Sau khi thực hiện dịch vụ, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi tối đa. Nhờ vậy, Sunshine Dental Clinic nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của rất nhiều khách hàng, phần lớn mọi người đều hài lòng với chất lượng dịch vụ nơi đây.

Để được thăm khám, tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ, hãy đến Sunshine Dental Clinic theo địa chỉ số 146 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Trên đây là 11 địa chỉ nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ. Hãy lựa chọn cho mình một cơ sở phù hợp và khắc phục sớm các vấn đề về răng miệng.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Tìm hiểu thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[XEM NGAY] TOP 11 Nha Khoa Tân Phú Uy Tín, Chất Lượng
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
Đội ngũ chuyên viên y tế chuyên nghiệp là điểm cộng lớn của địa chỉ nha khoa này
10 Nha Khoa Hà Đông Uy Tín, Được Đánh Giá Cao Nhất
TOP 12+ Nha Khoa Quận Bắc Từ Liêm Nhiều Người Tìm Kiếm Nhất
Bật Mí Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Hải Dương Uy Tín
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Tại Thanh Hóa Do Khách Hàng Bình Chọn
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
Tại bệnh viện Răng Hàm Mặt, bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp
Top 12 Nha Khoa Quận 1 Uy Tín, Được Review Tốt Nhất
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309